เรื่องเสียว กรรมกรสอนเย็ด เจอลูกน้องเด็ด เย็ดน้ำแตกคารูหีที่ไซต์ก่อสร้าง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b881e0b8a3e0b8a3e0b8a1e0b881e0b8a3e0b8aae0b8ade0b899e0b980e0b8a2 65fec266a6689

เรื่องเสียว กรรมกรสอนเย็ด เจอลูกน้องเด็ด เย็ดน้ำแตกคารูหีที่ไซต์ก่อสร้าง

เพราะวุฒิการศึกษาหรืออะไรสักอย่าง ที่ทำให้ฉันมาสมัครงานที่ไซต์ก่อสร้างนี้แล้วได้ตำแหน่งเป็นคนคุมคนงานทันที ทั้งๆ ที่อายุก็ไม่ได้มากนัก และเพราะการเปิดใจมาลองทำงานลุยๆ ที่ไซต์ก่อสร้างโรงแรมแถวภูเก็ตนี่แหละค่ะ ที่ทำให้ฉันได้มีเรื่องเสียวมาเขียนเล่าให้กับทุกคนอ่าน

ฉันบอกเลยว่าตัวเองเป็นคนที่สเป็คสูงมากๆ คนที่จะสามารถครอบครองร่างกายของฉันได้ต้องหล่อ รวย ขาว ตี๋ สูง ดาราเท่านั้น แล้ววันหนึ่ง ใครมันจะรู้ ว่าฉันดันไปติดใจกับการเย็ดของกรรมกรที่ไซต์งานก่อสร้างได้ แถมยังเป็นคนงานจากประเทศเพื่อนบ้านที่ฉันบอกเลยว่าแทบจะไม่ได้ชายตามองเลยด้วยซ้ำ เขาคนนี้มาจากเมียนมาร์ ชื่อของเขาที่หลายๆ คนเรียกก็คือ “ชาว” ไม่รู้ว่าหมายความว่ายังไง แต่เขาเป็นเด็กหนุ่มซื่อๆ เป็นกรรมกรกินเงินเดือน ที่แม้ว่าจะอายุเพียง 19 แต่สามารถทำงานได้ขยันขันแข็ง ที่สำคัญ ไม่ว่าจะหน้าตาหรือผิวพรรณก็ดีเกินกว่าที่จะมาทำงานใช้แรงแบบนี้

แน่นอน ว่าเวลาผันผ่านทำให้ฉันรู้สึกว่าเด็กหนุ่มคนนี้ทำงานดี เสมอต้นเสมอปลาย นิสัยก็น่ารักกับทุกคน แล้วในวันหนึ่งที่โบนัสออก เขาก็ไปฉลองกับเพื่อนๆ เขา ก่อนที่จะกลับมาหาฉันที่ออฟฟิศซึ่งกำลังสรุปเอกสารอยู่ เขาเอากล่องของขวัญมาให้ฉัน แล้วบอกว่าสุขสันต์วันเกิด

ยังไม่ทันที่ฉันจะได้แย้งอะไร เขาก็ชิงตัดบทก่อนว่า พรุ่งนี้วันเกิดฉันไม่ใช่วันนี้ เขารู้ เขาจำได้จากเอกสารที่เคยวางอยู่บนโต๊ะ แต่ว่าพรุ่งนี้เขาหยุด เลยว่าจะไปตกปลากับเพื่อนที่ไหนสักแห่ง เลยเอามาให้ฉันก่อน แล้วบอกด้วยความซื่อใสว่า ถ้าจะขอจีบ จะให้ไหม ?

ฉันนิ่งไปพักหนึ่ง ทบทวนอะไรในใจมากมาย ผู้ชายหลายๆ คนที่ผ่านมาไม่เคยสนใจหรือใส่ใจอะไรฉันเลย แต่กับเขา เขาจำวันเกิดของฉันได้ แต่ดูแลเรื่องราวต่างๆ ของฉันมาเป็นอย่างดี โดยที่เขาไม่เคยพูดเลยว่า วันนี้เป็นวันเกิดเขา

ฉันรับของขวัญนั้นไว้ แล้วเดินไปจับมือเขา บอกว่าสุขสันต์วันเกิดเช่นกัน เขางงว่าฉันรู้ได้ยังไง ก็คงเพราะสะดุดตาที่เขาเกิดก่อนฉันหนึ่งวัน ถึงจะห่างกันหลายปีก็ตาม ฉันบอกไม่ถูกว่ารู้สึกอย่างไร แต่ในร่างกายมันร้อนผ่าวไปหมด เมื่อได้ใกล้เขา ของขวัญที่ฉันจะให้ไม่ใช่มีแค่การยอมให้เขาจีบเท่านั้น

จีบได้ แล้วก็คืนนี้เราจะยอมให้ชาวเย็ดด้วย อยากเย็ดหีเราไหม ?

เขาทำตาโตแล้วพยักหน้าก่อนที่จะยิ้มออกมา ในตอนนั้นฉันเลยปล่อยให้ทุกๆ อย่างเป็นไปตามอารมณ์ ท้ายที่สุดเราอาจจะไม่ได้ต้องการคนที่เพียบพร้อม แต่เป็นคนที่เขจ้าใจและใส่ใจรายละเอียดของเราเท่านั้นก็เพียงพอแล้ว เราจูบกันในออฟฟิศ ในนี้ไม่มีกล้องวงจร ไม่มีใครรู้เห็นเรื่องราวของเขา ลำควยของเขากระทุ้งขาของฉันอยู่ในกางเกง มันคงอยากออกมาแล้ว ฉันเลยไม่รอที่จะคว้าลำควยของเขาออกมาชักรูดแล้วอมควยให้เขาทันที

ซี้ดดดดดดด……เสียวจังเลย เสียวจัง ซี้ดดดดดด……..

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ฉันดูดควยให้เขาด้วยความรู้สึกพิเศษ ลำควยที่ขนาดกำลังเหมาะมือ และไม่ใหญ่เกินไปถูกฉันดูดดุนอย่างรุนแรงจนแก้มตอบ แล้วค่อยๆ ลากไล้ลิ้นเลียไปรอบๆ ลำควย ดูดไข่ ไล้วนที่ส่วนรอยหยักส่วนปลายซึ่งบานเหมือนดอกเห็ดจนเขาแทบจะยืนทรงตัวไม่อยู่แล้ว เลยค่อยๆ นั่งลงบนเก้าอี้ให้ฉันอมควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ

เสียวจังเลย อูยยยยย…….พอแล้วครับ ผมจะแตกแล้วพี่ ซี้ดดดดดด……

เขาพูดพร้อมกับดันตัวฉันขึ้นมา ฉันเงยหน้ามองเขา แล้วยันตัวลุกขึ้นไปจูบเขาอีกครั้งหนึ่ง ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าทั้งหมดให้เขาเห็นสัดส่วน และเรือนร่างของฉัน เขาทำตาโต

พี่หีสวยจังเลยครับ เขาพูดพลางยกมือขึ้นมาลูบไล้ไปตามร่องหีของฉัน หีใหญ่จังเลยครับ

ฉันเงี่ยนมาก แต่ไม่อยากจะบอกเขา เพราะเขชินอาย แต่น้ำหีไหลออกมาปริ่มๆแล้ว จึงไม่รอช้าที่จะค่อยๆ ขยับไปนั่งบนตัดเขาแล้วเอาร่องหีเสียดสีไปตามลำควยให้เขาครางกระเส่าออกมาแล้วค่อยๆ กดหัวลงมาดูดดุนนมฉันสลับซ้ายขวา พร้อมๆ กับที่ฉันจับลำควยของเขาสอดใส่ในรูหีของฉันทันที

สวบบบบบบบ

อ๊ะ อื๊อออออออ…..เสียวววววว….เสียวจังเลย

ซี้ดดดดด แน่นจังเลยครับพี่ ผมเสียวควยไปหมดแล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ…

ฉันโอบคอของเขาเอาไว้ ขณะที่เริ่มขย่มควยของเขาอย่างเบาๆ แล้วเร่งเร้าจังหวะให้สู.ขึ้นไปเรื่อยๆ ในขณะที่เขาเริ่มซุกไซ้เรือนร่างของฉันเพื่อกระตุ้นอารมณ์ สองมือคลำเค้นนมของฉันซ้ำแล้วซ้ำเล่า เสียงขย่มดังขึ้นจากการกระแทก และเก้าอี้ที่ลั่นเป็นจังหวะๆ

อื๊ออออ……อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาาา……เสียว เสียวหีจังเลย อื๊อออ…….

เสียงหระแทกยังดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ฉันเงี่ยนจนไม่รู้จะบอกเขายังไง แต่เขาในตอนนี้ก็คงเงี่ยนเหมือนกัน เมื่อเขาเริ่มคว้าเอวของฉันเอาไว้ แล้วเริ่มจับตัวฉันโยนขึ้นเบาๆ แล้วเด้งตัวขึ้นมาเย็ดหีฉันบนเก้าอี้ ช่วยให้แรงกระแทกที่เกิดขึ้นมาหนักหน่วงยิ่งขึ้น จนกระทั่งไม่นานหลังจากนั้น ฉันแค่นั่งเฉยๆ แล้วเขาก็จัดการเย็ดฉันอย่างหนักหน่วง ลำควยที่ถูกกระทุ้งกระแทกขึ้นมาทำให้ร่างกายของฉันแทบจะหลอมละลาย ไหนละความซ่านเสียวที่ได้รับจากภายนอกอีก

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดดดดดด……..พี่ครับ พอแล้วครับ ผมจะแตกแล้วครับพี่ เดี๋ยวไม่ทัน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า แรงๆ เลย แรงๆ เลย ไม่เป็นไร พี่ชอบ เย็ดน้ำแตกในหีพี่เลย ซี้ดดดดดด……

พูดจบก็ซบหน้าลงกับบ่าของเขา แล้วเป็นจังหวะเดียวกับที่ความเร็วและรัวของการเย็ดเพิ่มขึ้นเริ่มๆ สองมือคลึงบั้นท้ายของฉันแล้วระรัวควยเย็ดหีเข้ามาอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะกระแทกเข้ามาอย่างหนักจนฉันแทบทรงตัวไม่ไหว

โอ๊ยยยยยยยยย……แตกแล้วครับพี่ แตกแล้ว ซี้ดดดดดดด……..

ฉันยกตัวเองขึ้นเล็กน้อย แต่ควยยังคารูหีอยู่ ก่อนที่จะกอดคอเขาแล้วนั่งทับควยลงไปอีกครั้ง จนอีกฝ่ายครางไม่เป็นภาษา แล้วนิ่งงัน เสียงหัวใจเราทั้งคู่เต้นดัง เหงื่อผุดขึ้นเต็มร่างกาย

เขาเงยหน้าขึ้นมาแล้วบอกกับฉันว่าชอบฉันมากๆ แล้วเราก็จูบกัน

แน่นอนว่าฉันเองในตอนนี้ไม่ใช่แค่ชอบเขา แต่ติดใจลีลาเย็ดของเขาไปแล้ว

แต่การเย็ดในออฟฟิศนี่มันแคบไปหน่อยจริงๆ เห็นทีว่าฉันควรจะชวนเขาไปเย็ดต่อน้ำสองที่ห้องฉันแล้วละ

มันจะได้เย็ดกันแบบไม่ต้องมีอะไรมากั้น เพราะคืนนี้ฉันเงี่ยนแล้ว

มันจะไม่จบแค่น้ำเดียวหรอก

Recommendations

เรื่องเสียว เสียแรงที่ไว้ใจ  (ล่อแฟนเพื่อน) ใครจะว่าผมเลว ผมก็ยอม แต่ความอยากความเงี่ยนมันไม่ปราณีใคร ผมมีเพื่อนสนิทอยู่คนนึง ชื่อไอ้บอส เราสนิทกันมากตอนเรียน มหาลัย หลายคนคิดว่าเราเป็นเกย์ เห็นผมที่ไหนต้องเห็นไอ้บอสที่นั้น เราไม่เคยจีบสาวในมหาลัยที่เราเรียนสักคน เราเรียน เล่นกีฬา กินเหล้า อยู่หอนอนห้องเดียวกัน เที่ยวผู้หญิงก็ไปกันสองคน เย็ดเสร็จ เคาะห้องสลับกันเย็ดต่อ หรือ มาเย็ดห้องเดียวกันก็เคยอยู่บ่อยๆ จนเรียนจบ ต่างคนต่างมีงานทำ แต่ก็ยังคบกันอยู่ จนวันหนึ่ง ไอ้บอส พาแฟนมาแนะนำ เธอขาวน่ารักมาก นมเป็นกระเปาะ…

เรื่องเสียว น้องชายแฟน ทั้งอึดทั้งใหญ่  เรื่องนี้เกิดเมื่อ 2 เดือนที่เเล้วค่ะเล่าจากเรื่องจิงเลยนะค่ะ เราชื่อแวว ค่ะอายุ 18 ปีกำลังเรียนอยู่ ปวช. ปี 3 แววมีแฟนอยู่คนนึงชื่อโก้ คบกันมาได้ปีกว่าเเล้วค่ะ มีอะไรกันตั้งเเต่ ตอนแววเรียนอยู่ ป ว ช. ปี 1 ตั้งเเต่แววได้ลิ้มรสมันส์ครั้งเเรกจนถึงปัจจุบันอยากบอกว่าสนุกเเล้วก็ชอบมากค่ะ เมื่อก่อนนี้มีอะไรกันกับแฟนทุกวันเเต่มาช่วงหลังนี้เเฟนกลับบอกว่าเหนื่อยเเค่ทำงาน ก็เหนื่อยเเล้วจนบางทีแววก็ต้องแอบเกี่ยวเบ็ดตัวเองบ่อยๆ ถึงจะเสร็จเเต่ก็ไม่เสียวเท่า เอาจริงๆ แววเลยลองเเกล้งพูดกับแฟนประจำว่าเดี๋ยวแววจะไปหาคนมาเอาเเทนโก้นะ โก้ไม่โกรธค่ะ เเถมบอกด้วยว่าก็ไปดิ…

เรื่องเสียว เอาให้คุ้มกับการรอคอย  เข้าเรื่องเลยแล้วกัน ตอนนั้นผมยังเรียนอยู่ปี 3 ซึ่งกำลังห้าวเลยครับ เพราะว่าเริ่มมีผู้คนรู้จักมากมาย แถมยังเพิ่งได้รถจากที่บ้านมาใช้อีก อยากไปไหนก็ไปได้ วันนั้นผมไปหอสมุดในมหาลัย แล้วไปเจอรุ่นน้องผม มันก็มาหวัดดีและก็คุยกับผมได้สักพัก มันก็เจอเพื่อนของมัน ซึ่งเป็น 2 สาว พวกเค้าเข้ามาทักรุ่นน้องผม แต่ผมนี่สิ รู้สึกสะดุดตากับเพื่อนของรุ่นน้องผมอยู่คนนึง น่ารักมาก ขาวจั๊ว หน้าใส ตากลมโต หุ่นก็กำลังน่าฟัดเลยทีเดียว รุ่นน้องผมมันก็แนะนำผมให้พวกเธอรู้จักว่าผมคือรุ่นพี่ของมันนะ และด้วยความห้าวของผมเลยไปหยอกล้อคนที่ผมเล็งไว้ ซึ่งเธอก็เล่นด้วยแฮะ พอแยกทางกันผมก็ชักจะรู้จักเธอขึ้นมากกว่านี้แล้วสิ เลยไปขอเบอร์ติดต่อของเธอจากไอ้รุ่นน้องของผม แล้วเย็นนั้นผมก็ติดต่อไป…

เรื่องเสียว กล้องซูม แอบถ่ายสาวๆในงานเลี้ยง ผมได้มีโอกาสไปร่วมงานสังสรรค์ของพนักงานบริษัทหนึ่ง เป็นงานเลี้ยงส่งผู้จัดการฝ่ายที่ลาออกไปทำธุรกิจส่วนตัว ผู้ที่มาร่วมงานจึงเป็นพนักงานของฝ่ายบุคคลเป็นส่วนใหญ่ และเป็นผู้หญิงกว่าครึ่ง งานนี้ทางฝ่ายบุคคลถือโอกาสจัดนอกบริษัท โดยอนุญาตให้จัดงานตั้งแต่ครึ่งวันตอนบ่ายของวันศุกร์ เนื่องจากให้เป็นการเลี้ยงส่งคนเก่า แนะนำคนใหม่ และเป็นการประชุมฝ่ายประจำเดือนด้วย โดยจัดที่ร้านอาหารริมทะเล ที่ไม่ห่างจากบริษัทมากนัก ขับรถประมาณ 30 นาที ผมไม่ได้เป็นพนักงานของบริษัท แต่ก็คุ้นเคยกัน จึงถูกเชิญมาด้วย การมาร่วมงานผมมาถึงประมาณ บ่าย 4 โมง คือกะให้เป็นช่วงที่ประชุมเสร็จพอดี เพื่อมาร่วมงานเลี้ยง ผมมาถึงเป็นช่วงพักผ่อนและซอร์ฟคริ๊ง เพื่อรอเวลางานเลี้ยงผมเห็นสาว ๆ ที่มาร่วมงานส่วนใหญ่มาทั้งชุดสาวอ๊อฟฟิศ…

เรื่องเสียว เทศกาลปีใหม่ กับเด็กจุดพลุควยใหญ่ ที่หลังเขา ใกล้ปีใหม่เข้ามาทุกทีแล้ว พิมพ์เองที่คิดมาตั้งแต่ต้นปีว่าอยากจะมีแฟนกับเขาสักทีมันก็ยังทำไม่ได้ เพื่อนๆ ต่างก็มาเล่าเรื่องเสียวของแฟนตัวเองให้ฟัง แฟนกูนะหีชมพูมากอย่างนั้น ผัวกูควยใหญ่เท่าแขนอย่างนี้ มีเพียงเธอคนเดียวที่จนป่านนี้ยังไม่มีประสบการณ์เสียวเอาไว้เล่าให้เพื่อนๆ ฟังเลยสักครั้งเดียว มันน่าอดสูจริงแท้ เวลาล่วงเลยจนกระทั่งถึงงานวันปีใหม่ เพื่อนๆ ของเธอก็ต่างไปเที่ยวกับแฟนกันหมด การที่เธอจะไปด้วยก็ไม่ได้มีใครว่าอะไร แต่ว่าเธอไม่ได้อยากจะเข้าไปเป็นส่วนเกิน ความเหงาและความเดียวดาย เธอเลยเตร็ดเตร่ไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงหลังเขาลูกเล็กใกล้ๆ สวนสาธารณะที่เป็นที่จัดงาน มันเป็นลานจุดพลุ ตรงนั้นเธอเห็นเด็กหนุ่มคนหนึ่งกำลังเตรียมพุอยู่ เลยเดินเข้าไปถามด้วยความอยากจะรู้ ทั้งสองคุยกันเรื่องพลุ ว่าจุดยากหรือเปล่า มันทำเหนื่อยไหม อะไรแบบนั้น จนทำให้ทั้งสองรู้จักกัน…

เรื่องเสียว หนีผัวมาหาผมเลยเหรอครับพี่สาว งั้นคืนนี้ต้องโดนควยกระแทกยาวๆ ยันเช้าไปเลย ผมชื่อว่า สิน เป็นแค่ลูกจ้างร้านอาหารตามสั่งทั่วๆ ไปเท่านั้นเอง จากบ้านนอกมาหางานในเมืองกรุง เถ้าแก่รับผมเข้ามาทำงานด้วยความเอ็นดี และผมเองก็ทำงานตอบแทนท่านอย่างเต็มที่ ผมมาที่นี่เพราะคิดเพียงเรื่องเงินเท่านั้น แต่ก็ไม่คิดเหมือนกันว่ามันจะมีเรื่องเสียวตามมาด้วย ผมเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่ามันมาลงอีหรอบนี้ได้อย่างไร เรื่องของเรื่องก็คือ ผมมีลูกค้าคนหนึ่ง เธอชื่อว่า “หวาย” พี่หวายเธอเป็นลูกค้าประจำที่ชอบมาสั่งอาหารตอนร้านใกล้จะปิด เราเลยได้รู้จักกันมากขึ้นเพราะว่าผมเก็บร้านไป เธอเองก็กินไป ไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้น จนกระทั่งเราบังเอิญเจอกันข้างนอก เลยเริ่มคุยกันมากขึ้น-ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยขึ้น แต่ผมก็มารู้ทีหลังว่าเธอมีผัวอยู่แล้ว จนกระทั่งวันหนึ่งที่เธอชวนผมเข้าโรงแรม มันเป็นการชวนที่ง่ายมากๆ “วันนี้อยากไปนั่งคุยกับพี่ในโรงแรมแถวๆ นี้ไหม ?”…

เรื่องเสียว แท็กซี่ควยใหญ่ กับผู้โดยสารสาวสุดเงี่ยน จอดรถเย็ดกันริมทางเปลี่ยว เสียวจนน้ำแตก “พี่คะ อยากเย็ดหนูไหม หนูเงี่ยน หนูอยากโดนเย็ด” ประโยคจากปากของหญิงสาวหน้าตาสระสวย และแต่งแต้มใบหน้าด้วยเครื่องสำอางบางๆ ทำให้ชายหนุ่มคนขับรถแท็กซี่ที่พยายามตั้งสติ หันไปมองเธอที่นั่งตรงเบาะหลัง ในหัวมีเพียงความคิดที่ข่มตัวเองเอาไว้ ว่านี่คืองาน และเธอเมา อย่าตอบโต้อะไรเธอ แม้ว่าตอนนี้เขาจะเงี่ยนขนาดไหนก็ตาม และแม้ว่าเขาจะขับรถไปควยแข็งไปก็ตาม เขาพยายามที่จะเปลี่ยนอารมณ์ตัวเองให้กลับมาเป็นปกติ รับผู้โดยสารขี้เมามาก็บ่อย แต่ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าครั้งนี้เขาจะเจอของจริง และถึงจะเก็บอารมณ์มากแค่ไหน เขาก็อดไม่ได้ที่จะหันไปหาอีกฝ่ายผ่านกระจกมองหลัง เพื่อเก็บข้อมูลรูปร่างหน้าตาของเธอไว้ลงข้อมือ ตั้งใจไว้แล้วว่า หลังจากที่พาเธอไปส่งถึงบ้าน เขาคงจะต้องจอดชักว่าวสักน้ำแน่ๆ ไม่น่าเลย…ไม่น่ามาเงี่ยนเวลานี้เลย…

เรื่องเสียว ลูกพี่ลูกน้อง ก็พร้อมโดนเย็ด สวัสดีค่ะเราชื่อพรีมก็เป็นผู้หญิงที่เซ็กซ์จัดคนนึงเป็นลูกคนเดียว แต่มีพี่ชายที่เป็นลูกพี่ลูกน้อง กันแบบนับถือกันมาแบบว่าสนิทกันมากแก่กว่าฉัน 3 ปีสนิทกันมาก พี่ชายฉันจัดว่าหล่อเลยทีเดียว เปลี่ยนผู้หญิงเป็นว่าเล่นเรื่องมันเกิดขึ้น วันหนึ่งพี่ชายฉันมาเที่ยวที่กรุงเทพฯ มากับเพื่อนๆ เหมือนตอนที่เขายังเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯ แหละ เลยต้องมานอนหอฉัน เราสนิทกันมากเล่นกันมาตั้งแต่เด็กๆ จึงไม่ได้คิดอะไร พี่ชายก็ไปกินเหล้าแล้วก็กลับมาตี 1 ได้ ส่วนฉันก็อาบน้ำใส่ชุดนอนเป็นกระโปรงแบบปกติ ฉันนั่งเล่นคอมก็เข้าเว็บนี้อยู่ พอดีพี่บาสมาเคาะประตูห้อง ฉันตกใจรีบปิดหน้าเว็บออกแล้วก็ แกล้งเล่นโทรศัพท์ พี่บาสเดินเข้าห้องมาแบบปกติ พี่บาสอาบน้ำแล้วใส่บ็อกเซอร์ตัวเดียวฉันหันไปมองเห็น พี่บาสหุ่นดีมากๆ สูงขาวและก็อดจินตนาการไม่ได้ เป้าคงจะใหญ่น่าดู…

เรื่องเสียว มาเก็บเห็ดโคน แต่ได้เห็ดควย แค่เห็นก็เสียวแล้ว ช่วงเดือนเมษายน เป็นฤดูที่จะมีเห็ดโคนขึ้นตามแหล่งประจำของมัน บางครั้งก็ต้องออกตามหา เพื่อที่จะได้เห็ดราคาแพง บางฤดูกาลที่หายากๆ ราคาของมันขึ้นสูงไปเกือบกิโลละ 500 บาทเลยทีเดียว นั่นจึงทำให้เช้ามืดเมื่อวาน แม่ของฉันเจอเห็ดโคนอยู่ที่ชายป่า วันนี้ฉันจึงต้องออกไปล่าเห็ดเช้า เพราะว่าถ้าหากเก็บเห็ดตอนที่มันบานไปแล้ว ราคามันจะลดฮวบเลยทีเดียว แบกกระบุงขึ้นบนหลัง พร้อมๆ กับที่ที่ไฟฉายติดหัวสวมเอาไว้ ใส่ชุดทะมัดทะแมงแล้วตรงเข้าไปในป่าตั้งแต่ตอนตี 4 เลยทีเดียว ฉันตรงเข้าไปในป่า แล้วค่อยๆ ส่องหาตามดินไปเรื่อยๆ จนกระทั่งตอนที่เข้าไปลึกขึ้นเรื่อยๆ ก็เริ่มเห็นว่ามีใครอีกคนหนึ่งกำลังมาหาเห็ดเหมือนกัน ฉันจึงพยายามที่จะเดินตามเขาเข้าไปแล้วเดินแซงให้ได้ ของแบบนี้ใครเร็วก็ได้…