เรื่องเสียว ขยี้บดเม็ดแตด เพื่อนน้องสาว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b882e0b8a2e0b8b5e0b989e0b89ae0b894e0b980e0b8a1e0b987e0b894e0b981 65fec49c58a90

เรื่องเสียว ขยี้บดเม็ดแตด เพื่อนน้องสาว

เป็นยังไงบ้างครับเพื่อน ๆ ที่ชอบเรื่องเสียวกระสันกันทุกคน ผมเองก็สิงเว็บไซต์นี้มาสักพักแล้ว บอกเลยว่าถูกใจคนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวกระตุ้นอารมณ์มาก ๆ แต่ผมก็ได้แต่อ่านและติดตามเรื่องราวของคนอื่น ๆ มาโดยตลอด แต่วันนี้ผมตัดสินใจแล้วว่าจะมาแชร์ประสบการณ์ตรงที่เพิ่งเกิดขึ้นกับผมให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันบ้างดีกว่าจะได้แฟร์ ๆ กันใช่ไหมครับ

ขอเกริ่นก่อนว่าผมชื่อ เม้ง ครับ ตอนนี้เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ ได้เข้าปีที่ 3 แล้ว ส่วนน้องสาวของผมชื่อแป้ง เธอกำลังจะเข้ามหาวิทยาลัย แต่พ่อแม่ส่งให้เข้ามาอยู่กับผมช่วงปิดเทอม เพราะจะให้เรียนพิเศษแถวสยามครับ เรื่องราวมันก็ไม่มีอะไรแปลกไปกว่าตอนที่ผมอยู่คนเดียวมากหรอกครับ เพราะผมกับน้องก็ค่อนข้างสนิทกันมาตั้งแต่เด็กแล้ว อีกอย่างยัยแป้งก็ไม่ใช่เด็กที่ขาดระเบียบอะไร แต่มาไม่กี่วันนางก็มีเพื่อนใหม่มาที่ห้องเลยครับ ชื่อ อุ้ม เป็นเด็กสาววัยเดียวกันที่สวยน่ารักมาก ท่าทางน่าจะเป็นลูกคนจีนเพราะหน้าตาน่ารักขาวหมวยสุด ๆ เรียกได้ว่าถ้าไม่ใช่เพื่อนน้อง ผมน่าจะจีบไปแล้วล่ะครับเพราะเธอตรงสเป็คผมเอามาก ๆ แต่ผมก็พยายามรักษาระยะห่างมาตลอดครับ

จนเรื่องมันเกิดขึ้น เช้าวันหนึ่งหลังจากที่ผมลืมตาตื่นขึ้นมาหลังจากที่แฮงค์เหล้าหนักมาก เพราะเมื่อคืนดื่มฉลองกับเพื่อนที่ทำงานหนักเกินไปหน่อย ตื่นมามันเกือบจะสายเต็มทีแล้วล่ะครับ ทีนี้ก็รีบจะเข้าไปอาบน้ำเลย แต่ได้ยินเสียงประตูห้องซะก่อนก็เลยเดินไปเปิด ปรากฏว่าเป็น น้องอุ้มคนสวย ครับ

“อ่าว มาหาแป้งหรอ แป้งน่าจะออกไปแล้วแหละ”

“อ้าว ไหนว่าจะนัดกันโดดไงยัยแป้ง”

“แล้วแบบนี้ทำไงล่ะ คงต้องไปเรียนแล้วล่ะมั้ง” ผมแกล้งแหย่เด็กเกเรหน้าห้อง

“หือ ไปไม่ได้แล้วล่ะพี่ สายแล้ว งั้นอุ้มขอเขาไปหน่อยนะ พี่จะออกไปทำงานก็ได้ ถ้าไม่ว่าอะไรอุ้มขออยู่นี่ได้ไหม อุ้มไม่มีที่ไป”

ผมก็ไม่ว่าอะไรครับเพราะเห็นเป็นเพื่อนกับน้องสาว พร้อม ๆ กับตอนนั้นยังไม่ค่อยสร่างเท่าไร น้องเขาว่ามาไงก็เอาตามนั้น ผมที่นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว ข้างในล่อนจ้อนพอมีเด็กใส่ชุดนักเรียนมาอยู่ด้วยกันสองต่อสอง มันก็คิดดีไม่ได้เลยครับ

แต่ก็พยายามข่มใจแหละครับ แต่น้องเขาก็มือซุกซนซะเหลือเกิน ไปรื้อวิดีโอหนังโป๊ที่ผมซ่อนเอาไว้ออกมาจนได้

“เอ๋ นี่พี่ดูอะไรแบบนี้ด้วยหรอ”

ผมเองก็แอบเขินนะครับ ผู้หญิงมารู้ว่าผมแอบดูอะไรแบบนี้ด้วยเนี่ย

แต่ถึงขั้นนี้แล้วก็ต้องทำใจดีสู้เสือไปแหละครับ

“ก็พี่มันชายโสด ยังไม่มีเมียก็ต้องพึ่งอะไรแบบนี้แหละน่า แล้วเราล่ะ ไม่เคยดูรึไง”

ผมเริ่มโยงเข้าหาเจ้าตัวดูบ้าง

“อื้อ หนูเคยดูนะ เพื่อนชอบเปิดให้ดู”

“แล้วน้องเคยหรือยัง ไม่อยากลองหรอ”

“ไม่อะพี่ ของผู้ชายอะน่ากลัวจะตาย มีแต่ไอนั่นดำ ๆ ใหญ่ ๆ ทั้งนั้นเลย หนูกลัว”

“แต่ละคนก็ไม่เหมือนกันนะ บางคนก็ขาว ๆ หัวชมพูก็มีนะ”

“หือ มีแบบนั้นจริง ๆ หรอพี่”

“มีสิ น้องอยากเห็นไหมล่ะ”

“เห้ย ใครเขาจะเอามาให้ดูล่ะ”

พอเหยื่อพูดมาอย่างนี้ผมก็ถึงกับลูบปากเลยล่ะครับ เข้าทางผมแบบสุด ๆ เด็กนี่อยากรู้อยากเห็นซะจริงเชียวนะ

“อยากดูไหมล่ะ ของพี่เอง” น้องอุ้มก็ทำท่าเหมือนจะตกใจนะครับ แต่ผมก็แกล้งบอกปัดไปว่าล้อเล่น

“แหม่ เป็นเด็กเป็นเล็ก จะมาดูอะไรของผู้ชาย ชักจะเอาใหญ่ละนะ ถ้าโตเป็นสาวก็ว่าไปอย่าง”

“อะไรอ่า หนูโตเป็นสาวแล้วเหอะ นี่ดูสิ” น้องเขาก็รีบงัดหลักฐานประกอบเลยครับ รัดเสื้อนักเรียนขึ้นมาเห็นสองเต้าชัดเจน อืม เธอโตเป็นสาวแล้วจริง ๆ นั่นแหละครับ สองเต้านูนเด่นชัดขึ้นมา ดูกลมกลึงหน้าสัมผัสมาก

แต่ผมกยังทำการต้อนเธอให้จนมุมให้ได้

“โห่ ดูก็รู้ว่าเสริมเอา ฟองน้ำหมดเลยล่ะสิ”

“โห นี่ ๆ พี่ดูเอานะว่านมจริงหรือของปลอม” น้องเขาก็ปลดกระดุมเสื้อนักเรียนออก ตอนนั้นเจ้าหนูของผมมันแข็งปั๋งพร้อมสู้สะจริง ๆ เลย พยายามจะโด่ขึ้นมาจากผ้าเช็ดตัวที่ผูกรั้งเอาไว้

“อืม ก็คงงั้นมั้ง” อุ้มส่ายหน้าไปมา จากนั้นก็จับมือผมไปบีบเค้นที่สองเต้าของเธอเพื่อเป็นการยืนยัน จริง ๆ แค่มองภายนอกผมก็รู้แล้วล่ะครับ แต่พอยิ่งได้บีบเคล้าสองเต้าแบบนี้ สัมผัสที่นุ่มนิ่มมันทำให้ผมมีอารมณ์จนห้ามใจตัวเองไม่ได้อีกต่อไป

“เป็นสาวแล้วจริง ๆ ด้วย อย่างนั้นอยากดูของพี่เป็นการแลกเปลี่ยนไหมล่ะ” ผมพูดพลางเอามือของเธอมากุมที่ส่วนหัวของน้องชายผมทั้งที่มีผ้าเช็ดตัวกั้นอยู่

“อื้ออ” ผมหลุดครางออกมา ก่อนจะดึงผ้าเช็ดตัวนั้นออก เผยให้เจ้าโลกของผมที่พองสู้มือ พร้อมออกศึกครั้งสำคัญนี้แล้ว

“ทำไมของพี่ทั้งใหญ่ ทั้งยาวแบบนี้คะ” น้องอุ้มมองด้วยสายตาอึ้ง ๆ ไปเล็กน้อย ก่อนที่จะ เขินบิดตัวไปมา

“น้องลองอมให้พี่หน่อยสิ”

อุ้มชะงักไปอีกครั้ง ไม่คิดว่าเด็กน้อยปากเก่งเหมือนกี้จะมาเขินม้วนแบบนี้

“อมเหมือนอมไอติมเลย”

ผมลองเอาท่อนเนื้อนั้นป่ายไปมาตรงริมฝีปากอวบอิ่มของเด็กสาว มันเสียวเหลือเกินครับ แล้วผมก็พยายามดันจนมันเข้าไปในปากของน้องได้ทั้งดุ้นในคราวเดียวกัน ตอนแรกน้องเขาเหมือนจะไม่ค่อยเป็นงานแต่พอไม่กี่นาทีผ่านไป น้องเขาก็ใช้ลิ้นดูดและเลียจนผมตัวสั่นสะท้านไปหมดเลยล่ะครับ

“อื้ออออ ซี้ดด เก่งจังเลยนะ”

มือที่ว่างอยู่ผมก็เอื้อมไปบดขยี้ที่หัวนมจนมันแข็งชูชันท้าทายสายตา ผมผลุบตัวลงไปดูดเลียจนน้องอุ้มหน้าตาเหยเกด้วยความเสียว “อู้ยยย เสียวเหลือเกิน หนูจะทนไม่ไหวแล้ว”

ผมสูดดมกลิ่นความสาวของเด็กแรกแย้มไปทั่วตัวของน้องเขาเลย กลิ่นละมุนละไมมันช่างดีต่อหัวใจผมซะจริง ผมปลดเปลื้องเสื้อผ้าของอุ้มออกแค่ท่อนล่างเท่านั้น เธอยังคงอยู่ในชุดนักเรียนอยู่ แบบนี้ก็ได้อารมณ์ไปอีกแบบเหมือนกัน

ผมใช้นิ้วเลื่อนลงไปบดเม็ดแตดของเพื่อนน้องสาวคนสวยด้วยความอยากช่วยกระตุ้นให้น้ำไหลออกมาเยอะ ๆ แต่กลายเป็นว่าน้องเขายิ่งร้องครวญครางพร้อมกับบิดไปมาไม่หยุด และตัวสั่นสะท้านหายใจหอบถี่

“พี่ขา หนูจะไม่ไหวแล้ว พี่ช่วยหนูน้อยเถอะค่ะ”

“พี่ก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน”

พูดจบผมก็เอานิ้วแหวกกางเกงในตัวบางของเธอออกไปด้านข้าง จากนั้นก็เอาท่อนเนื้อมาจ่อที่ร่องเสียวที่ปิดแนบสนิท แคมของอุ้มเป็นสีแดงระเรื่อ ออกคล้ายชมพูนิด ๆ แคมสองข้างแนบสนิทกัน ผมจ่อท่อนเอ็นแล้วบิดไปมารอบ ๆ เนินโหนกที่อวบอูมนั้น

น้องอุ้มแอ่นสะโพกรับทุกการกระเด้าของผมอย่างดี เธอเองก็คงเสียวและอยากมากเหมือนกัน ผมไม่รอช้ารีบแทงเข้าไปในร่องของอุ้มที่ชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำเสียวสีใส เป็นเมือกลื่น ๆ นั้น มันทั้งคับทั้งแน่นเลยครับ ผมรู้สึกได้ทันทีถึงบางอย่างที่ฉีกขาด เป็นเยื่อพรหมจรรย์ของเด็กสาวแน่ นี่ผมคงเป็นผู้ชายคนแรกของเธอ พอรู้แบบนั้นแล้วมันก็รู้สึกภูมิใจอย่างบอกไม่ถูกเหมือนกันครับ ผมเร่งจังหวะสาวเข้าสาวออก ไปพร้อม ๆ กับซุกไซร้ที่ลำคอของน้องเขา น้องเขายิ้มให้ผมด้วยความสุข

เสียงเนื้อเสียดสีกันดังสนั่นห้องเลยครับ ไม่นานเราก็ถึงสวรรค์พร้อมกันทั้งคู่ ผมฉีดน้ำรักอุ่น ๆ เข้าไปในท้องน้อยของเธอ และคาเอาไว้แบบนั้น น้องอุ้มบอกว่าไม่เคยทำอะไรที่มีความสุขเท่านี้มาก่อนเลย ผมก็ลูบหัวเธอและบอกว่า อย่าไปทำแบบนี้กับผู้ชายคนไหนอีกนะ ถ้าอยากก็ให้มาเอากับผมคนเดียว ไม่รู้ว่าผมไปเกิดหึงหวงเธอตอนไหนเหมือนกันครับ แต่พอเราได้กันก็เหมือนว่าผมจะหลงแม่สาวคนนี้หัวปลักหัวปลำเอาเสียแล้ว

จนตอนนี้น้องอุ้มขึ้นชั้นมหาลัยแล้ว แต่เรายังคงนัดเย็ดกันแบบลับ ๆ โดยที่น้องสาวผมก็ไม่รู้ แต่ต่างฝ่ายก็ไม่ได้มีแฟนนะครับ เหมือนเป็นคู่ขากันมากกว่าเพราะเราเข้ากันดีว่าไม่ชอบความสัมพันธ์แบบผูกมัดเหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว เลสเบี้ยนโดนเย่อ ”ของเทียมก็ดี..ของแท้ดีกว่า” เรื่องมันมีอยู่ด้วยเหตุที่ว่า…เมื่อประมาณเดือน มกราคม ที่ผ่านมาผมรับงานนอกโดยพาทัวร์ไปลงที่พัทยา ตอนนี้ผมอายุ 35 ครับ ก็มีทั้งเอเซียและยุโรป..รีเควสต์มาขอที่พักที่ดูดีๆหน่อยในกรุ๊ปนี้มีสาวยุโรปสองคนที่ไม่ค่อยสุงสิงกับใครมาด้วย..ผมก็สังเกตุดูอยู่เงียบๆเพราะกลัวจะมีปัญหากับคนอื่น แต่จริงๆแล้วเธอเพิ่งเคยมาต่างประเทศครั้งแรกมากันกับเพื่อน..ก็อายุยี่สิบกว่าทั้งคู่..ผมก็เลยเทคแคร์พิเศษกลัวเธอจะไม่สนุก..พาเที่ยวที่ต่างๆก็ถ่ายรูปให้จนกลับมาที่พักก็แจ้งเวลาอาหารเย็น..พอถึงเวลาอาหารเย็นเธอสองคนถามว่าแล้วไม่ทานเหรอ..ผมบอกว่าไม่ครับต้องให้ลูกค้าเริ่มไปบ้าง เราถึงค่อยทาน..พอผมเริ่มทานเธอก็มานั่งกับผมทั้งคู่..พอทานเสร็จก็ไปท่องราตรีกันไปดูโชว์ วอล์คกิ้งสตรีท..กลับมาที่พัก..ส่งทุกคนเข้าห้องผมก็มานั่งที่ล๊อบบี้..ไม่นานสองสาวก็ลงมานั่งด้วยบอกว่า..ถ้าเล่นน้ำตอนนี้ได้หรือไม่..ผมถามว่าน้ำทะเลคงไม่ได้อันตรายจากมิจฉาชีพ.เธอบอกว่างั้นที่สระก็ได้..ผมก็โอเค..เดินมาส่งที่สระ..ผมก็ดูเธอเล่นน้ำกันพอสักพักถึงสังเกตุว่าเธอถอดบิกีนี่ตัวบนออกทั้งคู่..ดีว่าสระเค้าเปิดไฟบางช่วงแล้วก็ไม่มีใครมาเล่นน้ำ ผมก็นั่งดูสลับกับเล่นเกมส์มารู้สึกตัวอีกทีเงยหน้ามาเจอนมอยู่ตรงหน้าแล้ว..เธอคนนึงชวนผมเล่นน้ำด้วยผมก็บอกว่าไม่ได้ในเวลางาน..เธอบอกว่าคนอื่นพักผ่อนแล้ว..นี่เลิกงานแล้ว..ผมก็เลยถูกฉุดลงสระด้วยกันก็ว่ายน้ำแข่งกัน..ดำน้ำ..แล้วคุยกัน..เธอมาจากฮอลแลนด์..ระหว่างคุยกัน..นมก็ขนาบซ้ายและขวา..ผมพยายามไม่มองแต่ก็อดชำเลืองไม่ได้ คราวนี้คนซ้ายมือเอามือมาจับเจ้าหนูน้อยของผมแล้วก็ยิ้ม..แล้วส่งภาษที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษคุยกันแล้วหัวเราะอีก..คราวนี่เอามือมาลูบทั้งคู่ผมต้องบอกว่า.no..no..not here…ว่าแล้วเราก็ขึ้นจากสระเดินกลับมาที่ห้องของลูกค้า..พอส่งเสร็จ..เธอทั้งคู่ขอ Goodnight Kiss..อ่ะจัดไปแต่โดนดึงเข้ามาในห้อง แล้วก็ดดนหนึ่งในนั้นจูบปากทันทีพร้อมกับอีกคนจัดการกับตัวเองอย่างเร็ว ผมถูกดันตัวมาที่โซฟาในห้อง ผมเลยแกะบิกินี่ของคนที่จูบปากผมออกทั้งบนและล่าง..คราวนี้บุกมาทั้งคู่เลยครับรับไม่ทันทีเดียว.คนนึงดูดปากผม..อีกคนเอามือมาชักให้แล้วสักพักก็หยุด..เธอจูงมือมาที่ห้องนอน..คนนึงนอนลงผมก็เลยลงไปเลียที่เนินสามเหลี่ยมทันที..สาวฮอลแลนด์คู่นี้ดีที่ขนไม่เยอะสักพักผมถูกจับนอนหงาย.เธอมานั่งบนหน้าผม..อีกคนมารูดแล้วก็เอาเจ้าหนูน้อยเข้าปาก..Deep throat..มากสุดคอหอยทีเดียวแล้วก็สลับกันมาทำ..จนผมทนไม่ไหวจันคนนึงมานอนหงายปลายเตียงจับกดทีเดียวมิดด้าม..มีเสียง..อู้ว..อออกมาทีนึงแล้วก็โน้มคอลงไปจูบ ผมก็ซอยไปอีกคนก็มานอนข้างๆ..เอามือไปจับที่เนินแล้วบอกว่า..your finger put in my pussy..ผมก็จัดไป.ประสานสองเสียงกันไพเราะมากแล้วก็ถึงเวลาสลับอีกคนผมจับคว่ำคุกเข่า..ด๊อกกี้สไตล์กันไป..ผมซอยไม่ยั้ง..จนใกล้น้ำจะแตกอีกคนเอามือมาบีบให้หยุด..ผมก็ชะงักเลยผมก็ถอนออมาพร้อมกับสายตาของคนที่ผมกำลังเอาอยู่..เธอไปเอาออยล์มาชโลมเจ้าหนูผม..แล้วก็ไปรอในท่าด๊อกกี้สไตล์…ผมก็..ออฟโรดนี่หว่า..อ่ะจัดไป..ไอ้เราก็นึกว่าเค้าเคยแต่ที่ไหนได้…ฟิตมาก..กว่าจะเข้าได้..พอได้ผมก็เริ่มจากช้าไปเร็ว..จนใกล้ถึงเวลา ผมจะชักเอามาออกข้างนอก..เธอบอกว่า.in my…

เรื่องเสียว เสมียนสาวร่านควย ชวนช่างไม้มาเย็ดในห้องเก็บอุปกรณ์ “ใหญ่จังเลยจ้ะพี่ ควยใหญ่จริงๆ เลย” เสมียนสาวสวยพูดขึ้น ก่อนที่จะเงยหน้ามองชายนุ่มที่ยืนอยู่ตรงหน้า เธอเล่นหูเล่นตาหลังจากที่ได้รูดซิปกางเกงของเขาแล้วจ้วงดึงเอาลำควยใหญ่ยาวนั้นออกมา ทั้งๆ ที่มันยังไม่แข็งด้วยซ้ำ แต่ดุ้นลำมันช่างเต็มไม้เต็มมือเหลือเกิน เธอถอกปลายควยของหนุ่มช่างไม้ช้าๆ แล้วบีบแน่นขึ้นเรื่อยๆ จนมันเรื่อยขยายตัวแข็งขึ้นมาเป็นลำ ยื่นใบหน้าเข้าไปใกล้ๆ เพื่อสูดดมกลิ่นควยที่มีกลิ่นเหงื่อจางๆ จากการทำงานของเขาด้วย กลิ่นควยที่เต็มไปด้วยกลิ่นกายชายนี่แหละ มันชวนเงี่ยนที่สุดเลย เธอกัดฟัน ก่อนที่จะค่อยๆ ซุกเข้าเข้าไปกับพวงสวรรค์ของอีกฝ่าย สูดดมกลิ่นลำควยครั้งแล้วครั้งเล่าพร้อมกับเริ่มชักควยของเขาถี่รัวขึ้นเรื่อยๆ ความเสียวส่งให้หนุ่มช่างไม้นั้นครางออกมา พร้อมกับลำควยเกร็งกระดกอย่างถี่รัว น้ำเงี่ยนสีใสไหลเยิ้มที่ส่วนปลายควย เสมียนยาวขยับหน้ากลับออกมาแล้วใช้ปลายลิ้นตวัดเลียลำควยของอีกฝ่ายอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ก่อนที่จะอ้าปากสุดองศาเพื่ออมควยให้เขา ความเสียวซ่านดังขึ้นมาเป็นเสียงครางของหนุ่มช่างไม้ที่ไม่สามารถยืนอยู่เฉยๆ…

เรื่องเสียว อากาศร้อน ชวนกันไปเย็ดที่ริมน้ำ เราเป็นคู่รักบ้านๆ คู่หนึ่ง ที่เจอกันในสถานที่ทำงาน ด้วยความที่เป็นคนขี้เงี่ยนเหมือนกัน เลยทำให้เรานั้นไปกันได้ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นนั้นทำให้เราสามารถคบกันไปต่อได้อย่างง่ายดาย เพราะไม่มีความเบื่อหน่ายในชีวิตของเราเลย เราทั้งคู่มักจะเปลี่ยนสถานที่พลอดรักกันไปเรื่อยๆ เงี่ยนที่ไหนก็เย็ดที่นั่น เลยทำให้ผมนั้นมีความสุขกับแฟนคนนี้มากเลยจริงๆ แม้ว่าจะไม่สวยหรือหล่อเหมือนกับพวกพิมพ์นิยม แต่ความถนัดถนี่เรื่องเรื่องเสียว เราเองก็ไม่ยอมแพ้ใครเหมือนกัน ในวันหยุดเช่นวันนี้ เราสองคนมาหาตกปลาที่ริมคลอง ซึ่งเดินลึกเข้ามาหน่อย มันใกล้กับวังปลา ที่นี่ไม่ค่อยมีใครรู้จักสักเท่าไหร่ เลยทำให้เรานั้นมานั่งตกปลาได้ตามสบายใจ แต่แล้วในตอนนั้น แฟนของผมก็พูดขึ้นมาว่า ที่แบบนี้ ถ้าเย็ดกันก็น่าจะเสียวดีนะ แล้วแฟนพูดขึ้นมาขนาดนี้ ผมเองจะบอกได้ยังไงล่ะครับว่าไม่อยาก เพราะว่าความเงี่ยนของผมมันก็เหมือนกับไม้ขีดไฟ ที่แค่สะกิดก็ติดขึ้นมาแล้ว…

เรื่องเสียว ถ้าใครเคยลองของซิง จะรู้ว่าฟิตแค่ไหน เข้าเรื่องเลยละกัน ส้มนะ สมเรียนม.5  แต่หุ่นเธอน่ะ เกินตัว ทั้งหน้า อกและสะโพก เธอเป็นคนค่อนข้างอวบ แต่ไม่อ้วน ผิวสีน้ำผึ้งล่ะ แล้วเราก็นัดเจอเธอ หลังจากที่ติดต่อกันทางโทรศัพท์เป็นเวลานึง วันแรกที่เจอก็คุยกันดีร่าเริง หน้าตาก็ โอ เค แล้วเรื่องมันเก็เกิดเมื่อวันที่สองที่เราเจอกัน เรานัดให้ส้ม มาเจอที่วิทยาลัยเรา เจอกันแล้ว ก็คุยเหมือนเดิม แต่วันนั้นฝนตก เลยออกจากวิทยาลัยไม่ได้ เราเลยชวนไปดูรอบวิทยาลัยเรา ชั้น 15 เป็นชั้นสุด…

เรื่องเสียว ความทรงจำสุดเสียวกับอาจารย์ฝึกสอน ประสบการณ์เสียวเรื่องนี้เป็นความลับ ฉันจะไม่ขอเอ่ยชื่อใครใดๆ ออกมาเลย เพราะมันคือความสัมพันธ์ต้องห้าม ที่อาจจะทำให้ฉันและเขานั้นกลายเป็นคนที่เลวร้ายเลยก็ได้ เพราะว่านี่คือความสัมพันธ์ระหว่างฉัน นักศึกษา และเขา อาจารย์ฝึกสอนในวิทยาลับอาชีวะของฉันที่เรียนอยู่ เขาเป็นคนที่หน้าตาดีมากๆ เลยทีเดียว และมีคนหลายๆ คนในโรงเรียนที่จ้องเขาเอาไว้ แต่เพราะว่าฉันเป็นสภานักเรียน เลยทำให้ฉันได้ใกล้ชิดเขามากกว่าที่ใครๆ จะทำได้ และความร่านของฉันในครั้งนี้ก็ทำให้เขานั้นไม่สามารถรอดพ้นฉันไปได้เลย ฉันชวนเขาไปเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยวในอำเภอ พาเขาไปหัวเราะ ไปเจอกับความสนุกสนานมากมาย มันเป็นช่วงเวลาที่ทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นเกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย ไม่มีอะไรเลยที่มันจะยากไปกว่านี้ สุดท้าย ระหว่างที่ขับรถกลับ เขาก็ขับให้ฉันซ้อน และกอดเขาเอาไว้ ก่อนที่เขาจะจับมือของฉัน แล้วถามว่า…กอดมากกว่านี้ได้หรือเปล่า…

เรื่องเสียว เดินทางไกลมันเหนื่อย แวะพักเย็ดกันสักหน่อยค่อยเดินทางต่อ เราสองคนคบกันมานานแล้ว เรื่องเสียวก็ทำกันบ้างนานๆ ที เดือนหนึ่งนับครั้งได้เลย เพราะว่าฉันนั้นทำงานคนละที่ เลยพักกันคนละที่ ไม่สามารถหาเวลาว่างมาเจอกันได้ นอกจากวันที่จะมีวันหยุดตรงกันเท่านั้น แต่ก็เพราะแบบนั้นแหละ มันเลยทำให้เรารู้สึกว่าเรารักกันมากขึ้นจริงๆ และเอาใจใส่กันด้วย ทุกๆ ครั้งที่เราเย็ดกัน มันคือความรัก ไม่ใช่ความเงี่ยน หรือเพราะว่ามันเป็นหน้าที่ เลยทำให้รู้สึกว่าระยะทางมันไม่ได้ทำให้เรานั้นห่างกันไปเลย ในปีนี้เราวางแพลนกันไว้แล้ว ว่าจะขับรถส่วนตัวลงใต้กัน เลยจัดการเตรียมวันลาพักร้อนเอาไว้เรียบร้อย จนกระทั่งวันนี้มาถึง ฉันตื่นเต้นจนแทบจะนอนไม่หลับ ยกของขึ้นรถแล้วขับไปเรื่อยๆ จากกรุงเทพก็สี่โมงเย็น กะว่าไปช้าๆ ไม่รีบมาก ถึงภูเก็ตสักราวๆ…

เรื่องเสียว อยากจะตายอยู่แล้ว เธอจัดเองเสียวเลย เรื่อง นี้เกิดขึ้นตั้งแต่ผมยังเรียนอยู่ครับ ผมเรียนอยุ่ในมหาลัยรัฐแห่งนึง แฟนผมอยู๋บัญชี ผมอยู่วิศวะ แฟนผมมาอยู่ที่ห้องพักผมได้ 1 ปีแล้ว เรามีอะไรกันมาตลอด การเรียนของเราไม่เคยตกลงเลย เรามีอะไรกันเกือบทุกคืน เรื่องที่ผมอยากเล่าก็คือ มีอยู่คืนนึงประมาณพฤศจิกายนปีที่แล้ว วันนั้นผมออกไปเตะบอลกับเพื่อนที่คณะมากว่าจะกลับถึงห้องก็ดึกแล้ว แฟนผมเขากำลังสอบ คืนนั้นแฟนผมเตรียมตัวอ่านหนังสือสอบ พอผมเข้ามาในห้องเธอก็อ่านหนังสืออยู่ ผมก็เลยไม่กล้าไปกวน เลยรีบไปอาบน้ำ พอผมอาบน้ำเสร็จผมก็มานอนเล่นที่โซฟาติดกับโต๊ะที่เธออ่านหนังสืออยู่ ผมเผลอหลับไปเมื่อไรไม่รู้ ผมตื่นมาอีกทีราวเที่ยงคืน ผมเห็นแฟนผมกำลังเอานิ้วบีบหัวนมตัวเองอยู่ เวลาแฟนผมอ่านหนังสือแล้วเครียดมักจะต้องการมาก แล้วนี่ผมไม่ได้มีอะไรกันมาเกือบอาทิตย์ แล้วเธอยังต้องมาอ่านหนังสืออีก ผมง่วงก็ง่วง…

เรื่องเสียว สุดยอดทั้งแม่และลูก คือว่าผมยังเป็นนักศึกษาอยู่เลยครับ ผมชื่อ หนุ่ม เป็นคนบ้านนอก ได้มีโอกาสเอ็นทรานซ์ติดที่กทม. ผมจึงต้องอาศัยบ้านอาผู้ชาย อาผมชื่อว่า โต ครับ แต่งงานแล้วมีลูกสองคน เป็นชายคนหญิงคน ผู้ชายอายุมากกว่าผม เขาแต่งงานมีลูกมีเมียไปแล้วครับ ส่วนลูกสาวอีกคนเพิ่งจะม.4 เองชื่อแอม อาสะใภ้ของผมมีชื่อว่า เดือน อายุน้อยกว่าอาผมตั้งเกือบสิบปีได้ คงอายุประมาณ30ได้มั้งครับ เนื่องจากว่าผมสนิทกับอาโตมาก อาผมจึงเชื่อใจและไว้ใจผมดูแลบ้านเวลาเขาไปทำงาน ส่วนอาเดือนเขาอยู่บ้านรับจ้างเย็บเสื้อผ้า ตอนแรกๆที่ผมได้เข้ามาอยู่ที่บ้านนี้ ตอนกลางคืนผมมักจะได้ยินเสียงแปลกๆอยู่เสมอครับ คงไม่ใช่เสียงอะไรหรอกครับ เสียงอาทั้งสองของผมครางกระเส่านั่นเอง ผมมักจะแอบดูเป็นประจำ และครั้งแรกที่ผมเห็นนั้นก็ทำให้ผมเกิดความคิดที่จะต้องเอาอาเดือนให้ได้…

เรื่องเสียว เตี๊ยมเพื่อนเย็ดเปิดซิงตูดเมียฉลองวันเกิด เมื่อตอนปลายเดือน ธันวาคม สิ้นปี ที่ผ่านมาเป็นวันเกิดผม ผมจึงโทรนัดพวกเพื่อน เก่าๆ ได้มาหาผมและเมียที่บ้านเพื่อเลี้ยงฉลอง หลังจากที่เรา ได้นัดกันล่วงหน้า ว่าจะมาที่บ้านผม และเมียเลยจัดเตรียมสถานที่ ให้พร้อมและจัดหาเครื่องดื่มรวมทั้งอาหารไว้ โดยที่ผมนัดกันไว้ ก็มากันสามคน บ่ายวันนี้เราทั้งหมดช่วยกันทำอาหารในครัว วันนี้เมียผมแต่งตัวสบายๆ เสื้อยืด รัดรูปกางเกงขาสั้น ผมแอบเห็นเพื่อนๆมันคอยจ้องดูเมียผมตลอดเวลา จนใกล้ที่พวก เราจะตั้งวงผมก็ให้เมียผมไปอาบน้ำ พอเมียผมไปอาบน้ำผมก็นั่งคุยกับเพื่อนๆว่า วันนี้ผมอยากเห็นเมียเอากับเพื่อน ใครมีวิธีก็เอาเลยนัดกันเรียบร้อยเมียผมมา นั่งคุยกับพวกเพื่อนๆ ผมก็ไปอาบน้ำต่อจากเมียผมๆอาบน้ำเสร็จเดินมาร่วมวงเห็น เมียผมดื่มเหล้ากับพวกเพื่อนๆ ปกติเธอจะกินนิดหน่อยแต่วันนี้จะดื่มมากกว่าปกติ…