เรื่องเสียว ขี้เกียจออกกำลังกายแต่อยากไดเอท เลยโดนเพื่อนจับเย็ด 

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b882e0b8b5e0b989e0b980e0b881e0b8b5e0b8a2e0b888e0b8ade0b8ade0b881 65fec3554989a

เรื่องเสียว ขี้เกียจออกกำลังกายแต่อยากไดเอท เลยโดนเพื่อนจับเย็ด 

เรื่องเสียวครั้งนี้มันเริ่มต้นขึ้นจากคำพูดที่โคตรจะปกติ หากแต่มันนำมาซึ่งความไม่ปกติอย่างถึงที่สุด

ผมแค่พูดว่า อยากลีนอีกหน่อยแต่ขี้เกียจออกกำลังกายฉิบหาย – ในตอนที่กินเหล้ากับเพื่อนอีกสองสามคน

หมิว เพื่อนคนหนึ่งในวงเหล้าก็พูดแทรกขึ้นมาว่าเย็ดดิ เป็นการคาดิโอชั้นดีเลยนะ ผมไม่ได้รู้สึกตกใจอะไร แล้วบอกว่าชักว่าวนี่มันได้เหงื่อตรงไหนวะ ตัดบท เลิกคุย แล้วก็จัดการรินเหล้าต่ออย่างดุเดือด เพราะถ้าให้การออกกำลังกายเป็นการกินเหล้า ผมคงจะได้เหรียญทองซ้ำแล้วซ้ำเล่าไปแล้วละครับ

กระทั่งตกดึก ผมสะดึงตื่นขึ้นมาเพราะรู้ตัวเองว่าเผลอเมาแล้วภาพตัดไป ในห้องมืดสนิท เพื่อนๆ คนอื่นๆ ก็คงกลับไปแล้ว แต่ผมเสียว รู้สึกเสียวขึ้นมา แล้วควยก็กำลังแข็งอยู่

เสียวควย เสียวฉิบหายเลย

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ซี้ดดดดดดด สะ เสียว เสียววว อืออออ เสียว!!!

อว๊อก อว๊อก อว๊อก!!!

ผมตั้งสติอีกครั้งอย่างตั้งใจ เนื้อตัวชาไปทั้งแถว ก่อนที่สายตาจะชินกับความมืด รู้ว่าอะไรเป็นอะไร ผมกำลังโดนอมควยอยู่

ใคร ใคร ? ผมเอ่ยถามขึ้นในตอนที่รู้แล้วว่าความเสียวที่เกิดขึ้นนั้นจะเป็นอะไร จู่ๆ ความเสียวนั้นก็หยุดลงครู่หนึ่ง แล้วมีเสียงที่คุ้นเคยดังขึ้นมา

ชักว่าวไม่ใช่การออกกำลังกายหรอก แต่การเย็ดน่ะใช่ เดี๋ยวกูจะพามึงออกกำลังกายเองนะ

หมิว หมิวเหรอ ? ผมเอ่ยถามออกไป

ใช่ รู้แล้วก็เงียบๆ ซะ เดี๋ยวกูจะช่วยเผาผลาญแคลโรลี่เอง แล้วมึงจะติดใจ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จุ๊บบบ!

มันพูดแล้วก้มลงอมควยผมต่อ ผมจะไปอย่างไรล่ะครับ ในเมื่อความรู้สึก ถูกปลุกปั่นขึ้นมาถึงขนาดนี้แล้ว ไม่ว่ายังไง ท้ายที่สุดก็ต้องปล่อยเลยตามเลยในที่สุด ในเมื่อมันดูดควยได้เสียวขนาดนี้ ครั้นจะปล่อยมันไปเฉยๆ ก็คงจะไม่ได้ความ กลั้นใจครางออกมาสุดเสียง ปล่อยตัวตามอารมณ์ความเงี่ยน แล้วจับหัวมันกดให้อมควยของผมลงลึกสุดโคนไปเรื่อยๆ ท่ามกลางความเงียบสงัดที่ปะทุขึ้นมาอย่างหนักหน่วง

ซี้ดดดดดดดดด – เชี่ย อมควยเก่งจังวะ ลึกๆ เลย ลึกๆ อาห์

ริมฝีปากบางๆ รูดรั้งดูดดุนลำควยของผมจนแทบจะเสียสติ มันรู้สึกเสียวควยมากกว่าที่เคยเป็นมาก่อนหน้านี้อย่างเหลือเชื่อ จนสุดท้าย ผมก็ตัดสินใจที่จะเป็นผู้บุกกระทำเอง จับร่างของเธอพลิกลงนอนหงายที่เตียง แล้วถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ไม่ต้องเปิดไฟ แสงสว่างจากข้างนอกทำให้ผมสามารถมองเห็นส่วนสัดต่างๆ ได้อย่างชัดเจนที่สุด

ลูบไปตามเนินหีใหญ่ของเธอ แล้วรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่า เธอกำลังเงี่ยนไม่ต่างจากผม ไม่ว่าจะด้วยฤทธิ์ของแอลกอฮอล์หรือว่าอะไรก็ตามแต่ มันคือความสุขที่เกิดขึ้นมาอย่างหนักหน่วง

ผมก้มหน้าลงไปเลียหีให้มัน กลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ โชยชายขึ้นมา นั่นยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์ ลากไล้ปลายลิ้นไปตามตำแหน่งเสียวของเธอได้อย่างดุดัน เลียเม็ดเสียวตรงนั้นอย่างถี่รัวจนร่างกายตรงหน้าสั่นระริก และกลายเป็นหมิวเอง ที่ครางออกมา แล้วขอร้องผมด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ

อืออออ – ซี้ดดดดด ไม่ไหวแล้ว เย็ดกูเถอะนะ ไม่ต้องทำแบบนั้นแล้ว เงี่ยนไม่ไหวแล้ว

ผมเองก็ใช่ว่าจะเป็นคนไร้น้ำใจ เมื่อถูกร้องขอ จึงต้องทำให้ตามที่อีกฝ่ายต้องการ กระหน่ำลำควยที่จ่อจรดดันเข้าไปอย่างหนักหน่วงแล้วเริ่มกระแทกเย็ดหีของเธอด้วยความเร็วที่คาดไม่ถึงว่าจะเกิดขึ้นเหมือนกัน เสียงกระแทกไม่อาจจะกลบเสียงครางระหว่างเราสองคนได้เลยแม้แต่น้อย

ความเสียวที่เกิดขึ้นทำให้ผมเพลิดเพลินกับความรู้สึกที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก ลำควยถูกรูหีสวยของเธอนั้นตอดรัดอย่างหนักหน่วง ยิ่งกระแทกเท่าไหร่ ก็ยิ่งแนบแน่นมากขึ้นเท่านั้น และยิ่งแน่นขึ้นเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งเร่งความเร็วในการเย็ดหีเธอมากขึ้นเท่านั้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า ซี้ดดดดด เสียว เสียว อ๊ะ อ๊า เสียวหีจังเลย ซี้ดดดดดด

อูยยย มึงแม่งเย็ดมันส์ชิบหายเลย

ผมพูด แต่เอวไม่หยุดที่จะทำการกระหน่ำเย็ดหีของเธอ แล้วถามว่า ต้องการจะให้ผมเสร็จตรงไหน จะให้แตกในหรือแตกอก ทว่าคำตอบของเธอยิ่งทำให้ผมรู้สึกดีใจมากกว่าเดิมเสียด้วยซ้ำ

แตกในปากเลย มาเย็ดปากกูเลย อื๊อออ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า –

เธอจับแขนผมแน่นในตอนที่บอก ส่วนผมเองก็เร่งเย็ดให้ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นไปตามจังหวะ เมื่อปลายทางกำลังจะมาถึง ร่างกายตอบสนองต่อความเสียวไวกว่าเดิมเป็นเท่าตัว รีบดึงลำควยออกจากรูหีแน่นๆ นั้นแล้วขยับตัวขึ้นไปคร่อมหน้าอกเธอเอาไว้ จับควยจรดปากเธอที่อ้ารอ ก่อนที่จะดูดควยของผมทันทีที่ผมเริ่มดันเข้าไป

ลำควยถูกดูดดุน กระตุ้นความเสียวที่เกิดขึ้นอย่างหนักหน่วง จนในที่สุด เสียงครางที่ดังขึ้นมาของผมก็หมายถึงปลายทางที่สุขสม –

ซี้ดดดดดดดด – แตกแล้ว แตกกกก!!!

ผมพ่นน้ำควยใส่ปากของเธออย่างสุขสม ความเสียวเกิดขึ้นกว่าเดิมเมื่อหมิวดูดควยผมอย่างแรงตอนที่น้ำแตก ลิ้นตวัดเลียหัวควยยิ่งทำให้ผมเสียวจนสองขาแทบจะอ่อนแรง จนได้เห็นว่าเธอกลืนกินน้ำควยของผมจนหมดจดแล้วส่งยิ้มขึ้นมาในแสงสลัว

ได้เหงื่อไหมล่ะมึง ? เธอถามผม

ผมพยักหน้าแล้วยิ้ม ไม่หอบอะไร มีเพียงเสียงลมหายใจหอบเหนื่อยที่ดังขึ้นมาไม่ขาด

ผมทิ้งตัวลง นอนกอดเธอเอาไว้ด้วยความรู้สึกผูกพันชั่วขณะ ก่อนที่จะพูดขึ้นว่า

มึง – ถ้ากูอยากจะคาดิโออีก มึงไหวไหมวะ ???

หึ แบบนี้มึงเริ่มเสพติดการออกกำลังกายแล้วนะ เธอพูด แล้วผมก็ส่ายหน้าอีกครั้ง

เปล่า – กูติดหี

ตอนนี้เรื่องออกกำลังกายไม่เกี่ยว เรื่องเสียวยืนหนึ่งนะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดดี้ เพื่อนเมียสุดร่าน แหม่มเป็นเพื่อนสนิทของเมียผมเธอมักจะมาเที่ยวบ้านผมบ่อยๆ ผิวขาว ผมยาวรูปร่างอวบอั๋น เธอมักแต่งตัวแบบรัดรูปประเภทเรียกว่าเห็นโคกหีเป็นก้อนเห็นแล้วก็ควยแข็งเหมือนกัน ผมจินตนาการเวลาชักว่าวว่ากำลังเย็ดหีเธอ ใจจริงอยากเย็ดเธอมากอีกอย่างเป็นเมียของเพื่อนผมอีกด้วย ผมกับเมียนั้นก็จัดว่าขี้เย็ดทั้งคู่ เมียนั้นนมไม่ใหญ่เท่ากับแหม่ม แต่หีโหนกเมียชอบดูดควยกินน้ำควย แล้ววันหนึ่งผมสงสัยขึ้นว่าเมียผมกับแหม่มนั้นต้องไม่ใช่แค่เพื่อนธรรมดาแน่เลย คืนหนึ่งผมวางแผนเพื่อให้หายสงสัย ผมบอกเมียว่าคืนนั้นจะไม่กลับบ้านให้ชวนแหม่มมานอนเป็นเพื่อน ช่วงเย็นห้าโมงแหม่มก็มาที่บ้านเรา ทานข้าวกันเสร็จผมก็ออกจากบ้านผมได้แอบซ่อนกล้องวงจรปิดแบบไร้สายไว้ในห้อง ขับรถออกไปถอยเข้าป่าข้างทาง จูนทีวีในรถหาสัญญานผมนั่งดูอยู่พักนึงภาพก็ปรากฏขึ้นบนเตียงที่ผมนอนเย็ดกับเมีย แหม่มและเมียผมกระโดดขึ้นเตียงกอดรัดฟัดเหวี่ยงร่างเปลือยด้วยกันทั้งคู่ เอาแล้วสิเมียผมเป็นเลสเบี้ยนนี่เองถึงได้สนิทกันนักหนา ผมต้องรีบงัดควยออกมารูดเล่น แหม่มเลียหีเมียผมเมียผมนอนครวญครางเด้งหีสู้กับปากแหม่ม ทั้งสองพลัดกันเลียพร้อมด้วยควยเทียมที่ผมซื้อให้เมีย ผมไม่รู้หรอกว่าทั้งคู่เล่นกันไปกี่ยก ผมออกจากที่ซ่อนขับรถไปเปิดโรงแรมนอนหลับตาก็เห็นแต่ภาพหีของเพื่อนเมียชักว่าวไปจนแตก เช้าผมกลับมาก็ทำตัวเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แหม่มก็มาที่บ้านผมบ่อยขึ้นคราวนี้ผมเริ่มหยอกล้อกับแหม่มมากขึ้น แหม่มเองก็เล่นหูเล่นตากับผม ยิ้มแบบมีความหมายบางครั้งเวลาลับตา…

เรื่องเสียว ติววิชาเพศสัมพันธ์..สาวแบงค์เกิดอารมณ์เสียว เรื่องนี้เป็นประสบการณ์ตรงของผมก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่าผมเป็นนักศึกษาปริญญาโท ของมหาวิทยาลัยของรัฐแห่งหนึ่งในกทม. เรียนไปด้วยทำงานไปด้วย เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อตอนใกล้สอบประมวลผลความรู้ซึ่งทุกคนต้องสอบก่อนที่จะจบ ถ้าสอบไม่ผ่านก็เรียนไม่จบผมเองก็ถือว่าเป็นคนเรียนเก่งในระดับหนึ่งเวลามีปัญหาเรื่องการเรียนไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไร เพื่อน ๆก็มักจะขอความช่วยเหลือจากผมเสมอ วันเสาร์วันหนึ่งก่อนสอบไม่กี่วันระหว่างที่ผมนอนอ่านหนังสืออยู่ที่บ้านนั้นผมก็ได้ยินเสียงโทรศัพท์จากเพื่อสาวคนหนึ่งเธอมีชื่อว่า ออย ออย เธอเป็นสาวแบงค์ อายุประมาณ 25รูปร่าง อวบนิด ๆ ขาว หน้าตาน่ารัก ผิวเนียนเราสองคนเป็นเพื่อนอยู่ในกลุ่มเดียวกัน สนิทกันตามภาษา ผมเองก็แอบมองเธอบ่อย ๆเวลาเดินไปกินข้าวด้วยกัน ผมมักจากเดินข้างหลังเธอเสมอเพราะเวลาเธอเดินสะโพกเธอจะโยกย้าย จนผมเกิดอารมณ์แล้วนำมาจินตนาการเสมอ เธอโทรมาบอกผมว่าเธออ่านหนังสือไม่ทันให้ผมไปช่วยติวให้หน่อย เธอนัดให้ผมไปที่ห้องของเธอ ที่อยู่แถวลาดพร้าวเธอบอกว่าเธอไม่ค่อยสบายไม่อยากออกไปไหน จึงให้ผมไปพบเธอที่ห้องเมื่อผมไปถึงห้องของเธอ เราสองคนได้ติวหนังสือกัน…

เรื่องเสียว น้องมิวโดนเสียบทุกรู ผัวใหม่ทั้ง 5 คน ตอน ที่มิวเรียนจบ มหาลัยอายุ 22 ปี รูปร่างมิวกำลังขาวอวบ เต้านมมิวขาวจั๊วะ ขนาดเต้านมกำลังพอดีมือ หัวนมมิว เป็นเม็ดโตแดง ป้านหัวนมใหญ่สีน้ำตาลแดง แต่โคกหีมิวใหญ่แบบคนซ่อนรูป มิวเริ่มสนใจสวิงกิ้งตอนที่แฟนมิวเล่าให้ฟัง มิวเป็นคนเซ็กส์จัดมากอยู่แล้ว มีอยู่วันหนึ่ง มีพวกเซลส์แมน 5 คนมาเสนอขายสินค้า มิวนึกอยากลองสวิงกิ้งขึ้นมา เลยให้เข้ามาสาธิตสินค้าในบ้าน โดยมิวต้องการโชว์หุ่นของมิวอย่างสุดฤทธิ์ จึงใส่กางเกงขาสั้นจู๋ โดยไม่ใส่กางเกงใน เพื่ออวดขาอ่อนขาวอวบของมิว แต่ขากางเกงกว้างมาก…

เรื่องเสียว เสียวกับพ่อเพื่อน น้องชื่อ “นา” อายุ 21 ปี บ้านน้องอยู่จังหวัดนนทบุรี ปัจจุบันน้องยังเรียนหนังสืออยู่ค่ะ น้องบอกอย่างตรงๆ เลยว่า น้องเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศมากค่ะ และก็ชอบเรื่องแบบนี้เสียด้วย น้องไม่อายหรอกค่ะ การที่น้องเป็นอย่างนี้มันก็เป็นความสุขของน้องเอง ไม่ได้สร้างความเดือดเนื้อร้อนใจให้ใครทั้งนั้น อีกอย่างหนึ่งที่น้องต้องกลายมาเป็นคนที่มีอารมณ์มากก็เพราะความเครียดที่เกิดขึ้นกับน้อง เวลาที่น้องเครียด น้องต้องล้วงค่ะ ไม่งั้นมันไม่หาย พอทำแล้วก็สบายเนื้อสบายตัวดี น้องมีเพื่อนอยู่คนหนึ่ง เขาเหมือนกับน้องมากค่ะ เราสนิทกันมาก มากเสียจนเราไม่มีอะไรที่จะปิดบังซึ่งกันและกัน น้องเล่าเกี่ยวกับตัวน้องทุกอย่าง เขาเองก็เล่าเกี่ยวกับตัวเขาทุกอย่างเหมือนกัน เป็นอันว่าเราเหมือนกันมากในเรื่องความต้องการทางเพศ เขาเคยเสียตัวมาแล้ว แต่น้องยังค่ะ…

เรื่องเสียว เอาแม่ยาย กับเพื่อนของแม่ยาย แน่นไม่แพ้รูของเมีย เรื่องผมกับแม่ยายเกิดขึ้นเมื่อไม่กีสัปดาห์ที่แล้วนี่เอง เมื่อปีทีแล้วผมไปรับแม่ยายมาอยู่ด้วยเพื่อให้มาเลี้ยงหลานส่วนผมกับแฟนไปทำ งานเลยไม่มีเวลาเลี้ยงลูก ส่วนพ่อตาก็ไปทำงานต่างจังหวัดจึงทำให้แม่ยายอยู่บ้านคนเดียวเลยให้มาอยู่ เลี้ยงหลาน อยู่ไปวันไหนอยากกลับไปเยี่ยมเราก็จะพากันไปส่งส่วนใหญ่จะไปเช้าเย็นกลับกัน อ้อลืมไปแม่ยายผมอายุห้าสิบกว่าแล้วล่ะครับ ตอนอยู่ที่บ้านเราแม่ยายผมก็จะทำตัวตามสะบายมากเลยบางทีก็ใส่ชุดคลุมทั้งวัน เลี้ยงหลานก้มๆเงยๆก็ไม่ระวังผมนี้เห็นหมดแล้วเพราะแกไม่ชอบใส่ชุดชั้นในตาม ประสาคนแก่ จนวันหนึ่งแกอยากกลับไปบ้านสัก2-3วัน แฟนผมเขาไม่ว่างเลยให้ผมไปคนเดียว ผมก็เลยชวนแม่ยายออกแต่เช้าเพราะผมอยากกลับมาเร็วเพราะว่าส่งแล้วไม่ต้องรอ แกกลับได้เลยผมก็ขับรถใช้เวลาสองชั่วโมงจนถึงบ้านแม่ยาย ส่วนแกไม่พูดอะไรเลยสองชั่วโมงนอนมาตลอดพอมาถึงบ้านก็ไม่มีใครอยู่แล้วเพราะ พ่อตาทำงานอยู่ต่างจังหวัดหลายปีแล้วไม่ได้กลับมามีแต่ส่งเงินมาให้ใช้ พอถึงบ้านขนของลงเสร็จผมก็เข้าห้องน้ำล้างหน้าล้างตาแล้วว่าจะกลับแกบอกให้ ผมเฝ้าบ้านให้ก่อนเดี๋ยวแกเดินไปหาเพื่อนแกแป๊ปเดียวผมก็เลยนอนรอ สงสัยด้วยความเหนื่อยผมเผลอหลับไปเมื่อไหร่ไม่รู้มารู้สึกตัวอีกทีแม่ยายผม เขานั่งอยู่ข้างผมนุ่งกระโจมอกด้วยผ้าถุงบ้านปิดประตูหน้าต่างเรียบร้อย แล้วเสื้อผ้าที่ตัวผมไม่มีสักชิ้นเลย ผมมองไปเห็นแม่ยายผมกำลังดูดควายผมด้วยความเอร็ดอร่อยพอผมจะรุกขึ้นแม่ยายผม บอกว่านอนเฉยๆเดี่ยวแม่ช่วยให้หายเหนื่อยเองพอดูจบแกก็กลับไปดูความผมตาม เดิม ผมเริ่มเสียวมือผมก็เอื้อมไปดึงผ้าถุงแกออกแล้วเอามือไปขย้ำที่นมแล้วบี้หัว นมแกเล่นผมก็เริ่มมีอารมณ์มากขึ้นเมื่อแกดูดและเม้มที่ความผมเริ่มทนไม่ไหว…

เชียร์ลีดเดอร์…จะหลอกเสี่ยแต่สุดท้ายก็โดนเสี่ยหลอก แฟนผมเป็นนักศึกษา ม.ชื่อดังแห่งหนึ่ง (เอาเป็นว่าติดหนึ่งในสามก็แล้วกัน) ปัจจุบันเธออยู่ปี 2 เป็นคน อวบขาว สูง 160 หนัก 45 หน้าตาน่ารัก เป็นเชียร์ลีดเดอร์ให้ ม.มา 2 ปีแล้ว ปัจจุบันเธอดัดฟันยิ่งน่ารักใหญ่ เธอไม่สูงมานัก แต่หน้าอกเธอกลับใหญ่34 นิ้วทีเดียว หลังจากผมเอากับเธอแล้ว (เธอเซ็กส์จัดมาก หากเธออยากขึ้นมาแล้วผมไม่พร้อมเธอจะถอดกางเกง อมควยให้ทันที) เธอก็หันมาแต่งตัวเซ็กซ์ซี่มาก ใส่ขาสั้นซะจนเห็นเป็นร่องเวลาไปไหนมาไหน เสื้อคอคว้านลึกโชว์นมเกือบหมดทุกตัว ถึงแม้ภายนอกเธอจะดูแรง แต่จริงๆแล้ว…

เรื่องเสียว ผมแอบชอบ..น้องสาวแม่ ผมได้ฟัง เรื่องของคนอื่นมาก็มากครับ คราวนี้จะขอเล่าประสปการณ์ของตัวเองบ้างนะครับ มันเกิดขึ้นเมื่อเดือนกุมภาพันธุ์ 2560 นี่เองครับ คือเรื่องมีอยู่ว่า บ้านผมมีกัน 4 คนครับ พ่อ แม่ ผม และ น้าพลอย ซึ่งเป็นน้องของแม่ครับ แม่ผมอายุ 38 พ่อ 46 ผม 17 ส่วนน้าพลอยนั้นก็เพิ่ง 26 เองครับ แกก็ทำงานอยู่บริษัทแห่งหนึ่งนะครับ น้าพลอยแกมีข้อดีครับ คือแกขาวมากเลยครับใครเห็นต้องมองเหลียวหลังเลย…

เรื่องเสียว พอๆแล้ว..พวกมันทำกับแม่ต่อหน้าผม บ้านเรามีกันสามคนผมลูกชายคนเดียว บ้านเราจัดว่ามีฐานะมากมีคนรับใช้คอยดูแลบ้าน ผมอาจไม่เจอพ่อแม่เท่าไรนักงานท่านยุ่งเรามีธุรกิจบริษัทฯส่วนตัวที่มั่นคงพ่อแม่มักออกงานสังคมกลับบ้านดึก ผมก็เรียนและบ่อยที่ผมไปนอนบ้านลุงที่อยู่ในหมู่บ้านเดียวกันมีเพราะญาติผู้ชายรุ่นๆเดียวกันไม่เหงาผมสิบเจ็ดจะสิบแปดไม่ช้านี้ แต่บ้านเราสามคนจะไปเที่ยวด้วยกันในวันหยุดประจำเราชอบเที่ยวธรรมชาติดูป่าเขา วันนั้นเราไปที่ต่างอากาศแห่งหนึ่งธรรมชาติสวยมากแต่อยู่ห่างไกลหลังเขา เราพักอยู่สองวันจนวันกลับเรายังอยู่ถึงเย็น ดึกเรากลับเกิดจำทางผิดหลงทางวนอยู่จนมืดและเปลี่ยว เหตุเกิดมีรถบรรทุกเล็กวิ่งตัดหน้าเราๆต้องจอดดูท่าไม่ดีแล้วก็จริงมีชายวัยกลางคนสามคนลงตรงมาที่รถเราอย่างรวดเร็วพร้อมอาวุธปืนเราตกใจกลัว มันฉุดกระชากเราลงจากรถพ่อถาม มันต้องการอะไร ชายคนหนึ่งตีพ่อด้วยด้ามปืนพ่อฟุบแม่กรีดเสียงร้องมันตบปากให้เงียบมันบอกให้เงียบไม่มีใครแถวนี้สำเนียงพูดมันไม่ใช่คนไทย มันจับเราขึ้นรถโดยมีชายร่างใหญ่คุมแล้วขับรถเราเข้าป่าข้างทางห่างจากที่หยุดรถเพียงไม่กี่เมตรเหมือนมันเตรียมการรู้สถานที่เป็นอย่างดี เราทำอะไรไม่ถูกมันเร็วมาก มันเริ่มหาของมีค่าแต่ดูพวกมันไม่พอใจพ่อได้สติจะสู้แต่ถูกพวกมันซ้อมผมจะเข้าช่วยก็โดนด้วยเล่นเอาแย่แม่เข้าห้ามแต่พวกมันซ้อมพ่อจนสลบ ชายร่างเล็กพูดกับเราสำเนียงฟังไม่ชัดว่าไม่ได้อะไรมาก แล้วมันพูดภาษาที่เราไม่รู้เรื่อง แต่มันขู่เราเป็นภาษาไทยว่า “เราเห็นมันๆจะฆ่าปิดปากอย่างคราวก่อนจะดีกว่าแล้วเอารถไปขาย” คนอ้วนบอก “กูไม่อยากฆ่าคนวันนี้” คนร่างเล็กว่า” แล้งมึงจะเอาไง” คนมีหนวดพุดภาษาที่เราฟังไม่รู้ จากนั้นสองคนเข้าฉุดแม่ที่กอดร่างสลบพ่อออกอีกคนจับผมมัด แม่ดิ้นรน พวกมันหัวเราะชอบใจไอ้คนอ้วนจับแขนแม่ไขว้หลังมัด ไอ้คนตัวใหญ่มีหนวดกระชากเสื้อแม่เปิดอกขาวแม่ร้องดิ้นรนมันตบปากชกท้องกระชาดเสื้อในแม่ขาดติดมือ…

เรื่องเสียว งานมันเครียด ให้หนูช่วยให้เงี่ยนดีกว่า ผมไม่คิดเลยว่าชีวิตการทำงานมันจะทำให้ผมเครียดขนาดนี้ ถึงแม้ว่าผมจะทำงานจนมีครอบครัว มีบ้านมีรถ แต่ก็ยังคงรู้สึกเครียดกับการทำงานของผมอยู่เช่นเคย วันนี้ระหว่างผมกำลังนั่งเคลียงานในห้องทำงานของผมที่บ้าน ผมก็คิดไอเดียไม่ออกจนรู้สึกเครียดมาก มันเป็นอันกินอันนอนเลยทีเดียว ผมได้แต่กุมหัวไปมาแล้วบ่นกับตัวเอง จากนั้นก็ฟุบโต๊ะลงเผื่อว่าจะมีไอเดียอะไรพุดมาในหัวบ้างสักนิด แต่คิดแล้วคิดอีกก็ไม่มีอะไรออกมาเลยครับ แย่จริงๆ “พี่เขยทำไมทำหน้าเครียดอย่างงั้นล่ะคะ” เสียงของน้องเมียผมทักผมที่หน้าประตู “อ้าวว่าไง วันนี้ไม่ทำงานเหรอ” “ใช่ค่ะพี่ วันนี้หนูหยุดน่ะ” เธอยืนพิงประตูห้องผม เหมือนว่าเธอจะใส่ส่ายเดี่ยวตัวบาง แล้วทำไมเธอถึงไม่ระวังตัวแบบนั้นกับผู้ชายกันนะ เสื้อในข้างนึงของเธอมันตกจนแทบจะเห็นหัวนมเธออยู่แล้ว ผมได้แต่ก้มหน้ามองเอกสารของผมต่อไป ไม่ได้สนใจอะไร เธอค่อยๆเดินเข้ามาหาผม จากนั้นก็มาจ้องหน้าผมที่โต๊ะทำงาน ท่าทางของเธอตอนนี้มันทำให้เสื้อตัวบางๆของเธอหย่อยลงจนผมเห็นหัวนมสีเข้มของเธอทั้งสองข้าง ผมหน้าแดงขึ้นมาแล้วหันไปทางอื่นอย่างรวดเร็ว…