เรื่องเสียว ของสายเงี่ยน เมื่อนัดรวมตัวมาสวิงกัน งานนี้ต้องเปลี่ยนกันเย็ดเมียเพื่อนให้สะใจไปเลย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b882e0b8ade0b887e0b8aae0b8b2e0b8a2e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2 65fec0dc44566

เรื่องเสียว ของสายเงี่ยน เมื่อนัดรวมตัวมาสวิงกัน งานนี้ต้องเปลี่ยนกันเย็ดเมียเพื่อนให้สะใจไปเลย

ชีวิตมันสั้น ผมเชื่ออย่างนั้นมาเสมอ ดังนั้นไม่ว่าเรื่องอะไร ก่อนที่ผมจะสร้างความมั่นคง ก็ต้องใช้ชีวิตให้สุดไปในทุกๆ เรื่องก่อน โดยเฉพาะเรื่องเสียว ที่มันไม่เข้าใครออกใครเลยจริงๆ เรื่องของเรื่องคือผมมีแฟนเก่าชื่อว่าแพร ส่วนเพื่อนสนิทของผม บอม มันมีแฟนเก่าชื่อว่า ออย ซึ่งในตอนนี้ เราไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่า เธอทั้งสองคน ต่างไปเป็นแฟนของเรา ในตอนนี้ผมคบกับออยอยู่ แล้วไอ้บอมก็คบกับแพรอยู่

ตอนที่เรามาเจอกันในวันที่ไปร้านเหล้า ทั้งหมดต่างก็ตกใจ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมากมายนัก แถมยังมีการถามไถ่กันอีกว่า เราสองคนนั้นเย็ดเก่งหรือเปล่า แฟนเก่าของเราก็ต่างขิงใส่ ว่าเราทั้งคู่เย็ดดี รวมกับความเมาจากเหล้าที่เปิดกลมที่สอง ทำให้ในเวลานี้ความผูกพันเก่าๆ มันกลับมา

เราต่างเป็นคนที่เคยเย็ดกันมาแล้วทั้งนั้น ไม่รู้ว่าอะไรทำให้ผมพูดโปล่งออกไปว่า

ไหนๆ ก็มารวมตัวกันแล้ว คืนนี้มาสวิงกันหน่อยไหมล่ะ ?

ผมกลัวว่ามันจะเป็นเรื่องละเอียดอ่อนสำหรับสาวๆ แต่เชื่อเถอะ ความเป็นแฟนเก่ามันยังคิดถึงกันอยู่เสมอ เธอทั้งสองคนจึงตกลงที่จะไปสวิงกิ้งกันในคืนนี้ ทำให้เหล้ากลมที่สองไม่ถูกดื่ม เพราะว่าเรามีเรื่องที่สำคัญยิ่งกว่านั้นอยู่

คือเราจะไปเย็ดหมู่กันในคืนนี้

โรงแรมจิ้งหรีดที่ใกล้ที่สุดถูกเปิดขึ้นทันที ให้มันทันท่วงทีกับความเงี่ยนที่เกิดขึ้น เราทั้งสี่คนเริ่มต้นด้วยการถอดเสื้อผ้าทั้งหมดออก การได้เห็นแฟนเก่ามาอยู่ตรงนี้ และแฟนใหม่ที่ทั้งสวยไม่แพ้กัน ควยที่ไม่ต้องปลุกก็แข็งขึ้นมาทั้งคู่ ซึ่งผมกับไอบอมก็ไม่ได้อายอะไรกันเท่าไหร่ เพราะเราเล่นน้ำกันมาตั้งแต่เด็ก แถมตอนนี้โตแล้ว ควยเราก็ใหญ่ไม่ต่างกันเท่าไหร่ ทำให้รู้สึกว่าไม่มีอะไรต้องมาขิงกัน วันนี้เราจะใช้ควยให้คุ้มที่สุดไปเลย

เราสองคนในตอนนี้เหมือนราชา ที่มีสาวสวยสองคนท่าทั้งนมใหญ่หีใหญ่มานั่งอมควยให้ เธอสองคนค่อยๆ ผลัดกันอมควยให้เรา เสียงดูดควยดังแข่งกันไปมา ยิ่งดูดแรงเท่าไหร่ผมกับไอ้บอมก็ยิ่งกอดคอกันแนบแน่นมากเท่านั้น มันเป็นความรู้สึกที่โคตรจะเสียวเลย เดี๋ยวเดียวก็เปลี่ยนคนมาอมควยทำให้เราสองคนแทบจะไม่ต้องทำอะไรเลย ให้ความเงี่ยนของสองสาวดำเนินไปตามสิ่งที่ควรจะเป็นเพียงเท่านั้นจริงๆ

จนกระทั่งเธอเริ่มบอกว่าเงี่ยนแล้ว เราเลยสลับตำแหน่งกัน

แล้วหลัดกันเลียหีให้เธอทั้งสองคนอย่างหนักหน่วงและดุดัน ทั้งแฟนใหม่และแฟนเก่าถูกผมเลียหีอย่างดุดันแลหนักหน่วง ความสดใหม่และความคุ้นเคยนั้นทำให้ผมมีความเงี่ยนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ในตอนที่ได้เห็นหีชมพูของแฟนเก่า เราทั้งสองคนมอบความสุขสมให้เธอก่อนที่จะเริ่มขึ้นคร่อมร่างเธอ แล้วจับควยสอดเย็ดไปพร้อมๆ กัน

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างหนักหน่วงในค่ำคืนนี้ เธอสองคนส่งเสียงออกมาพร้อมๆ กับราวกับบทเพลงที่สอดประสานกันอย่างไพเราะ ไอ้บอมยื่นมือมากอดคอผมขณะที่เริ่มกระแทกเย็ดหีเมียเราสองคน แล้วเริ่มผลัดเปลี่ยนตำแหน่งกันไปเรื่อยๆ

เสียงกระแทกดังขึ้นตามห้วงอารมณ์ที่โหมกระหน่ำราวกับคลื่นยักษ์ในค่ำคืนนี้

เสียวหี ได้ยินเสียงนี้ดังขึ้นมาตลอดในตอนที่ทุกๆ คนต่างกำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์ ความสุขของผมไม่มีอะไรดีไปกว่าการได้เอาควยทั้งดุ้นยัดกระแทกเย็ดไปในหีของเธอทั้งสองคน

ทั้งคับแคบ หนักหน่วง

และตอดควยจริงๆ

หีสวยสดแบบนี้ ใครจะไม่ชอบกันกันล่ะ ?

ในตอนสุดท้าย มันเป็นเรื่องที่แปลกใหม่สำหรับผมมาก เราต่างผลัดกันเย็ดเมียเราทั้งสองคนในท่าหมา บั้นท้ายใหญ่อวบช่วยให้แรงกระแทกเย็ดนั้นลึกล้ำมากขึ้น ผมครางออกมาด้วยความสุขสม เป็นจังหวะเดียวกันที่ไอ้บอมดึงหน้าผมเข้าไปจูบกับมัน

ผมตกใจที่ได้จูบกับมัน แต่อารมณ์ที่เกิดขึ้นก็ทำให้ผมเคลิ้มตามอย่างง่ายดาย เริ่มกอดจูบกับมันไปพร้อมๆ กับการรัวเย็ดหี ยิ่งได้แลกลิ้นกับมันก็รู้ได้เลยว่ามันจูบเก่งจริงๆ ควยที่แข็งอยู่แล้วแข็งขึ้นไปอีก เราลูบไล้เรือนร่างของกันและกัน เร่งจังหวะแรงขึ้นไปเรื่อยๆ

เสียงของสองสาวร้องบอกว่ากำลังจะไม่ไหว เสียวเหลือเกิน ในตอนนี้ผมก็เสียวมากๆ ไม่รู้ว่าเพราะหีของเธอ หรือว่าเพราะจูบของไอ้บอม ในที่สุด ผมก็ดันควยเข้าไปลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้ แล้วผละรสจูบออกจากไอ้บอม ก่อนที่จะปล่อยน้ำเงี่ยนแตกในคารูหีของเธอ ซึ่งไอ้บอมก็แตกในตามผมมาติดๆ ก่อนที่ต่างคนจะตางเหนื่อย แล้วถอดถอนลำควยออกมา มองดูน้ำเงี่ยนของเราสองคนที่ค่อยๆ เยิ้มรูหีช้าๆ

ในค่ำคืนนี้เป็นอะไรที่สุดจริงๆ และผมก็ติดใจกับการเย็ดหมู่แบบนี้สุดๆ

ก่อนที่ไอ้บอมจะเป็นคนพูดขึ้นมาว่า ครั้งหน้าถ้านัดกันมากินข้าวด้วยกัน แล้วมาเย็ดหมู่กันอีกนะ

เราสี่คนมองหน้ากันแล้วตอบตกลง

ในขณะที่ผมมองหน้าไอ้บอม แล้วรู้สึกว่า อยากจูบอีกสักครั้ง

จูบกับมันไปพร้อมๆ กับการได้เย็ดหีแฟน เป็นอะไรที่ดีจริงๆ ครั้งหน้า ผมจะไม่ยอมให้มันเริ่ม ผมจะเป็นคนเริ่มก่อน จะทำให้มันเคลิ้มจนน้ำแตกเหมือนที่ผมโดนวันนี้เลย

Recommendations

เรื่องเสียว สาวไทย….มันแซ่บของแทร่ !!! ฉันโดนผู้ชายเข้ามาจีบในวันที่ไปนั่งดื่มที่บาร์คนเดียว เค้าเป็นชายชายชาวฝรั่งต่างชาติที่ถามฉันตรงๆ ว่า…เค้ามาประเทศไทยกันสองคนกับเพื่อน แล้วฉันอยากที่จะมาหาความสุขกับพวกเขาหรือเปล่า ?!? ฉันมองเขาตั้งแต่หัวจรดเท้า แล้วพยักหน้าตอบทันที เพราะไม่ว่าจะมองตรงไหนฉันก็โดนใจ อย่างน้อยก็ได้โดนฝรั่งเย็ดตอนที่มาเที่ยวทะเลมันก็ถือว่าเป็นเรื่องเสียวดีๆ ที่เกิดขึ้นในวันนี้เหมือนกัน ฉันมาถึงห้องพักที่พวกเขาสองคนเปิดเอาไว้ เราทั้งสามคนต่างคนก็ต่างเข้าไปอาบน้ำด้วยกัน แน่นอนแน่นอนว่าฉันตกใจจริงๆ ที่ได้เห็นควยฝรั่งจริงๆ ครั้งแรก หลังจากที่เคยดูหนังโป๊แล้วจินตนาการว่าใหญ่ขนาดนี้ มันจะเย็ดหีเข้าได้ไง ?!? แต่ตอนนี้ฉันกำลังได้ลองแล้ว…ควยยาวใหญ่แนบข้างระหว่างเรียขาของพวกเขา ทั้งๆ ที่พวกมันยังไม่แข็ง จนฉันแอบมองดูพวกมันระหว่างที่เราอาบน้ำด้วยกันทั้งสามคน ก่อนที่ฉันจะออกมาจากห้องน้ำเช็ดตัวมาๆ แล้วก็ถูกเขาอุ้มมาที่เตียงทันที วินาทีจากนั้น เหมือนกับสวรรค์ได้มามาเยือนฉันแล้ว เพราะว่าชายสองคนต่างรุมล้อมและเล้าโลมฉันอย่างต่อเนื่องและหนักหน่วง…

เรื่องเสียว ลักหลับพี่สาวเพื่อน แอบเย็ดตอนผัวไม่อยู่ ขอทักทายเพื่อน ๆ ที่ชอบเข้ามาอ่านประสบการณ์เรื่องเสียวด้วยกันทุกคนเลยนะครับ เรื่องเสียวที่ผมจะมาเล่าวันนี้มันเกิดขึ้นตอนผมอายุได้ 17 ปีครับ ตอนนี้ 25 แล้วก็หลายปีมากเลยครับ เป็นประสบการณ์การลักหลับพี่สาวของเพื่อนสนิทที่ผมไม่มีวันลืมเลยล่ะครับ จุดเริ่มต้นของการได้เข้าไปลักหลับพี่สาวเพื่อน คือ เป็นช่วงที่แฟนของพี่สาวเพื่อนอย่างไอ้นัดเพื่อนซี้ผมเนี่ยไม่อยู่บ้านสามเดือนครับ เพราะต้องไปดูงานต่างจังหวัด ตอนที่ยังคบกันแรก ๆ พี่สาวอย่างพี่แอร์เขาก็ไปกับผัวเขาตลอดแหละครับ แต่พอกลายเป็นแม่ลูกอ่อนก็เลยไม่สะดวกเหมือนแต่ก่อน ลูกก็เพิ่งคลอด พี่แอร์ก็เลยต้องอยู่บ้านคนเดียว และด้วยความว่ากลัวโจรจะขึ้นบ้านก็เลยขอให้ไอ้นัดเพื่อนผมมาอยู่เป็นเพื่อน ด้วยความที่ไอ้นัดมันไม่ได้สนิทกับพี่มันเท่าไรเพราะอายุก็ห่างกันค่อนข้างเยอะ ตอนนั้นพี่แอร์เขา 32 แล้วครับ มันก็เลยมาชวนผมไปนอนกับมัน ผมก็ไม่ได้ติดปัญหาอะไรครับก็เลยไป…

เรื่องเสียว สิบล้อ 3 เย็ดเสียวคารถ กับพนักงานคู่ขาคนใหม่ หลังจากที่ทำงานส่งสินค้ามาได้สามปีอย่างโดดเดี่ยว แต่ก็ยังหาแนวทางที่จะมีคนให้เย็ดมาได้เรื่อยๆ แมนก็ยังไม่ได้เลิกทำงานนี้ และไม่ได้ต้องการมีครอบครัวใดๆ เพราะคิดว่าชีวิตของเขานั้น อยู่กับความสุขทางกามแบบนี้ไปน่าจะดีกว่า เขาไม่ชอบการผูกมัด ไม่ชอบการมีอะไรเพียงอย่างเดียว เขาเรียกตัวเองว่าชายทักมากได้อย่างไม่อาย ก็เพราะว่าผู้หญิงมันน่าเย็ดไงล่ะ และครั้งนี้ เขาก็มีเป้าหมายใหม่ที่อยากจะเย็ดให้ได้เลย นั่นคือ น้ำ สาวสวยคนใหม่ที่มาเป็นพนักงานร่วมกับเขาในการช่วยตรวจสอบสินค้าและช่วยจัดส่ง เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็ก หน้าคม ผิวสีน้ำผึ้ง เอาการเอางาน ขยันขันแข็ง จนแมนอยากจะรู้ว่าเธอเอาเก่งด้วยหรือเปล่า ครั้งนี้จึงเป็นเขาที่แอบอ่อยเธอเอง ด้วยการลงไประหว่างทาง เข้าห้องน้ำแล้วใส่แค่เพียงบอกเซอร์ขึ้นมา เพราะบอกเธอว่ากางเกงมันโดนก๊อกน้ำจนเปียก…

เรื่องเสียว PUBLIC โชว์ วันนี้มิ้นส่งเรื่องโชว์ของมิ้นมาให้อ่านกันค่ะ ก็วันที่มิ้นสอบมิดเทอมเสร็จวิชาสุดท้ายก็ช่วงเช้าน่ะค่ะ ตอนบ่ายๆ มิ้นก็เลยว่าง แฟนมิ้นเค้าก็ยังสอบไม่เสร็จก็ไม่มีใครมาคอยประกบมิ้นสิคะ พอได้อิสระมิ้นก็ไม่ทิ้งโอกาสดีๆแบบนี้หรอกค่ะ วันนั้นมิ้นกะว่าจะไปตามหาลุงภารโรงที่มิ้นโดนแกเอาคราวก่อนน่ะค่ะถ้าเพื่อนๆยังจำได้ก็จะไปให้แกกระแทกให้หายอยากซักหน่อย แต่พอมิ้นเดินไปแถวๆตึกที่เกิดเหตุก็เห็นคนมาอ่านหนังสือกันเต็มใต้ตึกเลย มิ้นก็เลยไม่กล้าเข้าไปตามหาแกก็โอกาสไม่เป็นใจนิคะ แต่ตอนนั้นทั้งรูทั้งร่องของมิ้นมันฉ่ำแฉะไปหมดแล้วหละอยากโดนมากเลยทำไงดีล่ะมิ้นก็เลยต้องหาทางระบายอารมณ์ทางอื่นค่ะ ก็หนีไม่พ้นเรื่องโชว์แล้วรอเสียวนี้แหละก็สนุกกับมันแล้วนิคะ มิ้นก็เข้าไปจัดแจงถอดบราออกในห้องน้ำใส่แต่เสื้อนักศึกษารัดๆบางๆตัวเดียวส่วนแพนดี้มิ้นไม่เคยใส่อยู่แล้วเพื่อนๆก็รู้นิคะ แล้วมิ้นก็มาเช็คความเซ็กซี่ของตัวเองหน้ากระจกไม่อยากบอกเลยค่ะว่าเห็นหัวนมดันเสื้อออกมาเป็นปุ่มแถมเห็นสีหัวนมมิ้นลางๆเลยหละ มิ้นเห็นตัวเองแบบนั้นอารมณ์เงี่ยนก็พุ่งพ่านเลย มิ้นตื่นเต้นมากเลยค่ะเวลาที่ได้ทำอะไรร่านๆแรดๆแบบเนี้ยชอบม๊ากค่ะ พอออกมาจากห้องน้ำมิ้นก็ไปนั่งที่ศาลารอรถโดยสารหน้าห้องสมุด มิ้นนั่งไขว่ห้างเอาข้อศอกวางไว้ที่ต้นขาเอามือท้าวคางแล้วก็กระดิกเท้าไป ก็นั่งแบบคนสบายอารมณ์ค่ะสอบเสร็จแล้ว มิ้นพยายามนั่งให้ดูเซ็กซี่ที่สุดเลยใครขี่มอเตอไซด์ผ่านไปผ่านมาเค้าก็มองมิ้นกันเกือบทุกคนเลยโดยเฉพาะพวกผู้ชายสะกิดเพื่อนดูกันเลยหละค่ะ กำลังนั่งอวดโฉมอยู่ซักพักมิ้นก็เหลือบไปเห็นรถแดง(รถสองแถวรับจ้างในเชียงใหม่น่ะค่ะ)กำลังวิ่งมาความคิดเสียวๆก็แล่นเข้ามาในหัวเลยค่ะว่าจะโชว์คนขับรถแดงนี้แหละ มิ้นก็เลยลุกไปโบกรถเลยค่ะ พอรถจอดคนขับก็เป็นผู้ชายอายุซักประมาณ 30 ขึ้นก็เป็นเรื่องสิคะ มิ้นก็เลยก้มตัวลงไปคุยกับพี่คนขับที่กระจกข้างบอกว่าจะไปร้านหนังสือในตลาดค่ะ มิ้นไม่ได้เอามือปิดคอเสื้อไว้นะคะก็กะจะโชว์เนินอกกันแบบเต็มๆเลยแถมคอเสื้อนักศึกษาของมิ้นมันก็ค่อนข้างลึกด้วยสิคะ มิ้นว่าพี่แกคงเห็นนมมิ้นเป็นพวงเลยแหละ…

เรื่องเสียว ครอบครัวนัวเนีย ได้เสียกันเมามันส์ จากนั้นได้ถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมดเหลือแต่ตัวขาวเนียนมาก ผมนอนอยู่บนเตียงกางขาและใช้นิ้วสองนิ้วเปิดอวัยวะเพศ “จิ๋มของแม่ฉันไม่มีขนสีขาวและเรียบเนียน ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่านี่เป็นส่วนหยางของแม่ฉัน:” ถ้าคุณต้องการมีเพศสัมพันธ์กับแม่ของฉัน … เพียงแค่เสียบเข้าไปในจิ๋มของเด็ก! “ฉันถอดเสื้อผ้าออก เหลือเพียงโคกที่แข็งกระด้างอย่างสมบูรณ์และฉันจะดึงอวัยวะเพศของแม่ของฉัน ฉันค่อยๆก้าวข้ามร่างกายของเธอและจูบเธอด้วยความปรารถนา “ สวัสดีครับผมได้รับเว็บไซต์นี้มานานแล้วดังนั้นผมจึงต้องการแสดงผลงานของผมที่นี่ ครอบครัวผมมีสามคน ฉันอายุ 15 ฉันอยู่กับพ่อแม่ พ่อของผมอายุ 47 ปี เป็นนักธุรกิจ แม่วัย 39 ของผมไม่ได้ทำงานแล้ว เพราะเขาพอแล้ว ไม่ต้องทำงานบ้านเพราะในหมู่บ้านมีแม่บ้าน ผมอาศัยอยู่ในหมู่บ้านที่ถือว่าเป็นหมู่บ้านที่ดีไม่ใช่ชาวบ้านธรรมดา แม่บ้านมาทำความสะอาดเป็นประจำ…

เรื่องเสียว บุญคุณนี้ต้องทดแทน-ทีใครทีมัน ”ฟาดมันส์ทั้งเมียทั้งลูก” 4 ปีเต็มที่ชัยทิ้งบ้านทิ้งถิ่นเข้ามาเป็นคนรับใช้บ้านผู้การเดี๋ยวนี้ตำแหน่ง หน้าที่ของท่านใหญ่ขึ้นมีลูกน้องมารับใช้มากขึ้น ทั้งทหารและพลเรือน วันๆหนึ่งชัยต้องทำงานหลายอย่างภายในบ้านทั้งรดน้ำต้นไม้ ดูแลบ้าน ตัด หญ้าที่สนามหญ้สหน้าบ้านรวมถึงคอยเปิดปิดประตูบ้านยามที่ท่านผู้การหรือคนใน บ้านกลับมาถึง ชัยทำงานอย่างขยันขันแข็ง ไม่มีบ่นซักคำ สิ่งหนึ่งที่ชัยนึกอยู่เสอมก็คืด บุญคุณของท่าน ปัจจุบันชัยอายุ 27 ปีแล้ว เคยเป็นทหารเกณฑ์และเป็นลูกน้องของท่านมาก่อน หลังจากปลดประจำการแล้ว ชัยก็ถูกท่านชักชวนให้มาทำงานที่บ้านของท่าน โดยที่ชัยได้เข้ามาทำงานที่นี่พร้อมกับสาเมียสาวที่ท่านผู้การ รับเข้ามาทำงานทั้งคู่ สาถึงแม้จะไม่ใช่คนขยันเหมือนกับชัย แต่ก็ไม่มีใครในบ้านรังเกียจ สาเป็นสาวเย็บผ้าซึ่งรู้จักกับชัยตั้งแต่ตอนที่ชัยยังบวชเป็นเณร ทั้งชัยและสา แต่งงานกันแล้วเมื่อไม่นานมานี้ สาเป็นสาวที่มาจากต่างจังหวัดก็จริง แต่รูปร่างก็ได้สัดส่วน…

เรื่องเสียว มาเชียร์เพื่อนแข่งวิ่ง แต่ดันโดนสตาฟจับเย็ดหีคาห้องน้ำเคลื่อนที เสียวหีจนน้ำแตกคารู เพราะว่าคนที่มาด้วยกันกับนักวิ่งที่แข่งนั้น ไม่สามารถเข้าไปร่วมในงานได้ ฉันเลยต้องนั่งรอเพื่อนที่มาวิ่งมาราธอนที่ข้างๆ สนาม ซึ่งนั่นก็ทำให้ฉันรู้สึกเบื่อหน่ายมากๆ ไม่รู้จักใครแล้วหนึ่ง และไม่รู้ว่าจะไปทำอะไรสอง เลยไปนั่งโง่ๆ ที่ใต้ต้นไม้ ข้างๆ ลานที่เขาเอาไว้ซ้อมวิ่งกัน แล้วตอนนั้นเอง ก็มีสตาฟคนหนึ่งมาทักฉัน ถามว่ามานั่งทำอะไรตรงนี้ ฉันเลยตอบตามที่เล่าไปตอนแรก และแน่นอนว่าฉันรู้สึกเหมือนมีศรรักปักใจเลยทีเดียว เขาเป็นหนึ่งในทหารที่มาทำงานเป็นผู้ช่วยอำนวยความสะดวกในสนาม ด้วยผิวที่เกรียมแดดเล็กน้อย รวมทั้งหัวเกรียนๆ ที่ฉันชอบเหลือเกิน สุดท้ายเขาก็เลยมานั่งเป็นเพื่อนฉัน รวมทั้งเอาของที่แจกในงานมาให้ฉันกินด้วย ด้วยความที่เป็นคนชอบหยอกล้อ ฉันเลยบอกว่า ถ้าไม่มีแฟน จะจับทำผัวแล้วนะ…

เรื่องเสียว ปล้ำลูกสะใภ้ สาวท่อนเอ็นยาวๆ กระหน่ำใส่ร่องเสียวลูกสะใภ้จนสุดโคน ลูกสะใภ้ของผมเป็นคนสวยและน่ารัก ครั้งแรกที่ลูกชายผมพาเข้ามาอยู่ที่บ้านผมเห็นแล้วใจสั่นบอกไม่ถูกครับ ผมแอบดูลูกสะใภ้อาบน้ำและเปลี่ยนเสื้อผ้าทุกครั้งที่มีโอกาส ผมเองก็เคยแอบดูลูกชายเอากันกับลูกสะใภ้หลายครั้ง ผมเองก็ต้องชักว่าวตามจนน้ำแตกเลยล่ะครับ ผมกะว่าจะเคลมลูกสะใภ้หลายครั้งแล้ว แต่ไม่มีโอกาสสักทีไหนจะเมียผม และลูกชายที่เป็นผัวของเธออีก เพราะพึ่งมาอยู่บ้านผมยังไม่นานด้วย จนลูกสะใภ้ผมมีหลานให้ผมหนึ่งคนเป็นผู้หญิง ครั้งนี้ทำให้ผมมีโอกาสได้ใกล้ชิดกับลูกสะใภ้มากขึ้น ผมมาหยอกเล่นกับหลานสาวทุกวัน และสนิทสนมกับลูกสะใภ้ผมอย่างมาก จนหลานสาวผมอายุ 4-5 ขวบ เธอเป็นเด็กน่ารักเหมือนแม่ไม่ผิดเลย มาวันหนึ่งเมียผมขอให้ลูกชายขับรถไปส่งในงานที่จังหวัด ครั้งแรกเมียผมจะให้ผมขับไป ผมบอก ลูกชายว่ากลางคืนหูตาของพ่อไม่ค่อยดี เดี๋ยวเกิดอันตราย ลูกชายผมก็เลยยอมขับไปส่งแม่เขา ตอนเย็นๆ ผมกับลูกสะใภ้และหลานสาวกินข้าวกันเสร็จ ก็มานั่งดูทีวีกัน…

เรื่องเสียว หนุ่ม เดินตั๋วรุมเย็ดเมียในโรงหนัง เรื่องที่เกิดขึ้นในวันนั้นเพราะรถของผมเสีย ผมเลยให้เมียผมหลบหาที่รอที่โรงหนังมีแอร์เย็นๆระหว่างที่รอช่างซ่อมรถให้เสร็จ ผมเองกับเมียอยู่กันอย่างมีความเชื่อใจต่อกันและกันเป็นที่ตั้ง แต่ครั้งเกิดเหตุการณ์ที่โรงภาพยนต์ชั้นสอง ประเภทสองสามเรื่องควบทำให้หลายอย่างเปลี่ยนไป ขณะที่ผมต้องแวะคุยกับช่างซ่อมอีก แล้วค่อยมาตามเธอทีหลัง ขณะที่ผมส่งเธอก็เห็นเธอนั่งที่ด้านกลางๆ แถวเกือบสุดแถวหลังๆ ผมยืนพักรับแอร์เย็นๆสักพักแล้วค่อยคิดกลับออกไปที่อู่ และแล้วผมก็เพิ่งรู้ว่าเขาฉายหนังเอกซ์ ทำเอาผมตัวแข็งเมื่อภาพที่จอกำลังขยี้ใส่กันเต็มที่ สักพักผมก็สังเกตุว่าเมียผมไม่ได้นั่งคนเดียวซะแล้ว ทำเอาผมใจระทึกรีบเปลี่ยนใจกลับมานั่งแถวหลังถัดจากเธอมาเพราะ สิ่งที่ผมเคยจิตนาการระหว่างเย็ดกันว่าเมียผมโดนคนแปลกหน้าร่วมเย็ดด้วย โดยให้เธอลองคิดเรียกชื่อคนที่เรารู้จักแทนผมขณะเย็ดกันกับผม ทำเอาเราได้อารมย์มากกว่าปกติ คราวนี้เธอคงอยากลองตามที่เคยคุยกัน ผมเริ่มมองไปที่เธอรู้ว่าคนที่มานั่งข้างๆ เธอเริ่มวางมือมาที่ตักเธอ ผมเห็นเมียผมเอนหัวพิงพนักราวเหนื่อยอ่อน เสียงเธอครางออกมาจากปากได้ยินชัดเพราะแค่แถวหน้าผมเอง และเมื่อเขาคนนั้นนั่งลงกับพื้นซบหน้าเข้าซอกขาเมียผม ผมเอื้อมมือลอดระหว่างพนักเก้าอี้ไปโอบรอบอกอวบที่ยังตึงมือทั้งที่วัยเธอก็ 35 แล้วยังกระชับตรึงมือผม รู้สึกว่ายกทรงเธอได้หลุดขึ้นข้างบนไปก่อนหน้านี้แล้ว…