เรื่องเสียว ขอบคุณที่ช่วยหนูหมาแมวนะคะ หนูขอยอมโดนเย็ดเป็นการตอบแทน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b882e0b8ade0b89ae0b884e0b8b8e0b893e0b897e0b8b5e0b988e0b88ae0b988 65fd72b091dc1

เรื่องเสียว ขอบคุณที่ช่วยหนูหมาแมวนะคะ หนูขอยอมโดนเย็ดเป็นการตอบแทน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี้ดดดด….เสียวจังเลยครับ ไม่คิดว่าจะอมควยเก่งขนาดนี้นะครับ โอยยยย….แรงอีกครับ อูยยยย” เสียงนุ่มทุ้มน่าฟังของพี่ชายหลุดหล่อเอ่ยขึ้น ขณะที่มือของเขาที่ลูบหัวของฉันเบาๆ ตอนที่ฉันกำลังอมควยให้เขาด้วยความตั้งใจ จะกดหัวของฉันลงมาค่อยๆ แล้วดันตัวขึ้นมาช้าๆ

เขากำลังเย็ดปากฉัน เสียงครางดดังขึ้นมากเท่าไหร่ ความเร็วในการเคลื่อนไหวของเขาก็ยิ่งมากเท่านั้น ฉันพยายามฝืนเต็มที่ไม่ให้สำลัก แต่ควยใหญ่ยาวของเขากลับทำให้ฉันยอมแพ้ และไม่คิดด้วยซ้ำ ว่าภายในกางเกงในตัวเล็กๆ และร่างกายที่ดูไม่สูงนักของเขา จะซ่อนของมหึมาขนาดนี้เอาไว้

เขาเป็นคนดี เป็นพลเมืองดีที่อุ้มแมวของฉันที่หายไปเมื่อหลายวันก่อนมาคืนที่บ้าน ทั้งๆ ที่ฉันบอกเขาว่า จะให้ค่าตอบแทนตามที่ติดประกาศเอาไว้ แต่เขากลับบอกว่าทำด้วยใจ และไม่ได้ต้องการเงิน อีกอย่าง แมวของฉันก็หลงไปที่บ้านของเขาเอง เขาเลยเอามาคืน

เพราะเขาไม่เอาเงินนั่นแหละ ฉันเลยตอบแทนเขาด้วยอย่างอื่น นั่นคือการยอมให้เขาเย็ดไงล่ะ

ความจริงแล้วฉันเงี่ยน และเห็นหน้าตาของเขาแล้ว ความคิดก็วกกลับไปที่เรื่องเสียวเป็นพันๆๆ รอบ สุดท้ายเลยพยายามอ่อยเขาจนได้เขามาเป็นคู่นอนในวันนี้นั่นเอง

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“ซี้ดดดด….ลึกมากกเลย อูยยยยย…ดูดควยเก่งขนาดนี้ ไม่น่าเชื่อเลยว่าไม่มีแฟนนะครับ”

“แล้วดูดควยเก่งแบบนี้พอจะเป็นแฟนพี่ได้ไหมคะ ?” ฉันถามด้วยการยิง ก่อนที่จะก้มลงไปอมควยของเขาต่อ เสียงกระพรวนของแมวฉันดังกรุ๊งกริ๊งผ่านไปที่มุมไหนของบ้านสักแห่งหนึ่ง พี่เขาไม่ได้ตอบอะไร แต่เริ่มกระเด้าเย็ดปากของฉันแรงขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่จะผลักฉันออกไปแล้วเชยคางฉันขึ้นไปจูบแลกลิ้นอย่างเร่าร้อน

“น้องต้องดูก่อนนะ ว่าพี่เย็ดเก่งพอที่จะเป็นแฟนน้องไหม เพราะเดี๋ยวไม่ถูกใจจะแย่เอา” พูดจบเขาก็ยืนขึ้น แล้วหิ้วปีกฉันขึ้นมานั่งลงบนโซฟา ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงของฉันออก จนได้เห็นชีชมพูของฉัน เขาดูยิ้มอออกมาอย่างพอใจ ก่อนที่จะเอื้อมมือมาลูบไล้ไปตามร่องหีสวยนั้นแล้วแหวกออก พร้อมกับพุ่งตรงเข้ามาเลียหีของฉันอย่างหนักหน่วง

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“พะ พี่จ๋า เสียว เสียวหี ซี้ดดด….อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยยย”

ฉันส่งเสียงออกมาด้วยความหวามหวิวในหัวใจทันที มันรู้สึกดีมาก เรียวลิ้นของเขาปาดผ่านหีของฉันอย่างถี่รัว รวมทั้งจังหวะการดุนดันและสวมสอดลิ้นเข้ามาอย่างหนักหน่วง พร้อมทั้งมือที่จับสองขาของฉันยกแยกขึ้นมาทำให้ตอนนี้ฉันแทบจะไม่มีทางหลบหนีไปจากเรียวลิ้นของเขาได้เลย

ใบหน้าของเขาซุกไซ้แนบชิด ทั้งเลียกินน้ำเงี่ยนจากรูหีของฉัน แล้วสอดลิ้นเข้ามาในรูหีของฉัน เสียงครางอย่างสุขสมดังขึ้นมาในลำคอเป็นระยะๆ ที่ฉันเองก็รู้สึกดี เพราะว่าเขาดูเหมือนว่าจะชอบเรือนร่างของฉัน

“พะ พี่เลียหีเก่งจังเลย อื๊ออออ…หนูเสียว เสียวไม่ไหวแล้ว อาห์”

เขาเงยหน้าขึ้นมา แล้วยิ้ม ไม่ได้พูดอะไร ก่อนที่จะลากปลายลิ้นเลียลิ้มไปตั้งแต่ต้นขาจนถึงปลายเท้า แล้วยืนขึ้น เปลี่ยนทางให้ฉันนอนราบไปตามแนวยาวของโซฟาพรน้อมๆ กับค่อยๆ นั่งลงมาที่ระหว่างขาของฉัน เสียงหายใจของฉันในตอนนี้ไม่ปกติ ฉันรู้เลย

มันคือความเงี่ยน แต่ความร่านควย

เขาทำให้ฉันรู้สึกดีเหลือเกินในตอนนี้ ไม่ว่าเขาอยากจะทำอะไร เขาโปรดทำ ทำเท่าที่ต้องการ

ร่างกายของฉันสยบแทบเท้าเขาแล้ว ราวกับว่าตัวเองได้กลายเป็นทาสความเงี่ยนโดยสมบูรณ์

ควยของเขาถูไถวาดขึ้นลงไปตามร่องหีของฉันราวกับจะแกล้งฉันให้บิดเร่าร่างกายไปมา ไม่ยอมสวมสอดควยเข้ามาเย็ดหีของฉันสักที ฉันหลับตาแน่น อ้อนวอนให้เขาช่วยเย็ดฉัน เพราะว่าฉันทนไม่ไหวแล้ว

ฉันอยากโดนเย็ด อยากโดนเย็ดแรงๆ เหมือนวัวเหมือนควาย ทำฉันแรงๆ

ฉันอยากได้ความรู้สึกแบบนั้น

สวบบบบบบ พรื่ดดดดดด

“อ๊ะ อ๊ายยยยย…พะ พี่จ๋า พี่ สะ เสียววววว”

“ก็ร่านควยมากไม่ใช่เหรอ พี่ละชอบจริงๆ คนร่านแบบนี้น่ะ จะเย็ดให้หีบานเลย” เขาหัวเราะออกมาตอนที่ดันควยเข้ามาในรูหีของฉันแบบรวดเดียวจบ แล้วเริ่มยกตัวขึ้นมาก่อนขยับไหวร่างกายนั้น ซึ่งมันส่งผลต่อความสุขสมของฉันเป็นที่สุดในเวลานี้

มือข้างหนึ่งจิกพนักพิงของโซฟาแน่นจนมันยับย่นคามือ ร่างกายขยับไหวไถลไปตามแรงเย็ดของเขาที่อัดเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ครั้งแล้วครั้งเล่า เสียงครางที่เค้นอออกมาเป็นจังหวะนั้นราวกับว่าเขาต้องการทำให้ฉันรู้ว่าตอนนี้เขามีอารมณ์ที่รุนแรงแค่ไหน

“อึ้ อึ้ อึ้…อยากโดนเย็ดมาใช่ไหมครับคนสวย ซี้ดดดด….ตอดควยฉิบหายเลย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…พี่จ๋า เย็ดหนูแรงๆ เลย หนูเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว อยากโดนเย็ด อื๊อออ”

ยิ่งฉันส่งเสียงคราง ยิ่งฉันร้องของ เขาก็ยิ่งทำให้เหมือนกับว่ายินดีที่จะมอบความสุขสมนั้นให้ฉันอย่างเต็มที่ และฉันเองก็รู้สึกถึงความสุขที่มันเต็มเปี่ยมอยู่ในร่างกายของฉัน ควยดุ้นนั้นกระแทกเข้ามายิ่งหนักเท่าไหร่ก็เหมือนจิตใจมันได้ล่องลอยไปที่ไหนสักแห่งที่ไม่เคยรู้จัก

ฉันไม่เคยมีความรู้สึกแบบนี้มาก่อน

ไม่เคยมีผู้ชายคนไหนเย็ดเก่งเท่าพี่เขาคนนี้จริงๆ

“ซี้ดดดดด พี่จ๋า…สะ เสียว เสียว เสียวหี เสียวมากเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยยย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“พี่ก็เสียวจริงๆ เลย แต่มันจะแตกแล้ว ซี้ดดดด ยังไม่อยากแตกเลย โอยยยยย”

“แตกเลยค่ะพี่ พี่อยากเย็ดหนูเมื่อไหร่ก็ได้ หนู อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ ยอม ยอมให้พี่เย็ดค่ะ ซี้ดดดดด”

ได้ยินแบบนั้นเขาก็ยิ้มออกมาแล้วกระแทกควยเข้ามาเต็มแรงก่อนที่จะคำรามดังลั่นพร้อมกับปล่อยน้ำควยพุ่งทะลักแตกในรูหีของฉันอย่างหนักหน่วง ซ้ำยังกระชากควยออกมาชักรูดเอาน้ำควยระลอกสองให้พุ่งเปรอะเต็มหน้าท้องของฉันด้วย

น้ำควยเยอะเหลือเกิน…วิเศษที่สุด

ฉันส่งเสียงครางและถอนหายใจอย่างเต็มอิ่มกับความสุขและความเสียว เอื้อมมือไปปาดน้ำควยของเขาที่หน้าท้องขึ้นมาดูดกินด้วยความหิวและความเงี่ยน ไม่ว่าจะกี่ครั้ง รสชาติน้ำควยของผู้ชายก็ช่างหวานหอมถูกใจฉันเหลือเกิน

เขาทรุดลงไปนั่งข้างๆฉัน ก่อนที่จะถอนหายใจแล้วแค่นหัวเราะออกมาอย่างเปี่ยมสุข หันมามองหน้าฉัน ยังมีหน้ามาถามอีกว่าเสียวไหม ฉันยอมโดนเย็ดจนหมดสภาพขนาดนี้น่าจะรู้ได้แล้วนะ ว่าเสียวแค่ไหน

และฉันหวังว่าเขาจะรักษาสัญญา หลังจากที่ได้เย็ดฉันในวันนี้แล้ว

หวังว่าเขาจะหลับมา เย็ดฉันอีกครั้ง สองครั้ง หรือกี่ครั้งก็ตามทีเหมือนที่เขาพูด

เสียงกระพรวนแมวของฉันดังขึ้นมาอีกแล้ว มันเดินออกมาจากมุมหนึ่งของห้องครัว เราสบตากัน ก่อนที่มันจะทิ้งตัวนอนลง ส่วนฉันทำได้เพียงยิ้มด้วยความขอบคุณ ที่มันเลือกเดินหลงไปที่บ้านพี่คนนี้

ฉันโดนเย็ดครั้งนี้เพราะว่าแมวหายเลยจริงๆ ให้ตายเถอะ

และอาจจะมีผัวอีกด้วยนะ ใครจะไปรู้ล่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนกันยืมเงินแล้วไม่คืน ต้องโดนเย็ดขัดดอกนะเพื่อนรัก “เงินแค่ 3000 มึงไม่น่าทำให้มันเป็นแบบนี้เลยนะ” เคนพูดขึ้นมา ขณะที่กำลังมองเรือนร่างของ ตาล หญิงสาวที่เป็นเพื่อนกันมาก็หลายปี ซึ่งในตอนนี้เธอไม่ได้จ่ายเงินเขามานานเกินไปแล้ว สุดท้ายเขาเลยพูดไปแบบส่งๆ ว่า ถ้ามึงไม่จ่ายเงินก็ก็มาให้กูเย็ดซะ ถือเป็นการขัดดอก แล้วใครจะไปคิดว่าจู่ๆ ตาลกลับตอบตกลงแล้วให้เขามาหาที่ห้องในเย็นวันเดียวกันล่ะ ? แล้วถ้าถามว่าเป็นแบบนี้เขาจะมาไหม ก็อย่างที่เห็น เขามา เพื่อที่จะได้ทำกิจกรรมเรื่องเสียวอย่างที่เขาต้องการและชื่นชอบมาโดยตลอด เขาไม่สนใจหรอก ว่าหลังจากที่เกิดเรื่องในคืนนี้แล้วอีกฝ่ายจะโอเคกับเขาไหม หรือว่ามันจะมองหน้ากันไม่ติด เพราะว่ากฎก็ต้องเป็นกฎนั่นแหละ ยืมเงินก็ต้องคืน ไม่คืนก็ต้องรับข้อเสนอของเขาให้ได้ แล้วในตอนนี้ ข้อเสนอของเขาก็รออยู่ตรงหน้าแล้ว…

เรื่องเสียว แอบเย็ดเมียเพื่อนตอนเมา แต่รู้ตัว งานนี้ก็เลยตามเลย เสียวควยสุดๆ เรื่องเสียวครั้งนี้ผมไม่คิดเลยว่ามันเกือบจะล่มกลางคันไปแล้ว ทำไมนะเหรอ เพราะว่าผมกำลังทำเรื่องไม่ดีในล่ะครับ ผมลักหลับเมียเพื่อน แต่เธอกลับตื่นขึ้นมาเสียอย่างนั้น เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นที่คืนนี้ผมที่ไปทำงานต่างจังหวัดกลับมาหาเพื่อนหลังจากที่ไม่ได้กลับมานาน ก่อนที่จะรู้ว่ามันมีเมียแล้ว แถมเธอยังเป็นคนที่ผมเคยเทียวจีบอีกด้วย มันแอบเจ็บใจและอิจฉานิดๆ แล้วก็รู้สึกว่างานนี้มันยอมไม่ได้เลยจริงๆ ผมพยายามที่จะคุยกับเธอ แต่เธอก็เหมือนจะให้เกียรติเพื่อนของผมมาก เว้นระยะห่างเอาไว้พอสมควรเลยก็ว่าได้ สุดท้ายก็กลายเป็นว่าผมยอมแพ้ ไม่อยากจะยุ่งอะไรกับเธอแล้ว เรากินดื่มกันตามปกติ ไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนกระทั่งยิ่งดึกก็ยิ่งติดลม เหล้าเบียร์ปนกันมั่วไปหมด ผมรู้ตัวว่ามันควรจะพอแล้ว แต่ผมก็อยากจะย้อมใจตัวเองเหมือนกันเพราะว่าเรื่องนี้มันบอกเพื่อนไม่ได้ ว่าสาวของมึงกูชอบมานานแล้ว ผมควรจะทำตัวเป็นพระเอก ร่วมยินดีกับมันไปเสีย แต่ทุกๆ…

เรื่องเสียว ครูสาว ”ของลุงใหญ่เหลือเกิน…หนูรับไม่ ไหว…” วันหยุด ทั้งครูบลูม และครูพรันซ์ ต่างคนต่างก็นอนหลับไหลที่บ้านพักของตัวเองเพื่อไม่ให้ใครต้องมาจ้องจับตามอง ในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับครูหนุ่มครูสาวทั้งคู่ วันแล้ววันเล่า ที่ครูทั้งสองแอบหาความสุขกันตามแต่เวลา และเหตุการณ์จะอำนวย วันนี้ก็เช่นที่เคยเป็นมา ครูทั้งสองจะต้องเข้าตัวเมืองเพื่อไปเที่ยวและซื้อข้าวซื้อของเก็บตุนไว้ ขณะที่ครูบลูม กำลังสตาร์ทรถมอเตอร์ไซด์คู่ชีพอยู่ ตามิตร ภารโรงแกกลับจากตรวจดูความเรียบร้อยของโรงเรียนผ่านมาพอดี เพื่อจะผ่านไปบ้านพักของแกซึ่งอยู่ด้านหลังถัดไปเพียงหน่อยเดียว “เอ้อ…ลุงมิตร จะฝากซื้อของอะไรในเมืองรึเปล่าครับ…” เสียงครูหนุ่มร้องทักขึ้น “คงจะไม่ล่ะครับคุณครู พากันเที่ยวให้สนุกเถอะครับ…” วันนี้ครูบลูมแทนที่จะเดินชมตลาดหรือเข้าร้านอาหารอย่างที่เคย แต่กลับขับรถมาจอดหน้าโรงหนังประจำจังหวัด หนังเพิ่งเปลี่ยนโปรแกรมใหม่จึงมีผู้คนคราคร่ำกันพอสมควร”เดี๋ยวค่อยหาอะไรทานน่ะจ๊ะพรันซ์…พี่อยากดูหนังก่อน ไม่ได้ดูหนังมานานแล้ว” ครูบลูม เดินตรงไปซื้อตั๊วโดยมีครูพรันซ์…

เรื่องเสียว แฟนไปบวช เลยเย็ดเพื่อนแฟนแก้ขัด จะเป็นใครก็ได้ แค่ควยใหญ่เย็ดมันก็พอ เรื่องเสียวมันแทนกันได้อยู่แล้ว ถ้าเลือกไม่ได้ แล้วเงี่ยนขึ้นมา นาทีนั้นคว้าใครได้ก็ต้องเอาไว้ก่อน เหมือนที่ตอนนี้ ผมโดนแฟนของเพื่อนสนิทคว้ามาเป็นคนบำเรอความเงี่ยนให้เธอนั่นเอง ตอนแรกผมเองก็คิดว่าเธอพูดเล่นเพราะว่าเธอโทรมาหาผม แล้วบอกว่าเงี่ยนหลังจากที่แฟนของเธอบวชได้ไม่กี่วันเท่านั้นเอง ผมคิดว่ามันคือความเหงา ก็เลยคุยกับเธอไปเรื่อยๆ แต่กลายเป็นว่าผมโดนเธอตกในที่สุด ไม่คิดเหมือนกัน ว่าตัวเองจะไปแอบรักแฟนของเพื่อน ไปไหนมาไหนด้วยกัน สุดท้าย วันที่เราไปกินข้าวด้วยกัน แล้วไปต่อกันที่การดูหนัง มันก็จบลงที่ห้องของเธอ โดยที่ผมเองก็เต็มใจอย่างไม่อาจจะหลีกเลี่ยงได้เลยจริงๆ ความกังวล ความหวาดหวั่นทั้งหมดหายไปอย่างไม่เคยเกิดขึ้น เมื่อตอนที่ผมได้เห็นลีลาการอมควยของเธอในตอนนี้ ร่างกายของผมที่นอนราบไปกับพื้น แล้วควยแข็งขึ้นมาให้เธอได้ดูดอมอย่างหิวกระหายนั้นทำให้ผมส่งเสียงครางออกมาอย่างมีความสุข ก็ไม่คิดว่ามันจะเสียวได้ขนาดนี้…

เรื่องเสียว เย็ด น้องอ๋อม ในห้องน้ำ ทุกครั้งที่ไปเดินห้างผมกะเพื่อนๆจะต้องเดินผ่าน ร้านมือถือ ร้านนึง ชั้น 3 ไม่ได้ไปดูมือถือหรอกคับ ไปแอบมอง สาวร่างเล็ก ผิวขาว ผมยาว หน้าตาคมถึงตัวเล็กแต่ก็เซ๊กซี่ตรงร่องอกที่อวบอึ๋มจนล้นเสื้อสายเดี่ยวของเธอนั้นทำพนักงานสาวแถวนั้นหมองไปเลยผมสังเกตุเห็นลูกค้าคนอื่น ก็แอบเห่ลน้องเขาเหมือนกัน เธอเป็น 1 ใน สาวๆที่พวกผมคลั่งไคล้ ผมกะเพื่อนไม่รู้จักชื่อของเธอ จึงแอบตั้งชื่อ เธอว่า น้องเปรี้ยว เวลาใครไปห้างนี้ก็จะมาเล่าว่า วันนี้เห็นน้องเปี้ยวด้วย โครต เอ๊กซ์เลยว่ะ ผมยังเคยแอบ ชักว่าวและนึกถึงหน้าเธอ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันหลังตึกเก่า นักเรียนสาวร่านควยยอมเป็นชู้โดนครูสุดหล่อกระหน่ำหีแตกใน เรื่องเสียว ขึ้นชื่อว่าความเสียว ถ้ามันจะเกิดก็ต้องเกิด ไม่มีฐานะ สถานะ หรือว่าอะไรกั้นขวางได้หรอกในตอนนี้ ความเงี่ยนทำให้คนเราหน้ามืดตามัว เพราะความเสียวเป็นความปรารถนารองลงมาจากเงินทองและลาภยศสำหรับมนุษย์ “ซี๊ดดด…สุภาพร เสียว ครูเสียวควยสุดๆ เลย อา…อา ซี๊ดดด” เสียงครางของอาจารย์เกรียงดังขึ้นในซอกเล็กๆ หลังตึกเกษตร ซึ่งเป็นตึกที่ไม่มีการใช้งานแล้ว เวลานี้ เทียบเท่าว่ามันคือตึกร้าง ระยะห่างระหว่างซอกตึกกับกำแพงหลังโรงเรียนเนื้อที่ราวสองเมตร ซึ่งแต่ละระยะมีแท้งค์น้ำสูงตั้งเรียงรายช่วยบดบังสายตาอยู่ แต่ว่าก็ว่า ไม่ค่อยมีใครผ่านมาทางนี้อยู่แล้ว มันจึงเต็มไปด้วยความสุขและความเสียวซ่านที่ไม่อาจจะมีความหวั่นหวาดใดๆ เสียงครางดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับเด็กสาวในชุดนักเรียนที่กำลังนั่งยองๆ ดูดควยของอาจารย์ตรงหน้าอยู่อย่างเอร็ดอร่อย…

เรื่องเสียว ของขวัญปีนี้คือผู้ชายควยใหญ่ โดนรุมเย็ดคาวันเกิด น้ำควยเต็มรูหี เธอจำได้ว่าครั้งสุดท้ายที่เธอยังคงมีสติ เธอกำลังฉลองวันเกิดอยู่กับผู้ชายหลายๆ คนที่เข้ามาร่วมอวยพรให้เธอหลังจากที่คืนนี้วันเกิดของเธอ ต้องแบกเค้กมาร้านเหล้าเพราะว่าเพื่อนๆ ต่างเทเธอและไม่ให้ความสำคัญกับเธอเลยด้วยซ้ำ ความน้อยใจและตอนที่เธอนั้นเป่าเค้กคนเดียวทำให้มีผู้ชายจากโต๊ะข้างๆ สามคนมารุมล้อมเธอ แล้วทุกๆ อย่างก็ดับวูบไป รูตัวอีกทีตอนที่ค่อยๆ ลืมตาตื่นขึ้นมา สถานที่แห่งนี้ก็ไม่ใช่ร้านเหล้าแล้ว เธอเมาหลับไปตอนไหน แล้วทำไมเธอถึงตื่น จริงๆสิ ตอนนี้เธอรู้สึกเสียว เสียวไปทั่วร่างกายราวกับว่ากำลังโดนมือมากมายลูบไล้สัมผัสเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว เมื่อเธอเริ่มตั้งสติได้ก็เห็นว่าตอนนี้เธออยู่ในโรงแรมที่ไหนสักที่ แล้วก็มีผู้ชายสามคนนั้นแหละ ที่กำลังลูบไล้และรุมล้อมร่างกกายของเธอในเวลานี้ เธอตกใจ แต่กลับกลายเป็นว่าเธอรู้สึกดีเหลือเกิน ความเสียวซ่านจากสัมผัสที่แสนอ่อนโยนและเย้ายวนนี้มันทำให้เธอเคลิบเคลิ้มไปกับความเงี่ยนและเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นโดยเธอเองไม่รู้ว่ามันเริ่มต้นอย่างไร ชายสองคนนั่งขนาบข้างของเธออยู่ในท่าทับส้น แล้วค่อยๆ ชักควยของเขาอย่างถี่รัวพร้อมกับเสียงครางอย่างเสียวซ่าน…

เรื่องเสียว เมือกหื่น!! เมียแอบเล่นชู้กับเพื่อน ประสบการณ์ของผมพึ่งเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี่เองพอแต่งงานผมก็ออกเช่าบ้านอยู่กันสองคนกับเมียได้ปีกว่าแล้วเพื่อนซี้ของผมมันลำบากเลยมาขออาศัยอยู่ด้วยเป็นบ้านเช่าห้องแถวไม้สองชั้น ผมกับเมียนอนชั้นบนเพื่อนผมนอนชั้นล่างตอนกลางคืนเวลาผมกับเมียร่วมกันเสียงจะดังกึกกักเพื่อนผมมันจะตะโกนแซวว่าเฮ้ย ไม่เกรงใจกันมั่งเลยนะ อยู่บ่อยๆจนเมียผมก็แซวมันกลับว่าดีแต่เห่ามันก็ตอกกลับว่าแบ่งๆกันมั่งซิจะได้เงียบผมได้แต่ขำเมียผมบอกมันว่าเอาถูฝาไปก่อนแล้วกันคือเมียกับเพื่อนผมจะสนิทกันมากเพื่อนผมเป็นคนทะลึ่งๆปากว่ามือถึงผมกับเมียก็ไม่ได้โกรธอะไร มีมันอยู่ด้วยก็ดีไม่เหงาแต่มาหลังๆมันชักหนักข้อบางทีกอดเอวมั่งจับก้นมั่งเห็นเมียผมก้มลงโก้งโค้งยิบอะไรเป็นไม่ได้มันต้องทะลึ่งรีบแกล้งเข้าไปกอดเอวเมียผมทำเป็นกระเด้าๆจนเธอด่าเอาอยู่บ่อยๆ  แต่ผมเห็นแล้วกลับเกิดอารมณ์ทางเพศขึ้นมาทันทีทั้งๆที่ช่วงหลังๆผมไม่ค่อยมีอารมณ์แถมยังเสร็จเร็วมากจนเมียผมบ่นประจำ  ถึงผมจะเห็นว่ามันแอบแต๊ะอั๋งเมียผมบ่อยแต่ผมก็ทำเป็นไม่เห็นเพราะสงสารมันเหมือนกันเงินเดือนก็น้อยจะไปเที่ยวผู้หญิงก็คงไม่ไหวจะหาผู้หญิงมาชอบก็คงลำบากเพราะหน้ามันก็งั้นๆแถมทั้งดำทั้งผอมสูงยังกะเปรตเลยแกล้งให้มันจับมันถูเอาไปช่วยตัวเองก็แล้วกัน  แรกๆเมียผมก็มาฟ้องประจำแต่พอเห็นผมคึกเลยยิ่งแกล้งยั่วมันยั่วผมด้วยจนเธอบอกว่าผมเอาเก่ง  คืนวันหนึ่งนั่งกินเหล้ากันฝนเกิดตกผมรีบวิ่งขึ้นไปปิดหน้าต่างห้องนอนชั้นบนก็ได้ยินเสียงเมียผมร้องวี๊ดว้ายแว่วมาผมเลยหารูแอบดูตามร่องพื้นว่ามันทำอะไรเมียผมถึงได้ร้องพอผมก้มลงมองก็ร้องอ๋อในใจ ไอ้ต้น ชื่อเพื่อนผมนะครับมันเอาอีกแล้วเมียผมที่กระโจมอกซักผ้าอยู่ในห้องน้ำไม่รู้ทำไมถึงออกมาหน้าห้องน้ำโดนมันกอดทางด้านหลังหน้าขามันแนบชิดกับก้นเมียผมกระเด้าลมใหญ่มันนุ่งผ้าขะม้ามือนึงมันกอดเอวอีกมือมันบีบเคล้นนมเมียผมเธอหัวเราะคิกคักจักกะจี้มือเธอก็ไม่ว่างกลัวผ้าหลุดต้องจับปมผ้าถุงอีกมือก็ดันร่างมันไม่ถนัด  ไอ้ต้นมันกระเด้าเอวใหญ่เลยครับทั้งๆที่มีผ้าถุงเมียผมกั้นอยู่แต่ผมเห็นมันเอามือควานที่หน้าขาของมันคงจะจับท่อนของมันถูไถกับหว่างขาเมียผมเธอดิ้นๆหยุดๆหน้าแดงกล่ำ ปากก็ทั้งด่าทั้งบ่นงึมงำๆจับใจความได้ว่าเดี๋ยวหนูจะฟ้องผัวหนู อะไรทำนองนี้แหละครับแต่เธอก็ไม่ได้ออกแรงดิ้นหนีอะไรนักบางทีก็ทำเป็นแอ่นก้นให้งอนเหมือนจะยั่วมันแล้วก็บิดก้นหนี  พักเดียวมันกดคางแนบหลังกอดเอวเมียผมแน่นหลับตาเคลิ้มกระเด้าถี่ๆครางอืมๆกัดฟันกรอดๆเป็นจังหวะที่เมียผมสะบัดมันหลุด  ผมเห็นแว๊บๆหัวท่อนของมันบานใหญ่ยังกะไข่เป็ดแดงแป๊ดเอวมันยังกระเด้าลมและกำลังพ่นอะไรบางอย่างออกมาขาวข้นเป็นสายเมียผมผลักมันจนล้มหงายมือมันยังกุมท่อนของมันกระตุกมือใหญ่เมียผมด่ามันยิ้มๆ หน้าตื่นๆว่าไอ้พี่ต้นบ้าวิ่งออกมาเรียกหาผมไอ้ต้นมันรีบคลานเข้าห้องน้ำผมเดินลงมานั่งกินเหล้าต่อแกล้งถามเมียว่าเรียกทำไมเมียผมหอบหายใจแรงหัวเราะคิกคักนั่งลงบนตักผมจับตัวเธอตัวร้อนผ่าวเลยครับแกล้งเอาแขนไปโดนนม โอ้โหนมเธอแข็งเป็นไตเลยคงจะมีอารมณ์ ไอ้พี่ต้นมันแกล้งหนูเมียผมฟ้องทั้งที่ยังนั่งอยู่บนตักผมไอ้ต้นเดินยิ้มออกมานั่งกินเหล้าต่อมันเลียปากอย่างสบายอารมณ์แต่ผมก็ทำเป็นไม่สนใจไม่ได้ถามต่อ เมียผมก็ทำเงียบไม่บอกเรื่องโดนมันปล้ำนั่งคุยนั่งแซวกันจนเหล้าหมดเข้านอนแต่ไอ้ต้นมันยังเดินพล่านอยู่ชั้นล่างผมเข้าห้องได้เมียรู้ว่าผมมีอารมณ์ซุกไซ้จนเมียผมเด้งดึ๋งน้ำเมือกเยิ้มเต็มร่องมากผิดปกติคิดว่าเธอคงมีอารมณ์จัด เธออ้าขารอผมแทรกตัวเข้าหว่างขาจับท่อนค่อยๆอัดเข้าไปในร่องเสียวของเมียผมมันเยิ้มลื่นมากเมียผมคงอารมณ์จัดจริงๆเธอแอ่นเนินรับท่อนเอ็นของผมเอวเป็นระวิง ผมกระเด้าไม่ยั๊งใจกลับคิดไปว่าเป็นเพื่อนที่เห็นมันกระเด้าก้นเมียตัวเองจนเร่งจังหวะด้วยความเสียว ผมเสียวมากๆเลยครับ โอ้ย?ผมกอดเมียผมแน่นดันท่อนเอ็นจนเนินต่อเนินแนบกันแน่นปล่อยน้ำเสียวที่ผมรู้สึกได้ว่ามันมีปริมาณมากๆอัดเข้าไปในร่องเสียวอุ่นๆของเธอผมกอดทับเมียผมไว้อัดคาท่อนเอ็นใว้ซักพักมันเริ่มจะเหอย!!!่ยวหลุดกำลังจะพลิกตัวเองออกแต่กลับติดแน่นเมียผมกอดเอวผมไว้แน่น โอ้ยตายแล้วเมียเรายังไม่เสร็จแต่ผมหมดน้ำยาซะแล้วได้แต่ครางให้พี่พักเดี๋ยวนะเมียจ๋าเดี๋ยวค่อยต่อผมออเซาะแต่ตามันจะลืมไม่ขึ้นซะแล้วเธอนอนคุยกันเรื่อยเปื่อยจนผมชักจะเคลิ้มๆได้ยินเมียบอกว่าจะไปห้องน้ำผมก็ได้นอนหลับตาแต่ครางอืมๆจนได้ยินเสียงเธอเดินลงบันไดไปหูแว่วได้ยินเสียงคุยกัน ประสาทผมมันก็ตื่นวาบตาใสขึ้นมาทันทีรีบก้มลงรูเดิม มองเห็นเมียผม…

เรื่องเสียว แพรนวลน้อยใจผัว เลยเสียท่าคนงานเย็ด ตอนที่ 1 ดิฉันไม่เคยคิดมาก่อนเลย ว่าจะเล่าเรื่องนี้ให้ใครฟัง เผอิญดิฉันเปิดเว็บไซต์ไปเจอเกี่ยวกับบอร์ดเล่าประสบการณ์และได้อ่านเรื่องราวต่างๆ จึงอยากระบายความอัดอั้นตันใจออกมาบ้าง เผื่อจะทำให้สบายใจขึ้น ดิฉันชื่อ”แพรนวล” ปีนี้อายุย่างเข้า 28 ปี สมรสแล้วมีลูกชาย 1 คน อายุ 2 ขวบกำลังน่ารัก สามีมีทำธุรกิจด้านการสื่อสารโทรคมนาคม ซึ่งจะต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ ดิฉันเป็นคนหน้าตาดีมาก ใบหน้าหวานรูปไข่ ผมยาวดำขลับ ผิวพรรณขาวผุดผ่องนวลเนียนสมชื่อ รูปร่างสูงโปร่งขาเรียวยาว หน้าอกและสะโพกกลมกลึง เพราะดิฉันบำรุงดูแลร่างกายเป็นอย่างดี ทุกคนที่เห็นจะต้องมองกันเหลียวหลัง…