เรื่องเสียว ของขวัญปีนี้คือผู้ชายควยใหญ่ โดนรุมเย็ดคาวันเกิด น้ำควยเต็มรูหี

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b882e0b8ade0b887e0b882e0b8a7e0b8b1e0b88de0b89be0b8b5e0b899e0b8b5 65fd71f023c2d

เรื่องเสียว ของขวัญปีนี้คือผู้ชายควยใหญ่ โดนรุมเย็ดคาวันเกิด น้ำควยเต็มรูหี

เธอจำได้ว่าครั้งสุดท้ายที่เธอยังคงมีสติ เธอกำลังฉลองวันเกิดอยู่กับผู้ชายหลายๆ คนที่เข้ามาร่วมอวยพรให้เธอหลังจากที่คืนนี้วันเกิดของเธอ ต้องแบกเค้กมาร้านเหล้าเพราะว่าเพื่อนๆ ต่างเทเธอและไม่ให้ความสำคัญกับเธอเลยด้วยซ้ำ ความน้อยใจและตอนที่เธอนั้นเป่าเค้กคนเดียวทำให้มีผู้ชายจากโต๊ะข้างๆ สามคนมารุมล้อมเธอ

แล้วทุกๆ อย่างก็ดับวูบไป

รูตัวอีกทีตอนที่ค่อยๆ ลืมตาตื่นขึ้นมา สถานที่แห่งนี้ก็ไม่ใช่ร้านเหล้าแล้ว เธอเมาหลับไปตอนไหน แล้วทำไมเธอถึงตื่น จริงๆสิ ตอนนี้เธอรู้สึกเสียว เสียวไปทั่วร่างกายราวกับว่ากำลังโดนมือมากมายลูบไล้สัมผัสเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว เมื่อเธอเริ่มตั้งสติได้ก็เห็นว่าตอนนี้เธออยู่ในโรงแรมที่ไหนสักที่ แล้วก็มีผู้ชายสามคนนั้นแหละ ที่กำลังลูบไล้และรุมล้อมร่างกกายของเธอในเวลานี้

เธอตกใจ แต่กลับกลายเป็นว่าเธอรู้สึกดีเหลือเกิน ความเสียวซ่านจากสัมผัสที่แสนอ่อนโยนและเย้ายวนนี้มันทำให้เธอเคลิบเคลิ้มไปกับความเงี่ยนและเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นโดยเธอเองไม่รู้ว่ามันเริ่มต้นอย่างไร ชายสองคนนั่งขนาบข้างของเธออยู่ในท่าทับส้น แล้วค่อยๆ ชักควยของเขาอย่างถี่รัวพร้อมกับเสียงครางอย่างเสียวซ่าน เธอหันซ้ายและขวาก็ได้เห็นควยใหญ่ๆ ของทั้งสองคนที่กำลังมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มหยดมาที่ปลายควย กับอีกคนหนึ่งที่แรกกายอยู่ระหว่างขาของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นลากเลียสัมผัสจากท้องน้อยลงไปจนกระทั่งเขาเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอ

เสียงครางดังขึ้นมาทันที ขาของเธอขยับไหวพยายามดีดดิ้นจากความเสียวซ่านนั้น ทุกคนรู้แล้วว่าเธอตื่น แต่กลับไม่มีใครแปลกใจเลย ทำไมกันล่ะ ?

แล้วในตอนที่เธอกำลังจะถามออกไป ชายคนที่อยู่ด้านขวาก็พูดขึ้นมา

“สมใจหรือยังล่ะ ภาวนาว่าอยากจะโดนรุมเย็ดแล้วเป่าเค้ก เราก็เลยพามารุมเย็ดนี่ไง…”

แบบนั้นเหรอ เธอภาวนาแบบนั้นสินะ อย่างนั้นก็คงไม่แปลกใจหรอก เพราะว่าที่เธอไม่ตกใจก็อาจเพราะว่าเธอเป็นผู้หญิงขี้เงี่ยนที่ร่านควยคนหนึ่ง และอยากมีประสบการณ์โดนผู้ชายรุมเย็ดเหมือนตอนที่เปิดหนังเอวีดูแล้วช่วยตัวเองไปด้วยแล้ว เพราะฉะนั้นถ้ามันเป็นอย่างนั้น

ก็มาเลย…มารุมฉัน มาเย็ดหีของฉัน

เธอเริ่มมีอารมณ์ร่วมด้วยเมื่อจับต้นชนปลายถูก ปล่อยให้ชายอีกคนเลียหีของเธอพร้อมกับใช้ปลายลิ้นดุนดันดูดดุนน้ำเงี่ยนของเธอที่เยิ้มฉ่ำเนื้อในหีชมพู ที่เขาค่อยๆ ใช้ปลายนิ้วสวมสอดเข้ามาแล้วขยับคว้านจนร่างกายของเธอนั้นวูบไหวและวาบหวิวอย่างถึงที่สุด พร้อมกับเริ่มเอื้อมมือไปชักควยของผู้ชายที่ขนาบซ้ายขวา ก่อนที่จะเริ่มดูดควยของเขาทั้งสองคนสลับกันไปมาด้วยความเงี่ยน

ควยใหญ่คับปาก น้ำควยหวานๆ และการโดนกระเด้าเย็ดปากแบบนี้เธอปรารถนามานานแล้ว

ความกังวลหายไป เหลือเพียงเสียงครางอย่างสุขสมที่เกิดขึ้นในเวลานี้ ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ โดนผู้ชายทั้งสามคนนั้นผลัดกันเย็ดหีของเธอวนเวียนไปมา เป็นการเวียนเทียนเย็ดที่เธอเต็มใจเหลือเกิน

คนหนึ่งเย็ด คนหนึ่งเล้าโลมร่างกาย อีกคนหนึ่งก็จูบกับเธอ แล้วเอาควยมาจ่อปากให้เธออม ตอนนี้ร่างกายของเธอนั้นแทบจะไม่ขาดจากจังหวะความเสียวที่อัดเข้ามาเลย และพวกเขาก็บอกกับเธอว่าจะไม่แตกในเธอ แต่จะแตกพร้อมกัน เหมือนกับในหนังเอวีญี่ปุ่นที่เขามักทำแบบนั้น โดยที่เธอเองก็เริ่มมีอารมณ์ร่วมอย่างเต็มที่ รอเวลานั้นมานานแล้ว

จนกระทั่งคนที่สามที่เปลี่ยนเข้ามาเย็ดเธอ เขาดึงเธอให้นั่งขึ้นช้าๆ

แล้วตัวเองนอนลง ปล่อยให้เธอนั้นค่อยๆ เป็นฝ่ายข่มเย็ดควยของเขาตามความเงี่ยนของเธอนำพาไป

เสียงกระแทกดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับเสียงครางของชายหนุ่มทั้งสามคนที่รายล้อมเธอ

ตัวเองก็ขย่มควยของคนหนึ่งไป มือก็ชักควยให้คนที่สอง ปากก็อมควยให้คนที่สาม ทุกๆ อย่างมันคือภาพฝันที่เธอวาดเอาไว้ และวันนี้ฝันของเธอมันเป็นจริงแล้ว ต่อให้เพื่อนไม่มาวันเกิดเธอ เธอก็ไม่ว่าอะไร เพราะว่าสิ่งที่เธอกำลังเจออยู่ตอนนี้

หมายถึงการโดนรุมเย็ด มันคือความต้องการสูงสุดของเธอด้วยซ้ำ

ความเสียวซ่านเดินทางไปเรื่อยๆ ชายหนุ่มสามคนเริ่มส่งเสียงครางดังขึ้นมาอย่างไม่ไหวแล้ว เขาจึงบอกให้เธอนั้นลุกขึ้นจากควยของเขาแล้วนั่งลงที่กลางเตียง

ในขณะที่ชายสามคนยืนล้อมร่างกายของเธอเอาไว้ พร้อมกับเริ่มส่งเสียงครางดังขึ้นเรื่อยๆ ร่างกายเกร็งแน่นจนเห็นลอนหน้าท้องชัดเจน มือกำควยแน่นแล้วชักรูดอย่างถี่รัว เธอมองไปทางไหนตอนนี้ก็เห็นแต่ควยทั้งนั้นเลย

จนกระทั่งพวกเขาบอกว่าจะแตกแล้ว น้ำจะแตกแล้ว เธอก็หลับตา แล้วแหงนหน้า อ้าปากกว้าง

ชายสามคนต่างพากันพ่นน้ำควยพุ่งทะลักแตกใส่หน้าของเธออย่างพร้อมเพรียง

น้ำควยสีขาวข้นหนืดเปรอะอยู่เต็มหน้าและปากของเธอ ก่อนที่เธอจะเลียกินน้ำควยที่ต่างปลดปล่อยออกมาเพื่อเธอแล้วกอบโกยน้ำควยที่เหลือมาดื่มกินให้สมกับความเงี่ยนที่มีอยู่เต็มอกในเวลานี้

เมื่อทุกๆ อย่างจบลง ทั้งสี่คนก็ทิ้งตัวลงนอนบนเตียง ร่างกายเกยทับกันไปมา มีเพียงเสียงลมหายใจที่หอบเหนื่อยดังขึ้น ต่างจากเธอ ที่แม้ว่าจะเหนื่อยแค่ไหน เธอก็ยังยิ้มอออกมาได้

เพราะว่าวันนี้เป็นวันที่พรวันเกิดของเธอประสบผลสำเร็จ

เธอโดนผู้ชายควยใหญ่รุมเย็ดสาสมใจแล้ว และหวังว่ามันจะเกิดขึ้นอีกบ่อยๆ

จนถึงทุกๆ วันเกิดต่อจากนี้เลย

Recommendations

เรื่องเสียว เดินทางไกลมันเหนื่อย แวะมาเย็ดกันเรื่อยๆ หายเหนื่อยแถมได้เสียว ในขณะที่นักเรียนอีกเกือบครึ่งพันนั้นต่างพากันเข้าร่วมกิจกรรมเดินทางไกล ในกิจกรรมของการเดินเขาอนุรักษ์พันธ์ไม้ ค่ายอาสาที่ถูกบังคับมาเพราะว่าคะแนนนั้นไม่ถึง เลยจำยอมที่ต้องเข้ามาร่วมร้องเพลง ปรบมือใดๆ อย่างเต็มที่เพื่อให้คะแนนสามารถพ้นผ่านเทอมนี้ไปได้อย่างราบรื่น แต่เพราะว่าไม่ได้ต้องการที่จะมาแต่แรกอยู่แล้ว นั่นเลยทำให้ ภพ กับฟาง คู่หนุ่มสาวที่เป็นแฟนกันนั้นทำกิจกรรมทุกๆ อย่างอย่างเหนื่อยหน่าย จนมาถึงกิจกรรมเดินทางไกลที่มันค่อนข้างจะใช้แรงมาก สองคนจึงเข้าไปอยู่เป็นกลุ่มสุดท้าย เพื่อที่จะไปถึงจุดหมายก็เพียงพอ แล้วในตอนนั้นเอง ระหว่างที่ทั้งสองคนเดินคุยกันไปเรื่อยเปื่อย ชายหนุ่มก็เอ่ยขึ้นมา “บรรยากาศแบบนี้ น่าเย็ดกันมากกว่ามาเดินให้เหนื่อยอีกนะ” ทั้งสองเป็นคู่รักที่เย็ดกันไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งแล้ว ไม่มีความหวานหลงเหลืออยู่ในความรู้สึก เหลือเพียงแค่ความเงี่ยน และความรักเท่านั้นเอง ในขณะที่เด็กหนุ่มเป็นคนเปิดประเด็น แล้วมีหรือ…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด ไม่ได้มีแค่ผู้หญิง ประสบการณ์โดนสาวสวยพี่น้องรุมเย็ด ไม่รู้ว่าเรื่องเสียวของผมที่กำลังจะเล่านี้สามารถจัดอยู่ในหมวดไหน รุมเย็ด หรือว่ารุมโทรม เพราะว่าครั้งนี้ผมไม่ใช่คนเริ่ม กระทั่งไม่ใช่ผู้กระทำด้วยซ้ำ มันคือประสบการณ์ที่ผมถูกผู้หญิงกระทำตั้งแต่ต้นจนจบ ที่สำคัญ เธอยังสวยและเป็นฝาแฝดอีกด้วย ฉะนั้น มันจึงเป็นเรื่องที่ควรเล่า เพราะนี่คือบุญควยของผมจริงๆ ที่ได้เย็ดสาวแฝดพร้อมกันสองคนแบบนี้ จุดเริ่มต้นเรื่องเสียวครั้งนี้มันมาจากวันที่ผมไปเที่ยวผับแห่งหนึ่ง แล้วเกิดมี่ผู้หญิงสวยมาชนแก้วกับผม ด้วยความเป็นผู้ชายคลั่งหี เลยกะไว้แล้วว่ามาขนาดนี้คืนนี้ต้องได้เย็ดหีเธอแน่ๆ แล้วมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ ครับ เพราะว่าหลังจากผับปิด เธอก็เดินมาหาผมที่หลังโซนจอดรถตามที่นัดแนะกันเอาไว้ แต่เธอมา 2 คน ที่หน้าตาเหมือนกับเปี๊ยบ แล้วถามผมว่า พอดีว่าน้องสาวก็ชอบด้วย…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงควยใหญ่ วันนี้เป็นครั้งแรกที่ฉันจะได้ไปเจอและทำความรู้จักกับแฟนของแม่คนใหม่ จากการจัดแจงของแม่ฉัน แม้ฉันไม่ค่อยจะอยากไปเท่าไหร่ เพราะฉันไม่ค่อยสนิทและไม่ค่อยลงรอยกับแม่ตั้งแต่จำความได้ และมักจะทะเลาะกันอยู่บ่อย ๆ จนแม่เลิกกับพ่อและฉันต้องย้ายมาอยู่กับแม่ แม่ก็เปลี่ยนแฟนใหม่บ่อยจนฉันรู้สึกเบื่อที่จะต้องทำความคุ้นเคยกับแฟนแม่ครั้งแล้วครั้งเล่า หลังจากเลิกกับพ่อ แม่ของฉันก็คบกับคนที่เด็กกว่ามาตลอด และทุกคนที่แม่คบมีอายุมากกว่าฉันไม่เกิน 4-5 ปีทุกคน ฉันอายุ 19 เพิ่งเป็นเฟรชชี่ แฟนของแม่ก็จะเป็นวัยรุ่นที่เพิ่งเริ่มทำงานทุกคน แต่ครั้งนี้ไม่เหมือนครั้งอื่น เพราะแฟนคนใหม่ของแม่ฉันเป็นรุ่นพี่ที่ฉันเคยแอบคลั่งเขามากสมัยเรียนมัธยม พี่เขาเป็นนักกีฬาฟุตบอลของโรงเรียน รูปร่างสูงโปร่ง ไหล่กว้าง หน้าตาสะอาดสะอ้าน ซึ่งเป็นสเปคของฉันแม้กระทั่งในตอนนี้ ในวันที่มีนัดต้องไปเจอแฟนใหม่ของแม่คนนี้ในระหว่างที่แม่ไปรับฉัน เราทั้งคู่ได้ทะเลาะกันครั้งใหญ่บนรถระหว่างทางมาบ้านแฟนใหม่ของแม่ เราทะเลาะกันเพราะแม่ถามอะไรฉันก็ไม่ตอบและทำสีหน้ารำคาญ จนแม่ด่าและพูดประชดประชันฉันถึงขั้นขึ้นกูมึงทั้งที่ไม่เคยพูดมาก่อน…

เรื่องเสียว เพื่อนลูกน่าเย็ด พ่อขอสักน้ำนะ ผมคิดอยู่เสมอ ว่าเรื่องเสียวที่มันเกิดขึ้นถูกหรือว่าผิด ทว่าความคิดของผมกลับไม่ได้มองว่ามันเป็นเรื่องเสียหายอะไรเลย การที่ผมได้เย็ดหีลูกสาวของตัวเอง ลูกแท้ๆ ที่ผมเลี้ยงเธอมาตั้งแต่เด็กๆ เธอบอกว่าเธอเกลียดแม่ของเธอที่ทิ้งเธอไป และอยากที่จะทำให้ผมรักเธอมากกว่าผู้หญิงคนนั้นเลยกลายเป็นเมียของผมเสียเอง ซึ่งนั่นมันไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่ผมรู้ แต่มันเสียวครับ…เธอหีชมพู หีสวยมาก รูฟิต เย็ดทีก็ตอดควยสุดๆ จนผมทนไม่ไหว และจากครั้งแรกที่เป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองก็ไม่ได้ตั้งใจจะให้มันเกิดเท่าไหร่ ผมกลับติดใจเสียเองและหลังจากนั้นก็ไม่จำเป็นต้องรอให้เธอเข้าหา ผมจะบอกเธอว่าวันนี้รีบกลับบ้านนะ ซึ่งมันเธอเองก็รู้แล้ว ว่าผมต้องการอะไร แต่วันนี้ออดประตูบ้านดังก่อนเวลาที่เธอจะกลับ ทั้งๆ ที่ผมไม่ได้บอกให้เธอนั้นกลับเร็ว ผมรีบเดินออกไปเปิดประตู เพราะถ้าเป็นเธอที่จะกลับมาทำให้ผมหายเหนื่อย ผมก็พร้อมที่จะจับเธอขึ้นเตียงเหมือนกัน ทว่าคนตรงหน้ากลับไม่ใช่ เพราะว่าเธอคือเพื่อนสนิทของลูกสาวผมเอง…

เรื่องเสียว เมาแล้วเงี่ยนเพื่อนเลยชวนหมู่ รุมเย็ดหีเพื่อนสนิทแตกในไปคนละน้ำ เพราะว่าเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้มันหาโคตรจะยากเลย การที่ผม ไอ้โชค และน้ำ เพื่อนอีกคนในกลุ่มที่โสดและไม่มีคนคุยสักคนนัดกันมาเที่ยวทะเลก็หวังว่าจะปัดหาคนมานัดเย็ดกันสักหน่อย อารมณ์แบบว่าห้องละคู่ไปเลย น้ำก็อยากได้ฝรั่งมานัดเย็ด แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่มีใคร ประสบการณ์เสียวที่ต้องการตอนนี้กลายเห็นความเศร้าอย่างไม่น่าให้อภัย แต่เอาเข้าจริงแล้ว ถ้าคิดว่าจะนัดเย็ดกัน มันก็เท่ากับว่าเราไม่ได้หาคนที่จะรักหรือว่าจริงใจ หรือว่าผูกพัน ผมมองน้ำอยู่นานแล้วก็รู้สึกว่ามันมีของ มันนมใหญ่ หุ่นดี และเอาจริงๆ คือถ้าไม่ติดที่ความว่าเป็นเพื่อนกัน…มันโคตรจะน่าจับเย็ดเลยครับ แล้วผมเองก็เป็นคนปากหมาเสียด้วย พอถึงจุดนี้ก็ถามมันขึ้นมาเลยว่าไม่อยากจะลองมีผัวสองคนดูบ้างเหรอ ผมหลิ่วตาไปทางไอ้โชคที่นั่งจิบเบียร์อยู่คนเดียวแล้วค่อยๆ เล่นหูเล่นตาใส่ ประมาณว่าไหนๆ ก็ไม่ได้อยากได้แฟนแล้ว ถ้าอยากได้แค่เรื่องเสียวซี๊ดก็มาเย็ดกันเสียให้มันรู้แล้วรู้รอด ผมหมายความแบบนั้นนั่นแหละครับ –…

เรื่องเสียว แตกในเสียวเปิดซิงน้องแพท ตอนนั้นผมเรียนอยู่ปี 3 คณะที่ได้ชื่อว่ามีเกียรติมาก วันนั้นเป็นวันสอบกลางภาค ผมสอบเสร็จ ก็มารอเพื่อนใต้ตึก นั่งสักพักก็ได้ยินเสียงผู้หญิงมาเรียก ผมหันไปดู ก็มีนักศึกษาน่าตาคม ผมยาวกลางหลัง หน้าอกพอควร น้องเขามาบอกว่า ให้ช่วยเขาหน่อย ผมก็ถามให้ช่วยอะไร เขาบอกว่า รถเขายางแบน ตอนแรกผมไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าเป็นรุ่นน้องคณะเดียวกับผม ผมเดินตามไปที่รถ ก็เห็นเพื่อนเขามุงอยู่ ก้เลยได้แสดงความเป็ยรุ่นพี่ ผมต้องถอดยางและไปเปลี่ยนให้ที่ปั้ม โดยตอนแรกผมกะไปคนเดียว แต่เพื่อนๆ เขาบอกให้ไปด้วย โดยมีเพื่อนอีกคนตามไป ผมสนใจเพื่อนเขามากกว่าตอนแรก เพราะอกตั้ง ผอมสูงเอวคอด…

เรื่องเสียว โดนเด็กรุม สวัสดีครับอ่านของคนอื่นแล้วสนุกดีครับ วันนี้ผมมีเรื่องมาเล่าให้ฟังบ้างอ่านของคนอื่นมาเยอะแล้ว เลยอยากเล่าบ้างเริ่มเลยแล้วกัน ผมเป็นครูสอนคอมให้กับโรงเรียนแห่งหนึ่ง สอนผมเด็ก ม.ปลายนะครับ ผมเป็นที่นิยมของนักเรียนหญิงเลยก็ว่าได้ ผมเองก็หน้าตาดีพอสมควร(ไม่ได้ยอตัวเองนะครับ พอวันวาเลนไทน์ ได้รับของเต็มโต้ะเลย) เรื่องของเรื่องก็มีเด็กกลุ่มหนึ่งเข้ามาตีสนิทผมเป็นพิเศษ ความจริงก็มีมาเรื่อย เดือนละ 3-2 คนแต่เห็นผมไม่ได้เล่นด้วยก็เลิกไปเอง ความจริงไม่ใช้ไม่อยากเล่นด้วยนะครับ เด็กสมัยนี้ก็โตเร็วจะตายบ้างคนก็น่าฟัดไม่ใช้เล่น แต่อาชีพแบบผมก็ต้องสงวนท่าทีไว้ให้ดี เกิดเป็นเรื่องเป็นราวไม่ดีเกิดขึ้นไม่แน่อาจจะโดนชาวบ้านประชาทันตาย เป็นข่าวหน้าหนึ่ง แบบที่ผ่านมาก็ได้ ถึงบ้างครั้งเด็กมันมายั่วถึงที่ก็ตาม แต่แล้วมันก็เกิดเรื่องจนได้ คือเมื่อลอยกระทงที่ผ่านมา ที่โรงเรียนมีจัดงานครับผมก็ต้องมาเป็นดูแลเด็กด้วยเหมือนกัน แล้วผมก็มาเจอกับเด็กกลุ่มนั้น ซึ่งเด็กในกลุ่มก็มีน่ารักเหมือนกัน ผิวขาวกันหมดทุกคนเลย…

เรื่องเสียว น้องลูกหมีสาวร่าน เย็ดผู้ชายทั้งร้านเพราะความเงี่ยน พี่วาย พนักงานคนหนึ่งในร้านกาแฟที่ลูกหมีทำงานอยู่ เขาคือผู้ชายที่หน้าตาหล่อที่สุดในบรรดาของคนที่เข้ามาจีบเธอ แต่ว่าเธอประกาศออกไปแล้ว ว่าหน้าตาไม่ใช่ส่วนประกอบสำคัญในความรักสำหรับเธอ เธอต้องการผู้ชายที่ควยใหญ่เท่านั้นที่จะทำให้เธอมีความสุขเต็มที่กับเรื่องบนเตียงได้ และนั่นเองก็ทำให้เธอได้เย็ดกับพี่โซ่ไปแล้ว เพราะว่าเขาควยใหญ่ และใหญ่ที่สุดในบรรดาผู้ชายที่เย็ดหีของเธอมาแล้วด้วยซ้ำ ทว่าสถานะของทั้งสองก็ไม่ได้คืบหน้าใดๆ สองคนเป็นแค่เพื่อนนอนกันเท่านั้น แต่ลูกหมีก็ไม่ได้สนใจ เพราะว่าตอนนี้เธอเองก็เริ่มรู้สึกดีๆ กับพี่วายแล้ว อย่างน้อยที่สุด เขาก็หล่อ หล่อมากพอที่จะทำให้เธอนั้นลืมข้อเสนอของเธอไปได้เลย นาทีนี้ ยิ่งได้รู้จัก ก็ยิ่งหลงรักเขาหมดใจ จนกระทั่งเธอเป็นฝ่ายเดินเข้าไปถามเขาว่า ไม่จีบเอแล้วเหรอ ? มันหมายความว่าถามทางอ้อม ที่แปลว่า ไม่ได้อยากเย็ดเธอแล้วเหรอ ?…

เรื่องเสียว สาวออฟฟิศร่านมั่วสวาท ตอนที่ 1 เมื่อปิดเทอมที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสได้ไปฝึกงานที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่านสาธรใต้ โดยผมมาพร้อมๆกับเพื่อนจากมหา’ลัยเดียวกันอีก 6 คน เป็นผู้หญิง 2 คน แต่ทุกคนก็ถูกแยกย้ายไปฝึกงานตามแผนกของตัวเอง มีผมที่ได้มาฝึกงานกับแผนกบัญชี โดยมีพี่แพรเป็นพี่เลี้ยงสอนงานผม ไม่รู้เป็นเพราะอะไร? ผมกับพี่แพรคุยกันถูกคอมาก ทำให้เราไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ กินข้าวเที่ยงด้วยกันเกือบทุกเที่ยง และที่สำคัญพี่แพรอาสาไปส่งผมที่บ้านด้วยตอนเย็นบางวัน (พอดีบ้านผมไม่ไกลจากบ้านพี่เค้าเท่าไหร่) เล่นเอาหนุ่มๆในสำนักงาน รวมทั้งเพื่อนผมที่มาด้วยกันอิจฉาเป็นแถวๆ ทำไมรึครับ? ก็พี่แพรเนี่ย! สวยบาดขาดใจเลยครับ พี่แกอายุราวๆ 26 ปี ผมยาวดำขลับ…