เรื่องเสียวของผมกับแม่ที่พัทยา

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b882e0b8ade0b887e0b89ce0b8a1e0b881e0b8b1e0b89ae0b981e0b8a1e0b988 64fc1c5ab8d7d

เรื่องเสียว เรื่องเสียวของผมกับแม่ที่พัทยา

ในเวลานั้น ผมก็เริ่มมีแฟนตามประสาวัยรุ่น แล้วแม่ก็เริ่มมีคนใหม่เข้ามาในชีวิต แต่ก็ดูว่าแม่นั้นไม่ได้จะจริงจังมาก หลังจากวันนั้นไม่กี่วันแม่ก็พูดชวนผมไปเที่ยวพัทยา เกาะล้าน ซึ่งปกติเราจะไปเที่ยวกันอย่างน้อยปีละ 1 ครั้ง หลังจากนั้นอีกประมาณ เดือนนิดๆ เราก็ออกเดินทาง ช่วงนั้นเป็นช่วงวันหยุดยาวรถเลยค่อนข้างติดพอสมควร ระหว่างทางเราพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน ระหว่างที่คุย เป็นครั้งแรกที่ผมมองแม่ต่างไปจากเมื่อก่อน เพราะครั้งนี้แม่ผมดูสวยมากเป็นพิเศษ ผมก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไรที่ทำให้ผมได้คิดแบบนั้น ตอนที่แม่ขับรถผมแค่มองแม่ไปเลื่อยๆ มันก็ทำให้ผมมีความสุขมากๆแล้ว เหมือนกับผมกำลังตกหลุมรักใครสักคน แม่ของผม อายุ 45 ปีแล้ว แต่ด้วยงานของแม่ที่ทำให้ต้องเจอคนเยอะทำให้แม่ดูแลตังเองดีมากๆ แม่ดูเหมือนคนอายุ ประมาณ 35 ผมเข้าใจเลยว่าที่คนส่วนใหญ่พูดกันว่า ผู้หญิงยิ่งแก่ยิ่งสวย มันหมายความว่ายังไง เราถึงห้องพักเวลาประมาณบ่ายๆ ทำให้เข้าช้าไปนิดหน่อยเนื่องจากรถติดตอนเดินทางมาที่พัทยา หลังจากที่เข้าห้องพัก เก็บกระเป๋าเสร็จเรียบร้อง แม่ก็ทิ้งตัวนอนลงที่โซฟาพร้อมกับเปิดทีวี ห้องที่เราพักนั้นจะเป็น 1 ห้องนอน 1 ห้องนั่นเล่น ตอนนั้นผมจำได้ว่าแม่ผมถามผมว่า “เราจะทำไรก่อนดี จะออกไปไหนบ้าง” แล้วแม่ก็ตอบผมมาว่า “อืม…..แม่ยังไม่รู้เหมือนกันขอแม่คิดก่อน” แล้วแม่ก็ลุกขึ้นจากโซฟา ผมมองตามแม่ไปแม่เดินเข้าไปในห้องนอนแต่แม่ก็ปิดได้ปิดประตูให้สนิทแค่แง้มๆ ไว้ เวลาผ่านไปประมาณ 5 นาทีผมก็จะเดินไปเข้าห้องน้ำที่อยู่เยื้องๆกับห้องนอน พอตอนที่ผมกำลังจะเดินออกจากห้องน้ำ ผมเห็นแม่หยิบชุดว่ายน้ำออกมาจากกระเป๋าเสื้อผ้า ตอนนั้นแม่ยืนอยู่ในร่างกายที่เปลือยกายไม่มีเสื้อผ้าอะไรมาปิดกั้นแม้แต่ชิ้นเดียว ผมถึงกับตกใจเพราะว่า แม่ดูเป็นผู้หญิงที่ดูสมบูรณ์แบบมากๆเหมือนที่ผู้ชายหลายคนต้องการ แม่มีหน้าอก ที่ไม่ไม่ใหญ่มากกำลังพอดี หัวนมสีน้ำตาลอ่อนๆ มีหัวนมที่ใหญ่เป็นเม็ดเห็นชัดเจน หีของแม่นั้นไม่มีเส้นขนแม้แต่เส้นเดียว แม่โกนออกจนหมด ผมยืนตัวแข็งทำอะไรไม่ถูกตอนที่แม่เปลี่ยนชุด

อึดใจนึงแม่หันมาเห็นผม แล้วแม่ก็พูดว่า “แม่ตกใจหมดเลย แม่ไม่คิดว่าลูกจะมาเข้าห้องน้ำแล้วต้องมาเห็นอะไรแบบนี้ ลูกอย่าคิดมากนะ”

ผมเดินกลับมานั่งที่โซฟา ผมยังคงตกตะลึงด้วยสายตาของตัวเองที่เห็นแม่ในตอนที่ไม่ได้ใส่เสื้อผ้า แล้วแม่ก็เดินมานั่งข้างๆผมแล้วพูดขึ้นมาว่า “แม่ขอโทษนะ แม่น่าจะปิดประตู แม่ไม่คิดว่าลูกจะเดินไปเข้าห้องน้ำ แม่ไม่น่าให้ดูเห็นแม่แบบนั้นเลย”

ผมเลยตอบแม่ไปในตอนนั้นว่า “ไม่เป็นไร ตั้มไม่ได้คิดอะไรหลอกครับ”

แม่ดูโล่งใจกับคำตอบของผม แล้วแม่ก็เดินไปที่ตู้เย็นแล้วเปิดดูมันว่ามีอะไรให้กินบ้าง แล้วแม่ก็หยิบเบียร์ ที่แช่อยู่แล้วยื่นมาให้ผม แล้วก็เดินกันไปที่สระน้ำข้างล่าง ตอนที่แม่นอนที่เตียงนอนริมสระน้ำ ผมเห็นผู้ชายหลายคนมองมาที่แม่ผม หลังจากนั้นประมาณ 10 นาที แม่ก็เดินลงไปเล่นน้ำที่สระพร้อมกับบังคับผมลงเป็นเล่นเป็นเพื่อน ระหว่างที่เล่นน้ำ ผมก็แกล้งหลอกถามแม่เรื่องที่มีผู้ชายเข้ามาจีบ แล้วแม่ก็ดูเหมือนจะไม่ค่อยพอใจกับสิ่งที่ผมถามออกมา หลังจากเล่นน้ำเสร็จเราก็เดินไปกินข้าวเย็นที่ใกล้ๆกับที่พัก แล้วก็กลับมานอน คืนนั้นผมนอนไม่หลับ พลิกตัวไปมา จนแม่นั้นก็ไม่หลับไปด้วย

กลางดึกแม่ก็ถามผมว่า “เป็นอะไรทำไมไม่นอน”

ผมตอบแม่ไปว่า “ไม่เป็นอะไร”

แล้วแม่ก็หันมาหอมแก้ แล้วก็พูดว่า “หลับได้แล้วลูก” เวลาผ่านไปประมาณ 30 นาที แม่หันมามองหน้าผม แม่จับหน้าฉันของผมไว้ในมือแล้วจูบผม ไม่ใช่แค่จุ๊บบนริมฝีปาก แต่เป็นจูบที่ยาวนานและหลงใหล แม่สอดใส่ลิ้นของแม่เข้ามาในปากของผม ตอนนั้นควยของผมมันแข็งตัวขึ้นมาทัน

แม่พูดออกมาว่า “ตั้ม อยากทำแบบนั้นกับแม่ใช้ไหม” ผมพยักหน้าตอบแม่ไปเป็นคำตอบของผมทันที แล้วแม่ก็เริ่มจูบผมอีกครั้ง ตอนนั้นมือข้างซ้ายของเริ่มที่จะจับที่หน้าอกของแม่ ตอนนี้แม่กำลังครางออกมากออกมาจากในลำคอขนาดที่กำลังจูบปากกับผมอยู่ แล้วแม่ก็เริ่มหายใจแรงขึ้น แล้วก็ก้มมาเห็นควยของผมที่มันแข็งตัวเต็มที่ “ทำไมมันใหญ่มากเลยละ แม่ไม่คิดว่าจะใหญ่ขนาดนี้เลยนะ” แม่จ้องมองควยของผมแบบไม่กระพิบตา แล้วผมก็ถอดชุดนอนของแม่ออก แล้วเริ่มดูดที่หัวนมของแม่ทันทีในตอนนนี้ ผมสลับทั้งดูดและบีบเบาๆ แม่ถึงกับครางออกมา

แล้วผมก็เริ่มเอานิ้วของผมลูบที่หีของแม่เบาๆ แล้วก็ค่อยๆ เอานิ้วกลางของผมค่อยๆ ล้วงเข้า ผมสัมผัสได้ถึงน้ำเงี่ยนที่ไหลออกมา แล้วผมก็เริ่มใช้นิ้วเขี่ยที่เม็ดแตดของแม่ หลังจากนั้นไม่กี่นาทีก็ก็สลับขึ้นมาอยู่บนตัวผม แล้วก็เอามือมาจับที่ควยของผมพร้อมกับเอาควยของผมแทงเข้าไปในหีของแม่มันเข้าได้ยากพอสมควร หีของแม่ยังคับแน่นอยู่มาก สีหน้าของแม่บูดเบี้ยวตอนที่เอาควยของผมเข้าไปในร่างกาย

“อือออออออ” แม่ครางออกมา แล้วแม่ก็เริ่มโยกเอวเอาผม “โอ๊ยะ โอ๊ะ โอ๊ะ” แม่ร้องออกมา แล้วแม่ก็เริ่มทำแรงขึ้น “โอ๊ย โอ๊ย โอ๊ยยยย….เสียวจัง” แม่ร้องออกมาอีกครั้ง

“แม่ทำอีก แม่อย่าหยุดนะ แม่เร่งอีกนิด ตั้มน้ำจะแตกแล้ว” ผมบอกแม่ด้วยความเสียว

“แม่ก็ใกล้จะเสร็จแล้วเหมือนกันลูก” แม่ตอบผมกลับมา

ไม่นานนัก ผมก็ปล่อยน้ำของผมเข้าไปในตัวแม่ ตอนนั้นหีของขมิบรัวๆ เหมือนแม่ก็เสร็จพร้อมกับผม แล้วแม่ก็หลับหลังจากตอนนั้นไม่กี่นาที

เช้าวันรุ่งขึ้นผมตื่นนอนตอน 8 โมงกว่าๆ เช้านี้เราออกจากที่พักตอนเวลาประมาณ 11 โมงเพื่อที่จะไปขึ้นเรื่องไปเที่เกาะล้าน เราใช้เวลานั่งเรื่องประมาณเกือบๆ ชั่วโมงก็ถึงที่เกาะ ผมกับแม่เราเช่ารถมอเตอร์ไซค์ไว้ 1 คันไว้ขี่บนเกาะ วันนี้เราเข้าที่พักตอนประมาณ บ่าย 3 โมง แล้วหลังจากนั้นผมกับแม่เราก็ออกไปเล่าน้ำทะเลที่หาดตาแหวน ตอนที่เราไปช่วงนั้นเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวจีน

ตอนที่เราลงเล่นน้ำเราทำตัวเหมือนคู่รักกัน ทั้งกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันในน้ำ หลังจากนั้นเวลาประมาณ 5 โมงเย็น เรากลับเข้าที่พักเพื่ออาบน้ำแต่งตัวไปหาข้าวเย็นกินกัน แต่ตอนอาบน้ำในเย็นวันนั้น ผมตัดสินใจชวนแม่อาบน้ำพร้อมกัน ในอ่างอาบน้ำของห้องพัก เรารอเวลาน้ำเต็ม หลังจากนั้นเราก็ลงไปแช่งน้ำกัน เราทั้งคู่ถอดเสื้อผ้าออกเราทั้ง 2 คนกอดกันในอ่างอาบน้ำ

“รู้หรือยังว่าทำไมแม่ถึงไม่มีแฟนใหม่สักที” แม่ถามผม

“ตั้มรู้แล้วครับ” ผมตอบแม่กลับไป

แล้วแม่ก็หันหน้ามาจูบผมอีกครั้ง เราทั้งคู่จูบกันอย่างดูดดื่ม แล้วแม่ก็พูดขึ้นมาในตอนนั้นว่า

“นั่งบนขอบอ่างหน่อย ขอแม่อมของลูกหน่อยสิ” ผมทำตามที่แม่สั่งหลังจากที่แม่พูดจบ

แล้วแม่ก็เริ่มใช้ปากอมที่ควยของผม แม่เริ่มใช้ลิ้นเลียวนๆ ที่หัวควย

“โอ๊ย…เสียวหัวควยจังเลย อย่าทำงานนะเดี๋ยวน้ำจะแตกเอา” ผมบอกกับแม่

แม่ก็บอกกับผมว่า “เลียเป็นไหม”

ผมตอบไปว่า “ครับ”

แม่เลยตอบกลับมาว่า “งั้นมาเลียหีแม่หน่อย” แล้วเราก็สลับที่กัน แล้วผมก็เริ่มใช้ลิ้นของผมเลียที่เม็ดแตดของแม่ แม่ร้องครางออกมาทันที “อืออออออออออออ” ออกมายาวๆแล้วน้ำหีของแม่ก็เริ่มไหลออกมา

“เอาเถอะ ทำได้เลย” แม่บอกกับผม แล้วผมก็ยืนขึ้นแล้วค่อยๆ เอาควยของผมแทงเข้าไปในหีของแม่ แล้วผมก็เริ่มโยกเอวเย็ดแม่ แม่ร้อง “อ่า อ่า อ่า” ออกมา “โอ๊ย…เสียวหีจังเลย” แม่บอกกับผม ผมเย็ดแม่ในท่านี้ประมาณ 5 นาที แม่ก็บอกให้เปลี่ยนท่าโดยแม่ต้องการที่จะทำบ้าง แล้วเลยเปลี่ยนให้แม่นั่งขย่มควยของผม แม่ใช้แรงขย่มอย่างเมามันพร้อมกับร้อง “โอ๊ย โอ๊ย โอ๊ย” ออกมาดังลั่นให้ห้องน้ำ ผมบอกกับแม่ว่า “ตั้มใกล้จะเสร็จแล้ว แม่ขย่มแรงเลยนะอย่าหยุดนะ” แม่ทำตามที่ผมบอก แต่แม่เสร็จก่อนผมเพียงไม่กี่วินาที หีของแม่ตอดรัดควยของผมรัวๆจนทำให้ผมนั้นเสร็จตามไปในตอนนั้น

“โอ๊ย…..แม่เหนื่อยจังเลย แต่มีก็สนุกมากๆเลยนะที่ได้เอากับลูกรักของแม่คนนี้” แม่พูด

“ตั้มก็เหมือนกัน ต้อมไม่คิดว่าแม่จะเล่าร้อนในเรื่อง sex ได้มากถึงเพียงนี้เลย” ผมบอกแม่ไปแบบนั้น แล้วเราก็ลุกขึ้นจากอ่างอาบน้ำแล้วออกไปกินข้าวกันที่ร้านอาหารแห่งนึงใกล้ๆ กับโรงแรมที่ผมพัก

Recommendations

เรื่องเสียว น้าสาว กับ สาวคนรับใช้ ”โดนดุ้นจริง”  ผมอายุ 18 ครับมาเรียนหนังสือในกรุงเทพโดยอาศัยอยู่กับน้าสาวอายุ 30 กว่าๆ โดยน้าสาวของผมแต่งงานแล้วกับอาจารย์มหาวิทยาลัยมีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง เธอมีลูกสาว 1 คนอายุ2 ขวบ จึงทำให้ที่บ้านน้าต้องมีพี่เลี้ยงเธอชื่อพี่ออนครับ พี่ออนเป็นคนอีสานขาวและก็สวยพอสมควรครับอายุประมาณ 27- 28 ได้ ผมแอบดูพี่ออนอาบน้ำบ่อยๆ และเห็นพี่ออนช่วยตัวเองเสมอครับ เรียกว่าเข้าห้องน้ำเมื่อไหรต้องจัดการเมื่อนั้น เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อน้าของผมไปเที่ยวเมืองนอกประมาณ 1 อาทิตย์ ส่วนน้าผู้ชายก็ต้องไปสอนหนังสือในต่างจังหวัดประมาณ 2 – 3 วัน…

เรื่องเสียว เดี๋ยวแม่จะสอนให้เย็ดเป็น ดิฉันอายุ 38 ปี ชื่อยาค่ะ ยาเป็นแม่ม่ายเมื่อตอน อายุได้ 28 ปี เพราะสามีประสบอุบัติเหตุรถยนต์ปัจจุบันยังรับบำนาญของสามีอยู่จึงไม่ได้ เดือดร้อนเรื่องการครองชีพ ยามีลูกกับสามีคนนึงชื่อ”หนึ่ง”กำพร้าพ่อเมื่อตอนมีอายุได้ประมาณ 5 ขวบ ยาให้ไปอยู่กันแม่ของยาหนึ่งเป็นเด็กดีแม่ของยาจึงรักมาก เพราะหนึ่งเป็นเด็กดีว่านอนสอนง่าย หลังจากสามียาเสียชีวิตยาต้องครองตัวเป็นม่ายตลอดมามิได้ข้องเกี่ยว กับชายใดอีกเลย ยาต้องเก็บกดความรู้สึกทางเพศตลอดมา และเมื่อสองปีที่แล้วคุณแม่ของยาเสียชีวิตไปดิฉันจึงต้องไปจัดการ เรื่องงานศพและขายที่สวนและบ้านของแม่ส่วนลูกหนึ่งนั้นยาให้เรียนต่อจนจบ โดยฝากให้อยู่กับอาจารย์ที่โรงเรียนพอสิ้นปีสอบเสร็จยาก็ลงไปรับหนึ่งขึ้นมาอยู่ด้วยโดยหาที่เรียนแห่งใหม่ให้เขาเรียบร้อยที่บ้านของยามีสองห้องนอนจึงไม่มีปัญหาในการ ที่หนึ่งมาอยู่ด้วยเราแบ่งห้องกันนอนคนละห้องค่อนข้างสุขสบายโดยทั่วไปแล้วไม่ มีปัญหาเรื่องการครองชีพนั้นแสนสุขสบายเพราะมีเงินเก็บจากการขายทรัพย์สิน อยู่อีกล้านกว่าบาทแต่ปัญหามันเกิดขึ้นเมื่อหนึ่งมาอยู่ด้วยได้เกือบปีนี่แหล่ะค่ะ เมื่อมาอยู่ด้วยนั้นหนึ่งเริ่มเป็นหนุ่มแล้วมีร่างกายสูงใหญ่เพราะหนึ่งเป็นนักกีฬาของโรงเรียนมาตลอดจริงๆแล้วหนึ่งเป็นเด็กน่ารักมากหัวอ่อนสุภาพ อ่อนโยนกับทุกคนเลิกเรียนมาก็ซ้อมกีฬาฟุตบอลเกือบทุกวันเสร็จแล้วก็กลับมา ช่วยทำงานบ้านได้ทุกอย่างซักผ้าถูบ้านและงานบ้านอื่นๆอีกมากมายเป็นการช่วย ผ่อนแรงให้ยามากทีเดียวสรุปแล้วความประพฤติทั่วไปของหนึ่งดีมากไม่ชอบ…

เรื่องเสียว จัดเลยทั้งสอง..ล่อทั้งแฟน ทั้งเพื่อน ดิฉันชื่อ มาย ค่ะ อายุ 28 ปี รูปร่างหน้าตา ออกประเภท ขาวสวยหมวยเซ็กส์เลยทีเดียว และเพื่อนๆก็บอกเช่นนั้น ดิฉันอยู่กับแฟน ชื่อเสก ดิฉันสูง 157 ซม. แฟนสูง 175 ซม. รูปร่างเราเข้ากันได้ดี หน้าตาดีทั้งคู่ เพื่อนที่ทำงานของดิฉันหลายคนอดอิจฉาในความโชคดีของดิฉันไม่ได้ที่ มีแฟนหน้าตาดี สูง รูปหล่อ ก่อนที่ดิฉันจะย้ายเข้ามาอยู่บ้านที่เพิ่งเก็บตังส์กันซื้อ กับแฟน ดิฉันกับแฟน พักอยู่คอนโดแถวรามคำแหง…

เรื่องเสียว อาจารย์สาว โดนนักเรียนกระหน่ำเย็ดหีจนต้องร้องขอชีวิต ประสบการณ์เสียวเริ่มต้นขึ้นในเวลาอันสมควร หลังจากที่บรรดาครูอาจารย์และนักเรียนทั้งหมดกลับไปหมดแล้ว ห้องสมุดที่เคยเงียบสงบ กลับเงียบสงัด เป็นพื้นที่ที่เหมาะสมแก่การสมสู่ของครู่สาวสุดเงี่ยน กับหนุ่มนักเรียนที่มีความสัมพันธ์ลับๆ กับเธอมาเป็นเวลานานแล้ว มันไม่ได้บ่งบอกชัดเจน ว่าความสัมพันธ์มันเริ่มจากตรงไหน เพราะว่ารู้ตัวอีกที ห้องสมุดในเย็นวันศุกร์แบบนี้ก็กลายเป็นเหมือนโรงแรมม่านรูดส่วนตัวแล้วนั้นเอง พื้นกำมะหยี่นุ่มนิ่ว เหมาะแก่การให้เขาเอนกายลงไปพร้อมกับสิ่งเดียวที่ตั้งชูชันขึ้นมา นั่นคือลำควยใหญ่ยาวของเขา ที่ตอนนี้ถูกชักว่าวเสียจนน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาที่หัวควยแล้ว ตรงปลายเท้า เวลานี้ ครูสาวค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออก แหวกกระดุมช้าๆ จนได้เห็นเนินนมใหญ่ที่ถูกเสื้อในยกกระชับเอาไว้ กระทั่งเธอปลดเปลื้องทุกๆ อย่างออกไป เหลือเพียงร่างกายที่เปลือยเปล่า เต็มไปด้วยส่วนเว้าส่วนโค้ง ปานนมใหญ่น่าดึงดูด เรียวขาขาวเนียนกระชับ…

เรื่องเสียว ถ้าโดนอมควยเสียวไหม? ถามพี่สาว พี่เลยอมควยให้ จะได้รู้ว่าเสียวหรือเปล่า  “พี่ครับ…พี่ว่าผู้ชายตอนโดนอมควยมันจะเสียวไหมครับ แล้วจะเสียวเหมือนตอนชักว่าวหรือเปล่า ?” อยู่ๆ น้องชายของฉันในวัย 17 ปีก็ถามขึ้นมาอย่างนั้น ฉันเข้าใจดีแหละ ว่าเด็กสมัยนี้ อายุเท่านี้มันก็อยู่ในช่วงวัยที่จะเข้าใจเรื่องแบบนั้นแล้ว เรื่องเสียวไม่ควรจะเป็นเรื่องที่โดนปิดกั้น แต่เขาดันมาถามในวันที่เรากำลังนั่งดื่มเหล้าด้วยกันเนี่ยนะ ฉันถึงกับวางแก้วเหล้าลงทันทีแล้วจ้องหน้าน้องชาย ที่ดูท่าทีว่าจะเมาเหมือนกันนั่นแหละ เพราะคนเมามักจะพูดอะไรอย่างที่คิดมาเสมอ และเราก็ไม่ใช่พี่น้องกันจริงๆ พ่อแม่ของเราทั้งคู่แต่งงานกันเมื่อสี่ปีก่อน หลังจากที่แม่ฉันเสีย และพ่อของเขาก็เสียเช่นกัน ดังนั้น ในฐานะปกติแล้วเราคือพี่น้องกัน แต่ในเวลานี้ฉันเริ่มไม่อยากจะมองเขาเป็นน้องชายแล้วสิ อยู่ดีๆ ก็มาถามอะไรแบบนั้น มันทำให้ฉันมีอารมณ์ขึ้นมา…

เรื่องเสียว สวิงเย็ดเซ็กส์เสียว เอาเด็กสาวพม่า ”สาวรุ่นซิงๆ มันส์เสียวสร้างอารมณ์ได้ดีอย่างนี้นี่เอง” ‘ทำแบบนี้ไง ทำเหมือนน้าทำให้แบบนี้นะ’ น้าจันทร์ยิ้มแก้มผ่องเริ่มแสดงการใช้ปากใช้ลิ้นกับหนอนของผม ซึ่งขณะนั้นมันเหลือเพียงตัวน้อย ‘จิตอมของน้าไม่ได้ แค่เอาปลายลิ้นแตะๆ เหมือนเลียไอติมก็พอ ไม่ต้องอมไอติมเข้าไปทั้งแท่งแบบน้า’ น้าจันทร์อมควยตัวงามที่แกเรียกว่าแท่งไอติมเข้าไปหมดตัวโชว์ศักยภาพตัวเองอีกครั้งแล้วคายออกหันมาบอกให้ผมเริ่มทำตามคำสอน ‘จิตแลบลิ้นออกมายาวๆ ก่อน…’ ผมทำตามคำแนะนำทันทีเพราะอยากรู้ว่าแกจะมีทีเด็ดอะไรสอนบ้าง ‘เอออย่างนั้นแหละแล้วก็นึกว่าตรงนั้นของน้ามันเป็นถ้วยไอติม จิตอยากกินไอติมแต่ไม่มีช้อนก็ต้องใช้ลิ้นเลียใช่ไหม ทำอย่างตอนเด็กๆ นั่นแหละไม่ยากหรอก’ ผมทำตามคำแนะของน้าจันทร์ เอาปลายลิ้นแตะปากรูหีแกแล้วเลียเบาๆ เท่านั้น ‘ไม่ต้องกลัวน้าเจ็บ จิตเลียแรงๆ ได้เลย…เออ…น่าน…แหละ แรงขึ้นอย่างนั้นแหละ’ ผมขยับลิ้นในถ้วยไอติมแรงขึ้นตามที่น้าจันทร์ต้องการ ‘อย่าเลียที่เดียวซิจิต…

เรื่องเสียว ติดเป้ง สวิง ที่เด็ดไอ้ดิ๊ก วันนี้บัว ตื่นสายเป็นพิเศษเพราะรับศึกหนักไปหน่อยเมื่อคืน มองดูนาฬิกาที่หัวเตียงมันชี้บอกเวลา 8.30 น.แล้วสามีของบัว ยังคงหลับเป็นตายอยู่ข้างๆ มีไอ้ดิ๊ก นอนอยู่ปลายเท้า บัวเดินลงมาชงกาแฟแล้วนำกลับไปนั่งดื่มบนห้องพร้อมทั้งนั่งทบทวนเหตุการณ์ที่ผ่านมาเมื่อคืน มานั่งคิดดูว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับครอบครัวเรานั้นมันเป็นเหตุบังเอิญหรือตั้งใจกันแน่ แต่ช่างเถอะยังไงมันก็ทำให้ครอบครัวเรามีความสุขมากขึ้นโดยไม่ต้องไปหาเศษหาเลยนอกบ้านหลังจากจิบกาแฟได้ 3 อึก บัวก็ตัดสินใจได้ว่าต้องเล่าเรื่องนี้ให้ทุกคนฟัง จึงเริ่มลงมือพิมพ์ข้อความที่จะบรรยายเรื่องที่เกิดขึ้นตั้งแต่ต้นทันที บัวเป็นพนักงานประจำออฟฟิศ แต่งงานแล้วกับสามีที่เป็นเซล ทั้งบัวและสามีเป็นคนที่มีความต้องการสูงทุกสัปดาห์ที่สามีกลับจากทำงานที่ต่างจังหวัดเราจะร่วมรักกันตั้งแต่หัวค่ำจนดึกแถมตอนเช้าวันอาทิตย์ยังต้องตื่นมาล้างหน้าไก่อีกรอบก่อนจะออกไปกินข้าวหรือดูหนังกันตามประสาผัวหนุ่มเมียสาว ทุกอย่างยังเป็นปกติดีจนกระทั่งอยู่มาวันหนึ่งสามีดันมีภารกิจต้องทำต่อเนื่องทำให้ไม่ได้กลับมาบ้านวันเสาร์อาทิตย์ซึ่งบัวก็เข้าใจดีแม้ตอนกลางคืนวันเสาร์จะรู้สึกแปลกๆ เหมือนขาดอะไรไปบางอย่างแต่เหตุการณ์ก็ยังคงเป็นปกติดีอยู่เมื่อเช้าวันจันทร์ที่แล้วบัวก็ยังออกไปทำงานตามปกติแต่พอตอนสายมันเริ่มมีความรู้สึกแปลกๆ จะว่าหงุดหงิดก็ไม่เชิง ยิ่งตกบ่ายยิ่งงุ่นง่านบัวเริ่มเข้าใจแล้วว่าเพราะอะไรก็ของมันเคยกินทุกอาทิตย์ พอ อดไปมันก็ต้องอยากเป็นธรรมดา บัวกดโทรศัพท์ไปหาสามีพอได้คุยกันมันยิ่งอยากเข้าไปอีก เวลาที่ผ่านไปแต่ละชั่วโมงมันช่างชักช้าเสียเหลือเกิน…

เรื่องเสียว เอาไงเอากัน สาวออฟฟิศหารายได้พิเศษ ผมมีโอกาสเข้าไปถ่ายหนังที่ห้างฯ ในหาดใหญ่แห่งหนึ่ง พอดีเกิดท้องเสียต้องไปเข้าห้องน้ำระหว่างที่นั่งปลดทุกข์อยู่นั้น ผมก็เหลือบไปมองเห็นที่ฝาผนังห้องน้ำเขียนประกาศไว้ว่าสาวออฟฟิศหารายได้พิเศษ อยากเย็ดหีใหญ่ หีโหนก หีนูน หีพูน แตดล่อ ราคา 1 พันบาท (ราคาต่อรองได้) แถมถูกใจให้เย็ดฟรี คุณสมบัติพิเศษ. ดูดควยจนน้ำแตกคาปาก หากถูกใจให้เย็ดตูด 1 ที โทร.หา…น้องอุ๊…เบอร์โทร…..ทีแรกเข้าใจว่าเป็นการอำหรือแกล้งของพวกวัยรุ่นมือบอนทั่วๆ ไป ก็ไม่ได้สนใจอะไร แต่มาวันหนึ่งมีโอกาสไปเติมน้ำมันที่ปั๊มในหาดใหญ่นั่นแหละ ก็มีข้อความทำนองเดียวกันนั้นอีก จึงเลยสนใจจดเบอร์โทร. มาเล่นๆ เราก็ประเภทซื้อกินอยู่แล้วสบายใจดีไม่ต้องรับผิดชอบอะไร…

เรื่องเสียว เกาะช้าง สุดเสียวโดนสามดอรุมเย็ด ต้องขอโทษค่ะ สำหรับใครที่คิดว่ารับไม่ได้กับการมีเซ็กส์นอกคู่ แอมกับสามีอยู่ด้วยกันมีความสุขมากกว่าก่อนๆ เรากระชุ่มกระชวยอยู่เสมอค่ะ แอมประทับใจความสุขเมื่อวันศุกร์ที่ 4-5-6-7 ที่รัฐบาลประกาสเป็นวันหยุดยาวที่เพิ่งผ่านมาค่ะ วันนั้นสามีของแอมนัดน้องตุ้ยและน้องอ้นไปเที่ยวเกาะช้าง เราไปถึงเกาะเกือบเวลาเย็นแล้ว แอมรู้สึกว่าสามีแอมจงใจให้แอมอยู่กับสองชายหนุ่มโดยที่สามีแอมออกไปไม่ได้บอกกล่าวอะไรเลย (แอมกับน้องตุ้ยเคยมีเซ็กส์ด้วยกันมาก่อนแล้วโดยที่ครั้งแรกสามีแอมเป็นฝ่ายจัดการจนน้องตุ้ยได้เย่อแอม แอมยอมรับว่าวันนั้นสามีแอมกับน้องตุ้ยทำให้แอมมีความสุขมากจนแอมหลับอยู่ในอ้อมกอดของสามีและน้องตุ้ย ) ตั้งแต่ช่วงที่สามีของแอมออกไปจากห้องพักสักพักหนึ่งแล้ว แอมรู้จากคำพูดและสายตาของน้องตุ้ย แอมรู้ว่าสามีแอมกับน้องต้นรู้เห็นร่วมกันสามีแอมจึงออกจากห้องพักไป แอมได้สังเกตุท่าทีของน้องอ้น เขาเป็นคนรูปร่างค่อนข้างบางแต่ตัวสูงกว่าน้องตุ้ยชัดเจน น้องอ้นช่างยิ้ม แต่ไม่ช่างพูดค่ะ เขามองแอมและยิ้มๆ ทุกครั้งที่แอมหันไปทางเขา แอมได้โทรคุยกับสามี เขาบอกว่าสักพักจะไปที่ห้องแล้วอาบน้ำพาพวกเราจะไปกินมื้อเย็นนอกที่พัก ให้แอมกับน้องตุ้ยและน้องอ้นอาบน้ำแต่งตัวรอไว้ระหว่างที่แอมเข้าห้องน้ำแอมได้ยินน้องตุ้ยเคาะประตูเรียกแต่แอมไม่เปิด น้องตุ้ยเรียกซ้ำๆ แอมคิดว่าเคยอาบน้ำกับน้องตุ้ยและสามีมาแล้วแอมเลยเปิดประตู…