เรื่องเสียว ก่อนจะถือหมอนให้แฟนในงานบวช คืนนี้ขอเป็นหมอนให้แฟนจับเย็ดแบบจัดหนักก่อนแล้วกัน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b881e0b988e0b8ade0b899e0b888e0b8b0e0b896e0b8b7e0b8ade0b8abe0b8a1 65fec0e10b445

เรื่องเสียว ก่อนจะถือหมอนให้แฟนในงานบวช คืนนี้ขอเป็นหมอนให้แฟนจับเย็ดแบบจัดหนักก่อนแล้วกัน

ผ่านพ้นคืนนี้ไป จะไม่มีความสัมพันธ์อะไรกันอีกแล้ว ไม่มีสถานะ ไม่มีการติดต่อสื่อสาร เพราะว่า “กาย” จะต้องไปบวชที่วัดป่า ซึ่งเป็นวัดสายปฏิบัติโดยแท้ ไม่มีการใช้เทคโนโลยีใดๆ มาข้องเกี่ยวทั้งสิ้น นั่นคือการตัดโลกภายนอกทิ้งไปเลย ซึ่ง “แหวน” เองก็เข้าใจในสิ่งที่เขาต้องการ เพราะว่าเขาไม่ได้บวชนาน ดังนั้นการบวชเพียงเดือนนี้ กายอยากที่จะใช้เวลาให้คุ้มค่าและเข้าสู่ธรรมะโดยแท้จริง

เพราะฉะนั้น คืนนี้นอกจากเรื่องเสียวแล้ว ขอให้ไม่มีเรื่องอื่นมาวุ่นวายเลยก็แล้วกัน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า กายจ๋า กาย แหวนเสียว เสียวหีจังเลย ซี้ดดดดด….อู๊ววววววว”

แหวนครางอย่างสุขสม ร่างกายรู้สึกซ่านเสียวและวาบหวิวไปหมด เมื่อตอนนี้แฟนสุดรักของเธอกำลังก้มหน้าก้มตาเลียหีให้เธออยู่ เรียวลิ้นของเขาวาดกวัดแกว่งไปรอบๆ พื้นที่สวาทนั้น หีชมพูเปียกแฉะไปด้วยน้ำลาย ยิ่งทำให้สัมผัสจากลิ้นสากๆ ช่วยให้ความเสียวซ่านเพิ่มมากขึ้นอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

“ซี้ดดดดดดดด….ทำอีก กาย กายจ๋า อูยยยยยยยย”

ราวกับความคิดของเธอนั้นเปลี่ยนผ่านไปสู่วันพรุ่งนี้แล้ว เธอคบกับกายเพราะว่าเขาเย็ดเก่ง ควยใหญ่ และเลียหีเก่งกว่าผู้ชายทุกคนที่เธอเคยผ่านมา ดังนั้นพอรู้ว่าพรุ่งนี้จะไม่ได้ทำอะไรแบบนี้อีกแล้วเธอเลยอยากจะเก็บความเสียวซ่านนี้เอาไว้ให้มากที่สุด

มือจิกทึ้งเส้นผมของกายแล้วกดใบหน้าของเขาลงไปให้ย้ำความเสียวอีกครั้ง ในขณะที่กายเองก็ทำตามอย่างยินดี ค่อยๆ บรรจงดูดเม้มแคมหีสวยของเธอ พร้อมกับดูดดุนเม็ดแตดที่แข็งเป็นไตสู้ลิ้นจนร่างกายของหญิงสาวตรงหน้าสั่นระริก ก่อนที่เขาจะเงยหน้าขึ้นมาแล้วคืบคลานมาบนเรือนร่างของเธอ

นมทั้งสองเต้าถูกบีบคลำไปพร้อมๆ กับการเล้าโลม ทั้งจูบ ทั้งไซ้ จนร่างกายของทั้งสองกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันวุดนัวเนีย ควยแข็งๆ ของกายค่อยๆ สัมผัสลากถูไปตามหน้าท้องของเธอที่ช่วยให้รู้สึกเงี่ยนมากกว่าเดิม และเพียงไม่นาน เขาก็ขึ้นมานั่งคร่อมอยู่บนหน้าอกของเธอ เอาควยจ่อที่ปากของแหวน ซึ่งเธออ้าปากอมควยให้เขาทันที ออกแรงดูดควยจนแก้มตอบ กายคว้าจับเหล็กที่หัวเตียงเอาไว้ ก่อนที่จะเริ่มขยับเอวเย็ดแกของเธอทันที

เสียงจ๊วบจ๊าบดังขึ้นอย่างต่อเนื่องพอๆ กับเสียงครางอย่างนุ่มนวลของกาย เสียงต่ำที่เล็ดลอดออกมาพร้อมกับเสียงซี้ดช่วยให้แหวนรู้สึกเงี่ยนมากขึ้นกว่าเดิม ออกแรงดูดควยให้เขาอย่างเต็มที่โดยที่กายเองก็ยังไม่หยุดที่จะกระทกกระทั้นเข้าไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาเริ่มเหนื่อย จึงผ่อนแรง แล้วขยับตัวลงไปที่ระหว่างขานั้น

สองขาบีบร่างของกายเอาไว้ราวกับเรียกร้องให้เขาเย็ดหีเธอ ทันทีที่ใช้ลำควยรูดผ่านร่องหีนั้นก็สัมผัสได้ว่าน้ำเงี่ยนของแหวนเยิ้มฉ่ำรูหีเธอแล้ว ใบหน้าที่แดงเรื่อหลับตาแน่น ร่างกายสั่นระริกจนไม่เป็นจังหวะ ก่อนที่ลำควยซึ่งเธอปรารถนานั้นจะค่อยๆ ล่วงล้ำเข้าสู่ส่วนสวาทที่แสนอุ่นร้อน

สวบบบบบบบบบบบบบบ

“อื๊ออออออออออออ….กาย เสียว เสียวจังเลย ซี้ดดดดดดดดดดด”

ภายในรูสวาทนั้นอุ่นร้อน แนบแน่นสร้างอารมณ์เสียวซ่านให้กับกายอย่างถึงที่สุด ร่างกายของแหวนสุดยอดอยู่เสมอ รวมทั้งส่วนที่ลึกสุดก็ยิ่งตอดรัดควยของเขาตุบๆ ทำให้เขารีบกระชับขาที่พาดบ่าเอาไว้นั้นให้ชิดแนวกัน ช่วยสร้างความเสียวซ่านได้อีกระดับ พร้อมรัวเอวกระแทกเย็ดเข้าไปทันทีโดยไม่มีการเกริ่นนำใดๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า กาย กาย แหวนเสียว เสียวหีจังเลยยยยย”

“กายก็เสียว เสียวควย ซี้ดดดดดด…..ถ้ากายบวช สัญญานะว่าจะไม่นอกใจกัน อู้ยยยยย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ไม่ ไม่นอกใจแน่นอน อ๊ะ อ๊าาาาา…ไม่มีใครที่เย็ดเก่งเท่ากายแล้วซี้ดดดดด แรงๆ เลย เย็ดเราแรงๆ”

คำร้องขอเป็นผลในทันที เมื่อกายค่อยๆ เร่งความเร็วในการกระแทกเย็ดหีของเธออย่างรัวมากขึ้น ชันเข่าขึ้นแล้วโน้มตัวกระแทกควยเข้าไปอย่างหนักหน่วง เสียงกระแทกดังขึ้นแทรกแซงกับเสียงครางที่ทั้งสองส่งออกมา ห้องเล็กๆ ที่เคยเย็นฉ่ำด้วยแอร์กลับร้อนด้วยเพลิงสวาทที่ดูท่าแล้วคืนนี้คงจะไม่มีทางมอดดับลงไปง่ายๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“จะแตกแล้ว ซี้ดดดดดดดด…..เสียวจริงๆ เลย หีฟิตแบบนี้ กายคงคิดถึงแย่ อ๊ะ อ๊ะ อาห์”

“แตกเลย ไม่เป็นไร ไม่ต้องกลั้นหรอก อื๊อออออ สะ เสียว มะ ไม่ไหวแล้ว อื๊ออออ…..ถึงแล้ว ถึงแล้วววววว”

เสียงกระแทกหยุดลงในเสี้ยววินาทีนั้น ก่อนที่ทั้งสองจะเสร็จสมพร้อมๆกัน น้ำควยของกายนั้นแตกในรูหีของแหวนในขณะที่แหวนเองก็ถึงจุดสุดยอด น้ำเงี่ยนไหลทะลักออกมาผสมกันอยู่ภายในร่างกายของเธอที่ฟิตแน่นจนอุ่นร้อน ในตอนที่กายค่อยๆ ดึงควยออกมาจากรูหีนั้น ร่องหีของเธอก็ค่อยๆ ปล่อยให้น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มปริ่มออกมาช้าๆ

เสียงลมหายใจอย่างหอบเหนื่อยดังขึ้นมาทันที ก่อนที่กายจะทิ้งตัวลงนอน

มองดูนาฬิกาที่ฝาผนัง

พรุ่งนี้ต้องเตรียมพิธีแต่เช้า เขาไม่ควรนอนหลังตีหนึ่ง เพราะอาจจะทำให้ไม่มีแรง

แต่ตอนนี้เพิ่งห้าทุ่ม เขาหันไปหาแหวน

“จนกว่าจะตีสอง งั้นเรามาเย็ดกันให้หายคิดถึงไปเลยนะ”

“คนบ้า” แหวนยิ้มแล้วตีไหล่ของเขาเบาๆ ก่อนที่จะพยักหน้า แม้ว่ามันอาจจะทดแทนช่วงเวลาที่ไม่เจอกันไม่ได้ แต่คืนนี้แหวนขอโดนเย็ดหีให้หนำใจหน่อยก็พอแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ใหญ่ยาวแบบนี้ คงขาดใจตาย รสสวาทของหนุ่มเจ็ดนิ้ว สวัสดีค่า…วันนี้หนูมีประสบกามของหนูที่เพิ่งเกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ เมื่อไม่นานมานี้มาเล่าให้ฟังค่า ..ก่อนอื่นหนูต้องขอแนะนำตัวก่อนนะค่ะ..หนูชื่อแนทค่ะ เรียนมหาวิทยาลัยรัฐบาลมีชื่อแห่งหนึ่งในกรุงเทพนี่เอง หนูเป็นสาวทันสมัยชอบเล่นเฟสบุ๊คเป็นชีวิตจิตใจ และหนูมีโอกาสได้รู้จักกับผู้ชายคนนึงค่ะ เค้าชื่อบอมบ์ค่ะ ..บอมบ์เค้าเรียนมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง (ถ้าบอกชื่อ คงร้องอ๋อ กันทุกคน) เค้าเป็นหนุ่มหล่อค่ะ และหนูก็เป็นพวกแพ้คนหล่อซะด้วย..หนูคุยกับบอมบ์ทางเอ็มบ่อยๆ จนสนิทกัน…แล้ววันหนึ่งบอมบ์เค้าก็ขอนัดเจอหนู..หนูดีใจมากๆ รอให้เค้าเอ่ยปากชวนมานานแล้ว..อิอิ วันนั้นเป็นวันเสาร์ค่ะ บอมบ์นัดหนูมาเจอกันที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง..เรานัดกันตอนเที่ยง แต่หนูไปถึงก่อนเวลา หนูนั่งรอเค้าได้สักพัก  ก็มีหนุ่มสุดหล่อ มาดเข้มเข้ามาทัก “แนท หรือเปล่าครับ” “ค่ะ..ใช่ค่ะ บอมบ์ใช่ป่ะ”…

เรื่องเสียว โดนผู้ชายลากจากผับ แต่โรงแรมเต็ม จนต้องเปลี่ยนบรรยากาศ โดนเย็ดแบบเอาท์ดอร์ โคตรเสียว จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “ซี้ดดดดดด…..ดูดแรงๆ เลยครับ ไม่ต้องกลัว ผมขับรถตรงทางแน่นอน” ชายหนุ่มรูปหล่อคนหนึ่งพูดขึ้น ในระหว่างที่สายตากำลังมองทาง แต่ใบหน้ากลับแสดงความเสียวซ่านออกมาอย่างชัดเจน เมื่อเขานั้นกำลังได้รับความพิเศษครั้งหนึ่งในชีวิต เพราะสาวสวยที่ลากมาจากผับนั้นกำลังโน้มตัวข้ามส่วนกลางของรถมาอมควยให้เขาอยู่ เสียวดูดควยดังขึ้นจ๊วบจ๊าบ ลีลาการดูดควยที่แสนพลิ้วไหวของเธอนั้นทำให้เขาแทบจะคุมสติไว้ไม่อยู่ แต่เพราะว่าความเงี่ยนที่มันเกิดขึ้นบนความไม่เป็นใจ โรงแรมที่ต้องหากลับเต็มไปหมด คืนนี้คงมีหนุ่มสาวขี้เงี่ยนพากันออกมาหาที่เย็ดกันมากผิดปกติ ดังนั้นแล้วเธอจึงพูดขึ้นมาว่า “ระหว่างที่หาโรงแรม เดี๋ยวหนูอมควยให้พี่ไปเรื่อยๆ ก็ได้นะคะ” นั่นจึงทำให้ทุกๆอย่างมันกลายมาเป็นแบบนี้ ดวงตาหรี่เล็กพยายามสกัดกั้นความเสียวซ่านที่เกิดขึ้น ก่อนที่จะมองตรงทาง…

เรื่องเสียว อยากเย็ดเพื่อนเมีย เลยแกล้งทะเลาะกันไปให้ปลอบใจ แล้วสุดท้ายก็แตกในตามต้องการ ตอนแรกกำท่าเหมือนว่าจะปฏิเสธอย่างดี สรรค์หาเหตุผลมากมายสารพัดออกมาพูด ว่าผมเป็นผัวของเพื่อนที่เธอรักที่สุดบ้างละ เธอไม่สามารถหักหลังเพื่อนของตัวเองได้บ้างละ ร้อยพันเหตุผลที่อัดกระหน่ำเข้ามาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งมันเงียบลง เพราะว่าเสื้อผ้าของผมนั้นค่อยๆ ถูกถอดลงอย่างแช่มช้า เหลือเพียงท่อนล่างที่เปลือยเปล่า ให้ได้เห็นควยของผมที่กำลังเริ่มตื่นขึ้นมาตรงหน้า ทำไมผมจะไม่รู้ว่าเธอชอบผม เธอมารยาทำตัวเป็นคนที่ไม่คิดอะไรมาตลอดนั่นแหละ แต่ตอนที่อยู่ด้วยกันกับเพื่อนๆ มีเธอนั่นแหละ ที่คอยแอบมองผม จ้องมองหน้าผม บางครั้งก็ทำเหมือนไม่เห็นว่าเธอมอง ทั้งๆ ที่รู้ว่าสายตาของเธอจ้องเข้ามาในขากางเกงของผม หวังที่จะได้เห็นอะไรที่มันห้อยโตงเตงอยู่ในนั้นอย่างนั้นสินะ ปฏิเสธไม่ได้เลย ว่าตอนนี้ เธอเสร็จผมไปแล้วมากกกว่าครึ่งหนึ่ง ในวินาทีที่เมือของเธอนั้นค่อยๆ เอื้อมมือมาจับควยของผมเอาไว้แล้วเริ่มชักว่าวให้จนมันเริ่มแข็งขึ้นมาเรื่อยๆ ก่อนที่ผมจะเอามือจับหัวของเธอแล้วดึงเข้ามาเพียงเบาๆ…

เรื่องเสียว แอบดูเมียโดนพ่อเย็ด เรื่องของผมเป็นเรื่องที่ผมแทบไม่น่าเชื่อเลยครับ แฟนผมอยู่กับบ้านตลอดไม่ได้ทำงาน ส่วนพ่อผมทำงานราชการครับ พักอยู่บ้านเดียวกัน พ่อผมอยู่ห้องชั้นล่าง ผมอยู่ชั้นบน เวลาผมไปทำงานแฟนก็จะอยู่บ้านคนเดียว เรื่องที่เกิดขึ้นนั้น วันนั้นผมไปทำงาน พอ 10 โมง นึกขึ้นได้ว่าลืมเอกสารที่จะเข้าประชุมช่วงบ่าย ผมเลยขับรถกลับบ้าน พอมาถึงหน้าบ้านเห็นประตูรั้วปิดใส่กุญแจผมก็เลยบีบแตร คิดว่าถ้าแฟนได้ยินคงจะออกมาเปิดให้ แต่ว่ารออยู่นานเห็นเงียบผมก็เลยไขกุญแจเข้าไปเอง พอเข้าบ้านได้ผมก็เดินขึ้นไปชั้นบนซึ่งเป็นห้องนอนของผม เพราะคิดว่าแฟนคงหลับอยู่ พอขึ้นบันไดพ้นขั้นสุดท้าย ผมก็เห็นพ่อผมเปิดประตูห้องผมออกมา มีท่าทางแปลก พ่อเห็นหน้าผมท่านก็รีบพูดว่า เมียเองไม่สบายพ่อเลยเอายามาให้ แล้วก็รีบเดินลงบันไดไป พอผมเข้ามาในห้องก็เห็นแฟนนอนห่มผ้าอยู่ ผมก็คิดว่าไม่สบายจริงๆแต่พอผมเข้าไปนั่งที่เตียง สายตาผมก็เหลือบไปเห็น…

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อนแฟน สามคนนัวแซบ สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้ผมจะมาเล่นเรื่องที่เกิดขึ้นกับตัวผมให้ฟังหลังจากอ่านของเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ มากเยอะแล้วเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นไม่นานมานี้เองระหว่างแฟนผม ตัวผม และเพื่อน้นสาวของแฟนผมมาแนะนำตัวกันก่อนดีกว่า ผมชื่อ เอ สูง 175 หนัก 60 ผิวเข้มน่าตาเหมือนเด็กแขก คมนิดๆ กล้วย!!! ก็ใหญ่เหมือนกันนะ ส่วนแฟนผมชื่อ ปอสูง 155 หนัก 45 ผิวไม่ขาวมาก หน้าอก 34 น่าจะได้ ส่วน หอย!!!ไม่ต้องพูดถึง…

เรื่องเสียว พ่อขา…เร็วๆค่ะ ”ครอบครัวสวาท” เขาว่ากันว่าเจ้าบ่าวเจ้าสาวในคืนก่อนแต่งนั้นมักจะนอนไม่ค่อย ภา หรือพรรณิภา ลูกสาวคนโตของบ้านหลังนี้ก็นอนไม่ค่อยหลับเช่นกัน พรุ่งนี้เธอจะหมั่นและแต่งงานในวันเดียวกันเลย ตามแบบของชนชั้นกลางทั้งหลายที่วันๆ ทำแต่งานจนไม่ยอมเสียเวลาตั้งสองวันเพื่อจัดพิธีหมั่นวันหนึ่ง และจัดพิธีแต่งงานอีกวันหนึ่ง ถึงแม้ว่าทั้งสองวันอาจจะห่างกันเป็นปีก็ตาม มันเสียเวลาทำมาหากินว่างั้นเถอะ ก็เลยรวบจัดกันวันเดียวเลย ง่ายดี แต่สำหรับภาก็อดคิดไม่ได้ว่า การรวบจัดวันเดียวเลยก็เพื่อไม่ให้ทั้งเจ้าบ่าว – ตี๋เล็ก กับเธอต้องมีเวลาคิดกันนานเกินไป เพราะการแต่งงานของเธอกับตี๋เล็กนั้นมันก็กึ่งๆ จะเป็นคลุมถุงชน เพราะเธอมีเวลาตัดสินใจน้อยมาก ตี๋เล็กเพิ่งมาดูตัวเธออย่างเป็นทางการเมื่อสองสามเดือนที่แล้วนี่เอง และก็แวะมาหาเธอประมาณเดือนละสามสี่ครั้ง แล้วก็ส่งผู้ใหญ่มาสู่ขอเลย นัยว่าตี๋เล็กนั้นตกลงเลือกภาตั้งแต่แรกเห็นแล้ว แต่ยืดเวลาออกมาก็เพื่อให้ทั้งสองฝ่ายมีเวลาเรียนรู้นิสัยันกันบ้าง ผู้ใหญ่ทางฝ่ายชายก็ชอบภา เพราะนอกจากเธอจะผู้หญิงที่หน้าตาสะสวยแล้ว ยังขยันขั้นแข็งทำงาน…

เรื่องเสียว เล่นเสียวน้องชายหลังเลิกเรียน เรื่องราวภายในครอบครัว ก็ต้องยอมรับว่ามันก็ต้องมีบ้างค่ะ แต่สำหรับตัวของแป้งเอง ค่อนข้างจะเกินเลยไปมากกว่านั้น ทักทายทุกคนที่ผ่านมาทางนี้ด้วยนะค่า แป้งค่ะ ปัจจุบันอยู่ชั้น ม.5 เป็นวัยที่ฮอร์โมนพลุ่งพล่านมากเลยค่ะ ไม่คิดว่าตัวเองจะมีอารมณ์ทางเพศสูงมาก ขนาดที่เคยคิดอยากมีอะไรกับพ่อด้วย น้องไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะ เห็นตอนตื่นนอนที่ไร เก็บเอามาติ้วหีตลอด ดังนั้นในวันนี้จึงขอมาแชร์ประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นกับแป้งและน้องชายนะคะ เรื่องเป็นมายังไงต้องมาดูกันค่ะ ด้วยความที่โควิทก็เริ่มผ่อนลงบ้างแล้ว ทำให้โรงเรียรมีการให้นักเรียนไปเรียนตามปกติได้แล้วค่ะ ตัวของแป้งกับน้องก็ไปโรงเรียนตามปกติ จนถึงช่วงเวลาเลิกเรียนเราก็มารอกลับบ้านกับน้อง คือการนั่งรถตู้ค่ะ ด้วยความที่เปิดเทอมวันแรก แล้วเหมือนสมองมันจะไม่รับรู้เนื้อหาเรื่องเรียน บวกกับอยู่ที่บ้านก็นอนเล่นหีตัวเองจนเพลียไปหมด ทำให้ตลอดทั้งวันง่วงซึมมาก ๆ พอถึงช่วงเย็นนั่งรถตู้กลับบ้าน แป้งก็เริ่มมีอาการง่วงแบบเห็นได้ชัดเลย…

เรื่องเสียว เสียวสุดๆเลยค่ะ นั่งโชว์ให้เด็กช่างดู สวัสดีค่ะ ก้อยมีเรื่องมาเล่าให้ฟังกัน บ้านก้อยอยู่รามอินทรา แต่ก้อยเรียนอยู่ ม.แถวอ่อนนุช เวลาที่ก้อยไปเรียนก้อยมักจะใส่กระโปรงสั้นเสมอค่ะ ก้อยก็รู้ตัวค่ะว่าเวลาก้อยนั่งเรียน นั่งกินข้าวหรือนั่งรอรถ ถ้าไม่มีอะไรปิด คนที่เดินผ่านก้อยต้องเห็นกางเกงในก้อย ก้อยก้อเลยต้องเอากระเป๋ามาปิดบ้าง หรือไม่ก้อเอาหนังสือมาปิดบ้าง ก้อยก้อรู้น๊ะค่ะว่าเพื่อนแฟนก้อยที่ ม.ชอบแอบมองก้อยด้วย เวลานั่งคุยกับแฟนหรือทำอะไรมักจะโดนแอบมองกางเกงในอยู่ตลอด แฟนก้อยเขาก้อไม่รู้หรอกค่ะ แต่ก้อยก็มีนิสัยอย่างหนึ่งคือก้อยชอบให้คนมองเรียวขาสวยของก้อยค่ะ แฟนบอกว่าก้อยขาสวยมากก้อยเค้าชอบมองขาก้อยๆก้อเลยใส่กระโปรงสั้นอวดขาให้แฟนมองทุกวันค่ะ วันไหนก้อยถ้าก้อยอารมรณ์ดีๆก้อยก็มักจะแกล้วพวกที่ชอบแอบมองขาก้อยค่ะ มีครั้งหนึ่ง ก้อยกับแฟนไปเดินมาบุญครองตอนเลิกเรียน เราเดินกันได้สักพัก แฟนก้อยหิวก้อยก็เลยเข้าร้านฟาส์ฟู๊ดที่อยู่หน้าห้าง ก้อยกับแฟนก้อไปซื้อของแล้วก็หาโต๊ะนั่ง แล้วก้อมีโต๊ะว่างพอดีค่ะ เป็นโต็ะที่อยู่หน้าร้านค่ะ ก้อยกับแฟนก็กินไปคุยไปโดยไม่ได้สังเกตุ…

เรื่องเสียว โดนหลานหลอกรุมเย็ด เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีก่อน มันอยู่ในความนึกคิดของดิฉันเสมอ เพราะการตัดสินใจที่ผิดพลาด คงไม่สามารถเรียกสิ่งที่เสียไปคืนมาได้ แม้แต่สามีดิฉันก็ยังไม่รู้….เมื่อตอนที่ดิฉันเรียนจบมาใหม่ ได้งานทำเป็นครั้งแรก ดิฉันมาเช่าคอนโดฯ ใกล้ที่ทำงานที่สุด พอดีทางบ้านฝากหลานชายมาพักด้วย ให้ดิฉันดูแล ก็เพราะหลานชายเรียนสายช่างที่กรุงเทพฯ ดิฉันเห็นหน้าเห็นตามาตั้งแต่เด็ก เป็นญาติสนิทกันมาก จนมาอยู่ด้วยกัน ขอเอ่ยนามสมมุติหลานชายนะคะ “ไบรท์” ไบรท์เข้ามาเรียนตั้งแต่ปี 1 สายช่าง เทียบเท่า ปวช. ค่ะ ด้วยความที่เป็นผู้ชายหน้าตาดี ในปีแรกก็มีแฟนเลย ไบรท์ยังเคยแอบพาแฟนมาที่คอนโดฯ ดิฉันบ่อยครั้ง…