เรียนมัธยม-ติวเสียวกับน้า

e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899e0b8a1e0b8b1e0b898e0b8a2e0b8a1 e0b895e0b8b4e0b8a7e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b899 64fc9ab8cde1a

เรื่องเสียว เรียนมัธยม-ติวเสียวกับน้า

ออม เด็กสาววัย 16 เธอเป็นเด็กที่เกิดมาในครอบครัวที่ฐานะดี เมื่อเธอเรียนจบ ม.3 ที่โรงเรียนในต่างจังหวัด พ่อกับแม่ของออมก็ตัดสินใจส่งเธอมาเรียนต่อที่กรุงเทพ แม้ว่าจะไม่มีญาติที่รู้จักกันช่วยดูแลแต่บ้านของเธอเองก็ไม่ได้ไกล จากกรุงเทพมากกนัก นั่งรถเพียง 2-3 ชั่วโมงก็ถึง ทำให้ครอบครัวของเธอไม่ค่อยเป็นห่วงมากนัก พ่อกับแม่ตัดสินใจซื้อคอนโดให้กับออม 1 ห้อง ราคาก็ค่อนข้างที่จะสูงพอตัว แต่ก็เป็นเหมือนกับการคัดคนในตัวเนื่องจากคนที่จะซื้อได้ต้องเป็นคนมีฐานะดี ไม่ปะปนกับคนหลายประเภทเช่นเดียวกับหอพักทั่วๆไป
” ออม อยู่ได้ไหมลูก ”
” ได้ค่ะพ่อ…..แหม…แค่นี้เอง ออมโตแล้วนะคะ ”
” ถึงจะโตแล้ว แม่ก็อดเป็นห่วงไม่ได้ ยังไงพ่อกับแม่จะมาเยี่ยมบ่อยๆนะลูก ”
หลังจากที่พ่อกับแม่กลับไปแล้ว ออมก็เริ่มที่จะจัดเก็บของต่างๆให้เข้าที่และทำความสะอาดห้อง ขณะที่ออมกำลังง่วนอยู่กับการทำความสะอาดก็มีเสียงเคาะประตูห้อง เธอวางมือจากงานแล้วเดินไปเปิดประตูก็พบกับหญิงสาววัยกลางคนยืนหน้ายิ้มแย้ม ที่หน้าห้อง
” เพิ่งย้ายมาอยู่เหรอคะน้อง ”
” ค่ะ หนูเพิ่งจะย้ายมาวันนี้นี่เอง ”
” แล้วมาอยู่ทั้งครอบครัวเหรอ ”
” อ๋อ ไม่ค่ะ….หนูอยู่คนเดียว…พอดีหนูมาเรียนต่อที่นี่ พ่อกับแม่เลยซื้อห้องให้อยู่น่ะค่ะ ”
” เหรอจ๊ะ…แหม เก่งจังเลยอยู่คนเดียวได้ด้วย….น้าชื่ออ้อยจ่ะอยู่ห้องข้างๆหนูนี่เอง ถ้ามีอะไรก็เรียกน้าได้นะจ๊ะ ”
” ขอบคุณค่ะ หนูชื่อออมค่ะ… ”

ออมรู้สึกอุ่นใจขึ้นมาอีกนิดเพราะเพียงไม่นานที่มาอยู่เธอก็สามารถที่จะมี เพื่อนบ้านที่แสนดีแล้ว หลังจากคุยกันนานพอสมควรออมก็รู้ว่าน้าอ้อยเป็นแม่บ้านเธออยู่กับแฟนของเธอ แฟนของเธอทำงานเป็นอาจารย์สอนที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งแต่ไม่ใช่โรงเรียน ที่เธอเรียน น้าอ้อยชวนเธอให้กินข้าวเย็นร่วมกันออมปฎิเสธในตอนแรกแต่ก็ทนเสียงรบเร้าไม่ ไหวบวกกับความเกรงใจออมเลยตกลงที่จะไปกินข้าวเย็นด้วยที่ห้องของน้าอ้อย บนโต๊ะอาหารคืนนั้นน้ารงค์ซึ่งเป็นแฟนของน้าอ้อยเสนอตัวที่จะสอนคณิตให้ใน บางเรื่องที่ออมไม่เข้าใจ ออมเองก็ไม่กล้าปฎิเสธความหวังดีที่ทั้งสองเสนอให้ จึงตอบตกลง หลังจากที่กินข้าวกันเสร็จออมก็เดินกลับห้องซึ่งอยู่ติดกัน ห้องของเธออยู่ริมสุดถัดมาเป็นห้องของน้าอ้อยจากกนั้นเป็นห้องว่างไปอีก 3-4 ห้องจึงจะมีคนอยู่ ออมรู้สึกดีใจที่อย่างน้อยก็มีเพื่อนอยู่ข้างๆห้องของเธอ
” เฮ้อ……คนกรุงเทพนี่ก็ใจดีเหมือนกัน ไม่เห็นเหมือนที่เขาพูดกันเลย วันนี้เมื่อยจังอาบน้ำนอนดีกว่า ”
หลังจากที่อาบน้ำเสร็จออมก็หลับไปด้วยความอ่อนเพลียเนื่องจากการเดินทางแถม ยังต้องจัดของให้เรียบร้อยอีก เธอสะดุ้งตื่นขึ้นมาอีกทีตอนกลางดึกมีแสงไฟสลัวๆตรงระเบียงหลังห้องแสดงว่า เป็นไฟจากห้องน้าอ้อยที่อยู่ข้างๆ ออมหิวน้ำจึงลุกไปเปิดตู้เย็นแล้วเดินถือแก้วน้ำไปยืนรับลมเย็นๆที่ระเบียง หลังห้อง พอเธอก้าวมาที่ระเบียงเธอก็ได้ยินเสียงอะไรบางอย่างดังมาจากห้องของน้าอ้อย มันเหมือนเสียงร้อง ออมพยายามเงี่ยหูฟังแต่ก็ได้ยินไม่ถนัดนัก เพราะน้าอ้อยคงปิดประตูบานเลื่อนที่หลังห้องทำให้เสียงถูกเก็บไว้ในห้องหมด ไวเท่าความคิด ออมรีบเดินไปที่เตียงของเธอที่ติดกับผนังห้องด้านที่เป็นห้องของน้าอ้อยพอดี เธอค่อยๆเอาหูแบบที่ผนังห้อง

” ซี๊ดดด…..อาาาาาา…….อืมมมมมม ”
เสียงดังแว่วๆที่ออมได้ยินทำให้ ออมรู้ทันทีว่าข้างห้องกำลังทำอะไรกัน ตอนที่เธออยู่ที่โรงเรียนเก่าๆ เพื่อนสาวที่แก่นๆก็เคยเล่าเรื่องคนมีอะไรกันให้ฟัง นี่เป็นครั้งแรกที่ออมมาได้ยินเสียงอะไรที่ทะลึ่งแบบนี้ ออมห้ามใจไม่ให้แอบฟังไม่ได้ เด็กสาวขยับตัวเล็กน้อยเพื่อที่จะเงี่ยหูฟังได้ถนัดยิ่งขึ้น ยิ่งฟังเท่าไหร่เรือนร่างของสาววัย 16 อย่างเธอก็เริ่มร้อนรุ่มขึ้นเท่านั้น ใบหน้าสวยของออมยังคงแนบที่ผนังห้องแต่มือนึงของเธอเริ่มที่จะลูบไล้เรือน ร่างตัวเองช้าๆ จากใบหน้าลำคอลูบต่ำลงมาจนถึงหน้าอกอวบอัดเกินเด็กวัย 16 ด้วยกัน ออมใช้นิ้วเขี่ยหัวนมช้าๆสลับกับบีบเคล้นนมทั้งสองเต้าของเธอ
” อืม…..เสียวจัง….ไม่เคยเสียวขนาดนี้มาก่อนเลย…อาาาาาา….. ”
ออม ลดมือต่ำลงมาแล้วสอดมือเข้าไปในกางเกงนอนบางๆของเธอ เด็กสาวใช้นิ้วถูไถตามร่องหีที่ตอนนี้เริมที่จะมีน้ำเงี่ยนของเธอไหลออกมา บ่งบอกถึงอารมณ์ราคะของวัยรุ่นอย่างเธอ
” อูย……น้าอ้อยขา….อย่าเพิ่งเสร็จนะคะ…ให้ออมฟังนานๆ…..ซี๊ดด….. ออมเพิ่งเคยฟังเสียงคนมีอะไรกันครั้งแรก….โอ้ยยยย….เสียวจังเลย….. อาา…ยิ่งเขี่ยยิ่งเสียว…น้าอ้อยขา..ครางดังๆค่ะ…ออมอยาก ฟัง…อา……จะเสร็จ…จะเสร็จแล้ว…..อืยยยยย…น้ำจะแตกแล้ว….โอ้ ย….. ”
ออมงึมงัมอยู่คนเดียวได้ไม่นานตัวเธอก็กระตุกก่อนที่จะเกร็งไป ทั้งตัว แล้วค่อยๆ นอนลงหอบอย่างเหนื่อยอ่อน ออมหลับไปทั้งๆที่มือยังคงซุกอยู่ในกางเกงนอนอยู่เลย
หลังจากนั้นออมมักจะตื่นตอนกลางคืนเพราะเสียงจากข้างห้องเรื่อยๆ แต่แทนที่เธอจะรำคาญเธอกับชอบที่จะได้ยินเสียงอันชวนเสียวแบบนี้ วันหนึ่งหลังจากที่เลิกเรียน ออมกลับมาที่คอนโดเธอเจอกับน้ารงค์ที่ลิฟท์พอดี เขายิ้มให้เธอแบบแปลกๆไม่รู้ว่าเป็นเพราะเธอคิดไปเองเพราะว่าทำอะไรไม่ถูก ที่เขาเป็นคนทำให้เกิดเสียงนั้นขึ้นมา

” เพิ่งกลับเหรอ ออม ”
” ค่ะน้า….วันนี้น้ารงค์เลิกเร็วนะคะ ”
” พอดีวันนี้น้าลาครึ่งวันไปทำธุระที่ธนาคารน่ะ พอเสร็จก็ตรงกลับมาที่บ้านเลย เป็นไงบ้างเรียนที่โรงเรียนใหม่ ”
” ก็ดีค่ะน้า…สนุกดี ”
” เย็นนี้แฟนน้าบอกให้ชวนออมกินข้าวเย็นด้วยกัน น้าอ้อยบอกออมหรือยัง ”
” บอกแล้วค่ะ….เดี๋ยวหนูจะไปช่วยน้าอ้อยทำด้วย ”
” อ้าว…ไม่ให้น้าสอนการบ้านให้เหรอ ไหนบอกว่าจะให้สอนไง นี่ตั้งแต่มาน้ายังไม่ได้สอนให้เลย ”
” ถ้าน้าว่างเย็นนี้มาสอนให้ออมก็ได้ค่ะ ตอนนี้ก็เกือบ 6 โมงแล้ว หนูต้องรีบกลับห้องก่อน เพราะแม่จะโทรมาเช็คเกือบทุกวัน แล้วเจอกันนะคะ ”
ออม เดินเข้าห้องของตัวเองพร้อมกับเสียงโทรศัพท์ที่ดังขึ้นพร้อมๆกับเสียงไข ประตูห้อง หลังจากที่ออมวางสายจากแม่ไม่ทันไรน้ารงค์ก็เดินมาเคาะประตูห้อง ทำไมมาเร็วจัง ออมนึกในใจเธอยังคงอยู่ในชุดนักเรียนม.ปลายอยู่เลย
” มาเร็วจังเลยนะคะน้ารงค์ ”
” ก็น้าอ้อยน่ะสิ บอกให้น้ารีบสอนออมให้เสร็จแล้วรีบไปกินข้าว ”
” แล้วออมไม่ไปช่วยน้าอ้อยแบบนี้จะดีเหรอคะ ”
” ไม่ต้องเป็นห่วงน้าอ้อยหรอก คนนั้นน่ะเขาชอบทำกับข้าวเป็นชีวิตจิตใจอยู่แล้ว นี่น้าเองก็จำไม่ได้แล้วว่าครั้งสุดท้ายที่ไปกินข้าวนอกบ้านน่ะเมื่อไหร่ ”
น้า รงค์กวาดสายตาไปรอบๆห้อง เด็กสาวจัดห้องได้อย่างเป็นระเบียบ ภายในห้องถูกตกแต่งด้วยของกระจุ๋มกระจิ๋มน่ารักๆตามประสาเด็กสาวทั่วๆไป เขาเหลือบไปเห็นเตียงนอนที่ติดกับผนังห้องแล้วก็ยิ้มกับตัวเองอย่างมีเลศนัย ออมไม่ทันสังเกตุเนื่องจากง่วนอยู่กับการหาสมุดหนังสือมาเตรียมไว้ ออมนั่งที่โต๊ะหนังสือโดยมีน้ารงค์ลากเก้าอี้เล็กๆมานั่งข้างๆ ออมฟังสิ่งที่น้ารงค์สอนอย่างตั้งใจ เขาค่อยๆอธิบายในเรื่องที่เธอเรียนไม่เข้าใจในห้องเรียน
” ออมไม่เข้าใจตรงไหนก็ถามน้าได้นะ ตอนนี้ลองทำแบบฝึกหัดที่น้าเตรียมเอาไว้ดูนะ ถ้าออมทำได้ก็แสดงว่าบทนี้ออมเข้าใจแล้ว ”
” ค่ะน้า ”

ออมก้ม หน้าก้มตาจดจ่ออยู่กับแบบฝึกหัดที่อยู่ตรงหน้า น้ารงค์แกล้งเป็นเดินสำรวจห้องเด็กสาวอย่างเงียบๆจริงๆแล้วเขากับเมียมีแผน การอยู่ในใจ เพราะในคืนหนึ่งตอนที่เขากับเมียกำลังเย็ดกันอย่างเมามันในอารมณ์ เขาก็ได้ยินเสียงดังเล็ดลอดออกมาจากห้องของเด็กสาว เมื่อเขาเงี่ยหูฟัง เขาก็รู้ทันทีว่าเด็กสาวกำลังร้องครวญครางอย่างเสียวซ่านจากการช่วยตัวเอง แน่ๆ เขากระซิบบอกเมียให้ครางดังขึ้นเพื่อยั่วอารมณ์เด็กสาว ซึ่งเมียของเขาเองก็รู้สึกชอบเพราะรู้สึกว่ามันตื่นเต้นขึ้นมากและดูเหมือน ผัวของเธอจะคึกคักมากเมื่อรู้ว่ามีเด็กสาววัยกำดัดแอบฟังเสียงเขากับเมีย เย็ดกันเกือบทุกคืน เขาลากเก้าอี้มาไว้ที่ด้านหลังของเธอ ก่อนจะนั่งลงสำรวจเรื่อนร่างจากทางด้านกลัง แม้จะเห็นเพียงลำคอที่ขาวผ่องของออมควยของเขาก็แข็งขึ้นมาทันที เขาแกล้งเดินไปมองแบบฝึกหัดที่เขาให้เด็กสาวทำ ก่อนที่จะค่อยๆชะโงกหน้าไปใกล้ซอกคอของเธอแล้วสูดความหอมของกลิ่นสาว บริสุทธิ์อย่างช้าๆ ด้วยความเงี่ยนอย่างถึงที่สุดน้ารงค์รูดซิปงัดเอาควยอันเขื่องให้โผล่ออกมา จากกางเกง เขายืนสาวควยตรงด้านหลังของเด็กสาวโดยที่ไม่ได้กลัวว่าเธอจะหันมามองเลย
” น้ารงค์คะ….ตรงนี้ออมทำถูกไหมคะ ” ออมถามขึ้นมาโดยไม่ได้หันไปมอง ซึ่งมันก็เหมือนกับเป็นการเปิดโอกาศให้เขาเข้าใกล้เด็กสาวขึ้นอีก น้ารงค์ใช้สองมือโอบรอบตัวของออมไว้ แม้มือของเขาจะค้ำที่โต๊ะแต่ออมซึ่งนัง่อยู่ระหว่างแขนของเขาก็เหมือนโดนเขา กอดจากด้านหลัง นอกจากนั้นเธอยังรู้สึกเหมือนมีอะไรแข็งๆมาถูไถที่ข้อศอกเธอ แต่เธอก็หันไปดํไม่ได้เนื่องจากน้ารงค์โอบเธอไว้จากทางด้านหลัง
” ไหน…ขอน้าดูสิ….อืม….ผิดนิดหน่อยตรงนี้นะ….ออมดูที่สัมประสิทธิ์ของ กำลังสูงสุดนะ ออมต้องเอาตัวเลขนี้มาหารตลอดเพื่อทำให้เป็นหนึ่งก่อน อย่างนี้นะ ”
ตอนนี้ออมไม่ค่อยมีสมาธิกับสิ่งที่น้ารงค์สอนแล้วในตอนนี้ เนื่องจากน้ารงค์ค่อยๆ บีบแขนเขาเข้ามาเรื่อยๆเธอรู้สึกถึงลมหายใจของเขาที่อยู่แถวซอกคอเธอ มือของน้ารงค์เริ่มที่จะลูบไล้แขนของเธอบ่อยขึ้น นี่เป็นครั้งแรกของออม เด็กสาววัย 16 ปี ที่ได้อยู่ใกล้ผู้ชายขนาดนี้ กลิ่นเหงื่อของเขามันทำให้เธอรู้สึกแปลกๆ
” เอ่อ…น้ารงค์คะ….ออม…ออมรู้สึกแปลกๆค่ะ เหมือนจะเป็นไข้ยังไงไม่รู้ ”
” เหรอ ไหนขอน้าจับดูสิ ”
โดยที่ยังไม่ได้ตั้งตัวน้ารงค์ก็เอามือ แตะที่หน้าผากของเธอ ก่อนที่จะลูบลงมาที่แก้มที่คอ แล้วใช้ปลายนิ้วเขี่ยอยู่ที่คอเสื้อเหมือนที่จะพยายามให้คอเสื้อนักเรียนของ เธอเปิดออก ออมตกใจรับจับมือของเขาไว้ก่อนที่เขาจะเลื่อนมือไปจับที่อื่นๆของเธออีก
” เป็นอะไรล่ะออม ไหนบอกว่าเหมือนจะเป็นไข้ไม่ใช่เหรอ น้าก็จับดูให้ไง ”
” เอ่อ…ออมไม่เป็นไรแล้วค่ะน้ารงค์ ”
” ไม่เป็นไรได้ไง ดูเหมือนว่าออมจะตัวร้อนนะเนี่ย ”
ชายหนุ่มเดินมา นั่งยองๆที่ข้างๆเก้าอี้ของออม เธอมองเห็นควยของน้ารงค์ที่แข็งโด่ตอนที่เขาขยับตัวมานั่งใกล้เธอ มันดูใหญ่และมีขนขึ้นเต็มไปหมด ออมนั่งนิ่งตัวแข็ง ไม่รู้จะจัดการกับเรื่องที่กำลังเกิดขึ้นกับเธอยังไง
” ออมนี่น่ารักนะ….ดูสิตอนนี้หน้าแดงเชียว ” น้ารงค์ไม่พูดเปล่า เขาเอามือมาวางที่ขาอ่อนของเธอก่อนที่จะเริ่มลูบไปลูบมาเบาๆ ออมตัวสั่นเธอเอามือทั้งสองข้างมาซุกไว้ที่หน้าขา ทำให้กระโปรงนักเรียนตึง และแนบกับเนื้อสาวของเธอยิ่งขึ้น
” น้ารงค์คะ….อย่าค่ะ….อย่าทำอย่างนี้ ”
” ทำอะไรเหรอออม น้าทำอะไรออมเหรอ ”
ออมไม่ตอบ ไม่รู้เป็นเพราะไม่กล้าตอบหรือไม่มีอะไรจะตอบก็ไม่สามารถจะรู้ได้ เธอยังคงได้แต่นั่งนิ่งปล่อยให้น้ารงค์แทะโลมเรือนร่างของเธอต่อไป เธอเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมเธอถึงไม่ลุกวิ่งหนีออกจากห้องแต่กลับทำตรง กันข้าม
” น้ารู้นะว่าออมก็อยากเหมือนกัน ”
” อยาก…อยากอะไรคะ ”
” ก็อยากเป็นเหมือนน้าอ้อยไง อย่างที่น้าอ้อยร้องให้ออมฟังเกือบทุกคืน ”
” ออมไม่ได้ฟังนะคะ…ออมไม่รู้ว่าน้าพูดเรื่องอะไร ”
” อย่าโกหกน้าดีกว่าออม โกหกผู้ใหญ่ไม่ไดีนะ น้ามีอะไรให้ออมดู ”

น้ารงค์ ลุกขึ้นยืน มันทำให้ควยของเขาตอนนี้อยู่ในระดับเดียวกันกับใบหน้าของออม เด็กสาวไม่กล้าเหลือบไปมองได้แต่ก้มหน้ามองที่โต๊ะอย่างเดียว เขาเอามือถือมาให้เธอดู ภาพในหน้าจอโทรศัพท์เป็นภาพของตัวเธอเองที่กำลังนอนโดยมีมือซุกอยู่ในกางเกง นอน
” น้าแอบปีนระเบียงมาทางหลังห้องโชคดีที่ออมไม่ปิดไฟหัวเตียง มันทำให้น้ามองเห็นข้างในห้อง เห็นไหนว่าออมในโทรศัพท์กำลังทำอะไรอยู่ ”
” น้าคะ…..อย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกคนอื่นนะคะ….โดยเฉเย็ดจนหนำใจฺหกสิบเจ็ดครั้งพาะน้าอ้อย ออมอาย ”
” น้าอ้อยน่ะเป็นต้นคิดเรื่องนี้เลยแหละ….แต่เอาเถอะน้าไม่บอกคนอื่นหรอก ถ้าออมอยาก…น้าจะช่วยสอนให้ออมเอง ”
” น้ารงค์จะสอนอะไรให้ออมคะ ”
” ก็สอนเรื่องเย็ดกันไงออม ”
” อุ้ย….น้ารงค์ ทำไมน้ารงค์พูดอย่างนี้ล่ะคะ ”
” อ้าว…ก็ออมเงี่ยนไม่ใช่เหรอ น้าก็มาเย็ดออมให้ออมหายเงี่ยนไง ออมจะให้น้าเย็ดออมไหม ”
” แต่ว่า…ออม ”
” ไม่เป็นไรหรอกออม ไม่ต้องกลัว ไหน ถ่างขาหน่อยสิ ”
น้ารงค์ใช้มือดันให้ขาออมถ่างออก แต่เธอยังคงขัดขืนไว้ไม่ให้ถ่างออกได้ง่ายๆ ชายหนุ่มอ่านออกว่าตอนนี้เด็กสาวยังคงกลัวอยู่เขาจึงลุกขึ้นลากเก้าอี้มา นั่งข้างๆเธอควยของเขายังคงชี้โด่อยู่ไม่ยอมอ่อนลงง่ายๆ น้ารงค์ใช้มือโอบกอดเด็กสาว ก่อนที่จะหอมที่แก้ม ออมเอียงหน้าด้วยความอาย น้ารงค์ใช้มือล้วงเข้าไปตรงคอเสื้อนักเรียนมือของเขาตอนนี้ได้สัมผัสอกอวบ เกินวัยเด็กของเธอ ออมทั้งตกใจทั้งเสียวเพราะเธอไม่เคยต้องมือชายมาก่อน เธอเอามือมากุมมือของเขาไว้ไม่ให้เคลื่อนไหว แต่เขากลับบีบนมเธอเบาๆเล่นเอาออมห่อไหล่ด้วยความเสียว
” อูยยย….ซี๊ดดดด…น้ารงค์ขา…อย่าค่ะ…. ”
” ไม่เป็นไรหรอกออม อืมม….นมออมนี่ใหญ่ดีนะ….ยังเป็นเด็กนักเรียนอยู่แท้ๆ ”
” น้ารงค์….อย่า…บีบนมออมแรง…ออมเจ็บ…ซี๊ดดดดด ”
” ออมรู้ไหมว่าเวลาน้าสอนเด็กนักเรียนนะ น้าควยแข็งตลอดเลย น้าอยากเย็ดเด็กนักเรียนมานานแล้ว วันนี้ออมให้น้าเย็ดนะ ไหนหันหน้ามาหาน้าสิ แล้วบอกสิว่าจะให้น้าเย็ดไหม ”
” ซี๊ดด…..แล้วแต่น้าสิคะ….ออม…ออมไม่กล้าบอก ”
” บอกมาเลยออมอย่าอาย…ไหนๆตอนนี้ก็โดนน้าจับนมแล้วจะอายทำไม ”
” ค่ะ….ออม….ออมยอมค่ะ…น้ารงค์ขา..ออมเสียวจังเลย ”
” ออมแลบลิ้นออกมาสิ อย่างนั้นแหละ ”
น้ารงค์ยื่นหน้าไปใกล้ๆกับใบหน้า ของออม แล้วแลบลิ้นไปแตะที่ลิ้นของเด็กสาว เธอชักลิ้นกลับในตอนแรกก่อนที่จะแลบลิ้นออกมาอีกครั้ง น้ารงค์ใช้ลิ้นเลียกับเด็กสาวอยู่ครู่หนึ่งแล้วก็ค่อยๆประกบปากจูบกับเธอ อย่างดูดดื่ม ออมอ่อนระทวยในอ้อมกอดของเขาตอนนี้เธอโดนทั้งผู้ชายจูบแถมยังโดนมือล้วงเข้า ไปในเสื่อนักเรียนไปจับนมเธออีก น้ารงค์ลุกขึ้นยืนแล้วดึงเก้าอี้ของเธอให้ถอยห่างจากโต๊ะเพื่อที่จะมี พื้นที่ลวนลามร่างกายเด็กสาวได้สะดวกขึ้นเขาลูบขาอ่อนเธอเบาๆ ออมได้แต่นั่งเอามือซุกไว้ที่หว่างขา เขาเลื่อนมือไปที่ชายกระโปรงนักเรียนแล้วลูบขึ้นสูงเรื่อยๆ แสงไฟจากโต๊ะหนังสือส่องลงมาที่ขาของเธอพอดีทำให้น้ารงค์เห็นความขาวอวบอัด ของขาอ่อนเด็กสาวได้ชัดเจนขึ้น กระโปรงนักเรียนค่อยเลิกสูงขึ้นเรื่อยๆ ออมทั้งอายทั้งเสียว เมื่อเห็นมือของเขาใกล้กับหีของเธอมากขึ้นๆเรื่อยๆ น้ารงค์จัดท่าให้เธอนั่งชั่นเข่าแหกขาบนเก้าอี้ กระโปรงนักเรียนเลือนลงมากองที่สะโพก เผยให้เห็นเนินเนื้อที่มีกางเกงในผ้าสีขาวปกปิดไว้ ชายหนุ่มถึงกับตะลึงในความขาว ดวยของเขากระดกเป็นระยะเมื่อเห็นเป้าหมายที่ต้องการ น้ารงค์เอื้อมมืออันสั่นเทาไปสัมผัสตรงหีของออมอย่างเบามือ

” โอ้ย…น้ารงค์….ซี๊ดดดดด…..”
” หีออมก็ใหญ่เหมือนกับนมเลย น่าเย็ดไปทั้งตัวเลยนะออม ออมรู้ไหมว่าออมน่ะหีใหญ่นมใหญ่ ใครเห็นก็อยากจะเย็ดหีออมทั้งนั้น ”
” น้าอย่าพูดอย่างนั้นสิคะ..ออมอาย…อูยยย…น้าขา..อย่าเขี่ยตรง นั้น…ซี๊ดดดดด ”
” ตรงนี้ใช่ไหม ที่ออมนอนเขี่ยทุกคืน ไหนบอกน้าสิว่า ออมทำอะไรตอนน้าเย็ดกับน้าอ้อย ”
” ไม่ค่ะ…ออม… ”
” บอกกับน้าเดี๋ยวนี้นะ…จะบอกไม่บอก….”
จาก ที่ลูบๆอยู่เพียงแค่นอกกางเกงใน น้ารงค์ล้วงมือเข้าไปในกางเกงในทันที ออมถึงกับสะดุ้ง เขาใช้นิ้วเขี่ยที่แตดของเธอตรงๆ ออมถึงกับซบหน้าเข้ากับแขนของเขาร้องครางอย่างเสียวซ่าน
” น้าขา…..อย่าเขี่ย….ออมเสียว….อูยย……”
” บอกน้าสิว่าออมทำอะไรตอนที่น้าเย็ดกับน้าอ้อย ”
” ออม…ออมช่วยตัวเองค่ะน้ารงค์…..ออมทนไม่ไหว….เสียงน้าอ้อยครางทำให้ ออมมีอารมณ์ ”
” ออมทำยังไง บอกน้าสิ ”
” น้าจะให้ออม…พูดตรงๆเหรอคะ…. ”
” ใช่สิจ๊ะ…เวลาเสียวๆเขาก็พูดอย่างนี้กันทั้งนั้นแหละ ”
” ค่ะ..ซี๊ดดดด…ออมเขี่ยแตดของออม แล้วก็บีบนมด้วย….น้ารงค์ขา…..อูยยย…ออมเสียวหีค่ะ….”
” งั้นน้าจะทำให้ออมเสียวยิ่งกว่านี้นะ ”
น้ารงค์ รูดกางเกงในของออมออกไปทางปลายเท้า เขานั้งยองๆตรงหีของเธอที่ตอนนี้เธอนั่งถ่างขาถลกกระโปรงนักเรียนโชว์หีให้ เขาดูเต็มๆตา ออมเธอยิ่งเงี่ยนยิ่งขึ้นที่เธอมานั่งแหกหีให้เขาดู เขายกขาทั้งสองข้างของออมขึ้นพาดบ่า แล้วก้มหน้าใช้ลิ้นเลียไปตามร่องหีของเธอ
” อูยย….น้ารงค์ขา…..เลียหีออมเหรอคะ…..อูยยยย…เสียวจังเลย…..”
ออม ถึงกับนั่งก้นไม่ติดเก้าอี้ เธอจะร่อนหีขึ้นลงตามการเลียของเขา มือของเธอกำเก้าอี้ไว้แน่น
” น้ารงค์….ออมเสียวจนขาสั่นไปหมดแล้ว ….อูยยย….. ”
” หีออมนี่น่าเลียจังเลย..หมอยไม่ค่อยเยอะเลยนะ…เลียซะมันลิ้นเลย ”
” น้ารงค์ชอบเลียหีออมเหรอคะ..ซี๊ดดดด ถ้างั้นก็เลียอีกสิคะ..ออมก็ชอบ ”
” งั้นเดี๋ยว ออมทำให้น้าบ้างนะ ”
น้ารงค์นอนราบลงกับพื้น เขาจับให้ออมกล่อมบนตัวเขาโดยให้เด็กสาวหันหน้าไปทางควย แล้วหันหีมาคล่อมหน้าเขาไว้
” ออมจ๊ะ…เห็นควยน้าไหม..ออมอมให้น้าหน่อยสิ ”
” เห็นค่ะ…น้าจะให้ออมอมเหรอคะ…ออมอมไม่เป็น ออมไม่เคยอมควย ”
” ไม่ยากหรอกจะ แค่อ้าปากแล้วอมๆดูดๆ อร่อยเหมือนไอติมเลยนะควยน้าน่ะ ”
” น้ารงค์บ้า…โอ้ย…ซี๊ดดด….น้ารงค์จะเลียหีออมก็ไม่บอก ถ้างั้นออมจะอมคืนมั่ง ”
ภายในห้องนอนของออมตอนนี้ปรากฏเป็นภาพเด็กนัก เรียนสาวสวยน่ารัก ในชุดนักเรียนก้มหน้าก้มตาอมควยอย่างขมักเขม้นโดยมีชายหนุ่มนอนอยู่ด้านล่าง เห็นแค่ครึ่งตัวเพราะอีกครึ่งหายเข้าไปในกระโปรงนักเรียนสัน้ำเงินเข้มที่ ตกลงมาคลุมใบหน้าของเขาไว้ เด็กสาวส่ายก้นไปมา น้ารงค์ใช้มือจับสะโพกของออมไว้แน่นแล้วกดลงมาเพื่อที่ออมจะไม่สามารถยกหี ออกจากหน้าเขาไปได้
” น้ารงค์..คะ…ออมไม่ไหวแล้วค่ะ…..ออมเสียวหีเหลือเกิน ”
” น้าก็ไม่ไหวเหมือนกันจะ…น้ำควยจะแตกให้ได้ ขอน้าเย็ดหีออมเลยนะ ”
” ก็แล้วแต่น้าสิคะ….ถ้าน้าอยากเย็ดออมก็เย็ดเลย…ออมให้น้าเย็ดค่ะ ”
น้ารงค์จับออมให้ยืนโก้งโค้งหันหน้าค้ำกับโต๊ะหนังสือไว้ เขาจับกระโปรงนักเรียนถลกขึ้น แล้วค่อยๆใช้ควยเขี่ยๆหีไปมาก่อนที่จะค่อยๆดันเข้าไปในรูหีของเด็กสาว
” อูย…..น้ารงค์ขาาา…ออมเจ็บหีจัง…ซี๊ด…อย่าเย็ดออมแรงนะคะ… ซี๊ดดดดด….อาาาา ”
” น้าจะเย็ดออมเบาๆนะ..ซี๊ดด หีฟิตดีจัง….”
” น้าขา…ล้วงมือเข้ามาในเสื้อนักเรียนบีบนมให้ออมหน่อยสิคะ…ซี๊ดดด….”
” ได้จ่ะออม……อืม…..หีก็เย็ดมัน นมก็ใหญ่…มันควยจริงๆ ”
” ซี๊ดดด…ควยน้าทำไมยาวจังเลยคะ…มันเข้าหีออมหมดรึยัง..ซี๊ดดดด ”
” จะมิดควยแล้วออม….อืมมมม…”
” น้าขา….ยังไม่หมดอีกเหรอคะ…โอ้ย…น้า…..ซี๊ดดด…ทำไมจู่ๆกระแทกควย เข้าหีออมแรงอย่างนี้ล่ะ ”
” ก็มันจะมิดแล้วนี่จ๊ะออม….ตอนนี้ควยน้าอยู่ในหีออมหมดแล้ว เสียวควยจัง……เดี๋ยวน้าจะค่อยๆกระเด้านะ…ออมเด้งหีรับด้วยนะ ”
” เด้งยังไงคะ ออมทำไม่เป็น…อุ้ย…ซี๊ดดดด…ควยน้าครูดแตดออม เสียวจังเลย ”
น้ารงค์ค่อยๆสาวควยออกมาจากรูหีของออมช้าๆก่อนที่จะ กระเด้าเข้าไปใหม่ เสียงซี๊ดปากจากคนทั้งสองดังระงมไปทั่วห้อง ซักพักเขาก็ค่อยๆประคองเด็กสาวมาที่เตียงโดยที่ควยยังไม่หลุดจากหีของเธอ เขาจับเธอนอนลงบนเตียง ใบหน้าของออมตอนนี้แดงก่ำด้วยความเงี่ยน
” แหม…เป็นเด็กเรียบร้อยจังเลยนะออม โดนเย็ดอยู่อยาางนี้ชุดนักเรียนยังเรียบร้อยอยู่เลย ”
” ก็น้าไม่ถอดเองนี่คะ…ซี๊ด…..น้าขา….กระเด้าหีออมเถอะคะ…ออม เสียวอยากน้ำแตกแล้ว ”
” จ่ะหนูออม…อึ๊บ…อาาาา…..กระเด้าอย่างนี้ใช่ไหม ”
” ใช่ค่ะน้า…..อา…เสียวหีที่สุดเลยน้ารงค์ เย็ดหีออมแรงๆก็ได้ออมไม่เจ็บแล้ว ”
” จ่ะ…งั้นเย็ดแรงๆแล้วนะ…อูยยย….เป็นไงออม….ออมหีใหญ่…โดนควยเย็ด หีมันไหม ”
” มันค่ะน้า…เสียวหีจังเลย….น้าขา….น้ามาเย็ดออมบ่อยๆนะคะ…ซี๊ดดดดด ”
” น้าจะเย็ดออมทุกวันเลย…ซี๊ดดด…ไม่เคยคิดเลยว่าจะได้เย็ดเด็กนักเรียน จริงๆ ”
” ซี๊ดดด…น้ารงค์อยากเย็ดเด็กนักเรียนขนาดนั้นเลยเหรอคะ…ซี๊ดดดดด ”
” ใช่จ่ะ…แค่เห็นเด็กนักเรียนควยน้าก็แข็งแล้ว ”
” งั้น…ซี๊ดดดด…ออมจะพาเพื่อนออมมาให้น้าเย็ดดีไหมคะ….เพื่อนออมสวยๆ ทั้งนั้นเลยลูกคนรวยทั้งนั้นซี๊ดดด… ”
” ได้อย่างนั้นก็ดีสิจ๊ะออมจ๋าาาา ”
” งั้นวันนี้…น้าเย็ดออมก่อนนะคะ..ซีดด..เย็ดเด็กนักเรียนม.ปลายคนนี้ให้น้ำ แตกคาชุดนักเรียนก่อน….แล้วออมจะพาเพื่อนมาให้เย็ดวันหลัง ซี๊ดดดด..มีทั้งหมวยๆขาวๆ…ซี๊ดดดด..น่ารักๆทั้งนั้นเลย…ที่สำคัญ..ยัง ไม่เคยโดนควยเหมือนออมแน่ๆค่ะ…ซี๊ดดดดด ”
” ดีจ่ะออม…อูยยยย…เย็ดกับน้า.ก่อน…….เป็นเมียน้าวันนี้ก่อน….แล้ว ค่อยหาเมียเด็กๆมาให้น้าวันหลังนะ ”
” ซี๊ดดดด….ออมไม่ใช่เมียของน้านะ…น้าแค่เย็ดหีออมเฉยๆ ”
” แล้วทำยังไงถึงจะได้ออมเป็นเมียล่ะ ”
” ต้องเย็ด…อออม….เย็ดออมให้น้ำหีแตก…แล้วน้าต้องให้น้ำควยแตกในหีออก ก่อน…ออมถึฃจะเป็นเมียน้า…..”
” ได้เลย….ซี๊ดดด…น้าจะเย็ดออมให้เป็นเมียน้าเดี๋ยวนี้แหละ อืมมม….ปลดกระดุมเสื้อนักเรียนให้น้าจับนมเลยเหรอ ร่านจังนะ ”
” ก็ออมเงี่ยนนี่คะ….ออมนมใหญ่ไม่ใช่เหอรคะ…ซี๊ดดดด อยากจับไม่ใช่เหรอคะ….จับสิคะน้ารงค์ขา…เด็กม.ปลายเชิญให้จับนมแล้ว ”
” แล้วเด็กม.ปลายอยากให้ทำอะไรอีก ”
” อยากให้เย็ดค่ะ….นักเรียนอยากให้เย็ด…เย็ดหีแรงๆ เย็ดให้น้ำควยแตกเลยค่ะ….ซี๊ดดดดด…น้าขา…น้ำหีออมจะแตกแล้ว….ออมจะ เป็นเมียน้าแล้ว ”
” ออมก็จะมีผัวแล้ว….น้ำควยผัวจะแตกแล้ว โอ้ยยยยย…….. ”
” น้าขา…ออมน้ำหีแตกแล้ว…ซี๊ดดด…น้ำควยน้าแตกคาหีออมแล้ว….ออมเป็น เมียน้าแล้วนะคะ….ซี๊ดดดดดดด…….”
ทั้งสองกอนกอดกันกลมแม้อากาศใน ห้องจะเย็นเนื่องจากแอร์แต่ร่างของคนทั้ง 2 กลับมีเหงื่อผุดขึ้นเต็มไปหมด คราบเลือด น้ำหีน้ำควยไหลย้อยออกมาเต็มที่นอนไปหมด ผ้าปูที่นอนยับยู่ยี่แล้วยังมีขนหมอยที่ไม่รู้ว่าเป็นของใครระหว่างชายหนุ่ม วัยกลางคนหรือนักเรียนสาววัย 16 ที่เร่าร้อนเกินตัว
” ออมจ๊ะ…คิดอะไรอยู่เหรอ ”
” ออมกำลังคิดว่าจะให้ใครมามีความสุขแบบออมก่อนดี จะเอาหมวยๆแบบแนน หรือจะเอาหน้าคมๆสวยๆแบบพิงค์ดี……”
” แบบไหนก็ได้น้าเย็ดหมดแหละจ๊ะ ”
” ออมหมดแรงเลยค่ะน้า………….ไว้คราวหน้ามาเย็ดออมอีกนะคะ ”
” จ่ะออม…จะเย็ดทุกวันหลังเลิกเรียนเลย ”
” ได้ค่ะน้ารงค์…ออมจะถลกกระโปรงไว้รอนะคะ “

Recommendations

เรื่องเสียว ครูฝึกสอน โดนภารโรงเย็ดจนเช้า ขอทักทายเพื่อน ๆ ทุกคนในที่นี้นะคะ จูนเองก็เป็นหนึ่งในคนที่ชื่นชอบการได้เข้ามาอ่านเรื่องเสียวที่แต่ละคนได้เข้ามาเล่าประสบการณ์และแชร์อยู่ตลอด ทำให้จูนคิดไว้ว่าวันหนึ่งอาจจะเป็นจูนที่ได้เข้ามาแชร์เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับชีวิตของจูนเองบ้างเหมือนกัน แต่ไม่นึกเลยค่ะว่ามันเป็น เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างที่จูนได้ไปฝึกสอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง จูนเรียนครูอยู่ปี 5 ของมหาลัยชื่อดังทางภาคเหนือค่ะ จูนเป็นสาวเหนือตั้งแต่เกิด ทำให้รู้สึกว่าหากมีโอกาสได้ไปฝึกสอนก็อยากเลือกโรงเรียนที่ห่างออกไปจากบ้านเกิดบ้าง จะได้เปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ทำให้ชีวิตมีสีสันมากขึ้นค่ะ จูนเลยเลือกไปสอนที่โรงเรียนแถวขอนแก่น บอกเลยวค่ะว่าความสงบและน่ารักของผู้คนทำให้จูนหลงรักที่นี่มาก แต่แล้วเหตุการณ์ของเช้าวันหนึ่งซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวครูก็ได้เริ่มต้นขึ้น เช้าวันนั้นเป็นวันเสาร์ซึ่งเป็นวันหยุด จูนก็เลยตื่นขึ้นมาในสภาพชุดนอนกางเกงขาสั้นผ้าลื่นตัวเล็ก ผมเผ้าอะไรก็ยังฟูอยู่เลยค่ะ มานั่งที่ระเบียงชั้นสองของบ้านพักครู ที่บ้านจูนอยู่กับครูเบลซึ่งเป็นครูสอนอนุบาลแต่อาทิตย์นี้ครูเขากลับบ้านต่างจังหวัดทำให้จูนได้อยู่บ้านคนเดียว ระหว่างที่สายตาสอดส่องมองไปรอบ ๆ ก็ดันไปสะดุดตาเข้ากับ “ลุงทิม”…

เรื่องเสียว คนขับรถตู้ เอาเมียผมไปเย็ด ผมกับเมียเราแต่งงานกันมาได้ 4 ปีกว่าแล้ว แต่อ๋อมเมียผมยังน่าฟัดอยู่เพราะอ๋อมขาวและหุ่นดีปกติผมเอากับอ๋อมวันเว้นวัน แต่ช่วงหลังๆมาหมู่นี้ ไม่ได้เอาเลย เพราะเห็นอ๋อมเมียผมเหนื่อยกับงาน พักหลังๆ อ๋อมเมียผมต้องกลับบ้านดึก เพราะต้องออกไปติดต่องานนอกออฟฟิศบ่อย ก็ได้รถตู้ของบริษัทมาส่งทุกครั้ง คนขับรถตู้อายุค่อนข้างมากแล้วประมาณ 50 ปีได้คับ เจอหน้ากัน กับผมก็ทักทายกันดี ติดตรงที่ชอบพูดทะลึ่งๆ บ่อย ไม่เว้นต่อหน้าผมหรือต่อหน้าอ๋อมเมียผม แกชื่อติ่ง ผมเรียกติดปากว่าพี่ติ่ง วันนึงผมนั่งกินเบียร์รออ๋อมเมียผมกลับบ้าน พี่ติ่งก็ขับมาส่ง ผมเลยชวนพี่ติ่งมาร่วมวงด้วยกัน ตลอดเวลาพี่ติ่งชวนคุยแต่เรื่องใต้สะดือลามกตลอดอ๋อมเมียผมนี่กลับชอบหัวเราะชอบใจใหญ่ เวลาคุยแกไม่คุยอย่างเดียว แกชอบมาแต๊ะอั๋งอ๋อมเมียผม…

เรื่องเสียว เสียวกับสองดุ้นหนุ่มช่างซ่อมแอร์ ดิฉันแต่งงานแล้วค่ะ ตั้งแต่อายุ 20 ปี อยู่กับแฟนมาได้ 2 ปี แรก ๆ ก็มีความสุขสดชื่นดีมากเลยค่ะ เรียกว่า ข้าวใหม่ปลามันนั่นแหละค่ะ แต่อยู่ๆ มาได้ประมาณปีกว่า ๆ เรามักจะขัดใจกันอยู่เสมอ ๆ ค่ะ ก็ไม่ใช่เรื่องอื่นใด นอกจาก เรื่องบนเตียงนั่นแหละค่ะ  นานวันเข้าฉันรู้สึกเริ่มหงุดหงิดใจเป็นอย่างมาก เพราะเขาไม่เคยสนองความต้อง การรสชาติเซ็กส์ให้ฉันได้เลยค่ะ บางทีฉันก็มัก จะนอนแก้ผ้าคนเดียว ใช้นิ้วของตนเองละเลงกับเนินสวาทอูมอิ่มของฉันเองเลยค่ะ แม้มันจะสุดเสียวแค่ไหน…

เรื่องเสียว ไม่คิดว่าแฟนเราจะร่านได้ขนาดนี้ ผมกับแฟนคบกันมา 7 ปี แฟนผมชื่อ เอม แล้วเพิ่งเลิกกันไม่นานมานี้ ตลอด 7 ปี ผมอยากเห็นเธอโดนคนอื่นเย็ด แต่ก็ได้แค่คิด เพราะเธอไม่ยอม แต่เธอก็จะเล่าเรื่องเหมือนว่าโดนคนอื่นเย็ดมาตอนที่เรากำลังเย็ดกันจนบาง ครั้งเหมือนว่าเธอโดนเย็ดมาจริงๆ ผมไม่รูว่าจริงหรือป่าว แต่ทำให้ผมมีอารมณ์มาก เรามีความสุขมากเรื่องบนเตียง ก่อนที่เราจะเลิกกัน หลังๆเวลาเย็ดกันเธอจะบ่นว่าเจ็บบ้าง หรือไมมีอารมณ์บ้าง บางนมเธอแข็งเป็นไตเหมือนโดนบีบบ่อยๆ บางที่มีรอยแดงๆ เธอบอกว่า ไปนวดมา ผมไม่ได้เอะใจอะไร แต่ตอนที่บอกเลิกบอกกับผมว่าเธอไม่ได้มีคนใหม่แต่อยากให้เราเป็นเพื่อนกัน แต่เพื่อนเธอบออกว่าเธอกำลังคบกับชายคนอื่นอยู่ ผมก็เลยพยายาถามเธอ…

เรื่องเสียว เป็นชู้ก็ต้องเสี่ยง มาล่อเมียชาวบ้านถึงห้องผัว ทั้งเสียวทั้งเสี่ยง แบบนี้ไม่แตกในได้ไงล่ะครับ เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นในวันหยุดของผม แต่เป็นวันทำงานของผัวเธอ เมื่อผัวของเธอออกจากบ้านไป ข้อความจากไลน์ก็ส่งมาหาผมทันที “พี่ ผัวหนูออกจากบ้านแล้ว มาเลยเดี๋ยวหนูเก็บบ้านรอค่ะ” เธอส่งข้อความมาแล้วเงียบไป เราไม่ติดต่อกันมากมายอยู่แล้ว เพราะว่าเราไม่ใช่พวกต้องการความผูกพัน หรือความสัมพันธ์ เราต้องการแค่เพียงเพศสัมพันธ์ เย็ดกันตอนเงี่ยนแล้วก็จบไป ชีวิตของเราผูกพันด้วยเรื่องเสียวๆ เท่านั้น เพราะว่าเรานั้นเจอกันในแอปฯ นัดเย็ด มันก็ต้องเย็ดเท่านั้น อีกอย่างเธอมีผัวแล้ว การที่จะมามีโลกสองใบคงไม่ใช่หรอก แต่การมีคนเย็ดหลายคนผมว่ามันก็คนละส่วนกัน ทันทีที่ผมไปหาเธอที่บ้าน ตอนที่เคาะประตู เธอก็เดินออกมาต้อนรับผมด้วยผ้าขนหนูผืนเดียวที่พันรอบตัวของเธอเอาไว้ ผิวพรรณเนียนขาวสะอาดมีหยดน้ำเกาะอยู่ทั่วตัว…

เรื่องเสียว อยากทำแบบพี่สาว เอากับน้า หน้านี้เป็นเรื่องราวของผู้หญิงคนนึง ซึ่งก็คือ ตัวเราเอง…อยากเขียนเรื่องราวของตัวเอง ผ่านตัวหนังสือ เพียงแค่อยากระบายความรู้สึกเท่านั้น อยากให้คนอื่นรู้จักเราผ่านตัวหนังสือ เพราะเราไม่สามารถเล่าให้ฟังได้…อาจจะเป็นเรื่องน่าอาย แต่เราก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำมาย เราถึงชอบเรื่องราวแบบนี้นัก ตอนนี้เราอายุ 26 แระ ตอนเด็กประมาณ 7-8 ขวบได้ ญาติเรา ถ้าเทียบจิงๆ ก็คงเป็นน้าเรา เพราะเป็นลูกของน้องสาวตาเรา มาชวนเราไปเล่นในเล้าไก่ มีพี่สาวอีกคนที่เป็นญาติมาเล่นด้วย อายุห่างกันประมาณ 5 ปีได้ พอเข้าไปในเล่าไก่ เขาบอกต้องถอดกางเกงเล่น เราก็ถอด…

เรื่องเสียว ยอมเป็นเมียเก็บ ความฝันสูงสุดของผู้หญิงทุกคนคือการได้สวมชุดเจ้าสาวและครองรักกับผู้ชายที่ตัวเองเลือกตลอดชีวิต แต่ในกรณีของผู้หญิงอย่างแป้งที่พลาดไปหลงรักผู้ชายที่มีเจ้าของอยู่แล้ว ทั้งที่รู้อยู่เต็มอกว่าเขามีคนรักแต่จะให้ทำยังไงได้ในเมื่อหัวใจมันเรียกร้อง เขาเป็นผู้ชายที่ดูดี ภูมิฐาน อบอุ่นในแบบฉบับของผู้ใหญ่ที่ใครเห็นก็ต้องหลงรัก เมื่อมาคิดดูแล้วนั่นยิ่งทำให้แป้งอิจฉาผู้หญิงที่ได้เขาไปครอบครอง และสิ่งที่แป้งจะทำต่อไปนี้แม้รู้ว่ามันผิดแต่แป้งก็ยินดีจะยอมรับ เพียงแค่ได้เฉยชมในเรือนร่างและความสุขเพียงชั่วครั้งชั่วคราวเท่านั้นแป้งก็ยินดี ต่อให้ต้องตกอยู่ในสถานะเมียเก็บแป้งก็ยอม ผู้ชายที่แป้งต้องการนี้เขาชื่อเล่นว่าพี่ต้น พี่ต้นเป็นรุ่นพี่ในบริษัทมีตำแหน่งเป็นถึงหน้าหน้าแผนก ด้วยความหล่อของเขาทำให้เนที่หมายตาของผู้หญิงในบริษัท แต่แป้งมั่นใจล้านเปอร์เซ็นต์ว่าในบริษัทนี้ไม่มีใครสวยเกินแป้งอกแล้ว ด้วยดรีกรีระดับดาวมหาลัยที่ผ่านการเย็ดกับหนุ่มหล่อมาแล้วทุกคณะทุกชั้นปี แม้กระทั่งจบออกมาแล้วผู้เศษเก่าๆที่กินเหลือก็ยังโทรมาขอเย็ดแป้งอีก แต่เสียใจด้วยเพราะแป้งไม่เย็ดซ้ำ กลับมาที่เรื่องของพี่ต้นแป้งตกหลุมรักพี่เขาทันทีที่ได้เห็ฯ ทว่า วันนั้นเป็นวันที่เขาพาภรรยาที่แต่งงานแล้วมาด้วย ข่าวว่าผู้หญิงเป็นแม่บ้านทำหน้าที่เลี้ยงลูกเพียงอย่างเดียว แป้งได้แต่มองแล้วก็แอบอิจฉาอยู่ห่างๆ จนกระทั่งพี่ต้นเข้าไปที่ห้องชงกาแฟ แป้งอาศัยจังหวะนี้ทำทีว่าจะเข้าไปหาเครื่องดื่ม ก่อนที่จะแกล้งล้มพับซบไปที่หน้าอก กลิ่นน้ำหอมหรูทำให้แป้งหลงใหลจนอยากจะกอดพี่เขาอยู่แบบนั้นไม่ห่างไปไหน แป้งเงยหน้าขึ้นส่งสายตาอ่อนโยนเพื่อเรียกความสนใจ และแล้วก็ได้ผล…

เรื่องเสียว รีสอร์ทสุดเสียว เมื่อลูกค้าขี้เมามาชวนไปเย็ด งานนี้สาวขี้เงี่ยนจึงไม่ปฏิเสธ ฟ้า พนักงานต้อนรับรีสอร์ทเล็กๆ แห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา เธอเป็นเวรกลางคืนตลอดเดือนนี้ และไม่มีพนักงานคนอื่นนอกจากเธอ กับ รปภ.ที่เฝ้าอยู่ด้านหน้า ด้วยขนาดรีสอร์ทที่ไม่ได้ใหญ่มากมายนัก นั่นทำให้เธอสามารถจัดการต้นรับลูกค้าได้อย่างเต็มที่ โดยที่ในช่วงเวลากลางคืน ตามกฎแล้ว ลูกค้าไม่สามารถแข้งอะไรได้ เพราะต้องแจ้งตั้งแต่เข้าห้องในช่วงกลางวันเท่านั้น ในคืนนั้น ระหว่างที่เธอกำลังนั่นฟังเพลงอย่างสบายใจ จู่ๆ ก็มีผู้ชายคนหนึ่ง ท่าทางเมากรึ่มๆ เดินเข้ามาหาเธอที่ตรงส่วนต้อนรับ เขาเป็นชายหนุ่มหน้าตาดี รูปร่างสันทัด ผิวขาวจัด ดูก็รู้แล้วว่าเป็นหนุ่มเมืองกรุง เขาเดินมาหาเธอ แล้วบอกว่าขอรบกวนนั่งตรงนี้สักครู่ เพราะว่าไม่สะดวกจะเข้าห้อง…

เรื่องเสียว น้องนาสุดเซ็กส์ โดนวางยา สวัสดีค่ะ นาค่ะ จำได้ไหม เคยโพสเรื่อง หนุ่มผัวเก่าและมอเตอร์ไซต์รับจ้างสวาท ทั้งสองคน ควยใหญ่มากค่ะ รับรองค่ะว่าเรื่องที่เล่ามาทั้ง สองเรื่องเป็นเรื่องจริง หลังจากที่นาวนเวียนนอนกับหนุ่มและเบิ้ม อยู่ประมาณ 4-5 เดือน นาก็เริ่มเบื่อ บางทีเพื่อน ๆ อาจคิดว่านาเป็นคนเซ็กส์จัดนอนกับคนไม่เลือกนะคะ แต่นาเป็นคนเรียบร้อยค่ะ ที่นามีผัวจริง ๆ ก็ คนเดียว ที่ทำงานอยู่ต่างประเทศ ส่วนที่นานอนกับหนุ่มก็เพราะอารมณ์พาไปและเป็นแฟนเก่ากัน ส่วนกับเบิ้มก็หน้าตาคล้ายพี่ตุ้ย ธีรภัทร ดาราในดวงใจของนา…