เรื่องเสียว ข่มขืนเมียเพื่อน ที่เกาะ สมุย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980 660011b59d37b

เรื่องเสียว ข่มขืนเมียเพื่อน ที่เกาะ สมุย

ผมกับเพื่อนๆ ชวนกันไปเที่ยวทะเลที่เกาะสมุย โดย มีผมและเพื่อนๆ อีก 4 คน โดยมีผม ไอ้ต้น ไอ้นที ไอ้เบิร์ด และก็ แฟนไอ้เบิร์ด ชื่อ เหมียว พวกเราขึ้นเรือที่ท่า ใช้เวลาเดินทางไปยังเกาะราวๆ 1 ชั่วโมง ระหว่างที่อยู่บนเรือผมแอบมองแฟนไอ้เบิร์ดผมรู้สึกว่าเหมียวเป็นคนที่รูปร่างดี หุ่นดีอย่างมาก สูง ขาว อวบ สไตล หมวยๆ นะครับ

พอพวกเราถึงเกาะ พวกเราก็เข้าที่พักจัดข้าวของเครื่องใช้กันเรียบร้อย เราก็มานั้งตั้งวงเหล้ากัน โดยไอ้เบิร์ดกับเหมียวแฟนมันขอตัวไปอาบน้ำก่อนเพราะรู้สึกเหนียวตัว พวกเรานั่ง ดื่มเหล้าไปได้สักพักก็ยังไม่เห็น ไอ้เบิร์ดกับเหมียวออกมา ผมเลยลุกขึ้นไปดูพอผมเข้าใกล้ห้องน้ำเพียงแค่นั้นล่ะก็ได้ยินเสียงครางเบาๆ ในลำคอของเหมียว ผมก็คิดในใจทันทีว่ามันคงเอากันอยู่ ผมเลยไม่สนใจปล่อยไอ้เบิร์ดกับเหมียวเอากัน ซะให้พอ แล้วกลับไปที่วงเหล้าแล้วบอก ไอ้ต้น ไอ้นที ว่าแม่งเอากันอยู่ในห้องน้ำ เท่านั้นล่ะ พวกเราก็หัวเราะกันใหญ่เลย พอไอ้เบิร์ดกับแฟนออกมา ก็มานั่งกินเหล้ากันต่อ เราก็ดวลเหล้ากันตามประสาผู้ชาย กันเหล้าหมดไป 3 กลม ไอ้เบิร์ดมันก็เมาหลับคาวงเหล้า ผม ไอ้ต้น ไอ้นที เลยชวนกันออกไปเล่นน้ำ และถามเหมียวว่าจะออกไปเล่นน้ำด้วยกันไหม เหมียวหยุดคิดแป็ปนึงผมเลยบอกว่าออกไปเล่นกันเถอะไอ้เบิร์ดมันเมาแล้ว เดี๋ยวเหมียวจะอยู่คนเดียว เหมียวก็ตอบตกลง พวกเรา 4 คนเลย ลงไปเล่นน้ำกัน

เหมียวสะดุ้งถามว่าพวกผมจะทำอะไร ผมเลยตอบไปว่าทำเหมือนไอ้เบิร์ดที่ทำเหมียวใน ห้องน้ำ เหมียวตกใจมากถามว่า พวกผมรู้หรือ ผมตอบว่ารู้ เหมียวเห็นท่าไม่ดีพยายามดิ้นหนีพวกผม 3 คน แต่ว่าไม่สำเร็จ เหมียวกลัวพวกเรามากถึงกับร้องไห้ พวกผมไม่สนใจอะไรแล้วตอน นั้น ช่วยกันจับเหมียวแก้ผ้าออก โดยผมจับเหมียวถอดกางเกง ไอ้ต้นจับถอด เสื้อ พอเสี้อผ้าเหมียวหลุดออกหมด ผมกับจับควยผมจ่อที่หีเหมียว ดันเข้าไป มันเข้ายากมาก ผมก็พยายามดันเข้าไปจนสุดเหมียวทำหน้าเสียวเลยครับ ผมสอยเหมียวในน้ำอย่างเเรงจนเหมียวกระเด้งตามจังหวะผมซอยครับ ระหว่าง ผมกระเด้านั้นเหมียวก็ขอร้องผมพูดว่าอย่าทำเหมียวเลยเหมียวกลัว ผมบอกไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วขอพวกเราเย็ดเถอะ ผมจับนมทั้งสองข้างของเหมียวบี้ไปมาแล้วก้มลงดูดหัวนมของเหมียวเสียงดัง

จ๊วบ จ๊วบ

“อ๊ะ อ้า เสียว”

เหมียวบิดตัวไปมาด้วยความเสียว ผม ไอ้ต้น ไอ้นที ยกตัวเหมียวขึ้นไว้ตรงขอบสระ ก่อนจะแหวกแคมหีเหมียวออกจนเห็นเนื้อในหีแดงๆ ที่ตอนนี้มีน้ำไหลออกมา ไอ้ต้นก็ก้มลงมาเลียตรงหลืบรูหีของเหมียวทันที

“อ้ะ อื้อ”

แผล่บ แผล่บ

ไอ้ต้นใช้ลิ้นละเลงหีเหมียวจนร่างของเหมียวกระตุก เหมียวคงจะเสร็จคาลิ้นไอ้ต้นไปแล้ว เหมียวนอนหายใจหอบถี่ ด้วยความเสียว ไอ้นที รีบขึ้นมาจากสระก่อนจะจับขาของเหมียวถ่างออกเอาควยของมันเสียบหีของเหมียว

พรวด………กรี๊ดดดดดดดดดดด เหมียวส่งเสียงร้องคราง คงจะทั้งเจ็บ และทั้งเสียวรูหี

“อ๊าาาาาาาาาา”

ท่อนควยแข็งๆ ของไอ้นที กระทุ้งเข้าไปในรูหีของเหมียวทันที ของไอ้นที ควยมันใหญ่กว่าของผมมาก แถมยาวอีกด้วย

“อูยยย….รูหียังคับแน่นอยู่เลยนว่ะ”

ไอ้นที พูดแล้วเริ่มขยับเอวกระแทกควยเย็ดรูหีของเหมียว ตามตัวไอ้นที ยังเปลียกเพราะเพิ่งขึ้นจากสระ เวลากระแทกเย็ดหีเหมียวนั้น ทำให้ได้ยินเสียงดัง ปับ ปับ ปับ ปับๆๆๆ

เหมียวก็เด้งก้นรับควยของไอ้นที ที่กระแทกกระทั้นอย่างรุนแรง ไอ้นที จับเหมียวพลิกตัวให้เหมียวคุกเข่าในท่าหมาก่อนจะยัดควยอัดเข้าไปทีเดียวมิดด้าม

“อ๊ะ อ๊ะ อ้า เสียวจังเลยค่ะ”

เหมียวร้องครางอย่างไม่กลัวใครจะเข้ามาได้ยิน ผม ไอ้ต้น ไอ้นที ผลัด สลับกันเย็ดเหมียว หมุนเวียนกระแทกซ้ำๆ กันอีกหลายครั้ง จนน้ำควยของ ผม ไอ้ต้น ไอ้นที ไหลลงอาบขาทั้งสองข้างของเหมียว……….

Recommendations

เรื่องเสียว เจอกันอีกครั้ง เย็ดกันอีกสักทีจะดีกว่า เรื่องเสียวระหว่างเราสองคนนั้นมันไม่เคยเกิดขึ้นมาเลย ทั้งๆ ที่ผมเองก็ชอบเธอมาตั้งนาน ต้นหญ้า หญิงสาวที่เป็นเพื่อนสนิทของผมตั้งแต่สมัยประถม ผมไม่เคยสารภาพไปเลยว่าผมชอบเธอ และผมเองก็ตั้งมั่นว่าจะชอบเธอมาเสมอ แม้ว่าเมื่อก่อนนั้นผมเองจะเป็นคนหลังห้องที่ไม่ค่อยถูกมองเห็นก็ตาม เธอมักจะคบค้ากับผู้ชายที่โดดเด่น คนเรียนเก่ง ไม่ก็เป็นคนที่โดดเด่น นักกีฬาหรือนักวิชาการของโรงเรียน สุดท้ายเราก็จบกันไป ผมพยายามที่จะเปลี่ยนตัวเอง โดยหวังว่าวันหนึ่ง หากว่าได้เจอกับเธออีก ไม่ว่าที่ไหน แล้วผมเองดูดีพอที่จะเข้าไปทักทายกับเธอ ผมเองก็จะเข้าไปหาเธอ เวลาผ่านเลยตั้งแต่เราเป็นเด็กมัธยม ผ่านไปเกือบสิบปี ผมได้เจอเธออีกครั้งในงานเลี้ยงรุ่น เธอยังคงสวยเหมือนเดิม แต่ผมกลับดูดีขึ้นไปเรื่อยๆ จนเธอนั้นจ้องมองและทักทาย ประโยคแรกที่เกิดขึ้น มันเริ่มต้นจากเธอที่เข้าหาผมเอง…

เรื่องเสียว แอบเย็ดเจ๊ใหญ่เมียเฒ่าแก่ ตอนนั้นผมยังเรียนอยู่เลย บ้านผมอยู่ที่บางมดซึ่งบ้านส่วนใหญ่เป็นสวนกันหมด ลักษณะบ้านก็เหมือนชนบททั่วไปคือ จะเป็นไม้และรั้วสังกะสี เรื่องเสียวนี้ผ่านมาสองปีกว่าแล้วครับ บ้านผมติดกับบ้านลุงรัญซึ่งอยู่กับเด็กคนงานอีกคนหนึ่ง ส่วนลูกของลุงแยกไปมีครอบครัวไปหมดแล้ว ส่วนเมียแกตายไปแล้ว ”ลุงรัญ” มีอาชีพเป็นหมอนวดอายุประมาณ 50 กว่าได้ บริเวณบ้านมีห้องอบสมุนไพรอยู่ทางด้านซ้ายของตัวบ้าน ส่วนห้องน้ำและห้องแต่งตัวจะอยู่ทางด้านขวาของตัวบ้าน ส่วนมากคนจะมาอบสมุนไพรกันวันเสาร์ อาทิตย์ แต่วันธรรมดาไม่ค่อยมีคน ด้วยความสอดรู้สอดเห็นของผม ผมก็ได้เจาะรูสังกะสีตรงห้องน้ำ และห้องแต่งตัวของบ้านลุงรัญ เพื่อแอบดูคนที่มาอาบน้ำและผลัดผ้าเป็นประจำ มีทั้งสาวใหญ่ สาวน้อย ขาวบ้าง ดำบ้าง เล็กบ้าง ใหญ่บ้าง ดูแล้วเพลินดี ในจำนวนคนที่มาอบสมุนไพร…

เรื่องเสียว เส้นทางเปลี่ยว เสียวสุดใจ เจอผู้ชายโบกรถควยใหญ่ ก่อนไปส่ง ต้องเย็ดแทนค่าโดยสาร เราพูดคุยกันอย่างถูกคอมาสักพักหนึ่งแล้ว หลังจากที่รับเขาขึ้นรถมาจากต้นทางไปเที่ยวในสถานที่แห่งหนึ่ง นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันขับรถมาเที่ยวคนเดียว ส่วนเขาก็เป็นครั้งแรกที่อยากลองมาเที่ยวด้วยการโบกรถไปตามทางเรื่อยๆ จนสุดท้าย คนสองคนที่ต้องการมาเที่ยวลำพังก็มาเจอกัน อาจด้วยเพราะความหน้าตาดีของเขาละมั้ง ที่ทำให้ในหัวของฉันคิดเลยไปไกลเลย ทุกๆ ครั้งที่มีจังหวะเผลอ ฉันจะแอบเหลือบตามองควยของเขาตลอดเลย เพราะกางเกงตัวเล็กๆ ที่รักเรียวขาแกร่งของเขาอยู่นั้นเต็มไปด้วยรูปทรงควยที่อัดแน่นกันตรงระหว่างขา แค่คิดในหัวว่าเขาต้องควยใหญ่มากแน่ๆ เลย ก็มีแต่เรื่องเสียวเต็มไปหมด ทั้งๆ ที่ทางตรงหน้านั้นมีแต่ความโค้งและความลาดชัดเต็มไปหมด “มองทางก่อนก็ได้มั้งครับ จ้องขนาดนี้ ผมรู้ตัวหมดแล้ว เดี๋ยวมันก็แข็งสู้หรอกครับ” “ก็รัดขนาดนี้ จะไม่ให้แอบมองได้ไงล่ะคะ…

เรื่องเสียว เต็มอิ่ม แสบหีไปหมด วัน ที่ 31 ธ.ค. 61 ผมนั่งแทกซี่พาเมียมาอวยพรผู้ใหญ่ที่สี่แยกคอกวัว เสร็จกิจประมาณ 1 ทุ่ม ชวนเมียไปเดินเล่นที่ถนนข้าวสาร แวะนั่งดื่มเบียร์กันที่ริมถนน ฝรั่งทั้งขาวทั้งดำ เดินผ่านไปมา ผมเลยชวนเมียสวิงกับฝรั่ง เมียเล่นเบียร์ไปสองกระป๋องเริ่มตึงๆ บอกก็ได้เคยสวิงกับเพื่อนๆ คนไทยมาแล้ววันนี้ลองฝรั่งดูมั่ง ผมเห็นได้จังหวะจึงสั่งเบียร์มาเพิ่มอีก ดื่มไปดูฝรั่งไปคุยวิจารณ์ถึงสัดส่วนฝรั่งที่เดินผ่านมา เมียดื่มไป 4 กระป๋อง ชักเริ่มกล้าพูดกล้าคุยมากขึ้นบอกอยากจะลองกับพวกไนจีเรีย ดำๆ ดูบึกบึน แข็งแรงดี ผมก็ตกลง…

เรื่องเสียว เอาแม่ยาย กับเพื่อนของแม่ยาย แน่นไม่แพ้รูของเมีย เรื่องผมกับแม่ยายเกิดขึ้นเมื่อไม่กีสัปดาห์ที่แล้วนี่เอง เมื่อปีทีแล้วผมไปรับแม่ยายมาอยู่ด้วยเพื่อให้มาเลี้ยงหลานส่วนผมกับแฟนไปทำ งานเลยไม่มีเวลาเลี้ยงลูก ส่วนพ่อตาก็ไปทำงานต่างจังหวัดจึงทำให้แม่ยายอยู่บ้านคนเดียวเลยให้มาอยู่ เลี้ยงหลาน อยู่ไปวันไหนอยากกลับไปเยี่ยมเราก็จะพากันไปส่งส่วนใหญ่จะไปเช้าเย็นกลับกัน อ้อลืมไปแม่ยายผมอายุห้าสิบกว่าแล้วล่ะครับ ตอนอยู่ที่บ้านเราแม่ยายผมก็จะทำตัวตามสะบายมากเลยบางทีก็ใส่ชุดคลุมทั้งวัน เลี้ยงหลานก้มๆเงยๆก็ไม่ระวังผมนี้เห็นหมดแล้วเพราะแกไม่ชอบใส่ชุดชั้นในตาม ประสาคนแก่ จนวันหนึ่งแกอยากกลับไปบ้านสัก2-3วัน แฟนผมเขาไม่ว่างเลยให้ผมไปคนเดียว ผมก็เลยชวนแม่ยายออกแต่เช้าเพราะผมอยากกลับมาเร็วเพราะว่าส่งแล้วไม่ต้องรอ แกกลับได้เลยผมก็ขับรถใช้เวลาสองชั่วโมงจนถึงบ้านแม่ยาย ส่วนแกไม่พูดอะไรเลยสองชั่วโมงนอนมาตลอดพอมาถึงบ้านก็ไม่มีใครอยู่แล้วเพราะ พ่อตาทำงานอยู่ต่างจังหวัดหลายปีแล้วไม่ได้กลับมามีแต่ส่งเงินมาให้ใช้ พอถึงบ้านขนของลงเสร็จผมก็เข้าห้องน้ำล้างหน้าล้างตาแล้วว่าจะกลับแกบอกให้ ผมเฝ้าบ้านให้ก่อนเดี๋ยวแกเดินไปหาเพื่อนแกแป๊ปเดียวผมก็เลยนอนรอ สงสัยด้วยความเหนื่อยผมเผลอหลับไปเมื่อไหร่ไม่รู้มารู้สึกตัวอีกทีแม่ยายผม เขานั่งอยู่ข้างผมนุ่งกระโจมอกด้วยผ้าถุงบ้านปิดประตูหน้าต่างเรียบร้อย แล้วเสื้อผ้าที่ตัวผมไม่มีสักชิ้นเลย ผมมองไปเห็นแม่ยายผมกำลังดูดควายผมด้วยความเอร็ดอร่อยพอผมจะรุกขึ้นแม่ยายผม บอกว่านอนเฉยๆเดี่ยวแม่ช่วยให้หายเหนื่อยเองพอดูจบแกก็กลับไปดูความผมตาม เดิม ผมเริ่มเสียวมือผมก็เอื้อมไปดึงผ้าถุงแกออกแล้วเอามือไปขย้ำที่นมแล้วบี้หัว นมแกเล่นผมก็เริ่มมีอารมณ์มากขึ้นเมื่อแกดูดและเม้มที่ความผมเริ่มทนไม่ไหว…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนพี่ชายรุมเย็ด 4 ต่อ 1 ค่ะ สวัสดีค่ะ ชื่อนุ่นค่ะ นุ่นเหล่าจากประสบการณ์จริงเลยนะคะ นุ่นจะบอกว่านุ่นเป็นเด็กเรียบร้อย ที่ค่อนข้างเก็บกดคนนึงนะ เกิดจากนุ่นได้เข้าไปพัวพันกับเรื่องอย่างว่าในงานวันเกิดค่ะ (ไม่ใช่ครั้งแรก ของนุ่นหรอกนะคะ) มาคุยถึงประสบการณ์ของนุ่นกันเลยดีกว่าค่ะ ..ตอนนั้นนุ่นเรียนอยู่ ม. 5 ที่โรงเรียนสตรีแห่งหนึ่งแถวฝั่งธน วันนั้นเป็นวันหยุด นุ่นไปงานวันเกิดของเพื่อนนุ่นที่เค้าจัดกันที่บ้านของเพื่อน นุ่นไปถึงที่งานตอนนั้นมีคนมากันบ้างแล้ว ส่วนใหญ่เป็นพวกเพื่อนๆ ของนุ่นเองค่ะ แล้วก็มีพี่ชายและเพื่อนของพี่ชาย ของเพื่อนนุ่นอีก 4 คน วันนั้นมีการเลี้ยงไวน์กันบ้างนิดหน่อย นุ่นก็เลยเอากับเขาด้วยค่ะ…

เรื่องเสียว เกมส์เซ็กส์ออนไลน์..ทหารหญิงยุคไอที ”เสียวกับลูกชาย” สวัสดี ค่ะ ชื่อทิพย์ค่ะ ปีนี้อายุ 46 แล้ว ทิพย์เป็นทหารหญิง ของค่ายทหารแห่งหนึ่งทางภาค อีสาน ทำงานเกี่ยวกับเอกสารค่ะ ปัจจุบันทิพย์มีครอบครัว มีสามีอายุ 59 ที่ เออรี่ แล้ว ไปทำไร่ทำสวน แก้เหงา มีลูกชาย อายุ 20 ปี1คน ลูกสาว อายุ 12 ปี 1คนค่ะ…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงยังสาว สวัสดีครับผมชื่อชา เป็นลูกชายสุดที่รักของทางบ้านที่มีฐานะดีมาก พ่อผมมีกิจการส่วนตัวจัดว่าร่ำรวย ผมเสียแม่เมื่อตอนห้าขวบป้าพี่สาวพ่อรักและเลี้ยงดูผมมาตลอด หลังจากเสียแม่ไม่นานพ่อหายโศกเศร้าก็เริ่มสุงสิงกับสาวใหม่วัยอ่อนกว่าร่วม สิบปีผมเรียกเธอว่าน้าเพ็ญ เธอหน้าตาดีหุ่นสวยนิสัยดีเป็นที่ยอมรับของคนในบ้านเราผมก็ชอบเธอและคิดว่า เธอคงจะมาเป็นแม่ใหม่ของผมในไม่ช้า แล้วก็จริงไม่ถึงสองปีผมได้เจ็ดขวบพ่อก็อยู่กินกับเธอและผมยินดีเต็มใจเรียกเธอว่าแม่เพ็ญเพราะเธอรักและดีกับผมมาก แต่เธอยังเรียกตัวเองกับผมว่าน้าเหมือนเดิม พ่อสร้างบ้านใหม่ติดกับรั่วบ้านปู่ทุกอย่างดูราบรื่นดี จนเมื่อผมอายุสิบเอ็ดพ่อได้รับอุบัติเหตุจากสารเคมีบางอย่างต้องเข้าโรง พยาบาลร่วมเดือนออกมาพ่อดูปกติแข็งแรงดีแต่ระยะหลังดูว่าแม่เพ็ญแม่เลี้ยง ที่ผมแอบชอบเธอมักจะหงุดหงิดประจำ เมื่อผมอายุสิบสี่พ่อเจ็บออดๆแอดๆ พ่อรักผมมากเรามีอะไรก็คุยกันตรงเปิดเผยไม่เคยปิดบังกัน ผมถามพ่อว่า เป็นอะไรหาหมอบ่อย พ่อบอกผมว่าพ่อเป็นมะเร็งคงอยู่อีกไม่นานให้ผมทำใจ ผมแทบจะรับไม่ได้แต่ก็เป็นเรื่องที่ฟ้ากำหนด พ่อบอกมรดกทรัพย์สินที่ดินหอพักทั้งหมดจะยกให้ผม ส่วนแม่เพ็ญอยู่กินด้วยกันแต่ไม่จดทะเบียนและยังสาวแค่สามสิบกว่าอาจไปมี สามีใหม่ถ้าให้อะไรมากก็จะสูญ ผมบอกพ่อดูว่าไม่ยุติธรรมอยู่กันมาหลายปี พ่อบอกถ้ามีลูกจะแบ่งให้ลูก ผมเลยว่า ผมก็อยากมีน้องทำไม่แม่เพ็ญถึงไม่มี พ่อบอกผมตรงๆว่า…

เรื่องเสียว ก็เด็กหนุ่มๆ มันเอาดีกว่าสามีนี่นา เมื่อปีกลายนี้เอง ฉันอายุ 38 ปี ทำงานในบริษัทใหญ่พอสมควร ว่างๆ ก็เล่นเน็ต ดูไปเรื่อยค่ะ สามีอายุ 53 ปีแล้วทำกิจการส่วนตัวเล็ก ครอบครัวมีความสุขตามอัตภาพแต่เราไม่มีลูกดิฉันเป็นหมัน เอาหลานชายมาเลี้ยงส่งเสียให้เรียน 2 คน อายุ 12 กับ 15 ปีแล้วค่ะ บ้านเราหลังใหญ่พอสมควร ใช้คอมฯคนละเครื่อง สามีไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับพวกนี้เลย เค้านอนห้องพระเป็นส่วนใหญ่ ฉันน่ะยังรักษารูปร่างไว้ด้วยการเต้นแอโรบิคบ้างว่ายน้ำบ้างหน้าตาก็ดูดีค่อนข้างแก่ช้ากว่าเพื่อนร่วมรุ่นหน่อยเพราะทำงานสบายๆ รูปร่างก็สูง 162…