เรื่องจริงของผมและพี่สาว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b888e0b8a3e0b8b4e0b887e0b882e0b8ade0b887e0b89ce0b8a1e0b981e0b8a5e0b8b0e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aa 64fc78bb1cd3e

เรื่องเสียว เรื่องจริงของผมและพี่สาว

เรื่องที่ผมกำลังจะเล่าให้ฟังทั้งหมดเป็นเรื่องจริง และสิ่งที่เกิดขึ้นเราทั้งคู่ไม่เคยเสียใจ และมันไม่เคยทำลายชีวิตของเรา มันกลับเติมเต็มชีวิตที่ขาดหายไปของเราเสียด้วยซ้ำ ครอบครัวผมมีฐานะดีถึงดีมาก คุณพ่อเติบโตที่เมืองนอก เป็นด็อกเตอร์รูปหล่อ และมาแต่งงานกับคุณแม่ที่เป็นคนสวยเหมือนนางฟ้า ผมและพี่สาวจึงทั้งหล่อและสวย เราเป็นพี่น้องที่น่ารักและเป็นที่ชื่นชอบของทุกคน คุณพ่อคุณแม่เลี้ยงเราแบบฝรั่ง แสดงความรู้สึกด้วยการสัมผัส โอบกอด หอมกันและกันอยู่เสมอ พี่เอ้อายุมากกว่าผม 3 ปี พี่เอ้อยู่โรงเรียนหญิงล้วน ผมก็อยู่โรงเรียนชายล้วนชื่อดังย่านเทเวศ โรงเรียนของเรารั้วติดกัน ตอนเด็กๆ หลังเลิกเรียนพี่เอจะมาดูแลผมที่โรงเรียน ก่อนที่คุณแม่จะมารับกลับบ้าน ซึ่งจะมีเด็กหนุ่มในโรงเรียนมาจีบเป็นประจำ เรามีพี่เลี้ยงอยู่หนึ่งคนชื่อพี่ติ๋ม เป็นคนขาว เป็นญาติห่างๆทางคุณแม่ เธอหน้าตาดี อายุแก่กว่าพี่เอ้ 3 ปี เธอมาอาศัยเพื่อเรียนหนังสือในกรุงเทพฯ และก็ช่วยเป็นพี่เลี้ยงผมกับพี่เอ้ไปในตัว ช่วง ม.1 ผมเริ่มเป็นหนุ่ม เริ่มสนใจเรื่องเพศตรงข้าม ผมจะชอบแอบดูพี่ติ๋มอาบน้ำอยู่เป็นประจำ

จนวันหนึ่งพี่เอ้มาพบเข้า ผมตกใจมากกลัวว่าพี่เอ้จะฟ้องคุณแม่ แต่วันนั้นพี่เอ้กลับไม่ว่าอะไร กลับมาแย่งผมแอบดูอีกต่างหาก ตั้งแต่นั้นมาผมกับพี่เอ้จะแอบดูพี่ติ๋มอาบน้ำเป็นประจำ มีอยู่วันหนึ่งผมมาแอบดูพี่ติ๋มอาบน้ำอยู่คนเดียว วันนั้นพี่ติ๋มทำสิ่งที่ผมไม่เคยเห็นมาก่อน เธอกำลังช่วยตัวเอง เธอพิงฝาห่างจากรูที่ผมแอบมองไม่ถึงคืบ เธอยกขาพาดโถส้วม ทำให้รูนั้นอยู่ใต้หว่างขาเธอพอดี เธอใช้นิ้วสอดลูบไล้รูก้นลากผ่านมาถึงรูเสียว เธอดันนิ้วเข้าไปจนสุด น้ำของเธอเยิ้มตามนิ้วออกมาทุกครั้งที่เธอขยับออกมา ผมเสียวมาก รูที่ผมแอบดูนั้นอยู่ในห้องเก็บของติดกับห้องน้ำ ผมดึงกางเกงลงแล้วสาวน้องชายของผมไปตามจังหวะของพี่ติ๋ม พี่ติ๋มเร่งความเร็วจนสะท้านไปทั้งตัว ผมเห็นรูก้นพี่ติ๋มขมิบเป็นจังหวะอย่างชัดเจน ถึงตอนนั้นเจ้าตัวเล็กของผมก็พ้นน้ำลายลงไปเต็มพื้นไปหมดแล้ว ขณะที่ผมกำลังเรียบอาวุธ ผมก็เหลือบไปเห็นพี่เอ้ยืนอยู่หน้าประตู พี่เอ้สะดุ้งเล็กน้อย ก่อนจะหันหลังวิ่งขึ้นบ้านไป สองสามวันนั้นผมกับพี่เอ้พยายามหลบหน้ากัน ผมคิดว่าพี่เอ้คงโกรธที่เห็นผมทำแบบนั้น

วันเสาร์ถัดมาซึ่งคุณพ่อคุณแม่จะไปทำงาน ระหว่างที่เรารับประทานอาหารกลางวันกันสองคน พี่เอ้ก็เอ่ยขึ้น “น้องอ้น เคยแอบดูพี่อาบน้ำหรือเปล่า” ผมได้แต่อ้ำอึ้งพยักหน้ารับ พี่เอ้ทำหน้าโกรธ แล้วถามต่อ “แล้วเธอทำอย่างที่แอบดูพี่ติ๋มวันนั้นหรือเปล่า” ผมได้แต่นั่งนิ่งไม่กล้าตอบ “อ้น เราเป็นพี่น้องกันนะ” พูดจบพี่เอ้ก็วางช้อน เดินหนีผมกลับไปห้องทันที ผมเสียใจมาก ผมตามไปง้อพี่เอ้ ตอนนั้นพี่เอ้นอนคว่ำหน้าอ่านหนังสืออยู่บนเตียง ผมแกล้งไปนอนทับพี่เอ้เหมือนที่เคยง้อพี่เอ้ทุกครั้ง “เราเป็นพี่น้องกันนะ” พี่เอ้พูดขึ้นอีก “ก็ผมรักพี่เอ้” ผมพูดออกไปแต่ความหมายไม่ได้มีเพียงแค่นั้น และคำพูดประโยคนั้นดูเหมือนจะสลายกฏเกณฑ์ต่างๆ ไปในทันที อารมณ์ที่เคยต้องเก็บกดปิดบัง บัดนี้ไม่จำเป็นอีกแล้ว ผมกอดพี่เอ้ เนื้อตัวเราสัมผัสกัน น้องชายของผมเริ่มแข็งเป็นท่อนไม้ โดยผมไม่พยายามข่มมันไว้เหมือนก่อน มันเลื้อยไปตามร่องก้นของพี่เอ้ พี่เอ้ปิดหนังสือ แกล้งนอนเหมือนทุกครั้งที่ผมไปง้อเธอ ผมไม่สนอีกแล้ว ผมจูบไปที่ใบหู มือก็ล้วงเข้าไปในเสื้อของพี่เอ้ เธอไม่ขยับ ทำให้ผมย่ามใจ ปลดตะขอบราตัวน้อยของเธอ ผมค่อยๆ ดึงเสื้อเธอขึ้นไปจนถึงรักแร้ บรรจงลูบไล้ไปทั่วแผ่นหลัง มือล้วงไปสัมผัสกับเต้านมขนาดกระทัดรัด ของพี่สาวอายุ 15 ของผม

ผมดึงกางเกงยืดของพี่เอ้ลง จนเผยให้เห็นแก้มก้นขาวนวลมีขนอ่อนสะท้อนแสงแดดเป็นสีเงิน ผมอดไม่ได้ที่จะแนบแก้มลงไปเคล้าคลึงผิวนวล ผมถ่างขาพี่เอ้ออกเล็กน้อย พอให้จมูกและลิ้นของผมได้ขยับบ้าง กลิ่นสาวแรกรุ่นคลุกลุ่นน่าดอมดม ผมตวัดลิ้นลิ้มรสน้ำค้างที่รินไหลออกมาอย่างมากมาย พี่เอ้ยังคงนิ่งไม่ไหวติง ผมล้วงนิ้วไปตามร่องก้นจนถึงร่องเสียวของพี่เอ้ ซึ่งมีน้ำชุ้มชื้นไปหมด ระหว่างที่ผมกำลังจะสอดนิ้วเข้าไปยังแหล่งที่มาของน้ำนั้น พี่เอ้ก็ผลีผลันหมุนตัวลุกขึ้น “เราเป็นพี่น้องกันนะ อ้น” ผมจึงตอบไปอีกครั้งว่าผมรักพี่เอ้ ผมผวากอดพี่เอ้ บรรจงจูบปากอย่างดูดดื่มและอบอุ่น พี่เอ้ผ่อนคลายและล้มตัวลงนอนตามแรงผลักของผม เสื้อผ้าของพี่เอ้และผมหลุดออกหมด ผมใช้ลิ้นไปทั่วเรือนร่างพี่สาวอายุ 15 ของผม ไม่เว้นแม้ของสงวนของเธอ ซึ่งมีเส้นไหมเส้นเล็กตรง ยังไม่หยิกงอเรียงตัวไปตามร่องน้ำ ที่ฉ่ำไปด้วยความรู้สึกเต็มที่ในอารมณ์ ผมบรรจงลากลิ้นไปตามร่องน้ำนั้น กลิ่นหอมของพี่สาวอายุ 15 ของผมสร้างความรู้สึกให้ผมสุดที่จะทานทน ผมขยับขาพี่เอ้ออกและแทรกตัวเข้าไป พยายามเอาน้องชายของผมไปจ่อตรงร่องนั้น พี่เอ้ลืมตาขึ้น ห้ามผม ด้วยน้ำเสียงเหมือนจะหมดลม พยายามถอยหนี

ผมทนไม่ไหวอีกต่อไป ผมค่อยๆ ดันมันเข้าไป ทั้งที่มีน้ำรักอยู่เต็มไปหมด แต่มันกลับเข้าไปได้นิดเดียว ผมพยายามดันมันอีกครั้ง พี่เอ้สะดุ้งลืมตาขึ้นและพยายามดันหัวไหล่ผมออก “อ้นเจ็บ อ้น พี่เจ็บ” เสียงพี่เอ้เหมือนคนป่วย ผมไม่พูด ก้มลงจูบปากพี่เอ้แทน พี่เอ้ผ่อนคลายอีกครั้ง ผมถือโอกาสนี้ดันเข้าสุดแรง พี่เอ้ดันไหล่ผมออกอย่างแรง แต่ไม่ลืมตา จิกเล็บลงบนต้นแขนผมจนเจ็บ ผมเริ่มขยับซ้ายขวาอย่างแผ่วเบา จนพี่เอ้ผ่อนคลาย จึงเริ่มขยับเข้าออกเบาๆ แล้วค่อยๆ เร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ พี่เอ้เริ่มหายใจลึกสลับกับหายใจสั้นๆ สักพักพี่เอ้ก็ผวากอดผมแน่น เสียงหายใจเหมือนจะขาดใจ ภายในพี่เอ้บีบรัดน้องชายของผมเป็นจังหวะถี่ๆ จนผมเสียวมาก “พี่เอ้ผม…..” ผมปลดปล่อยทุกสิ่งทุกอย่างใส่พี่เอ้อย่างพรั่งพรู เรานอนหายใจแข่งกันอยู่พักใหญ่ พี่เอ้ลืมตามองผม “ผมเห็นรอยยิ้มที่มุมปากของเธอ” ก่อนที่เธอจะกอดผมแน่นอีกครั้ง เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นอีกเสมอๆ เมื่อเรามีโอกาส ผมรักพี่เอ้ พี่เอก็รักผม จนกระทั่งเธอไปเรียนต่อเมืองนอก เธอแต่งงานที่นั่น มีลูกน่ารัก และผมก็ดีใจที่มีเธอเป็นพี่สาวที่ผมรัก แม้จะแต่งงานแล้ว เมื่อลับตาคน เราก็มักแอบกอดจูบกันตามประสาพี่ๆ น้องๆ เสมอ (เพียงแค่นั้น) เราไม่เคยรู้สึกผิด เราไม่เคยเสียใจ เรารู้ว่ามันเป็นธรรมชาติ และมันทำให้เรารักกันมากขึ้น และคงไม่มีใครรักพี่สาวตัวเองเท่าผม

Recommendations

เรื่องเสียว ชอบท่ายาก สุดยอดของความตื่นเต้น ตอนนั้นโอได้เงินพิเศษมาจากการทำจ๊อบครับ กระเป๋าตุงเชียว ก็เลยชวนแนทไปเที่ยวหาอะไรสนุกๆกันในยามค่ำคืนจุดหมายคือกับผับแห่งหนึ่งครับชื่อ………อยู่แถวๆลาดพร้าว เป็นผับที่โอกับแนทชอบไปดริงค์แต่ก็ไม่บ่อยนัก แบบชอบบรรยากาศและเสียงเพลงที่นั่นอ่ะครับ คืนนั้นแนทใส่กระโปรงสั้นมากๆกับเสื้อยืดสายเดี๋ยวตัวเล็กๆแบบรัดรูปร่างน่ามองมาก โดยเฉพาะตรงอกสวยๆกะตระโพกงอนๆ ขนาดโอเห็นทุกวันโอยังชอบเลย ไปถึงก็ดึกแล้วอ่ะ โอกะยายแนทก็นั่งดื่มกันแป๊บหนึ่ง พอหน้าชักร้อนผ่าวๆ โอกะนึกสนุก อยากหาอะไรแปลกๆทำกัน ก็เลยกระซิบบอกแนทว่า ให้แนทเข้าห้องน้ำแล้วถอดเกงในออก โออยากเห็นแนทโป๊ๆอ่ะครับ ตื่นเต้นดีแนทเขินใหญ่เลยครับ แต่ก็ยอมนะ คงอยากตามใจโอแล้วแนทก็ชอบด้วยละมั๊ง แนทเดินหายเข้าห้องนั้นไปแป๊บหนึ่งก็เดินกลับออกมา ในมือขยุ้มเกงในมาด้วย แนทเดินแบบหนีบขาเลยโอเห็นแล้วขำจัง เธอคงรู้สึกโล่งๆอ่ะครับ แต่โอรู้ว่าแนทกำลังหวิวๆเพราะรู้อยู่แล้วว่าแฟนโอคนนี้ชอบโชว์มากๆๆ ยิ่งตอนที่แนทเดินเบียดคนออกมานะโอแข็งเลย เพราะเห็นก้นงอนของแนทที่มีแค่ผ่าเนื้อบางปิดอยู่เบียดกับร่างกายของชายอื่น อืม…

เรื่องเสียว เมียอยากลองโดนรุมเย็ด เลยชวนเพื่อนบ้านมาจัดเมียสักหน่อย อยู่ๆ เมียของผมก็บอกว่า อยากลองเย็ดแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน ผมเองก็สงสัยว่ามีท่าไหน หรือที่ไหนที่เราไม่เคยเย็ดกันอีกเหรอ เพราะตั้งแต่คบกันมา เราก็สรรค์หาที่เย็ดแปลกๆ ท่าเย็ดใหม่ๆ มาหมดแล้วทุกที่ เพราะว่าเราคือคู่รักที่ชอบเรื่องการเย็ดมากที่สุดเลยก็ว่าได้ เราเย็ดกันแทบจะทุกวัน และยังไม่อยากจะมีลูก เพราะว่ายังสนุกกับช่วงเวลาที่ได้เย็ดกันแบบนี้ ผมที่คิดไม่ออกว่าควรทำยังไงดี เธอเลยบอกว่า อยากโดนรุมเย็ด ผมว่ามันก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจ ผมก็อยากลองเซ็กส์หมู่เหมือนกัน และเมื่อเมียขอ ผมก็เลยจัดให้ เพื่อนบ้านของผมคือเป้าหมาย เพราะว่าเมียของผมบอกว่าเขาหล่อมากๆ ผมเองก็ไม่ได้หึงอะไร เรามีความสัมพันธ์แบบเปิด นอกกายไม่นอกใจกันอยู่แล้ว ยังรักกันดี แม้ว่าวันนี้เราต่างคนจะไปเย็ดกับคนอื่นก็ตามที…

เรื่องเสียว โดนเย็ดแบบซาดิสต์ เด็กสาวที่แสนจะน่ารักใสๆ กลายเป็นอะไรก็ได้ที่ผมอยากให้เป็น คราที่ผมเงี่ยน ผมเช่าอพาร์ทเม้นอยู่คนเดียวท่ามกลางเมืองหลวงจึงเป็นสิ่งที่สะดวก ที่เธอจะแวะมาให้ผมเอา (น้อยวัยสิบเจ็ดแฟนผม) ด้วยรูปร่างเล็กกระทัดรัด หน้าตาน่ารักไม่ถึงกับสวยมาก แต่นิสัยขี้อ้อนและจุดเด่นที่น้อยมีคือเธอขาวเอามากๆ เรียกว่าใครเห็นต้องเหลียวกลับมามองกันเป็นแถวเลยเชียว ผมได้ น้อยครั้งแรกเรียกว่าเปิดซิงเลย ครั้งแรกดูไม่ราบรื่นเท่าไหร่แต่พอครั้งต่อๆมาผมสอนให้เธอปรนเปรอผมเป็นทาสกามของผมซึ่งผมให้น้อยแก้ผ้าอยู่ในห้องนอนเพื่อความสะดวกเวลาจะเย็ดกัน มีวันหนึ่งผมเงี่ยนมาก ผมแอบเอารูปถ่ายน้อยที่เปลือยลงเว็บขายตัว ใช่แล้วผมอยากให้น้อยแฟนสาวคนสวยของผมเป็นกะหรี่ลองเอากับคนอื่นดูบ้าง ผมบอกน้อยเธอทำหน้าเสียเล็กน้อยแต่ก็ยอมเพราะผมสัญญาว่าจะรักน้อยคนเดียวแค่สนุกๆ แต่เธอขอแค่อย่าให้เธอต้องเอากับคนรู้จักหรือเคยเห็นหน้าเพราะกลัวเสื่อมเสียชื่อเสียง ขณะที่เรากำลังเลือกคน เสียงโทรศัพท์ผมดังขึ้น เพื่อนผมนั่นเองโทรมาชวนไปกินเหล้าดันเสือกโทรมาถูกเวลาซะด้วยผมหมดอารมณ์ไปเลย เลยเปลี่ยนใจออกไปดริ้งค์ปล่อยให้น้อยนอนอยู่ห้องคนเดียว ดึกแล้วขณะที่ผมเมาได้ที่กำลังหลีหญิงอยู่ด้วย น้อยโทรเข้ามาตามแต่ผมยังสนุกอยู่เลยกดสายทิ้งหลายรอบ จนผ่านไปซักพักน้อยโทรเข้ามาอีกรอบและบอกว่าถ้าไม่กลับเธอจะให้คนอื่นเย็ด ผมงงมากว่าน้อยมาแนวใหนกันแน่แต่ไม่ได้สนใจ อีกซักครู่มีเสียงโทรศัพท์น้อยเข้ามาอีกคราวนี้ไม่มีเสียงพูดแต่มีเสียงครางเบาๆ กระเส่าๆ ผมตั้งใจฟัง…

เรื่องเสียว สาวใหญ่ร้อนแรง ครูพรสมัยตอนเรียนประถม ตอนนี้ ครูพรยังไม่ได้กลับบ้านครับ เพราะผมยังเย็ดแกอยู่เลย เราแอบมีอะไรกันมานานแล้วครับ ตั้งแต่สมัยผมยังขนหมอยไม่ขึ้น แกเป็นสาวใหญ่ร้อนแรงสุดๆ ไม่มีผัวด้วย ผมเย็ดครูพรทุกวัน บางวันก็แตกในปากแกให้แกคายน้ำออกเอง แล้วผมก็แก้ผ้าครูพร ท่าทางครูพรเสียวมากเลย ผมเดินมาข้างหลัง แล้วผมก็ยกก้นครูพรขึ้น แล้วเลียจิ๋มครูพร ดูเหมือนครูพรเสียวมากเลยทีเดียว เห็นครางออกมา เบาๆ ผมต้องปิดหน้าต่างด้วย แต่ไม่ได้ปิดสนิท ให้อากาศถ่ายเทกันด้วย ผมคลึงนมครูพรแล้วก็แหกจิ๋มครูพร ทำให้ครูพรเสียวมากเลย ผมนี่มองนมครูพรใหญ่เลย ผมเห็นครูพรทำท่าว่าเสียวมาก ผมเลยก้มลงไปดูดหัวนมของครูพร ตอนนั้นหน้าครูเขาเสียวมาก ผมเลยบอกครูพรว่า…

เรื่องเสียว หน้าตาก็ผู้ดี ทำไมเย็ดดุขนาดนี้ เราต่างกอดก่ายกันตั้งแต่บานประตูห้องปิดลง เขาพุ่งตัวเข้ามาจู่โจมฉันทันที ริมฝีปากบางสวยได้รูปนั้นบรรจงมอบรสจูบอันแสนเร่าร้อนให้สั้น หนวดหร็อมแหร็มค่อยๆ ไล้ลากไปทั่วซอกคอของฉัน ขณะที่ร่างกายฉันนั้นสั่นระริก เพราะไม่อาจจะต้านทานความเงี่ยน และทุกๆ อย่างของเขาได้อีกแล้ว มือหนึ่งตะปบบั้นท้ายฉันเอาไว้ พร้อมกันที่ฉันยกขาข้างหนึ่งเกี่ยวเอวเขาเอาไว้ เขายังคงเล้าโลมฉันไปเรื่อยๆ ซอกคอถูกจูบครั้งแล้วครั้งเล่า ลากไล้ลงมาที่เนินอก เขาปลดตะขอเสื้อในอย่างช่ำชองราวกับว่าการพบเจอสาวแปลกหน้าที่ผับแล้วคั่วขึ้นมาที่ห้องพักชั่วคราวด้านบนนี้เป็นเรื่องแกติสำหรับเขาไปแล้ว หน้าอกเต่งตึงถูกเขาทั้งดูด ทั้งขบ ทั้งขยำจนเผลอส่งเสียงออกมานับครั้งไม่ถ้วน ยิ่งทำ เขาก็บดร่างกายเข้ามาเรื่อยๆ ภายใต้แสล็คสีเงาวับนั่น ควยของเขากำลังแข็งเป็นดุ้น และมันค่อยๆ ลูบไล้สัมผัสท้องน้อยของฉันจนเสียววาบ ไม่นาน เขาก็ยกร่างฉันขึ้น แล้วพาฉันไปโยนลงบนเตียง…

เรื่องเสียว ทุกท่า ลูกสาวนายตำรวจ เมื่อ ไม่นานมานี้ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง เธอมีชื่อว่า “นุ่ม” นุ่มเป็นลูกสาวนายต……ระดับผู้ใหญ่ เธอมีพี่น้องสองคน เธอเป็นพี่สาวคนโต อายุประมาณ 16 ปี ส่วนน้องชายอายุประมาณ 10 ปีเห้นจะได้ นุ่มเป็นผู้หญิงที่หน้าตาน่ารักมาก สวย ขาว อวบอื่ม ซึ่งเป็นธรรมดาของหญิงสาววัย 16-17ด้วยความน่ารักนี่เองจึงทำให้มีหนุม ๆ มาชอบเธอมาก จนพ่อเธอต้องส่งเธอไปเรียนที่จังหวัดเชียงใหม่ซะหลายปี จนจบม.3 เธอก็กลับมาเรียนที่บ้านอีกครั้ง ตอนนั้นผมกำลังเรียนอยู่ ม.6 ที่โรงเรียนเดียวกับเธอ…

เรื่องเสียว เย็ดแฟนเพื่อน ทั้งหี ทั้งตูด วันหนึ่งขณะที่ผมกำลังนอนอยู่ที่บ้านหลับเพลินๆก็ต้องหงุดหงิดเพราะมี เสียงรถมาจอดอยู่หน้าบ้านซึ่งห้องของผมจะอยู่ทางนั้นพอดีแล้วก็ไม่ใช่รถธรรม ดาด้วยเป ็นรถซิ่งที่ทำท่อดังๆน่ะครับ 10 นาทีผ่านไป มันก็ยังไม่ดับเครื่องหรือไปไหนผมรำคาญมากเลยลงไปข้างล่างกะจะออกไปไล่มันซะ หน่อยแต่ ระหว่างที่ไขกุญแจประตูอยู่พร้อมๆกับมองไปที่รถนั้น(รถจะจอดเยื้องไปเล็ก น้อยไม่ได้ข วางประตูหน้าบ้านผม)ก็เห็นเงาตะคุ่มๆทางด้านเบาะหน้า เป็นเงาขึ้นๆ ลงๆ อะไรสัก อย่างความหงุดหงิดเลยเปลี่ยนเป็นจิตหงุดเงี้ยว”ขึ้นมาเพราะรู้ทันทีว่าต้อง มีอะไร ”เย็ด” ในรถแน่นอนผมเลยเปลี่ยนมุมครับจากประตูขยับไปซุ่มอยู่ตรงรั้วที่รถคันนั้น จอดอยู่รั้วบ้านผมเป็นอิฐแบบมีรูเลยเห็นตรงเบาะหน้าได้อย่างชัดเจน เหมือนเกาะอยู่ข้างกระจกเลยทีเดียวผมเห็นผู้หญิงซึ่งนั่งข้างเบาะคนขับ ขาวมากครับเสื้อถูกดึงลงมาอยู่ที่พุงส่วนนมขาวจั๊วนั้นกำลังถูกผู้ชายขยำ อยู่แต่ปากของเธอนั้นกำลังดูดไอ้จู๋ของผู้ชายคนขับอย่างเมามันส์ผมไม่เห็นปากหรือว่าไอ้จู๋ของหมอนั่นหรอกครับแต่อาการ ขยับขโยกหัวของเธอนั้นพลิ้วดีจริงๆ ขนาดผมแค่ดูอย่างเดียวก็เสียวหัวแล้ว และก็พักเดียวแค่นั่นแหละครับ ผู้ชายคนขับก็กระตุกและกระดกกระเด้งตูดอย่างแรงแถมยังเผลอ…

เรื่องเสียว เปิดซิง เด็กปั๊มก๊าซ ผมเป็นคนมีอาชีพอิสระ รายได้ดี มีบ้าน มีรถ เป็นของตัวเองไม่ต้องผ่อน พ่อแม่พี่น้องผมอยู่ต่างจังหวัดทุกคนมีอาชีพการงานดีไม่มาอยู่เมืองกรุงฯ ผมจึงอยู่คนเดียว เรื่องมันเริ่มเมื่อหลายปีมาแล้วตอนนั้นผมอายุเข้าไป 30 กลางๆ แล้วแต่ยังไม่มีเมีย เพราะชีวิตไม่ชอบหิ้วปิ่นโตไปไหนๆ ให้เป็นภาระไม่ชอบอาหารจำเจ น่าเบื่อหน่าย จะเปลี่ยนรสชาติก็ไม่ได้ คิดว่าหากินเมื่ออยาก ต้องการเปลี่ยนรสชาติไปตามโอกาส ผมอยู่คอนโดฯ หรูเพราะชอบอิสระแบบง่ายๆ รถผมใช้ก๊าซทุกวัน ผมจะแวะเติมก๊าซที่ปั้ม ไม่ใกลจากคอนโดฯนัก จะเป็นตอนกลางวันหรือกลางคืนก่อนกลับเข้าคอนโดฯก็แล้วแต่ ปั้มนี้เล็กๆ ไม่ใหญ่ มีคนประจำผลัดละสองคนเป็นเด็กผู้หญิง กับเด็กชายบางทีก็สาม…

เรื่องเสียว เปลี่ยนบรรยากาศรสรัก เย็ดกันริมระเบียงวิวทะเลยามอาทิตย์ตกดิน ทั้งเสียว ทั้งแซบอย่าบอกใคร เรื่องเสียวสำหรับคู่รักที่ชอบเย็ดกันอย่างฉันนั้นเป็นอะไรที่ปกติอยู่แล้ว เราเจอกันในร้านเหล้า นิสัยขี้เย็ดนั้นทำให้เราเข้ากันได้แล้วก็เข้ากันทันทีตั้งแต่เจอกันเลยก็ว่าได้ ซึ่งเพราะความเงี่ยนนี่แหละที่ทำให้เราอยู่ด้วยกันได้มาจนถึงตอนนี้และช่วยกันสร้างธุรกิจของเราอย่างเต็มที่แล้วในเวลานี้ ทุกๆ ความเงี่ยนมันเดินไปพร้อมกับความจริงอย่างง่ายดาย จนเราพยายามที่จะหาอะไรมาเปลี่ยนรสรักของเราไม่ให้มันน่าเบื่อหน่าย เพราะว่าเย็ดกันบ่อยๆ วันนี้เราเลยตัดสินใจมาเที่ยวบางแสน ซึ่งระหว่างทางมาเราก็จัดกันในรถมาแล้วรอบหนึ่ง มันก็เป็นอะไรที่ตื่นเต้นดี ขย่มควยระหว่างที่รถติดจนแทบจะหยุดนิ่งขนาดนั้น แล้วพอมาถึงที่พัก เราก็ไปหาอะไรกินก่อน ตามด้วยนั่งเล่นที่ร้านเหล้าริมทะเล ดื่มพอให้รู้สึกตึงๆ หัวเล็กน้อย ทันทีที่เขาหันมามองหน้าฉันแล้วยิ้มพร้อมกับพยักหน้า ฉันก็รู้แล้ว ว่าเวลาที่เราจะได้ขึ้นสวรรค์และเปลี่ยนทะเลแห่งนี้ให้เป็นเกาะสวาทหาดสวรรค์มันเป็นอย่างไร เราขึ้นไปบนห้องด้วยความรีบเร่ง และทันทีที่บานประตูปิดลง เขาก็ก้มหน้าลงมาจูบปากของฉันอย่างเร่าร้อน รสเหล้าที่นัวเนียระหว่างที่เราแลกลิ้นกันทำให้มันรู้สึกแปลกออกไปจากเดิม แต่มันกลับเป็นอารมณ์ที่ทำให้ร่างกายทั้งภายในและภายนอกเร่าร้อนขึ้นมากกว่าเดิม…