เรื่องเสียว ข่มขืน เมีย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899 e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 6600189724b12

เรื่องเสียว ข่มขืน เมีย

ผมได้เมียเด็กกว่า 14 ปี ลูกคนจีนหน้าตารูปร่างเล็กๆ ขาวสวยหมวย อึ๋ม ครบสูตร มีหนุ่มๆ มาติดพันเยอะ สุดท้าย โดนผมเข้าไปหนุ่มๆหายหมด เริ่มต้นอยู่ด้วยกันก็ปกติชีวิตบนเตียงเธอไม่ค่อยให้ความสำคัญเท่าไร ใหม่ๆก็ตามใจดี หลังๆไม่ค่อยยอมชวนทะเลาะเรื่อยๆ ผมก็แปลกใจว่ามีอะไรผิดปกติหรือเปล่า ลืมไปตอนจะได้ครั้งแรกต้องใช้กำลังกันเต็มที่ ในบ้านมี cvd ก็เอามาเปิดให้ดูก็เฉยหลับซะงั้น หลังๆชวนลง สวิงโกรธใหญ่บอกไม่รักแล้วใช่ไหมจะให้คนอื่นมาเอา อะไรสารพัด จนรำคาญ
กลางปีที่แล้ววันหยุด ผมต้องไปธุระ ส่วนเมียอยู่บ้าน วันนั้เอารถไปซ่อมช่างบอกตอนเย็นให้มารับ ขี้เกียจ รอเลยนั่งtaxiกลับมา แล้วเดินเข้าบ้าน เห็นบ้านเปิดปกติแต่เมียหายไปไหน ประมาณ11โมงเช้า สงสัยอยู่ในห้อง ขึ้นไปเงียบเผื่อเจอของดี แอบย่องไปดู เมียผมเปิด vcd แทบไม่น่าเชื่อเธอดู หนังข่มขีน ในจอ ฝรั่งตัวใหญ่ดำ1คนขาว1 คนกำลังปล้ำผู้หญิงผิวขาว เอเซียตัวเล็กๆ ดิ้นรน อยู่บนโซฟาปากถูเทปกาวปิด ส่งเสียงอู้อี้ในคอ มือโดนคนขาวจับดึงขึ้นเหนือหัว ส่วนล่าง เจ้าดำกำลังกระแทกนมกระเพื่อมเลย เมียนั่งดูแบบใจจดใจจ่อไม่รู้ตัวว่าผมมายืนดู ข้างหลัง
หน้าตาแดงก่ำ ดูอาการ อยากมาก เมียนั่งดูจนฝรั่งแตกทั้ง 2 คน แล้วลุกไปปิดหันมาเจอผม เมียตกใจ อายมากถามว่ากลับมาเมื่อไร ผมยิ้มบอกว่าตั้งแต่เจ้าดำ เอาแล้ว เธออายมากผมเลย ปิดประตู ล้วงดูโอ้โฮ กับผัว ไม่ค่อยมีน้ำเลยดูฝรั่งหน่อยเดียวเต็มง่ามเชียว วันนี้เธอยอมให้ผมกกตั้งแต่สายจนบ่าย3โมงวันนั้นเธอเสร็จไป2-3ครั้งซึ่งน้อยมากจะเป็นแบบนี้หลังจากอยู่กันมา 5 ปี
ตอนที่เอากันเสร็จผมถามเธอว่าชอบฝรั่งเหรอ เธอสั่นหน้า แล้วชอบแบบไหนล่ะ เธออายไม่ตอบ ผมถามเล่นๆว่าหรือแบบข่มขืน เธอนิ่งเงียบ
ผมเครียดเลย ผมเค้นเธอ จนสารภาพว่ามันตื่นเต้นมาก นึกถึงตอนโดนผมใช้กำลังครั้งแรก เธอตื่นเต้นมากดิ้นรนเพื่อจะไม่ยอมสุดท้ายหมดแรงพอของผมทิ่มเข้าเธอดิ้นเพราะเจ็บ แล้วก็เลิกดิ้นยอมให้ผมเป็นผัวจนได้
ตอนนั้นผมใช้กำลังเพราะ หนุ่มๆมาติดเยอะต้องรวบหัวรวบหาง แต่จริงๆแล้วผมไม่ชอบบทรักแบบข่มขืนเท่าไร แต่เมียดันชอบเอาไงล่ะทีนี้ถึงว่าหลังๆไม่ค่อยยอม เลย
ในใจเริ่มคืดถึงชายเดี่ยว โดยลองติดต่อไม่ให้เมียรู้มาข่มขีนเมียผม แต่ไม่ใช่ข่มขีนแบบกดลงที่นอนแล้วสอดใส่นะครับต้องให้เธอหมดแรงแล้วยอม คือตอนที่ผมจะได้น่ะปล้ำกันจนเธอหมดแรงทิ้งตัวลงนั่งแบบหมดแรงแล้วผมก็จับถอดเสื้อผ้าเธอจะอ่อนตามไปเลย คือชอบแบบนั้นจริงๆ จะแหกจะเลียจะให้อมตอนนั้นเธอยอมหมดแล้ว
สุดท้ายพอน้ำแตกเธอจะนอนแผ่แก้ผ้าอยู่อย่างนั้นใครจะมองจะดูไม่สนใจแล้ว
และแล้ววันที่เมียโดนก็มาถึง เราไปเที่ยวทะเล จองบังกาโลไว้เมียบอกไม่ได้มาซะนานมัวแต่ทำงาน ผมนัดชายเดี่ยวไว้ 2คนสุภาพมากคนหนึ่งคล้ำอีกคนขาว ตกลงกันก่อนแล้ว พอมาถึงบังกาโล เมียผมก็มายืนรับลมหน้าบ้านพักก่อนลงเล่นทะเล ใส่กางเกงขาสั้น สีฟ้าเสื้อยืดแขนกุดสีขาวลายการ์ตูน ดูน่ารัก เดี่ยว 2 คนทำเป็นเดินเล่น แต่จริงๆ มาดูตัว
เขามองเมียผมแล้วยิ้มๆ ผมยืนกอดเมียอยู่ด้านหลัง เมียไม่เห็นสายตาผมที่มองเดี่ยว 2 คนมัวแต่มองทะเล
แล้วก็ลงทะเลกัน
เย็นแล้ว ขึ้นมาอาบน้ำอาบท่า ผมบอกว่าเหนื่อยขอนอนพักแป๊บนึงเมียบอกงั้นเธอไปเดินเล่นแถวนี้นะพักนึงเมียกลับมาหน้าตาตื่นๆ บอกพี่มีคนมองเธอแปลกๆ เหมือนจะเข้ามาทักเธอเลยรีบกลับมา ผมตื่นขี้นมา บอก ก็เมียน่ารักขนาดนี้เห็นเดินคนเดียว เขาก็อยากรู้จักดิ ถ้าเขาขอเอาจะให้มั๊ย เธอบอกบ้า พี่ชอบคิดแบบนี้อีกแล้ว ผมสวนทันทีหรืออยากให้เขาขีนใจ
เธอหน้าแดงเลย แล้วเราก็ไปกินข้าวกัน ผมสั่งเบียร์มาให้เธอจิบนิดหน่อย ส่วนผมก็ขวดเดียวพอเพื่อสุขภาพ แล้วขึ้นบ้าน เข้านอน ผมนัดเดี่ยวไว้ค่อนข้างดึกเพราะผู้คนจะได้ ไม่ได้ยินเสียง ให้เตรียมเทปกาวมาด้วย
ประมาณ5ทุ่มกว่าเมียผมหลับแล้ว เขายิงโทรศัพท์มา ผมลุกจากเตียงเบาๆ ออกมานอกห้องให้เดี่ยว 2 คน บอกว่าเบาหน่อยนะน้องอย่าให้ช้ำล่ะ เขาบอก ยิ้ม ครับ แล้วย่องเข้าห้องไป
ตอนนั้น ผม ใจคอไม่ดีเลย มันกล้าๆกลัวๆไงไม่รู้ กลัวน่ะกลัวไม่สำเร็จ แล้วเมียรู้ทีหลังจะทะเลาะกันตายเลย
ไม่ทันได้คิดมากเสียงคนต่อสู้กันเสียงเมียจะร้องแต่ร้องไม่ได้ ได้ยินแต่อู้อี้ๆ กับเสียงดิ้นรนผมแอบมองตรงช่องหน้าต่างเมียผมถูกจับเหมือนในหนัง ปากโดนเทปกาวปิด มือถูกดึงขั้นด้านบน อีกคนกำลังหยายามถอดกางเกงเมีย ออกเธอดิ้นสุดฤทธิ์ แต่สู้แรงผู้ชายไม่ได้ทั้ง 2 คนช่วยกันทึ้งบีบเคล้น2เต้าของเมียเนื้อตัวขาวๆโดนบีบฟัด ทั้งที่ยังดิ้นรน พักใหญ่เสียงหอบหายใจถี่ๆ เมียผมทิ้งตัวลงสงบ ปล่อยให้ 2 หนุ่มย่ำยีกันตามใจชอบเธอเริ่มคราง ฮือๆ คนขาวอยู่
ล่างก้มลงลิ้มรสหอยไม่มีขนเธอเด้งตามลิ้นขึ้นมา ผมไม่เห็นหน้าเธอเพราะมันสลัวแต่เชื่อแน่ว่าเสียว เพราะเสียงเธอซี๊ด….ลอดออกมา
คนคล้ำอยู่ด้านบนเอาแท่งแข็งถูไถตามใบหน้ามือก็จับแขนเมียผมไว้ กางออกให้ถูได้ถนัด ครู่เดียว คนด้านล่างก็ยัดแท่งขนาดเขื่องเข้ามา เมียเด้งรับทั้งที่มือโดนยึดอยู่ 2 คน ผลัดกัน ถึงเวลานี้ เมียผมยอมหมดแล้วเทปกาวโดนดึงออกคนที่อยู่บน ยัดแท่งเข้าปากเธอก็ดูดให้ตามธรรมชาติของเธอ
2 คนลากเธอลงมาจากเตียงลงมาที่พื้นห้องจับเมียนั่งคร่อมคนขาว แล้วคนคล้ำทับลงมา เห็นเขาหยุดล้วงๆ ควักๆอะไรอยู่ครู่นึงมาทาที่กันเมียผม (มารู้ทีหลังเป็นเจลหล่อลื่น)แล้วทับลงมาเมียร้องโอย…..แล้วดิ้นพลาดๆ เลย
เขากดแท่งเข้ารูหลังเธอไปแล้ว โดนแซนวิชแบบไม่ตั้งใจ ทั้ง 2 คน ผลัดกันทั้ง 2 รู แต่แหมต้องชมความเป็นมืออาชีพจริงๆ ทุกครั้งที่เปลี่ยนรูจะเปลี่ยนถุงยางตลอด ขย่มจนเมียผมตัวอ่อนไปเลย เสร็จแล้วเสร็จอีก ผมดูจนเกมส์ข่มขืนจบลง
2ชายเดี่ยว ออกมาบอกแฟนพี่น่ารักมากแน่นหนึบจริงๆ ล่ำรากันพอควรเพราะผมแข็งจะแย่แล้ว
เข้าห้องมา เปิดไฟหัวเตียงภาพที่เห็นที่นอนยับเยินยู่ยี่ เมียผมนอนแบ ขากาง แขนกาง ผมเผ้ากระเซิงเต็มที่นอน หลับตา น้ำตาไหลเป็นทางเลย เนือ้ตัวแดงเป็นจ้ำจากการปล้ำกันและร่วมเพศ 2 รู มีรอยแดง และคราบของน้ำหล่อลื่นของถุงยาง โดยเฉพาะรูก้น มีเจลติดอยู่รอบๆ เปื้อนเต็มไปหมด ห่อของถุงยาง อยู่กลางห้อง สงสารก็สงสาร แต่ความที่มันอยากจนทนไม่ไหวขี้นทับแล้วสอดใส่ทันทีเมียก็นอนให้ผมขย่มแบบหมดแรง จนผมกลั้นไม่ไหวแตกเข้าไปเต็มๆ
สักครู่ผมเลื่อนตัวลง เมียนอนเฉยผมจูบที่แก้มเช็ดน้ำตาให้ เธอพูดว่า สมใจแล้วใช่มั๊ย ผมบอกว่าที่ทำเพราะรักหรอกนะอยากให้เจอสิ่งที่ชอบ สมใจ แล้วผมก็ชอบสวิงด้วย
นอนง้อเธออยู่พักใหญ่แล้วเห็นเธอเงียบ อ้าว หลับไปแล้ว คงเพลียมาก
เช้ามา ลุกไปอาบน้ำ เลยมาง้อต่ออีกรอบ ดูเธออ่อนลงมากแล้ว ไปกินข้าวเช้าแล้วเข้าห้องคุยกันถีงเรื่องเมื่อคืนเธอเล่าว่านอนอยู่มีคนมาทับนึกว่าผม กำลังงัวเงียเทปกาวก็มาปิดปากมือถูกจับดึง ตอนนั้นตกใจมาก กลัวมากด้วย ดิ้นรนน่าดู ไม่ได้คิดอะไรจะหนีอย่างดียวจนหมดแรง และเริ่มมีอารมณ์เพราะเขาฟัดทั้ง 2คนช่วยกันรุมบีบนมและล้วงหอย พอกางเกงหลุดเขาก็เลียอีกเลยปล่อยเลยตามเลย เสียวมาก ยิ่งตอนโดนแซนวิชบอกว่าโลกมันจะแตกให้ได้
เขาดันเข้ามาทั้งบนและล่าง เบียดกันอยู่ เสียวมากออกเดี๋ยวนั้นเลย พอเล่าไป น้ำเมือกไหลออกมาอีก ผมเลยเช็ดน้ำที่ร่องให้ด้วย ลิ้นและดุ้นประจำตัว จนเสร็จก่อนเช็คเอาท์ เธอบอกว่าครั้งนี้ครั้งเดียวพอแล้วนะ เธอมีความสุขมากแต่ไม่อยากให้ทำกับเธออีก ผมต่อรองว่างั้นต้องให้ผมร่วมทุกครั้งที่ต้องการอย่าอิดออด ไม่งั้นจะโดนแบบนี้อีก
เธอค้อนแล้วไม่พูดอะไร ตั้งแต่ไปทะเลกลับมาเธอดีขึ้นไม่งอแงเวลาจะเอากัน สงสัยคงกลัวจะโดนอีก แต่ผมก็กระตุ้น ให้เธอนึกถึงตอนโดนขืนใจนะ เธอจะได้มีอารมณ์กับผมมากๆ ไงล่

Recommendations

เรื่องเสียว อยากสักที..โชว์รุ่นน้อง เรื่องก็มีอยู่ว่าเช้าวันศุกร์แนนก็ตื่นมาอาบน้ำเตรียมจะไปเรียนตามปกติอ่ะค่ะ พออาบน้ำเสร็จแนนก็กำลังคิดว่าจะไปโชว์ยังไงดีวันนี้ กำลังมีอารมณ์เลยอ่ะค่ะ ไม่ได้โชว์มาหลายวันแล้ว น้ำจะล้นแล้วอ่ะค่ะ เลยได้เวลา อิอิ เขิลล์จัง ก็เลยเลือกใส่เสื้อในสีดำไปอ่ะค่ะ จะได้จีดกับเสื้อ นศ ฟิตๆของแนนยังไงล่ะคะ แล้วก็ใส่ กกน สีขาวเลือกแบบตัวที่บางสุดเลยอ่ะค่ะ กะว่าวันนี้ต้องโชว์ให้ได้อ่ะค่ะ แต่พอจะหากระโปรงใส่ก็หมดอารมณ์เลยอ่ะค่ะ กระโปรงตัวสั้นๆของแนนหมดแล้ว กำลังซักอยู่อ่ะค่ะ ตัวที่เหลือมันก็ชุดแบบทางการแล้วอ่ะค่ะ แบบที่ยาวเกินเข่าอ่ะค่ะก็เลยไม่รู้จะทำไงดี เซ็ง ก็เลยยืมกระโปรงเพื่อนอ่ะค่ะ แต่ก็ไม่สั้นเท่าไหร่อ่ะค่ะ เหนือเข่ามานิดเดียวเอง แต่มันจะบานๆนิดๆอ่ะค่ะ แล้วก็เลือกรองเท้าส้นสูงใส่ไปอ่ะค่ะ พอขับรถไปถึงมหาลัยก็ไปนั่งเรียนตามปกติอ่ะค่ะ…

เรื่องเสียว น้องนิดเซ็กส์จัด ฉันเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างเก็บกด ข้างนอกดูเป็นผู้หญิงที่เรียบร้อยและไว้ตัว อยากเล่าประสบการณ์ในเรื่องเพศบ้างเพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนและถือว่าเป็นการปลดปล่อย ความจริงก็เล่นเน็ตไม่เป็นหรอกแต่ใช้คอมพิวเตอร์เป็น บังเอิญลูก ๆ ชอบเล่นเน็ตจึงได้ถามเขาว่าเล่นอย่างไรเขาก็ยินดีสอนให้ในเรื่องการส่งข้อความและรูปภาพรวมทั้งการโหลดข้อความหรืออื่น ๆ จากเน็ตให้ด้วย เมื่อเล่นจนพอได้แล้ว ครั้งนี้ลูกไม่อยู่ (จึงอยู่คนเดียว ) ได้โอกาสจึงส่งเรื่องที่คุณๆ กำลังอ่านอยู่นี่ไง ขอเท้าความนิดนึง เพื่อปูพื้น คือฉันเป็นคนโคราช เดิมมีแฟนแล้วเป็นนายทหารแต่ด้วยเหตุบางอย่างจึงไม่ได้แต่งงานกันซึ่งขณะนี้เขาก็มีครอบครัวที่อบอุ่นและมีหน้ามีตาในสังคมไปแล้ว ส่วนฉันชะตาพลิกผันต้องแต่งงานกับคนใต้ ช่วงแรกของชีวิตแต่งงานก็ไปได้ดีจนมีลูกด้วยกัน 3 คน และฉันแต่งงานตั้งแต่อายุยังน้อยคือ 20 ปี ฉันก็แต่งแล้ว และเริ่มมีลูกคนแรกเลย…

เรื่องเสียว พ่อผัวควยใหญ่มาก โดนเย็ดจนลืมผัวตัวเองเลย ชื่อกานค่า เป็นคนอุดรธานีค่า ในวันนี้ขออนุญาตมาแชร์ประสบการณ์เสียว ๆ ที่เกิดขึ้นกับตัวของกานกับพ่อผัวนะคะ ด้วยพิษความเงี่ยน เพราะกานชอบโดนเอามาก ๆ แม้ว่าตอนที่อยู่กับผัว เขาก็มีเย็ดกับหนูสัปดาห์ละครั้งเลย แต่ก็ไม่พอใจของกานเลยจริง ๆ ใจจริงกานอยากให้เขาทำการทุกวันได้ยิ่งดี มันเป็นความสุขอย่างนึงที่กานชอบมาก ๆ แต่ด้วยเพราะผัวของหนูเอง เขาก็ต้องทำงานของเขา นั้นจึงไม่ค่อยมีเวลามากพอที่จะทำเรื่องอย่าว่าอ่ะค่ะ เป็นคนที่ติดเซ็กมาก ทำให้กานมักจะแอบช่วยตัวเองเวลาอาบน้ำอยู่ตลอด ถามว่าช่วยไหม มันก็พอแก้ขัดได้ค่ะ แต่เรื่องของเรื่องคือ ตัวของกานเพิ่งมาจับสังเกตได้ว่า ทุกครั้งที่กานอาบน้ำ พ่อผัวจะมาอาบตามหลังตลอด เป็นมากว่าสองอาทิตย์แล้วค่ะ…

เรื่องเสียวเริ่มขึ้นในเกือบทุกวันที่เรากลับบ้านเร็ว ผมกับเมียนั้นอยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้ว ชีวิตรักของเราปกติดี กลางวันก็ทำมาหากินตามเรื่องตามราว แต่พอกลับเข้ามาที่บ้าน เราก็จะเย็ดกันบ่อยๆ เพื่อให้ความรักของเรานั้นยังคงอยู่ แต่บางทีเราก็แอบคุยกัน ว่าอยากที่จะมีคนมาร่วมสวิงด้วย เลยคิดๆ อยู่ว่าจะไปหาคู่นอนที่ไหนมาเพิ่ม จะผู้ชายหรือว่าผู้หญิงก็ได้ เอาจริงๆ สำหรับผมแล้ว สาวข้างห้องก็ดีเหมือนกัน เธอสวย ตัวเล็ก หุ่นดี คล้ายๆ เมียของผม เรียกได้ว่าเป็นคนในแบบที่ผมชอบเลยก็ได้ ซึ่งเมียของผมเองก็ไม่ได้ว่าอะไร บ่อยครั้ง และหลายครั้งที่เรามักจะไปร่วมสนุกกับคู่รักคู่อื่น เพื่อนรสชาติชีวิตที่มันแปลกใหม่ ทำให้ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในชีวิตเราสองคนเหมือนกับสวนสนุก วันนี้เราเองก็ยังคงเย็ดกันเหมือนเดิม เย็ดกันให้ดังๆ เข้าไว้…

เรื่องเสียว วิธีแก้เงี่ยนที่ดีที่สุด คือการโดนเย็ด เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ คงเป็นทางออกสุดท้ายของฉัน เลิกกับแฟนมาก็หลายอาทิตย์ ไม่มีควยตกถึงท้องเลย ครั้นจะรอคนมาจีบก็คงไม่ทันแล้ว เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องง่าย กว่าจะคบ กว่าจะหาจังหวะ สุดท้ายฉันก็ออกล่าที่ร้านเหล้า ฉันไม่ใช่คนหน้าตาขี้ริ้วขี้เหล่อะไร ดังนั้น ทุกๆ อย่างมันเลยได้มาอย่างง่าย เรื่องเซ็กส์ ฉันตัดมันออกจากความรักไปนานแล้ว สุดท้าย ค่ำคืนนี้ก็มีผู้ชายรุ่นน้อง เป็นเด็กมหาลัยเข้ามาชนแก้ว และเป็นฉันเอง ที่เอ่ยปากชวนไปต่อกัน เขาไม่ปฏิเสธ ห้องพักของฉันต้อนรับผู้ชายอื่นที่ไม่ใช่แฟนเป็นครั้งแรก มันเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้น ที่เราเริ่มจูบกันอย่างเร่าร้อนตั้งแต่ก้าวเข้ามาในห้อง ประตูยังไม่ปิดดีเลย ระหว่างที่เราจูบกัน ฉันเริ่มถอดเสื้อของเขาออกอย่างรวดเร็ว…

เรื่องเสียว โดนอาจารย์เย็ด ”อาจารย์ ขา…กี้ยังไม่เคย” น้องชื่อ”ปุ๊กกี้” ค่ะ ขอเรียกตัวเองว่ากี้ นะคะ กี้อยากจะเล่าประสบการณ์ทางเพศให้ฟัง เก็บกดมานานแล้ว กี้รู้ตัวว่าทำอะไรลงไป และทำด้วยความรู้สึกเต็มใจ และขอใช้คำพูดตรง ๆ อย่าหาว่า กี้ พูดหยาบคายหรือลามกนะคะ เพราะกี้อยากพูด พูดแล้วอารมณ์ทางเพศกระเจิงดี กี้เรียนระดับชั้นปริญญาโท และกี้หลงใหล หรือเรียกว่าชื่นชมอาจารย์ผู้ชายที่สอนกี้ กี้ชอบฟังการสอน มองอาจารย์และบอกตรง ๆ ว่า กี้เกิดอารมณ์ทางเพศกับอาจารย์ อาจารย์มีครอบครัวแล้วอายุอานามก็เข้าไปห้าสิบกว่าแล้ว กี้อยากนอนและมีเพศสัมพันธ์กับอาจารย์มาก มากจนเวลาอาจารย์สอน กี้นั่งจ้องอาจารย์และมีอารมณ์จนร่องรูหีของกี้น้ำเอ่อล้น…

เรื่องเสียว เมียใหม่พ่อก็เอวดีเหมือนกันนะ สวัสดีครับขอระบายความในใจที่ไม่สามารถจะบอกให้คนที่รู้จักได้รับรู้มันเกิดขึ้นกับตัวผมเองซึ่งตอนนี้ผมยังเรียนอยู่มหาลัยปี 4 แต่อยู่ต่างจังหวัดครับตั้งแต่เล็กเท่าที่ผมจำความได้ผมอยู่กับพ่อมาตลอดไม่เคยเห็นหน้าแม่เลยเคยถามพ่อถึงแม่หลายครั้งพ่อบอกว่าแม่ได้จากไปตั้งแต่ผมอายุได้แค่ 2 ขวบไม่ได้ติดต่อมาเลยผมก็ไม่ได้ซักถามพ่อเกี่ยวกับแม่มากนักเพราะเห็นพ่อไม่ค่อยจะให้ความสนใจกับแม่มากนักผมอยู่กับพ่อมาตลอดพ่อมีสวนอาหารเล็กๆอยู่ในจังหวัดแล้วเราก็พักอยู่ข้างหลังสวนเพราะปลูกบ้านไว้ด้านหลังเป็นบ้านหลังเล็กๆเราอยู่กันสองคนส่วนพนักงานที่ร้านก็จะมาเช้ากลับมืดเพราะว่าสวนอาหารของพ่อจะเปิดสายๆปิดก็ไม่เกิน 21:00 น เราไม่มีดนตรีครับเพราะพ่อบอกว่ามันวุ่นวายไหนจะนักร้องอีกแล้วเราก็สามารถพักผ่อนได้เต็มที่ ผมส่วนมากก็ไม่ได้ช่วยงานเท่าไหร่มีแต่พ่อที่บริหารร้านอยู่คนเดียวผมมีหน้าที่เรียนหลังเลิกเรียนก็จะไปกับเพื่อนเข้าบ้านก็เย็นๆทุกวันมีบางครั้งออกมาตอนร้านปิดแล้วเพราะพนักงานบางทีก็ลืมปิดไฟส่วนพ่อผมหลังจากแม่ผมจากไปเป็น 10 ปีก็ไม่เห็นสนใจสาวคนไหนเพราะผมเกือบ 50 แล้วแต่ยังดูหนุ่มจนมาเมื่อปีที่แล้วก็มีพนักงานธนาคารคนหนึ่งมาเป็นลูกค้าประจำของพ่อเขาจะมาตอนเกือบจะปิดร้านแล้วผมก็เห็นอยู่บ่อยๆนึกว่ามาหาเงินฝากจากลูกค้าวันนั้นผมกลับบ้านร้านก็ปิดแล้วเห็นพ่อนั่งอยู่กับสาวแบงค์คนนั้นผมเลยเดินอ้อมไปด้านหลังพอดีพ่อเห็นก็เรียกให้เข้าไปหาแล้วแนะนำให้ผมรู้จักกับผู้หญิงคนนั้นผมสังเกตดูเธอก็อายุประมาณ 40 กว่าน่าจะเป็นคนจีนรูปร่างดีดูแล้วพ่อสนใจเธอมากหลังจากเธอกลับไปแล้วพ่อก็บอกผมว่าจะเป็นอะไรไหมถ้าพ่อจะแต่งงานกับผู้หญิงคนนั้นผมก็บอกพ่อว่าพ่อไม่ต้องห่วงผมหรอกดีซะอีกจะได้มีคนมาช่วยงานพ่ออีกแรงเป็นอันว่าพ่อก็ตกลงแต่งงานกับสาวคนนั้นแบบง่ายๆแล้วเธอก็ย้ายมาอยู่กับเราที่บ้านผมขอเรียกเธอว่าน้าหงษ์ตั้งแต่น้าหงส์มาอยู่บ้านเราดูพ่อมีความสุขมากแล้วเธอก็เป็นคนขยันเช้าไปทำงาน พอเลิกงานก็ช่วยมาปิดร้านส่วนที่บ้านจะทำความสะอาดก่อนไปทำงานทุกวันผมแสนจะสบายไม่ต้องทำอะไรเลยตื่นมาก็มีกินนะหงส์อยู่กับพ่อไม่ถึงปีก็เกิดเหตุการณ์ที่ไม่น่าเกิดกับครอบครัวของผมคือพ่อของผมขับรถไปประสบอุบัติเหตุขณะจะไปงานเลี้ยงวันเกิดของผู้ว่าการจังหวัดใกล้ๆกันพ่อไปคนเดียวส่วนน้าคงไม่ได้ไปด้วยเพราะต้องดูแลสวนอาหารจากเหตุการณ์วันนั้นทำให้พ่อต้องเป็นอัมพฤกษ์ช่วงล่างตั้งแต่เอวไม่มีความรู้สึกแขนก็ไม่มีแรงหลังจากออกจากโรงพยาบาลพ่อก็ต้องนั่งแต่รถเข็นน้าหงส์ก็แสนดีลาออกจากงานมาช่วยดูแลพ่อแล้วมาดูแลสวนอาหารอย่างเต็มตัวส่วนผมก็ยังเหลืออีก 1 ปีถึงจะจบจึงช่วยอะไรไม่ได้มากนักพ่อซึ่งพ่อซึ่งพอพูดได้เล็กน้อยก็ให้น้าหงษ์หาพยาบาลมาดูแลพ่อแทนแบบไปเช้าเย็นกลับเพราะสงสารนะหงส์ต้องคอยมารับภาระอยู่คนเดียวอยู่นานไปเข้าผมสังเกตว่าพ่อไม่ค่อยมีความสุขสักเท่าไหร่นักแต่ผมก็ไม่ได้ไปถามอะไรนึกว่าเป็นเพราะๆไปไหนมาไหนไม่ได้จึงกลุ้มใจแต่แล้วผมก็ได้รู้ความจริงเข้าจนได้ คืนวันนั้นผมกลับเข้าบ้านก็ดึกพอสมควรไปกินเหล้าบ้านเพื่อนมาพอเข้าบ้านได้ก็อาบน้ำจะเข้านอนแล้วฝนจะตกขึ้นมาอย่างหนักผมรีบลุกไปปิดหน้าต่างแล้วไปปิดหน้าต่างข้างล่างด้วยซึ่งพ่อกับน้าหงษ์นอนข้างล่างเพราะพ่อขึ้นข้างบนไม่ไหวประตูห้องนอนของพ่อปิดแต่มีแสงไฟข้างในห้องคลอดออกมาหน้าต่างข้างล่างก็ปิดหมดแล้วแต่ผมมองลอดหน้าต่างที่เป็นกระจกมองออกไปที่ศูนย์อาหารก็เห็นมีโต๊ะ 2-3 ตัวตั้งอยู่และตากฝนอยู่ด้วยผมก็เลยรีบออกไปเก็บแล้วก็เห็นหน้าต่างของพ่อด้านนอกเปิดอยู่เลยเดินเข้าไปจะไปปิดเพราะผมมองเข้าไปในห้องต้องรีบกดมือทันทีเพราะบนเตียงมีพ่อนอนนุ่งกางเกงแพรอยู่ข้างๆพ่อมีนะหงส์นอนเปลือยกายอยู่เอามือของพ่อไปถูไถที่เนินเนื้อของของเขาอยู่ กบดูสายตาของพ่อแล้วแสนสงสาร พ่อไม่สามารถทำอะไรได้แม้แต่กระทั่งจะขยับตัวเองยังไม่มีแรงเลยผมเข้าใจความรู้สึกของพ่อได้ดีในขณะนั้นนะหงส์หันหลังอยู่ไม่ทันเห็นผมผมก็เข้าบ้านไปอย่างเงียบๆตื่นขึ้นมาก็สายมากเป็นวันเสาร์ผมเลยตื่นสายได้อาบน้ำอาบท่าเสร็จก็ลงมาข้างล่างนะหงส์ออกไปดูแลสวนอาหารแล้วเห็นแต่พ่อนั่งอยู่ที่โต๊ะอาหารพอเห็นผมก็เรียกไปนั่งกินกาแฟด้วยกันพ่อเอ่อขึ้นมาว่านนท์ช่วยทำอะไรให้พ่อสักอย่างได้ไหมผมมองพ่อแล้วก็บอกว่าทุกอย่างที่พ่อต้องการผมจะทำให้พ่อหยุดคิดอยู่นิดหน่อยแล้วพูดว่าช่วยปฏิบัตินะหงส์แทนพ่อด้วยนะนนท์ก็เห็นแล้วใช่ไหมเมื่อคืนนั้นนะหงส์เขายังมีความต้องการอยู่มากพอไม่อยากจะเห็นเขามีชู้พ่อจะคุยกับน้องเองถ้านอนตกลงมีเรารู้กันแค่ 3 คนเท่านั้นและไม่ต้องกลัวว่าจะท้องจะไส้เพราะน้าหงส์เป็นหมันผมพยักหน้าให้พ่อเห็นพ่อตาแดงๆจะร้องไห้แล้วพูดเบาๆพอได้ยินว่า ขอบใจผ่านไปเป็นอาทิตย์เดี๋ยวนี้นะหงส์ พอพบผมจะรู้สึกว่าแปลกๆไม่เหมือนเดิมผมเลยรู้ทันทีว่าพ่อต้องบอกน้าหงส์เรื่องที่เราคุยกันเรียบร้อยแล้วจนคืนหนึ่งเป็นคืนวันศุกร์ผมดื่มเหล้ากับเพื่อนๆอยู่จนจนจนเกือบถึงเที่ยงคืนจึงแยกย้ายกลับบ้านพอเปิดประตูเข้าบ้านไปก็เจอน้าหงษ์นั่งอ่านหนังสืออยู่ที่โซฟาจะถามว่าน้าหงษ์ยังไม่นอนอีกหรือแล้วเขาบอกว่ายังไม่ง่วงเลยเพราะหลับไปแล้วตั้งแต่ 4…

เรื่องเสียว น้าน้องสาวแท้ๆของแม่ผมกับลูกสาว (ทั้งสองแม่ลูก “เสร็จ” ผมแล้วทั้งคู่) น้าสาเป็นหม้ายผัวทิ้ง ปัจจุบันขายเครื่องสำอางค์จนค่อนข้างมีฐานะดีแล้ว ลูกสาวคนโตคือ น้องรุ้ง อายุ 17 ลูกชายคนเล็ก ชื่อน้องโรม อายุ 8 – 9 ขวบ ทั้งสองแม่ลูก “เสร็จ” ผมแล้วทั้งคู่ เมื่อช่วงเอ็นทรานส์ที่ผ่านมา น้องรุ้งลูกสาวของน้าสา น้องของแม่ผม เธอจะต้องสอบเอ็นท์ เธอเลยขอมาพักที่บ้านของผม ส่วนน้าสาเองนั้นก็ตามมาด้วย ปกติแล้ว เธอกับลูกสาวก็มักจะแวะมาบ้านผมประจำ เพราะลูกชายคนเล็กของน้าสา คือ…

เรื่องเสียว แค่มีป่าก็เย็ดกันได้แล้ว ท่ามกลางอากาศที่ร้อนจัด รถมอเตอร์ไซค์คันหนึ่งตรงเข้าไปยังป่าข้างทาง มันมีเส้นทางเดินรถเข้าไปอยู่ในระยะหนึ่ง แต่สุดท้ายมันก็จะหยุดลงเพราะว่าที่นี่คือสวยยางที่ชาวบ้านนั้นจะมาจอดรถกันที่นี่ แต่เพราะว่าที่นี่เวลานี้ไม่ใช่หน้ายาง ทางที่เข้ามามันเลยค่อนข้างรกชัฏอย่างเห็นได้ชัด ทุกๆ อย่างในเวลานี้ทำให้ผมนั้นไม่สามารถหยุดอารมณ์ได้แล้ว เพราะว่าผมเป็นคนบอกกับเธอเองว่าวันนี้ที่พักแถวบ้านเต็ม แต่เธอกลับบอกว่าที่ไหนก็ได้ที่จะได้เย็ดกัน ให้ตายเถอะครับ ผมไม่คิดว่าเธอนั้นจะร่านควยได้มากขนาดนี้ ปรารถนาเรื่องเสียวจนไม่เกี่ยงสถานที่เลยทีเดียว แต่ก็นั่นแหละครับ เพราะว่ามันเป็นแบบนั้นมันเลยรู้สึกว่าได้ใจผมมากเลยจริงๆ ในเวลานี้ เพราะว่าผมเองตั้งแต่นัดเย็ดมาก็ไม่เคยเหมือนกันที่จะทำอะไรแบบนี้ ความตื่นเต้นเลยโถมเข้ามา นับว่าเป็นประสบการณ์เสียวๆ ที่เกิดจากการนัดเย็ดครั้งหนึ่งของผมเลยก็ว่าได้ ที่ผู้หญิงเป็นคนเรียกออกมาเองและเตรียมเสื่อรวมทั้งทุกๆ อย่างมาให้พร้อม ผมจอดรถแล้วเดินลึกเข้าไปสักระยะหนึ่งพอที่ต้นไม้และร่วมเงาต่างๆ มันจะช่วยบดบังร่างกายและการเคลื่อนไหวที่จะเกิดขึ้นต่อจากนี้ได้บ้าง ผมเดินไปจุดอยู่ตรงเวิ้งเล็กๆ ที่ทำให้ผมนั้นค่อยๆ หันไปหาเธอ มองไปรอบๆ…