เรื่องเสียว กินชาชักฟรี แถมได้กินควยพ่อค้าชาชักอีกด้วย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b881e0b8b4e0b899e0b88ae0b8b2e0b88ae0b8b1e0b881e0b89fe0b8a3e0b8b5 65fd6db02c7ba

เรื่องเสียว กินชาชักฟรี แถมได้กินควยพ่อค้าชาชักอีกด้วย

กระแสน้ำชารถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างกำลังมาแรงเลย ที่หมู่บ้านของฉันก็มีวัยรุ่นจากหมู่บ้านข้างๆ เข้ามาขายเหมือนกัน ซึ่งด้วยความที่เขานั้นเป็นคนทำมาหากิน และหน้าตาดี เลยทำให้มีคนอุดหนุนเขาเยอะมากๆ และขายหมดในทุกๆ วัน เอามาเท่าไหร่ก็ไม่พอ ฉันเองก็เป็นหนึ่งในลูกค้าของเขา ที่ซื้อชาอยู่ดีๆ ก็มีเรื่องเสียวมาเป็นของแถมเสียอย่างนั้นจนฉันเองก็ยังสับสนและไม่เข้าใจเลยว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง ฉันไม่เคยมีประสบการณ์เสียวอะไรแบบนี้เหมือนกัน

ฉันซื้อชาของเขาทุกๆ วัน กลายเป็นว่าจากสิบแก้วแถมหนึ่ง เขาเริ่มแถมสอง แล้วสุดท้ายเขาก็บอกว่าถ้าให้เบอร์เขา เขาจะขายแบบหนึ่งแถมหนึ่ง แล้วรถชาติแบบนี้ มีหรือที่ฉันจะไม่ยอมให้ เพราะว่าถ้าจะพูดไปแล้วเขาเองก็เป็นคนที่ค่อนข้างหน้าตาดีไม่เบาเหมือนกัน ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้สนใจคนอื่นๆ เท่าไหร่ สุดท้ายฉันก็โดนเขาจีบไปพานั่นมานี่แล้วก็พาไปห้องของเขาในวันที่ 5 หลังจากที่เรานั้นได้คบหากัน ความเงี่ยนเป็นเหตุสังเกตได้ เราเจอกันมาขนาดนี้ แค่คุยกันนิดๆ หน่อยก็ได้แล้ว ไม่ต้องอะไรมากมายหรอกในเวลาแบบนี้ ทุกๆ อย่างที่ทำให้ฉันนั้นได้เข้ามาในห้องของเขาก็เพราะว่าความเป็นตัวของตัวเองไม่ได้ต้องประดิดประดอยอะไร จนกระทั่งถูกเขาเริ่มกอดจูบ ฉันเองที่ตั้งใจและตั้งตัวเอาๆไว้อยู่แล้วกลับรู้สึกว่ามันสุดยอดเกินกว่าที่ฉันจะจินตนาการ เขาทำให้ฉันอ่อนระทวยมือไม้ไร้เรี่ยวแรงในตอนที่เขาเริ่มแระกบปากจูบแล้วสอดแทรกลิ้นเข้ามา

เราเริ่มแลกลิ้นกันจนกระทั่งฉันเองค่อยๆ นอนลงไปช้าๆ บนเตียงของเขา ที่ทั้งนุ่มและมีกลิ่นตัวของเขาอยู่ มันเสียวหีมากๆ ตอนที่ถูกมือของเขาลูบสัมผัส ฉันเองก็โสดมานาน ไม่ได้โดนเย็ดมานานแล้วเหมือนกัน นั่นเลยทำให้ฉันเลือกที่จะค่อยๆ ส่งเสียงออกมาด้วยความเขินอาย แต่ตอนที่เขาถอดกางเกงแล้วเริ่มเลียหีให้ฉันแบบจริงจัง ความอายก็ถูกสะบัดทิ้งอย่างไม่ไยดี ทุกๆ ความเสียวซ่านค่อยๆ ถูกติมเต็มเข้ามาด้วยลิ้นของเขาที่ทั้งเลีย ทั้งตวัด ทั้งดูดพร้อมกับที่เขาบอกว่าไม่เคยเจอใครหีชมพูเหมือนกันเลย

ได้ยินแบบนั้นก็ทั้งเงี่ยนและทั้งเขิน บอกไม่ถูกเหมือนกันว่ามันจะเป็นยังไงในตอนนี้ ความสุขสมและความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมานั้นทำให้ทุกๆ อย่างไม่สามารถที่จะควบคุมได้อีกแล้ว เขาค่อยๆ ลุกขึ้นยืน ถอดกางเกงของตัวเองลงไป รูปร่างสูงใหญ่ มากับควยใหญ่ยาวที่เริ่มแข็งตัวขึ้นมาแล้ว กำมือเอาไว้แล้วเริ่มชักว่า หัวควยถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดมีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมา ฉันลุกขึ้นแล้วเข้าไปอมควยให้เขาก่อน

ควยใหญ่เต็มปากเต็มคำแบบนี้ไม่ได้ชิมคงจะเสียเที่ยว…

เขานี่จะสมบูรณ์แบบอะไรขนาดนั้น ทั้งหล่อ ทั้งขยัน รักดีและควยใหญ่ พูดไม่ถูกเหมือนกันว่าทำไมทุกๆ อย่างมันถึงกลายเป็นแบบนี้ แต่ยิ่งเสียงครางของเขาดังขึ้นมาเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งดูดควยของเขาแรงขึ้นเท่านั้นจนทุกๆ อย่างมันเข้าที่เข้าทาง สองขาของเขาสั่นระริก ผลักฉันลงไปกับเตียงแล้วจับขาฉันถ่างออก

ตอนที่เขาควยแข็งเต็มที่เหมือนกับว่ามันจะใหญ่ขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำ พอฉันค่อยๆ ถูกควยของเขาดันเข้ามาช้าๆ ความเสียวหีก็เริ่มทำงานมากขึ้นกว่าเดิม

เขาค่อยๆ ดันควยและโน้มลำตัวเข้ามาหาฉันเอาไว้ ทุกๆ อย่างมันเข้าที่และลงตัวไปหมดเลย ตัวฉันเอง ยิ่งเจ็บก็ยิ่งเสียว ขมิบรูหีแน่นกว่าเดิมให้ตอดควยของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มเกี่ยวเอวของเขาเอาไว้ราวกับจะบอกว่าอย่าปล่อย อย่าเอาออกไปจากร่างกายของฉันเลย เขายิ้มแล้วส่งสีหน้าเสียวซ่านออกมาเบาๆ พร้อมกับเริ่มที่จะขยับสะโพกกระเด้าเย็ดหีของฉัน

แรงขึ้นเรื่อยๆ เร็วขึ้นเรื่อยๆ

จังหวะหายใจของฉันมันถี่รัวจนแทบจะจัดการตัวเองไม่ทัน ยิ่งเขาเองเสียวเท่าไหร่ความเร็วทุกๆ อย่างมันก็เพิ่มมากขึ้นเท่านั้น ฉันยกขาขึ้นถ่างออก สองมือประคองใบหน้าของเขา มองดูสีหน้าแห่งความสุขที่เขาได้รับไปจากฉันจนกระทั่งฉันยินยอมให้เขาแตกในเข้ามาแบบเต็มรัก น้ำควยที่หลั่งออกมามันเยิ้มจนชุ่มรูไปหมด จนเขาบอกว่าไม่ได้ชักว่าวมาหลายวันเพราะว่ารอวันนี้เลย ถ้าพูดเอาอกเอาใจขนาดนี้ ฉันว่าวันนี้แค่น้ำเดียวคงไม่พอหรอก ดูท่าแล้วแค่สะกิดก็ติดรอบสองแน่ๆ เลยทีเดียว

แล้วหลังจากนั้น เรื่องเสียวซี๊ดก็เกิดขึ้นซ้ำๆ จนฉันได้กรรมสิทธิ์กินชาฟรี แถมได้กินควยพ่อค้าชาอีกด้วย

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนข้างห้องก็ควยไม่แข็ง เลยมาวานให้ไปช่วยเย็ดเมียเขาที่กำลังเงี่ยนมาก ปกติพุฒจะมีสาวๆ มาให้เย็ดหีไม่ขาดหลังจากที่เคยเงี่ยนเหงาเพราะย้ายเข้ามาเรียนในเมืองกรุงแล้วปรับตัวไม่ได้ ทว่าหลังจากเรียนรู้ที่จะใช้ควยใหญ่ของตัวเองเป็นจุดเด่นในการโปรยเสน่ห์ เขาก็มีเรื่องเสียวทุกวันจนเริ่มเหนื่อยเกินทำให้ต้องขอพักบ้าง สาวทุกคนที่เขาเป็นคู่เย็ดด้วยไม่ว่าจะเป็น กวาง ฝน เฟรม ต่างก็เข้าใจจึงให้เขาได้พักสักสัปดาห์ แต่หากหายเหนื่อยเมื่อไหร่ต้องชดเชยคืนเป็นสองเท่า ไม่งั้นเรื่องไม่จบง่ายๆ แน่ ซึ่งเขาก็โอเค ทว่าความคิดที่ว่าจะได้พักกลับไม่ง่ายอย่างนั้นเพราะคู่รักข้างห้อง ไม่ใช่แบบที่คิด พวกนั้นไม่ได้เย็ดกันจนเสียงดังลอดเข้ามาทำให้เขาเงี่ยน แต่กลับทะเลาะกันเสียงดังจนทำให้เขาหนวกหูเครียดและนอนไม่หลับ เนื่องจากเคยพูดคุยยืมนั่นนี่กันเพราะอยู่ข้าห้อง พุฒเลยไม่ได้ไปโวยวายใส่ แต่ก็หาจังหวะเหมาะตอนที่สองคนคืนดีกันแล้วค่อยไปเตือน ฝ่ายชายชื่อเข้มรีบขอโทษแล้วรับปากว่าจะไม่ให้เกิดขึ้นอีก ฝ่ายหญิงชื่อมิ้นก็ดูจะรู้สึกผิดไม่ต่างกัน แต่ในคืนนั้นสองคนก็ทะเลาะกันอีก มันสามคืนติดกันแล้วทำให้เขาทนไม่ไหวจริงๆ จึงตัดสินใจจะขอไปนอนค้างที่หอของคู่เย็ดคนใดคนหนึ่งแทน ทว่าเสียงของเข้มกับมิ้นทะเลากันรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนน่ากลัว…

เรื่องเสียว ชายชู้ของเพื่อน ทะลวงเสียวกระหน่ำไม่ยั้ง นิว กับ ทราย มาจากต่างจังหวัดค่ะ เราเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เล็ก เรียนด้วยกันตั้งแต่อนุบาลเรียกว่าอยู่โรงเรียนเดียวกันตลอด จนเข้ามาเรียนมหาลัย’ ในกรุงเทพฯ นี่ถ้าไม่ได้พ่อแม่ของทราย นิวก็ไม่ได้มาเรียนหรอกค่ะ เพราะพ่อนิวห่วงลูกสาวมากๆ ดีที่พ่อแม่ทรายเค้าฐานะดีมีเงินซื้อคอนโดเล็กๆไว้ให้ลูกสาวเค้า พ่อแม่ทรายก็เลยไปขอร้องที่บ้านนิวให้เรา 2 คนมาอยู่เป็นเพื่อนกัน ถึงจะเรียนคนละมหาวิทยาลัย แต่ก็ไม่ไกลจากที่พักมาก เรามีแฟน แล้วทั้งคู่นะ แฟนทรายน่ะเรียนหมอเชียวแหละก็คนจังหวัดเดียวกัน แต่ 3 ปีสุดท้ายเค้าประจำอยู่ต่างจังหวัด ส่วน นิวเองมีแฟนเป็นคนคุ้นเคยค่ะครอบครัวสนิทกันมาแต่รุ่นพ่อรุ่นแม่ ชื่อพี่อิน เค้าแก่กว่านิว…

เรื่องเสียว จีบให้เพื่อน แต่ดันเย็ดซะเอง อ่านเรื่องของหลายๆ คนมาแล้ว ผมเลยอยากจะเขียนเรื่องของผมบ้าง แนะนำตัวก่อนนะครับ ผมชื่อ เค เรื่องที่จะเล่านี้เป็นประสบการณ์ครั้งแรกของผมตั้งแต่สมัยเรียนอยู่ที่เชียงรายนู้แล้วครับ ผมเป็นคนตัวสูงใหญ่ รูปร่างดีกว่าเพื่อนๆในชั้น ส่วนหน้าตาก็จัดว่าใช้ได้ไม่หล่อแต่ก็ไม่ขี้แหร่ ผมเป็นคนขี้อายเข้าคนยากทำให้ไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตนกับเค้าสักคนเลย ตอนอยู่ ม.4 มีนักเรียนย้ายเข้าใหม่อยู่หลายคน เป็นผู้หญิงส่วนมาก เพื่อนผมมันชอบอยู่คนหนึ่งชื่อ เมย์ ซึ่งดูแล้วก็งั้นๆไม่ค่อยสวยแต่มันไม่กล้าจีบ เลยวานผมไปช่วยพูดแนะนำตัวมันให้หน่อย (เวรละตูขี้อายกว่ามิงอีกนะ ดันมาใช้ตู) ก็เลยขอเวลามันสักเดือนละกัน มันก็ไม่ว่าใง ด้วยความรักเพื่อนเลยกล้าเข้าไปคุยด้วยครับ คือมันคุยเรื่องคนอื่นเลยกล้านะครับถ้าจีบเอาเองคงไม่ไหว ปรากฎว่าได้ผลดีเกินคาดครับ เราสนิทกันขึ้น…

เรื่องเสียว เพราะพ่อเลี้ยงคือของหวาน เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่านี้ มันคือเรื่องราวของฉันเอง และมีจุดกำเนิดมาจากความเจ็บปวดทรมาน ที่ฉันไม่เคยคิดเลย ว่าวันหนึ่ง มันจะกลายมาเป็นคามสุขของตัวฉันได้ 5 ปีก่อน ตอนฉันอายุแค่เพียง 7 ขวบ แม่ของฉันก็มีพ่อใหม่ ซึ่งเขาเองก็รักและเอ็นดูฉันมากๆ รักฉันและทำให้ฉันรู้สึกราวกับว่ามีพ่ออีกครั้ง หลังจากที่พ่อตายไป แต่เพราะแม่ของฉันเป็นผู้หญิงที่ไม่รักดีเอง ตอนที่ฉัน 10 ขวบ ก็ได้ข่าวว่าเธอมีชู้ พ่อบอกว่าแม่ไม่รักพ่อแล้ว แต่พ่อยังรักฉันอยู่ มันเลยกลายเป็นว่าเขาทนที่จะอยู่กับแม่ แล้วอีก 2 ปีต่อมา…ทุกๆ อย่างมันก็จบลง แม่ทิ้งฉันไว้กับพ่อเลี้ยง…

เรื่องเสียว เหยื่อสาวไฮโซ โดนสวิงสุดมันส์ สวัสดีครับ ผมชื่อ บี๋ มีเรื่องเด็ดๆ จะมาเล่าให้ฟัง เรื่องนี้เกิดขึ้นมาไม่นานนี้เองแหล่ะครับ ผมมีอาชีพเป็นช่างภาพนู้ดประเภทปลุกใจเสือป่ามาประมาณสามสี่ปีแล้ว วันหนึ่ง เฮียสวง ที่เคยเรียกผมไปใช้บริการบ่อยๆ ก็โทรมาสั่งผมบอกว่าให้เตรียมเครื่องไม้เครื่องมือให้พร้อม และไปพบกับแกที่บ้านซึ่งเป็นห้องแถวอยู่แถบย่าน บางใหญ่ ซึ่งผมก็เองก็คิดว่าคงไม่พ้นเรื่องเดิมๆ ก็คือให้ผมไปถ่ายรูปสยิวของนางแบบที่แกจัดหามานั่นเอง พอผมไปถึงและกำลังเตรียมตัวอยู่นั้นเองผมก็เห็นไอ้เล้งพาผู้หญิงคนหนึ่งมาหาเฮียสวง เธอสวยชะมัดยาด ดูจากเสื้อผ้าเครื่องแต่งตัวกิริยาท่าทางแตกต่างจากคนก่อนๆ ที่ผมเคยถ่ายภาพให้เฮียสวง ริ้บลับ อายุของหล่อนไม่เด็กแล้วล่ะครับ สาวเต็มที่กะดู คร่าวๆ คงใกล้จะสามสิบแล้ว ทีแรกผมไม่อยากจะเชื่อว่าผู้หญิงที่ดูเป็นสาวไฮโซอย่างนั้นจะมาถ่ายแบบนู้ดให้กับเฮียสวงได้ แต่พอแอบได้ยินไอ้เล้งมันโม้กระหึ่มว่า มันเป็นพ่อเลี้ยงเหมืองแร่ภาคใต้และเฮียสวงเป็นพ่อค้าขายเพชรผมก็ถึงบางอ้อ…

เรื่องเสียว จัดแจก กระแทกเสียว ”โดนรุม” เรื่องมีอยู่ว่า กิ๊ก กับพี่นนท์ เป็นแฟนกันมา สามปีแล้วค่ะ พี่นนท์เป็นสุภาพบุรุษไม่เคยล่วงเกินอะไรกิ๊กเลย มีมากที่สุด ก็เป็นแค่หอมแก้มเท่านั้น เพราะพี่นนท์ทราบดีว่า ที่บ้านกิ๊กค่อนข้างหัวโบราณ แล้วกิ๊ก ก็หวงตัวมาก เราคบกันมาจนคุณพ่อ กับคุณแม่ของกิ๊ก ไว้ใจให้เราสองคนไปไหน ต่อไหนได้ ตาม ลำพัง พี่นนท์มีเพื่อนสนิทอยู่ สาม คนค่ะ เป็นผู้ชายสองคน ชื่อ พี่บอล กับพี่แจ๊ค แล้วก็ผู้หญิงอีกหนึ่งคน…

เรื่องเสียว โดนเชิญไปงานแต่งแฟนเก่าที่นอกใจ เลยจับน้องสาวมันไปข่มขืน เธอคงจะคิดว่าผมไม่ได้รู้สึกอะไรแล้วจริงๆ ที่ต้องเข้ามาพัวพันกับงานแต่งงานกับผู้ชายคนที่เป็นรักใหม่ของเธอ โลกไม่ได้ยุติธรรมเลย เรื่องเสียวบ้าๆ ที่เกิดขึ้นจนกลายเป็นความรักอย่างนั้นเหรอ ? โคตรบัดซบเลย ระหว่างที่ผมกำลังคบอยู่กับเธอนั้น เธอนอกใจผมตั้งหลายครั้ง จนสุดท้ายผมจับได้ก็เลยบอกเลิกเธอ และไอ้ผู้ชายที่เธอแอบไปเย็ดกันนั่นแหละ ที่เป็นเจ้าบ่าวของเธอในวันนี้ ผ่านมาเกือบ 10 ปีแล้ว หลักฐานของการมีอยู่คือการที่เธอนั้นเข้ามาทำให้ผมรู้สึกเจ็บปวดอย่างที่ไม่สามารถแก้ไขได้ แล้วอยู่ๆ เธอก็ทักมาเชิญไปงานแต่งงานของเธอ บอกว่าให้ผมอโหสิกรรมให้เธอซะ เพราะว่าเราเข้ากันไม่ได้จริงๆ เข้าไม่ได้ห่าอะไร เย็ดกันแม่ง ทุกคืน…โกหกชัดๆ วันเวลาผ่านไป เธอแทบจะไม่เปลี่ยนไปเลย ยอมรับว่าเธอก็ยังสวยอยู่เหมือนเดิม แต่ว่าสิ่งหนึ่งที่ไม่เหมือนเดิมก็คือว่าเธอนั้นมีน้องสาว…

เรื่องเสียว เรื่องไม่คาดฝัน เย็ดเด็กสาวข้างบ้าน หีชมพู อมควยเก่ง ผมไม่คิดเลยด้วยซ้ำ ว่าเรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอมันจะเกิดขึ้น เพราะว่าความสัมพันธ์ของเรานั้นไม่มีทางจะเกิดขึ้นได้ด้วยซ้ำในความเป็นจริง ผมมีเมียแล้ว เราอยู่ที่บ้านหลังนี้ด้วยกัน เรารักกันดี แม้ว่าจะมีข้อบกพร่องบางอย่างที่ทำให้อาจจะไม่ได้เข้าใจกันไปทุกเรื่อง แต่มันก็ไม่ได้สลักสำคัญ แต่กับเธอคนนี้ “ปิง” เด็กสาวที่อายุอ่อนกว่าผมเกือบ 10 ปี เธอเป็นเพื่อนบ้านที่เราสนิทสนมกันทั้งครอบครัว มีอะไรก็มักจะแบ่งปันกันอยู่เสมอๆ มันเลยกลายเป็นว่า เพราะความสนิทชิดเชื้อเลยทำให้ผมอาจจะเผลอหมาหยอกไก่ใส่เจอไปด้วยในบางครั้งที่ได้พูดคุยกันก็ได้ แล้วคราวนี้ไม่ใช่ไก่ที่จริงจังไปฝ่ายเดียวน่ะสิครับ แต่เป็นหมาอย่างผมด้วย ที่อยู่ๆ ก็ดันรู้สึกว่าถ้าได้ลองเย็ดเธอสักหน่อยก็คงจะบรรลุความฝันไปอีกแบบ จนในที่สุด ความสัมพันธ์ที่เป็นความลับก็เกิดขึ้นในวันหนึ่ง ที่เมียของผมอาสาพาแม่ของปิงไปทำบุญ 9…

เรื่องเสียว แคชเชียร์สาวหม้ายสุดเซ็กส์ เรื่องที่จะเล่านี้เกิดมาประมาณ 3 ปี สมัยที่ต้องไปเป็นเซลล์ประจำที่จังหวัดร้อยเอ็ด แล้วเช่าบ้านพักอยู่ที่แถวบึงพลาญชัย อยู่ชั้นบน ชั้นล่างมีเด็กนักเรียนเทคนิดเช่าอยู่ห้องละ4-5คน เป็นนักเรียนหญิงแต่หน้าตาขี้เหล่มาก ด้านข้าง ๆ นั้นเป็นนวดแผนโบราณ หมดนวดก็มีอายุมากแล้ว ตอนแรกก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะไม่ค่อยชอบหมอนวด แต่มีแคชเชียร์คนหนึ่ง อายุประมาณ 35 ปี รูปร่างเล็กแต่นมเห็นแล้วต้องตกใจ ชอบแอบมองผมอยู่เสมอจนวันหนึ่งหมอนวดในร้านคนหนึ่งเข้ามาชวนคุยที่หน้าห้องแล้วบอกว่ามีคนแอบชอบอยู่ ก้อเลยบอกให้มาคุยกันก็ได้ แคชเชียร์ก็มาคุย เธอชื่อ ดวงเดือน เป็นแม่หม้ายลูก สาว 1 คน อายุ…