เรื่องจริง แอบดูชู้ล่อเมีย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b888e0b8a3e0b8b4e0b887 e0b981e0b8ade0b89ae0b894e0b8b9e0b88ae0b8b9e0b989e0b8a5e0b988e0b8ade0b980 64fc80e4edf81

เรื่องเสียว เรื่องจริง แอบดูชู้ล่อเมีย

ผมกับเมียมาทำงานที่กระบี่ แต่เราทำงานกันคนละที่ครับ จึงต้องแยกกันอยู่ เมียผมเช่าอพาร์ทเม้นอยู่ใกล้กับที่ทำงานส่วนผมก็พักอีกที่หนึ่งซึ่งค่อนข้างไกลกันพอสมควร เราจึงมีโอกาศเจอกันแค่ในวันหยุดครับ และวันหยุดของเราก็จะไม่ตรงกัน พอวันหยุดของผม ผมก็จะขับรถมารอเธอที่อพาร์ทเม้นเพื่อรอเธอเลิกงานตอนเย็นกลับมา อาทิตย์นึงเจอกันครั้งนึงเราก็เย็ดกันตามประสาผัวเมียล่ะครับ

และที่อพาร์ทเม้นแห่งนี้มีแม่บ้านอยู่คนหนึ่งครับ อายุก็ประมาณ 30 กว่าๆ เป็นคนเจ้าเนื้อ น่าเย็ดมาก ผมชอบแอบมองเธอเวลาที่เธอมากวาด และ ถูพื้นทางเดินหน้าห้อง ซึ่งเป็นหน้าต่างบานเกล็ด วันนึงเธอใช้ไม้ถูพื้น ผมแอบแง้มผ้าม่านดูเธอ นมเธอสั่นกระเพื่อม ตามแรงที่เธอดันไม้ถูพื้น ผมเงี่ยนมากจึงวางแผนอยากแกล้งให้เธอเงี่ยนบ้าง เพราะรู้ว่าเธอเพิ่งเลิกกับผัว วันรุ่งขึ้นผมเลยวางแผน ว่าวันนี้จะแกล้งเธอ แล้วก็รอจนได้ยินเสียงเธอมากวาดถูพื้นตรงทางเดินหน้าห้อง ผมเลยรีบไปแง้มๆ ผ้าม่านเอาไว้ กะพอว่าใครเดินผ่านก็ต้องเหลือบมองมาในห้อง

ผมจัดการถอดกางเกงงัดควยออกมาชักว่าว แล้วก็ตามคาดครับ ผมเห็นเธอแอบดูผมชักว่าวจนน้ำแตก ส่วนเธอผมเดาได้เลยว่าหีเธอคงแฉะเงี่ยนจนน้ำหีเยิ้มแน่ๆ หลังจากนั้นถัดมาอีกอาทิตย์นึง ผมก็มารอเมียที่ห้องอีก แล้วเธอก็มาทำหน้าที่ประจำของเธอ วันนั้นพอเธอมาทำความสะอาดถึงหน้าห้องผม ผมจึงแกล้งเปิดประตูแล้วบอกเธอว่าขอยืมไม้กวาดหน่อย ผมจะขอกวาดห้อง เธอก็บอกว่าเดี๋ยวเข้าไปกวาดให้ก็ได้ ซึ่งจริงมันไม่ใช่หน้าที่ของเธอ ผมก็เลยให้เธอเข้ามาในห้อง

ตอนนั้นผมนุ่งกางเกงบอลสบายๆ อยู่ในห้อง พอเห็นนมเธอสั่นกระเพื่อมก็เกิดควยแข็งโด่ขึ้นมา เธอก็มอง แล้วก็แซวผมว่าเดี๋ยวตอนเย็นเมียก็เลิกงานแล้ว ดูซิตั้งโด่เชียว สาวๆ ข้างห้องเค้ามาบ่นว่าเวลาผมมาทีไรนอนไม่หลับเลย ผมก็ถามเธอไปว่า อ้าวทำไมล่ะพี่ เธอก็ตอบว่าก็เล่นเอากันแล้วเมียเธอก็ร้องครางซะจนข้างห้องนอนไม่หลับ ผมก็ยิ้มๆ แต่ในใจผมคิดว่าเดี๋ยวคงได้เย็ดกับเธอแน่ ผมก็บอกเธอไปว่า ก็คนมันอาทิตย์นึงเจอกันทีนี่ ขนาดตอนนี้แค่เห็นพี่ผมยังแข็งจนปวดไปหมดแล้ว เธอก็บอกผมว่าเดี๋ยวก็ชักว่าวอีกล่ะซิ ก็ใช่นะสิ เพราะแกเคยแอบดูผมชักว่าว ผมก็ยิ้มๆ แล้วเธอก็บอกว่าสงสัยของจะใหญ่น่ะสิ แฟนถึงได้ร้องซะข้างห้องนอนไม่หลับ

ผมรู้ทันเธอเลยแกล้งหยอดไปว่า พี่อยากเห็นป่าวล่ะ เธอก็บอกผมว่ากล้าๆหน่อย ผมเลยถลกกางเกงโชว์ควยให้เธอดู เธอก็อมยิ้ม แล้วเอามือมาจับควยผมรูดขึ้น รูดลง แล้วก็บอกผมว่า มาเดี๋ยวพี่ชักว่าวให้ เธอสาวลำควยของผมเข้าออกซักพัก แล้วก็ลงนั่งยองๆ ดูดควยให้ผม จนผมต้องบอกเธอว่าผมไม่ไหวแล้วขอเย็ดเธอได้มั้ย เธอไม่ตอบ ผมเลยประคองเธอลุกขึ้นแล้วจัดการแก้ผ้าเธอ วันนั้นผมได้เย็ดกับเธอจริงๆ แล้วผมก็แอบเย็ดกับเธออยู่เกือบเดือนโดยที่เมียผมไม่รู้ เพราะพอเมียผมเลิกงานมาเราก็เย็ดกันตามปรกติแล้ววันนึงขณะที่ผมกำลังเย็ดกับพี่แม่บ้านอยู่ เธอก็บอกผมว่ารู้ปล่าวเวลาที่ผมไปทำงาน เมียผมก็แอบเอาผู้ชายมาเย็ดที่ห้อง ผมก็นึกว่าเธอแกล้งล้อเล่น หรือ อาจจะให้ผมทะเลาะกับเมีย ก็ไม่ได้สนใจที่เธอบอก พอผมกับเธอเย็ดกันจนต่างคนต่างน้ำแตกแล้ว เธอก็พูดเรื่องนี้กับผมอีก

ผมก็เริ่มสงสัย หรือว่ามันเป็นเรื่องจริง ผมจึงต้องพิสูจน์ให้ได้ว่าจริงหรือป่าว วันนึงผมลางานแต่ไม่บอกให้เมียผมรู้ แล้วขับรถมาหาเมียผมที่อพาร์ทเม้น เพื่อพิสูจน์เรื่องที่แม่บ้านเล่า ผมมาถึงห้องเมียผมประมาณสี่ทุ่ม ผมแอบยืนฟังเสียงตรงหน้าต่างบานเกล็ดให้แน่ใจว่ามีเสียงใครหรือปล่าว แต่เสียงที่ผมได้ยินไม่ใช่เสียงคนคุยกันแต่เป็นเสียง หนอกเนื้อกระแทกกันดังลอดออกมาดังปัป ปัป ๆๆๆ ปนกับเสียงของเมียผม
”เย็ดอีกกระแทกหีแรงๆ ค่ะ ซี๊ดดดด….โอววววว……เย็ดอีก เสียวรูหีค่ะ เย็ดอีก”
”วันนี้ผมขอน้ำแตกในปากคุณนะ หีคุณเย็ดมันส์มาก อูยยยยย” คราวนี้เป็นเสียงผู้ชาย
”ค่ะ ..วันนี้แตกในปากนะคะ เย็ดหีให้มันส์ แล้วพอจะแตกก็ค่อยมาเย็ดปากแตกใส่ปากนะคะ….ซี๊ดดด…เย็ดอีกค่ะ”
แปลกครับตอนนั้นผมไม่โกรธหรือโมโห แต่กลับอยากเข้าไปนั่งดูเมียผมกำลังเย็ดกับคนอื่น ตอนนั้นผมยืนฟังควยแข็งเป็นหินเลย ในใจก็นึก อย่างนี้แหละที่ผมอยากเห็น แต่ไม่กล้าบอกเมียว่าผมอยากเห็นเธอเย็ดกับคนอื่น
เสียงซี๊ดดดด…….เสียงหนอกเนื้อยังกระแทกกันดังลอดออกมานอกห้อง ปัป ปัป ๆๆๆ…ซี๊ดดดด ซี๊ดดดด
เมียจ๋า…ผัวอยากไปนั่งดูเธอโดนเย็ดจังเลย เลยตัดสินใจเผื่อฟลุ๊คเมียไม่ได้ใส่กลอนแค่ล็อคลูกบินไว้อย่างเดียว ผมตัดสินใจหยิบกุญแจห้องไขเข้าไป เมียผมไม่ได้ใส่กลอน เค้าสองผงะแยกออกจากกันทันที ทั้งสองตกใจจนหน้าซีด

ผมต้องบอกว่าไม่ต้องตกใจ เย็ดกันต่อเลย ผมขอเย็ดด้วยคน ทั้งสองก็ยังไม่เชื่อ จนผมต้องถอดกางเกงโชว์ลำควยน้ำเงี่ยนไหลเยิ้ม เดินเข้าไปหาเมียแล้วค่อยพลิกตัวเธอมาดูดควยผม แล้วผมก็บอกผู้ชายให้เย็ดต่อได้เลย ผู้ชายลังเล อยู่แป๊ปนึง ผมก็พยักหน้าให้ ที่นี้เค้าพอจะกล้าขึ้นมาแล้ว เค้าเย็ดเมียผมในท่าหมา เมียผมหันหีให้ผู้ชายคนนั้นจัดการ ส่วนผมเย็ดปากเมีย ตอนนี้เมียผมไม่มีเสียงร้องแล้วเพราะควยผมยัดปากไว้ ส่วนหีก็ยู่เข้า ยู่ออกตามลำควยของผู้ชายคนนั้น

ผมสังเกตุเห็นผู้ชายคนนั้นเริ่มเย็ดซอยถี่และแรงขึ้น ผมรีบชักควยออกจากปากเมีย เพราะรู้ว่าเค้าใกล้จะน้ำแตก
ผมจับเมียพลิกนอนหงายให้ผู้ชายคนนั้นกระหน่ำเย็ดหีเมียผมให้ถนัดๆ

ซี๊ดดดดดด…..ปัปปปปป…ปัปปปปป ๆๆ ผมบอกว่าแตกใส่ปากนะ ผู้ชายคนนั้นพยักหน้ารับ
แตกค่ะ แตกใส่ปาก มาเย็ดปากนะคะ
โอวววว…ชายคนนั้นรีบชักควยออกจากหีเมียผม แล้วไปเย็ดปาก น้ำแตกพุ่งเต็มคอ จนเมียผมกลืนไม่ทันไหลย้อยออกมาข้างแก้ม

เมียจ๋า..ผัวเย็ดต่อเลยนะ ผมรีบยัดควยใส่รูหีเมียทันที ทั้งๆ ที่น้ำควยของผู้ชายคนนั้นยังไหลย้อยอยู่ข้างแก้มเมียผม
ผมกระแทกใส่หนอกหีเมียอยู่ได้ไม่นาน เมียจ๋า…ผัวแตกนะ ผัวแตกใส่หีนะ โอวววว…….ซี๊ดดดดด

ผมกระแทกส่งสุดลำควยน้ำแตกไหลย้อยจากรูหีมาเลอะถึงที่นอน ผมชักควยออกมาให้เมียดูดเลีย มันเป็นภาพที่ผมอยากเห็นมานานแล้วครับ น้ำควยไหลย้อยทั้งปาก ทั้งหีเมียผม พร้อมๆกัน
คืนนั้นเราเย็ดกันเกือบทั้งคืน ผมนอนดูเค้าเย็ดเมียผมบ้าง ผมไปเย็ดช่วยเค้าบ้าง
มารู้ตอนหลังว่าผู้ชายเป็นเพื่อนที่ทำงานเดียวกันกับเมียผมครับ หลังจากนั้นเราสามคนก็นัดหยุดตรงกัน เย็ดกันสามคน

ขอบคุณพี่แม่บ้านคนนั้นมากครับ ที่แกคิดว่าถ้าผมจับได้ว่าเมียผมเอาผู้ชายอื่นมาเย็ดที่ห้องแล้วเราต้อง ทะเลาะกัน แต่ไม่ใช่ครับเราสามคนกลับมีความสุขทุกครั้ง ที่มาเย็ดกัน

ตอนนี้เพื่อนเมียผมได้ลาออกไปทำงานที่อื่นแล้ว แต่ผมกับเมียยังอยู่กระบี่อยู่ครับ อยากหาคนมาสร้างบรรยากาศแบบรุมเย็ดเมียอีกครับ
ทิ้งเมล์ไว้นะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาว ”ผมรีบขึ้นคร่อมเอาลำควยที่แข็งโด่ค่อยๆ เสียบเข้ารูจิ๋มพี่สาวที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยน แล้วค่อยๆ กดพรืด…เดียวจนมิดด้าม“ วันอาทิตย์เวลาบ่ายๆ พี่เตย พี่สาวแท้ๆ ของผมเดินแก้ผ้าโทงๆ เข้ามาปลุกผมถึงในห้องนอน ผมถามพี่เตยว่า หายแสบจิ๋มแล้วรึยัง พี่เตยบอกว่าหายแล้ว แต่ยังรู้สึกเดินขัดๆ อยู่ พี่เตย ชวนผมเดินลงไปข้างล่างแบบแก้ผ้าโทงๆ กันสองคนยังงั้นเลย พอเดินลงไปก็เห็นพ่อกับแม่เย็ดกันอยู่ที่หน้าคอมพิวเตอร์ โดยแม่ขึ้นนั่งขย่มควยพ่ออยู่ ซอยกันปั่บๆๆ จนเสร็จ พอดีผมกับพี่เตยก็เดินเข้าไปยืนดูสองคนนั้นใกล้ๆ เห็นหน้าจอยังเปิดเว็ปครอบครัวกันอยู่ ผมเลยแกล้งถามว่าสนุกไหมเว็ปนี้ พ่อกับแม่ก็ตอบว่าสนุกดี ยิ่งอ่านก็ยิ่งมีอารมณ์ เลยลองพากันสวมบทบาทพี่ชาย-น้องสาว เย็ดกันเล่นๆ…

เรื่องเสียว แอบดูหนุ่มก่อสร้างอาบน้ำ ไปๆ มาๆ ก็เลยได้เย็ดกับหนุ่มก่อสร้างควยม้า เรื่องเสียวสำหรับฉันมันจะมาเป็นเวลา ไม่ได้หมายความว่ามันเป็นการที่ฉันจะโดนเย็ดหีหรือว่าอะไร แต่ว่ามันคือตอนที่คนงานคนโปรดของฉันเลิกงาน เขาเป็นคนทำงานดึก และต้องมาอาบน้ำที่อ่างรวมหลังแคมป์คนงานคนเดียวทุกๆ วัน นั่นทำให้ฉันเองก็อยากที่จะเข้าไปทำความรู้จักกับเขา เลยกลายเป็นว่าฉันเองค่อยๆ เข้าหาเขาไปด้วย แล้วคอยแอบมองดูเขาที่ห้องน้ำสังกะสีใกล้ๆ เขาชอบแก้ผ้าอาบน้ำ เพราะว่าอ่างมันสูงเท่าเอว มันสามารถบังแคมป์ได้ แต่ยังฉันไม่ได้ ฉันอยู่ในห้องน้ำจากมุมข้าง รูเล็กๆ จากสังกะสีเก่าๆ ทำให้ฉันสามารถมองเห็นควยของเขาได้อย่างชัดเจน มันเป็นอะไรที่อลังการมากๆ เขาเป็นคนผิวเข้ม เกรียมแดด แต่ว่าร่างกายกลับแน่นไปด้วยกล้ามเนื้อเพราะว่าเอาแต่ทำงานอย่างหนัก ตอนที่เขาถอดเสื้อผ้าจนหมดแล้วเริ่มอาบน้ำขัดตัว รวมไปถึงควย ไม่นานเขาก็ควยแข็งขึ้นมาชี้ตรงดิ่ง…

เรื่องเสียว เพราะผมสอนพิเศษ เรื่องมีอยูว่าคนแถวบ้านต้องการคนมาสอนคอมฯให้ลูกสาวในช่วงปิดเทอมพอดีผม ว่างอยู่คือกำลังหางานทำอยู่ผมจึงอาสาสอนให้ พ่อแม่เด็กเห็นว่าคนแถวบ้านด้วยกันจึงตอบตกลงนัดกันว่าให้มาสอนวันพรุ่งนี้ ได้เลยถ้าสะดวก พ่อแม่เธอต้องออกไปทำงานแต่เช้าทุกวัน วันนั้นบ้านเธออยู่คนเดียวเป็นประจำ เธอชื่อพลอยคับหน้าตาน่ารัก ผิวสีแทน ผมยาวประบ่า สูงราว 155 ได้ อายุราว 13 ได้คับ เธอชอบมาเล่นแถวหน้าบ้านผมเป็นประจำ ผมจึงพอคุ้นหน้าเธอบ้าง ผมเห็นแกเป็นเด็กคนนึงจึงไม่ได้คิดเลยเทอดอะไรแก วันนั้น ผมไปแต่เช้าพอถึงหน้าบ้านเธอก็เห็นว่าประตูปิดอยู่จึงกดกริ้งเรียกเธอให้มา เปิด ผมหงุดหงิดมากที่ต้องมารอ พอเธอเปิดประตูแล้วถามผมในน้ำเสียงง่วงนอนพึ่งตื่นมาว่า “…มาหาใครค่ะ…” ผมถึงกับตะลึงเธอในชุดที่เธอใส่มันเป็นเสื่อยืดคอกลมตัวใหญ่กว่าเธอมากทั้ง บางและมันหล่วมมากด้วยจนคอเสื่อห่อยไปที่ไหล่เธอจนเห็นสายเสื้อในสีชมพู ผมมองไปที่ชายเสื้อมันยาวถึงแค่น่องของเธอมองแล้วเหมือนเธอไม่ได้ใส่กางเกง อยู่แต่ก็จริงเธอมีแต่กางเกงในตัวเดียวที่ใส่อยู่ในตอนนี้…

เรื่องเสียว ใหญ่กว่าของพ่อเลี้ยงน้องมากเลยค่ะ น้องเป็นคนจังหวัดขอนแก่นค่ะ อายุเพิ่ง 20 ปีเองค่ะ ตอนนี้น้องกำลังศึกษาอยู่มหาลัยในจังหวัด น้องเป็นลูกคนเดียวของพ่อแม่ค่ะ แต่น้องไม่เคยเห็นหน้าพ่อเลยค่ะ พ่อน้องตายตั้งแต่น้องยังอยู่ในท้องแม่เลยค่ะ น้องอยู่กับแม่ตามลำพังมาจนถึงอายุ 10 ขวบได้มั้งคะ เหมือนโชคเข้าข้างเราสองคนค่ะ มีคนมาชอบแม่น้อง และขอให้แม่ไปอยู่กับเขาในตัวจังหวัดค่ะ แม่หนูเองก็ชอบเขาเหมือนกัน แต่ไม่อยากไป เพราะกลัวว่าเขาจะไม่ยอมรับว่าเคยผ่านผู้ชายมาแล้ว แต่เขาเองก็ดีเหลือเกินค่ะยอมรับทุกอย่าง และยังให้เราสองคนเปลี่ยนไปใช้นามสกุลของเขาอีกค่ะ พ่อใหม่ชองน้องมีฐานะดีพอสมควร เขารับราชการอยู่ มีตำแหน่งมีหน้ามีตาพอสมควร เขาไม่ให้แม่ทำงานอีกต่อไป ให้คอยอยู่บ้านเป็นแม่บ้านที่ดีของครอบครัว ดูแลเรื่องในบ้าน ตอนแรกแม่ก็ยังไม่ยอมหรอกค่ะ ฝืนจะไปทำงานโดยที่พ่อไม่รู้และแม่เกิดมาเป็นลม พอพ่อรู้พ่อก็ต่อว่าแม่แต่ไม่แรงนัก…

เรื่องเสียว ศิษย์มีครู เด็กทำผิดเราต้องลงโทษ ขออนุญาตนำเรื่องส่วนตัวที่ประสบพบเจอกับตัวเอง มาเล่าให้เพื่อน ๆ ฟังกันค่ะ เราเป็นครูประจำชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ในโรงเรียนชื่อดังที่จันทบุรีค่ะ อยู่สอนมากว่า 6 ปีแล้ว ขอใช้นามแฝงว่าน้ำซึ่งเป็นชื่อเก่านะคะ ปัจจุบันได้ประจำการอยู่ที่โรงเรียนเขตตัวเมืองเลยค่ะ ปัจจุบันโสดมากถึงมากที่สุด ปัดแอพในทินเดอร์เท่าไหร่ก็ยังไม่เจอคนที่ถูกใจสักที ปัดจนถือ ขนาดอัพเกรดเป็นพรีเมี่ยมแล้วแท้ ๆ กว่าจะได้ผู้ชายงานดี ๆ มาแก้คันสักคน กินเวลาเป็นเดือนเลยค่ะ จันทบุรีที่เที่ยวเยอะจะตาย หายไปไหนกันหมดก็ไม่รู้ ด้วยความที่เรายังสาวยังตึงเปรี๊ยะอยู่ เรื่องผุ้ชายก็ต้องมีบางอยู่แล้วใช่ไหมคะ แต่กว่าจะมาแต่ละที แห้งค่ะบอกเลย…

เรื่องเสียว ข่มขืน เมีย ผมได้เมียเด็กกว่า 14 ปี ลูกคนจีนหน้าตารูปร่างเล็กๆ ขาวสวยหมวย อึ๋ม ครบสูตร มีหนุ่มๆ มาติดพันเยอะ สุดท้าย โดนผมเข้าไปหนุ่มๆหายหมด เริ่มต้นอยู่ด้วยกันก็ปกติชีวิตบนเตียงเธอไม่ค่อยให้ความสำคัญเท่าไร ใหม่ๆก็ตามใจดี หลังๆไม่ค่อยยอมชวนทะเลาะเรื่อยๆ ผมก็แปลกใจว่ามีอะไรผิดปกติหรือเปล่า ลืมไปตอนจะได้ครั้งแรกต้องใช้กำลังกันเต็มที่ ในบ้านมี cvd ก็เอามาเปิดให้ดูก็เฉยหลับซะงั้น หลังๆชวนลง สวิงโกรธใหญ่บอกไม่รักแล้วใช่ไหมจะให้คนอื่นมาเอา อะไรสารพัด จนรำคาญ กลางปีที่แล้ววันหยุด ผมต้องไปธุระ ส่วนเมียอยู่บ้าน วันนั้เอารถไปซ่อมช่างบอกตอนเย็นให้มารับ…

เรื่องเสียว ความทรงจำ เห็นความทรงจำในเฟสเมื่อ 4 ปีที่แล้วของเฟสเมียกับชุดที่เมียใส่ในวันนั้น ทำให้นึกถึงเหตุการณ์ในครั้งนั้น ตอนนั้นยังไม่ได้เป็นแฟนกันเลย แต่เคยแอบเย็ดกันละ555 ซึ่งตอนนั้นผมก็รู้ว่าเธอคบผู้ชายอยู่หลายคน วันนั้นผมกับเพื่อนๆ นัดกันไปกินเหล้าที่ร้าน เธอก็ดันนั่งรถมากับเพื่อนผม เรียกนามสมมุติมันว่าไอ้เสือ ไอ้เสือมันมีแฟนอยู่แล้ว และมันก็เจ้าชู้มากๆ ด้วย ชอบเอาผู้หญิงแปลกหน้ามาเย็ดอยู่เป็นประจำเวลาที่มากินเหล้ากับเพื่อน ผมเห็นมาด้วยกันผมก็ตกใจ และได้ยินเพื่อนๆ ที่โต้ะ พูดกันว่ามันต้องได้เย็ดแน่ๆ คืนนี้ ผมได้ยินใจผมก็เต้นแรงละ ถึงจะยังไม่ได้คบกัน แต่ก็ต้องมีความรู้สึกหึงหวงอยู่บ้าง นั่งกินจนดึกทุกคนเมาแล้วแยกย้าย พอออกจากร้านผมก็เริ่มคิดแล้วว่า มันจะพากันไปที่ไหนว่ะ ผมแชทไปถามเธอว่าอยู่ไหน ก็นานว่าจะตอบแชท…

เรื่องเสียว พี่ชายลูกพี่ลูกน้อง ก็พร้อมโดนเย็ด สวัสดีค่ะ…เราชื่อพรีมก็เป็นผู้หญิงที่เซ็กส์จัดคนนึงเป็นลูกคนเดียวแต่มีพี่ชายที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกันแบบนับถือกันมาแบบว่าสนิทกันมากแก่กว่าฉัน 3 ปีสนิทกันมากพี่ฉันหล่อเลยทีเดียวเปลี่ยนเป็นเปลี่ยนผู้หญิงเป็นว่าเล่นเรื่องมันเกิดขึ้นวันหนึ่งพี่ชายฉันมาเที่ยวที่กรุงเทพฯมากับเพื่อนๆเหมือนตอนที่เขายังเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯแหละเลยต้องมานอนหอฉันเราสนิทกันมากเล่นกันมาตั้งแต่เด็กๆจะไม่ได้คิดอะไรพี่มายก็ไปกินเหล้าแล้วก็กลับมาตี 1 ได้ส่วนฉันก็อาบน้ำใส่ชุดนอนเป็นกระโปรงแบบปกติฉันนั่งเล่นคอมก็เข้าเว็บนี้อยู่พอดีพี่บาสมาเคาะประตูห้องฉันตกใจรีบปิดหน้าเว็บออกแล้วก็ แอป เล่น BB พี่บาสมาแบบอื่นๆ ถือว่ารู้เรื่องคล้ายๆปกติเพียงแต่ไม่เหมือนเดิมเท่านั้นแหละที่บ้านก็อาบน้ำแล้วใส่บ็อกเซอร์ตัวเดียวฉันหันไปมองเห็น พี่บาสดีมากๆสูงขาวและก็อดจินตนาการไม่ได้เป้าคงจะใหญ่น่าดูแล้วอธิบายก็ไปนั่งคอมเช็คเฟซสักพักหนึ่งฉันก็หันหลังให้นอนเล่นบีแล้วก็คุยกับพี่บาสไปด้วยตามประสาเมานู่นมานี่พี่บาสมานอนข้างๆเพราะว่ามันมีเตียงเดียวห้องเดียวเลยต้องนอนเตียงเดียวกันฉันนอนในแล้วมีหมอนข้างกั้นกลางนะฉันก็เริ่มง่วงแล้วเลยเผลอหลับไปแต่ต้องมาสะดุ้งตื่นเพราะมือพี่บาสมากอดฉันจากข้างหลังมันโดนหน้าอกฉันก็ดีฉันเสียววูบเวลาหันไปที่พี่บาสก็หลับตาพริ้มฉันโล่งใจเขาคงละเมอแต่พอฉันจะหลับมือพี่บายก็คือหน้าอกฉันค่อยๆแรงขึ้นแรงขึ้น ตอนนั้นน้ำเงี่ยนมันก็เริ่มออกมาแล้วแต่ก็ต้องข่มใจหลับแล้วมือปฏิบัติออกแต่มือพี่บาสเขาไม่ออกฉันเลยดันออกไปแรงจนที่บาสงัวเงียตื่นมาแล้วมองตาฉันแล้วตกใจที่มีมืออยู่ที่หน้าอกฉันฉันอายแล้วสั่นพี่บาสก็พูดว่าใหญ่เหมือนกันนะเราด้วยความที่เขาเป็นคนทะเล้นอยู่แล้วด้วยตอนนั้นฉันไม่อยากให้พี่บาสเย็ดจริงๆแต่ก็ไม่กล้าพูดก็เลยหัวเราะออกมาพี่บาสเลยขยับมานอนชิดฉันอีกแล้วหอมแก้มฉันหนึ่งฟอดแล้วก็จับนมฉันอีกฉันก็ผลักออกแต่พี่ไปร์ทก็พูดขึ้นมาว่าอยากก็บอกมาเถอะแอบเห็นนะว่าในคอมชอบเข้าเว็บไหนถ้าคนที่รู้เรื่องคอมจะทราบว่าเช็คได้จากตรงไหนพิมพ์เริ่มรู้สึกอ่ะยายไม่พูดอะไรพี่บาสก็บอกว่าต่างคนต่างเงียบจะปิดทำไมเราไม่ใช่พี่น้องกันจริงๆนะไม่เป็นไรหรอกฉันก็โคตรเงี่ยนอ่ะได้ฟังที่มาพูดแบบนั้นยิ่งรู้สึกคือขึ้นมาอีกเลยล่ะแล้วพี่บาสก็ขึ้นคร่อมดูดนมวนไปวนมาทั้งเลียทั้งดูดจับเต้าบีบเข้าหากันแล้วก็ดูดพร้อมกันเอาลิ้นตวัดซ้ายขวาเสียวมากๆเลย และควยพี่บาสก็ลุกขึ้นมาดันน้องสาวฉันมันยิ่งเสียวเข้าไปใหญ่พี่มาแค่ค่อยเลียหีฉันความก็บ่นๆ ว่าน่าเย็ดมากขอพี่ชอบขอพี่ชิมหน่อยแล้วกันแล้วเขาก็เลียเบาๆแล้วก็ดูดเลียวนแต่ฉันน้องซิ เอวร่อนตามจังหวะดูดเสียวมากกำผ้าปูที่นอนแน่นแล้วเอามือกดพี่บาสลงไปพี่บาสดูดแรงขึ้นฉันเอามือล้วงเข้าไปใน BOXER จับควยแล้วเล่นหัวควยพี่บาสลงไปพี่บาสดูดแรงขึ้นชั้นเอามือล้วงเข้าไปในบ็อกเซอร์จับควยแล้วเล่นหัวควย เริ่มตามจังหวะดูดเสียวมากกำผ้าปูที่นอนแน่นแล้วเอามือกดหัวพี่บาสลงไปพี่บาสดูดแรงขึ้นฉันเอามือล้วงเข้าไปใน BOXER จับควยแล้วเล่นหัวควยจะมีน้ำเงี่ยนติดมือออกมาที่บ้านยังเมามันกับกากับหีอวบอูมขาวใหญ่ของฉันตอนนั้นฉันไม่ไหวจริงๆฉันถึงพี่มาขึ้นมาเหี้ยเย็ดหนูสักทีเถอะเงี่ยนแล้วพี่บาสก็เอามือเอื้อมถอดบ๊อกเซอร์ออกอย่างไรแล้วก็มาดูดนมดิฉันอีกขึ้นมาจูบปากพี่บาสค่อยๆ เอาควยใหญ่ๆถูกไปมาเก๊ากี่ชั้นพี่ไม่ใส่ถุงนะปกติพี่ใส่ตลอดแต่กับทีมพี่ไม่ใส่นะไม่ต้องกลัวของพิมน่าเย็ดมาก พูดจบก็กดเข้าไปลำบากนิดนึงแต่เงียบมากๆน้ำเลยช้ากว่าปกติพี่บาสจูบแล้วกดไปมีแท่งสำรองออกด้วยความเสียวซ่านแบบนั้นแหละพี่บาสพี่บาสในซอยแรงขึ้นแรงขึ้นมันแน่นแบบพอดีมากๆไม่เคยมันแบบนี้มาก่อนมันไหมเมียจ๋าผัวเอามันมากๆขอสักครึ่งชั่วโมงนะพี่บาสพูดฉันก็พูดออกมาว่าผัวกระแทกแรงๆสิเมียเสียวมันใหญ่มากเย็ดเมียนานๆนะอย่าหยุดและอธิบายก็ดึงฉันขึ้นมามาขึ้นอยู่ข้างบนแทนฉันก็เด้งร่อนเอวพี่บาสทำท่าเสียวมากพี่บาสอีกพี่บาสกอดฉันแน่นฉันเองก็เด้งสุดฤทธิ์ดึงพี่บาสขึ้นมาฉันดึงพี่ไบค์ขึ้นมานั่งแล้วกอดแน่นพร้อมด้วยเด้งฉันเสียวมากจะเสร็จแต่ไม่เสร็จสักทีฉันเอานมจับยัดปากพี่บาสพี่บาสหลุดแรงมากยิ่งแรงฉันก็ยิ่งเสียวพี่บาสไม่ยอมให้ฉันลงแล้วแกคงมันมากฉันโยกจนไม่ไหวแล้วควยของพี่บาสใหญ่มากเมียเสียวเหลือเกินดูดนมเมียหน่อยผัวจ๋าฉันเสร็จไป 1 รอบที่บ้านคงรู้ว่าฉันเสร็จแกก็รู้มาฝากฉันขึ้นมาฝากฉันนอนลงไปแกซอยใหญ่สักพักพี่บาสก็แตกคารูฉันเต็มรูเลยเราเย็ดกันทั้งนั้นทั้งมันมากแล้วก็ต่อรอบ 2 คืนนั้นเราเอากันทั้งคืนถ้าเกิดวันไหนมีเรื่องอะไรจะมาเล่าให้ฟังอีกค่ะ

เรื่องเสียว ล่อกับแฟน กระแทกเสียวกับสาวโต๊ะข้างๆในห้องน้ำผับ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อประมาณเดือนที่แล้วนี่เองล่ะครับ คืนนั้นผมไปเที่ยว RCA กับเพื่อนๆ ประมาณ 5 คนครับ (5 คนนี่รวมผมด้วยนะครับ) และมีเพื่อนผมคนหนึ่งได้พาผู้หญิง ที่ได้เบอร์จากการเที่ยว RCA ครั้งก่อนมาด้วยกัน 3 คน เออ! ลืมบอกไป แฟนผมก็มาเที่ยวด้วยนะครับ แฟนผมชื่อบีครับ แล้วพอเห็นผู้หญิงที่เพื่อนผมพามา ก็รู้สึกว่าหน้าตาจะธรรมดาๆ แต่มีอยู่คนหนึ่งหน้าตาพอใช้ได้ครับ เธอชื่อแนน ตอนหัวค่ำก็ยังไม่มีอะไร ก็กินๆ เต้นๆ กันไปเรื่อยๆ…