เรียกมาเย็ดง่ายๆ แบบนี้ พี่จะเย็ดให้หีบานเลย

e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b881e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b887e0b988e0b8b2e0b8a2e0b986 e0b981e0b89ae0b89ae0b899e0b8b5e0b989 6570df0519aa9

เรื่องเสียว เรียกมาเย็ดง่ายๆ แบบนี้ พี่จะเย็ดให้หีบานเลย

“อ้าขาสิครับคนสวย…” เข้มพูดขึ้นหลังจากที่ร่างกายของสาวสวยตรงหน้าที่ชื่อว่า หยาด นั้นกำลังนอนเปลือยเปล่าอยู่ เรื่องเสียวคืนนี้มันเกิดขึ้นจากความเงี่ยนของเข้มล้วนๆ แม้ว่าก่อนหน้านั้นทุกๆ อย่างมันจะไม่ได้เป็นอย่างนี้เลย เข้มเป็นคนที่ทำงานขายตัวให้กับสาวๆ เรียกง่ายๆ ว่ากะหรี่ชายนั่นแหละ เรื่องเสียวคือหนึ่งส่วนที่สามารถต่อชีวิตให้เขาได้ และเขาก็ทำมันมาเป็นอย่างดีเช่นกัน ตลอดเวลาและเสมอมา นั่นจึงทำให้เขานั้นไม่สามารถที่จะหลบหรือว่าขัดคำสั่งของลูกค้าได้

ส่วนหยาดเอง เธอเคยเป็นอดีตลูกค้าของเขา ที่ตอนนี้ก็เป็นขาประจำกันไปแล้ว แต่เป็นสำหรับเขาต่างหาก เพราะว่าก่อนหน้านั้นเธอซื้อเขาให้ไปเย็ดและวางท่าเหนือกว่าเขาทุกอย่าง เพราะคิดว่าตัวเองจ่ายเงิน แต่หลังจากเพียงครั้งเดียว ครั้งเดียวที่เขานั้นกระหน่ำเย็ดหีของเธอด้วยลำควยใหญ่มหึมานั้น เธอก็ไม่กล้าจะวางท่าอะไรอีกเลย ติดใจควยของเขาเสียจนเปลี่ยนตัวเองเป็นลูกแมวที่น่ารักและออดอ้อน เว้าวอนให้เขาช่วยเย็ดเธออีกครั้งหนึ่ง ซึ่งก่อนหน้านี้เธอไม่จำเป็นต้องแยแสเลย แต่ในเวลานี้

ใครก็ไม่ได้ เธอจะต้องโดนเขาเย็ดเท่านั้น

ผู้ชายที่ควยใหญ่ขนาดนี้มันไม่ได้จะหากันง่ายๆ และนั่นจึงทำให้ในวันนี้ วันที่เข้มไม่ได้ออกไปทำงานแล้วเขาก็เกิดเงี่ยนขึ้นมาจึงยกหูโทรไปหาเธอแค่เพียงครู่เดียว เธอก็รีบขับรถเพื่อมานอนทอดกายเปลือยเปล่าให้เขาอย่างเต็มใจแล้วนั่นเอง ประสบการณ์เสียวเปลี่ยนชีวิตโดยแท้จริง

สองขาของเธอค่อยๆ แยกออกจากกันช้าๆ ความเงี่ยนทำให้แคมหีชมพูของเธอตอนนี้นั้นเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มหยดลงมา เขาเอื้อมมือไปลูบไล้ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันทีด้วยความเงี่ยน แคมหีสวยค่อยๆ ถูกเรียวลิ้นแหวกออกอย่างว่าง่าย ก่อนที่เขาจะเริ่มละเลงลิ้น ทั้งเลีย ทั้งดูดดุนอย่างเต็มที่จนความเสียวซ่านนั้นเริ่มอัดกระหน่ำเข้ามาอย่างเต็มที่

สองมือของหญิงสาวค่อยๆ เอื้อมมาจับหัวของเขาเอาไว้แล้วกดลงไป

ตรงไหนเสียว ตรงไหนรู้สึกดี เธอจะค่อยๆ จิกเกร็งเส้นผมของเขาเอาไว้ เป็นอันรู้กันว่าเธอสมยอมกับทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นแล้วในเวลานี้ เสียงครางของเธอค่อยๆ เบาลงไปเมื่อเขาเงยหน้าขึ้นมาแล้วถอดกางเกงลง หญิงสาวลุกขึ้นมานั่ง ถึงคราวการเอาคืนของชายหนุ่มแล้ว เขาจิกเส้นผมของเธอแล้วค่อยๆ กดหัวลงมาที่ลำควยใหญ่ยาวของเขาซึ่งแข็งขืนเต็มที่อยู่แล้ว และเมื่อรู้ว่าปลายทางคืออะไร ในเวลานี้ชายหนุ่มก็ไม่มีรอ จับหัวของเธอโขกขึ้นลงเต็มที่พร้อมกับกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่

ความสุขสมทำให้เธอไม่มีเวลาที่จะทำอะไร นอกจากดูดควยของอีกฝ่ายให้เต็มที่

ลิ้มรสของลำควยอันมหึมานี้ให้พอใจ ให้มันคุ้มค่ากับที่เธอนั้นรอมานานแสนนาน เสียงครางเสียวของชายหนุ่มค่อยๆ ดังขึ้นมายิ่งกว่าเดิม ก่อนที่จะค่อยๆ ผลักเธอลงไปแล้วขึ้นไปบนเตียง น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มที่หัวควยของเขาอย่างเต็มที่ ในขณะเดียวกันร่างกายของเธอก็สั่นระริกเมื่อได้เห็นลำควยของอีกฝ่ายที่ผงาดง้ำอยู่ตรงหน้าของเธอ เขาค่อยๆ โน้มตัวเข้าใกล้ ร่างกายสั่นระริกด้วยความเงี่ยนอย่างเต็มอัตรา ก่อนที่จะค่อยๆ ดันลำควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างทันที

ความเสียวซ่านทำให้หญิงสาวร้องออกมาลั่น

ไม่เคยโดนเย็ดคงไม่ใช่…แต่ไม่เคยโดนควยใหญ่คงจะเป็นเรื่องจริงในวันนี้แหละ

ร่างกายของเธอเกร็งแน่น รูหีตอดควยของเขาเอาไว้อย่างแนบแน่น ในขณะเดียวกัน เขาก็ไม่ได้เว้นจังหวะให้หญิงสาวนั้นได้พักหายใจหายคอเลย ดันควยเข้าไปได้เพียงครึ่งทางก็ยกขาขึ้นพาดบ่าแล้วกระแทกเอาลำควยส่วนที่เหลือเข้าไปแบบรวดเดียวสุดลำจนร่างกายของเธอนั้นกระตุกไหว และเสียงครางของเธอก็ไม่มีจังหวะใดๆ ให้หยุดเอาไว้ได้อีกเลยในเวลานี้ เพราะว่าชายหนุ่มเร่งเร้าจังหวะความเสียวซ่านกระแทกแรงที่เหลืออยู่ทั้งหมดกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่

จะว่าเธอติดใจเขาเพียงคนเดียวไม่ได้หรอก

คนควยใหญ่ต้องการคนรูหีตอดควยหนุบๆ แบบเธอเช่นกัน และการที่เขาเรียกเธอออกมาวันนี้ก็เพราะว่าร่างกายของเธอมันทำให้เขาเสียวได้อย่างเต็มที่นั่นเอง

สองขาถูกจับแยกออก เหงื่อไหลโซมกาย แต่ความเงี่ยนยังคงดำเนินต่อไป

ชายหนุ่มเม้มปากแน่น ค่อยๆ เริ่มเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธอต่อไป ยิ่งนาน เสียงครางก็ยิ่งดังขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด จนสุดท้ายแล้วเขาก็ไม่อาจจะทานทนร่างกายอันแสนสุดยอดของเธอ ส่งลำควยกระแทกเข้าไปมิดด้ามแล้วค่อยๆ ปล่อยให้เธอนั้นร่ำร้องดีดดิ้นกันน้ำควยที่แตกในให้เธอเป็นของรางวัลสำหรับคนว่านอน…เย็ดง่ายอย่างเธอ

แบบนี้ครั้งหน้าก็ค่อยน่าเรียกมาหาหน่อยเวลาเงี่ยน

ผู้หญิงที่จะเสียสละเวลาส่วนตัวของตัวเองเพื่อควยไม่ได้มีมากเท่าไหร่นัก และเธอก็เป็นหนึ่งในนั้น แถมยังกระเป๋าหนักอีก

เพราะงั้นก็จะจัดหนักๆให้ตามเม็ดเงินเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว ผัวเก่าของเมีย เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมานานแล้วเกิดขึ้นก่อนที่เมียจะมาได้กับผม เมียผมชื่อบีครับ ตอนนั้นเมียผมเธอทำงานเป็นพนักงานฝ่ายบัญชีโรงแรมแห่งหนึ่งในภาคใต้หลังจากนั้นไม่นานผมเองก็ได้เข้าไปทำงานที่เดียวกัน แต่ตอนนั้นเมียผมเธอมีผัวอยู่ก่อนแล้วชื่อมิก เป็นคนขับรถที่โรงแรมเดียวกัน ที่โรงแรมเขาจะมีบ้านพักให้พนักงานซึ่งจะเป็นแบบห้องแถว ผมได้พักห้องด้านใน ซึ่งติดกับห้องที่บี กับผัวเธอพักอยู่ซึ่งบางคืนผมยังได้ยินเสียงครางของผู้หญิงดังเล็ดลอดเข้ามาถึงห้องผมเหมือนกันซึ่งก็ไม่ใช่เสียงของใครที่ไหน มันเป็นเสียงของบีนั่นเองตลอดระยะเวลาที่ผมทำงานที่นี่ ผมมักจะแอบมองบีบ่อยๆ เพราะเธอเป็นคนที่ผิวขาวหน้าตาคมแข้ม ดูมีเสน่ห์ไม่น้อยเลย บางครั้งผมไปทานเหล้ากับผัวของบีบีก็มักจะใส่เสื้อยืด กางเกงขาสั้น ทำให้ผมแอบมองขาขาวๆ ของเธอประจำ จนมีคืนนึงตอนนั้นเวลาประมาณเกือบเที่ยงคืนแล้ว ผมได้ยินเสียงรถยนต์ขับมาจอดผมเลยลองแง้มผ้าม่านที่หน้าต่างด้านหน้าออกดู พบว่าบี กับ ผัวของเธออยู่ในสภาพที่เมามายกันไม่น้อยเลยหลังจากที่ทั้งคู่พากันเข้าไปภายในห้องซักพักใหญ่ๆผมก็ได้ยินเสียงครางของบีอีกแล้ว ซึ่งคราวนี้ฟังดูดังกว่าปกติ ด้วยความอยากรู้ผมจึงไปหลังบ้าน แล้วเปิดประตูหลังบ้านอย่างเงียบๆ แล้วเดินออกไปซึ่งหลังบ้านนั้นจะเป็นป่า ไม่มีบ้านเรือนอยู่เลย ไม่รอช้า…

เรื่องเสียว ติ๊กโดนเสียบทุกรูเลย สวัสดีค่ะ…ตอนที่ติ๊กเรียนจบมหาลัย อายุ 22 ปี รูปร่างติ๊กกำลังขาวอวบ เต้านมติ๊กขาวจั๊วะ ขนาดเต้านมกำลังพอดีมือ หัวนมติ๊กเป็นเม็ดโต ป้านหัวนมใหญ่สีน้ำตาล แต่โคกหีติ๊กใหญ่แบบคนซ่อนรูป ติ๊กเริ่มสนใจสวิงกิ้งตอนที่แฟนติ๊กเล่าให้ฟัง ติ๊กเป็นคนเซ็กส์จัดมากอยู่แล้ว มีอยู่วันหนึ่ง มีพวกเซลส์แมน 5 คนมาเสนอขายสินค้า ติ๊กนึกอยากลองสวิงกิ้งขึ้นมา เลยให้เข้ามาสาธิตสินค้าในบ้าน โดยที่ติ๊กต้องการโชว์หุ่นของติ๊กอย่างสุดฤทธิ์ จึงใส่กางเกงผ้าขาสั้นจู๋ โดยไม่ใส่กางเกงใน เพื่ออวดขาอ่อนขาวอวบของติ๊ก แต่ขากางเกงกว้างมาก พอขยับขาก็มองเห็นโคกหีกับขนหมอยดกดำปี๋ได้ชัดเจน ติ๊กลงทุนแกะกระดุมเสื้อเซิ๊ต ออกถึง 3 เม็ด…

เรื่องเสียว ปริมโดนเพื่อนเกย์สอนเสียว ปริมเป็นลูกคนจีน พ่อแม่หัวโบราณ ไม่ยอมให้ลูกสาวไปเที่ยวไหนค้างคืนนอกบ้าน ดังนั้นเวลามีการติวหนังสือ หรือเลี้ยงในโอกาสต่าง ๆ พ่อจะให้เพื่อนมาที่บ้าน และจะค้างคืนได้เฉพาะเพื่อนผู้หญิง ปริมมีเพื่อนสนิท 2 คน ชื่อ มาย กับ จูน เรา 3 คนสนิทกันมาก เวลาใกล้สอบเราก็จะมานอนท่องหนังสือกันที่บ้าน และเป็นปกติของวัยรุ่น มักมีการคุยเรื่อง X กัน และดู CVD หรือดู เวป X พออารมณ์เริ่มได้ดี…

เรื่องเสียว เย็ดกับผัวเพื่อน ผิดก็เข้าใจ แต่ควยใหญ่เลยต้องยอม ลำควยใหญ่ยาวตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้า เพียงแค่ยังไม่ได้สัมผัสด้วยซ้ำ แค่ดึงกางเกงลงมา ความเป็นชายที่ใหญ่โตมหึมาก็ออกมาเด่นเป็นสง่าต่อหน้าฉันแล้ว ฉันไม่ยักรู้ว่าเพื่อนรักที่แสนตอแหลของฉันจะพูดจริง ฉันนึกว่าเธอโม้ ที่บอกว่าผัวของเธอนั้นควยใหญ่เกือบเท่าแขน แล้วเย็ดเก่งมากๆ อีกด้วย แต่เพราะความหล่อเหลาของเขา และความเจ้าชู้ ทำให้ในวันนี้ฉันเองก็ตกหลุมพรางผัวเพื่อนเข้าเต็มๆ ก่อนที่จะมานัดเจอกันตรงนี้ สถานที่ที่ใช้เป็นจุดร่วมรักกันในความลับ เขายืนอยู่ตรงหน้าฉันในเวลานี้ ส่วนฉันนั่งอยู่ที่ปลายเตียง จ้องมองดูลำควยสีเข้มที่เต็มไปด้วยเส้นเลือดรายล้อม ดูยังไงก็มีเสน่ห์ แค่จับก็ยังไม่รอบมือเลยจริงๆ ฉันเริ่มชักควยของเขาอย่างแช่มช้า ก่อนที่จะใช้นิ้วโป้งนั้นวนไล้ไปที่หัวควยถอกบานของเขาจนร่างกายกระตุกเร่าแล้วส่งเสียงครางออกมาเบาๆ ก่อนที่จะเอื้อมมือมาดันหัวของฉันให้เข้าใกล้ลำควยของเขาทีละนิด รวมทั้งเขาก็กระเด้าเอวเข้ามาแล้วด้วย เหมือนกับจะบอกว่าให้อมควยให้เขาได้แล้ว แน่นอนว่าทำไมฉันต้องปฏิเสธล่ะ ควยใหญ่ขนาดนี้…

ประสบการณ์เรื่องเสียวเมื่อเริ่มขึ้นแล้วก็ไม่อาจจะหยุดลงได้ ร่างกายของปรารถนา หญิงสาว แม่บ้านสวยใสวัย 25 ปีนอนอยู่บนเตียงราคาหลักแสนของคุณผู้ชาย ในขณะที่เสื้อผ้านั้นถูกกระชากออกไปแล้วเรียบรอบ เมื่อร่างกายอันเปลือยเปล่าที่แสนพิสมัยของเธอนั้นปรากฏ คุณผู้ชายซึ่งเป็นหนุ่มใหญ่ไฟเงี่ยนยังรุนแรงวัย 45 ปีก็ยิ้มออกมาด้วยความพึงพอใจ ที่สามารถหว่านล้อมให้เธอร่วมขึ้นเตียงหลับนอนกับเขาในคืนนี้ได้ หากไม่ใช่เงิน…เธอคงไม่ยอมเอาร่างกายตัวเองใส่ตะกร้าขึ้นถวายตัวให้เขาหรอก “ไม่ว่าจะมองตรงไหนก็น่าเย็ดไปเสียหมดเลยนะ” เขาพูดขึ้นมาระหว่างไล้นิ้วไปตามเรือนร่างของปรารถนา แล้วเริ่มหยุดที่เต้านมใหญ่เต่งตึง มันทั้งใหญ่ ทั้งกลมกลึง ต่างกันลิบลับกับเมียเอกของเขา ที่ทั้งหย่อนคล้อยและเหี่ยวเฉา เขาเริ่มบีบคั้นนมของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ จนก้มหน้าลงมาครอบริมฝีปากดูดนมของเธอ วนลิ้นไปรอบๆ เม็ดหัวนมแล้วดูดดุนด้วยจังหวะที่ชวนให้เสียวซ่าน แม้ไม่มีอารมณ์ร่วมในทีแรก แต่เมื่อโดนกระตุ้น หญิงสาวหรือจะสู้อำนาจของความเงี่ยนได้ ร่างกายของเธอนั้นค่อยๆ แอ่นเร่าขึ้นมา ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว ลองสักน้ำ จะรู้ว่าเด็กบ้านนอกนี่แหละเย็ดมันส์ สุดท้ายหลังจากที่เราได้รู้จักกันพอประมาณ มันก็ทำให้สาวเมืองกรุงอย่างพี่หวานนั้นกลายมาเป็นคนรู้จักกับผมได้อย่างไม่ยากเย็นนัก แม้ว่าแรกๆ ตอนที่เธอเข้ามาทำงานที่นี่ เธอจะมีนิสัยที่เหมือนกับว่าเชิดคอสูงเทียมฟ้าก็ตาม แต่เพราะว่าเธอน่ารักนั่นแหละครับผมเลยพยายามที่จะละลายพฤติกรรมเธอ จนสุดท้ายเจอหมูกระทะบ้านนอกฝีมือของผมเข้าไป ทุกๆ อย่างจบครับ เรากลายเป็นสหายหมูกระทะด้วยกันทันที จนกระทั่งเริ่มมีน้ำเมาเข้ามา…เรื่องเสียวก็เลยตามมาอย่างไม่ยากเย็นเท่าไหร่เลย ทันทีที่เธอหน้าแดงเพราะว่าฤทธิ์ของเหล้า มันก็กลายเป็นว่าเธอพูดขึ้นมาว่า “ดุๆ ไปเอ็งก็น่ารักดีเหมือนกันนะ” เท่านั้นแหละครับ สายตาสบสายตา ทุกๆ อย่างมันชัดเจนขึ้นทันทีในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันไม่สามารถหายไปได้เลยในความรู้สึกของผม ผมจำวินาทีที่เราเริ่มจูบกันได้หลังจากที่จ้องตานิ่งงันกันหลายวินาที สุดท้ายประสบการณ์เสียวที่ไม่ได้ตั้งใจแต่คาดหวังก็เกิดขึ้นมา “อูววว…ดีจังเลย อา อืม…ซี้ดดด” เสียงครางของเธอค่อยๆ…

เรื่องเสียว เจอคลิปหลุดอาจารย์โดนเย็ด เลยขอเย็ดบ้างแลกกับการเก็บความลับให้ครู เยี่ยมจริงๆ เลย แบบนี้แหละ ที่ผมต้องการ “อมแรงๆ ครับครู อมลึกๆ ด้วยครับ เหมือนที่ทำในคลิปในครับผม แบบนั้นแหละ” จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ ความเสียวซ่านเกิดขึ้นที่หัวควยของผมอย่างหนักหน่วง ตอนที่ครูกำลังดูดดุนที่ส่วนหัวของผม สลับกับเคลื่อนริมฝีปากลงไปอมควยจนสุดโคน แล้วเริ่มกำลำควยถอกชักลงมาจนสุด วนปลายลิ้นไปตามรอยหยักส่วนปลาย ที่ตอนนี้หัวควยกำลังแข็งได้ที่ ก่อนที่เธอจะใช้ปลายลิ้นจิกลงไปในรูเสียวส่วนปลาย มันเสียวควยมากๆ จนผมต้องเด้งตัวแอ่นขึ้นมาเลยทีเดียว เธอไม่ปฏิเสธสัมผัสของผมเลย ไม่ว่าผมจะกระเด้าเย็ดปากของเธอแรงขนาดไหน หรือว่าจะกดหัวของเธอลงไปเท่าไหร่…

เรื่องเสียว ให้ผัวเก่าเมียสวิงเมีย  เมื่อประมาณสามปีก่อนตอนนั้น ผมยังเรียนอยู่ในระดับปริญญาตรี ผมเช่าอพาร์ตเมนต์อยู่กับเพื่อนแถวหน้ารามฯ อยู่ด้วยกันก็รวมสี่ คนทั้งผมด้วยเวลานอนก็ต้องนอนรวมกันแต่ดีหน่อยที่ห้องนอนค่อนข้างกว้าง ผมกับเพื่อนอยู่กันมาขึ้นปีที่สาม ก็เรื่องธรรมดา ที่พวกเราจะมีแฟนกันแต่ก็ไม่ได้จริงจังเป็นตัวเป็นตนนัก ก็เลยต่างแยกๆกันไปจนช่วงเวลานั้นที่ต่างคนก็ต่างว่างเว้นไม่มีหญิงควง กันเลยยกเว้นเพื่อนผมที่ไปจีบรุ่นน้องเรียนที่เดียวกันมาควงได้อยู่ร่วมปี แล้ว แต่ปัจจุบันรุ่นน้องคนนี้ก็แต่งงานกันกับผมมาปีกว่าแล้วและมีลูก ของผมอีกหนึ่งครับ เรื่องมันก็มีอยู่ว่าที่ผมไปแย่งแฟนเพื่อนมา ไม่ใช่เพราะอะไร ผมกับเพื่อนผมก็เจอเธอพร้อมกันนั้นแหละ จีบแข่งกันแต่ช่วงแรกผมจีบสู้มันไม่ได้เพราะมันเอาใจเก่งกว่าผมเยอะ ผมเอาแต่เรียนหนังสือ ทำกิจกรรมไม่มีเวลาให้เธอ ผมเลยอดเปิดซิงเธอ เพื่อนผมเล่าให้ฟังว่าเธอโดนมันเปิดซิงเป็นคนแรกจริงๆ มันยืนยัน แต่ช่วงหลังพอมันได้เธอแล้ว ความชั่วของมันก็ปรากฏและไม่ได้เลี้ยงดูเธออย่างดีเหมือนก่อน ประกอบกับเธอเรียนใกล้จบก็คงเห็นว่าไอ้เพื่อนผมคนนี้ คงไม่เอาถ่าน เลยเลิกกันผมตอนนั้นก็เรียนจบแล้ว สอบทำงานราชการได้ดีที่หนึ่ง…