เรียนแบบตัวต่อตัวกับครูสอนพิเศษ ก็โดนจับเย็ดแบบพิเศษตัวต่อตัว

e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899e0b981e0b89ae0b89ae0b895e0b8b1e0b8a7e0b895e0b988e0b8ade0b895e0b8b1e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b884e0b8a3 64fbeb6dd61c7

เรื่องเสียว เรียนแบบตัวต่อตัวกับครูสอนพิเศษ ก็โดนจับเย็ดแบบพิเศษตัวต่อตัว

หลายครั้งแล้ว ที่เขามองเห็นว่าเธอให้ท่าเขา ในระหว่างที่การเรียนการสอนกำลังเดินหน้าต่อไป ในชั่วโมงการเรียนพิเศษแบบตัวต่อตัวของเขาที่เป็นครูสอนพิเศษตามบ้านนั้น เขาต้องทำทุกๆ อย่างให้มันผ่านไป ทำหน้าที่อย่างแรกให้เต็มที่ แม้ว่าตอนนี้เด็กสาววัยกลัดมัน กำลังนั่งถ่างขาให้เขาได้มองเห็นขาอ่อนของเธอ พร้อมๆ กับเรือนกาย ของสงวนที่ไร้ซึ่งชั้นในปกปิดเอาไว้ ในมุมและองศาที่เขานั่งอยู่นี้ แม้ว่าไม่ต้องเหลือบตาลงไปก็สามารถมองเห็นเนินหีใหญ่อวบอิ่มของเธอได้ มีขนเพชรเพียงเล็กน้อย และหีชมพูตอนนี้ก็ช่างดึงดูดสายตาเหลือเกิน

เขาพยายามที่จะทำทุกๆ อย่างไม่ให้ตัวเองเผลอควยแข็งออกมา แต่ว่าท้ายที่สุดแล้ว ความเงี่ยนก็ทำให้กางเกงเข้ารูปนั้นแสดงความเป็นชายออกมาอย่างชัดเจน ลำควยเริ่มแข็งขึ้นมาจนปวดหนึบ ในนาทีสุดท้ายของการเรียนการสอนพอดี เด็กสาวมองหน้าอาจารย์ที่แสนหล่อเหลา กะพริบตาให้เขาราวกับส่งสัญญาว่าให้มาเย็ดเธอสิ โต๊ะเตี้ยๆ ถูกเลื่อนออกไป กวักนิ้วให้อีกฝ่ายได้เห็นแล้วถกกระโปรงขึ้นมา แยกขาออกอีกครั้ง พร้อมทั้งมืออีกข้างที่ยังว่างก็เริ่มแหวกแคมหีสวยของเธอออก เผยให้เขาได้เห็นเนื้อในหีที่แสนชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนซึ่งกำลังเริ่มไหลซึมออกมา

มาสิคะ คุณครู วันนี้เป็นชั่วโมงสุดท้ายแล้ว มารับทิปพิเศษจากหนูไปนะคะ

เธอพูดแล้วค่อยๆ นอนลง แอ่นกายขึ้นเหนือพื้นเล็กน้อย ราวกับจะบอกว่าเชิญให้เขานั้นสร้างความสุขจากร่างกายของเธอได้เลย หลังจากที่เขาเพียรพยายามประสิทธิ์ประสาทวิชาใส่หัวสมองของเธอแล้ว วันนี้ก็คงเป็นวันที่เขาจะมอบรางวัลพิเศษด้วยการประสิทธิ์ประสาทควยเข้าไปในรูหีของเธอเช่นกัน

ชายหนุ่มคลานเข้าไปหาเธอแล้วประคองขาทั้งสองข้างขึ้นมา ก่อนที่จะลงลิ้นเลียหีให้เธอทันทีด้วยความหิวกระหายและความมูมมามอย่างเต็มที่ เขาไม่เคยตะกละตะกลามขนาดนี้มาก่อน แต่ว่าหีชมพูอ่อนดูหวานละมุนของเด็กสมัยนี้มันทำให้เขานั้นไม่สามารถตั้งอยู่บนความนิ่งสงบได้เลยจริงๆ

ความสุขสมเริ่มกระทบจนนักเรียนสาวส่งเสียงครางออกมาแล้วกดหัวของเขาลงพร้อมกับบดร่อนหีใส่หน้าของเขาครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่จะค่อยๆ ยันกายลุกขึ้นมา ผลักครูสอนพิเศษลงนอน ขึ้นคืบคลานคร่อมร่างกายของเขาเอาไว้แล้วถอดกางเกงของอีกฝ่ายออกมา ก่อนที่จะตกใจจนตาโตเมื่อได้เห็นลำควยใหญ่ตั้งตรงผงาดขึ้นมาราวกับมังกรที่พร้อมจะพ่นไฟ

เธอมองดูลำควยยาวที่เต็มไปด้วยเส้นเลือดกระดกใส่หน้าของเธอหลายต่อหลายครั้งก่อนที่จะค่อยๆ เลียที่ปลายควยของเขาซึ่งน้ำเงี่ยนกำลังไหลเยิ้มลงมาอย่างแช่มช้า ก่อนที่จะครอบครองลำควยทั้งลำทันที เธอก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาแล้วเริ่มดูดดุนบริเวณหัวควย พร้อมกับกดหน้าลงไป พยายามที่จะกลืนกินมันให้มากที่สุด แต่มันกลับยาวเกินไปจนเธอไม่สามารถทำได้ มือข้างหนึ่งจึงจัดการรูดชำลักควยของเขาไปอย่างถี่รัว พร้อมกับการดูดดุนที่ลิ้นของเธอยังคงตวัดไปมาที่หัวควยสร้างความเสียวซ่านอยู่ตลอดเวลา จนครูหนุ่มต้องเริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างต่อเนื่อง

วูบหนึ่ง เขารู้สึกเหมือนว่าถ้าปล่อยให้มันนานไปกว่านี้ ต้องน้ำแตกแน่นอน เขาเลยไม่รอช้า จับเธอผลักลงไปอีกครั้ง แล้วแบกขาของเธอเอาไว้ด้วยวงแขนแกร่ง ก่อนที่จะค่อยๆ จับควยที่แข็งชูชันพร้อมรบนั้นดันเข้าไปในรูหีของเธอ วูบเดียวที่เขาได้ทำการบุกเบิก รูหีของเธอก็ตอดควยของเขาเอาไว้อย่างเต็มที่จนเสียงครางนั้นดังขึ้นมาตลอดเวลา

แม้ว่าจะมีน้ำเงี่ยนช่วยให้ทุกๆ อย่างลื่นไหล แต่ครั้งแรกกว่าที่เขาจะเข้าไปสุดความยาวก็กินเวลาอยู่ครู่หนึ่งเช่นกัน

เสียงลมหายใจหนักหน่วงเริ่มดังขึ้น ในตอนที่เขาเริ่มขยับไหวลำควยเข้าออกอย่างแช่มช้า จนครู่เล็กๆ ต่อมา การเคลื่อนไหวของเขาก็เริ่มดุดันมากขึ้น ควยของเขาเริ่มกระแทกเย็ดหีของเธอเร็วขึ้น แรงขึ้น จนอีกฝ่ายไม่อาจจะต้านทานความเสียวซ่านนี้ได้อีกแล้ว มันช่างสุขสมจนเกินกว่าที่ทั้งสองจะอธิบาย ในห้องเรียนที่เธอเคยได้รับความรู้ บัดนี้เรื่องเสียวคือสิ่งเดียวที่เธอนั้นอยากจะศึกษาอย่างถ่องแท้ กับครูสอนพิเศษที่แสนจะวิเศษคนนี้

เธอเสียวหีอย่างสุดใจ แต่ก็ยังเรียกร้องให้อีกฝ่ายนั้นช่วยกระทำกับเธอแรงๆ

แรงขึ้นอีก แรงๆ เธอต้องการอะไรก็ตามที่ช่วยปรนเปรอให้เธอในเวลานี้ และเขาก็สามารถทำให้เธอพอใจได้ ด้วยการกัดฟัน กลั้นหายใจพร้อมทั้งเริ่มรัวควยเข้าไปอย่างสุดกำลัง จนจังหวะกระแทกเย็ดหีนั้นถี่ยิบ พร้อมกับเสียงลมหายใจและเสียงคำรามที่เริ่มดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วง

ปลายทางแห่งฝันมาถึงแล้ว

ลำควยที่แข็งขืนไม่อาจจะหยัดยืนบนเส้นทางแห่งความเสียว และรูหีที่ตอดควยอย่างหนักหน่วงนี้ได้ เขากระแทกเข้าไปเต็มรัก พร้อมกับปล่อยน้ำควยแตกในเข้าไปเต็มๆ รูหีของเธอจนฉ่ำเยิ้ม

เท่านี้ก็เป็นการมอบของขวัญพิเศษในวันจบชั่วโมงการเรียนพิเศษของเขาแล้ว

แลหวังว่าครั้งหน้า เธอจะเรียกใช้เขาในการเหมาชั่วโมงสอนพิเศษวิชาถัดไป เพราะว่าเขานั้นก็เริ่มที่จะตระเตรียมของขวัญพิเศษไว้ให้เธอในใจแล้วนั่นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว เรื่องเสียวซี๊ดของเด็กเนิร์ดบ้านม ที่ได้รุ่นพี่พาไปตีกระหรี่เป็นครั้งแรกในชีวิต เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นในตอนเข้าเรียน ปวช.ได้พักใหญ่ ต้องขอเท้าความก่อนว่าผมในช่วงเด็กกว่านั้นเป็นคนเนิร์ดๆ หมกมุ่นอยู่แต่กับสิ่งที่ตัวเองสนใจ นั่นคือนมกับหีของผู้หญิง เพราะครั้งหนึ่งในช่วงมัธยมต้นได้ไปเห็นพวกเพื่อนๆ แอบเอาหนังสือโป๊มาดูกัน เป็นการเปิดโลกมาก ผมหลงใหลถึงขั้นคลั่งไคล้กับเรือนร่างของเหล่านางแบบเหล่านั้นมากเลย ทว่าเพราะไม่ได้สนิทกันเพื่อนเลยไม่ได้ให้ผมได้ดูนาน พวกเขาเก็บกันไว้ดูในกลุ่มเท่านั้น ผมไม่ได้น้อยใจอะไรที่โดนกีดกันเท่ากับการไม่ได้เห็นของสวยๆ งามๆ เลยตัดสินใจแอบส่งจดหมายสนเทศไปฟ้องครูโดนไม่ให้รู้ว่าเป็นใครแจ้งข่าว หลังหงอยเหงากับการถูกพรากสิ่งที่รัก ผมก็เฝ้าแอบมองเพื่อนสาวในชั้นแทน มีจังหวะที่เด็กผู้หญิงยังไม่ระวังตัว ก้มลงให้มองลอดผ่านคอเสื้อได้อยู่บ่อยๆ แต่ก็เพราะเป็นเด็กผู้หญิง เธอๆ เหล่านั้นเลยยังไม่มีนมตู้มๆ ให้น่าพิสมัย หน้าอกหลายคนแบนๆ บางคนเริ่มนูนหน่อยแต่ก็ไม่ได้เปิดให้เห็นหมดเพราะมียกทรงสวมทับไว้ ผมเคยคลั่งจนอยากเห็นนมมากเลยลงทุนไปจีบสาวนมใหญ่ที่สุดในชั้นปีเพื่อจะได้ขอดูอกตู้มๆ ของจริงแบบระยะประชิด ลงแรงไม่นาน…

เรื่องเสียว นัดเย็ดในซอยเปลี่ยว ทั้งเสียวทั้งตื่นเต้น เรื่องเสียวๆ ในซอยเปลี่ยวกำลังจะเริ่มขึ้น เมื่อความรักมันมาพร้อมกับอุปสรรค ไม่มีใครเห็นดีเห็นงามกับผมเลยที่มาคบกับสาวคนรักคนนี้ การที่เราจะเจอกันก็ต้องไปที่อื่น รวมทั้งการหาที่ทางเย็ดกันด้วย ตัดปัญหา เอาเงินค่าโรงแรมไปเที่ยวกัน แล้วนัดเย็ดกันในทางเปลี่ยวจะดีกว่า ที่นี่เป็นซอยทางลัดที่ค่อนข้างยาว แต่ด้วยความที่เป็นทางดิน เลยไม่ใช่สถานที่ที่จะสามารถสะดวกในการเดินทาง มันเลยกลายเป็นทางลัดที่คนไม่อยากลัด และกลายเป็นสถานที่นัดเย็ดของเราสองคนในเวลานี้ไปโดยปริยายนั่นเอง จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ ความเสียวซ่านเริ่มต้นขึ้นทันทีด้วยความหิวกระหาย ยังไม่ทันที่ผมจะจอดรถมอเตอร์ไซค์ของผมดีเลย เธอก็ตรงเข้ามาผลักผมให้ยืนพิงรถแล้ว ก่อนที่จะกระชากกางเกงของผมลงทันทีแล้วอมควยของผมด้วยความรีบเร่ง เสียงดูดควยดังขึ้นมาด้วยความเงี่ยนผสมกับความเร่าร้อน เธอทำให้ผมควยแข็งขึ้นมาในปากของเธอด้วยลิ้นที่แสนพลิ้วไหว ความเสียวซ่านนั้นทำเอาผมแทบจะยืนไม่ติดพื้นเลยทีเดียว เสียวควยจนขาแทบสั่น…

เรื่องเสียว โอยซี๊ด…ต่างคนต่างเปิดซิง ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบดูเรื่องการเล่าประสพการเป็นอย่างมากและวันนี้ผมก็จะมาเล่าเรื่องของกระผมเองครับผมชื่อ เอ แล้วกันนะครับ เรื่องของกระผมเป็นเรื่องที่เกดิขึ้นเมื่อผมเรียนอยู่ตอน ป.4 เดิมทีผมเป็นคนเงียบๆแต่ในห้อง ผมมีเพื่อนอยู่คนนึงมันชื่อไอ้ไข่ เพราะหัวมันกลมเหมือนไข่ผมเลยเรียกมันว่าไอ้ไข่ ไอ้ไข่เป็นคนที่ชอบจับนม และก้นผู้หญิงมาก มีอยู่วันหนึ่งผมเลยถามว่าจับแล้วรู้สึกเป็นไงบ้างมันก็บอกว่ามันดี นุมดี ไม่เชื่อก็ลองจับดูซิ ผมก้เลยลองจับซะเดียวนั้นเลย เพราะเดิมทีผมก็เป็นคนเก็บกดอยู่แล้วด้วย มันรู้สึกดีจริงนะครับ จากนั้นผมก็จับเป็นเรื่อยมาแต่ในจำนวนมฃที่ผมจับมีผู้หญิงอยู่คนหนึ่งเธอชื่อ อร อรเป็นคนที่มีหน้าอกใหญ่มากที่สุดในห้องผู้ก็ชอบจับมากด้วยเพราะมันทั้งนุ่มและใหญ่สะใจดีจริงๆ และเรื่องมันก็เกิดขึ้นในวันน้นนั่นเอง วันนั้นเป็นวันศุกทุกคนจึงกลับบ้านเร็วแต่ผมต้องนั่งทำงานประดิษฐ์กับอรอยู่สองคน แต่ในขณะที่เรานั่งทำงานอยู่นั้นผมก็เหลือบไปเห็นร่องนมของอรเข้าเจ้าน้องชายของวผมจึงลุกขึ้นมาทันที ผมจึงเอื้อมมือไปจับ แต่อร ก็ปัดมือผมออก แต่ก็ไม่ว่าอะไรคงเพราะว่าผมจับกันชินก็เป็นได้ หลังจากนั้นผมก็เริ่มเขยิบเข้าไปทางด้านหลังของอร แล้วเป่าลมไปที่หูของอร…

เรื่องเสียว ข่มขืนแม่ค้ากล้วยทอด ขอโทษที พี่เงี่ยนไม่ไหวแล้ว ขอกระแทกหีเน้นๆ หน่อยนะ เรื่องเสียวเรื่องนี้ ผมยอมรับว่ามันไม่ควรเกิดขึ้นมาหรอก แต่ทำยังไงได้ละครับ เพราะผมเงี่ยน และผมเองก็พยายามแล้ว น้ำหวาน แม่ค้ากล้วยทอดในหมู่บ้านของผมคือคนที่ทำให้ผมตัดสินใจที่จะฉุดเธอมาในวันนี้ หลังจากที่ผมนั้นพยายามที่จะจีบเธอแล้ว ผ่านไปแรมสัปดาห์ แรมเดือน เธอเองก็ไม่มีท่าทีสักนิดเลยว่าจะยอมเป็นแฟนของผม เรียกง่ายๆ ว่าแทบจะไม่มีใจให้เลยด้วยซ้ำ วันนี้ผมตัดสินใจแล้ว ก่อนที่ผมจะต้องย้ายไปทำงานที่อื่น ผมดักรอเธอที่ทางเปลี่ยว เพราะรู้ว่าเธอนั้นต้องเดินกลับทางนี้ทุกวัน เป็นทางลัดที่เธอจะสัญจรบ่อยๆ แม้ว่ามันจะไม่ได้ดึกมาก แต่ว่ามันก็น่ากลัวไม่น้อย ซึ่งเธอเองอาศัยความเคยชินล้วนๆ ผมดักอยู่ข้างทาง ใบหน้ากากปิดหน้าเอาไว้ เมื่อเห็นว่าเธอเดินผ่านมาก็กระชากเธอลงข้างทางทันที…

เรื่องเสียว เซ็กส์..วัยทอง สวิงกิ้ง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อปี 2559 ปลายๆปี..หลังจากที่ได้พูดคุยกับพี่ชายอายุ เกือบ 50 ปีร่างสมาร์ท ผมหงอกประปรายไว้หนวดพองาม…เราเคยได้คุยกันทางเมลว่าชอบสวิงกิ้งแต่…วันที่เรานัดเจอผมกับแฟนไม่เห็นเขาพาภรรยาเขามาด้วย…ผมก็สงสัยน่ะสิ เอ้าพี่ครับ..แล้วแฟนพี่ล่ะ..แกเลยบอกว่าเราไปคุยกันในห้องกันเถอะผมเปิดห้องไว้แล้ว(โรงแรมมีชื่อเสียงแถวสุขุมวิท)…แล้วแกก็สั่งไวน์อย่างดีให้บ๋อยเอาไปส่งที่ห้องด้วย เข้าไปในห้องเราก็พูดคุยสรุปว่าแกขอโทษเราอย่างมากที่บอกว่ามีครอบครัวแล้ว…เรานั่งเงียบในใจรู้สึกสับสนอยู่ เอ…แกจะมาไม้ไหนกันนะ??..แกก็เล่าประวัติส่วนตัวอย่างย่อๆสรุปว่าพี่แกไม่กล้ามีครอบครัว เพราะแกไม่มีความมั่นใจเพราะสมรรถภาพทางเพศเสื่อม ทำแต่งานหนักมากไม่มีเวลาไปหาคู่เหมือนคนอื่นๆเขา…เราก็เลยถึงบางอ้อ…อย่างนี้นี่เอง…แล้วพี่นัดผมกับแฟนมาที่นี่เพื่ออะไร?…คุยถึงตรงนี่พอดีบ๋อยเคาะประตูเอาไวน์มาเสริฟให้ พี่แกให้ทิปหนักเหมือนกันก็แกมีฐานะดีเสียด้วย แกรินไวน์ให้ผมกับแฟน เราจิบไวน์เสร็จก็ฟังแกอธิบายต่อ…แกบอกว่าหลังจากที่ได้พูดคุยและแลกรูปกันแล้วก็เลยประทับใจอยากเจออยากเห็นในที่สุดวันนี้ก็มาถึง….ผมถามแกว่าแล้วพี่เคยเป็นชายเดี่ยวเหรอ เห็นชอบคุยเรื่องสวิงกิ้งกันน่ะ แกบอกว่าไม่เคยหรอกอ่านแต่ในหนังสือ แกบอกว่าที่เมืองนอกสวิงกิ้งไม่จำเป็นต้องร่วมเพศกันก็ได้แค่พูดแค่คุยกันถึงเรื่องเซ็กส์กับคนที่เราไม่เคยรู้จักกันมาก่อนทั้งโสดและคู่ก็เป็นสวิงกิ้งเหมือนกัน…เราพยักหน้า…แกเลยวกมาที่เรื่องของแกว่าอยากให้แฟนผมช่วยแกหน่อย…แกบอกว่าของแกไม่สู้เลยแกไปหาหมอๆให้ฮอร์โมนมากินก็แค่ดีขึ้นมาหน่อยเท่านั้น…ผมถามว่าทำไมพี่ไม่ไปหาคนอื่นล่ะ…แกบอกเคยมีคู่ขามาก่อนเหมือนกันแต่เขามีครอบครัวแล้วก็เลยอกหักกินแต่เหล้าสูบบุหรี่จัด เพิ่งมาลดเอาเมื่อ3ปีที่ผ่านมาเพราะหมอห้ามไว้….ส่วนรายอื่นๆที่เคยติดต่อกันเขาก็ไม่มาพอเห็นอายุแกก็เลิกราไปเลยก็มี แกไม่อยากโกหกใครก็บอกอายุที่แท้จริงไป แต่พี่ก็โกหกเรานะครับ แกบอกว่าถ้าไม่บอกอย่างนั้นคุณจะมาพบไหม?เพราะผมก็มีอายุแล้วนะ….เออใช่…เราก็บอกเขา..แล้วพี่จะแฟนผมช่วยยังไง?..แกบอกว่าช่วยเปลื้องผ้าให้แกดู แกจะไม่จับต้องหรือร่วมเพศขอแค่ดูอย่างเดียว…ผมหันไปมองหน้าแฟนซึ่งหน้าอายจนหน้าแดงผสมกับที่ดื่มไวน์ไปด้วยสีหน้าเธอก็เลยแดงระเรื่อ….แกเห็นเราเงียบไม่ให้คำตอบแกเลยบอกว่าเอาอย่างนี้ก็แล้วกันคืนนี้คุณพักที่โรงแรมนี้ผมจ่ายค่าห้องหมดแล้วและจะให้เงินสักจำนวนหนึ่งเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายและค่าเสียเวลา…หมดไวน์ขวดนี้แกจะขอกลับก่อน….ผมจับมือภรรยาบีบมือเธอเบาๆโดยไม่พูดอะไร….จากนั้นเราก็เปลี่ยนเรื่องคุยเกี่ยวกับแวดวงธุระกิจกันจนลืมเรื่องนั้นไปแล้ว…แฟนผมขอตัวอาบน้ำ…แล้วก็จัดการเข้าห้องน้ำไป เวลาหกโมงเย็นกว่าแล้วไวน์ขวดที่สองตามมา…ผมกับพี่แกคุยกันได้อรรถรสบางครั้งก็พูดถึงเรื่องสนุกขำขันกันบ้างปะปนกันไปจนลืมสังเกตว่าทำไมแฟนอาบน้ำนานจัง….เรานั่งดูข่าวสั้นเพลินๆอยู่ ผมก็ได้ยินเสียงแฟนเรียก…พ่อ..พ่อขา..(ผมกับแฟนเรียกกันว่า พ่อ-แม่)ผมขานรับ มานี่หน่อยผมขอตัวพี่แกแล้วเดินไปที่ห้องน้ำหรู…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเพื่อนผมและเพื่อนสาว จอด จอด จอด ตรงนั้นแหละ นั่นแหละ” เธอส่งเสียงเร็วจี๋เมื่อสองหนุ่มนำรถยนต์คันใหม่เอี่ยมสั่งตรงจากต่างประเทศมาส่งถึงบ้าน ”ดีจ๊ะดีมากเลย” เธอยืนกอดอกดูรถคันสวยแล้วยิ้มกว้าง พลอยให้สองหนุ่มมองเรียวขาขาวที่อยู่เหนือกางเกงขาสั้น ที่สวมอยู่กับเสื้อสายเดี่ยวบางแจ๋ว จนเห็นเนื้อในอกอึ๋มปลิ้นแพลมออกมาจนล้นจากเต้า เจอสาวมาเชอร์ อย่างนี้แล้วหัวใจกระชวยชุ่ม ”ขอบใจนะ” เธอส่งยิ้มหวานกับผมสองคน เรามองหน้ากันคิดว่าจะได้ทิป ขี้เหนียวชะมัด ผมคิดแล้วลุกขึ้นช้าๆ อย่างหมดแรง คงต้องกลับบริษัทมือเปล่า ”กินน้ำ กินท่ากันก่อนสิจ๊ะ” จะรีบไปไหน เอ้าเลี้ยงข้าวสักมื้อก็ได้ เอแล้วต้องรีบกลับหรือเปล่าล่ะ” เธอยิ้มกว้างจนเห็นไรฟันขาวสะอาด ผมอยากจะจุ๊บสักฟอดหนึ่ง เธอพาผมกับเพื่อนเข้าไปในบ้าน…

เรื่องเสียว ลูกรัก แบบนี้สิแม่ชอบไม่เคยอิ่มในรสกาม ครั้งหนึ่งผมเข้าเวบ thestorythai.com บังเอิญว่าไปเจอรูปโป๊ของแม่ผมเข้า ซึ่งแม่ยืนโพสท่าแก้ผ้าโชว์หี ผมจำได้ว่าเป็นแม่ ในภาพถึงแม้ว่ามีการเซ็นเซอร์หน้าแต่ใช้เลยแม่ผม แม่ผมอายุ 44 เปิดร้านเสริมสวยพ่อทำธุรกิจส่วนตัว ผมกับแม่นั้นสนิทกันมากผมเพิ่งได้รู้ว่า พ่อกับแม่ผมอยู่ในวงการสวิง ทำเอาผมควยแข็งเพราะหีแม่ผมอูมมากๆ แถมโกนขนเสียอีก ผมเก็บภาพไว้ ไปนอนชักว่าวทุกคืนคิดไปว่าได้เย็ดกับแม่ ผมเริ่มมีความคิดที่อยากจะเย็ดแม่ผมเองมากๆ วันนั้นเสาร์ทิตย์ผมกลับบ้านพ่อไปทำงาน แม่ออกไปธุระข้างนอกในตัวเมือง ผมแอบเข้าไปในห้องแม่ ผมกะว่า ต้องมีของดีๆ ให้ผมเห็นแน่ๆ ผมเปิดลิ้นชักตู้เสื้อผ้าแม่ เจอกับกางเกงในของแม่แต่ละตัวเป็นเล็กๆ แบบจีสตริงผมถอดกางเกงออกกำควยไปด้วยตื่นเต้นมากผมเอากางเกงในแม่มาดมแล้วก็พันควยชักว่าว ผมค้นต่อไปอีก ก็เจออัลบัมรูป…

เรื่องเสียว Sex tips! 11 กลยุทธ์พิชิตใจชายหนุ่ม การมีเซ็กส์แบบปกติธรรมดาทั่วไป การใช้ชีวิตร่วมกันแบบปกติธรรมดาทั่วไป กลยุทธ์อีกหลายที่สามารถกระตุ้นในด้านของอารมณ์ความรู้สึก และสร้างความพึงพอใจให้กับคู่ของเราได้ด้วย ซึ่งกลยุทธ์พิชิตใจเหล่านี้จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันค่ะ 1. การแสดงความพึงพอใจในตัวอีกฝ่าย โดยธรรมชาติแล้วนั้นผู้ชายถือเป็นเพศที่ค่อนข้างมีอัตตาส่วนตัวค่อนข้างสูง แสดงความพึงพอใจในตัวอีกฝ่ายจึงเป็นหนึ่งวิธีที่ช่วยทำให้คู่ของเรามีความรู้สึกที่มีความมั่นใจและมีความพึงพอใจมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการชื่นชม การแสดงถึงความพอใจจากการมีเซ็กส์ การแสดงความชื่นชมในร่างกายของอีกฝ่ายไม่ว่าจะเป็นการแสดงออกผ่านทางคำพูดท่าทางสีหน้าแววตาก็ตามค่ะ นอกจากจะเสริมสร้างความมั่นใจแล้ว ก็ยังช่วยกระตุ้นอารมณ์ได้เป็นอย่างดีด้วยนะคะ 2. อย่ากลัวหรือเกร็งจนเกินไป การแสดงออกถึงอาการหวาดกลัวที่มากเกินไปต่อการสัมผัส การใกล้ชิด การเล้าโลม ไปถึงในด้านของการมีเซ็กส์ มันก็อาจจะเป็นจุดที่ทำให้อีกฝ่ายหมดอารมณ์ได้เหมือนกันนะคะ ถ้ามีความกลัวหรือมีความกังวลต่อสถานการณ์ ให้พูดคุยกับคู่อย่างตรงไปตรงมาเพื่อที่จะหาทางแก้ไขร่วมกันนะคะ 3….

เรื่องเสียว เย็ดแม่หม้ายลูกติด ชีวิตโคตรเสียว พี่เจี๊ยบ เธอเป็นแม่ค้าขายขนมหวานอยู่ที่ข้างบ้านของผม เธอย้ายเข้ามาที่นี่เมื่อเดือนก่อน เธออายุเกือบจะ 40 แล้ว แต่โดยรวมแล้วเธอยังคงดูสวยสง่าน่ารักอยู่ แม้ว่าลูกสาวของเธอตอนนี้กำลังจะเรียนจบมัธยมต้นแล้วก็ตามที ซึ่งสำหรับผมแล้ว ลูกสาวของเธอก็น่ารักดี แต่ผมมองว่าเธอน่ารักกว่าเสียอย่างนั้น แต่จะทำยังไงได้ล่ะ เมื่อผมคิดเรื่องเสียวกับเธอไปแล้ว ทั้งๆ ที่อายุของผมนั้นมากกว่าลูกสาวของเธอแค่ไม่กี่ปีเอง เรียกได้ว่าเป็นลูกชายของเธอก็น่าจะได้อยู่ แต่ด้วยความที่ผมชอบแล้ว ชีวิตของผมก็ไม่ใช่พวกที่จะยอมแพ้อะไรง่ายๆ เสียด้วย ผมก็เลยเทียวไล้เทียวขื่อไปเรื่อยๆ แบบไม่ได้คิดอะไรมากเท่าไหร่นัก จนเราเริ่มสนิทกัน เธอชอบมารบกวนให้ผมพาเธอไปซื้อของที่ตลาด แลกกับเอาขนมมาฝากพ่อแม่ผมด้วย ซึ่งทั้งสองบ้านก็เริ่มผูกพันกัน เป็นนิมิตหมายที่ดีเหมือนกันนั่นแหละ จนกระทั่งวันหนึ่งระหว่างทาง…