เรื่องเสียว กลางวันโดนรุ่นพี่สุดสวยรับน้องโหด กลางคืนเลยลากมารุมเย็ดจนอิ่มน้ำควยไปหลายวัน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b881e0b8a5e0b8b2e0b887e0b8a7e0b8b1e0b899e0b982e0b894e0b899e0b8a3 65fd730dbde30

เรื่องเสียว กลางวันโดนรุ่นพี่สุดสวยรับน้องโหด กลางคืนเลยลากมารุมเย็ดจนอิ่มน้ำควยไปหลายวัน

เขาจำได้ ว่าตอนกลางวันในงานรับน้อง รุ่นพี่คนนี้ทำอะไรกับเขาไว้บ้าง เกิดก่อนแค่ไม่กี่ปี ยังมีหน้ากล้าที่จะมาพูดว่ามีประสบการณ์มากกว่าอีกเหรอ งั้นเดี๋ยวเขาและเพื่อนอีกสองคนจะบอกเธอเอง ว่าประสบการณ์ที่รุ่นน้องอย่างพวกเขามีมากกว่าคืออะไร

นั่นคือเรื่องเสียวที่คนอย่างเธอไม่มีทางจะได้สัมผัสไง

ยังมีหน้ามาบอกว่า ตอนเช้าทุกๆ อย่างเป็นแค่เกม กลางคืนก็กินเหล้าด้วยกันปกติ ไม่มีอะไรปกติหรอก…เพราะว่าทันทีที่เมา เขาและเพื่อนอีกสองคนก็ลากเธอมาที่ห้องเก็บเอกสารทันที ซึ่งมันเป็นห้องที่ใช้เก็บอุปกรณ์ที่ใช้ในงานรับน้องวันนี้ด้วยเหมือนกัน รุ่นพี่ที่เมามาย แต่ยังคงมีสติตั้งตัวไม่ทัน ที่จู่ๆ รุ่นน้องทั้งสามคนก็มายืนจังก้าตรงหน้าแล้วถอดเสื้อผ้าออกจนหมดพร้อมๆ กัน เธอพยายามที่จะแหกปากร้อง แต่ว่าหนึ่งในสามคนหนึ่งก็มาปิดปากของเธอเอาไว้ก่อนด้วยกางเกงในที่เพิ่งถอดมา ม้วนเป็นก้อนแล้วยัดปากของเธอไว้

กลิ่นควยตีขึ้นจมูก พร้อมกับสายที่ที่ได้มองเห็นว่าเด็กรุ่นน้องทั้งสามคนนั้นควยใหญ่ขนาดไหน

เธอพยายามดีดดิ้น แต่แรงของเธอเหรอที่จะสู้เด็กหนุ่มในวัยกำลังเจริญเติบโตได้ งานนี้มันต้องสั่งสอน เสื้อผ้าของเธอถูกถอดออกจนหมดในเวลาไม่นานเท่าไหร่นัก ก่อนที่สองขาจะถูกจับแยกออก เธอพยายามแล้ว แต่ไม่ไหวจริงๆ จนกระทั่งเรี่ยวแรงที่พยายามมานั้นจะเลือนหายไปเมื่อเธอถูกมือสากๆ ของรุ่นน้องลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่อูมอวบของเธอพร้อมกับค่อยๆ ลากไปตามร่องหีสวยนั้นช้าๆ แล้วแหวกเข้าไปจนถึงเนื้อในหีชมพูของเธอ

เธอไม่มีอารมณ์หรอก แต่มันรู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูกจริงๆ ตอนที่เขาค่อยๆ ใช้นิ้วสวมสอดเข้ามาในรูหีของเธอแล้วขยับเข้าออกช้าๆ แล้วคว้านไปรอบๆ รูสวาทของเธอ และแม้ว่าจะไม่สมยอม สุดท้ายความเสียวซ่านก็กัดกินเธอจนได้ ความรู้สึกเสียวหีของเธอให้เสียงร้องโวยวายเบาบางลงช้าๆ ในตอนที่นิ้วซึ่งสวมสอดเข้ามานั้นเพิ่มเป็นสองนิ้ว แล้วขยับไหวไปตามจังหวะที่แสนภิรมย์นั้น แรงขัดขืนเหลือเพียงแค่ร่างกายที่สั่นระริก

เสียวหี เสียวหีเหลือเกิน

ในตอนที่เธอถูกชายหนุ่มคนที่อยู่ตรงหน้าก้มลงมาเลียหีให้ เธอก็อ้าปากครางออกมาทันที ก้อนกางเกงในนั้นหลุดออก เสียงกรีดร้องลดเหลือเพียงเสียงแห่งความสุขสม จนกระทั่งสองคนที่พยายามจับกุมร่างกายของเธอยืนขึ้น แล้วเอาควยใหญ่ยาวที่แข็งขืนขึ้นเป็นลำนั้นมาจ่อจรดที่ปากของเธอ

อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ในเวลานี้เธอเองก็เสียวหีและเงี่ยนมาก อีกทั้งรุ่นน้องทั้งสามคนนี้ก็ควยใหญ่น่าดูเลยทีเดียว เธอไม่อาจจะรอดพ้นแน่ๆ เพราะฉะนั้น ก็ขอให้เป็นค่ำคืนที่มีความสุขไปกับมันแล้วกัน จะมีสักกี่ครั้ง ที่มีผู้ชายควยใหญ่สามคนมารุมล้อมแบบนี้

เธอใช้สองมือจับควยของสองคนข้างๆ ชักไปเรื่อยๆ จนน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มปลายควย แล้วหันหน้าอมควยให้ทั้งสองคนซ้ายที ขวาที จนเสียงครางของชายหนุ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ และเธอก็ทำแบบนั้นสลับไปมาเรื่อยๆ จนคนแรกนั้นเริ่มสอดร่างกายเข้ามาที่ระหว่างขาของเธอแล้วจับควยดุ้นใหญ่นั้นยัดเข้ารูหีของเธอทันที

เธอกำลังจะส่งเสียงครางดังเกินไป และคนอื่นอาจจะมาได้ยิน มันจะเป็นเรื่อง ถ้ารู้ถึงคนอื่น

เธอจึงระงับเสียงครางของตัวเองด้วยการอมควยทั้งสองคนสลับไปอย่างต่อเนื่อง ขณะที่แรงกระแทกเย็ดหีของเธอนั้นดังขึ้นมาเรื่อยๆ และเสียงครางในลำคอของผู้ชายที่เย็ดเธอก็ดังขึ้นมาเบาๆ เขาเริ่มโน้มร่างกายเข้ามาซุกไซ้ที่ลำคอของเธอ โดยที่รุ่นพี่สาวสวยก็สมยอม

เพราะว่าตอนนี้เธอเสียวหีจนมี่อาจจะต้านทานอะไรได้อีกแล้ว

เธออยากจะโดนเย็ด ไม่อยากให้อะไรมาหยุดเธอได้ แล้วยิ่งโดนสามควยขนาดนี้

คืนรับน้องครั้งนี้คงเป็นค่ำคืนที่เต็มไปด้วยความสุขของเธออย่างแน่นอน

แล้วในช่วงเวลาที่ความสุขสมดำเนินไปเรื่อยๆ ร่างกายของเธอก็เหมือนของเล่นอารมณ์ของทั้งสามคน เพราะพวกรุ่นน้องขี้เงี่ยนตอนนี้ผลัดกันเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว พร้อมกับไม่ยอมที่จะแตกกันสักที ควยใหญ่กระแทกสวมสอดเข้ามานับครั้งไม่ถ้วน และควยข้างๆ ใบหน้าก็ช่วยให้เธอนั้นระงับเสียงครางของเธอได้มากมาย จนเสียงในห้องนี้ไม่มีทางที่จะเล็ดลอดออกไปด้านนอกได้เลย

ทั้งสามเริ่มเหนื่อยหอบมากขึ้นเรื่อยๆ เธอเองก็เสียวหีจนแทบขาดใจ

ไม่เคยโดนเย็ดหีพร้อมกันสามคนวันนี้

ซึ่งทั้งสามคนต่างรุมเย็ดเธออย่างสะใจ แล้วบอกว่า มันคือการแก้แค้นที่วันนี้เมื่อตอนรับน้อง เธอว้ากใส่พวกเขา และตะคอก ราวกับว่าเป็นเจ้าชีวิต เขาเลยจะทำให้เธอได้รู้ ว่าการมีคนอื่นเป็นเจข้าชีวิต และครอบครองร่างกายเป็นอย่างไร

การรุมเย็ดครั้งนี้คือการสั่งสอนเธออย่างสาสมที่สุด

ท้ายที่สุด เธอถูกจับเย็ดท่าหมา สองคนสลับกันเย็ดเธอ ส่วนอีกคนก็จิกทึ้งเส้นผมของเธอ แล้วกระเด้าปากของเธออย่างต่อเนื่อง จนเสียงครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ บรรยากาศในห้องที่เคยเย็นเยียบร้อนอบอ้าวขึ้นมาทันทีในเวลานี้ เสียงครางและเสียงหอบเหนื่อยเริ่มทวีคูณความดังมากขึ้น จนในที่สุด ก็มีคนหนึ่งพูดว่าไม่ไหวแล้ว จะแตกแล้ว

พวกเขาทอดถอนควยออกจากรูหีและแกของเธอทันที

ปล่อยเธอนอนเท้งเต้งอยู่บนพื้นนั้นอย่างเดียวดาย ไร้เรี่ยวแรงขัดขืน เพราะว่าเธอเสร็จไปหลายครั้งแล้ว มันคือครั้งแรกที่เธอรู้สึกว่าถึงจุดสุดยอดได้ถี่ขนาดนี้ คนพวกนี้ช่างเย็ดเก่งเหลือเกิน และในตอนนี้เธอก็ได้เพียงแค่นอนมองดูสามคนยืนล้อมเธอเอาไว้ แล้วจับลำควยใหญ่ยาวนั้นชักว่าวอย่างถี่รัว ก่อนที่จะยิ้มให้กัน

เสียงครางในลำคอดังขึ้นมา

สามควยมีน้ำควยพุ่งกระฉอกทะลักออกมาจากปลายควย แตกในเวลาพร้อมๆ กัน จนร่างกายของเธอตอนนี้ถูกราดรดด้วยน้ำควยของนักเรียนรุ่นน้องทั้งสามคน รวมทั้งใบหน้าและปากของเธอด้วย หญิงสาวรุ่นพี่รีบอ้าปากรับน้ำควยที่ยังเหลงเหลือ ก่อนที่จะได้ลิ้มรสน้ำควยของทั้งสามคนที่ทั้งหวานและเร้าอารมณ์อย่างถึงที่สุด

พวกมันทั้งสาม รูดเร้นน้ำควยจนกระทั่งหยดสุดท้ายเสร็จก็รีบแต่งตัวแล้วเดินออกไปจากห้องนั้นทั้งที ทิ้งไว้เพียงรุ่นพี่ที่นอนหอบเหนื่อย เพราะโดนรุมเย็ดหีครั้งแรกในชีวิต

นี่คือการสั่งสอนที่เธอว้ากโหดตอนรับน้องงั้นเหรอ

เพราะแบบนั้น เธอถึงโดนรุ่นน้องแค้นและลากเธอมารุมเย็ดแบบนั้นใช่หรือเปล่านะ ?

ถ้ารู้ว่าเป็นอย่างนี้…แล้วเธอย้อนเวลากลับไปได้

เธอสัญญาว่าจะทำอย่างเดิม…แล้วเมื่อไหร่ที่เธอจะโดนรุมเย็ดแบบนี้อีกล่ะ

ตอนนี้ในหัวของเธอมีแต่เรื่องราวของสามคนนั้นที่กระทำต่อเธอ และหวังว่าวันหนึ่งเธอจะทำให้พวกเขาไม่พอใจ

แล้วลากเธอมารุมเย็ดหีอีกครั้ง

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวแรกในห้องเรียนตอนอายุ 16  เราชื่อเปรี้ยว มีแฟนคนแรกตอนอายุ 16 เรากับแฟนเราเรียนห้องเดียวกัน ตอน ม.4 เราย้ายมาจากโรงเรียนอื่น ตอนเรียนเราก็นั่งเรียนติดกัน คู่เราดังมากทีโรงเรียน เพราะเราหน้าตาของเราเป็นที่ดึงดูดสายตาของผู้ชายทั้งโรงเรียน ไม่เว้นแม่แต่อาจารย์ที่มาฝึกสอนทุกรุ่น ส่วนแฟนเราเขาก็เป็นผู้ชายที่หน้าตาธรรมดา แต่ว่าเป็นเด็กเก่ง เรื่องเรียนและกีฬา หุ่นดีและป๊อบในกลุ่มเด็กผู้หญิง เราคบกันมาสักระยะเหมือนคู่รักอื่น ๆ แล้ววันนั้นก็มาถึง เย็นวันหนึ่งเรานั่งรอแฟนเราเตะบอล เพื่อรอแฟนเราไปส่งบ้านเหมือนเดิม แต่ว่าวันนั้นเราเป็นเวรทำความสะอาดห้องเรียนของเรา เราเลยบอกแฟนเราว่า ถ้าเตะบอลเสร็จแล้วก็มาเอากระเป๋านักเรียนบนห้องนะ เปรี้ยวต้องทำความสะอาดห้องเรียน รอที่นี่นะเพราะเปรี้ยวต้องรอล็อคห้องด้วย ระหว่างทำความสะอาดปกติ เพื่อนในกลุ่มทำเวร…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนให้มีรสชาติ แต่โดนเพื่อนกลับลำ จับเย็ดคาหอพัก น้ำผึ้งเป็นสายถูกบีบออกจากหลอกน้ำผึ้งที่ซื้อมาติดห้องไว้ มันหลดลงบนควยของ “บอม” ที่กำลังหลับไม่รู้ตัวด้วยฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ ก่อนที่มันจะช่วยเปลี่ยนควยอันเดิมๆ ให้มีรสชาติมากขึ้น “มิ้นต์” ค่อยๆ มองดูสายน้ำผึ้งนั้นหยดลงบนควย ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นจากความเมา และความอยากลอง แต่นี่ไม่ใช่ความเต็มใจของบอม เขาหลับไม่รู้เรื่อง กับความเงี่ยนที่ไม่อาจจะควบคุมของมัน จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บบบ ทันที่ที่เธอครอบริมฝีปากลงไปบนหัวควยของอีกฝ่าย รสหวานก็แตกซ่านขึ้นมาในทุกอณูของช่องปาก รสชาติควยที่จืดชืดนั้นเริ่มหวานฉ่ำขึ้นมาทันที นั่นทำให้เธอสามารถดูดควยของเขาได้อย่างอิ่มเอมมากขึ้น และทั้งสองก็ไม่ใช่แฟนกัน…

เรื่องเสียว ปลดปล่อยความเงี่ยน เคลมสวาทนักศึกษาสุดเซ็กส์ “อูวววว….อ่าาาาาา……ลุงขาาาาา…..หนูทั้งเสียวทั้งเจ็บ…..ของลุงมันใหญ่จัง…..ซี้ดดดด …..” หลังจากหลุดรอดออกมาจากเงื้อมือมารโฉดจอมบ้ากามได้ นักศึกษาสาวสุดเซ็กส์ก็รีบปลีกตัวออกมาจากบ้านของไอ้อาจารย์แขกเพื่อไปหา พี่เฒ่าทันที ระหว่างทางที่เดินออกมานั้นนักศึกสาวสาวจะต้องเดินผ่านบ้านพักคนงาน รวมไปถึงบ้านพักภารโรงด้วย ระหว่างนั้นเอง ที่ฤทธิ์ของยาปลุกเซ็กส์ก็กำเริบอีกครั้ง ซึ่งถึงแม้ว่านักศึกษาส่าวสุดเซ็กส์จะถึงจุดสุดยอดไปแล้ว 1 ครั้งจากฤทธิ์ของปลายลิ้น 2 แฉกของไอ้อาจารย์แก่เดรัจฉาน แต่ตอนนี้ ฤทธิ์ของยาปลุกเซ็กส์อย่างแรงที่เธอเผลอดื่มเข้าไปก็มากำเริบอีกครั้ง ทำให้สาวน้อยผู้เร่าร้อนเกิดความต้องการขึ้นมาอีกอย่างไม่มีเหตุผล….. แพทในตอนนั้นอารมณ์สวาทของเธอเริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้เธอเริ่มควบคุมสติของตัวเองไม่ได้….. เธอคิดวกวนสับสนและบอกตัวเองไปมาว่า…… “โอววว……… กว่าจะไปหาพี่เฒ่าเจอ…ก็คงอีกอย่างน้อย 30 นาที แล้วเราจะบอกพี่เฒ่ายังไงดีนะ ว่าเราพลาดท่าเสียทีโดนไอ้อาจารย์แขกมันวางยามา พี่เฒ่าจะเชื่อเรามั้ยนะ……..

เรื่องเสียว คนนี้แหละผัวของฉัน ลูกค้าหล่อเลยยั่วให้xจนติดใจ ประสบการณ์เสียวเริ่มต้นขึ้นในกลางดึก ที่รีสอร์ตเล็กๆ ที่ฉันทำงานอยู่ ตอนนี้เพราะว่ามีน้องคนหนึ่งลาหยุด ฉันเลยต้อนรับลูกค้าด้วยตัวเอง ก่อนที่จะมีรถคันหนึ่งแล่นเข้ามาจอด เขาคือผู้โชคดี เพราะว่าที่นี่มีห้องเหลือห้องสุดท้าย แถมยังลดราคาถูกที่สุดในย่านนี้อีกด้วย ฉันกางร่มแล้วเดินออกไปต้อนรับเขา และทันทีที่บานกระจกฟิล์มทึบเลื่อนลง…ความรู้สึกแรกที่ฉันนั้นได้รับจากใบหน้าอันหล่อเหลาและขาวเกลี้ยงเกลานั้นคือ “คนนี้แหละผัวของฉัน” มันเป็นความรู้สึกเดียวที่พุ่งขึ้นมาในหัวทันที ตอนที่ฉันได้ยินทุกๆ อย่างในเวลานั้น ทั้งคำพูด รอยยิ้ม และหน้าตาของเธอ ฉันใช้เสียงสองในการสนทนาทันที พร้อมกับพยายามจะส่งสายตายั่วยวนอย่างเต็มที่ เพราะว่าเห็นเขามาคนเดียว การที่จะก้อร่อก้อติกใส่ก็คงไม่โดนเมียเขาตบหรอก ถ้ามีก็คงต้องมานั่นแหละ และทันทีที่ฉันหยิบกุญแจห้องมาให้เขา รอยยิ้มเล็กๆ ที่ทำให้โลกสกใสขึ้นมาเป็นกองก็ปรากฏ พร้อมกับคำพูดที่ทำให้ฉันคิดไปไกล…

เรื่องเสียว เหมาเย็ดเย่อมันส์ทั้งแม่ทั้งลูก ”แม่จ๋า…หนูเสียว” ผมเริ่มทำงานตั้งแต่ยังเรียนไม่จบมหาวิทยาลัย เมื่อผมจบมา ผมเริ่มสร้างฐานะด้วยตัวเอง ผมประสบความสำเร็จธุรกิจเล็กๆ ส่วนตัวของผมที่ซื้อมาขายไป จนเป็นงานค้าขายระหว่างประเทศ จากผมทำงานคนเดียว เพียง 2 ปีผมต้องมี office เริ่มมีพนักงานสองคน จนวันนี้ผมมี 7 คน บริษัทไม่ให้แต่รายได้เดือนเป็นล้าน พนักงานเป็นหญิงสองรูปร่างหน้าตาสวยดี มาทำบัญชีและเอกสาร แต่พวกเธอมีสามีมีลูกแล้วสองคน แต่ก็สวย ขนาดผมคิดว่าถ้าใครเลิกกับสามี ผมจะขอเอามาเป็นเมียรับเลี้ยงดูเอง แต่พวกเธออายุมากกว่าผม ผมมีบ้านมีรถเป็นส่วนตัวและมีเงินตอนอายุแค่ 26 ผมมีบ้านหลังใหญ่แต่ไม่ค่อยได้อยู่ มีไว้ซุกหัวนอน…

เรื่องเสียว ส่งข้าวอยู่ดี ๆ ก็ได้หีฟรี มาให้กระแทก สวัสดีครับ นี่เป็นครั้งแรกของผมเลยละครับ ที่มีประสบการณ์เสียวที่แปลก ๆ เป็นของตัวเอง จะว่ายังไงดี ตื่นเต้น หรือว่าแปลกใจดีนะ เพราะไม่คิดเลยว่าเรื่องเสียว 18+ มันจะเกิดขึ้นกับผมตอนที่มกำลังทำงานอยู่ และมันก็กลายเป็นอะไรที่เกินคาดมาก ๆ เลยทีเดียวละครับ ผมไม่เคยเล่าเรื่องเสียวที่ไหนมาก่อน อาจจะเขียนได้ไม่ดีเท่าไหร่ ให้อภัยกันด้วยนะครับ เรื่องของเรื่องก็คือ ผมทำงานเป็นไรเดอร์ครับ เพิ่งสมัครได้ไม่นานเอง หลังจากที่เรียนจบมาทำงาน ผมใช้เวลาราว 3-4 ชั่วโมง เพื่อที่จะหาเงินเพิ่มสักหน่อย…

เรื่องเสียว ล่อเมียเพื่อนสาวหม้อใหญ่ ใครจะว่าผมเลวก็ยอม แต่ความอยากความเงี่ยนมันไม่ปราณีใครผมมีเพื่อนสนิทอยู่คน เรียก เจ้ายันต์ (นามสมมุติ) แล้วกันเราสนิทกันมากตอนเรียน มหาลัย หลายคนคิดว่าเราเป็นเกย์เห็นผมที่ไหนก็เห็นเจ้ายันต์ที่นั้น เราไม่เคยจีบสาวในมหาลัยที่เราเรียนสักคน เรียน เล่นกิฬา กินเหล้าอยู่หอนอนห้องเดียวกัน เที่ยวผู้หญิงก็ไปกันสองคน เสียเงิน ล่อให้หายอยากแล้วก็กลับหอ โรงนวดเข้าเกือบทุกโรง โรงแรม นานๆทีเพราะเราคิดว่าสู้หมอนวดไม่ได้ ยังเคยเอาเสร็จ เคาะห้องสลับกันเอาต่อ หรือมาเอาห้องเดียวกัน มันที่สุดยุคนั้น จนเรียนจบ ต่างมีงานทำ ก็ยังคบกันจนวันหนึ่ง เจ้ายันต์ พาแฟนมาแนะนำ เธอขาวน่ารัก มาก…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาว…ปาน กับ หวานโดนขี้ยาข่มขืน “นี่ หวาน จ๊ะ เดี๋ยวพรุ่งนี้ว่างไม๊จ๊ะ” “ว่างค่ะพี่แล้วไปกันกี่โมงค่ะ” เสียงหวานใสของสาวน้อยวัย 18 ที่ชื่อหวานตอบรับคำของรุ่นพี่ที่มหาลัย “พรุ่งนี้หวานมีเรียนเช้าไม่ใช่หรือ ตอนเย็นค่อยไปกันนะแล้ววันนี้หวานก็ไปขอคุณพ่อคุณแม่ก่อนนะว่า พรุ่งนี้คงกลับค่ำๆหน่อยน่ะ” “ได้ค่ะพี่ปาน แล้วหวานต้องเอาเทปไปอัดด้วยรึเปล่าคะ” “ก็ดี ถ้ามีกล้องไปด้วยยิ่งดีเลยนะ” “งั้นเดี๋ยวหวานเอาเทปอัดเสียง กับ กล้องถ่ายรูปไปด้วยนะคะ หวานกลับก่อนนะคะพี่ปานบายค่ะ” สาวหวาน เป็นลูกสาวคนเดียวของเศรษฐีรายหนึ่ง ด้วยหน้าตาที่หวาน สวย น่ารัก ของหวานนี่เองจึงเป็นที่ หมายปองของหนุ่มๆในมหาลัย…

เรื่องเสียว มันส์เสียวเงี่ยน..แอบดูที่บ้านเล่นเสียว ตอนที่ 1 พ่อแม่เรียกชื่อผมว่าตูนมาแต่เกิด บ้านผมจัดว่ามีฐานะดีมากๆ เดิมเราเป็นคนต่างจังหวัดแต่พ่อมาดูแลกิจการของปู่ที่กรุงเทพฯและได้ดี ผมอยู่ต่างจังหวัดหลายปีตอนพ่อมย้ายมาเมืองกรุงผมอยู่กับปู่ย้ายและญาติๆพี่ สาวมาอยู่กับพ่อจนสอบเข้าเรียน ม.ที่จังหวัดเราได้จึงกลับไปอยู่กับปู่ผมเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯสลับกับพี่ สาว ผมห่างเหินจากพ่อแม่มาร่วมสี่ปีถึงพ่อจะไปเยี่ยมผมเป็นระยะก็ตามแต่ผมไม่ ค่อยสนิทกับแม่นักระยะหลังแม่ชอบทำตัวเป็นสาวสังคมไฮโซไม่ค่อยมีเวลาให้ผม บ้านในกรุงฯเราหลังใหญ่มีห้าห้องนอนปู่สร้างไว้รอรับญาติที่มาทำธุรในกรุงฯ เรามีห้องคนรับใช้อยู่ด้านหลัง เรามีคนขับรถชื่อพรเทพ(เทพ)อายุสามสิบกว่าพักอยู่ประจำที่บ้านเขามีเมียชื่อ น้อยอยู่กับเราด้วยช่วยดูแลบ้านแม่ผมทำงานในบริษัทฯของปู่ในกรุงเทพฯวันๆไม่ ค่อยมีเวลาดูและบ้านต้องออกงานกลับบ้านดึกประจำ น้อยสาวใช้เมียคนขับรถเป็นคนหน้าตาดีรูปงานพอๆกับแม่ผมที่ดูสวยอ่อนกว่าวัย ทั้งๆที่สี่สิบกว่าแล้ว ผมมาอยู่ได้ปีกว่าอะไรๆก็ดูดีถึงจะมีคนไม่มากในบ้านใหญ่แตมีญาติเวียนไปมา เข้าพักไม่ขาดทำให้ไม่เหงา ในสัปดาห์ผมจะกลับบ้านดึงเป็นครั้งคราว จนวันนั้นผมกลับบ้านดึกเป็นวันที่พ่อไปต่างประเทศกับปู่ผมกลับเข้าบ้านเห็น บ้านมืดเป็นปกติผมจะเข้าบ้านทางประตูหลังบังเอิญเห็นแสงไฟจากห้องนายเทพคน ขับรถ ผมนึกสนุกจะย่องไปดูที่หน้าต่างคิดว่าดึกขนาดนี้บางทีอาจเห็นอะไรบ้างถ้ามี โชคมันไม่ยากห้องอยู่ชั้นล่าง พอผมได้ที่แอบดูที่หน้าต่างที่ม่านปิดไม่สนิทมีช่องพอมองเห็นคิดเป็นโชคขอ ผมๆลองแอบดูสิ่งที่ผมได้เห็นในห้องที่มีแสงจากโคมไฟสี่สิบแรงเทียนทำให้ผม…