เรียงคิวเย่อ ให้ รปภ. มาเอาถึงห้อง

e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b887e0b884e0b8b4e0b8a7e0b980e0b8a2e0b988e0b8ad e0b983e0b8abe0b989 e0b8a3e0b89be0b8a0 e0b8a1e0b8b2e0b980 64fca3dcf2753

เรื่องเสียว เรียงคิวเย่อ ให้ รปภ. มาเอาถึงห้อง

ผมเป็นคนขับรถแทกซี่ ขับตอนกลางวันบ้าง ขับตอนกลางคืนบ้างเอาแน่ไม่ได้ เมียทำงานเป็นแม่บ้านที่โรงงาน เมียผมมีลูกแล้ว2คนผมให้ไปอยู่กับปู่ย่าที่ต่างจังหวัดเดือนหนึ่งจะผมกับเมียไปเยี่ย ม1ครั้ง อยู่กทมด้วยกันสู้ไม่ไหวคับ ผมกับเมียอยู่บ้านเช่าถูกๆ เป็นห้องน้ำรวม บ้านที่ผมกับเมียเช่าอยู่มียามหรือรปภของโรงงานมาเช่าอยู่ด้วย3คนเป็นหนุ่มโสดและมี เมียแล้วแต่อยู่ต่างจังหวัด เมียผมก็รู้จักดีพอสมควร เป็นเข้ายามเวลากลางคืน2คน กลางวัน1คนผลัดกัน มีอยู่ครั้งหนึ่งที่ห้องผมไฟฟ้าช๊อตเมียผมไปตามยามที่อยู่ห้องข้างๆกันมาซ่อมแก้ไขให ้ ตั้งแต่นั้นมาทำให้ผมสนิทกันกับยามที่เช่าบ้านอยู่ด้วยกัน เวลามีอะไรเสียที่เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้ายามก็จะช่วยซ่อมให้เป็นประจำ ผมเลยชวนยามมากินข้าวที่ห้องบ่อยๆ เวลาไปขับรถแทกซี่ตอนกลางคืนผมจะบอกเมียว่าถ้ามีอะไรให้ไปขอความช่วยเหลือจากยามนะ เมียผมอยู่บ้านคนเดียวนี่คับ คืนหนึ่งผมขับรถพาลูกค้าชายหญิงเข้าโรงแรม ผมเห็นเขากอดจูบลูบคลำกันแล้วรู้สึกอยากเอาเมียขึ้นมาทันที เลยขับรถกลับมาบ้านพัก

ตอนนั้นประมาน3ครึ่งกว่าๆละครกำลังเล่นไม่มีใครสนใจ ใครไปใครมา ผมจอดรถไว้ทั้ป้มน้ำน้ำมันปากซอยเข้าบ้าน แล้วเดินไปบ้านพักพอมาถึงห้องประตูถูกปิดใส่กุญแจล๊อคไว้ ไฟในห้องก็ปิดสนิท ผมเดินมาที่หน้าห้องยามเห็นรองเท้าแตะของเมียผมถอดวางอยู่ ทำให้ผมอดแปลกใจไม่ได้ ทีแลกผมว่าจะเคาะห้องยาม แต่ผมก็เปลี่ยใจเดินมาทางหน้าต่างหลังห้องของยามเป็นหน้าต่างเปิดอยู่แต่ไฟในห้องปิด มีแต่แสงสว่างจากจอทีวีที่เปิดอยู่ ผมเลยไปชะโงกใกล้ๆหน้าต่างห้องยาม ผมเห็นเมียผมกับยามข้างห้องกำลังกระเด้าท่อนเอ็นใส่ในหว่างขาเมียผมอยู่ผับๆๆๆๆๆเมีย ผมนอนหงายอ้าขาให้ยามกระเด้าควยใส่อย่างอร่อยร่องรูของเธอ ผมเห็นแล้วตื่นเต้นและหึงหวงบอกไม่ถูกเลยคับ ผมใจเย็นรอให้ยามเอากันกับเมียผมเสร็จก่อน ผมยืนดูมือของผมก็ชักว่าวตามไปด้วยแต่ไม่ให้น้ำออก ยามกระเด้าควยใส่ในของเมียผมพักใหญ่ๆผับๆๆๆๆๆจนเมียผมกับยามผวากอดกันไว้แน่น ผมคิดในใจว่ายามได้ฉีดน้ำควยเข้าในของเมียผมแล้ว ผมเห็นยามนอนทับเมียผมไว้สักพักก็ลงมานอนกอดเมียผมไว้

เมียผมกับยามยังนอนแก้ผ้ากอดกันอยู่แบบนั้น เขาพูดคุยกันหัวเราะไปด้วยอย่างมีความสุข ผมทนยืนให้ยุงกัดเป็นชั่วโมงเลยล่ะคับ พอต่อมาอีกสักพักเมียผมกับยามก็เอากันใหม่อีกครั้ง เมียผมกับยามไม่ได้ล้างนะคับเพราะห้องน้ำอยู่ทางด้านหน้าเดินไปกลหน่อย ผมยืนแอบดูเมียผมกับยามเอากันอีกครั้งอย่างสุดเสียวจริงๆ ยามกระเด้าควยใส่หีเมียผมแต่ละครั้งถึงใจเมียผมจริงๆปั๊กๆๆๆๆจนทั้งคู่ร้องโอ๊ววผว ากอดกันแน่นอีกครั้งเมียผมกับยามเสร็จกันไป2รอบแล้ว ละครใกล้จบแล้วเมียผมบอกยาม แล้วก็ลุกขึ้นใส่ผ้าถุงเดินไปเปิดประตูออกจากห้องยามไป ผมมองมาที่ห้องเห็นไฟในห้องเปิดสว่างขึ้นผมเลยเดินอ้อมไปทางด้านหน้าบ้าน แกล้งเดินเข้ามาที่ห้องผมไขกุญแจลูกปิดประตูเข้ามาในห้อง ตอนนั้นเมียผมปิดไฟในห้องพอดีแต่เปฺดทีวีแทน ผมถอดกางเกงออกแล้วเข้าไปนอนข้างๆเมีย เมียผมทำท่าตกใจเล็กน้อย ผมถอดผ้าถุงเมียออกแล้วก้มลงดูดนมของเมีย มือของผมก็ลูบไล้ที่เนินหว่างขา เมียผมพยายามหนีบขาไว้เหมือนกัน สุดท้ายเมียผมก็ยอมถ่างขาอกให้ ผมนั้นต้องดูดเลียเนินร่องรูหีให้เมียทุกครั้งก่อนเอากัน เมียผมนอนครางซี๊ดเลยคับครั้งนี้ ผมนั้นยืนดูยามเอากันกับเมียตัวเองไป2ทีแล้วน้ำเงี่ยนของผมแทบจะระเบิดออกมาอยู่แล้ว ผมเอามือไปล้วงปากรูที่เปียกเยิ้ม

ผมถามเมียว่าคืนนี้เงี่ยนมากเหรอน้ำเยิ้มเปียกเชียวหรือไปให้ใครเอามา เมียผมหยิกและทุบหลังผมเลยที่พูดคำนี้ เมียผมพูดว่าไปให้ยามข้างเอามามั้ง ผมบอกเป็นอย่างนั้นจริงๆก็ดีซิพี่ชอบมาก อยากให้เมียพี่โดนคนอื่นเอาบ้าง พี่อยากเอากันกับเมียต่อจากคนอื่นนะ พูดจบผมก็ดันควยเข้าไปในร่องรูของเมียผมทันที ของเมียผมตอนนั้นทั้งหลวมทั้งแฉะจริงๆคับแต่เอามันมากๆผมกระเด้าไปพูดปลุกอารมณ์เมีย ไปด้วยว่าอยากให้เมียเอากันกับคนอื่น อยากเห็นน้ำควยคนอื่นในร่องรูของเมีย อยากให้ยามข้างๆห้องเอากันกับเมียพี่ทุกคนเลย ผมถามเมียว่าอยากมั้ย อยากมั้ย เมียผมพยักหน้าอยากๆค่ะอูยยเสียวผมเร่งกระเด้าควยใส่ในของเมียอย่างรุนแรงปั๊กๆๆๆแล ้วร้องโอ๊ววซูดดดน้ำเงี่ยนของผมแตกพุ่งเข้าในของเมียอย่างรุนแรงปรี๊ดๆๆๆๆเมียผมเกร ็งร่างสั่นสะท้านเลย ครั้งต่อมาเป็นวันหยุดวันเสาร์เมียผมอยู่บ้าน พวกยามกะกลางคืนก็กลับมานอนที่ห้องกัน ผมนอนกอดจูบลูบคลำของเมียจนรู้ว่าเมียผมเงี่ยนมากๆแล้วลุกขึ้นบอกเมียว่าจะไปขับรถไป ขับรถแทกซี่ต่อแล้วนะ พอคล้อยหลังไปสักพักใหญ่ๆผมก็แอบกลับมาที่ห้องอีกครั้ง ตอนกลางวันคนอื่นไปทำงานกันหมด ผมค่อยๆเดินมาที่หลังห้องเช่าของยามแล้วชโงกดูทางหน้าต่างเป็นอย่างที่ผมคิดไว้จริงๆ เมียผมนอนถ่างอ้าออกให้ยาม2คนช่วยกันกระทุ้งควยใส่ในของเมียผมอย่างเมามัน เมียผมเป็นเมียยามข้างห้องทั้ง3คนเลยคับ ผมแอบยืนดูยามเอาควยกระเด้าใส่ของเมียผมจนน้ำเงี่ยนของพวกเขาอีกแล้วออกอีกทั้งวันจ นบ่าย พอตอนกลางคืนเมียผมก็โดนยามกะกลางวันที่ออกเวรมาเอาอีก2ที ผมถึงได้เอากับเมียอีก2ครั้ง เมียผมติดใจมากเลยคับแบบนี้

ครั้งต่อมายามทั้ง3คนลาพักจะกลับบ้านต่างจังหวัด ตอนกลางคืนผมเลยบอกเมียไปให้ยามเรียงคิวในห้องหน่อยซิอยากเห็น เมียผมมองค้อนเลย แต่เมียผมก็ไปหาพวกเขาในห้องนะคับ พอไปถึงเมียผมก็ชวนพวกเขาพูดคุยเรื่องลาพักและจะกลับบ้าน ยามคนแรกถามว่าแฟนไปขับรถแทกซี่แล้วเหรอ เมียผมพยักหน้าบอกถ้ายังไม่ไปจะมาหาได้เหรอไง สักครู่ยามคนแลกก็เข้ามากอดจูบเมียและพยายามจะถอดถลกผ้าถุงเมียผมขึ้น เมียผมพูดว่าจะเอาต่อหน้าเพื่อนๆเลยเหรอไง ยามคนนั้นบอกว่าจะอายทำไมล่ะในห้องนี้ก็เป็นผัวของเล็กกันทุกคนอยู่แล้วนี่ เมียผมเลยยอมให้ยามคนแรกเข้าทับหว่างขาของเธอแล้วเขาก็ส่งท่อนควยเข้าไปในของเมียผม เป็นการสั่งลากลับบ้านกันทุกคนคืนนั้นเมียผมโดนยามเรียงคิวเย็ดไปถึง6ครั้งซ้อนๆแบบ ไม่ได้ล้างเลยคับซะใจผมจริงๆที่เห็นเมียโดนผู้ชายหลายๆคนรุมโทรมแบบนี้ เมียเธอบอกมีความสุขมากๆคับ

Recommendations

เรื่องเสียว พนักงานผลัดดึกสุดเงี่ยน แอบดูหนังโป๊จนต้องหาที่ลง ความเงี่ยนมันไม่เคยปรานีใครอยู่แล้ว นั่นจึงทำให้เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นอย่างง่ายดายในค่ำคืนที่ ผมนั้นอยู่ผลัดดึกที่โรงงานแห่งหนึ่ง ด้วยความที่ชีวิตหนุ่มโสดต้องมานั่งเฝ้าคลังสินค้าเพียงลำพัง เลยทำให้ความเปล่าเปลี่ยนนั้นปลุกให้ความเงี่ยนมันตื่นขึ้นมา ที่นี่ไม่มีกล้องที่ข้างใน มีแค่ด้านนอก นั่นจึงทำให้ผมแค่หันซ้ายแลขวา มองว่าไม่มีใครเข้ามาในจุดที่ผมเฝ้าอยู่ ก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมา เสียบหูฟัง เอายัดเข้ารูหี ก่อนที่จะเปิดหนังโป๊ดูในเวลานั้นทันที เจอคลิปที่ถูกใจ ก็เริ่มควยแข็งขึ้นมาแล้ว นั่นจึงทำให้ผมค่อยๆ ดึงขอบกางเกงลงเล็กน้อย ควักควยออกมาชักว่าว เสียงครางอย่างเสียวซ่านในคลิปนั้นดังขึ้นสะท้อนก้องในหู โดยที่ไม่จำเป็นต้องสนใจคนรอบข้าง มือกำควยแล้วชักไปตามความเงี่ยนที่มันดำเนินไปเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่อง นางเองกำลังโดนหนุ่ยควยใหญ่จับเย็ดในท่าหมา ควยยาวลำใหญ่นั้นสวมสอดเข้ารูหีสวยๆ ของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า ยิ่งเสียงครางของเธอดังเท่าไหร่ มือที่กำควยชักไปก็เร็วขึ้นเท่านั้น…

เรื่องเสียว เสียวอารมณ์หลุด..ลีดมหาวิทยาลัย ผมชื่อเจครับ เรียนคณะบริหาร ปี 3 ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งแถวรังสิต เรื่องที่จะมาเล่าเกิดขึ้นตอนผมอยู่ปี 1 ครับ ตอนนั้นผมไปหาเพื่อนที่ ม.แถวปิ่นเกล้า พอดีที่คณะเพื่อนมีงานของคณะ ผมเจอกับรุ่นพี่ของเพื่อนผม หน้าตาน่ารักครับ ผอม สูงประมาณ 170 เพื่อนผมมากระซิบบอกว่าพี่คนนี้เป็น ลีดของมหาวิทยาลัยชื่อ อ้อมครับ ผมก็เลยให้เพื่อนช่วยติดต่อให้ ได้เบอร์โทรมาเรียบร้อยผมก็จีบอ้อมอยู่ประมาณเดือนนึง ก็เริ่มไปเที่ยวด้วยกัน เดินจูงมือพอรู้จักกันมากขึ้น อีกสักเดือนเราก็เป็นแฟนกันครับ ทีนี้ก็เริ่มไปมากันที่บ้าน บ้านอ้อมบ้าง บ้านผมบ้าง จนคุ้นเคยกับพี่สาวอ้อมชื่อพี่อ๋อ…

เรื่องเสียว คุณน้าจ๋า หนูเงี่ยน เย็ดหนูแรงๆ อยากเสียวหีจังเลยค่ะ เรื่องเสียว ถ้าไม่สุดก็คงไม่ได้เสียว แล้วในที่สุด ความปรารถนาของส้มจี๊ดก็สำเร็จผลอย่างที่เธอต้องการ เธออยากที่จะโดยน้าเขยของเธอเย็ดมานานแล้ว มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลยที่เธอต้องพยายามเข้าหาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งวันนี้ซึ่งเป็นวันขึ้นบ้านใหม่ ทุกๆ คนมาร่วมฉลองจนกระทั่งหลับไปหมดแล้วเหลือเพียงเธอกับเขาท่านั้นที่ยังคงดื่มกัน จนสุดท้าย เธอก็เมา แต่ไม่มากพอที่จะไม่มีสติ เธอชวนเขาพูดเรื่องใต้สะดือ ก่อนที่จะให้เขาไปส่งเธอที่ห้อง “น้าจ๋า…น้าไม่อยากจะเย็ดหนูจริงเหรอจ๊ะ ?” เธอถามขึ้นมาตอนที่เขาจะออกไป แต่ก่อนที่เขาจะหันมาแล้วปรามเธอว่ามันไม่ใช่เรื่องดีนัก หญิงสาวก็ถอดกางเกงของเธอลงไปแล้วในเวลานี้ ร่างกายเล็กๆ ตัวบอบบางผิวขาวราวกับไข่ปอก แถมโหนกหีใหญ่อูมน่ามอง ไม่มีขนรุงรังให้รกตา ผู้ชายทั้งแท่งเห็นผู้หญิงแก้ผ้าต่อหน้าแบบนี้…

เรื่องเสียว นัดสวิง โดนดุ้นใหญ่ จนขาถ่าง น้องและสามี นัดพบกับคู่สวิงกิ้งคู่หนึ่งจากในเว็บนี้ พอได้เวลานัดก็ยกขบวนกันไปเข้าโรงแรมม่านรูด จองสองห้องแยกกันไปเลย สามีของน้องคึกมาก สามีของน้องถูกใจภรรยาของคู่สวิงมากส่วนฝ่ายสามีเขาก็ชมว่าน้องสวย น้องไม่รู้สึกกลัว แต่ตื่นเต้น ที่ไม่กลัวก็เพราะรู้ว่าของเขาเล็กเพราะเคยคุยกันมาก่อนน่านี้แล้ว และที่ตื่นเต้นก็คือน้องคิดไปว่าเดี๋ยวภรรยาของเขาจะต้องดิ้นพราดๆ เพราะเจอควยใหญ่ยักษ์ของสามีน้องเข้าไป ก่อนแยกกันสามีน้องเขาก็มาหอมแก้มน้องฟอด และบีบนมน้องหนึ่งทีแถมเอามือลูบโหนกหีใหญ่ของน้องด้วย แล้วพูดว่าขอให้มีความสุขนะ พอเข้าห้องกันแล้วน้องก็ถูกชายคู่สวิงเล้าโลม ผู้ชายร่างท้วมค่อยปลดเปลื้องเสื้อกระโปรงน้องออก จากร่างของน้องที่ละชิ้น ที่ร้ายก็คือลิ้นและหนวดบนริมฝีปากของเขาไซร้ไปทั่วตัวน้องทุกซอกทุกมุม ลิ้นของเขานั้นเหมือนกระดาษทราย มันสาก เสียว เสียจริงๆ สากยิ่งกว่าของสามีน้องเสียอีก แล้วลีลาการเลียของเขาก็สะเด็ด กินขาด เขาเลียอยู่พักใหญ่ๆ…

เรื่องเสียว ช่างซ่อมทีวี ซ่อมทีวีแล้วช่วยมาซ่อมความเสียวที่หีได้ไหมคะ เงี่ยน อยากโดนช่างเย็ด ถ้าไม่ใช่ช่วงโควิด ที่ชีวิตต้องประหยัด การที่อยู่ๆ โทรทัศน์จอดับ ฉันคงเลือกที่จะซื้อใหม่แทนที่จะซ่อมไปแล้ว มันใช้งานมาหลายปีจนฉันก็แอบคิดๆ เอาไว้ว่าควรต้องเปลี่ยนใหม่สักทีอาไว้ดูซีรีย์ สาวโสดอย่างฉันการได้ดูหนังในวันหยุดมันช่างเป็นอะไรที่สวรรค์โปกเสียจริง หรือยิ่งจอคมชัดเท่าไหร่ เวลาเปิดหาเรื่องเสียวดู มันก็จะทำให้สามารถติ้วหีตัวเองได้อย่างที่ต้องการ ท้ายที่สุด การเงินก็ไม่ได้อำนวยให้ฉันอาเงินเก็บมาใช้แบบนี้ มันจึงลงเอยด้วยการที่ฉันนั้นเรียกช่างมาซ่อมทีวีให้ แล้วประเด็นก็คือช่างแม่งโคตรหล่อ หลังจากที่พูดคุยไปได้สักพักก็เข้าใจได้ว่าเขานั้นคือเด็กฝึกงานสายนี้จากวิทยาลัยการอาชีพแห่งหนึ่ง นั่นยิ่งทำให้ฉันรู้สึกเปรี้ยวปากขึ้นมาทันที ไม่รู้ว่าจะทำยังไง อยู่ๆ ก็เงี่ยนแล้วอยากจะกินช่างขึ้นมา ครั้นจะไปเอาโทรศัพท์มานั่งคุยแล้วนุ่งผ้าเช็ดตัวเกาะอกเหมือนคลิปช่างแอร์ในตำนานก็ดูไม่ทันกระแสเท่าไหร่ สุดท้ายก็เลยลองถามเขาไปแบบอ่อยๆ ว่า “ทีวีเสียยังซ่อมได้เลย แล้วพี่เป็นคนบกพร่องเรื่องแฟน…

เรื่องเสียว ถ่ายรูปดี แถมฟรี อมควย จนน้ำพุ่งกระจายเต็มปาก เรื่องเสียวของผมที่กำลังจะเล่า เกิดขึ้นเมื่อสองสามวันก่อน ผมเป็นพนักงานโรงแรมแห่งหนึ่ง ที่มีงานเสริมเป็นตากล้อง ช่างภาพอิสระทั่วไป แล้วแต่ว่าใครจะจ้างวาน ซึ่งในตอนนั้นเอง ผมก็ได้รับงานประจำเป็นการถ่ายรูปตามเทศกาลต่างๆ ของอำเภอ ผมทำมาประมาณปีกว่าแล้ว นั่นทำให้ทุกๆ คนที่เห็นผมก็จะจำได้ทันที และเข้ามาให้ถ่ายรูปให้ เพราะว่ากล้องของผม รวมทั้งฝีมือการถ่ายรูปของผมนั้นนับว่าถูกใจสาวๆ และหนุ่มๆ วัยรุ่นไม่น้อยเลยทีเดียว จากตอนแรกที่ใครๆ ก็ต่างกลัวการที่จะมาถ่ายรูปกับผม ตอนนี้ผมเริ่มมีสาวๆ หนุ่มๆ ใหม่ๆ เข้ามาขอให้ถ่ายรูปกันแล้วไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ว่ามันก็มีคนหนึ่ง ที่ผมนั้นถูกตาต้องใจเธอเป็นพิเศษเลยก็ว่าได้…

เรื่องเสียว ประสบการณ์จริง น้องฝน สวัสดีค่ะ เราชื่อฝนนะ เราเองก็มีประสบการณ์จริงมาเล่าให้ฟังซึ่งไม่เคยพิมพ์เป็นกระทู้แบบนี้มาก่อนนะนี่ครั้งแรก เพราะเห็นเพื่อนเราเขาทำอยู่ เราเลยลองดูบ้างซึ่งเรื่องนี้เราเองก็รู้สึกผิดเหมือนกัน ขอเล่าตอนช่วงที่เข้ามหาลัยตอน ปี 1 ก่อนนะเรามีแฟนชื่อเจ ซึ่งเราคบกันมา 2 ปี แล้วแต่พอขึ้นมหาลัยก็สอบติดกันคนละที่แต่ก็อยู่ในกรุงเทพฯ นะ ทุกครั้งที่มีอะไรกับแฟน แฟนก็ชอบให้เราใส่ชุดนักศึกษาทุกครั้งเพราะเขาบอกว่า ถ้าฝนแต่งตัวแบบนี้เห็นแล้วยิ่งดูน่าเอาเข้าไปใหญ่ เราก็ถามว่าถ้าไม่แต่งนี่ไม่น่าเอาหรือไง แฟนเราก็บอกว่าเห็นน่าก็มีอารมณ์แล้ว แล้วก็เล่าให้ฟังว่าเพื่อนใหม่ที่มหาลัยเห็นรูปฝนแล้วยังบอกเลยว่าน่ารักมาก เราก็เลยถามว่า เอ้า..แล้วไปโชว์ทำไมละ ชอบหรือไงให้ผู้ชายอื่นมาชมเรา แฟนเราก็บอกว่าป่าว ก็เห็นฝนงอนๆที่บอกว่าต้องใส่ชุดนักศึกษาเห็นแล้วน่าเอา เราเองก็ใส่ชุดแบบสั้นๆเสื้อลัดๆซึ่งมันเป็นแฟชั่นสำหรับนักศึกษาหญิงอยู่แล้ว แต่หุ่นเราเองก็ดีนะ…

เรื่องเสียว ลักหลับลูกชายเจ้านาย มานอนควยแข็งอยู่ตรงหน้าแบบนี้ จะไม่โดนได้ยังไงล่ะ ? “ระริน” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 19 ปี เข้ามาทำงานในเมืองกรุงเมื่อ 3 ปีก่อน ชีวิตในบ้านนอกของเธอนั้นแร้งเค้นเกินไป เลยทำให้เธอเข้ามาหางานทำในเมืองกรุงและได้สามีภรรยาใจดีคู่นี้รับเธอเข้าทำงาน เลยทำให้เธอนั้นตั้งใจที่จะทำงานเพื่อตอบแทนน้ำใจของทั้งคู่ เธอเป็นคนที่หนักเอาเบาสู้ เลยได้เงินเดือนสูงพอที่จะเลี้ยงดูตัวเองและส่งให้กับที่บ้านได้อย่างไม่ยากเย็นเท่าไหร่นัก รวมทั้งเธอยังได้เงินพิเศษจากการดูแลลูกชายของบ้านนี้ด้วย “กัปตัน” ตอนที่เธอเข้ามาที่นี่ เขายังอายุ 14 ปีอยู่เลย ทว่าตอนนี้เขาเป็นวัยรุ่น ม.ปลายอายุ 17 แล้ว ด้วยความเขาเป็นคนโตไว เลยทำให้ยิ่งนานวันเขากลายเป็นผู้ใหญ่ในคราบเด็กหนุ่มที่เต็มไปด้วยเสน่ห์เหลือเกิน รวมทั้งเขาก็ยิ่งสนิทกับตัวของระรินเองด้วย…

เรื่องเสียว จับเย็ดคาโรงเรียนในคืนนอนเวร ”เจอนักเรียนสาวสวยตามจีบ ก็เลยต้องจัด” สวัสดีครับทุกๆ ท่าน เรื่องเสียวที่ทุกๆ คนกำลังจะได้อ่านต่อจากนี้ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับผมเป็น เรื่องราวมันเป็นอะไรที่ผมเองก็ไม่คิดว่าตัวเองจะมีเหมือนกันครับ ประสบการณ์เสียวไม่ใช่อะไรที่ผมคาดหวังในตอนที่ผมต้องมาเป็นนักศึกษาฝึกสอนที่สถาบันแห่งนี้เลยทีเดียว แต่เพราะว่าผมเองก็ไม่ใช่คนขี้ริ้วขี้เหล่ เลยทำให้มีคนสนใจไม่น้อย รวมทั้งนักเรียนสาวคนหนึ่ง ที่อายุน้อยกว่าผมเพียง 3 ปีเท่านั้น เธอดูเป็นสาวห้าว ที่ผมเองคิดว่าเธอจะไม่ได้ชอบผู้ชายด้วยซ้ำ แต่วาเธอกลับตามจีบผม ขายขนมจีบและปล่อยลูกตื๊อใส่ผมอย่างเต็มที่ จนในที่สุด ผมเองก็ใจอ่อนเพราะว่าน้ำคำของเธอนั่นเอง การที่ผมต้องฝึกสอนที่นี่ เลยทำให้เรื่องราวระหว่างเรานั้นถูกเก็บเป็นความลับอย่างถึงที่สุด เพราะว่ามันมีผลต่อชีวิตของผมเอง และเธอก็ดูให้เกียรติผมเหมือนกัน ที่ตั้งใจเรียนมากขึ้น โต้ตอบกับผมมากขึ้น จนทำให้เรานั้นเย็ดกันในวันหนึ่งที่หอพักของผม…