เรื่องเสียวสุดฮิตน้องอ้อมชอบดูด

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

ผมให้ผู้หญิงดูดควยเป็นอย่างมากนะครับ ก็มันเสียวและตื่นเต้นดีครับ ยิ่งตอนที่น้ำแตกพุ่งใส่ปากด้วยแล้วทำให้เสียวตื่นเต้นเป็นอย่างมากเลยครับ แต่ก็หายากมากสาวๆที่จะมาดูดให้บางคนก็ไม่กล้าดูด บางคนก็รังเกียจบอกว่ามันสกปรกผมได้รู้จักผู้หญิงคนหนึ่งครับ เราเจอกันที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งเธอเป็นแคชเชียร์ทำงานอยู่ที่นั่น จนเรามีความสนิทกัน ตกลงคบหาเป็นแฟนกันได้ระยะหนึ่ง  จนกระทั่งเราได้นัดกันไปเที่ยวที่น้ำตกแห่งหนึ่งครับ เราเล่นน้ำด้วยกันอย่างมีความสุข จนถูกเนื้อต้องตัวกันเป็นครั้ง ผมได้กอดจูบน้องอ้อมอย่างเร่าร้อนท่ามกลางน้ำตกแห่งนั้น

เย็นแล้วคนไม่มีสักคน ด้วยความที่น้องอ้อมโดนผมเล้าโลมทำให้เกิดอารมณ์เป็นอย่างมากเลยครับ ผมเลยไปต่อกันในป่าข้างน้ำตกนั่นเองน้องอ้อมเซ็กส์จัดมากรีบรูดซิปกางเกงผมลงไปเอามือล้วงเข้ากางเกงผมเลยครับ จับควยผมออกมา ซึ่งตอนนี้มันแข็งโด่มากน้องอ้อมเห็นดังนั้นถึงกับตกตะลึงในความใหญ่ยาวของควยผม ขนาดเท่าแขนเด็ก ยาว 9 นิ้วเลยทีเดียวยิ่งกว่าควยฝรั่งในคลิปโป๊อีก เธอเอามือจับควยผมรูดเล่นเบาๆจนหัวหยักแดงไปหมด น้องอ้อมก้มลงเอาลิ้นละเลงที่หัวหยักเลียวนรอบๆอย่างเมามันส์ ผมเสียวไม่รู้จะเสียวอย่างไงครับเธอทำอย่างนุ่มนวล

ลีลาการทำของน้องอ้อมเหมือนกับมืออาชีพเลยครับ ผมเสียมากครางออกมาเบาๆน้องอ้อมยิ่งได้ใจครับเอาปากดูดครูดเข้าครูดออกเพราะผมยืนให้น้องอ้อมนั่งคุกเข่า ผมเอามือสองข้างเคล้าคลึงนมสองเต้าในเสื้อน้องอ้อมไปด้วยอย่างมันส์มือ มันตื่นเต้นมากครับ ในป่าด้วยกลัวมีคนมาเจอก็กลัวครับ  น้องอ้อมดูดตั้งแต่หัวยันโคนเลยครับ เลียที่ขาสองลูกอีกด้วย ผมร้องบอกน้องอ้อมว่า”พอแล้ว…พี่เสียวเหลือเกินน้องจ๋า…น้ำพี่จะแตกอยู่แล้วนะ..น้องอ้อมไม่สนใจครับ ครางอู้อี้ในลำคอ  ผมเองเสียวมากจนน้ำใกล้จะระเบิดออกมาแล้ว พยายามดันหัวน้องอ้อมออกเธอก็ไม่ยอมปล่อย

ยังคงดูดควยผมอย่างหื่นกระหายครับ  น้องอ้อมลีลาเด็ดมากสงสัยคงดูคลิปโป๊มาบ่อยๆถึงได้เก่งขนาดนี้ครับ ผมใกล้จะแตกเต็มทีแล้วครับ เสียวจนต้องกระดกควยใส่ปากอย่างเร็วถี่ยิบพร้อมกับร้องครางออกมา”อ๊าๆๆๆ…น้ำ…น้ำแตกแล้ว…แตกแล้ว  ซี๊ดดด…” ผมปล่อยน้ำพุ่งกระฉูดออกมาพุ่งใส่ปากน้องอ้อมจนเลอะเทอะเต็มไปหมดเลยครับ น้องอ้อมกลืนกินลงคออย่างไม่รังเกียจ ไม่น่าเชื่อเลยครับ หญิงสาวคนนี้จะจัดขนาดนี้ครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับเกย์ค่ะ ดิฉันชื่อ ออยค่ะ เป็น นศ. มหาลัยเอกชน ย่านดินแดง พื้นเพเป็นคนต่างจังหวัดทางภาคเหนือ เรื่องเสียวที่จะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นกับตัวออยเอง เมื่อตอนเรียนอยู่ ปี 2 ……. ทางชมรมที่ออยอยู่ ได้จัดทริปไปถ่ายรูปที่อุทยานแห่งชาติ แห่งหนึงที่จังหวัด ประจวบ…ตอนแรกออยไม่ได้อยากไปหรอกค่ะ แต่บังเอิญว่า ^เอก^ เพื่อนในชมรมเดียวกัน ที่ออยแอบปิ๊งไม่ไปด้วย แต่ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า ถ้าเป็นผู้ชายคนอื่น ออยคงอ่อยไปแล้ว แต่เอกเนี่ย มีเพื่อนๆ เค้าเมาท์กันว่า เอกน่ะเป็นเกย์ ออยก็เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง…

เรื่องเสียว กามกลปนชีวิต รสเสียวที่ยังคงตราตรึง ชีวิตของผมเกิดมา ผ่านเรื่องราวประสบการณ์มาโดยตลอด ตั้งแต่เล็กจำความได้ ว่ามันเหมือนเป็นภาพลางๆ ตอนนั้นคงจะอายุน้อยมาก ภาพที่นึกออกได้ ก็จะเป็นภาพที่ผมนอนแก้ผ้ากับน้าสาว ตอนนั้นรู้สึกว่าน้าสาวจับมือผมไปถูกับของของน้า พอผมเริ่มโตขึ้น รู้สึกว่าจะอยู่ประมาณ ป.3เห็นจะได้ ผมต้องเข้า กทม.บ่อย เพราะน้าเขาจะนัดแฟนไปเจอกันที่ กทม.โดยเอาผมไปด้วย พูดง่ายๆว่าเอาไปเป็นไม้กันหมา ตอนนั้นผมไม้รู้ว่าม่านรูดเป็นอย่างไร รู้แต่ว่าเข้าไปมันเป็นห้องแล้วมีเตียง ทุกๆครั้งที่ไปผมต้องนอนที่โต๊ะข้างๆเตียง บางครั้งผมเองก็ยังไม่หลับดี มันจึงทำให้ผมเห็นทุกๆอย่าง ผมกับน้าสนิทกันมาก น้าอายุมากกว่าผม10ปี แต่ดูแล้วแฟนของน้าเขาจะไม่ค่อยจะรักน้าผมเท่าไร เขามีอะไรกันเสร็จแล้ว แฟนน้ารีบกลับทันที ปล่อยให้น้านอนแก้ผ้าอยู่บนเตียง…

เรื่องเสียว หนูให้ของขวัญวันพ่อ หนูชื่อ ไอซ์ค่ะ อายุ 16 กําลังเรียนอยู่ ชั้น ม.4 ณ รร. เเห่งนึงใน กทม. เขตสมุทรปราการ เรื่องนี้เกิดขึ้น ปี 2564 ประมาณตุลาคมนี่เอง เรื่องมีอยู่ว่า วันนึงหลังจากหนูกลับมาจาก รร. หนูได้ยินเสียงทีวีเสียงเเปลกๆ ดังออกมาจากห้องของคุณพ่อ พอดีว่าวันนั้นเเกลืมปิดประตู สงสัยคงนึกว่าคงไม่มีใครอยู่บ้าน หนูเลยไปยืน เเอบดู ภาพที่หนูเห็น ชวนหนูตะลึงด้วย พ่อนอนเเก้ผ้าเหลือเเต่กางเกงในเปิดควยมาชักเว่า…

เรื่องเสียว สลับคู่แรกเสียวสาวมั่นชอบโชว์### ตอนที่ 1 ### ดีค่ะ เราชื่อเฟค่ะ เป็นสาวมั่นคนหนึ่งเหมือนกันล่ะ เรื่องของเฟมีอยู่ว่าวันหนึ่งหลังจากที่บริษัทเฟจัดสัมมนาทางทางภาคเหนือ ซึ่งเฟได้ไปร่วมงานดังกล่าวด้วยล่ะ แหมบรรยากาศตอนนี้เย็นสบายดีจริงๆ ค่ะ ยิ่งอากาศเย็นนั่งจิบเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไปด้วยแหมโรแมนติกจังเลยนะถ้ามีหนุ่มๆ มานั่งด้วยแล้วล่ะก็คงได้มีอะไรกันแน่ เฟนั่งคิดเพลินๆ น้ำใสๆ ก็ไหลออกมาจากจิ๋มจนเฟต้องใช้มือกดจนเสร็จคามือไปเลยล่ะ ซึ่งงานนี้อยู่ในความสนใจของยัยนกเพื่อนร่วมห้องสัมมนาในครั้งนี้ค่ะ พอเฟเสร็จนกเดินเข้ามาแล้วบอกว่านกแอบดูเห็นเฟทำอะไรด้วยล่ะ จากนั้นนกก็ถอดชุดออกแล้วขอให้เฟช่วยด้วยล่ะ แค่เห็นหน้าอกเฟก็ตกใจแล้วล่ะค่ะ เพราะใหญ่มากขนาด 36 ซี ซึ่งนกสูงแค่ 160 เองใหญ่มากๆ จนเฟต้องรีบงับทันทีค่ะ ซึ่งพอเห็นข้างล่างของนกเฟต้องตกใจเข้าไปอีกว่าทั้นโหนทั้งนูนจริงๆ เฟรีบเอาหน้าไปซุกทำให้นกจนเสร็จ…

เรื่องเสียว พ่อแอบเล่นเสียวแฟนลูกชายตอนเมา ผมได้มีโอกาสได้เข้ามาเรียนมหาวิทยาลัยที่กรุงเทพฯ และได้พักที่บ้านของลุงของผมเองซึ่งอยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัย เมียของลุงเสียชีวิตประมาณ 5 ปีแล้ว ลุงมีลูก 2 คน คนโตคือพี่โก้ อายุแก่กว่าผม 1 ปี เป็นรุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัยเดียวกับผมด้วย คนเล็กเป็นผู้หญิงชื่อน้องแก้ว ตอนนี้อยู่ ม.3 โรงเรียนประจำแห่งหนึ่ง พี่โก้กับผมค่อนข้างสนิทกันเพราะวัยไล่เลี่ยกันและเคยวิ่งเล่นด้วยกันมา ตั้งแต่เด็ก ตอนนี้ยิ่งได้มาอยู่บ้านเดียวกันและเรียนที่เดียวกันยิ่งซี้กันเข้าไปใหญ่ เวลาแกมีอะไรแกก็ชอบมาเล่าให้ฟังแบบเปิดเผยโดยเฉพาะเรื่องผู้หญิงและ เรื่องอย่างว่า พี่โก้มีแฟนแล้วชื่ออ้อย เป็นเพื่อนเรียนห้องเดียวกับผม อ้อยเป็นคนน่ารัก ขาว อวบ ออกหมวยนิดๆ…

เรื่องเสียว เปิดซิงคาชุดนักเรียน คุณครูขา นี่เป็นครั้งแรก เย็ดหนูเบาๆ นะคะ “ครูขา หนู เจ็บจังเลยค่ะครู อื๊อออออ…เจ็บจังเลย” เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นในห้องพักครูในวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ ทั้งโรงเรียนไม่มีใครเลยที่จะมาสถานศึกษาในวันหยุด อาจเพราะเครียดมาแล้วทั้งสัปดาห์ แต่ “มินนี่” เด็กสาววัย 15 ปี กลับเลือกที่จะขออาจารย์ “เอส” ให้มาช่วยสอนพิเศษเธอในวันนี้ ด้วยความสัมพันธ์ที่แอบล้ำเส้นก้าวล่วงกันมาแล้วบ้าง ในการพูดคุย พร้อมทั้งการคอลหาในบริบทที่เกินสถานะ ทำให้ในวันนี้จึงเป็นโอกาสเหมาะที่สุด ที่ทั้งสองจะได้สร้างสัมพันธ์สวาทในสถานที่ซึ่งไม่มีใครรับรู้หรือสนใจ ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วมาก เพราะทันทีที่การเล้าโลมสิ้นสุดลง…

เรื่องเสียว เย็ดกันเถอะ ลูกหลับแล้ว ชีวิตคนเรามันไม่แน่นอนเท่าไหร่หรอกครับ จากที่เคยเป็นครอบครัวฐานะปานกลางที่ไม่ได้มีอะไรมากมาย ก็กลายเป็นคนที่เริ่มหมดสิ้นหนทางได้เพราะว่าพ่อแม่เป็นคนเอาเงินไปถลุงจนแทบจะไม่เหลือ จากที่เคยมีบ้านดี ๆ อยู่ ตอนนี้ก็ต้องย้ายออกมาอยู่ห้องเช่าก่อน เพื่อที่จะหาที่ทางใหม่ ๆ ครับ ห้องเช่าแบบห้องและห้องน้ำ ไม่มีแบ่งสัดส่วนใด ๆ ไม่มีอะไรทั้งสิ้น ผมนอนกับเมีย และลูกก็นอนเตียงข้าง ๆ เท่านั้น ไม่มีอะไรเลย โทรทัศน์ ตู้เย็น ความบันเทิงเดียวที่ยังพอทำได้คือโทรศัพท์ ที่เอาไว้ให้ลูกดูการ์ตูน แล้วก็หลับไปเท่านั้นเอง พอลูกหลับ ผมก็เอาโทรศัพท์มาดูหนังบ้าง หนังโป๊บ้าง…

เรื่องเสียว ทนเสียวไม่ไหว…ก็อย่าช้าซิคะ ”ครูมาลินี” เนื่องจากบ้านผมอยู่ไกลผมจึงต้องมา เช่าหอพักอยู่ในสถาบัน ซึ่งเป็นหอชายล้วน โดยผมอยู่กับเพื่อนเอกดนตรี แต่เพื่อนคนนี้มันไม่ค่อยอยู่ห้องสักเท่าไร เพราะมันต้องตระเวนเล่นดนตรีตามงานบวช งานแต่ง เป็นอาชีพเสริม หอพักแห่งนี้มีอาจารย์ผู้หญิงเป็นเจ้าของหอ แกชื่อว่า “มาลินี” แกเป็นแม่หม้ายผัวตาย แกมีลูกชาย 1 คน แต่ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ต่างประเทศ อาจารย์มาลินี อายุประมาณ 49-50 ปี แต่ยังดูสาวกว่าอายุจริงมาก แกมีรูปร่างที่สูงใหญ่ ความสูงประมาณ 165 ซม. และออกจะท้วมนิด ๆ…

เรื่องเสียว ร่องพี่มันหนาวมานาน ”แม่หม้ายสาวใหญ่” ผมชื่อนัทครับ ผมต้องมาเข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งทางภาคตะวันออก ที่จริงผมเอ็นต์ติด 2 ที่ แต่ที่เลือกที่นี่เพราะพี่สาวผมทำงานในจังหวัดนี้ด้วย ผมย้ายมาอยู่กับพี่สาวก่อนเปิดเรียน 2 สัปดาห์ บ้านที่พี่สาวผมมาเช่าอยู่มันเป็นบ้านหลังเล็กๆ อยู่ติดๆ กัน เรื่องของเรื่องมันอยู่ที่ห้องข้างๆ นี่แหละครับ บ้านที่พี่สาวผมเช่าอยู่มันติดกับบ้านที่แม่ม่ายมาเช่าอยู่ก่อนหน้านี้แล้ว เธอไม่มีลูก หย่ามาหลายปีแล้วและยังไม่ได้แต่งงานใหม่ เธอทำงานเป็นนักเขียน เธอชื่อจอย อายุ 30กว่าปี พี่จอยเป็นคนสวยมาก รูปร่างก็ดี ผิวขาว เต้านมใหญ่ บั้นท้ายกลมกลึง พี่จอยมักที่จะใส่เสื้อยืดที่พอดีกับตัวขนาดตัว…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *