เรื่องเสียว ขอโทษนะเพื่อนรัก แต่ลูกสาวมึงยั่วกูขนาดนี้ ขอเย็ดหีลูกเพื่อนหน่อยนะ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b882e0b8ade0b982e0b897e0b8a9e0b899e0b8b0e0b980e0b89ee0b8b7e0b988 65fd734292d5c

เรื่องเสียว ขอโทษนะเพื่อนรัก แต่ลูกสาวมึงยั่วกูขนาดนี้ ขอเย็ดหีลูกเพื่อนหน่อยนะ

เด็กสาวคนนี้อ่อยผมเอง และเธอเองก็สมควรได้รับรางวัลจากกการอ่อยยอดเยี่ยม

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“ซี้ดดดด……น้าขา น้าควยใหญ่มากเลยค่ะ เกือบกำไม่รอบเลย หนูชอบมากเลย อืมมมม…”

ใบหน้าเย้ายวน แหงนมองผมด้วยสาวตาที่แสนจะหยดย้อย เธอกำควยของผมชักรูดครั้งแล้วครั้งเล่า จนน้ำเงี่ยนไหลมาปะปนกับน้ำลายของเธอที่ปลายควยของผมแล้ว ทว่ากลับยังไม่ลดละมือที่ชักควยของผมไปเรื่อยๆ จนชายฉกรรจ์อย่างผมเริ่มทนไม่ไหว

ที่จริงผมทนไม่ไหวตั้งแต่ควยของตัวเองโดนคนอื่นจับแล้ว

มันจะพาลควยแข็งขึ้นมาตลอดเลยจริงๆ ให้ตายสิ…คนขี้เงี่ยนนี่จุดอ่อนของมันเยอะมากจริงๆ เลยนะ

“ถ้าชอบ ก็อมควยแรงๆ เลยนะครับคนสวย เดี๋ยวน้าจะได้เย็ดหีให้เสียวๆ เลย แต่ตอนนี้น้าเสียวควยไม่ไหวแล้ว อมควยให้ก่อนเร็วเข้า” ผมพูด แล้วจับหัวของเธอกดลงมาทันที หญิงสาวอ้าปากอมควยให้ผมด้วยเสียงดูดดุนที่ดังขึ้นมาภายในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ นี้ ในขณะที่พ่อของเธอหลับเป็นตาย ซึ่งเขาเป็นเพื่อนสนิทของผมเอง

ใครจะรู้ล่ะ ว่าจู่ๆ ลูกสาวที่ผมเห็นมาตั้งแต่ตีนเท่าฝ่าหอย ตอนนี้หอยจะใหญ่แค่ไหนกันเชียว

ที่สำคัญ เธอยังชอบผู้ชายสูงวัยอย่างผมด้วย นั่นจึงทำให้เธอพยายามอ่อยผมทุกๆ ครั้งที่มีโอกาส และทุกครั้งที่ผมมากินเหล้าที่บ้านเพื่อนของผม จนกระทั่งวันนี้ เป็นวันที่เพื่อนของผมเมาแล้วหลับเป็นตาย คลานเข้าห้องไปเรียบร้อยแล้ว เพราะฉะนั้น ผมก็เลยตามเลย เดินตามลูกสาวของเพื่อนเข้ามาในห้อง แล้วรีบถอดเสื้อผ้าให้สาวเจ้าอมควยให้มันรู้แล้วรู้รอด

นานๆ ทีจะมีหีเด็กมาจ่อให้เย็ดตรงหน้า ใครมันจะไม่ยอมกันล่ะ

ผมจับเธอกดหน้าลงไปอมควยผม โขกเข้าไปให้สุดโคน เธอนี่มันก็ใจสู้จริงๆ เลย เพื่อนผมจะรู้ไหมนะว่ามีลูกสาวที่ร่านควยขนาดนี้เนี่ย ผมเลยทนไม่ไหวแล้ว เจอคนที่ขี้เงี่ยนแบบนี้ คืนนี้ก็ขอจับเย็ดหีให้หายเงี่ยนหน่อยแล้วกัน ถึงจะเป็นลูกเพื่อน ก็โตพอที่จะเย็ดได้แล้วนั่นแล้ว

ผมลุกขึ้นช้าๆ แล้วจับร่างของเธอนอนลงที่บนเตียง ก่อนที่จะจับเสื้อผ้าของเธอกระชากโยนทิ้งแบบไม่ได้สนใจไยดีอะไรมันอีกแล้ว แล้วแหวกแคมหีสวยของเธอ หีเด็กที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนนี่มันน่าเลียจริงๆ หีชมพูเหมือนนางเอกหนังเอวีเสียด้วย แบบนี้ใครมันจะอดใจไหว

“อื๊ออออออ…น้าขา น้า ซี้ดดดดด….เสียวหีจังเลย อื๊ออออ…..เลียหีเก่งจังเลยค่ะ โอ๊ววววว”

มือของเธอลูบไล้ไปที่บ่าของผมตอนที่กำลังลงลิ้นเลียหีให้เธอด้วยความเคลิบเคลิ้ม พร้อมกับค่อยๆ ดันนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอ ทั้งขยับเข้าออกและคว้านเพื่อนำร่องก่อน ควยใหญ่แบบผมคงจะทำเธอขาดใจได้ง่ายๆ เพราะฉะนั้นก็ต้องทำให้เธอเตรียมพร้อมก่อน จนเมื่อผมสัมผัสได้ว่าเธอเองก็คงอยากจะโดนเย็ดเต็มที่ จึงไม่รอช้า

ลุกขึ้นแล้วจับลำควยยัดเข้ารู้หีของเธอทันที

สวบบบบบ พรวดดดดด

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยยยยยย….นน้าจ๋า เสียวหี ซี้ดดดด ควยใหญ่เกินไปแล้ววว”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ก็เงี่ยนเองไม่ใช่เหรอ โดนควยใหญ่ๆ แบบนี้แหละ จะได้หายเงี่ยน” ผมพูดพร้อมกับขยับตัวเคลื่อนไหวไปตามอารมณ์ที่พุ่งพล่านขึ้นมาอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะกดร่างกายของเธอให้ลงไปแนบเตียง เพื่อให้สามารถกระเด้าเย็ดหีของเธอไปตามอารมณ์ที่กำลังนำพาไปอย่างหนักหน่วงในเวลานี้

ผมเสียวควยจนแทบจะยืนไม่ไหว

ไม่รู้ว่าเพราะผมควยใหญ่ หรือว่าเพราะเธอรูหีฟิตกันแน่นะ แถมยังตอดควยตุบๆ ขนาดนี้อีก ใครมันจะอดใจไหว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…น้าจ๋า หนูเสียว ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดด อูวววว หนูเสียวหีเหลือเกิน โอยยยยย”

ยิ่งเธอทุรนทุรายมากขึ้นเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งมีรอยยิ้ม อยากให้รู้เหลือเกินว่าผมไม่ใช่คนที่จะมาอ่อยง่ายๆ แล้วก็จบจากกันไป มันต้องโดนเย็ดตามที่ต้องการเสียก่อน ผมดึงควยออกมาจนเกือบหลุดออก แล้วดันกระแทกเข้าไปเต็มแรงรัก ก่อนที่จะปลดปล่อยความสุขสมแตกในคารูหีของเธอ ทำเอาน้ำควยของผมที่เพิ่งหลั่งทะลักแทรกซึมมาตามร่องรักสีสวยของเธอ สองขาทิ้งตัวลงแน่นิ่ง นอนครวญครางหายใจรวยรินด้วยความเสียวซ่านอย่างถึงอกถึงใจ

หวังว่าคืนนี้เธอจะพอใจนะ แล้วไม่มาอ่อยผมอีก เพราะถ้าเป็นครั้งหน้า ผมคงจะเย็ดให้ร้องขอชีวิตเลยละ

ต่อให้เป็นลูกเพื่อนสนิทก็เถอะ

เย็ดก็คือเย็ด ผมไม่สนหรอกว่าลูกใคร ขอแค่ได้เย็ดสดแตกในก็พอแล้ว

ขอโทษนะเพื่อนรัก…ลูกมึงมันร่านควยจริงๆ ว่ะ วันนี้กูเลยจับเย็ดหีจนน้ำควยทะลักไปดอกหนึ่ง ถ้าติดใจขึ้นมาก็อย่ามากล่าวโทษกันนะเพื่อน เรื่องเสียวไม่มีข้อยกเว้นว่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว สาวกรรมกร โดนพี่ช่างไฟจับเย็ดตอนเมา แต่ควยใหญ่ ติดใจซะแล้ว สวัสดีค่ะ ทุกๆ ท่าน เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับฉันเอง ด้วยความสัตย์จริง มันคือประสบการณ์เสียวที่ฉันเองยังคงรู้สึกตื่นเต้นอยู่ตลอด ไม่ว่าจะนึกถึงในเวลาไหนก็ตามที มันเริ่มตั้งแต่ประมาณสองสามปีก่อน ฉันจำพ.ศ.ที่แน่ชัดไม่ได้ แต่ตอนนั้น ฉันมาทำงานเป็นกรรมกรที่งานก่อสร้างในจังหวัดภูเก็ต ด้วยงานที่ค่อนข้างต่อเนื่อง รวมทั้งรายได้ที่ค่อนข้างดี เลยทำให้ฉันยินดีที่จะทำที่นี่ แม้ว่างานมันจะหนักไปหน่อยก็ตามที่ และที่นี่มีคนมากหน้าหลายตาเข้ามาทำงานร่วมกัน ฉันเองเลยได้รู้จักกับเพื่อนใหม่ๆ ที่เป็นคนร่วมงานที่น่ารักทุกๆ คน โดยเฉพาะกับ พี่ดำ เขาเป็นชายหนุ่มจากภาคเหนือ ผิวขาวตรงข้ามกับชื่อเลย หน้าตาหล่อเหลา…

เรื่องเสียว ปล้ำน้องสะใภ้นมใหญ่ เอาจนติดใจ มันเริ่มต้นด้วยเหล้ากลมหนึ่ง ที่ชายหนุ่มดื่มเข้าไปไม่น้อย ความเมามันจะตามมาด้วยความเงี่ยนเสมอ และมันก็กลายเป็นความเครียด เมื่อช่วงหลังๆ มานี้ เมียของเขานั้นไม่ยอมให้เขชาเย็ดเลย ทั้งๆ ที่ตอนคบกันใหม่ๆ เธอรู้ว่าเขาเป็นคนขี้เงี่ยนและขี้เย็ดมากๆ แต่มันก็กลายเป็นความเบื่อหน่าย นั่นเลยทำให้เขาตอนนี้ที่กำลังเมาอย่างเต็มที่เกิดความเงี่ยนขึ้นมา ประจวบกับในบ้านของเขาเวลานี้ มีเพียงน้องเมียที่เข้ามาอาศัยร่วมชายคา เพราะว่าเธอต้องการมาหางานทำ ซึ่งด้วยรูปร่างหน้าตาของเธอนั้นก็ทำให้เขาได้รู้เลยว่า เธอสวยกว่าเมียตัวเองไม่น้อยเลยทีเดียว ถ้าหากว่าเจอทั้งสองคนพร้อมๆ กัน น้องเมียคนนี้นี่แหละ ที่เขาตั้งใจจะจับมาทำเมีย แต่ในเมื่อเวลานี้ เขาไม่ได้มีสิทธิ์เสียงอะไรในชีวิตของเธอมากขนาดนั้น เลยกลายเป็นว่า ต้องจำใจที่จะพยายามบอกตัวเอง ว่ามันไม่ควร แต่สมองของเขากลับไม่ได้สั่งการแบบนั้น…

เรื่องเสียว เสียวกับน้องชายแท้ๆ อิงไม่ได้ตั้งใจ (เปิดซิง) สวัสดีคะ ดิฉันชื่อ”อิง” เรื่องของดิฉันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างดิฉันกับน้องชาย ดิฉันเป็นพี่สาวคนโตปัจจุบันอายุ 19 มีน้องชาย 1 คนอายุ 17 ย่าง 18 ชื่อ”ฌอน” ครอบครัวของดิฉันเรียกได้ว่าค่อนข้างดี เพราะคุณพ่อมีกิจการโรงกลึง ซึ่งก็ตั้งอยู่ในบริเวณบ้าน ซึ่งมีเนื้อที่ประมาณเกือบสองไร่ บ้านที่ดิฉันอยู่จึงค่อนข้างใหญ่ เป็นบ้านออกแบบปลูกสร้างเองมี 3 ชั้น คุณพ่อและ แม่นอนชั้น 2 ดิฉันและน้องชายนอนที่ชั้น 3 ชั้นล่างทำเป็นออฟฟิต …

เรื่องเสียว ครูที่ปรึกษา VS แม่เลี้ยงเดี่ยว สวัสดีค่ะ วันนี้ฉันจะมาเล่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับตัวฉันเมื่อสัปดาห์ก่อนให้ฟัง เป็นเรื่องราวที่ฉันคงไม่มีวันลืมแน่ ๆ ค่ะ ทั้งติดใจทั้งละอายใจนิดหน่อย แต่ลึก ๆ ก็รู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก เข้าเรื่องเลยนะคะ ฉันเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวที่หย่ากับสามีมาได้ 2 ปีแล้วค่ะ ฉันอายุประมาณ 40 ปี เป็นแม่ของลูกสาววัยรุ่นอายุ 16 ปีหนึ่งคน เราทั้งคู่อาศัยอยู่บ้านด้วยกันแค่สองคนเพราะฉันยังไม่ได้คบใครจริงจัง ส่วนพ่อของลูกก็แต่งงานใหม่ตั้งแต่หย่ากับฉันได้แค่ไม่ถึงปี ลูกของฉันกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.4 ที่โรงเรียนเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เรื่องมีอยู่ว่าช่วงพักหลัง ๆ…

เรื่องเสียว ครอบครัวโดนตีท้ายครัว ”มันเด้าแม่แบบไม่เกรงใจพ่อ” ผมก็ไม่รู้จะเริ่มยังไงนะ กับสิ่งที่ผมไปพบเจอในชีวิตที่ผ่านมา ที่ความจริงก็ไม่อยากมาเล่าหรอกแต่ไม่ไหว ผมก็อยากรู้ว่าใครพอจะมีประสบการณ์เหมือน ๆ กับผมมั่ง ซึ่งถ้าใครไปเจอมา กับเรื่องของคนในครอบครัว ขอเข้าเรื่องเลย ก็คือ พ่อกับแม่เราน่ะแหละ ถ้าใครคนไหน พอจะมีโอกาสได้เห็นตรงนั้น โดยเฉพาะเด็กผู้ชายอย่างเรา ๆ อะนะ เกิดไปได้เห็นตรงนั้น หรือเห็นจิ๋มแม่ตัวเองชัด ๆ นั่นแหละผมเชื่อเลย จริง ๆ นะ ว่าคนนั้นต้องคิดอะไรอย่างว่ากับแม่แน่ ๆยิ่งเผอิญถ้าแม่น่ารัก ๆ ขาว ๆ…

เรื่องเสียว แอบดูหลานสาวเมียอาบน้ำ สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาวแอบทุกท่าน ผมก้อเป็นคนหนึ่งที่มีรสนิยมและหลงใหลในการแอบดูเป็นที่สุดไม่แพ้พวกท่านเลยทีเดียวนะครับ … เอ…จะว่าไป มนุษย์เรานี่ก้อแปลกนะครับ ไอ้ทีตอนเปิดให้ดูกันโต้งๆ มันกลับไม่ค่อยอยากจะดูกันซักเท่าไร แต่พอทีมันปิดซะมิดชิดนี่สิ ทำไมมันกลับอยากจะดูจะเห็นก้อไม่รู้สิ ว่ามั้ยครับ เอาหล่ะเสียเวลากันมามากแล้ว ผมขอเริ่มเล่าประสบการณ์ชีวิตที่ผมได้มีโอกาสสัมผัสมาโดยตรงของผมให้ทุกท่านฟังเลยละกันครับ เรื่องก้อมีอยู่ว่า เมื่อปีที่แล้วตอนช่วงเดือนเมษายน เมียของผมได้ไปรับหลานสาวลูกของพี่ชายเธอที่อยู่ต่างจังหวัดมาอยู่ด้วยที่บ้าน เนื่องจากหลานสาวเรียนจบ ชั้น ป.6 แล้วดันไปสอบติดโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน ก.ท.ม. ระดับชั้น ม.1 หลานสาวเมียผมเธอชื่อน้องแพร อายุ 13 ปีเต็มตามเกณฑ์กระทรวงศึกษาธิการพอดิบพอดี เธอเป็นเด็กเรียนเก่ง…

เรื่องเสียว ช้ำรักเพราะแฟนไม่ง้อ เลยไปเย็ดกับรุ่นน้องที่ทำงานเพื่อคลายเงี่ยน หลังทะเลาะกับแฟนสุดห่วยด้วยเรื่องไร้สาระ แอ๋วก็ได้ทบทวนว่าความจริงเธอค่อนข้างเบื่อที่อีกฝ่ายหาเรื่องบงการเธออยู่ตลอด จะทำอะไรก็โดนติโดนแขวะ เธอคิดไว้แล้วว่าจะไม่ง้ออีกฝ่ายก่อนเหมือนทุกทีที่ผ่านมา แล้วถ้าเขาเป็นฝ่ายมาขอโทษ เธอก็จะยื่นเงื่อนไขให้เขาปรับปรุงตัว ทว่ารอแล้วรอเล่าแฟนเธอก็ไม่เคยมาขอโทษ ซ้ำยังโทรมาด่าเมื่อเธอโพสอวดรักแร้ที่เพิ่งเสียเงินไปทำเลเซอร์มา ความโกรธทำให้แอ๋วบล็อกแฟนทุกช่องทาง วันแรกๆ ค่อนข้างเหงาและเสียใจ แต่พอผ่านไปสักสัปดาห์เธอก็ลุกขึ้นมาแต่งสวยไปเที่ยวผับกับเพื่อน ที่นั่นแอ๋วได้เจอกับทศ เพื่อนร่วมงานหนุ่มรุ่นน้องที่แอบชอบเธอ เขาเป็นคนแรกที่อินบ็อกมาชมว่าเลเซอร์รักแร้ที่เธอลงเงินไปทำมาสวยมาก ยังไม่นับหลายเรื่องที่เขาใส่ใจและค่อยช่วยเธออยู่ตลอด คืนนั้นแอ๋วเลยตัดสินใจมีอะไรกับเขาปล่อยตัวปล่อยใจ ใช้เรื่องเสียวเยียวยาใจที่โดนแฟนห่วยๆ ทำให้ช้ำ ทศพาแอ๋วไปที่คอนโดของเขา ชายหนุ่มพร่ำบอกว่าเธอสวยขนาดไหน เขาชอบเธอมาก แอ๋วกลัวว่าเรื่องจะเลยเถิดเลยขอตั้งเงื่อนไขไว้ก่อนว่ามันจะเป็นแค่วันไนท์สแตนด์ไม่ผูกพันกันหลังจากนี้ เขาชะงักแล้วนิ่งไป แต่สักพักก็ตกลง ในมุมของเขา ถ้าแอ๋วจะอยากเย็ดกับใครสักคนเพื่อแก้เหงา…

เรื่องเสียว เย็ดกันต้อนรับวาเลนไทน์ วาเลนไทน์ ไม่ต้องมีดอกไม้ ไม้ต้องพาไปกินอาหารหรูๆ เมียของผมรู้ดีว่าเธอต้องทำอะไรในวันพิเศษนี้ ในขณะที่คนอื่นมีเรื่องราวมากมายให้ต้องทำ แต่ผมกลับต้องการเพียงเรื่องเสียวเท่านั้นเอง มันเป็นเหมือนกิจกรรมประจำวันของเราไปแล้ว แม้ว่าจะไม่ใช่วันนี้ แต่มันก็เป็นวันที่ทุกๆ อย่างพิเศษขึ้นไปในวันนี้ หลังจากที่เหนื่อยงานมาทั้งวัน เมื่อเข้ามาในบ้านแล้วทิ้งตัวนั่งลงที่โซฟาตรงห้องรับแขก เมียของผมก็เดินเข้ามาพร้อมกับชุดน้องกระต่ายน้อย มันมีเพียงเสื้อในและกางเกงในขนนุ่มฟู พร้อมกับที่คาดผมหูกระต่าย เท่านี้ก็เป็นวันพิเศษแล้วสำหรับผม ผมได้เธอมาจากการแย่งกับผู้ชายตั้งหลายคนที่พยายามจะเข้ามาจีบเธอ แต่หลังจากที่ผมนั้นพยายามทุกๆ อย่างอย่างหนัก ผมก็ได้เธอมาครอบครองอย่างถึงที่สุด และผมจะไม่ทำให้เธอผิดหวัง ผมนั่งนั่งถ่างขารอเธออยู่ตรงนั้น แล้วค่อยๆ ยิ้มรับ ในขณะที่เธอเองก็ค่อยๆ เดินเข้ามาแล้วคุกเข่าลงตรงหน้าของผม มุมนี้ดีจริงๆ ได้เห็นนมใหญ่ของเธอได้ชัดเต็มตา…

เรื่องเสียว สาวข้างเต็นท์มันช่างน่าเย็ดเหลือเกิน “หนุ่มข้างเต็นท์ มากินด้วยกันไหมคะ หรือว่าจะมากินกันดีน้า?” เรื่องเสียวของผมเริ่มต้นจากคำพูดของสาวสวยของเต็นท์ของผมที่หลังจากผมเข้ามาเที่ยวในสถานที่แห่งนี้ มันคือแหล่งท่องเที่ยวที่ยังไม่ได้โด่งดังอะไรมาก แต่ว่าผมเพิ่งเห็นว่าใน TIK TOK เริ่มมีการแชร์สถานที่แห่งนี้ไปเป็นแสนๆ แชร์แล้ว ดังนั้นหลังจากนี้ มันคงจะไม่ใช่สถานที่ลับอีกต่อไปแล้ว ผมมาที่นี่คนเดียว…และดูเหมือนว่าเธอเองก็เหมือนกัน ในเมื่อได้รับคำเชิญชวนจากเธอแล้ว สิ่งที่ผมทำได้ก็คือการนำเอาของกินของผมเองไปแบ่งปันกับเธอแล้วเราก็เริ่มพูดคุยกัน จุดนี้เป็นจุดที่ค่อนข้างเงียบสงบ ห่างออกไปมีวงเสวนาร่วมกันอีกประมาณ 7-8 เต็นท์ แต่ผมรู้สึกแล้วว่าสถานที่ตรงนี้มันช่างเหมาะกับผมเหลือเกิน…เพราะว่ามันช่างเป็นส่วนตัว และเหมาะกับการคุยกัน สองต่อสองเหลือเกิน เวลาผ่านไป เบียร์ที่ผมซื้อมาแช่ไว้ก็กลายเป็นส่วนกลางของการสนทนา พร้อมกับยิ่งเวลาเธอเมา ความเย้ายวนของเธอมันยิ่งเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ผมนั้นเผลอเอื้อมมือไปจับขาของเธอ แต่สติที่มีก็ทำให้ผมกระชากมือกลับอย่างทันที…