เรื่องเสียว ขนส่งน้ำขาวขุ่นให้พี่สาวแปลกหน้า

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b882e0b899e0b8aae0b988e0b887e0b899e0b989e0b8b3e0b882e0b8b2e0b8a7 65fec1a386521

เรื่องเสียว ขนส่งน้ำขาวขุ่นให้พี่สาวแปลกหน้า

ผมเป็นเด็กมหาวิทยาลัยอยู่ในเมืองหลวงครับ ทุกคนต่างก็ใช้ขนส่งสาธารณะกันครับเพราะว่ามันสะดวกกว่าการที่จะขับรถบนท้องถนนแล้วไปติดแหงกอยู่ในไฟแดงสองสามชั่วโมง แต่ถึงขนส่งสาธารณะมันจะสะดวก ทุกคนก็คิดแบบนั้นเหมือนกันครับ ผลก็คือมันทำให้คนแน่นเอี๊ยดรถไฟฟ้าในช่วงเวลาเร่งด่วน ซึ่งผมก็ต้องเดินทางในช่วงเวลานี้พอดีครับ

วันนี้ผมก็มาขึ้นรถไฟฟ้าตามปกติ และแน่นอนครับวันนี้คนก็เยอะมากเช่นเคย ผมยืนแออัดอยู่ในตู้รถไฟฟ้าคันหนึ่ง ข้างหน้าผมเป็นพี่สาวพนักงานออฟฟิศที่ดูหน้าตาสะสวยใช้ได้ และรอบๆ ก็อัดแน่นไปด้วยมวลมหาประชาชน

เวลาที่รถไฟเลี้ยวทีนึง ผมก็จะโดนดันไปตามแรงเหวี่ยงนั้น ผมโดนดันไปโดนคนนู้นทีคนนั้นที จนสุดท้ายผมก็โดนดันไปโดนพี่สาวตรงหน้าผมจนได้ แต่ด้วยความที่ความสูงของผมมันพอดิบพอดีกับหน้าอกของพี่สาว ผมเลยโดนดันเอาหน้าไปซุกหน้าอกทั้งสองเต้าของพี่สาวเข้าเต็มเปา อ่า ผมเหมือนได้นอนลงในหมอนนุ่มๆ ที่บ้านผมเลยครับ

“โอ๊ะ ขอโทษนะครับพี่สาว พอดีผมโดนดันมาน่ะครับ”

“อ๋อ ไม่เป็นไรจ้ะ ฉันเข้าใจดี ฉันก็โดนดันมาเหมือนกัน

โชคยังดีที่พี่สาวคนนี้ไม่ได้อะไรกับผม แต่ถ้าเป็นคนอื่นอาจจะหาว่าผมเป็นโรคจิตไปแล้ว ผมก็พยายามทรงตัวตามปกติ แต่มันก็ยังล้มไปหาหน้าอกของพี่สาวอยู่เรื่อยๆ

“อื้ออ” ผมได้ยินเสียงพี่สาวร้องออกมา เธอจ้องหน้าผมแล้วเหมือนต้องการอะไรบางอย่าง

“นี่ น้องคะ คือว่า…”

“อะไรเหรอครับพี่สาว”

“เขยิบเข้ามาใกล้ๆ หน่อยสิจ้ะ” เธอบอกผม ผมได้ยินแบบนั้นก็เขยิบเข้าไปใกล้อีกระดับหนึ่ง ถึงแม้ว่าตามเดิมมันจะใกล้มากๆ อยู่แล้ว จากนั้นเธอก็กระซิบข้างๆ หูผม

“ช่วยเอามือ มาจับตรงนี้ฉันหน่อยสิจ้ะ” เธอพูดจบก็ดึงมือผมไปลูบหีของเธอเข้า ผมตกใจมากจนอยากจะดึงมือออกมา แต่ว่าพี่สาวก็กดมือผมไว้ตรงนั้น

“นี่ อย่าเอาออกสิจ้ะ” เธอใช้มือหนึ่งกดมือผม ส่วนอีกมือหนึ่งก็ค่อยๆ เคลื่อนมาลูบเป้าผมไปมา อื้มม มือนุ่มๆ ของเธอมันค่อยๆ ทำให้ควยของผมค่อยๆ แข็งขึ้นมา ไม่นะ พี่สาวที่ดูใสซื่อทำไมมาทำเรื่องลามกกับผมอย่างนี้

“เป็นยังไงจ้ะ ชอบไหม ชอบก็ลูบของพี่สาวไปเรื่อยๆ นะจ้ะ” ผมได้ยินแบบนั้นก็อารมณ์ขึ้น ใช้มือถูจิ๋มของเธอไปมาอย่างรุนแรง จนเธอเผลอครางออกมาดังลั่น ทุกคนต่างจ้องมองมาที่พวกเราสองคน

“แย่แล้วล่ะสิ” พี่สาวพูดขึ้น แต่โชคยังดีที่เรามาถึงสถานีต่อไปพอดี ประตูกำลังเปิดขึ้น พี่สาวก็กระชากแขนผมแล้ววิ่งออกไปที่ห้องน้ำ

“แฮ่กๆๆ” เสียงหอบของพวกเราสองคนดังปนกัน ตอนนี้พวกเรามาอยู่ที่ห้องน้ำหญิงห้องหนึ่งที่พี่สาวลากผมมา

“เกือบไปแล้วเนอะน้อง คิกๆ ตื่นเต้นเป็นบ้า” เธอบอกกับผม ผมได้แต่ยืนควยแข็งอยู่ตรงนั้นเพราะไม่รู้ว่าจะตอบอะไรเธอดี

“โธ่ นี่จะยืนควยแข็งอยู่แบบนั้นอีกนานไหม นี่แหนะ มามะ” เธอดึงเสื้อของผมออก จากนั้นเราทั้งสองคนก็เปลื้องผ้าของกันและกันออกจนหมด

เธอผลักผมไปนั่งกับชักโครก จากนั้นก็ขึ้นคร่อมผม

“เธอยังซิงอยู่รึเปล่าจ้ะหนุ่มน้อย” เธอพูขณะที่เอาหน้าอกสองเต้าที่แสนจะนุ่มนิ่มเหมือนหมอนที่บ้านผมมาแนบหัวผมไว้เหมือนแซนวิช ผมพยายามบอกเธอว่าผมยังซิงอยู่ แต่เสียงมันก็ออกมาดังอู้อี้ไม่เป็นภาษา

“โธ่ น่าสงสาร งั้นเดี๋ยวพี่จะช่วยสอนเองนะจ้ะ” เธอเอาหน้าอกเธอออก จากนั้นก็เลียปากแล้วขย่มควยผมอย่างรุนแรง

“อูยย….พี่สาวฮะ จิ๋มของพี่สาวมัน อื้ม…ซี้ดด….เสียวว” ผมครางแล้วเกร็งตัวไปมา แต่พี่สาวไม่แม้แต่จะปราณีผม เธอใช้หีเข้าจู่โจมผมโดยไม่เปิดช่องว่างให้ผมได้สวนกลับเลย ผมคิดว่าถ้ายังเป็นแบบนี้อยู่ต้องไม่ดีแน่ ผมเลยจับนมพี่สาวหมับเข้าให้

“อร๊างงง” เธอครางเสียงดัง ผมว่าแล้วว่าถ้าเธอโดนจับนมต้องหยุดแน่นอน หน้าอกของเธอคงจะเป็นจุดเสียว เมื่อได้จังหวะ ผมก็สวนกลับเธอโดยการรุกเธอบ้าง ผมจับเอวเธอโยกขึ้นลงแล้วกระแทกควยผมเข้าไปในหีฟิตๆ ของเธอ อ่า เสียวควย เสียวมากๆ หีของสาวออฟฟิศที่เพิ่งเคยเจอกันครั้งแรกมันดูดควยผมเหมือนเคยทำกันมาก่อนนับครั้งไม่ถ้วน

“ซี้ดด เป็นยังไงจ้ะหนุ่มน้อย ไม่ซิงแล้วมีความสุขไหม”

“ครับพี่สาว อื้ม…เสียว…ผมอยากแตก ซี้ดด…จะแตกแล้วครับ”

“ได้สิจ้ะ มามะ แตกเข้ามาเลย อ๊ะ อ๊างงง…..เข้ามาในตัวพี่สาวเลยยย”

ผมบีบก้นพี่สาวแรงตอนที่ผมกำลังสำเร็จความใคร่ ผมปล่อยลูกๆ ของผมเข้าไปในตัวพี่สาวจนหมด เธอตัวสั่นระริกไปมา หน้าตาไม่มีสติ แถมยังเข้ามาดูดดื่มปากผมเหมือนกับกำลังดูดน้ำหวาน

แฮ่ก แฮ่ก พวกเราสองคนนอนซบกันในสภาพที่เหงื่อท่วมตัวในห้องน้ำ น้ำควยของผมมันกำลังค่อยๆ ไหลออกมาจากรูหีของพี่สาว กลิ่นน้ำหอมของเธอยังคงอบอวลอยู่ในห้องพร้อมกับกลิ่นเหงื่อที่ท่วมตัว ฮ่า วันนี้ผมคงไปเรียนสายซะแล้วครับทุกคน

Recommendations

เรื่องเสียว สวิงครั้งแรกค่ะ สามีตัวดี สืบเนืองมาจาก ได้ออกรอบสวิงแบบไม่แลกคู่กับคู่เพื่อน 3 รอบ หลังจากจบรอบที่ 3 ก็ไม่ได้ออกรอบอีกเลย เว้นมาสักปีนึงได้คะระหว่างนั้นสามีชวนตลอดค่ะว่า อยากลองแบบ 2-1 ดูไหม เพราะตอนออกรอบ รอบที่ 3 ก็จะเหมือนโดนรุมอยู่เหมือนกัน อิอิเราก็ยังกล้าๆ กลัวๆ ก็เลยยังไม่ค่อยยอมเท่าไหร่ แต่พอนานๆ เข้าโดนสามีเอาบ่อยๆ เข้า เฮ้ยยยย…..โดนสามีพูดกรอกหูบ่อยๆ เข้าก็เริ่มใจอ่อนแต่ก็ยังไม่ได้ลองนะคะ เพราะไม่ว่างกัน เวลาไม่ตรงกันบ้าง ตัดมาตอนที่เวลาตรงกันเลยนะคะ วันนั้นมีบอลค่ะ…

เรื่องเสียว ญาติของสามี ”คุณอาหมอค่ะเสียวจริงๆๆค่ะ” ฉันแต่งงานแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมาดิฉันรักสามีและสามีเป็นคนดีรักดิฉัน มากขณะนี้ดิฉันั้งครรภ์ได้ห้าเดือนกว่าแล้วและเมื่อเดือนที่แล้วดิฉันได้ไป ฝากครรภ์ที่คลีนิคแห่งหนึ่งซึ่งคุณหมอเป็นญาติของสามีดิฉันรูปร่างสูงใหญ่ ค่ะผิดกับสามีของดิฉันมากเมื่อพบกับอาหมอครั้งแรกดิฉันสังเกตุแกชอบลอบแอบ มองดิฉันซึ่งดิฉันก็มิได้คิดอะไรเพราะดิฉันแต่งงานแล้วกำลังตั้งท้องด้วยและ เป็นญาติแกด้วยแกแนะนำให้ดิฉันไปตรวจบ่อยๆเผื่อมีอะไรที่ไม่ปรกติจะแก้ไขได้ และเมื่อเดือนที่แล้วแกนัดไปตรวจอีกค่ะพอดีสามีต้องไปตามลูกค้าที่ต่าง จังหวัดดิฉันเลยต้องไปคนเดียวแกนัดประมาณ๑ทุ่มดิฉันก็ไปตรรจตามนัดพอไปถึงแก ก็พาขึ้นเตียงตรวจโรคเช่นเคยค่ะแกบอกให้ดิฉันถอดซันในออกจะได้ตรวจได้และแก ได้ออกนอกห้องไปเพื่อให้ดิฉันได้จัดการตัวเองซักครู่แกเดินเข้ามาและเริ่ม ตรวจดิฉันตามปรกติและแล้วแกเริ่มเลิกชุดคลุมท้องมาถึงอกดิฉันๆเริ่มอายอาหมอ แกจึงหลับตาอาหมอแกเริ่มลูบไล้เนินท้องของดิฉันด้วยครีมบางอย่างของแกดิฉัน สัมผัสได้ถึงไอร้อนจากฝ่ามือแกที่สัมผัสกับร่างกายของดิฉันๆเริ่มมีความ รู้สึกแปลกๆร้อนๆเสียวๆขึ้นมาแต่ก็พยามข่มไว้เพราะคิดว่าอาหมอคงตรวจไปตาม หน้าที่ของหม อแต่ผิดคาดค่ะแกเริ่มนวดต่ำลงไปบริเวณเนินสามเหลี่ยมอวบ ตึงของดิฉันและตามด้วยนิ้วอวบใหญ่ของแกพาดผ่านบนเม็ดปุ่มกระสันต์ของดิฉันๆ ซีดปากด้วยความเสียวถามอาหมอเสียงสั่นพล่าอาหมอคะตรวจอะไรคะหนูเสียวนะคะอา หมอไม่ตอบค่ะแต่แกเริ่มเค้นคลึงเน้นขึ้นพร้อมทั้งสอดนิ้วกลางอวบใหญ่ของแก เข้าไปในร่องหลืบของดิฉันขยับเข้าออกคล้ายกับลำลึงค์ของสามียามที่สามมีร่วม รักกับดิฉันๆเริ่มเสียวมากขึ้นสะโพกเริ่มส่ายแอ่นตอบรับนิ้วกลางของอาหมอ ดิฉัน พยายามหักห้ามความกระสันต์ที่กำลังทวีเพิ่มขึ้นร้องขออาหมอๆคะหยุดเถอะค่ะ หนูเสียวมาก หยุดเถอะนะคะ แต่ แกไม่หยุดตามที่ดิฉันร้องขอและในทันทีนั้นใจของดิฉันแทบหยุดเต้นเมื่อแกหยุด…

เรื่องเสียว น้องเขยโคตรหล่อ นอนหลับควยแข็ง ลักหลับจับอมควยน้ำแตกคาปาก น้องเขยของฉันคือคนที่ฉันชอบจริงๆ แต่เพราะว่าในตอนที่ฉันพยายามเข้าหาเขา เขาไม่เคยสนใจฉันเลย ก็เลยลองจีบพี่ชายของเขาดู กระทั่งเราได้แต่งงานกัน ฉันยังคงมีชีวิตที่ไม่ได้ปันใจให้ใครเลยน้องจากน้องเขยคนนี้ เขาเองดูดีใจเหลือเกินที่ได้ฉันเป็นพี่สะใภ้ ทว่าฉันกลับอยากจะได้เขาเป็นผัวมากกว่าด้วยซ้ำ ทว่าสุดท้ายก็ต้องทำใจ เพราะไม่ว่าอย่างไรก็ตาม การได้อยู่ใกล้ๆ เขาก็เป็นความสุข แม้ว่าวันหนึ่งถ้าเขามีแฟน ฉันคงจะเสียใจก็ตาม เขาทำงานหนักมากๆ และค่อนข้างหักโหม บ่อยครั้ง ที่เขากลับมาทิ้งตัวนอนที่โซฟาห้องรับแขกแล้วหลับยาวเกือบสิบชั่วโมง เพื่อตื่นขึ้นมาแล้วก็กินข้าวอาบน้ำไปทำงานอีกรอบ เช่นกันกับเช้าวันนี้ เขากลับมาถึงหลังจากที่ลากกะยาว 22 ชั่วโมง พอมาถึง เขาก็ถอดเสื้อ และกางเกงออก…

เรื่องเสียว น้องครีม โดนดุ้นใหญ่ ลุงแฟนควยฝังมุก  ผม ชอบเข้าไปนั่งกินเหล้ากับลุงเด็ด ที่กระท่อมกลางสวนเป็นประจำเพราะชอบบรรยากาศ ที่มันร่มรื่นเป็นส่วนตัว เมื่อก่อนตอนเด็ก ผมจำได้ว่าแกรูปร่างสูงใหญ่เป็นคนเกเรมาก ลูกเขาเมียใครเป็นเผลอไม่ได้ เป็นล่อ เย็ดหมด รู้ว่าแกเข้าคุกข้อหาข่มขืนอยู่หลายปีจนออกมาก็หายหน้าไปก่อนจะกลับมาอยู่บ้านดูเหมือนจะกลับตัวเป็นคนดีแล้วตั้งหน้าทำมาหากิน เลี้ยงไก่ทำสวนของแก จนผมได้กินเหล้ากับแกก็มีเรื่องแปลกๆ และประสบการณ์ในคุกนอกคุกเล่าให้ฟังเพียบ แถมยังมีเหล้าเลี้ยงอีกสบายปาก จนเมื่อไม่กี่วันแกเล่าให้ผมฟังว่าอีครีม แฟน ไอ้เจษหลานแก ก็เพื่อนผมนี่แหละว่าไม่ค่อยชอบมันปากไม่ค่อยดี ชอบตะคอกไอ้เจษประจำ เป็นกู กูจะเอากระดอฟาดปากให้ปากหวานเลย ผมฟังแกก็ ร้องโห…โม้ป่าวลุงถ้าแจ๋วจริงทำไมถึงเกมส์ มันเป็นคราวซวยของกูเอง กูกับเพื่อนน่ะดักรุมเย็ดอีเด็กนั่นหลายครั้งแล้วไม่เห็นมันพูด กูกับเพื่อนเย็ดมันจนติดใจ…

เรื่องเสียว ข้าวกล่องมาส่งแล้วครับ พิเศษ แถมควยใหญ่ สนใจไหมครับ เค เป็นพนักงานขนส่งของร้านอาหารชื่อดังแห่งหนึ่งในตัวอำเภอ ด้วยความหน้าตาดี และที่เล่นของเขา ทำให้มีลูกค้าสาวๆ หลายคนต่างมอบเงินพิเศษให้เขา ซึ่งบางครั้งมันก็มากกว่าราคาอาหารที่เขาไปส่งด้วยซ้ำ ทำให้เขาชอบที่จะทำงานนี้ หน้าตาดีก็มีชัยไปเกินครึ่ง เพราะฉะนั้นแล้ว เขาเลยไม่อยากที่จะเปลี่ยนงานแม้ว่ามันจะเลิกดึกหน่อย แต่ก็แลกมากับเม็ดเงินที่คุ้มค่าเหนื่อย พร้อมกับเรื่องเสียวที่มักจะได้รับมันอยู่บ่อยครั้ง เช่นเดียวกับคืนนี้ เขามาส่งอาหารชุดสุดท้าย ให้กับบ้านของหญิงสาวคนหนึ่งที่เขาคุ้นเคยดี เพราะว่าเธอชอบให้เงินพิเศษเขาบ่อยๆ ก่อนที่จะมีคำพูดชวนคิดลึกถึงเขาเรื่อยๆ จากที่เขามองแค่เม็ดเงิน หลังๆมา เขาก็เริ่มรู้สึกว่าเธอน่ารักดี วันนี้เขาได้เงินพิเศษเหมือนทุกวัน ก่อนที่อีกฝ่ายจะแซวเขาด้วยสีหน้าร่าเริง “ให้มากขนาดนี้ ต้องมาเป็นผัวพี่แล้วนะเค”…

เรื่องเสียว เมื่อหนุ่มพาแฟนจะไปเย็ด ที่เถียงนาแต่ดันได้ดูหนังสดของคู่อื่นเย็ดกัน หลังการเสียตัวให้กับคนที่แอบชอบตามที่หวังไว้ จิ๋วก็ตกลงกับบาสเป็นแฟนกัน สองคนตัวติดกันตลอด ทำคนทั้งโรงเรียนอิจฉา กระทั่งกับเดือนที่เป็นเด็กเรียนเก่งที่สุดของห้องก็ยังต้องเหลียวมองด้วยความอึ้ง เพราะใครๆ ต่างก็คิดว่าเดือนเหมาะกับบาสที่เป็นเด็กเรียนเก่งเหมือนกันมากกว่า แต่ทั้งเดือนทั้งบาสและตัวจิ๋วเองต่างรู้ดีว่าไม่เหมาะหรอก เพราะเดือนดันไปเย็ดกับบูมเด็กเกเรที่สุดในห้องเสียก่อนจนทั้งจิ๋วทั้งบาสได้ดูหนังโป๊สดๆ กับตา วกกลับมาที่เรื่องของบาสและจิ๋ว สองคนไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด บาสไม่ยอมให้เธอห่างกาย เพราะเขาขี้เงี่ยนมีโอกาสเมื่อไหร่เป็นต้องหาโอกาสล้วงนมล้วงหีหรือให้จิ๋วอมควยให้ประจำ จนนมของจิ๋วที่เพิ่งแตกเนื้อสาวใหญ่ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ส่วนหีเรียบเนียนไร้ขนหมอยแบบหีเด็ก พอเจอล้วงเจอเย็ดบ่อยๆ เข้าก็กลายเป็นหีชมพูใหญ่อูม ถึงอย่างนั้นจิ๋วก็ไม่เบื่อที่จะโดนแบบนั้น ด้วยความที่จิ๋วมีพี่สาวทั้งสวยทั้งเก่งแบบแจง เลยทำให้เธอมักถูกละเลยประจำ ไม่โดดเด่น ทำให้เจ้าตัวรู้สึกไร้ตัวตน ไม่เป็นที่ยอมรับ พอมาได้เป็นแฟนกับบาส ทั้งโรงเรียนต่างสนใจมองเธอ แถมเธอได้เอาชนะเดือนที่เป็นเหมือนดาวโรงเรียนอีก…

เรื่องเสียว เปิดซิงลีดเดอร์คณะ มอมเหล้ารุมสวิงเสียว สวัสดีค่ะ วันนี้หมวยมาเล่าเรื่องให้ฟังอีกครั้งนะคะ ต่อจากคราวที่แล้วที่หมวยโดนอาจารย์ทั้งสองกระแทกนั้น ต่อมาหมวยก็เป็นคนที่ร่านจริตขึ้นมากที่เดียวค่ะ จนเพื่อนๆ ผู้ชายทั้งในกลุ่มและนอกกลุ่มก็มองออกว่าหมวยแรดขึ้นมากเลยค่ะ แล้วหมวยก็เริ่มปล่อยเนื้อปล่อยตัวมากขึ้น ไปเที่ยวกลางคืนบ่อยขึ้นค่ะ หมวยจะมีเพื่อนชายในกลุ่มที่สนิทกันอยู่ประมาณสามสี่คนค่ะ แล้วก็เพื่อนหมวยอีกคนหนึ่ง ชื่อแอนค่ะ แอนเป็นเด็กดีมาตลอดค่ะ แต่ตั้งแต่มาคบกับพวกหมวยแอนก็แรดขึ้นค่ะ วันหนึ่งเราไปเที่ยวสถานบันเทิงกันค่ะ ไปกันหมดทุกคนเลย แล้วตอนที่เต้นๆ กันอยู่ก็มีใครก็ไม่รู้เอาควยมาสีกับแก้มก้นของหมวยค่ะ หมวยก็ไม่ได้สนใจอะไร จนแทบไม่น่าเชื่อค่ะ เขาเอามันออกมาชักจนน้ำแตกคากระโปรงหมวยเลยค่ะ พอตอนหลังถึงรู้ว่าเป็นเพื่อนของเพื่อนหมวยเองค่ะ เขาแอบมองหมวยมานานแล้ว เขามากับเพื่อนชายอีกคนค่ะ เขาคนนี้ชื่อแมนส่วนเพื่อนเขาชื่อนพค่ะ แล้วพวกเขาก็มานั่งโต๊ะเดียวกันกับหมวย ตอนแรกๆ หมวยก็ไม่ชอบขี้หน้าเขาเท่าไรหรอกค่ะที่เขามาทำอย่างนั้นกับหมวยกลางสาธารณชน…

สวัสดีค่ะ หลังจากที่เก๋ได้ติดตามเรื่องของทุกคนมานานแล้วเหมือนกัน ก็กล้าๆ กลัวๆ ที่จะเล่าเรื่องของตัวเอง แต่ก็คิดว่าเราไม่ได้น้อยไปกว่าใครซักหน่อยผ่านมาก็เยอะแยะ ที่เด็ดก็มีอยู่หลายเหตุการณ์ อยากเล่าทีละตอนละกันนะคะ เรื่องมีอยู่ว่าเก๋ค่อนข้างเป็นเด็กใจแตก แบบประมาณว่าถ้าไม่รู้จักก็จะดูเป็นคนค่อนข้าง innocent อ่อนต่อโลก เก๋มีแฟนแล้วรักกันมานานมาก แล้วก็มีอะไรกันมาตั้งหลายที แต่ละครั้งเป็นประสบการณ์ที่ดี อ่อนโยน แล้วก็ให้สัมผัสของความรักเต็มที่ แต่เท่านั้นก็ยังไม่เพียงพอต่อความต้องการของเก๋ค่ะ เก๋ชอบไปเที่ยวกลางคืนกับกลุ่มเพื่อนผู้หญิง แต่งตัวอ่อยๆ พอดูดี พอพวกผู้ชายที่มาเป็นกลุ่มก็ชอบมองโต๊ะเก๋ เพราะจะกินเหล้ากันหนักมาก แต่ก็เรียกได้ว่าคอแข็งกันทุกคน ไปทีไรต้องเปิดขวดใหม่แล้วก็จบขวดนั้นพร้อมด้วยเบียร์อีก 3-4 ขวดตลอด เก๋อยู่หอพักกับเพื่อนค่ะ เพราะฉะนั้นไม่ต้องห่วงเรื่องที่พ่อแม่หรือที่บ้านจะรู้ว่าเก๋เหลวไหล เพราะตอนอยู่บ้านหรืออยู่กับแฟนเก๋จะเป็นคนดีตลอด…

เรื่องเสียว โดนไอ้เฒ่าสารพัดพิษวางยาปลุกเซ็กส์ (เปิดซิง) สวัสดี ค่ะ หนูได้อ่านประสบการณ์ของเพื่อนๆ มาหลายท่านแล้วแต่ก็ไม่ค่อยเจอเรื่องของใครที่มีสไตล์เดียวกับหนูเลย หนูจึงอยากลองเล่าประสบการณ์ของหนูให้เพื่อนๆได้ลองอ่านดูบ้าง เพราะหนูเองก็มีประสบการณ์เสียวเยอะมาก และแต่ละครั้งก็ค่อนข้างที่จะแปลกจะได้อารมณ์มากด้วย ลองอ่านดูนะค๊ะ เผื่อจะชอบ หนูเป็นคนภาคเหนือโดยกำเนิดค่ะ ปัจจุบันหนูอายุ 21 ปีแล้ว หนูมีแฟนแล้วและเราก็รักกันมาก แฟนหนูเค้าแก่กว่าหนู 4 ปีค่ะ เราอยู่กินด้วยกันมาได้ 4 เดือนเศษแล้วแต่ยังไม่ได้แต่งงานกัน ปัจจุบันเราทั้ง 2 อาศัยอยู่ในกรุงเทพและมีโครงการจะแต่งงานกันในไม่ช้า สำหรับ เรื่องความรักของหนูกับแฟนนั้น ทุกอย่างเราเข้ากันได้ดีมาก แฟนหนูเค้ารักและให้เกียรติหนูมากค่ะ…