เรื่องเสียว กระเทยอึ๊บเมีย 

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b881e0b8a3e0b8b0e0b980e0b897e0b8a2e0b8ade0b8b6e0b98ae0b89ae0b980 660014e920b52

เรื่องเสียว กระเทยอึ๊บเมีย 

เรื่องนี้ถูกเปิดเผยขึ้นโดยภรรยาผมเอง ผมชวนเธอลงสวิงบ่อยครั้ง
ชั่งใจอยู่นานจนแน่ใจว่าผมชอบจริงๆ เลยตัดสินใจเล่า
เรื่องมีอยู่ว่าเราไปต่างจังหวัดหาเพื่อน
เลยพากันไปเที่ยวคาเฟ่จนเมามายทั้งผม เพื่อน และภรรยา
พอดีเพื่อนเกิดพอใจนักร้องคนนึงก็ยอมรับว่าสวยน่ารักมาก
หากภรรยาไม่มาด้วยก็คงเสร็จผมเหมือนกัน
ก็เลยออฟมานอนที่ห้องพักผมที่โรงแรมเพราะเปิดเตียงคู่ไว้แล้ว
บังเอิญโทรศัพท์จากแม่บ้านของเพื่อนให้ไปพบด่วนเพราะมีเรื่องสำคัญมาก
ก็เลยชวนผมไปเพื่อนด้วยหรือเป็นตัวประกันว่างั้นเถอะจะได้มาฟันนักร้อง
ก็เลยฝากนักร้องไว้กับภรรยาผมที่ห้องพักโดยคิดว่าเป็นผู้หญิงด้วยกันคงไม่เสียหายอะไรเดี๋ยวก็กลับมา
ภรรยาเล่าว่าพานักร้องมาในห้องพักอาบน้ำและนอนรอแล้วก็หลับไปด้วยความเพลียและเมาระคนกัน
รู้สึกตัวเมื่อมีใครมาลูบคลำของสงวนและแลบเลียอย่างทะนุถนอม
อารมณ์เธอกระเจิดกระเจิงมากปรือตามองดูก็เป็นนักร้องหญิงคนนั้นแหละ
ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วลองฟัดกับผู้หญิงด้วยกันดูจะเป็นอะไรไป
เลยโอบกอดลูบไล้อย่างมีอารมณ์กับนักร้องคนนั้นอย่างเมามันส์
มือก็สะเปะสะปะไปข้างล่างหวังจับหอยนักร้อง
ก็ต้องตกใจเมื่อไปถูกดุ้นควยแข็งโป๊กของนักร้องคนนั้น
เลยจับดูด้วยความมีอารมณ์ เธอบอกว่าใหญ่และยาวกว่าผมอีกมาก
และเอามายัดปากภรรยาดูด
เธอมีอารมณ์ที่สุดเป็นไงเป็นกันก็เลยยอมให้เย็ดด้วยความเต็มใจ
คับฝืดครูดทุกสิ่งทุกอย่างในรูอย่างเมามันส์ เธอเสร็จติดกันสองครั้ง
กระเทยถึงจุดเสร็จปล่อยใส่รูเธอจนชุ่มโชก
เธอบอกประทับใจมากมันส์จนลืมป้องกันตัวเอง
โชคดีที่กระเทยคนนั้นไม่เป็นโรคร้าย
ผมและเพื่อนกลับมาเกือบสว่างพบแต่ภรรยานอนหลับเป็นตาย นักร้องหายไปแล้ว
เธอบอกว่าอยากพบกับกระเทยคนนั้นอีก

Recommendations

เรื่องเสียว คนบ้าเย็ด ตอนนั้นผมอายุ 18 ปี กำลังเรียนอยู่ชั้น ม.6 บ้านอยู่ชนบท ในละแวกบ้านนั้นมีบ้านอยู่เป็นกลุ่มๆ ซึ่งมีอาชีพทำนา บ้านผมก็ทำนา บ้านผมอยู่ติดกับบ้านน้า บ้านน้ามีลูกผู้หญิงอยู่ 2 คน คนแรกชื่อ ชิน อายุประมาณ 28 ปี ไม่ค่อยสวยดูดี เงียบขรึม ไม่ค่อยรู้เรื่องกามาเท่าไหร่ เก็บกด ผิวไม่ค่อยขาวเพราะต้องไปช่วยแม่ทำนา (พ่อเสียไปนานแล้ว ) ส่วนคนที่ 2 ชื่อ…

เรื่องเสียว เพื่อนรัก แม่มึงน่ะ กูขอเย็ดนะ เย็ดแม่เพื่อนสุดแซ่บคาบ้านแตกใน โคตรเสียว มันไม่ควรเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น เขารู้ แต่มาถึงตอนนี้ ซันไม่อาจจะปฏิเสธทุกๆ ความสุขสมที่เกิดขึ้นได้อีกแล้ว ความรักไม่มีอะไรมาเป็นสิ่งกั้นขวาง เพศ อายุ สถานะ มันไม่เกี่ยวเลย ความรักคู่ความรู้สึกของคนสองคนที่มีให้กัน และการเย็ดกันมันก็คือการตอบสนองความรัก มันมาคู่กัน ส่วนให้กฎเกณฑ์หรือว่าข้อกำหนดต่างๆ ที่พวกมนุษย์บ้าบอมันตั้งขึ้นมาให้ดูสวยงามนั้นน่ะ ช่วยไม่ได้สักอย่างหรอก เพราะเรื่องเสียว ไม่มีอะไรจะมากั้นได้อยู่แล้ว แม้กระทั่งอีกฝ่ายจะเป็น “แม่แท้ๆ” ของเพื่อนสนิทซันก็ตาม “พิมล” คือหญิงสาววัย 32…

สวัสดีค่ะชื่อดาค่ะ เป็นคนกรุงเทพฯ อายุ 28 ดาทำงานเป็นพนักงานบริษัทใหญ่มากๆเกี่ยวกับสื่อสาร ดาเป็นภรรยาน้อยของหัวหน้าคนหนึ่งโดยความเต็มใจค่ะ อาจจะเพราะเหตุผลหลายอย่างนะคะ สามีดาซื้อบ้านให้ดาอยู่และอื่นๆทำให้ดาสบายมากขึ้นค่ะ ดารับน้องชายมาเรียนหนังสือและให้มาอยู่เป็นเพื่อนดา สามีก็เห็นด้วยค่ะ สามีจะมานอนที่บ้านกับดาทุกวันศุกร์กลับวันเสาร์เป็นแบบนี้ตลอดหนึ่งปีที่ ผ่านมา ใหม่ๆก็เหงามาก บ้านหลังใหญ่มีดาคนเดียวแต่พอน้องชายมาอยู่ก็ช่วยคลายความเหงาได้มาก ดาจะหยุดเสาร์อาทิตย์ส่วนน้องชายพออยู่นานๆ ก็ชอบเที่ยว ตอนหลังต้องย้ายมาเรียนมหาวิทยาลัยรามคำแหงค่ะเพราะแกชอบไปเล่นดนตรีตามร้าน อาหารและนอนตอนกลางวัน เป็นที่มาและทำให้ดามีเรื่องเสียวๆขึ้นมาค่ะ น้องชายพาผู้หญิงมาอยู่ด้วยค่ะน้องมาขอดา ผู้หญิงสวยน่ารักมาก ดาไม่ได้ว่าอะไรก็อยู่ร่วมกัน เธอทำงานที่เดียวกับน้อง เวลากลับบ้านจะกลับมาเกือบเช้าหรือเช้าแบบนี้ตลอด ดาไปทำงานเขาสองคนก็นอนแบบนั้นค่ะ และวันไหนน้องกับแฟนมีอะไรกันนะคะเสียงครางของแฟนน้องชายจะดังออกมาทุกที ดาเดินผ่านห้องจะไปทำงานต้องหยุดฟังทุกทีมันให้ความรู้สึกเหมือนกันค่ะถึงแม้ จะเป็นน้องของดาเอง บางวันเสียงบ่นเสียงครางสลับกับเสียงกระทำของเขาทั้งสองคนดังออกมา จนดาต้องแอบ…

เรื่องเสียว เย็ดหีทอม ขย่มเสียวหีเพื่อนสาว มันส์สุดๆ ผมก็เป็นผู้ชายธรรมดาคนนึงที่ผ่านประสบการณ์กับเรื่องแบบนี้มาพอสมควร และประสบการณ์ครั้งนี้ก็ควรค่าแก่การจดจำเป็นอย่างยิ่ง วันนั้นเป็นวันที่ฝนตกหนักมาก และก็ก็ตกหนักแบบนี้มา 2 วันติดๆ กัน ผมกำลังขับรถเลี้ยวเข้าหมู่บ้านในช่วงเย็นของวันนั้น ผมสังเกตุเห็นเพื่อนบ้านผมกำลังยืนหลบฝนอยู่ชายคา ชื่อหมู่บ้านผมจอดรถรับเธอ เธอคนนี้เป็นหญิงสาวคนนึงที่รักที่จะเป็นชาย เธอชื่อตาร์ บ้านของตาร์ อยู่ตรงข้ามบ้านผม ผมเห็นเธอมาตั้งแต่เธอยังผมสั่นผูกคอซองแต่วันนี้เธอใส่เดฟรัดรูปกับเสื้อนักศึกษาผมเคยแอบดูเธอมานานแล้ว เพราะตาร์ยิ่งโตก็ยิ่งน่ารัก หุ่นเธอไม่เหมาะที่จะเป็นทอมเลย หน้าอกเธอค่อนข้างใหญ่มากเพราะเหตุนี้จึงทำให้ พักหลังๆ ผมกับตาร์สนิทกัน ตอนนี้เธออยู่ในรถผมตัวเธอเปียกบอน ผมชำเรืองมองหน้าอกเธอตามนิสัยผู้ชาย หน้าอกเธอผิดรูปเพราะการรัด ที่เธอพยามที่จะปิดมันไม่ให้ใครรู้ว่าเธอมีหน้าอกที่ใหญ่ให้สมกับการที่เป็นทอม แต่มันก็ปิดไม่มิดนักก็อย่างที่บอกเธอหน้าอกใหญ่ พอถึงบ้านตาร์หันมายิ้มแล้วขอบคุณผม…

เรื่องเสียว โดนข่มขืนแต่กลับติดใจ จนยอมให้เขาแตกในคารู “กรี๊ดดดดด…..ปล่อย ปล่อยกู ไอ้เหี้ย กูขอสาปแช่งให้มึงตายห่าตายโหงไปเลยนะ ไอ้โจรเหี้ย” เสียงของขนมผิงดังขึ้นมาในห้องของเธอ ในขณะที่มือทั้งสองข้างนั้นถูกมัดรวบติดกัน แล้วโยงขึ้นไปจนถึงขอบหน้าต่างที่ปิดแน่น เพราะเวลานี้ โจรนิรนามกำลังบุกขึ้นมาในบ้านของเธอ แล้วจับเธอมัดเอาไว้ ผัวของเธอเป็นตำรวจ ไม่มีทางที่เธอจะยอมหรอก ต่อให้ต้องตาย ก็จะจับไอ้เหี้ยนี่มาเข้าคุกให้ได้ นั่นจึงทำให้เธอพยายามตะโกนให้ดังที่สุด แต่บ้านที่ตั้งอยู่บนพื้นที่กว้างขนาดนี้ ไม่มีโอกาสเลยที่จะทำให้เธอนั้นรอดพ้นไป มันกวาดเงินของเธอไปราวหมื่นบาทใส่กระเป๋าเรียบร้อยแต่ทันทีที่เสียงด่าของเธอดังขึ้น มันก็หันกลับมาจนใจเธออีกครั้ง หญิงสาวพยายามดีดดิ้นจนผ้าถุงที่ใส่นอนนั้นหลุดออกอย่างง่ายดาย จนทำให้โจรคนนั้นหยุดลง แววตาในหมวกโม่งนั้นมองมาที่เธออย่างปรารถนา แววตาฉายประกายวาวโรจน์ เพราะว่าตอนนี้ร่างกายของเธอนั้นเปิดเผยส่วนสวาทให้เขาได้เห็นแล้ว หีชมพูของเธอไร้ซึ่งสิ่งใดปิดกั้น ทำให้อารมณ์ความเงี่ยนของอีกฝ่ายปรากฏขึ้นมาทันที…

เรื่องเสียว “ซี้ด…พ่อจ๋า”แอบดูเมียกับพ่อตาเอากัน สุดจะเซ็งจริงๆเลย ทีแรกบอกว่าไม่รีบ แล้ววันนี้ดันมาบอกว่าต้องให้ได้ภายในวันนี้แล้วจะทำยังไงล่ะ ไม่ทำให้มีหวังโดนวอนนิ่งมากินหนึ่งใบแน่ๆ ในฐานะสั่งงานมาเป็นอาทิตย์แล้ว แล้วพรุ่งนี้เจ้านายก็ต้องใช้เอกสารข้อมูลงานนี้สะด้วย ไม่งั้นดิวงานกับต่างประเทศไม่ได้แน่ มื้อเที่ยงไม่ต้องกินมันละวันนี้ ผมนั่งแท็กซี่จากซอยอารีย์ไปรังสิตทันทีในใจก็คิดว่าซวยจริงๆเลยเรา แถมรถก็เข้าอู่อยู่กว่าจะได้ก็วันจันทร์แหละ เสียค่าแท็กซี่ไปกลับสี่ร้อยกว่าบาทชั่งมันดีกว่าโดนด่า…….พอลงจากรถก็รีบเข้าไปเอาเอกสารที่จะต้องใช้ทันที โดยไม่ได้สนใจว่าใครอยู่ในบ้านบ้างพอได้ครบแล้วก็จะกลับเลย แต่หิวน้ำก็เลยเข้าไปกินในครัว แต่ตอนออกมานี่สิ ได้ยินเสียงภรรยาผมลงมาจากชั้นสอง ก็ห้องนอนผมนั่นแหละ เสียงที่ได้ยินเป็นเสียงแห่งความสุขและเจ็บปวดในเวลาเดียวกันแค่นี้ผมก็รู้แล้วว่าภรรยาผมกำลังเสพรักอยู่ แต่กลับใครล่ะผมทั้งโมโหและแค้นมากๆ ต้องรู้ให้ได้ว่ามันเป็นใคร ผมจึงย่องขึ้นไปไม่ให้คนทั้งสองรู้ ประตูไม่ปิดครับเปิดแง้มอยู่ นี่แสดงว่าเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นบ่อยจนคิดว่าไม่มีใครกลับบ้านมาเห็นจนได้ใจ ประตูก็ไม่ปิดให้สนิทภาพที่ผมเห็น ให้ตายเถอะ ภรรยาผมเป็นคนควบเองเลยครับเร่าร้อนมากๆ ดูเธอมีความสุขอย่างล้นหลามเลยทีเดียว ผมตกใจและรู้สึกควยผมก็แข็งขึ้นมาทันที เพราะว่าปรกติผมกับภรรยาผมเย็ดกันก็เป็นแบบ…

เรื่องเสียว ชู้เด็ก น้องชายของเพื่อน  ฉันได้รู้จักกับผู้ชายคนหนึ่ง ฉันชอบเขามากเลย เขาเองก็ชอบฉันเหมือนกัน เราจึงอยู่กินกันเฉยๆ เพราะฉันเป็นคนง่ายๆ อะไรก็ได้ สามีถึงจะแก่กว่าฉันสักหน่อย แต่เขาก็ให้ความสุข กับฉันเต็มเปี่ยม โดยเฉพาะเรื่องบนเตียง เขาสามารถปรนเปรอความสุขให้แก่ฉันทุกอย่างไม่ว่าฉันต้องการอย่างไร ขนาดไหน เขาตอบสนองฉันได้หมด ไม่ขาดเลยค่ะ เราเล่นเสียวกันแทบทุกคืน เขาทำให้ฉันมีความสุขทุกคืนเหมือนกัน แต่พออยู่ด้วยกันได้เพียงปีเดียว ชีวิตคู่ก็เริ่มเปลี่ยนแปลงไป คือสามีฉัน เขาเอาแต่ทำงาน กลับบ้านมาก็ดึกดื่น กลับมาถึงก็นอนเลยค่ะ ฉันมีความอยาก แต่เขากลับปล่อยให้ฉันมีอารมณ์อยู่คนเดียว ต้องช่วยตัวเองเสมอ เขาจะยอมนอน กับฉันก็วันศุกร์เท่านั้นแหละ แต่เขาก็ทำให้ฉันไม่ถึงใจเหมือนเมื่อก่อนค่ะ…

เรื่องเสียว จ่ายค่าปิดปาก ( ชู้ ) สมัยเรียนที่มหาลัย เนยเคยมีแฟนอยู่คนหนึ่ง แล้วก็เคยมีอะไรกันมาแล้ว เนยอายุ 28 ปี แต่งงานแล้ว สามีทำธุรกิจส่วนตัวหลายอย่าง หนึ่งในนั้นก็คือทำอู่ taxi ซึ่งเนยก็ช่วยสามีดูแลอู่ taxi หลังจากที่เนยแต่งงานไปได้ไม่กี่ปี แฟนเก่าคนนี้ก็พยายามมาตื้อขอคืนดี ทั้งๆ ที่เนยแต่งงานแล้ว พอแฟนเก่ามาตื๊อ เนยก็พยายามปฏิเสธมาตลอด ไม่ยอมไปเจอ ไม่ยอมคุยด้วย แต่เค้าก็ไม่ยอมเลิก เนยรำคาญมากและกลัวจะมีปัญหา ในที่สุดวันหนึ่งก็เลยยอมไปตามนัด กะว่าจะคุยให้รู้เรื่องจะได้เลิกมายุ่งซะที วันนั้นก็นัดกับแฟนเก่าตอนเช้าไปกินข้าวกัน…

เรื่องเสียว แอบย่องเข้าไปเย็ดสาวตาบอดข้างห้องจนหนำใจ เราค่อยๆ เอาควยเข้าไปในปากน้องคนสวย ซึ่งน้องไม่รู้เลยว่าไอ้ที่น้องกำลังเลียกำลังดูดอยู่นั้นมันคือควยของเรา ที่แอบย่องเข้ามาเพื่อหวังที่จะจับน้องเย็ดนั่นเอง เพราะน้องนั้นตาบอดและแม่ก็ดันไม่อยู่บ้าน เราก็เลยรับหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงให้กับน้องเพราะห้องเรานั้นติดกัน แต่ใครจะไปคิดว่าน้องสาวตาบอดข้างห้องของผมจะสวยหุ่นเอ็กซ์จนทำให้ผมแอบเข้ามาอยู่ในนี้ได้ ผมเป็นชายหนุ่มในวัยรุ่นที่กำลังอยากจะรู้อยากจะลองซึ่งเรื่องเพศนั้นก็เป็นเรื่องหนึ่งที่อยากจะลองมากเหมือนกัน แต่ก็ติดที่บ้านจน เลยต้องทำงานแทบทั้งวันทำให้นอกจากเรียนและทำงานแล้วก็ไม่ค่อยจะมีเวลาไปหาสาว หรือหาแฟนเป็นตัวเป็นตนสักที สองอยู่มั้ยลูก เสียงป้าข้างห้องเดินมาเคาะประตูเรียกเราจากด้านหน้า ก็คงคิดว่าป้านั้นน่าจะมาหาแม่เราแต่แม่คงไม่อยู่ก็เลยเรียกเราแทน มีอะไรครับป้า เราเปิดประตูออกมาเห็นป้าข้างห้องกำลังถือกระเป๋าใบใหญ่รออยู่ด้านหน้าห้อง พอดีป้าจะต้องไปต่างจังหวัดหลายวันทีนี้ป้าก็เอาลูกป้าไปด้วยไม่ได้เพราะมีหลายอย่างต้องทำ ถ้าป้าจะขอจ้างเราให้ช่วยดูแลลูกป้าระหว่างที่ป้าไม่อยู่พอจะได้มั้ยหนู เดี๋ยวป้าเอาเงินให้ เราลังเลอยู่สักพักเพราะไม่แน่ใจว่าต้องดูแลอะไรบ้างแต่พอป้าแจกแจงให้เราฟัง มันเลยทำให้ผมนั่นตอบตกลงเพราะมันก็ไม่ได้ยากเย็นอะไร แถมยังได้เงินง่าย ๆ อีกด้วยก็เลยตอบตกลงป้าไป ได้เลยครับ เดี๋ยวผมจะช่วยดูแลลูกสาวป้าเอง ขอบใจมากนะ ยังไงก็ฝากลูกสาวป้าด้วย…