เรื่องเสียวเมียคนอื่น

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b884e0b899e0b8ade0b8b7e0b988e0b899 64fbe40d64fd0

เรื่องเสียว เรื่องเสียวเมียคนอื่น

ในความคิดผม ผู้หญิงที่จะยอมโดนเย็ดได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องกลายมาเป็นพันธะผูกพัน ดูไม่ยาก ปัจจัยมันมีสองสามข้อ หนึ่งแต่งงานแล้ว สองผัวไม่สนใจ สามเธอไม่มีความสุข ถ้าผู้หญิงคนไหนมีองค์ประกอบหลักที่ว่า หากเข้าหาให้ดีและตรงจุด รับรองได้เลยว่าจะเอาเธอได้ไม่ยาก เหมือนกับผู้หญิงคนนี้ที่ผมเล็งไว้

เธอชื่อสา แต่งงานมาแล้วหกปี ไม่มีลูกทำให้ยังหุ่นดีอยู่ แต่ขณะเดียวกันก็ทำให้ผัวเริ่มละเลย เพราะขาดโซ่ทองคล้องใจ เธอเป็นเจ้าของร้านกาแฟขนาดกลาง เป็นห้องหนึ่งคูหาที่มีโต๊ะให้ลูกค้านั่งดื่มสั่งขนมมานั่งกิน ผมอาศัยความเป็นลูกค้าตีสนิทจนเดี๋ยวนี้ยกระดับกลายเป็นเพื่อนคุยมากกว่า หลายครั้งที่ร้านไม่มีลูกค้าเพราะละแวกที่ตั้งเป็นโซนทำงาน พอเกินห้าโมงครึ่งก็เงียบแล้ว ผมเคยลองแวะมาตอนเกือบทุ่มแต่เธอก็ยังเปิดร้านอยู่ เธอระบายว่าถึงกลับบ้านก็อยู่คนเดียว สู้เปิดร้านดีกว่า เผื่อจะได้ลูกค้าได้เงินเพิ่ม ผมชอบทัศนะคติแบบนี้นะ ดูเข้าทีดี เราสองคนคุยกันถูกคอ ผมไม่รีบร้อนทำความรู้จักเธอไปเรื่อยๆ พอเข้าเดือนที่สองก็เริ่มมาช่วยเปลี่ยนหลอดไฟในร้าน พอเข้าเดือนที่สามเธอยอมสอนผมชงกาแฟ สัปดาห์ถัดมาผมว่างก็มาช่วยเธอขายจนลูกค้าบางคนเข้าใจว่าผมเป็นผัวเธอ สาเขินอายแต่ไม่ได้ปฏิเสธเต็มปาก ผมก็รู้แล้วว่าถึงเวลาเผด็จศึก

คืนนั้นผมอยู่ช่วยสาเก็บร้าน ระหว่างทำความสะอาดผมแกล้งให้น้ำร้อนลวกแขนนิดหน่อย สารีบมาดูด้วยตกใจ ท่าทางเธอลนลานห่วงผมมาก ผมบอกนิดเดียวเองไม่ถึงตายไม่ต้องห่วง เธอบอกห่วงสิ ให้ผมมาช่วยทำงานฟรีๆ โดยไม่ได้จ่ายค่าจ้าง ถ้าบาดเจ็บขึ้นมาเธอจะยิ่งรู้สึกแย่ ผมประคองใบหน้าที่กุมงุดดูแผลน้ำลวกขึ้นแล้วเลื่อนริมฝีปากเข้าไปจูบเธอเบาๆ สาตกใจผงะถอยหน้าออก ผมเอ่ยปากขอโทษทำตัวเหมือนรู้สึกผิด สาไม่ได้ตำหนิอะไรแต่ยังทำแผลให้ผมต่อ คราวนี้ผมเลื่อนหลังมือไปแนบกับหน้าอกเธอ สาชะงักเล็กน้อยแต่ก็ไม่ได้ขยับหนี ผมเลยพลิกมือแล้วลูบเบาๆ ที่นมเธอ สาเม้มปาก ผมจึงเริ่มรุกต่อ เลื่อนหน้าเข้าไปใกล้แล้วจูบเบาๆ อีกครั้ง คราวนี้เธอจูบตอบ

ผมรั้งเอวเธอดึงร่างเข้าแนบตัว สากอดผมแน่นแล้วเริ่มบดปากใส่ผมหนักขึ้น มือผมเลื่อนลงจับสะโพกเธอ สาชะงักอีกครั้ง ผมจึงเลื่อนริมฝีปากลงไซ้ตรงซอกคอก่อนจูบเบาๆ พรมทั่วบริเวณ สาครางเบา หน้าแดงด้วยความอาย จังหวะนี้ก็สอดมือเข้าไปในกางเกงจากทางด้านหลัง สะโพกเธอผายหนั่นเนื้อแน่นจนจับขยำได้เต็มฝ่ามือ ปลายนิ้วผมไล้ลงลึกไปจนถึงหว่างขา มันแฉะเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยนที่กั้นไว้ไม่อยู่ ผมเลื่อนมือมาจับหีเธอจากทางด้านหน้าแทน สายึดแขนผมไว้เหมือนยังลังเลทั้งที่มีอารมณ์เต็มที่แล้ว ผมเลยจัดการถอดเสื้อตัวเองออกเพื่อโชว์กล้าท้องและแผงอกหนาก่อนจะกระซิบบอกเธอเบาๆ ว่าผมจะทำให้คุณมีความสุข ได้ผล สายอมปล่อยแขนให้ผมได้สอดนิ้วใส่รูหีเธอ

“อู้วว…ซี๊ดด…เสียวจัง” ผมสอดนิ้วเข้าไปสองข้อแล้วกระดกมันขึ้นเน้นๆ สาผวาร่างราวสะดุ้งแต่ก็เม้มปากแน่นราวกับจะบอกว่าจุดนั้นดี ผมกระซิบถามดีไหม เธอไม่ตอบแต่พยักหน้ารัวๆ ผมจึงกระดิกนิ้วรัวๆ สาบิดหน้าเร่าๆ มือจับขอบเคาน์เตอร์ไว้แน่นแต่แอ่นหีให้เป็นจังหวะ ใช้นิ้วไปสักพัก สาก็ร้องครางสุดเสียงก่อนที่จะน้ำแตกออกมาทั้งที่ใส่กางเกงอยู่ เธอทรุดลงอย่างอ่อนแรงผมรีบเข้าประคอง “ไม่เคยเสียวแบบนี้มาก่อนเลย” เธอบอกเสียงอ่อย ผมตอบกลับว่านี่เพิ่งเริ่ม

สองมือค่อยๆ ปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตสีขาวที่เธอสวมอยู่ ยกทรงลูกไม้สีดำโอบสองเต้านวลไว้เกือบไม่มิด สานมใหญ่มาก ผิวก็สวยเนินอกเธอขาวจนเห็นเส้นเลือดสีเขียวจางๆ ผมปลดยกทรงออกปทุมถันสีน้ำตาลอวดโฉมชูชันสู้สายตา สาอายนิดๆ จนจะยกมือปิดแต่ผมห้ามไว้แล้วเอ่ยชมไม่ขาดปาก สวยเหลือเกิน เธอบอกว่าคล้ำออก แต่ผมยืนยันว่าไม่ แบบนี้แหละแบบที่ผมชอบ นมใหญ่คล้อยเป็นรูปหยดน้ำ ป้านลานนมไม่วงใหญ่มาก หัวนมเม็ดขนาดพอดี สีน้ำตาลตัดกับผิวเย้ายวนให้อยากดูดเลีย

ปากครอบรอบหัวนมแล้วดูดเบาๆ สากระเส่าครางอย่างกระสัน ผมตวัดลิ้นแล้วขบเธอร้อง อ๊ายย…แล้วบอกดีจัง มือข้างที่ว่างดันเต้าจากด้านล่างแล้วขยำเค้นจนทะลักล้นผ่านตามร่องนิ้ว มันนิ่มมากจนผมหยุดมือไว้ไม่ได้ ยิ่งเค้นยิ่งคลึงยิ่งเร้าอารมณ์ สาหายใจหอบหนักเป่าปากระบายความเงี่ยนที่แล่นพล่านไปทั้งตัวโดยที่มือก็ลูบคลึงอยู่ตรงเป้ากางเกงที่ตุงเน้นของผม “ขอดูได้ไหม” เธอถาม ผมไม่ตอบแต่ถอดกางเกงออกอย่างรวดเร็ว ลำควยแข็งตั้งโด่ขึ้น สาเม้มปากแน่น ท่าทางของผมจะใหญ่กว่าของผัวเธอ สาลูบท่อนควยอย่างเบามือก่อนจะกำมันหลวมๆ แล้วรูดชักให้ผมจนน้ำเงี่ยนผมไหลปริ่มออกมาจากปลายลึงค์ สาก้มลงแล้วเลียมันก่อนจะใช้ทั้งปากอมควยมเข้าไป ริมฝีปากบนล่างห่อฟันไว้ไม่ให้มันครูดกับลำควย เธอรูดเข้าออกแล้วใช้ลิ้นตวัดเลียเป็นจังหวะ ผมแอ่นเอวจนลำควยแทงเข้าไปจนสุดคอ สาเลยต้องคายควยออกเพราะสำลัก

สาลุกขึ้นถอดกางเกงแล้วนั่งบนโต๊ะที่อยู่ใกล้แล้วแหกขาออกเชิญชวนด้วยท่าทาง เส้นหมอยเธอสั้นและไม่หนาทำให้เห็นสองแคมได้อย่างชัดเจน มีร่องรอยผ่านศึกมาพอประมาณ แต่ก็ไม่บานดำจนทำให้หมดอารมณ์ กลับกันมันเยิ้มแฉะเปียกส่งกลิ่นอวลชวนให้ดม ผมซุกหน้าเข้าไปใกล้แล้วสอดลิ้นเลียกลีบสวาทให้บานออก สาแอ่นหีรับก่อนจะบอกให้รีบเย็ดกัน

ท่อนเอ็นใหญ่ชำแรกผ่านสองแคม มันแหวกเนื้อเข้าไปสัมผัสไออุ่นจนสุดปลายหัวไปกระแทกเข้ากับเนื้อหีด้านใน สาร้อง อู๊ยยยย…อย่างลืมตัว เหมือนเจ็บแต่ผมรู้ว่าเธอชอบ ผมดันให้สาเอนหลังนอนลงบนโต๊ะแล้วยกสองขาเธอพาดบ่า เล้าโลมนานแล้วไม่ต้องลีลาอะไรอีกจึงกระหน่ำแทงควยใส่หีเธอไม่ยั้ง ทั้งที่มีผัวมาก่อนแล้ว แต่หีเธอยังฟิตเหมือนของสาวๆ ยิ่งเธอขมิบเวลาเสียวมันยิ่งตอดลำควยผมจนทุกการเสียบแทงมันเสียดสีให้เสียวซ่าน

โยกกันได้สักพัก ผมขอให้เธอเปลี่ยนท่า แต่ความจริงผมใกล้แตกแล้วเลยต้องมีการชะลอ ขืนแตกตอนนี้ได้เสียหน้าแยก ด้วยพื้นที่ที่ไม่สะดวกเท่าไหร่ ผมเลยให้เธอคว่ำหน้าเอานมพาดโต๊ะก่อนสอดใส่ลำควยเข้าไปเป็นท่าเอาจากด้านหลัง เด้าเอวสักพักก็หมั่นเขี้ยวเลยฟาดมือตีก้นเธอเพื่อระบายความเสียวซ่าน สาร้องอย่างชอบใจ ผมจึงฟาดแรงเน้นๆ จนแก้มก้นเธอแดงก่ำ

Recommendations

เรื่องเสียว สอนเสียวพี่น้องข้างๆบ้าน ปูกับพี่ก้องโตมาด้วย กันตั้งแต่เด็กๆค่ะ พี่ก้องเป็นลูกของน้าที่เป็นเพื่อนของแม่ปูและแก่กว่าปู 2 ปี เราสนิทกันมากจนพี่น้องน่ะค่ะ เล่นกันมาตั้งแต่เด็กละค่ะ ทะเลาะกันดีกันเสมอๆ จนกระทั่งเริ่มโตๆกันพี่ป้องมักจะมองปูแปลกๆ แถมชอบขับรถไปรับไปส่งปูที่โรงเรียน ทั้งๆที่มหาลัยพี่แกอยู่คนละทาง วันนึงรู้สึกจะเป็นวันเสาร์ ปูไปหาพี่ก้องที่บ้านว่าจะชวนไปดูหนังกัน ไปถึงแต่ไม่เห็นมีใครหน้าบ้านแต่มีเสียงรดน้ำต้นไม้อยู่หล้งบ้าน ปูเลยเดินอ้อมเข้าไปก็เจอพี่ก้องกำลังรดต้นไม้อยู่ในสวนหลังบ้าน พี่ก้องใส่แต่กางเกงขาสั้นปูเลยเพิ่งสังเกตุเห็นหุ่นอันล่ำบึ้กของพี่ก้อง ปูเลยถาม “พี่ก้องไปดูหนังกันมั้ย” พี่ก้องบอก “มาช่วยรดน้ำซิเดี๋ยวเสร็จแล้วจะได้ไป” ปูเลยเดินเข้าไปจะช่วยแต่พอจะถึงตัวพี่ก้อง อยู่ๆแกก้อฉีดน้ำใส่ปูจนเสื้อยืดสายเดี่ยวรัดรูปกับกางเกงยีนส์ของปูเปียก โชก พี่ก้องหัวเราะก้ากๆด้วยความสะใจ ปูเลยกรี๊ดแล้วเข้าไปแย่งสายยางจะเอาคืนมั่ง กว่าปูจะแย่งมาได้ก็เปียกกันตั้งแต่หัวจรดเท้า แล้วพี่ก้องก็รวบปูจากข้างหลังปูเลยดิ้นไปมาจนล้มกลิ้งไปด้วยกัน ปูล้มหงายลงบนพื้นหญ้าโดยมีพี่ก้องนอนคร่อมอยู่ข้างบนรวบข้อมือปูไว้เหนือ…

เรื่องเสียว ความลับของผมกับพี่สาวสุดที่รัก เปิดซิงกันเองโคตรเสียว เรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นเมื่อครั้งที่ผมอายุ 14 อยู่เลยครับ ตอนนั้นผมเรียน ม. 2 ยังไม่เคยมีแฟนเลย ทั้งๆ ที่เพื่อนๆ ต่างมาขิงกันว่ามีแฟนแล้ว และได้เปิดซิงแล้ว ผมก็เลยไปถามพี่ว่าเปิดซิงมันเจ็บไหม พี่เองก็บอกว่าไม่เคยโดนเปิดซิงเหมือนกัน เพราะว่าแม่เข้มงวดมากๆ เรื่องที่พี่จะคบใคร ซึ่งนั่นอาจจะรวมถึงผมด้วยเหมือนกัน และเพราะความอยากรู้อยากเห็น บ่อยครั้งที่พี่จะแอบมานอนห้องผมแล้วเราก็เปิดหนังโป๊ดูกัน พอจบก็แยกย้ายกันไปห้อง พี่ก็ไปห้องนอน ผมเองก็ไปห้องน้ำ แต่วันนั้น วันที่เกิดเรื่องเสียวซี๊ดขึ้น ผมไม่ได้ไปห้องน้ำ เพราะว่าพี่ไม่ยอมกลับห้องขอนอนด้วย ผมเลยจำใจนอน ทั้งๆ…

เรื่องเสียว ในที่สุดก็ได้ล่อเธอซะที..(พี่สาว) ผมเปนคนคนนึงที่ชอบเอาเสื้อในกางเกงในของคนในครอบครัวมาดมแล้วชักว่าวใส่ ผมมีพี่สาวคนนึง หน้าตาดี ขาว แถมหุ่นเซ็กซี่น่าเย็ดมาก ผมชอบแอบเอาเสื้อในกางเกงในของพี่สาวมาชักว่าวอยู่บ่อยๆ พี่สาวผมเปนคนที่ชอบแต่งตัวเซ็กซี่ พี่สาวผมจึงมีเสื้อผ้าเสื้อในกางเกงในเปนจำนวนมาก สวยๆทั้งนั้นเรย ผมก้อมีรูปเสื้อในกางเกงในของพี่สาวมาหั้ยดูนิดหน่อย ผมก้อได้ชักว่าวแตกใส่ทั้งเสื้อในกางเกงในของพี่สาวเรื่อยมา ผมคิดว่าพี่ผมต้องรู้แน่ๆเรยว่าผมเอาเสื้อในกับกางเกงในเทอไปชักว่าว เพราะเสื้อในกับกางเกงในบางตัวของเทอผมเช็ดคราบน้ำออกไม่หมด แต่เทอทำเปนไม่สนใจ แล้ววันที่ผมโดนจับได้ก้อมาถึง ผมเหนเทอขับรถออกไปข้างนอก ผมจึงรีบฉวยโอกาศชักว่าวกับเสื้อในกางเกงในเทอ ขณะที่ผมกำลังเย็ดอยู่กับเสื้อในและกางเกงในเทอนั้น สิ่งที่ผมไม่คาดคิดก้อเกิดขึ้น เมื่อพี่สาวมาเจอกับผมที่อยู่ในสภาพเปลือยในมือยังกำกางเกงในเทออยู่อีก ส่วนเสื้อในเทอพาดอยู่กะควยผม แผมคิดว่าเทอโกรธผมแน่ๆ แต่เทอกลับยิ้มแล้วพูดว่า “พี่รู้มานานแล้วแหละว่าแกเอาของพี่ไปชักว่าว เพราะเวลาพี่ไม่อยู่บ้านทีไรเสื้อในกับกางเกงในมักจะมีลอยคราบน้ำอารัยซักอย่าง พี่ลองเอามาดมจึงรู้ว่าเปนคราบน้ำควยของแก” ผมทามอารัยไม่ถูกเรยในตอนนั้น กลัวก้อกลัวเงี่ยนก้อเงี่ยน…

เรื่องเสียว นัดมาเสียวที่ซอยเปลี่ยว บรรยากาศได้ ผู้ชายก็ควยใหญ่ เพราะสำหรับฉันแล้ว เรื่องเสียวมันเป็นความพอใจของคนสองคน มันไม่จำเป็นต้องเอามูลค่าหรือว่าต้องเสียเงินใดๆ เลย การที่ต้องนัดกันแล้วไปเปิดโรงแรมตั้งหลายร้อยมันไม่คุ้ม จะเสียวทั้งทีก็ต้องฟรี ให้มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่ใช่ว่าใครก็ตามจะมีได้ ฉันเป็นคนที่ชอบอะไรแบบเปลี่ยนบรรยากาศ โดนเย็ดหีในโรงแรมจนเบื่อแล้ว นั่นเลยทำให้ฉันเลือกที่จะหาที่ว่างๆ ใหม่ๆ เปลี่ยวๆ เย็ดกันแทน เย็ดไประแวงไปว่าจะมีใครมาเห็นไหม อันนี้ก็เป็นอะไรที่น่าสนใจดีเหมือนกัน วันนี้ฉันก็ได้นัดเด็กหนุ่มวัยรุ่นมาคนหนึ่งผ่านทางแอปฯนัดเย็ด ซึ่งเดี๋ยวนี้ใครๆ เขาก็เป็นแบบนี้กันทั้งนั้นแหละ ไม่ได้มีใครเขาจะมานั่งหาแฟนกันจริงจังนักหรอก ท้ายที่สุดแล้วเขาก็มารับฉันที่หน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ก่อนที่บอกว่ามีที่ๆ จะพาไปอยู่ มันเป็นซอยเปลี่ยวท้ายหมู่บ้าน คนไม่ค่อยจะผ่านทางนี้เพราะว่าทางมันไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เป็นหลุม เป็นบ่อ…

เรื่องเสียว เพราะความเสียวและร่าน โดนเอาคาชุดพริตตี้ หวัดดีค่ะ เฟิร์นค่ะ อายุ 20 ปี เรียน ม. รัฐ ปี 2 สูง 160 สัดส่วน 34-25-33 หน้าตาจัดว่าสวยค่ะ เฟิร์นได้มีโอกาสทำงานพิเศษตอนปิดภาคเรียน คือเป็นพริตตี้ ให้สินค้าให้กับบริษัทดังบริษัทฯหนึ่ง โดยพื้นฐานครอบครัวเฟิร์นเป็นเด็ก เรียบร้อย ไม่ค่อยทันคน จึงโดนหลอกเย็ดตอนไปทำงานในครั้งนี้ค่ะ เริ่มเลยนะคะประมาณต้นเดือน มีนาคม 2560 เฟิร์นได้ไปสมัครงานกับบริษัท รับพริตตี้ทำงานและได้งานตามที่บอกข้างต้น…

เรื่องเสียว ลูกติดพ่อเลี้ยงควยใหญ่ เลยแอบชวนกันไปแตกในที่หอพัก ฉันรู้สึกตกใจมากๆ ที่วันหนึ่งแม่ของฉันเข้ามาพูดกับฉันตรงๆ ว่าเธอกำลังจะหาพ่อใหม่ให้ฉัน หลังจากที่พ่อของฉันเสียมาเกือบ 10 ปีแล้ว ถ้าหากว่ามันเร็วกว่านี้แน่นอนฉันคงรับไม่ได้ แต่ว่าเวลามันผ่านมานานเกินไป แม่เองก็คงต้องการคนที่มาเป็นคู่ชีวิต เพื่อนร่วมทุกข์ร่วมสุข นั่นเลยทำให้ฉันนั้นยอมให้เธอมีคู่ครองคนใหม่ เพราะต่อให้ฉันจะไม่ยอม…แต่พ่อก็ไม่มีทางฟื้นขึ้นมาอยู่ดี แต่สิ่งที่มากกว่านั้น คือการที่ฉันนั้นได้รู้ทีหลัง ว่าว่าที่พ่อเลี้ยงของฉันนั้นมีลูกติด อายุไล่เลี่ยกับฉัน ซึ่งวันที่เขามาคุยกันเรื่องที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน ลูกของเขาก็มาด้วย และที่สำคัญ เขาเป็นคนที่ฉันรู้จักดี เขาคือผู้ชายที่เข้ามาจีบฉันเมื่อหลายอาทิตย์ก่อน และตอนนี้เราเองก็เป็นคนคุยกันอยู่ หลังจากที่ได้ใช้ชีวิตร่วมกัน ฉันกับเขาเลยต้องกลายเป็นพี่น้อง แต่เมื่อพ่อแม่ไม่อยู่ เราเลยนั่งคุยกันว่าความสัมพันธ์ของเรานั้นมันจะเป็นอย่างไรต่อไปดี –…

เรื่องเสียว ความลับในสมุดบันทึกของพี่สาว ที่แอบเล่นเสียวกับลุงข้างบ้าน ฉันได้รับมรดกเป็นห้องของพี่สาว หลังจากที่เธอไปเรียนที่เมืองกรุง และทำงานที่นั่น เดือนหนึ่งจะหลับมาทีหนึ่ง และพ่อก็บอกว่าจะสร้างห้องใหม่ให้เธอ ส่วนฉันชอบห้องนี้ เพราะว่าอยู่ชั้นสอง ติดหน้าต่าง เลยขอที่จะไม่เอาห้องใหม่ ซึ่งพี่สาวก็ต้องยอมอยู่เลย เธออยากจะได้ห้องใหม่ทำเหมือนที่เธออยากจะทำจะตายชัก ฉันเลยเข้ามาอยู่ก่อนที่จะเริ่มเก็บข้าวของของเธอใส่เอาไว้ในลัง แล้วตอนนั้นสมุดเล่มหนึ่งก็ร่วงหล่นลงมา ฉันเหลือบตาไปเห็นคำหนึ่งที่เขียนในคำแรก บรรทัดแรกของหน้านั้น “ทำไมลุงถึงควยใหญ่ได้ขนาดนี้นะ” แล้วก็อะไรอีกมากมาย ตอนแรกฉันนึกว่าเธอเขียนนิยาย แต่พอเปิดย้อนไปดูก็เห็นว่านี่เป็นบันทึกประจำวันของเธอ ฉันเลยรู้ว่าเธอแอบเย็ดกับลุงข้างบ้าน นานแล้ว นับปีแล้วที่ความสัมพันธ์นั้นกำเนินขึ้นมา เรื่องเสียวที่ไม่มีใครรู้เลยสักคนทำให้ฉันนั้นไม่สามารถที่จะเมินเฉยได้ ฉันเปิดอ่านเรื่องเสียวของพี่สาวฉันทันที และนี่คือเนื้อความประมาณ 2 หน้ากระดาษในบันทึกที่ฉันคัดลอกมาแบบไม่ขาดตกบกพร่องใดๆ…

ผมเองก็เป็นคนนึงที่เข้าเวบนี้บ่อยเหมือนกัน ปกติแล้วผมก็เป็นคนชอบโชว์ และมักจะหาโอกาสโชว์อยู่บ่อยๆ (แต่ไม่ประเจิดประเจ้อนัก อย่างเปิดโชว์ในที่สาธารณะกลางวันแสกๆนี่ไม่เคย มันจะดูโรคจิตเกินไป) แต่ก็ไม่ได้เอามาเล่าอะไร แต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่อยากจะเอามาเล่าต่อจริงๆ เพราะเป็นประสบการณ์ที่น้อยคนจะได้เจอ จะได้แชร์ประสบการณ์ร่วมกันครับ ก่อน อื่นต้องเกริ่นก่อนว่า ผมเป็น นศ มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง (ไม่ขอบอกชื่อ) เรียนอยู่คณะวิศวะ เหตุเกิดมันเริ่มจากวันนึงผมไปนั่งกินข้าวที่ใต้หอพักหญิง (ปกติผมชอบมานั่งเหล่สาวคนเดียวเป็นประจำ) ผมก็ส่องนั่นมองนี่ตามปกติ ทีนี้ก็ไปสะดุดที่ น ศ. สาวคนหนึ่ง เธอสวย หน้าตาคมเข้มเหมือนฝรั่ง (ท่าทางจะมีญาติมาจากทางฝั่งตะวันตกแน่ๆ) แต่ผมดำยาว หยักเล็กน้อย เธอนั่งกินข้าวอยู่คนเดียวครับ…

เรื่องเสียว เย็ดกับผัวแล้วเพื่อนขอแจม ดิฉันชื่อ แนน อายุ 28 ปี รูปร่างหน้าตา ออกประเภท ขาวสวยหมวยเซ็กส์เลยทีเดียว และเพื่อนๆ ก็บอกเช่นนั้น ดิฉันอยู่กับแฟน ชื่อเสก ดิฉันสูง 157 ซม. แฟนสูง 175 ซม. รูปร่างเราเข้ากันได้ดี หน้าตาดีทั้งคู่ เพื่อนที่ทำงานของดิฉันหลายคนอดอิจฉาในความโชคดีของดิฉันไม่ได้ที่มีแฟนหน้าตาดี สูง ก่อนที่ดิฉันจะย้ายเข้ามาอยู่บ้าน ที่เพิ่งเก็บตังส์กันซื้อ กับแฟน ดิฉันกับแฟน พักอยู่คอนโดแถวรามคำแหง และมีเพื่อนดิฉันเป็นผู้หญิงมาพักด้วย…