เรื่องจริงให้ชายอื่นรุมสวิงเย็ดเมีย 3 ต่อ 1

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b888e0b8a3e0b8b4e0b887e0b983e0b8abe0b989e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b8ade0b8b7e0b988e0b899e0b8a3e0b8b8 64fc7f1df24fd

เรื่องเสียว เรื่องจริงให้ชายอื่นรุมสวิงเย็ดเมีย 3 ต่อ 1

ผมได้อ่านประสบการณ์เสียว เรื่องจริงๆ แล้วอยากให้เมียลองบ้าง เคยถามเมียแล้วเธอปฏิเสธอย่างเดียวแถมผมยังโดนด่าอีก แต่ผมก็ยังอยากให้เธอลอง โดยผมได้คุยกับชายเดี่ยวอยู่หลายคน จนรู้จักอยู่คน ชื่อคุณ”เอ็ม”อายุประมาณ 27 เขามีครอบครัวแล้ว แต่ชอบสวิงมาก เคยไปช่วยคู่มาหลายครั้ง และมีเพื่อนอีก 2 คนที่ชอบแบบเขาเคยออกพร้อม ๆ กันสองครัง นิสัยดีมีมารยาท แต่ทุกคนจะมีครอบครัวกันแล้วอาจจะไม่ค่อยสะดวกเวลานัดเท่าไร ผมพูดคุยกับพวกเขาทางเน็ตอยู่นาน บอกว่าผมต้องการอะไรแบบไหน มีปัญหาอะไร จนผมคิดว่าพอไว้ใจเขาได้ก็นัดมาเจอกันที่ร้านอาหาร ผมเจอเอ็มก่อนเป็นคนดีมากสุภาพ มีมารยาท ปกติเขาจะไปช่วยคู่ที่เต็มใจทั้งสองฝ่าย แต่กับผมนี่ไม่เหมือนกัน เพราะผมมีความต้องการให้ชายอื่นมาร่วมเย็ดกับเมียผมมาก ๆ แต่เมียผมไม่รู้เรื่องอะไรเลย เราช่วยกันวางแผนโดยผมลองให้เขาเริ่มเข้ามาทำความรู้จักกับเมียผมก่อน

ครั้งแรกผมชวนเขามาที่บ้านผม บอกให้มาช่วยดูประกอบเครื่องคอม เขาพอมีความรู้ด้านนี้อยู่แล้วพอเสร็จก็อยู่นั่งดื่มเบียร์กันนิดหน่อย ผมก็ให้เมียผมร่วมดื่มด้วยคุยกันแต่เรื่องอื่น ๆ ไม่ได้พูดถึงเรื่องเซ็กส์เลย ดูท่าทางวันนี้คงยังไม่สามารถทำอะไรได้มากนัก แต่คืนนั้นตอนผมก็มีอะไรกับเมีย จังหวะที่เมียผมกำลังมีอารมณ์เต็มที่ผมก็ลองพูดเล่น ๆ ว่าอยากหาคนมาช่วยผมอีกแรงนะ อายุผมก็มากแล้ว เหนื่อยเร็วไม่ค่อยไหว เวลาผมเสร็จเร็วเธอจะเสียอารมณ์เสมอ เมียผมก็บอกว่าไม่เป็นไรเธอก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมพยายามเกลี้ยกล่อมเธอก็ปฏิเสธ กลัวคนที่รู้จักรู้กลัวโรคติดต่อ กลัวคนมาหลอกโดนทำร้าย กลัวไปหมดหลายเรื่อง ผมถามว่าเอ็มเป็นไงบ้าง เธอก็บอกก็ดูดี หน้าตาสะอาดสะอ้านดี ผมถามว่าแล้วถ้าจะให้เอ็มมาช่วยล่ะ เขาไม่รู้จักใครที่ทำงานเธอด้วย เธอไม่ยอมพูด บอกให้ผมไม่ต้องคุยอีกด้วย ผมเลยคิดว่ากว่าจะกล่อมให้เมียผมยอมโดยดีคงอีกนานแน่ ๆ เลย ปรึกษากับเอ็มว่าจะทำยังไงดี โดยที่ไม่ให้เมียผมรู้ตัวก่อน ก็บอกกับเอ็มว่าให้เขากับเพื่อนช่วยวางแผนดู เพราะเมียผมยังไงก็คงไม่ยอมโดยดี อาจจะมีการใช้กำลังบังคับบ้าง อีกอาทิตย์นึงเอ็มก็นัดผมให้มาเจอเพื่อนเขาอีก 2 คน ชื่อใหญ่ กับ สิทธ์ ผมเคยคุยทางเน็ตแล้ว ตัวจริงอายุพอ ๆ กับเอ็ม เขาทั้งคู่มีครอบครัว มีหน้าทีการงานดีทั้งคู่ เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันที่ชอบสวิง 2 คนนี้หุ่นดีมากเขาเคยเป็นนักกีฬามหาลัยมาก่อน ตกลงกันโดยผมจะชวน เอ็ม และเพื่อนเขาไปที่บ้านผม ทำว่าไปช่วยกันซ่อมเครื่องคอมที่บ้าน

วันนั้นเอ็มกับเพื่อนมาที่บ้านผมประมาณ 5 โมงเย็น ก็ทำเป็นรื้อเครื่องซ่อมเครื่องคอม ลงโปรแกรมใหม่ ๆ เพื่อนของเอ็มเอาแผ่นที่มีรูปที่เขาเคยไปสวิงกับคู่ และรูปของคู่อื่น ๆ มาเปิดดูกันจนเกือบ 1 ทุ่ม ผมก็ชวนพวกเขานั่งดื่มเบียร์คุยกัน เรื่องคอมบ้าง เรื่องเซ็กส์บ้างนิด ๆ หน่อย ๆ ผมชวนเมียให้นั่งดื่มด้วยกันเธอก็นั่งบ้างลุกไปทำอะไรบ้าง พยายามให้เมียผมดื่มมาก ๆ จนเธอรู้สึกมึน ๆ หน้าแดงเลย ผมก็กอดเธอหอมแก้มเธอก็ทำเป็นปัดมือผมบอกอายเพื่อน ๆ บ้าง แต่ผมก็รู้ว่าเธอมีอารมณ์แล้วเพราะเราพูดคุยกันเรื่องเซ็กส์มากขึ้น บางทีเธอสงสัยก็เป็นคนถามเองเลยว่าจริงหรือปล่าว ที่เล่า ผมเห็นเมียผมเมาได้ที่แล้วยังไงเธอก็คงไม่ยอมถ้าผมอยู่ด้วย ผมจึงบอกว่าจะออกไปซื้อเบียร์เพิ่มที่ห้างโลตัส ไม่อยากซื้อปากซอยมันแพง เมียผมบอกว่าง่วงจะขอเข้าไปนอนก่อน ผมก็บอกให้เธออยู่ดื่มกับเอ็มและเพื่อนเขาก่อน เดียวผมกลับมาแล้วค่อยเข้าไปนอน เธอก็บอกให้ผมรีบกลับ ผมก็ออกไปแต่ไปแค่ปากซอยแล้วรีบขับรถกลับมาผมเอาไปจอดหลบไว้ในซอยข้าง ๆ แอบย่องเข้าไปในบ้าน ตอนนั้น 3 ทุ่มกว่าๆ แล้ว ข้างนอกบ้านจึงมืดเพราะผมปิดไฟ้ไว้ แต่ในบ้านสว่างมากในห้องเปิดแอร์ ปิดผ้าม้านแต่ผมเปิดแง้ม ๆ ไว้บานหนึ่งแล้วก่อนออกมา เห็นเอ็มกับเพื่อนยังนั่งดื่มกับเมียผมอยู่ที่โซฟาเหมือนเดิม แต่เมียผมหัวเราะร่วนเลยพวกเขาก็ชวนเธอชนแก้วไปหลายแก้ว ใหญ่เดินกลับมาจากห้องน้ำเขาเข้าไปนั่งข้าง ๆ เมียผมชวนชนแก้วแล้วจับเธอเข้ามากอด ดูเธอก็ไม่ได้ปัดป้องหรือว่าอะไร เขาเลยจับเธอเข้ามาจูบปาก เมียผมทำเป็นผลักดิ้นอยู่สักพักก็ปล่อยให้ใหญ่จูบปากต่อ

ผมเห็นเขาล้วงมือเข้าไปในเสื้อคงบีบนมขนาด 34 ของเมียผมอยู่ สักพักเธอก็สะบัดออกจากใหญ่ บอกไม่ให้ทำอย่างนี้เดียวผมกลับมาเห็นเข้าจะไม่ดี ใหญ่ก็ไม่ฟังอะไรเข้าไปกอดเธอทำเป็นจะวิ่งเข้าไปในห้องนอน เอ็มกับสิทธิ์ก็เข้าไปกันจับไว้ ใหญ่กอดเมียผมแน่นมากเขาจับเธอเข้าไปจูบอีกจนเมียผมตัวอ่อนคไม่ขัดขืน เขาพยายามถอดเสื้อเมียผมออกเธอก็ขัดขืนบ้างแต่มันก็หลุดลงมากองที่พื้น เหลือแต่เสื้อในที่ตอนนี้เขาถลกขึ้นไปจนหัวนมเธอออกมาให้เขาดูดเขาเลียแล้ว เอ็มกับสิทธิ์ช่วยกันถอดกางเกงเธอออกอย่างทุกลักทุเลจนเธอเหลือแต่ตัวปล่าว ๆ ยืนกอดจูบกับใหญ่อยู่หน้าจอทีวี ใหญ่ทั้งปีบทั้งเค้นนมเมียผม มืออีกข้างก็ลงไปแหย่หีเมียผมจนนิ้วเขามันแผลบ พวกเขาช่วยกันพาเธอมาที่โซฟายาว ใหญ่ดูดปากเธอ เอ็มเข้าไปดูดนม ส่วนสิทธิ์กำลังลงลิ้นกับร่อง เมียผมนอนบิดตัวไปมาปล่อยให้ชายทั้ง 3 เล่นกับเรือนร่างเธออย่างตามใจ โดยที่เธอไม่ขัดขืนแล้ว คิดว่าจะเข้าไปร่วมด้วยแต่ก็กลัวเมียผมจะตกใจ เลยตัดสินใจดูอย่างเดียวก่อน เพราะยังไงคืนนี้เธอก็คงไม่รอดจากเอ็มกับพวกเพื่อน ๆ เขา อยากให้เมียลองควยคนอื่นดูบ้างครับ พวกเขาถอดเสื้อผ้าออก ควยของเอ็มก็พอ ๆ กับผม แต่ของสิทธิ์มันมีปุ่ม ๆ ตามลำควยด้วย มารู้ที่หลังว่าเขาฝังมุกไว้ ส่วนของใหญ่ผมเห็นก็ตกใจเลยครับมันใหญ่และยาวกว่าผมมาก คงจะ 7 – 8 นิ้วได้ ดำเมียมเลย ดูว่าเขาตกลงกันให้เอ็มเป็นคนเริ่มก่อน เอ็มเข้าไปดูดนมเมียผม มือข้างนึงขยำนม อีกข้างนึงล้วงข้างล่างอยู่

เมียผมตอนนี้ก็ไม่มีอาการขัดขืนให้เห็นแล้วครับ นอนแยกขาแหกหีรอควยให้มาเสียบอยู่ เอ็มเข้าไปดูดนมเธอก็แอ่นอกตาม เห็นเมียโดนชายอื่นเล้าโลมแบบนี้ทำให้ผมมีอารมณ์มากเลย พักนึงเอ็มก็เลื่อนตัวลงไปเลียร่องเมียผม ดูเธอจะชอบมาก ร่อนตอบด้วย มือคว้าควยสิทธิที่ยืนอยู่ข้าง ๆ เข้าไป เธอลืมตาขึ้นทำเป็นตกใจ ถามสิทธิ์ว่าทำไมเป็นแบบนี้ สิทธิ์บอกว่าเขาฝังมุกไว้ 5 เม็ด รับรองเธอจะชอบแน่ ๆ ดูเธอทำหน้ากลัว ๆ แต่ก็คว้าควยสิทธิ์เข้าไปดูดให้ดูเธอจะชอบควยฝังมุกมาก ๆ เห็นดูดเลียใหญ่ เอ็มเริ่มสอดใส่เขาค่อย ๆ สอดใส่ช้า ๆ แล้วโยกจังหวะช้า ๆ ผมรู้ว่าอย่างนี้เมียผมชอบมาก เธอสูดปากมือก็รูดควยให้สิทธิไปด้วย ใหญ่นั่งดื่มเบียร์ดูอยู่ข้าง ๆ เมียผมปล่อยให้เอ็มกระแทกได้อย่างไม่ต้องเกรงใจ บอกให้เอ็มเร็ว ๆ แรง ๆ ผมค่อย ๆ เปิดประตู่เข้ามาในบ้าน แต่ทำปากจุ ๆ ไม่ต้องให้เอ็ม กับเพื่อนทักผมเข้าไปยืนดูอยู่ที่ด้านหัวเมียผม เธอร้องครางดังมากดีที่ห้องติดแอร์ ผมเห็นควยเอ็มกำลังเข้าออกในร่องเมียผมอย่างชัดเจนจนเขาหลังปล่อยออกมาบนหน้าท้องเมียผม สิทธิ์เข้าไปสานต่อ เขาจับแท่งทีมีปุ่ม ๆ พยายามสอดเข้าไปในร่องมันเข้าได้ยากนิดหน่อย เมียผมเกร็งตัวแน่นมือจิกโซฟาแทบขาด สิทธิ์ใส่เข้าไปจนมิดลำจังหวะที่เขาดึงออกเมียผมก็แอ่นตาม ร้องดังมากบอกเสียวมาก ไม่เคยเจออย่างนี้มาก่อนเลย เกรงตัวติด ๆ กันหลายทีเธอคงจะเสร็จไปกับควยฝังมุกของสิทธิ ขา2ข้างก็ยกขึ้นมาหนีบเอวสิทธิ์ไว้ไม่ยอมให้ควยหลุดจากร่องเธอ สิทธิ์เร่งจังหวะเร็วขึ้นเมียผมผวาขึ้นมากอดสิทธิ แล้วสิทธิก็หอมแก้มเมียผม ใหญ่กำลังสาวควยขนาดใหญ่ดูสิทธิ์กับเมียผมอยู่ข้าง ๆ ผมเห็นแล้วถึงกับตะลึงในความใหญ่ของเขาเลย ของผม 6×5 แต่ของใหญ่น่าจะราวๆ 7.5 กับ 8ได้ครับ

ตอนนี้เมียผมยังเมามันส์กับสิทธิ์อยู่ เอ็มมายืนดูข้าง ๆ ผม ยกมือบอกว่าเมียผมเยี่ยมมาก ๆ ผมเห็นควยเขาแข็งขึ้นมาอีกแล้วแต่ยังไม่เห็นว่าสิทธิ์จะเสร็จ สิทธิ์ยกขาเมียผมขึ้นพับมาให้ร่องแอ่นขึ้นมาลอยเด่น เขากดควยฝังมุกเข้าไปอีกกระแทกจนเมียผมร้องไม่ขาดเสียง แล้วเขาก็เกรงตัวฟุบลงไปจูบปากเมียผม ชมเธอว่าเก่งมาก ๆ ใหญ่ลุกขึ้นมาเขานิ่มนวลและโรแมนติกมาก ประคองให้เมียผมลุกขึ้นเขาให้เมียผมดื่มเบียร์แล้วเขาจูบปากจังหวะที่เมียผมยังอมเบียร์อยู่เขากอดเธอลูบไล้ไปทัวตัว เมียผมจับท่อนของใหญ่แล้วก็ต้องพลิกตัวออกก้มลงมาดูควยของใหญ่ บอกให้ใหญ่เบาๆ ด้วยเพราะมันใหญ่มาก ใหญ่แทรกตัวไม่อยู่ระหว่างขาของเมียผม จับของเขาจ่อที่หอยเมียผม แล้วก็ค่อยๆกดเอวเข้าไปนิดนึง เมียผมก็กับร้องออกมาเลยครับ แต่ใหญ่ไม่หยุด ก้มมาดูดนมเมียผมพร้อมๆกับขยับตูดเข้าไปเรื่อยๆ พอจะหมด ก็กระดกเข้าไป จนมิดลำเลยครับ เมียผมนี่ร้องลั่น อ้าปากค้างเลย บอกว่ามันแน่นมาก เธอขยับตัวไม่ได้เลย แล้วใหญ่ก็เริ่มซอยช้าๆ ก่อนจะเพิ่มความเร็วไปเรื่อยๆ ผมเห็นเมียผมนี่ขมวดคิ้ว กัดปากตัวเองตลอดเวลาเลยครับ สักพักเธอก็เริ่มผ่อนคลายโอบกอดใหญ่ไว้ เริ่มสูดปาก ดูหน้าเธอแล้วคงเสียวมาก ๆ ใหญ่พลิกตัวลุกขึ้น จะเล่นเล่นท่าโก้งโค้ง ท่านี้ทำให้เมียผมหันหน้ามาทางผมพอดีเลย ผมเลยต้องเดินหลบไปอีกด้าน ทำให้ผมทางด้านหลัง ใหญ่เป็นคนตัวสูงใหญ่แข็งแรงมาก ก้นเขาเกรงกระแทกเอวเมียผมอย่างกับเครื่องจักร เอ็มยืนอยู่ด้านหน้าส่งควยให้เมียผมดูดไปด้วย ใหญ่พลิกเธอกลับให้นอนหงายอีก เอ็มขวักมือเรียกผมเข้าไปดูผมกลัวเธอเห็นผม แต่ตอนนี้เธอหลับตาปี๋เลย นมนี้กระเพื่อนตามแรงกระแทกที่หนักหน่วงของใหญ่ แคมสองข้างบวมเป่งเลยกำลังคาบควยของใหญ่เข้าออก ตามจังหวะ

ซักพักนึงเขาก็เร่งความเร็ว ก่อนจะชักยาวๆ7-8ที แล้วก็กดแช่ไว้ ใหญ่คงปล่อยใน ใหญ่แช่คาไว้สักพักก็ดึงออกก้มลงไปหอมแก้มเมียผมและจูบปาก ก่อนจะลุกผละจากเธอ เมียผมนอนนิ่งบนโซฟา ใหญ่ลุกมานั่งดื่มกับสิทธิ์และเอ็ม ควยใหญ่ยังขนาดไปลดลงเท่าไร มันติดน้ำว่าวมันวาวเลยครับ หัวยังผงกๆ อยู่เลย เอ็มถามผมว่าไม่ต่อหรือครับ ผมส่ายหน้า ลงไปนั่งดื่มโดยดูเมียผมนอนแก้ผ้าหมดแรงอยู่ที่โซฟา ปล่อยให้เธอนอนพักผ่อนก่อน เอ็มกับเพื่อนบอกว่าจะให้พวกเขาต่อหรือกลับก่อนก็ได้เผื่อผมจะได้สนุกกัน 2 คนกับเมีย ผมบอกเขาว่าไม่เป็นไรเมียผมจะเอาเมื่อไรก็ได้ วันนี้ผมมีความสุขมากเมียผมก็คงเช่นกัน เดียวพอเธอตื่นค่อยไปต่อกันในห้องนอนก็ได้ พวกเขายิ้มดีใจกันใหญ่บอกว่าเขาสามารถอยู่ได้ถึงเช้า ให้ผมเข้ามาร่วมด้วยจะได้สนุกกันทุก ๆ คน

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อแฟนเงี่ยนระหว่างวัน เลยต้องช่วยรีดน้ำควยออกในห้องน้ำโรงเรียน อาคาร 8 ห้องน้ำด้านหลัง เป็นสถานที่ที่ไม่ค่อยมีใครเข้ามาใช้เท่าไหร่นัก เพราะว่ามันค่อนข้างไกล และเก่าแล้ว นักเรียนส่วนใหญ่มักจะไปใช้ห้องน้ำใหม่ที่อยู่ใกล้ๆ กันมากกว่า แต่แล้วไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม อยู่ๆ หลังจากที่เพิ่งกินข้าวเที่ยงเสร็จ เขาก็ส่งข้อความมาบอกฉันว่าเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว ขอไปชักว่าวก่อน แล้วคนที่เป็นแฟนอย่างฉันมีหรือจะยอมให้แฟนต้องไปชักว่าวเอาน้ำควยทิ้งเล่นๆ น่ะ แฟนของฉันเป็นนักกีฬาโรงเรียน และแน่นอนว่าการออกกำลังกายและดูแลสุขภาพอย่างหนักทำให้เขานั้นสุขภาพแข็งแรง ที่สำคัญ น้ำควยของเขาหวานราวกับน้ำตาลเลยทีเดียว แต่เขาบอกว่าเงี่ยน ฉันเองก็ไม่รอช้าแล้ว บอกให้เขาไปรอก่อน แล้วฉันจะตามไป ก่อนที่ฉันจะอาศัยจังหวะที่คนอื่นไม่ค่อยสนใจเดินลัดเลาะอาคารแล้วตรงไปที่ห้องน้ำที่หลังอาคารนั้นทันที แม้ว่ามันจะเก่า แต่ก็ยังสะอาด…

เรื่องเสียว อยากเย็ดหีเมียเพื่อน เลยต้องอ่อย จนได้เย็ดสมใจอยากคาบ้านเพื่อนรัก ผมมีความลับที่ไม่สามารถบอกใครได้เลย แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้อง แต่เรื่องเสียวบางครั้งมันก็ไม่จำเป็นต้องใช้เหตุผลอะไรมากมายใช่ไหมล่ะครับ นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่า ผมแอบรักเมียเพื่อน…เมียเพื่อนที่ผมแอบรักมาโดยตลอด แต่ว่ามันไม่มีทางเป็นไปได้ ซึ่งผมเองก็ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรให้เธอนั้นสนใจผม แต่มันมีอย่างหนึ่งที่ผมอยากลองทำ นั่นคือการอ่อยเธอซะ ห้องน้ำที่บ้านของเธอนั้นมันเป็นรูเยอะแยะไปหมด เพราะว่าเป็นสังกะสีที่ตีปะเอาไว้ เป็นห้องน้ำชั่วคราว เพราะว่าบ้านของเพื่อนนั้นกำลังปรับปรุงใหม่ มันทำให้บางครั้ง ก็สามารถมองเห็นอะไรข้างนอกได้อย่างชัดเจน ในตอนนั้นเอง ผมก็ค่อยๆ เดินไปเยี่ยวในตอนที่เธอนั้นเข้าไปในห้องน้ำ แล้วไปยืนจับควยชักไปมาเพื่อให้เธอแอบลิ้นว่าจะเห็นไหม เธอไม่รู้หรอก ว่าแสงที่ส่องเข้าไปในห้องน้ำนั้นทำให้ผมเห็นดวงตาของเธอที่มองลอดออกมาแล้วจ้องควยของผมเอาไว้ไม่ว่างตา จนกระทั่งตอนที่ผมเยี่ยว แล้วก็ยืนชักว่าวไปจนน้ำเงี่ยนเยิ้มหัวควย เธอจ้องมองผมอยู่ตลอด มันเลยทำให้ผมรู้แล้วว่าคืนนี้ต้องมีเรื่องสนุกๆ แน่นอน…

เรื่องเสียว คืนนั้นล่อกันผมแตกไป 6 ครั้ง ผมได้งานทำในบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง และเอ๋คนที่ผมแอบมองเธอมานานแล้ว เพราะหุ่นและรูปร่างหน้าตาเธอ โดนใจผมมากๆ ถ้าได้ฟันสักทีคงจะสุดยอดเลยหล่ะ เอ๋เป็นพนักงานคนละแผนกกับผม เธอเป็นคนเชียงใหม่ อายุ 26 ปี และมีสามีอยู่แล้ว แต่ผมก็ยังอยากฟันเธออยู่ดี ในทุกๆวัน เวลาเธอเดินไปเดินมา ผมคอยแอบมอง นม มองตูด เธอ โอ้ย เห็นแล้วอยากมากๆ แล้วเวลาเธอเห็นผมเธอจะเข้ามาเล่นกับผมเหมือนเพื่อนเลยหล่ะ มานั่งเบียดแล้วหัวเราะ บางทีผมยืนอยู่ดีดี ก็มายืนซ้อนหลังผมแล้วเอาคางมาเกยไหล่ผม ผมงี้สะดุ้งเลย ไม่รู้ว่าเธอจะคิดมีใจกับเราหรือปล่าว…

เรื่องเสียว ฉลองเคาต์ดาวน์วางแผนกระแทกเสียว เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้นเมื่อตอนปีใหม่ที่ผ่านมาผมและเพื่อนๆได้เดินทางไปพักที่ชายหาดแห่งหนึ่ง ซึ่งตอนกลางคืนจะมีงาน”ฉลองเคาต์ดาวน์” ที่ชายหาดพวกเราไปกันทั้งหมด 10 คน เป็นชาย 7 หญิง 3 ทีแรกเราตกลงกันว่าจะเอาสัมภาระไปเก็บไว้ในบังกะโล แต่มานอนที่ชาดหาดกันแต่พอไปถึงที่บังกะโลก็ปรากฏว่าเต็มหมดแล้ว เพื่อนผมบอกว่าไม่เป็นไรอยู่ชายหาดกันก็ได้เพราะถึงจะดึกแต่ไฟก็ยังสว่างไม่เปลี่ยว แต่บังเอิญว่าผมมีแผนบางอย่างอยู่ในใจ จึงแอบไปเปิดเกซเฮ้าส์ไว้ แล้วไปอยู่ชายหาดกับเพื่อนๆ พอถึง 3 ทุ่มผมก็ชวนเพื่อนๆไปซื้อเหล้ามากินกัน ผู้ชาย 7 กินแค่ 5 คน ส่วนเพื่อนผมอีก 2 คนไม่กิน ทีแรกผู้หญิงก็ไม่กิน แต่ผมก็คะยั้นคะยอให้กินเพราะมันเป็นส่วนหนึ่งของแผนผม…

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงยั่วเย็ด เลยจัดให้เสร็จคาบ้าน เรื่องเสียวมันไม่ควรจะเกิดขึ้น แต่เพราะว่าผมเองก็ไม่ใช่พระอิฐพระปูน ที่จะอดทนกับอะไรพวกนี้ได้มากเท่าไหร่ ขึ้นชื่อว่าเป็นเสือผู้หญิงมาก่อน การที่มีสาวสวยวัย 20 ต้นๆ มานอนให้ท่าอยู่ตรงหน้า ใครกันมันจะไม่ใช่ เมียก็ไม่ใช่ เมียคนอื่นก็คงจะไม่ใช่อีกนั่นแหละ แต่เธอคือ…ลูกเลี้ยงของผมเอง “พ่อคะ…พ่อเย็ดหนูหน่อยได้ไหม หนูเงี่ยน อ๊า อ๊า…อ๊ะ…หนู อยากโดนพ่อ ยะ เย็ดมากเลย อื๊อออ” เสียงครางของเธอดังขึ้นมาพร้อมๆ กับร่างกายที่เปลือยเปล่าแผ่หลาอยู่บนเตียง เรียวขาขาวนวลเนียนราวไข่ปอกทั้งสองข้างแยกออก เผยให้เห็นความสวยงามของหีสาวสะพรั่งของเธอ ต้นขาขาว ขาวยันซอกขา เมื่อเธอยกขึ้น…

เรื่องเสียว เซ็กส์หมู่สุดเสียว สวัดดีค่ะ ทิพย์ก็เป็นคนที่อ่านเรื่องแบบนี้มาบ้างนะคะ ก้อเลยอยากจะเอามาลงบ้างน่ะค่ะ ตอนนี้ทิพย์อายุ 15 นะคะ ทิพย์เรียนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งนะคะ ตอนแรกๆก็เฉยๆค่ะ เพราะตอนแรกเรียนที่ รร. หญิง ล้วนมาน่ะสิคะ พอมาเรียนที่เรียนรวมทั้ง หญิงและชาย ก็เลยจะทำอะไรก้อสบายๆ ทิพย์เป็นคนใส่กระโปรงสั้นนะคะ แล้วเวลาทิพย์นั่งจะเห็นกางเกงใน แล้วเพื่อนผู้ชายก็ชอบมานั่งใกล้ๆนี่คะ ตอนแรกๆก็ไม่ได้คิดอะไร แต่พอหลังๆเพื่อนผู้ชายเริ่มมานั่งด้วยทีเดียว 5 – 6 คน แต่ทิพย์เป็นผู้หญิงคนเดียวนี่สิคะ แล้วเรื่องเสียวก็มาเกิดขึ้นวันนั้นค่ะ ตอนเย็นของงานโรงเรียนของทิพย์ทิพย์ใส่เกาะอกสี ดำ…

เรื่องเสียว เสียวกับสองดุ้นหนุ่มช่างซ่อมแอร์ ดิฉันแต่งงานแล้วค่ะ ตั้งแต่อายุ 20 ปี อยู่กับแฟนมาได้ 2 ปี แรก ๆ ก็มีความสุขสดชื่นดีมากเลยค่ะ เรียกว่า ข้าวใหม่ปลามันนั่นแหละค่ะ แต่อยู่ๆ มาได้ประมาณปีกว่า ๆ เรามักจะขัดใจกันอยู่เสมอ ๆ ค่ะ ก็ไม่ใช่เรื่องอื่นใด นอกจาก เรื่องบนเตียงนั่นแหละค่ะ  นานวันเข้าฉันรู้สึกเริ่มหงุดหงิดใจเป็นอย่างมาก เพราะเขาไม่เคยสนองความต้อง การรสชาติเซ็กส์ให้ฉันได้เลยค่ะ บางทีฉันก็มัก จะนอนแก้ผ้าคนเดียว ใช้นิ้วของตนเองละเลงกับเนินสวาทอูมอิ่มของฉันเองเลยค่ะ แม้มันจะสุดเสียวแค่ไหน…

เรื่องเสียว คืนเงี่ยน ของเพื่อนรัก อยู่ๆ ก็ชวนกันเย็ด งานนี้เลยเสร็จคาห้อง แตกในอีกต่างหาก เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมเอง มันเป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่มากๆ เลยสำหรับผม เพราะตลอดชีวิตที่ผ่านมา ผมคิดเสมอว่าเพื่อนกันมันไม่ควรมีอะไรเกินเลยกัน แต่จู่ๆ เพื่อนของผมก็มาชวนไปเย็ดกันเสียอย่างนั้น เพราะว่าเขาเหงา เศร้า และต้องการใครสักคนปลอบใจ ผมไม่รู้ว่าการปลอบใจมันหมายถึงอะไร แต่เธอก็บอกว่าแค่อยากจะชวนไปอยู่ข้างๆ แต่ถ้าอะไรมันจะเกิดก็ไม่อยากจะอ้อมค้อม ถ้าไม่พร้อมที่จะเย็ดกันก็ไม่ต้องมา แน่นอนว่าผมไปถึงห้องพักของเธอในเวลาเร็วที่สุดเท่าที่ผมเคยทำได้เลยทีเดียว มันเป็นช่วงเวลาที่ผมเงี่ยนอย่างเต็มที่เหมือนกัน ผมรู้จักกับเธอมาเกือบสิบปี เห็นเธอพังพินาศกับความรักมารนับครั้งไม่ถ้วน รวมกับครั้งนี้เหมือนกัน และผมมาหาเธอ เธอก็ถามว่าจะเย็ดกันด้วยใช่ไหม ผมเลยบอกว่าไม่เย็ด ถ้าหากว่าผมจะไม่มีสิทธิ์ดูแลเธอเหมือนผู้ชายคนอื่นๆ…

เรื่องเสียว รักหนู เย็ดหนูนะคะพ่อ “อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…พ่อ พ่อ พ่อจ๋า…ซี้ดดด” เรื่องเสียวเกิดขึ้นในครอบครัวหนึ่ง เมื่อผู้เป็นแม่ของบ้านนี้เลือกที่จะทอดทิ้งครอบครัวอันเป็นที่รัก ไปกับชายชู้ที่เข้ามาเพียงชั่วคราว แต่ด้วยฐานะที่ดีกว่า และการเงินหน้าตาในสังคมที่สูงกว่า เธอจึงทิ้งให้ผู้เป็นสามีอยู่กับลูกสาววัย 5 ขวบของเธออย่างไม่แยแส คงเพราะว่าเป็นคนแม่ยังสาว มีลูกตั้งแต่อายุ 15 เลยทำให้ในวัย 20 สังคมและความหรูหราก็เข้ามาบดบังคุณค่าของความรักไปจนหมดสิ้น “กร” ชายหนุ่มวัย 19 ปี ที่เผลอพลาดมีลูกตั้งแต่อายุ 14…