เรื่องเสียว ขาประจำความเสียว เด็กหัวเกรียนมาขอเย็ด ผมเงี่ยนครับพี่ ขอแตกในรูหีพี่หน่อย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b882e0b8b2e0b89be0b8a3e0b8b0e0b888e0b8b3e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1 65fd72da46f02

เรื่องเสียว ขาประจำความเสียว เด็กหัวเกรียนมาขอเย็ด ผมเงี่ยนครับพี่ ขอแตกในรูหีพี่หน่อย

สวัสดีค่ะ ฉันมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านกัน ฉันเป็นแม่ค้าส้มตำที่เปิดร้านอยู่ในแถบชานเมือง อายุก็ก้าวเข้าสู่เลข 3 กลางๆ แล้ว แต่ด้วยการดูแลตัวเองอย่างดีด้วย ทำให้รู้สึกว่าตัวเองยังไม่ได้หย่อนคล้อยไปตามวัยสักเท่าไหร่ มีผู้ชายมากหน้าหลายตาเข้ามาขายขนมจีบ แต่ฉันเองก็ไม่ได้สนใจอะไรขนาดนั้น จนครั้งหนึ่ง มีทหารเกณฑ์หัวเกรียนคนหนึ่งมากินอาหารที่ร้านก่อนปิด เราดื่มเหล้าด้วยกันจนเผลอเย็ดกันไปรอบหนึ่ง ก่อนที่เขาจะกลับเข้ากรม

เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในคืนนั้นฉันเลยคิดว่าไม่ควรจะไปจริงจังอะไรมาก เพราะว่าเราไม่ได้เป็นแฟนกัน แค่ทางผ่าน ชั่วครั้งชั่วคราว เขาหายไปเป็นเดือน ก่อนที่จะได้ลาพัก แล้วเขาก็กลับมาหาฉัน มานั่งกินอาหารร้านฉันอีกครั้ง ก่อนที่ตอนฉันใกล้จะปิดร้าน เขาก็ยิ้มออกมาแบบอายๆ แล้วบอกว่า

“ผมอยากเย็ดพี่อีกจังเลยครับ ไปอยู่ค่ายมาโคตรเงี่ยนเลย ผมขอเย็ดกับพี่อีกได้ไหม ?”

ลองคิดดูนะคะ สาววัย 35 ไม่เคยมีแฟนเป็นตัวเป็นตน มีเด็กอายุแค่ 20 ต้นๆ มาติดพัน ฉันจะไว้ตัวทำไมล่ะค่ะ รีบปิดร้านแล้วจูงมือของเขาเข้าไปหลังร้านทันทีเลย

เราจูบกันตั้งแต่หน้าประตู พร้อมๆ กับที่เขาค่อยๆ เอื้อมมือมาจับหน้าอกของฉัน แล้วบีบคลำด้วยความเงี่ยน พร้อมกับความเสียวที่ถูกปลุกขึ้นมาอย่างรวดเร็ว เสื้อผ้าของฉันค่อยๆ ถูกถอดออกอย่างละชิ้น จนไม่เหลืออะไรสักอย่าง เขาเองก็เช่นกัน ร่างกายเปลือยเปล่าของเราทั้งสองคนกอดก่ายกันที่ปลายเตียง ก่อนที่ฉันจะค่อยๆ นั่งลงบนเตียงแล้วเอนกายลงไป

เขายิ้ม จับขาทั้งสองข้างของฉันยกขึ้น แคมหีใหญ่อวบตอนนี้รอให้เขามาครอบครองแล้ว ฉันพ่นลมหายใจออกมาด้วยความตื่นเต้น เพราะตั้งแต่ที่เย็ดกับเขาวันนั้นก็ไม่ได้เย็ดกับใครอีกเลยก็ว่าได้ เขายิ้มกว้าง แล้วก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที วินาทีนั้นฉันบอกตามตรงว่าไม่สามารถเก็บความอดทนหรืออะไรได้อีกแล้ว ปลดปล่อยเสียงครางออกมาด้วยความเสียวซ่านอย่างสุดพลัง ในขณะที่เรียวลิ้นของเขานั้นค่อยๆ ตวัดปาดเลียหีของฉันอย่างถี่รัว จนร่างกายเร่าร้อนไปหมด

ถึงแม้ว่าฉันจะไม่ได้มีหีชมพูเหมือนนางเอกเอวี แต่ตอนนี้ก็ให้ความสุขกับเขาได้อย่างเต็มที่เช่นกัน

เขาค่อยๆ เล้าโลมเรือนร่างของฉัน ก่อนที่จะสวมสอดร่างกายเข้ามาอมควยฉันทันที เสียงกระแทกดังขึ้นในจังหวะที่ไม่ทันจะได้ตั้งตัวอะไรเลย รูหีของฉันถูกควยใหญ่ยาวของเขาจ้วงแทงเข้ามาแล้วรัวกระแทกด้วยความเงี่ยนทันที ร่างกายที่แสนพลิ้วไหวนั้นขยับไปอย่างต่อเนื่อง

มันเสียวซ่านในทรวงจนไม่สามารถอธิบายได้ มีเพียงเสียงครางจากฉันที่ทำให้เขารู้ว่ามีความสุขมากมายเพียงใดที่โดนเขาเย็ดในวันนี้

เด็กหนุ่มๆ นี่มันแรงดีจริงๆ เลย เพราะกว่าสิบนาทีที่เราเย็ดกัน ความเร็ว ความแรงในการเย็ดหีของเขานั้นไม่ได้ลดไปเลยแม้แต่น้อย กลับกัน ยิ่งเหมือนว่าเขาเย็ดนานไปเท่าไหร่ แรงกระแทกก็ยิ่งดังขึ้นและเสียวหีมากขึ้นเท่านั้น

ร่างกายของฉันนอนนิ่งๆ อยู่บนเตียง ขยับขับเคลื่อนไปตามเอวของเขาที่ดันเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า จนเสียงครางที่เปล่งออกไปนั้นแทบจะไม่เหลือแล้ว

เขาโน้มตัวแนบลงมาดูดนมฉันทั้งสองข้างสลับไปมาเพื่อกระตุ้นความเสียวที่เกิดขึ้นอย่างท่วมท้นในเวลานี้ เรากอดรัดฟัดเหวี่ยงกันด้วยความรัก ความใคร่ และความเงี่ยนจนถึงที่สุด ไม่มีอะไรจะมาขัดขวางได้แล้วในเวลานี้ ฉันกอดเขาไว้แน่น เสียวหีอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน ไม่คิดว่าจะมีเด็กหนุ่มๆ มาติดพันจนเลยเถิดขนาดนี้

เสียงกระแทกเริ่มเร็วขึ้นกว่าเดิม ถี่ขึ้นกว่าเดิม เสียงลมหายใจดังขึ้นที่ข้างหูนั้นถี่รัวจนทำตัวไม่ถูก ก่อนที่เขาจะกระซิบออกมาว่า…

“ผมจะแตกแล้วพี่ครับ อยากกินน้ำควยผมไหม น้ำควยผมหวานนะครับ” เขาพูดด้วยน้ำเสียงกระเส่าสั่น ในขณะที่ฉันไม่เหลือแรงจะทำอะไรแล้ว พยักหน้าเพียงอย่างเดียว ก่อนที่จะลูบไล้เรือนร่างของเขาเอาไว้ เขายิ้มราวกับดีใจ แล้วกระชากควยออกมาในจังหวะสุดท้าย ไปยืนชักควยที่ปลายเตียงด้วยใบหน้าที่บิดเบี้ยวเสียวซ่าน ร่างกายเกร็งแน่น

จะแตกแล้วพี่ครับ อ้าปากเลยครับพี่ อ้าปากเลยครับผม

เขาพูด เร่งเร้า ฉันรีบดันตัวขึ้นมานั่งที่ปลายเตียงแล้วอ้าปากรอทันที ก่อนที่ไม่กี่วินาทีต่อมาน้ำควยของเขาจะพุ่งทะลักแตกในปากของฉันอย่างแม่นยำพร้อมกับเสียงครางที่แสนสุขสมของเขา

น้ำควยรสหวานฉ่ำเยิ้มอยู่ในปากของฉัน ก่อนที่เขาจะขยับตัวเข้ามาแนบชิด ฉันอ้าปากอมควยเขาเพื่อดูดดุนเอาคราบน้ำควยที่เหลือออกมากินจนหยดสุดท้าย แล้วดูดหัวควยของเขาสุดแรงจนร่างกายแอ่นเร่า แล้วกระชากควยออกไปจากปากฉัน ก่อนทิ้งตัวลงนอนทิ้งแขนขาอย่างหมดแรง

ฉันหันมองเขา แล้วยิ้มออกมา

เขาบอกว่าตั้งใจมาหาฉันก่อนที่จะกลับไปบ้านด้วยซ้ำ

เพราะอย่างนั้นฉันก็ควยให้รางวัลเขาแล้วละ

คืนนี้น้องอยากเย็ดพี่กี่น้ำ ก็ว่ามาเลยนะคะ สุดหล่อ

พี่พร้อม!!!

Recommendations

เรื่องเสียว คุณผู้หญิงร่านควย ผัวไม่อยู่ แอบเป็นชู้กับเพื่อนบ้านควยใหญ่ เย็ดจนแตกใน โคตรเสียว จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ “ซี้ดดดดด….อูยยยยย……พี่พรอมควยเก่งจังเลยครับ ดูดแรงขนาดนี้ แฟนพี่คงติดใจแย่เลยนะครับ อาห์” “เคน” ชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลา อายุเพียง 20 ปลายๆ กำลังแสดงสีหน้าท่าทางแห่งความเสียวซ่านออกมาอย่างชัดเจน ในขณะที่เขากำลังอยู่บนเตียงของเพื่อนบ้านคนสวย และเจ้าของบ้านเองในตอนนี้ก็กำลังก้มๆ เงยๆ อมควยให้เขาอย่างดุดัน จนเสียงดูดควยดังขึ้นมาต่อเนื่อง เคนแทบจะเสียอาการจริงๆ เพราะเขาชอบแบบนี้ ชอบผู้หญิงรุ่นพี่ อายุมากกว่าเป็นสิบปีก็ได้ เพราะกระดังงา…

เรื่องเสียว เรื่องจริง ของแอนค่ะ สวัสดีค่ะ เราชื่อ แอน อายุ 21 แฟนแอนชื่อเบิ้ลค่ะ แอนกับแฟนชอบเรื่องสวิงมากแต่ยังไม่เคยลองได้แต่คุยกันเวลาเอากัน ว่าอยากให้มีใครอีกคนมาร่วมเย็ดแอน แบบแอนโดนรุม จนเราได้มีโอกาสได้พบกับคู่หนึ่งที่แฟนแอนบอกว่าหามาจากทางเน็ตเค้าอายุมากกว่าแอน 1 ปี เป็นคนสูงหน้าตาดีเลยทีเดียว ส่วนแอนเป็นคนตัวเล็ก ขาวหมวย แต่นมใหญ่ค่ะ ที่แรกที่แฟนบอกว่าวันนี้จะสวิงกันนั้น แอนยังลังเลเลยว่าจะไปดีไหม เราพร้อมให้คนอื่นเย็ดแล้วเหรอ แล้วเราจะมีปัญหากับเบิ้ลป่าว คิดมากๆ เลยล่ะค่ะ แต่เห็นเบิ้ลเค้าอยาก แอนก็เลยตามใจ เรานัดกันที่ผับแห่งหนึ่ง พอไปถึงเบิ้ลก็โทรหาเอ็ม (คนที่เบิ้ลนัดมาสวิงน่ะค่ะ)…

เรื่องเสียว หมา มันส์แสบและเสียว หวัดดีค่ะชื่อนาวค่ะ นาวเรียนมหาวิทยาลัยปี 2 นาวมีเรื่องเกี่ยวกับตัวเองจะเล่าให้เพื่อนๆได้ฟัง บ้านของนาวเป็นฟาร์มเพาะสุนัข รับผสม รับเลี้ยง เหตุการณ์ก็เกิดขึ้นแบบบังเอิญ โดยวันนึงเป็นช่วงที่หมาที่บ้านกำลังเป็นสัด แล้วช่วงนั้นไม่มีใครติดต่อหมามาให้ผสมพันธุ์เลยสักราย บรรดาหมาๆ ที่เลี้ยงไว้ 50 กว่าตัวก็หงุดหงิดกันมาก วันนั้นไม่มีใครอยู่บ้านไปเที่ยวต่างประเทศกันหมด ยกเว้นนาวคนเดียว นาวเพิ่งกลับมาจากมหาลัยมา พอถึงบ้านก็ให้อาหารหมา อยู่ๆ ก็เกิดความคิดแผลงๆ ขึ้นมา เห็นแต่ล่ะตัวมันมองกันตาละห้อย คิดแวบๆ ขึ้นมาว่า จะทำไงดีให้เจ้าหมาเหล่านี้หายหงุดหงิดได้ เลยคิดพิเรนขึ้นว่า เราเป็นผู้หญิงก็เพศเมียนี่หน่า…

เรื่องเสียว เทรนเนอร์ยิม สมัยนี้เขามีบริการสอนถึงเตียงด้วย เย็ดมันส์จนน้ำแตกขอเบิ้ล เสน่ห์ของคนออกกำลังกายนี่มันล้นเหลือเสียจริงๆ ยิ่งได้เห็นกล้ามเนื้อชัดๆ ตอนที่ถอดเสื้อผ้าออกจนหมดนี่มันช่างยั่วยวนและยั่วเย็ดจริงๆ เลย และตอนนี้เขาก็มายืนอยู่ตรงหน้าของฉันแล้ว ตอนที่เห็นในยิมก็ว่าน่าเย็ดแล้วนะ พอมาเจอตัวเป็นตรงๆ หน้า ในห้องนอน ในสภาพที่ไม่สวมใส่อะไรเลยแบบนี้ก็ยิ่งรู้สึกว่ามันน่าเย็ดมากเข้าไปใหญ่อีก เขาชื่อว่าปืน เป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวของฉันที่เสียเงินจ้างมาเพื่อช่วยในการออกกำลังกายของฉัน แต่ด้วยความใกล้ชิดกันมาตลอดหลายเดือน ทำให้เราทั้งสองคนนั้นเกิดความรู้สึกที่มีต่อกันเกินกว่าเทรนเนอร์ และลูกเทรน จนกลายมาเป็นเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ นั่นทำให้ฉันรู้ว่า การมีเทรนเนอร์มาสอนกันแบบตัวต่อตัว เสื้อผ้าไม่เกี่ยวนี่มันดีขนาดไหน เรื่องออกกำลังกายก็ว่าโหดแล้ว ทำเอาฉันแทบตายทุกๆ ครั้งเลย เพราะฉะนั้นหวังว่าเรื่องเสียวจะทำได้โหดไม่แพ้กันนะ เพราะว่าฉันน่ะ ชอบอะไรแรงๆ ควยของเขาที่ยังไม่ตื่นตัวถูกฉันเอื้อมมือไปสัมผัสเบาๆ…

เรื่องเสียว เปิดซิง…หลอกเย็ดเด็กในร้านเกมส์ สวัสดีครับผม ชื่อบอย อายุ 28 ปี  บ้านผมเปิดร้านเกมส์ก็เลยมีเด็กมาเล่นเกมส์กัน สว่นมากจะเป็นเด็กผู้ชายซะเกือบหมด นานๆจะมีเด็ก ผู้หญิงมาเล่นซักคน เด็กที่มาเล่นเกมส์ในร้าน ผมจะสนิทกับเด็กไม่กี่คน ในจำนวนนั้น มีเด็กผู้หญิงอายุ 10ขวบ แกชื่อ ส้ม ผมเป็นคนที่ชอบเด็กมาก ยิ่งอายุ 10-12ปี ผมยิ่งชอบ ส้มเป็นเด็กที่เงียบๆไม่ค่อยพูดกับคนอื่นแต่กับผม ส้มเขาจะคุยด้วย เพราะผมชอบเข้าไปคุยกับส้มเขาบ่อยๆ ส้มเป็นน้องสาวของเด็กที่มาเล่นเกมส์ที่ร้าน พี่ชายส้ม ชื่อต้น ต้นสนิทกับผมดี ส้มชอบตามพี่ชายมาดู…

เรื่องเสียว แหกหีให้ตรวจภายใน คุณหมอเอาอะไรแหย่หีคะ “คุณหมอคะ ทำไมที่ตรวจมันใหญ่จังคะ” “คุณหมอ หนูเสียวหีไปหมดแล้วคะหมอ ช่วยเอาที่ตรวจออกทีได้มั้ยคะ” “แปปนะครับ ผมกำลังตรวจอยู่ของเวลาแปปเดียวครับเดี๋ยวก็เสร็จ” หญิงสาวอดใจไม่ได้ว่าทำไมการตรวจมันถึงกระแทกเข้ามาแรง ถี่ขึ้นเรื่อย ๆ เธอจึงเปิดม่านออกดู และก็เห็นว่าหมอหนุ่มกำลังเอาควยใหญ่ ๆ ของเขาซอยเข้ามาที่หี ที่กำลังแหกให้เขาตรวจอยู่นั้นเอง ซึ่งกว่าเธอจะรู้ตัวก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากจะนอนร้องครางรับแรงกระแทกของหมอไปแล้ว วันนี้เป็นวันที่หญิงต้องเข้ามาตรวจภายในเพราะแม่ของเธอจองเอาไว้ หญิงเป็นสาวเรียบร้อยจึงรู้สึกอายเล็กน้อย อีกทั้งเธอยังไม่เคยมีแฟนทำให้เธอประหม่าเป็นอย่างมากที่ต้องมานอนแหกหีให้ใครที่ไม่รู้จักดู แม้จะเป็นหมอก็ตาม แต่ก็ยังเขินอยู่ดี “สวัสดีครับ เดี๋ยววันนี้เราจะมาตรวจภายในประจำปีกันนะครับ จะดูว่าภายในเรามีก้อนเนื้อร้ายมั้ย รวมทั้งเราก็จะตรวจมะเร็งเจ้านมไปด้วยทีเดียวเลย ซึ่งคุณแม่ของน้องได้บอกคุณหมอเรียบร้อย” หญิงเขินมากที่ต้องแก้ผ้าให้หมอดูทั้ง…

เรื่องเสียว ผมทำไปได้ไงกับอาจารย์ จากผมได้อ่านประสบกามของเพื่อนๆ มาแล้วผมก็อยากจะเล่าประสบการณ์ที่ผมเจอมากับตัวเองซึ่งเป็นเรื่องจริงๆแน่นอนครับเกิดเมื่อ 1 อาทิตย์ที่แล้ว เริ่มเรื่องเลยนะครับ ผมได้มาอยู่ที่ รร. มัธยมแห่งหนึ่งที่ กทม ผมอายุเพียงแค่ 17 แล้วผมก็ได้ทำความรู้จักกับอาจารย์ประจำชั้นห้องผมจนสนิทมาก อาจารย์คนนี้เขาสอนวิชาคณิต ชื่อว่า อาจารย์”ภา” อายุ 39 อวบแต่ไม่ค่อยขาว วันนึงเขาเห็นผมสอบวิชาคณิตได้คะแนนน้อย เขาจึงชวนผมมาเรียนพิเศษที่บ้านเขาซึ่งเรียนรวมกับน้องๆ ม.3 ซึ่งผมเป็นคนที่ขี้เกียจไม่ค่อยมาเรียนตามเวลา อาจารย์ภา เขาจึงชอบโทรตามให้ผมมาเรียนเพื่อชดเชยวันที่ไม่ได้เรียนพิเศษ แล้วมีวันนึงอาจารย์ เขาได้โทรมาให้ผมไปเรียนผมก็รีบนั่งรถออกไปเรียนพอไปถึงบ้านผมก็ตกใจเลยครับ เพราะผมต้องเรียน 1-1…

เรื่องเสียว ทำดีที่สุดแล้วเพื่อ..ลูกรัก ”พ่อขาเนยเสียวจะขาดใจแล้ว” ผมถูกเมียทิ้งตอนลูกสาวอายุได้ 10 ขวบ เธอจากเราพ่อลูกไปอย่างไม่ใยดีไม่ร่ำลา หอบผ้าผ่อนข้าวของมีค่า ไปกับหนุ่มมอร์เตอร์ไซด์รับจ้างหน้าปากซอย ผมและลูกอับอายกับเสียงซุบซิบนินทาของชาวบ้านไม่ไหว ผมต้อง พาลูกไปลาออกจากโรงเรียน และบ่ายหน้ากลับบ้านนอกบ้านเดิมของผม สภาพสงบสุขของบ้านนอกทำให้เราสองพ่อลูกลืมเรื่องร้ายๆในชีวิต ลูกสาวผมเข้าเรียนโรงเรียนวัดใกล้บ้าน เพื่อนใหม่บรรยากาศใหม่งานใหม่ของผม ทำให้เราเริ่มลืมเลือนผู้หญิงที่เคยมีความสำคัญในชีวิตของเราทั้งสอง แต่สิ่งหนึ่งที่ผมไม่ลืมเลือนเลยคือความสุขทางเพศที่ผมเคยได้รับ ทุกวันนี้ผมต้องช่วยตัวเองบ่อยๆ แม้จะพยายาม ข่มอกข่มใจแต่ความต้องการมันก็ยังคงมี โดยเฉพาะยามดึกเวลาเงียบสงัด อวัยวะเพศของผมมักจะลุกโชน เมื่อได้เวลาปลดปล่อยน้ำรักที่มันเคยทำเป็นประจำมากกว่า 10 ปี คืนหนึ่งเงียบสงัดผมสลึมสลือตื่นขึ้นมาก็เพราะฝันค้าง ในฝันที่ผมกำลังร่วมรักกับเมียที่จากไป อวัยวะที่ลุก แข็งและความกำหนัดทำให้ผมต้องเอื้อมมือไปรูดมันเพื่อบรรเทาความอยาก…

เรื่องเสียว ถ้ามึงจะควยใหญ่ขนาดนี้ กูหีฉีกแน่เลย ประสบการณ์เสียวบางทีก่อนมันจะเสียวก็ต้องเจ็บเจียนตายก่อนถูกไหมคะ ทุกๆ คนมักจะเจ็บอยู่ครั้งแรกที่โดนเย็ด เพราะว่าการโดนเปิดซิงมันเจ็บเสมอ แต่ทั้งๆ ที่ฉันเองโดนเปิดซิงมาแล้วตั้งแต่สมัยเด็กๆ และโดนเย็ดหีมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 คน ทว่าในครั้งนี้ ประสบการณ์เสียวที่ฉันอยากจะเขียนมาเล่าให้ทุกๆ คนได้ฟังก็เพราะว่าฉันนั้นรู้สึกเหมือนว่าโดนผู้ชายเปิดซิง อีกครั้งเลยก็ว่าได้ และผู้ชายคนนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่ว่าเป็นเพื่อนของฉันนั่นเอง เขาชื่อว่า “กล้า” กล้าเป็นคนที่เงียบๆ สวมแว่น เลยมักจะโดนเพื่อนๆ นั้นบอกว่าเป็นคนที่เนิร์ดๆ อยู่เสมอ แต่ว่าวันหนึ่ง ฉันได้เจอเขาในแอปๆ หนึ่ง ซึ่งมันทำให้ฉันเห็นว่าเขานั้นเป็นคนที่ซ่อนรูปมาก ตอนที่ถอดแว่นและถอดเสื้อดูดีมาก…