เรียนชงชาแถมทำวิปครีม เสียวทั้งลำและหัวจนแทบคลั่ง

e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899e0b88ae0b887e0b88ae0b8b2e0b981e0b896e0b8a1e0b897e0b8b3e0b8a7e0b8b4e0b89be0b884e0b8a3e0b8b5e0b8a1 e0b980 64fc6455c36ea

เรื่องเสียว เรียนชงชาแถมทำวิปครีม เสียวทั้งลำและหัวจนแทบคลั่ง

ผมอยู่ในคฤหาสน์หลังใหญ่ครับ ซึ่งถือว่าโชคดีมากเลยที่ผมได้เกิดมาในครอบครัวที่มีฐานะ ผมสามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขโดยไม่ต้องประหยัดมากนัก อาหารการกินก็มีคนทำให้ แถมที่ดีที่สุดคือคนในบ้านแต่ละคนจะมีสาวรับใช้ส่วนตัวครับ ซึ่งผมก็มีเช่นกัน

มีอยู่วันหนึ่งเป็นเวลาน้ำชายามบ่ายครับ สาวใช้ของผมก็เอาน้ำชากับขนมยามบ่ายมาเสิร์ฟผมตามปกติ สาวใช้คนนี้อายุยังไม่มากครับ เพราะเป็นเด็กใหม่สุดของกลุ่มสาวใช้ในคฤหาสน์นี้เลยก็ว่าได้ เธออายุน่าจะประมาณยี่สิบกว่าได้ ตัวบาง น่าตาหน้ารัก แต่การทำงานนี่ถือว่าเยี่ยมไม่แพ้สาวใช้คนอื่นในบ้านแน่นอนครับ เธอคอยเอาใจใส่ดูแลผมอย่างดี จนผมก็นึกสงสัยว่าถ้าไม่ได้เธอคอยดูแลแล้วจะทำอะไรเป็นบ้างไหมเนี่ย ผมก็เลยให้เธอฝึกอะไรให้ผมหลายๆอย่างครับ

บ่ายวันนี้เองก็เช่นกัน ผมให้เธอช่วยสอนผมชงชาครับ หลังจากผมกินชากับขนมของผมเสร็จ เธอก็เอาชุดชาไปเก็บ แล้วกลับมาพร้อมกับชุดชงชาชุดใหม่ ผมล่ะอยากชงชาดื่มเองมานานแล้วครับ วันนี้แหละผมจะได้โชว์ฝืมือซะที

เธอค่อยๆสอนผมทีละขั้นตอน เธอสอนเก่งมากจนผมทำได้อย่างดี จนถึงขั้นตอนสุดท้ายที่ผมต้องเทชาลงในถ้วยก็ผ่านไปได้ด้วยดี แต่ด้วยอะไรไม่รู้ ผมดันมือลื่นแล้วทำน้ำชาในกาหกเลอะเต็มกางเกงไปหมดเลยครับ ซุ่มซ่ามจริงๆเลยผม

“ว้าย นายท่านคะ เดี๋ยวฉันเช็ดให้นะคะ” สาวใช้ผมพอเห็นผมทำน้ำชาหกก็รีบเข้ามาเช็ดกางเกงให้ ผมก็บอกไปว่าไม่ต้องก็ได้เพราะว่า อื้ม เพราะว่ามันหกใส่ตรงเป้าผมพอดียังไงล่ะ

“นี่เดี๋ยว ไม่ต้องเช็ดแรงก็ได้นะ เบาๆก็พอแล้ว” ผมบอกเธอ แต่เธอก็ยังคงเช็ดแรงไปเรื่อยๆจนควยผมมันตั้งขึ้นมาจนได้

“นายท่าน ทำไมมันพองขึ้นมาล่ะค่ะ เป็นอะไรรึเปล่าคะ ขอฉันเปิดดูหน่อยนะ”

“เดี๋ยวสิ ไม่ๆๆ ฉันไม่เป็นอะ….” ไม่ทันจะพูดจบ เธอก็เปิดกางเกงผมออกมาซะแล้ว

ภาพตรงหน้าที่สาวใช้เห็นคือ เธอกำลังจ้องควยของผมที่ชูชันแล้วกระดิกไปมาราวกับมีชีวิต เธอตกใจ ปิดปาก แล้วทำท่าทีเขินอายหันหน้าหนีเล็กน้อย แต่ไม่ทันไรเธอก็เอาหน้าเข้ามาใกล้ควยของผมแล้วพูดว่า

“นายท่านขา…. เจ็บไหม ให้ฉัน…. ช่วยไหมคะ” เธอมองตาผม ใบหน้าน่ารักของเธอมันช่างเย้ายวนให้ผมพูดออกมาว่า อมควยให้ผมเดี๋ยวนี้ ออกไปเสียซะจริง แต่ก็ต้องเก็บไว้ในใจก่อน

“เอ่อ อืม ช่วยหน่อยนะ” ช่วยที่ผมหมายถึง ผมคิดว่าเธอคงจะเช็ดให้ แต่ว่าไม่ใช่เลย…

“อื้มมม” อะไรกัน เธอกำลังเลียควยผมโดยใช้ลิ้นสั้นๆของเธอเลียไปมา ถึงมันจะสั้นแต่เธอก็เลียได้เสียวมาก

“ฮ่า กลิ่นชาหอมจังเลยค่ะ” เธอพูดจบก็อมควยผมต่อ เสียงจ๊วบๆ ดังออกเป็นสัญญาณที่บอกว่าเธอกำลังเพลิดเพลินกับควยของผม ผมกำลังจะกดหัวเธอ แต่ก็เธอก็เบรกไว้ก่อน

“เดี๋ยวก่อนสิคะ นายท่านรอฉันแปบนึงนะคะ” เธอพูดจบก็หันหลังไปทำอะไรบางอย่างตรงโต๊ะเตรียมขนม จากนั้นก็ค่อยๆหันมาหาผม พระเจ้า เธอปลดเสื้อจนเห็นหน้าอกสองเต้าชัดเจน แต่หัวนมของเธอทั้งสองถูกปิดไว้ด้วยครีมสีขาว น่าจะเป็นวิปครีมล่ะมั้ง

เธอเอาหน้าอกทั้งสองเต้าเข้ามาชนปากผมแล้วพูดว่า “นายท่านช่วย… เช็ดหน้าอกของฉันให้หน่อยได้ไหมคะ”

พอพูดจบ ผมก็มีแรงฮึดขึ้นมา ผมบีบหน้าอกเธอแล้วใช้ลิ้นเลียวิปครีมที่ปกปิดหัวนมเธออย่างเอร็ดอร่อย ผมไม่แน่ใจว่ารสหวานนี่มาจากตัวของเธอหรือรสของวิปครีมกันแน่ ผมเลียจนวิปครีมหมด หัวนมสีชมพูทีสะท้อนแสงเพราะน้ำลายของผมก็ชูชันขึ้นมา เธอเอาหน้าอกคู่นั้นมาบีบควยของผม จากนั้นก็เริ่มขยับไปมา

“ฮ่า ดีมากเลย แรงๆอีกสิ” ผมชอบใจมากจนเผลอพูดออกไป

“จัดให้เลยค่ะนายท่าน” เธอเอาหน้าอกรูดควยผมแรงขึ้นเรื่อยๆ หน้าอกทั้งสองเต้าของเธอมันเด้งไปมาตามแรงโน้มถ่วง มันนุ่มมาก แถมยังมีผิวสัมผัสที่เรียบเนียน รู้เลยว่าเธอต้องดูแลผิวมาอย่างดีแน่ๆ

“ซี้ดด….ฉัน อูยย….ฉันกำลังจะแตกแล้ว”

“จะแตกแล้วเหรอคะ อยากแตกในไหนดีคะนายท่าน”

“อื้มม….อยากแตก อยากแตกในปากเธอ อยากให้เธอกินวิปครีมของฉันบ้าง”

“ตามคำขอเลยค่ะนายท่าน มาสิคะ แตกมาเลยน้า”

เธอเริ่มใช้ปากอมหัวควยของผมในขณะที่ใช้หน้าอกรูดควยไปมา บ้าไปแล้ว ผมเสียวทั้งลำควยและหัวควยจนแทบคลั่ง จนผมทนไม่ไหวกดหัวเธอจนเธออ่อกๆ จนได้ ผมกดหัวไปพักนึงก็ทนไม่ไหว ปล่อยครีมขาวข้นของผมกระจัดกระจายออกมา แต่เธอก็ใช้ปากเก็บเอาไว้จนหมด พอผมแตกออกมาจนหมด เธอก็คายควยผมออก จากนั้นก็ค่อยๆอ้าปากแล้วโชว์ครีมขาวข้นของผมให้ผมดู

“อื้ม… วิปครีมของนายท่านเต็มไปหมดเลยค่ะ ฮิฮิ” เธอหัวเราะชอบใจ จากนั้นก็กลืนวิปครีมของผมลงไปจนหมด สรุปว่าวันนี้นอกจากผมจะได้เรียนชงชา ผมยังได้เรียนรู้วิธีการทำวิปครีมอีกซะด้วยครับ….

Recommendations

เรื่องเสียว ดามใจพี่สาว ผัวพี่เย็ดหีไม่เสียวเท่าผมหรอกครับ พี่สาวโดนแฟนไล่ออกจากบ้าน ต้องเย็ดปลอบจนแตกใน “พี่เสียวจังเลย เสียวหีจริงๆ ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดดดด” ถ้าถามว่าเรื่องเสียวระหว่างผมกับพี “อ้อน” นั้นเกิดขึ้นมาได้อย่างไร เหล้าคงเป็นแค่ส่วนประกอบที่ไม่ได้จำเป็นอะไรเท่าไหร่ สิ่งที่จำเป็นมากที่สุดต่อความสัมพันธ์ของเราในครั้งนี้คือความสัมพันธ์ของพี่เขากับ แฟน ที่ทะเลาะเบาะแว้งกันจนโดนไล่ออกจากบ้านด้วยเรื่องราวที่ไม่เป็นเรื่อง ผมเองก็ไม่ได้พอใจอะไรนัก ที่เขาจะไล่เธอออกมา แต่เมื่อมันเกิดเรื่องขึ้นมาแล้ว และพี่อ้อนเลือกที่จะให้ผมเป็นคนดูและความรู้สึกของเธอ ผมจึงทำหน้าที่นั้นอย่างดีที่สุด การปลอบประโลมด้วยเหล้านั้นคือเรื่องสากลที่ไม่ว่าใครก็ดื่ม แต่เพราะเหล้ามันอาจจะทำให้เกิดความอ่อนไหวอะไรต่างๆ ตามมา เรื่องราวมันเลยเปลี่ยนจากที่โต๊ะกินเหล้าหน้าบ้าน ขึ้นมาบนเตียงอย่างเช่นตอนนี้ ผู้ชายคนนั้นคงเห็นว่าพี่อ้อนเป็นของตาย แต่เขาจะรู้หรือเปล่า ว่าของตายที่เขามองนั้นกลับเป็นของล้ำค่าสำหรับผม ผมหามานานแล้วผู้หญิงที่รักษาสุขภาพ…

เรื่องเสียว 4 วิธีรับมือสถานการณ์ที่น่าอึดอัดระหว่างการมีเซ็กส์ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเวลาเรามีคู่แล้ว ในวงสนทนาของเรากับเพื่อนๆ พวกเขาอาจชวนคุยเรื่องชีวิตคู่และประสบการณ์การมีเซ็กส์ของแต่ละคน บ้างก็มีประสบการณ์ที่ดี บ้างก็มีประสบการณ์ที่ไม่ดี แตกต่างกันไปในแต่ละคน แต่หาเราบังเอิญพบกับสถานการณ์ไม่คาดคิด สถานการณ์ที่น่าอึดอัดและน่าอาย เราจะทำอย่างไรดี ไม่ต้องห่วงไป มันเป็นเรื่องปกติ ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร และวันนี้เราก็รวบรวบ 4 วิธีรับมือสถานการณ์ที่น่าอึดอัดระหว่างการมีเซ็กส์ มาให้คุณได้อ่านและนำไปเตรียมตัว จะมีอะไรบ้าง ไปอ่านต่อกันเลย ต้องอ่าน! 4 วิธีรับมือสถานการณ์ที่น่าอึดอัดระหว่างการมีเซ็กส์ 1. คู่ของคุณเสร็จเร็วเกินไป คุณกับลังมีเซ็กส์กันอย่างเข้าด้ายเข้าเข็ม แต่คู่ของคุณกับชิงถึงจุดสุดยอดไปก่อน ปล่อยให้คุณที่ยังไม่เสร็จนอนทำอะไรไม่ถูก จนเกิดเป็นความอึดอัด…

เรื่องเสียว ฉันกับผัวโดนเพื่อนผัวเย็ด ดิฉันเป็นคนกรุงเทพฯ แต่งงานมา ประมาณ 3 ปีแล้ว ก่อนแต่งดิฉันเป็นคนเรียบร้อยมาก แต่พอได้รู้รสชาติความเสียวซ่านของแท่งเนื้อของผัวที่แยงรูเงี่ยนของดิฉัน แล้วดิฉันกลายเป็นคนเงี่ยนจัดต้องเอากันผัวแทบทุกวันเวลาเอากันผัวจะเลียหี ให้ก่อนเพื่อเพิ่มความเงี่ยนจนน้ำหีไหลเยิ้มผัวก็จะเลียกินอย่างอร่อยพอ เงี่ยนมาก ๆ แล้วก็จะดูดควยผัวยิ่งท่า 69 ยิ่งมันส์ เวลาเราเอากันราชอบพูดภาษาดิบ ๆ เช่น หี ควย เย็ด เราจะเอากันทุกรูปแบบ ท่าต่างๆ ซาดิส ควยปลอม แต่ไม่เคยเอาตูดเวลาผัวน้ำแตกรัตน์จะขอกินน้ำเงี่ยนทุกครั้งกินแล้วเพิ่ม พลังsex ผิวพรรณเต่งตึงนมใหญ่ และแล้วเรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้มันก็เกิดขึ้น…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์ เย็ด 2 สาวฝาแฝด  ผมยังคงได้รับความไว้ใจจากครอบครัวของน้องนินและน้องนามากขึ้นเป็นลำดับและ ผมก็ยังสามารถพาน้องนินกับน้องนาไปเที่ยวจับจ่ายสินค้า ดูหนัง ฟังเพลง อย่างสะดวกบาย และทุกครั้งที่สบโอกาสที่น้องนาไม่มาด้วยผมกับน้องนินก็ใช้บริการโรงแรมม่าน รูดกันอย่างถึงพริกถึงขิง อยู่มาวันหนึ่งน้องนินเล่าเรื่องประหลาดที่เกิดกับฝาแฝดของเธอให้ผมฟังตอน แรกผมฟังไม่ถนัดนักเพราะองคชาตขนาด 7×5 นิ้วกำลังทิ่มแทงช่องสวาทของน้องนินอย่างเป็นจังหวะ เสียงเล่าของเธอจึงขาดเป็นช่วงๆ สลับกับเสียงครางกระเส่า ผมก้มลงประกบปากดูดลิ้นเธอเข้ามาในปากผมแล้วช่วงล่างก็ตะลุยต่ออย่างรวดเร็ว ผมหยุดเปลี่ยนท่านำแขนช้อนขาขาวสวยขึ้นพาดบ่าเอนตัวไปด้านหน้านิดหน่อยก็ทำ ให้โยนีของน้องนินลอยเด่นขึ้นมาตรงหน้า ผมจ่อหัวบานแดงตรงกับช่องที่กลวงโบ๋แดงก่ำแล้วดันเข้าไปจนสุดความยาว มันชนฟองน้ำข้างในดังกึกน้องนินร้องเสียงหลง มันคงจะเสียวมากเพราะท่านี่เวลาผมกระแทกเข้าไปหัวองคชาตชนกับมดลูกแทบทุกครั้ง ผมเร่งจังหวะเร็วขึ้นสวรรค์อยู่เบื้องหน้าเราทั้งสองแล้ว น้องนินก้าวผ่านความสุขสันต์ขึ้นสวรรค์ไปก่อนเสียแล้ว ผมไม่รอช้ากระแทกความเสียวต่อเนื่องอีกหลายครั้งจึงทะลักน้ำกามาเข้าไปรด มดลูกของน้องนินจนล้นออกมาด้านนอก ผมแช่น้องชายที่อ่อนแรงไว้ในตัวน้องนินกอดเธออย่างรักใคร่แล้วจึงถามถึง เรื่องประหลาดที่จะเล่าให้ผมฟังน้องนินเล่าว่าแทบจะทุกครั้งที่น้องนินออกมา…

เรื่องเสียว คาร์ดิโอผิดแผน วันนี้ผมกำลังเดินทางมาฝึกซ้อมร่างกายประจำวันเพื่อเตรียมไปแข่งวิ่งครับ ฝึกร่างกายในที่นี้ก็พวกยืดเส้นยืดสาย คาร์ดิโออะไรประมาณนั้นครับ แต่พอมาถึงที่ฝึกแล้วก็เจอเพื่อนของผมฝึกอยู่ ผมเลยทักเธอไป “อ้าว ยังฝึกอยู่อีกเหรอ ฝึกหนักเชียวนะเนี่ย” เธอได้ยินเสียงผมก็หันมา เธอใส่สปอร์ตบราบางๆกับกางเกงเล็กกิ้งแนบเนื้อสีดำสำหรับออกกำลังกาย สภาพในตอนนี้เธอกำลังสะท้อนแสงจากเหงื่อที่กำลังท่วมตัวเธอ แทบเสื้อเธอก็เปียกจนหัวนมโผล่ซะแล้ว “อ้าว นายเองเหรอ สวัสดีจ้า” เธอทักทายผมด้วยเสียงสดใส จากนั้นเธอก็พูดต่อ “แล้วนี่มาฝึกคนเดียวอีกแล้วเหรอ ปกติโค้ชจะมาช่วยด้วยไม่ใช่หรือไง เดี๋ยวก็ฝึกผิดท่าอีกหรอก” “โธ่ ไม่เป็นไรหรอก ผมก็เริ่มชินแล้วแหละ คงไม่ผิดแล้วหรอก สบายใจได้” “จะแน่ใจได้ไงล่ะ หรือว่า ให้ฉันช่วยฝึกให้เอาดีไหม”…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนเป็นเหตุ เลยเย็ดกันตั้งแต่แรกเห็นที่ห้องน้ำรวม บขส. สวัสดีค่ะ นักอ่านทุกๆ คนที่ชอบเรื่องเล่าเสียว วันนี้ฉันเองหลังจากที่ได้อ่านเรื่องเสียวอยู่บ่อยๆ เพราะว่ามันให้ความรู้สึกเหมือนย้อนวัย ตอนที่อ่านนิตยสารชีวิตจริง ศาลาคนเศร้าอะไรแบบนั้น วันนี้ก็เลยได้มาเล่าประสบการณ์เสียวๆมาแบ่งปันกันผู้อ่านทุกๆ ท่านด้วย เขียนเข้ามาครั้งแรก หวังว่าจะชอบนะคะ เรื่องเสียวๆ ของฉันมันเกิดขึ้นตอนที่จะเดินทางกลับต่างจังหวัดค่ะ ตอนนั้นฉันไปที่สถานีขนส่งแห่งหนึ่ง แล้วไปนั่งกินข้าว ตอนนั้นไม่ได้สังเกตอะไรเลยจนกระทั่งได้เห็นว่าผู้ชายคนหนึ่งที่นั่งกินข้าวอยู่ฝั่งตรงข้ามเยื้องๆ กันเขามองฉันแล้วยิ้มบ่อยๆ ฉันเองก็ยิ้มตอบ แต่มันก็เขินในใจ ไม่รู้ว่าเขามองฉันในความรู้สึกอะไร จนกระทั่งฉันได้เจอเขาอีกครั้งในห้องน้ำรวม ซึ่งเป็นห้องน้ำชั่วคราวที่ให้ผู้หญิงมาใช้บริการห้องน้ำผู้ชาย ทำให้เธอเขายืนอยู่ตรงโถฉี่ เพราะว่าห้องน้ำหญิงปรับปรุงในวันธรรมดาที่คนไม่มาก ฉันเจอเขายืนฉี่อยู่ แล้วเขาก็หันมามองหน้าฉัน…

เรื่องเสียว หลานสาวร่าน อ่านเรื่องเพื่อนๆมามากอยากเล่าบ้างเรื่องของผมเกิดขึ้นระหว่างกับหลานสาวผมเองเพราะ อ่านเรื่องเกี่ยวกับญาติๆ เลยคิดอะไรแผลงๆ หลานสาวผมเป็นเด็กแก่แดดอายุแค่ 15 เองแต่ร่านสุดๆ วันเสาร์วันหยุดแอนมักจะพาเพื่อน ชายมาที่บ้านบ่อยแรกๆ ผมไม่ได้คิดอะไรนึกว่าเด็กๆ คงไม่มีอะไรกันแล้ววันนั้นผมหยุดงาน ครึ่งวันกลับบ้านกะพักผ่อนเสียหน่อยผมขับรถจะเข้าบ้านเห็นมีมอไซร์จอดอยู่ข้างบ้าน เลยสงสัยผมขับรถเลยบ้านไปที่อู่ให้ช่างเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง เดินย้อนกลับบ้านในบ้านเงียบสนิทในใจตอนนี้คิดอยู่อย่างเดียวคือหลานสาวร่านอย่างนี้ ต้องแอบมาเอากันแน่แต่ที่ไหนนะในบ้านไม่มีผมนึกขึ้นได้ที่หลังบ้านมีกระท่อมที่กับเพื่อนนั่งดื่มกันก็เลยย่องไปดูจริงๆ ด้วยพวกเขาอยู่ที่นั้นกันผมเข้าไกล้ที่สุดแต่ไม่ได้ เห็นอะไรได้ยินแต่เสียงพูดคุยคิดคักกัน แล้วเสียงที่ผมได้ยินคือแอนหลานผมพูดว่า….ไม่เอาแล้วพี่โอแอนแสบหอยหมดแล้ว…. แสดงว่าเพิ่งเอากันไป คราวนี้ผมจินตนาการเลยเอาดุ้นออกมารูดคิดไปต่างๆ นาหลานเราขี้เอา เหมือนกัน ยังไงซะผมจะต้องหาทางเอาให้ได้แล้วเสียงก็ดังขึ้นอีกคราวนี้แอนหลานสาวผมคราง…..พี่โอ..ซี๊ดด..แอนเสียวหอยจัง….เสียงผู้ชายดังขึ้น…ก็หอยแอนน่าเลียน่าเอานี่จริงมั้ย ”บอย”……ใช้จ๊ะหอยน้องแอนน่าเอามากขอพวกพี่เอาอีกที่นะ… เอาแล้วสิมีผู้ชายอีกคนนี่หว่า โอ้ย!!!ตายห่าแล้วหลานเราเอาที่เดียวสองคนเลยหรือผมเองก็ไม่คิดจะดุด่าอะไรเลย ก็หัวใจผมมันสวิงอยู่แล้วผมเคยพาเมียผมออกไปให้เพื่อนรุมเอาเหมือนกัน(ลืมบอกมีเมียแล้ว) แล้วเสียงครางเริ่มดังขึ้นผมนั้นน้ำกระฉูดออกมาแล้วเลยต้องปล่อยให้พวกเขา เอากันตามสบายเพราะอยู่ไปก็ไม่เห็นอะไรผมถอยออกมากลับไปที่รถเสร็จก็ขับรถออกไปนั่ง…

เรื่องเสียว เย็ดเมียลูกน้อง ตอนแรกไม่ได้ตั้งใจว่ามันจะเกิดขึ้นจริง แต่คิดเพื่อสร้างอารมณ์เท่านั้น เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นไม่นาน คือเดือน มิ.ย ที่ผ่านมา ผมมีลูกน้องผู้ชายที่ไว้ใจได้ให้ดูเรื่องเงินทอง ผลประโยชน์ต่างๆ ของผม ลูกน้องอายุ 48 มีเมียอายุประมาณ 43 นิสัยดี สูงซัก 160 นน.น่าจะประมาณ 58 ขาว อวบ ลูกคนจีน ผมสนิท คุ้นเคย กิน เที่ยวด้วยกันมา 10 กว่าปี คุยได้ทุกเรื่อง…

เรื่องเสียว สารพัดท่า เมียโดนแท็กซี่พาเข้าม่านรูด ผมเป็นคนที่ชอบเรื่องสวิงมาก แต่งงานมานานแล้วแต่ไม่มีโอกาสพาเมียไปสวิง พึ่งจะสมหวังตอนเมียผมอายุได้ 38 มีอยู่วันหนึ่ง เมียผมหายไปทั้งคืนผมโทรหาก็ไม่รับสาย เธอกลับมาตอนเย็นอีกวัน มาถึงก็ไม่พูดไม่จาเข้าห้องนอนบอกปวดหัวเป็นไข้ไม่สบายยังไม่อยากคุยอะไร ทั้งนั้น ขอนอนพักก่อน ผมออกไปซื้อยา ซื้อข้าวที่ห้างใกล้ ๆ บ้าน กลับมาค่ำ ๆ เธอก็ยังนอนหลับสนิท หายไปทั้งคืนไม่รู้ไปทำอะไรมาทำไมเธอถึงเหนื่อยเพลียมากขนาดนี้ ผมค่อย ๆ ถอดเสื้อผ้าจะเช็ดตัวให้เธอ เห็นตามตัวมีรอยช้ำเป็นจ่ำ ๆ หน้าอกก็มีตั้งหลายรอย ตรงนมเป็นรอยเหมือนมีคนดูดเป็นรอยฟันเลย ผมจับขาเธอแหกออก แคมหีบวมเป่งน้ำแฉะเต็มรูหีเลย…