เรื่องเสียว ขัดดอกกับเจ้าหนี้ เย็ดหนูเลยพี่ ผัวหนูยังไม่กลับ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b882e0b8b1e0b894e0b894e0b8ade0b881e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b888 65fec18023917

เรื่องเสียว ขัดดอกกับเจ้าหนี้ เย็ดหนูเลยพี่ ผัวหนูยังไม่กลับ

มันคือวิธีเดียวที่ ลิน จะนึกออก ว่าจะทำอย่างไรให้เธอนั้นสามารถมีชีวิตอยู่ต่อไปได้ด้วยหนี้ก้อนโตที่กู้มาเพื่ออยากจะทำธุรกิจช่วยที่บ้าน และแฟนของเธอ ที่ตอนนี้ทำงานแรงเดียว แต่กลับต้องรับผิดชอบเรื่องราวมากมายภายในบ้าน เธอบอกเขาว่าเธอรับงานนอกมาเพื่อปลดหนี้ อยากช่วยเขารับผิดชอบหนี้ที่กู้มาด้วยกัน

สำหรับแฟนของเธอแล้ว นี่คืองานฟรีแลนซ์ที่เธอสามารถช่วยปลดหนี้ไปได้ทุกเดือนๆ

แต่ความจริงแล้ว เธอยอมพลีกายปรนเปรอ สมพล เจ้าหนี้ของเธอต่างหาก

เดือนไหนหากไม่มี เขายื่นข้อเสนอมาว่า ให้ยอมเป็นเมียเขาคืนหนึ่ง แล้วจะช่วยลดหนี้ไปตามจำนวนที่ต้องจ่ายรายเดือน ใช่ มันเริ่มขึ้นแบบนั้น เรื่องเสียวที่อาจจะถูกมองว่าไม่ถูกต้องก็ตาม

เธอยอมให้สมพลเย็ดหีของเธอครั้งแล้วครั้งเล่าเพื่อลดทอนหนี้หลายหมื่นนั้นมาเรื่อยๆ แต่ยิ่งได้ทำแบบนั้น จากที่เย็ดเพียงเพื่อจะปลดหนี้ เธอกลับติดใจในรสรักของอีกฝ่ายขึ้นมาอย่างเสียไม่ได้ จนตอนนี้ จากสถานะลูกหนี แปรเปลี่ยนไปเป็นชู้รักกันแล้ว นั่นทำให้เธอได้ทั้งหนี้ที่กู้ยืมไป

และได้เจ้าหนี้มาเป็นผัวคนที่สองอีกด้วยนั่นเอง

และในคืนนี้ที่แฟนของเธอไปทำงานกะดึก เธอก็นัดเข้ามาเจอที่ห้องพักของเธอ เสียงเคาะประตูดังขึ้นสามครั้ง เมื่อเธอเดินไปเปิดรับ ก็เห็นสมพลที่พุ่งเข้ามาจู่โจมเธอทันที

เขาโอบกอดเธอด้วยความเสน่หา ก่อนที่จะมอบรสจูบที่แสนลึกล้ำนั้นให้เธอ แล้วลากปลายลิ้นเล้าโลมเรือนร่างของเธออย่างช่ำชอง อาจเพราะสิ่งนี้ก็เป็นได้ ที่ขาดหายไปจากชีวิตรักของเธอ เพราะแฟนต้องทำงานหนักจนเดือนๆ หนึ่งแทบจะไม่ได้เย็ดกันเลย ดังนั้นเมื่อได้เจอผับผู้ชายที่หิวกระหายแบบนี้ จากการสมยอมจึงกลายเป็นหลงรักในที่สุด

ร่างกายของลินถูกลูบไล้อย่างหนักหน่วง และวาบหวาม เธอรู้สึกเหมือนว่ามันคือช่วงเวลาที่เธอรอคอย

“พี่คิดถึงลินจริงๆ เลย ที่รัก วันนี้พี่ขอเย็ดให้หายคิดถึงหน่อยนะจ๊ะ”

ในระหว่างที่เขาพูดไป มือไม้ก็ไม่หยุดที่จะจับนั่นนี่ตามร่างกายของเธอไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะสอดมันเข้าไปใต้ชายเสื้อ แล้วลูบไล้หน้าส้องแสนบอบบางนั่น แล้วสอดมันลงไปในขอบกางเกงตัวน้อยที่สวมเอาไว้ แล้วลูบไล้เนินหีสวยของเธอจนทำให้ร่างกายของลินตอนนี้โอนอ่อนไปในทันที

“ได้เลยค่ะพี่ พี่เย็ดหนูได้เต็มที่เลยนะคะ ผัวหนูไม่กลับทั้งคืนเลยค่ะ”

กว่าที่จะตั้งตัวได้ นิ้วของสมพลก็สวมสอดเข้าไปในโพรงสวาทของเธอเรียบร้อย และขยับไหวไปอย่างถี่รัวกระตุ้นอารมณ์ของเธอจนถึงขีดสุด น้ำเงี่ยนเริ่มไหลปริ่มหีออกมา ก่อนที่เขาจะนั่งคุกเข่าลงแล้วกระชากกางเกงของเธอออก ผลักร่างที่แสนพิศวาสนั้นลงบนเตียงแล้วมุดหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

สองขาดีดดิ้นไปมา ครางกระเส่า ร่างกายสั่นระริก

เสียวหีเหลือเกิน เสียวมากกว่าตอนเย็ดกับแฟนตัวเองด้วยซ้ำ ทำไมถึงทำเก่งขนาดนี้

เขาเลียหีเก่งจนทำให้ตอนนี้ร่างกายทั้งหมดทั้งมวลของลินตกเป็นทาสเขาไปแล้วในที่สุด และโดยที่ไม่ทันตั้งตัว เขาก็จับควยที่ชักจนแข็งนั้นยัดสวมสอดเข้ามาในรูหีของเธอทันที พรวดเดียวจนสุดโคนควย ทำให้ร่างกายของลินแอ่นขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจ

สวบบบบบบบบ

“อ๊ะ อ๊ายยยยยยยย………….พี่สมพล หนูเสียว เสียวหนีจังเลย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ไม่มีคำพูดใดๆ ออกมาจากปากชายหนุ่มวัยกลางคนขี้เงี่ยนคนนี้อีกแล้ว เขาอัดควยเข้ากระแทกซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนร่างกายของลินนั้นขยับไหวไปตามแรงที่อัดสวมเข้ามา ส่งเสียงครางไม่หยุดหย่อน แต่ถึงอย่างนั้น สมพลเองก็ไม่หยุดแรงกระแทกเลยแม้แต่น้อย

เขาใช้ชีวิตเพียงตัวคนเดียวกับมรดกของเมียที่ทิ้งเอาไว้ ไม่มีลูก เลยเลือกที่จะแสวงหาความสุขอยู่แบบนี้ไปเรื่อยๆ ซึ่งการที่ได้เจอกับลิน ลูกหนี้ที่เต็มไปด้วยสิ่งที่เขาต้องการ สมพลจึงไม่พลาดที่จะพยายามดึงเธอเข้ามาร่วงความสัมพันธ์นี้ และด้วยลีลาการเย็ดของเสือผู้หญิงเก่าอย่างเขา ก็ทำให้เธอติดตาตรึงใจกับลีลาการเย็ดหีของเขาทันที

ควยใหญ่อย่างเดียวไม่พอหรอก ต้องเย็ดเก่งด้วย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ พี่สมพล หนูเสียวจังเลยค่ะพี่ เสียว ซี้ดดดดด……อ๊ะ อ๊า!!!!”

ยิ่งเธอร้องดังมากขึ้นเท่าไหร่ ก็เหมือนคำบอกกล่าวว่าให้เขาเย็ดเธอแรงขึ้นเท่านั้น สมพลจึงไม่ออมแรงที่จะกระหน่ำลงไปเลย ให้สมกับความเงี่ยน และความอดทนที่มีมานาน จนในที่สุด ควยของเขาที่สวมสอดอยู่ในโพรงสวาทที่แสนคับแคบนั้นก็ทำการปลดปล่อยความเสียวซ่านออกมาทันที

ปั้บบบบบบ ปั้บบบบบบ ปั้บบบบบบ!!!!

การกระแทกหนักจนร่างกายของลินได้รับแรงกระแทกอย่างเต็มรัก ก่อนที่เขาจะค้างเอาไว้แล้วปล่อยน้ำควยแตกในเธอสมอารมณ์ แล้วทิ้งตัวลงบนเตียง ดึงร่างของเธอเข้ามาโอบกอดด้วยความรักใคร่ระคนความปรารถนา

“วันนี้พี่มีความสุขจังเลย ที่ได้มาเย็ดลิน เดี๋ยวพี่ให้เงินไว้กินขนมนะคนสวย”

เธอพลิกตัวหันไปกอดเขา แล้วซุกไซ้ร่างกายในอ้อมกอดนั้น

“วันนี้พอแค่นี้เหรอคะ” เธอถาม “ผัวหนูไม่อยู่ถึงเช้าเลยนะ ถ้าพี่อยากจะเย็ดหนูอีก หนูก็ให้เย็ดนะคะ”

“ทำไมล่ะ พี่เย็ดหีหนูเก่งกว่าผัวหนูเหรอ ?”

เธอทำหน้าออดอ้อน “ค่ะ พี่สมพลเย็ดเก่งมาก เสียวสุดๆ ไปเลย – เพราะงั้น คืนนี้อยู่กับหนูก่อนนะคะ”

สมพลถอนหายใจอย่างสุขสม หันนาฬิกาเข้ามาดูเวลา ก่อนจะหันไปอีกครั้งเพื่อนจูบหน้าผากของเธอ

“งั้นเดียวคนนี้พี่จัดหนักให้ เตรียมตัวเลย เจอพี่เย็ดหีโบ๋แน่”

“อยากหีโบ๋จังเลยค่ะพี่ มาเลยค่ะ รูหีหนูพร้อมแล้ว” เธอลุกขึ้นมานั่ง แล้วแยกขายั่วยวนสมพลอีกครั้ง มันไม่มีความหมายอะไร นอกจากบอกกับเขาว่า ช่วยเย็ดเธออีกครั้ง อีกครั้ง และอีกครั้ง

แล้วสุภาพบุรุษอย่างเขาจะปฏิเสธได้อย่างไรล่ะ เรื่องเย็ดเนี่ย ?

Recommendations

เรื่องเสียว แบบนี้มั้งที่เขาเรียกว่าผิดกลิ่น เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ สวัสดีคะ เราชื่อพิม (นามสมมุติ) มีเรื่องจะเล่าเหมือนกัน เรื่องนี้เรารู้สึกผิดยังไงไม่รู้ ไม่กล้าปรึกษาใคร เอาเป็นว่าเราขอระบายหน่อยก็แล้วกัน เรามีแฟนอยู่แล้ว แฟนเราชื่อหนึ่ง (นามสมมุติ) อายุเท่ากันกับเราคือ 27 ปี เราสองคนทำงานแล้ว แต่คนละบริษัท เพื่อนเราแฟนก็รู้จัก เพื่อนแฟนเราก็รู้จัก เหตุมันเกิดขึ้นตอนปีใหม่ปี 55 ที่ผ่านมานี้เอง เราจัดงานปีใหม่กันที่ห้องของเรา โดยเราชวนเพือนสนิทกันมา 5 คน แต่ไม่ว่าง 2 คน…

เรื่องเสียว หลังคลอดสุดเสียว”โดนหลานเอ็นใหญ่” หวัดดีค่ะ วรรณได้อ่านเรื่องต่างๆในนี้มามากแล้วทำอยากมากเลยเพราะวรรณเป็นคนเซ็กส์จัดมาก วรรณ อายุ 35 แล้ว รูปร่างอวบค่ะ 36 – 27 – 35 สามีทำงานบริษัทแห่งหนึ่งใน กทม. วันบ้านเดิมอยู่ต่างจังหวัดทางภาคเหนือนะคะ วรรณไปอยู่กับสามีที่ กทม.เป็นคอนโดที่ซื้อไว้ทุกวันสามีกับวรรณจะออกไปทำงานกันคนละที่ วรรณรับจ้างเป็นพนักงานอยู่ร้านขายวัสดุก่อสร้าง เริ่มแรกก็อยู่กันเป็นปกติดีสามีเป็นคนที่ทำการบ้านไม่เคยขาด ไม่ 1 ก็ 2 เขาก็รู้ว่าวรรณขาดไม่ได้ แต่แล้วก็มีเหตุที่ทำให้วรรณมีความสุขอีกรูปแบบหนึ่งคือ เมื่อปี 59 วันเกิดตั้งท้องขึ้นมา แรกๆสามีก็ให้ความสุขดีอยู่แต่ไม่เต็มที่เหมือนแต่ก่อนทำให้วรรณหงุดหงิดมาโดยตลอดจนกระทั้งคลอด…

เรื่องเสียว จัดหนักลูกสาวเจ้านาย สวัสดีครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เรื่องเซ็กส์ ที่ผมประทับใจอยู่ครั้งหนึ่งมา เล่าให้ฟัง ผมเป็น คนกรุงเทพฯผมเองทำงานเป็นคนขับรถมีหน้าที่พานายไปประชุมบ้าง แต่ที่ผมชอบคือไปรับไปส่งลูกสาวนายไม่ว่าจะไปเรียนไปเที่ยวอยากไปหมด (พ่อเป็นนายทหารใหญ่ผมเองก็เลยไม่คิดอะไรผมเองก็แค่นายสิบเท่านั้น) เรื่องมันเกิดตอนที่ลูกสาวนายเรียนมหาลัยแล้วเพิ่งเรียนปี 1 อยู่หอ แต่ว่าน้องเขาออกจะเป็นคนเรื่องมากนิดนึงไม่รู้ว่าห้องมีปัญหาอะไรเลยย้ายเปลี่ยนห้อง ก็อยู่หอเดิมนั้นละครับผมก็เลยได้ไปช่วยย้ายก่อน บางส่วนก็ให้ผมไปช่วยยกของ ก่อนที่วันต่อมาเมียนายจะมาช่วยลูกสาวเขาจัดห้องผมเองก็ไม่ได้คิดอะไรที่แรก ออลืมไปผมอายุ 28 น้องเขาก็น่าจะประมาน 20 ผิวขาว นมนี่ใหญ่ ตูดเป็นตูดเลยคับชอบแต่งตัว ผมคอยไปรับไปส่งตั้งแต่เรียน ม.5 ผมแอบคิดในใจว่าเธอน่าเอาอยากได้เทอมาลองดู และที่สำคัญผมคิดว่าต้องยังไม่เคยโดนเย่อมาก่อนแน่นอนคับ วันที่เกิดเรื่องเธอกับผมก็สนิทกันพอสมควรเวลาเธอมีเรื่องอะไรเธอชอบเล่าให้ผมฟัง พอเล่าให้ผมฟังจบก็จะบอกว่าอย่าบอกพ่อนะเธอคุยเก่งผิดกะอยู่ต่อน่าพ่อเธอ เธอเริ่มถามว่าแฟนผมเป็นไง…

เรื่องที่เกิดกับผมนี้เป็นเรื่องจริงเกิดเมื่อ เดือน เมษายน ที่ผ่านมานี่เอง ผมอายุ 28 ปี อาชีพธุรกิจส่วนตัว ต้องออกต่างจังหวัดบ่อยๆ ส่วนแฟนผม อายุ 26 อาชีพ รับราชการ ยังไม่มีบุตร เปิ้ลเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงมากๆ ชนิดที่ว่าเอากันทีไรผมต้องเสร็จก่อนทุกที ผมจึงต้องมีของเทียมไว้ให้เธอช่วยตัวเองต่อ เรื่องมีอยู่ว่าผมได้ออกไปต่างครั้งละ 1-2 อาทิตย์ แต่ไปคราวนี้พอดีงานผมเสร็จเร็วผมจึงได้กลับก่อนโดยไม่บอกเปิ้ล ปกติแฟนผมจะเลิกงานเย็น วันนั้นผมเลยไปหาเปิ้ลที่ทำงานประมาณ หกโมงครึ่ง ผมได้ไปจอดรถข้างรถแฟนผมและผมก็เดินเข้าไปในที่ทำงานชั้นสองได้ยินเสียงคนคุยกันสลับกับเสียงครางเบาๆ ออกมาจากห้องหัวหน้าเธอ ผมไม่เห็นเปิ้ลอยู่ที่โต๊ะ จึงได้ไปแง้มบานเกล็ด ดู…

เรื่องเสียว สาวยุ่น นวดน้ำมัน วันนี้ไป สีลมเดินเล่นๆ ฝนดันตกลงมาปรอยๆ ก็เลยหาที่หลบกะว่าจะหาที่นวดoilซะหน่อย ก็เลยได้ร้านหนึ่งจากหลายๆร้าน เค้าก็พาขึ้นชั้นบนไป4ชั้นเตียงนวดเยอะมากๆ ฝรั่งกับญี่ปุ่นก็เยอะ แต่ที่นวดoilมีเหลืออยู่1เตียงตอนเดินขึ้นไปก็สวนกับสาวญี่ปุ่นอายุประมาณ 35แต่หุ่นดีมากๆ นุ่งผ้าขนหนูตัวชุ่มน้ำมัน เธอเดินผ่านมาต้องผ่านเตียงที่นวดแผนไทยหลายเตียงเธอก็เลยนุ่งผ้าขนหนูเรียบ ร้อย แต่พอผ่านมาหมด ถึงหน้าห้องน้ำเธอก็ปลดผ้าขนหนูของเธอออกแบบหลุดล่ยซึ่งเป็นจังหวะที่เรา เดินสวนขึ้นบันไดมาพอดี เธอก็ตกใจเล็กน้อยแล้วก็ทักว่า Hi แล้วก็ทำปากส่งจูบเดินเข้าห้องน้ำไปอาบน้ำ พี่ที่พาเราขึ้นมาก็ขำๆ แต่ของผมมันไม่ขำอะ มันแข็งอะ พอมาถึงเตียงซึ่งข้างๆ เราก็คือเตียงสาวยุ่นนี้เองตอนนี้มีเราเพียงคนเดียวในห้องนี้เพราะเค้ากัน ห้องกระจกแยกส่วนนวด เราก็เดินไปดูเตียงของสาวยุ่นซึ่งมีเพยงผ้าม่านกั้นเราก็ได้พบชุดของสาวยุ่น วางพับอยู่และมีกางเกงในตัวนอนวางอยู่บนสุดเราก็ตรงเข้าไปหยิบขึ้นมาดูเป็น G-string…

เรื่องเสียว เมื่อคืนมันส์มากเลยค่ะเจ้านาย ควยใหญ่ดีจัง หลิน ตื่นมาพร้อมกับอาการเบลอ ๆ เล็กน้อย แม้ว่าเธอจะจำอะไรไม่ได้ดีเท่าไหร่นัก แต่ว่าเธอจำเรื่องเสียวที่เกิดได้เมื่อคืนเป็นอย่างดี เพราะว่ามันคือความตื่นเต้น และความสุดเหวี่ยงในประสบการณ์เสียวที่เธอเพิ่งเคยได้รับจากชายผู้เป็นเจ้านายของเธอ และแม้ว่าเขาคนนั้นจะมีลูกมีเมียอยู่แล้วก็ตาม แต่เธอไม่ได้สนใจส่วนนั้น มันก็แค่ความเสียวซ่านเพียงชั่วคราว เพราะว่าเธอไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องอยู่ในสภาวะนี้ตลอดไป ก็แค่เพียงเย็ดกันเสียว ๆ ก่อนจะต่างคนต่างจบไป เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา แผนกของเธอนั้นได้รับรางวัลให้ไปเที่ยวด้วยกัน แน่นอนว่าทุกคนดื่มกินกันอย่างสุดเหวี่ยงโดยที่ไม่สนใจว่าใครจะอยู่หรือไป ห้องคาราโอเกะขนาดใหญ่ถูกเปิดเพื่อรองรับทุกคน และถ้าใครหายไปก็คงจะเท่ากับว่าไปนอนเท่านั้นเอง ไม่มีอะไรเกิดขึ้น หลินเองก็เป็นคนหนึ่งที่ค่อนข้างมึนเมา แม้ว่ายังไหว แต่เธอเองก็อยากที่จะนอนพักผ่อน ในเมื่อพรุ่งนี้เช้ามีแผนการที่จะต้องไปท่องเที่ยวกันอีกครั้งหนึ่ง แต่เธอไม่ได้รู้มาก่อนว่าเธอจะเจอกับหัวหน้าของเธอนั้นที่บันไดทางขึ้น เขาเดินเซมาชนกับเธอจนต้องประคองเขาเอาไว้…

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนสนิทแอบเป็นชู้กับแฟนเรา งานนี้ต้องสั่งสอนผู้หญิงขี้เงี่ยนด้วยการรุมเย็ด ถ้าให้เลือกระหว่างแฟนกับเพื่อน ผมขอเลือกเพื่อนก่อนครับ และเรื่องเสียวที่ผมจะเล่าให้ฟังต่อไปนี้มันเกิดขึ้นกับผมเองและเพื่อนรัก กับแฟนที่ร่านควยอีกคน ผมไม่รู้มาก่อนเลยว่าสองคนนั้นแอบไปคุยกันตอนไหน แต่ถ้าไม่กลับบ้านไวเพื่อเซอไพรส์พาเธอไปคอนเสิร์ตจากที่บอกว่าไม่ได้พาไป ผมสงสัยตั้งแต่ตอนที่เข้ามาที่บ้านแล้วงมีรองเท้าคู่ที่ไม่ใช่ของผมวางเอาไว้อยู่แล้วละครับ พร้อมกับบ้านของผมที่เป็นปูนครึ่งไม้ ทำให้ได้ยินเสียงกระแทกเย็ดหีอย่างหนักหน่วง ปะปนมากับเสียงร้องครางของเมียผมตั้งแต่อยู่ที่ชั้นล่าง ในใจผมเต้นไม่เป็นจังหวะเลย กะว่าถ้าเป็นชู้แล้วละก็จะเอามันให้ตายเลย ทุกๆ ก้าวที่ขึ้นบันไดไปก็ได้ยินเสียงครางดังขึ้นเรื่อยๆ ซี้ดดดดดด….เสียว….เสียวหีจังเลย อื๊อออ….อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียวววว…… ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ โอยยยยย…..เสียวจริงๆ ทำไมหีฟิตขนาดนี้เนี่ย ซี้ดดดดด………

เรื่องเสียว แม่ ผมขอโทษ เงี่ยนจนลืมตัว บ้านผมอยู่แถวบางกะปิ เป็นบ้านทาวเฮาส์ชั้นเดียว 2 ห้องนอนที่บ้านผมมี พ่อ แม่ และ ผม อยู่รวมกันในบ้าน 3 คน ผมชื่อ “เรน” ตอนผมเด็กๆ ผมก็นอนอยู่ในห้อง พ่อ แม่ พ่อผมชื่อ “รุณ” ทำงานเป็นเซลล์แมนต้องออกต่างจังหวัดบ่อยๆ ส่วนแม่ผมชื่อ “แก้ว”เป็นแม่บ้านที่เรียบร้อย งานการในบ้านเธอทำทุกอย่าง จนพ่อผมชมแม่อยู่ประจำ แม่ผมเป็นคนเอาใจเก่ง ตอนนั้น…

เรื่องเสียว เย็ดหมู่ อุ้มแฟนเก่า เรื่องของเราเป็นเรื่องที่ไม่น่าประทับใจนักแต่ก็ไม่ลืมซะที เราเป็นคนกรุงเทพ แต่ไปทำงานอยู่เชียงใหม่ เป็นคนหน้าตาหล่อเลยหละ แต่กลับไม่เจ้าชู้ไม่ชอบเที่ยวซะนี่ เลยไม่ค่อยได้ฟันหญิงนัก ออกจะไม่ค่อยสนใจด้วย เพราะติดคอมพิวเตอร์ และ เกมส์เอามาก จนได้รู้จักกับ”’อุ้ม”’ เพราะเรียนคอม ที่เดียวกัน ด้วยความสนิทสนม จนถึงขั้นเอากันประจำ เพราะเราชอบคนขาว หน้าตาก็สวยด้วย กลายเป็นคู่ที่เหมาะสมไปเลย อุ้มเองนมไม่ค่อยใหญ่ แต่ตูดงอนกลมสวยดีเราชอบ จนกระทั่งมารู้ความจริงว่า อุ้ม มีผัวแล้วนี่ซิ เสียใจมากเลย ก็เรารักจริงอ่ะนะ ห้ามใจไม่ได้ก็ยังแอบมาเอากันทุกอาทิตย์เลย อุ้ม เองถูกพ่อ…