เรียกพี่ได้ไหม เรียกลุงก็ต้องโดนจับเย็ด

e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b881e0b89ee0b8b5e0b988e0b984e0b894e0b989e0b984e0b8abe0b8a1 e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b881e0b8a5e0b8b8e0b887 64fc07bf63ae7

เรื่องเสียว เรียกพี่ได้ไหม เรียกลุงก็ต้องโดนจับเย็ด

ลุงขาาาา……เบาๆ หน่อยค่ะ อ๊ะอื๊ออออ….ใหญ่เกินไปค่ะ อ๊ะ อ๊า อุ๊กก อ๊อกก!

ผมไม่ชอบให้ใครก็ตามมาเรียกผมว่าลุง ทั้งๆ ที่ผมก็เพิ่งอายุ 34 เท่านั้นเอง หน้าตาก็ยังหล่อเหลาอยู่ ที่สำคัญ ยังรูปร่างดีอีกด้วย ไม่เห็นจะมีตรงไหนที่สมควรจะเรียกลุง และเพราะว่าการที่เธอเรียกผมว่าลุงนี่แหละ ผมเลยจัดการหุบปากเธอด้วยการเอาควยยัดปากเธอซะ ในวันที่เธอมากินเหล้าและเมาที่บ้านผม

แม้ว่าเหมือนจะมีท่าทีขัดขืน แต่ใครจะรู้ว่าเหมือนเธอชอบ ทันทีที่ควยของผมค่อยๆ ยัดเข้าไปในปาก เธอก็ดันดูดอมควยผมอย่างดีเลยทีเดียว เล่นซะควยของผมเสียวไปทั้งลำ ได้ทีแบบนั้นผมก็ไม่รอช้า จัดการจับหน้าเธอไว้นิ่งๆ แล้วกระเด้าปากเธอไปเลยสุดแรง

ฟึ่บ ฟึ่บ ฟึ่บ ฟึ่บ

เอวของผมสั่นระรัวในจังหวะที่เธอดูดดุนควยผม ทั้งมีเสียงสำลัก แต่ผมก็ไม่ได้หยุด ท้ายที่สุด ถึงจะบอกว่าเบา แต่ก็ยังชมว่าควยของผมใหญ่อยู่ดี

ซี้ดดดดด……ดูดไปสิ ดูดควยลุงเลยอีหนู ร่านควยนะ อูววววววว……..

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

สั่งอย่างไรก็ได้อย่างนั้น ผมหยุดการกระทำทุกอย่างลงแล้วนอนหงายลงบนเตียง ก่อนที่นังเด็กแสบร่านควยจะลุกขึ้นมาคร่อมขาของผมแล้วจัดการชักรูดลำควยผมแล้วดูดดุนอย่างถึงอารมณ์ บอกว่าตัวเองใสบริสุทธิ์ แต่ดูดควยอย่างเก่ง ทั้งเลียไปรอบๆ โคนควย ดูดไข่ ไล้ไปยังซอกขาจนตัวผมสั่นระริกด้วยความเสียว

และเป็นเธอเองที่เริ่มถอดเสื้อผ้าตัวเองออกจนหมด ก่อนที่จะบรรจงใช้นมสองเต้านั้นมาหนีบลำควยผมแล้วให้ผมเด้งตัวขึ้นเย็ดร่องนมเธอ ขณะที่ปากกระจับนั้นรอแลบลิ้นเลียหัวควยผมอยู่ ผมได้ทีก็เด้งเอวสู้รัวๆ จนร่างกายของเด็กสาวสั่นระริก

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย……ควย ยาวจังเลยค่ะ อื๊ออออ…..หนูเสียวไม่ไหวแล้วค่ะลุง

ถ้ายังเรียกว่าลุงอีก กูจะจับเย็ดให้เข็ดเลย ซี้ดดด….แม่งเอ๊ย เสียวควย

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

จริงเหรอคะ เธอเงยหน้าถามด้วยแววตาทะเล้น ลุงขา ลุง ลุง ลุง เย็ดหนูหน่อยนะคะ สุดท้ายมันก็มารยา อ้อนควยผมดีแท้ ผมรีบเค้นอารมณ์เงี่ยนที่เกิดขึ้นแล้วดันตัวลุงขึ้นมา จับร่างบางตรงหน้าเหวี่ยงลงบนเตียง กระชากกางเกงขาสั้นออกแล้วดึงกางเกงในลง ว่าแล้ว มันไม่ได้จะอยากมากินเหล้า เห็นผมหล่อหน่อยก็อยากจะโดนผมเย็ด แบบนี้พ่อจะเย็ดให้พรุนเลยทีเดียว

ผมถ่างขาสวยขาวของเธอออก เห็นรอยแยกตรงหว่างขา กลีบหีใหญ่นูนอวบอิ่ม น้ำเยิ้มอยู่รอผมแล้ว แคมหีสวยรอให้ผมก้มหน้าลงไปลงลิ้นเลียหีให้กับเธอ และทันทีที่ปลายลิ้นสัมผัส ร่างกายเล็กๆ ก็เริ่มดีดดิ้นพร้อมกับเสียงครางกระเส่า

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊าาาาาาา……ลุงขา หนูเสียว อื๊ออออ……เสียวหีจังเลย อูยยยยย…..

ผมเร่งจังหวะปลายลิ้นให้ถี่รัวยิ่งขึ้นกว่าเดิม เรียวลิ้นปาดผ่านกลีบหีอย่างทั่วถึงแล้วขบเม้มเม็ดแตดเบาๆ จนร่างตรงหน้าแอ่นสูง เนื้อตัวสั่นระริก คงจะเงี่ยนเต็มที่แล้วงั้นสิ น้ำหีหวานๆ แบบนี้ ผมจะเลียให้ลืมไม่ลงเลยทีเดียว แต่ยิ่งเลียหี ผมก็ยิ่งเงี่ยนควย มือหนึ่งแหย่รูหีพลางดูดดื่มน้ำเงี่ยนจากหีใหญ่ๆ ของเด็กสาวร่านควย มือหนึ่งก็ชักว่าวไปด้วยจนน้ำเงี่ยนไหลหยด จึงพอที่จะให้เธอมีความสุขด้วยปาก

ผมจัดแจงท่าทางแล้วยัดควยใหญ่ยาวของตัวเองเข้าไปพรวดเดียวจนเธอร้องจ้า ให้เธอได้รู้ว่าสวรรค์ที่แท้จริงเป็นยังไง

พรวดดดดดด สวบบบบ

อ๊ะ อ๊ายยยยย…..ลุง หนูเสียวหี เบาๆ สิคะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาาาา……หีหนูฉีกแล้วมั้ง เย็ดแรงขนาดนี้

ถ้ายังไม่เลิกเรียกลุง กูจะเย็ดให้หีโบ๋เลย อีเด็กร่าน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

พูดไม่ทันขาดคำ ผมก็จัดกางวางมืบนหัวเข่าทั้งสองข้างของเธอ แล้วแยกออก ก่อนจะเริ่มซอยเอวเย็ดหีเธอด้วยจังหวะที่หนักหน่วง กระแทกหนักๆ เข้าไปจนสุดโคน ให้เนื้อตัวของเธอนั้นโยกไหวไปตามแรงเอว แล้วถอนออกมาจนสุด ก่อนจะกระแทกเข้าไปใหม่ ร่างกายชาปลาบด้วยความเสียว ไม่รู้ว่าหีเธอฟิต หรือว่าควยของผมใหญ่เกินไปกันแน่ มันเลยทำให้ผมรู้สึกว่าเย็ดมันเหลือเกิน ยิ่งขยับเย็ดเท่าไหร่ ควยก็เสียวไปทั้งลำ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดดด……..หีฟิตจริงๆ โว้ยยยจ เชี่ย เย็ดมันชิบหายเลยอีเด็กนี่ โดนควยกูเข้าไป ร้องออกมาดังๆ สิ

อ๊ะ อ๊ายยยย……..ลุงขา หนูเสียว อื๊ออออ เสียวไม่ไหวแล้ว เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย…..

ร่างกายตรงหน้าดิ้นพล่านเมื่อผมเริ่มเร่งจังหวะในการเย็ดให้ถี่ขึ้นและแรงมากขึ้นกว่าเดิม ไม่นานนักเสียงครางก็เริ่มหายไป เหลือเพียงเสียงลมหายใจและร่างกายที่โรยแรง ซึ่งโดนผมกระหน่ำเอาควยกระแทกเข้าไปซ้ำแล้วซ้ำเล่า

ซี้ดดดดดด……จะแตกแล้ว อีเด็กร่านพูดไม่รู้ฟังอย่างมึง ต้องโดนกูเย็ดแตกใน โอยยยยยย!!!

ผมครางเสียวเสียงกดต่ำ ย้ำลำควยเข้าไปหนักขึ้นกว่าเดิมซ้ำแล้ว้ซ่ำเล่า ก่อนที่เสียงครางจะดังขึ้นมาอีกครั้งในจังหวะที่ผมอัดลำควยใส่รูหีเธอสุดแรงแล้วค้างเอาไว้ น้ำเงี่ยนพวยพุ่งออกมาจากหัวควยสู่รูหีฟิตๆ ของเธอจนภายในร่างกายฉ่ำเยิ้ม ผมเกร็งตัวปล่อยน้ำเงี่ยนเข้าไปอีกหลายต่อหลายครั้ง จนเสียงครางของเราทั้งคู่เบาลง จึงถอดถอนลำควยออกมา

หีสวยๆ บัดนี้กลายเป็นโพรงกว้าง น้ำควยสีขาวขุ่นไหลย้อยลงมาช้าๆ พร้อมกับเสียงครางเล็กๆ ในลำคอเหมือนลูกหมา ผมยืนขึ้นแล้วเอาควยไปจ่อปากให้มันดูดกินน้ำควยของผมอีกครั้งจนควยอ่อนคาปากแล้วจึงลุกขึ้นมาด้วยความสบายตัว

จำไว้ ถ้าเรียกกูว่าลุงอีก มึงจะโดนเย็ดแบบนี้!

คืนนั้นผมให้เธอนอนที่บ้านผม เพราะไม่ว่ายังไง ผมก็รู้จักกับพ่อแม่มันซึ่งเป็นเพื่อนของผม งานนี้คงอึ้งนิดหน่อยที่ผมจัดการเย็ดลูกสาวมันได้

ก่อนที่เช้าวันต่อมา มันจะตื่นขึ้นมาแล้วเดินออกมาหาผมที่ในครัวก่อนจะถามผมว่า

ลุงทำอะไรอู่จ๊ะ ?

ผมหันไปถาม อยากโดนเย็ดเหรอ ?

จ้ะ

อีเด็กนี่ เช้านี้ไม่ต้องแดกข้าว แดกควยกูแล้วกัน

Recommendations

เรื่องเสียว เอากันที่ริมทะเล สวัดดีค่ะ มาอีกแล้ว คราวก่อนแอนมาเล่าให้ฟัง ตอนเสียตัวให้พี่นต ครั้งแรก คราวนี้จะเล่าตอนไปเย็ดกันที่ริมทะเลค่ะ ไปค้างแค่คืนเดียว แอนโดนพี่นตเย็ดจนหีระบมเลยค่ะ คือแอนกะพี่นตน่ะ นานๆจะได้เจอกันทีเพราะพี่เค้าต้องไปทำงานต่างจังหวัดค่ะ พอได้เจอกันพี่นตก็เลย ทำแอนซะแทบคลานทุกที แอนก็ยอมทุกครั้งเพราะพี่นตเย็ดเก่งมากค่ะ ก่อนเย็ดก็แกล้งให้แอนเสียวทั้งนม ทั้งหี น้ำแตกให้พี่นตยกสะโพกซดน้ำหวานจากหีก่อนทุกครั้ง แอนก็ชอบดูดควยพี่นตด้วย ยิ่งแอนเสียวก็ยิ่งอยากดูดให้พี่นตเสียวบ้าง แต่ดูดทีไร โดนพี่นตจับเล่นท่า 69 จนแอนแพ้ทุกที คราวนี้เรามาทะเลกันค่ะ แอนหลอกแม่ว่าไปหาข้อมูลงานที่บ้านเพื่อน นัดให้พี่นตขับรถมารับ ระหว่างทางแอนก็โดน จูบบ้าง จับนม…

เรื่องเสียว ชู้กับพ่อค้าข้าวหลามควยใหญ่ สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ฝ้าย เป็นพนักงานทั่วไปในมหาลัยแห่งหนึ่งในขอนแก่น อายุก็ไม่มากไม่มายเพียงแค่ 25 ปี หนูมีแฟนแล้วแต่พวกเราไม่ได้ทำงานที่เดียวกันและก็ไม่ได้นอนห้องเดียวกันด้วย พวกเราเพียงแค่มานัดเจอกันตอนเย็นเพื่อกินข้าวแถวๆมอเท่านั้น แฟนหนูชื่อ ต้อม ต้อมทำงานคล้ายๆหนูแต่เป็นพนักงานออฟฟิศแทน ต้อมเป็นคนที่คุยสนุกและดูเทคแคร์หนูมากๆ พวกเราถึงได้คบกันมานาน แต่ฝ้ายกลับมี ชู้ สะเองและมันเป็นเพราะข้าวหลามด้วย ต้องบอกก่อนว่า ฝ้ายเป็นคนที่ชอบกินข้าวหลามมาก มันเป็นอาหารประจำภาคอีสานอยู่แล้วเลยหาได้ทั่วไปในตัวเมืองขอนแก่น พอถึงเวลาพักเที่ยงหรือช่วงกินข้าวกลางวัน หนูก็กินข้าวกับเพื่อนๆ พอกินเสร็จหนูก็ขับรถออกไปข้างนอกเพื่อไปซื้อข้าวหลามมาฝากเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในที่ทำงานด้วย และหนูก็เหลือไว้กระบอกสองกระบอกไว้กินเองกับให้ต้อม ต้อมดูเหมือนจะไม่ได้ชอบข้าวหลามอะไรขนาดนั้นเพราะเค้าไม่ได้ขอเลย…

เรื่องเสียว ได้เย็ดน้าสาวคนสวย ผมชอบการมีเซ็กส์มากครับ ผมอายุ20เรื่องที่ผมจะเล่านะครับผมได้แอบดูน้าอาบน้ำน้าผมชื่ออิด แกสวยมากขาวสวยหมวยเอ็กสะเป็กผมเลยเวลาแกอาบแกจะนุ่งผ้าถุงกระโจมอกมันขาวสวยจับจัยผมมาก ผมแพ้ผู้หญิงนุ่งผ้าถุง ผมดูแล้วก็อดชักว่าวกับน้าอิดไม่ได้ซักทีตอนนั้นแกอายุ 49 แต่แกสวยกว่าสาวอีกหุ่นแก 37-34-36นมสวยมากแกมีลูก 3 คนแต่นมสวยผิวดีผมชอบดมกางเกงในแกมากยกทรงก็หอม ยิ่งผ้าถุงแกสวยมาก ผมชอบดมและชักว่าวมาก เวลาอยู่บ้านแกมักจะนุงผ้าถุงกระโจมอกเห็นยกทรงรัดนมขาวอวบผมเห็นแล้วอยากฟันแกซักทีและแล้สวรรค์ก็เป็นใจให้สมไดสมหวังคือวันนั้บ่ายโมงกว่าแกนุงผ้าถุงกระโจมอกยกทรวสีดำอาบน้ำแกไม่ได้ปิดประตูเหมือนรู้ว่าผมแอบมองแกมานานผ มก็ไม่รอช้ารีตามไปแอบดูเห็นแกแก้ผ้าล้อนจ้อนขาวนมใหญ่หีหมอยดกดำมากแต่สวยมากครับผมอยากเข้าไปเลียหีแกจังสวยขาว ผมชักว่าไปด้วยจนเสร็จผมเยเดินไปที่อื่นก่อนและน้าอิดแกก็เปลี่ยนผ้าถุงผืนใหม่ยกทรงสีเนื้อผมจำได้ทุกตัวผ้าถุงอาบน้ำแกผมใช้ดมชักว่าวทุกผืนมันหอมกล่นตัวแกมากแกก็เรียกผมผมตื่นเต้นมากกลัวแกรู้แกบอกว่าเอาผ้าถุงไปตากให้หน่อย ผมนึกในใจอยากเย็ดแกมากยิ่งจับผ้าถุงผืนนี้แล้วผมอยากมากดมผ้าถุงแกอีกมันหอมกลิ่นตัวแกมาก แกบอกว่าแกเหนื่อยมากแกก็นอนบนโซฟาแกหลับแบบไม่รู้สึกตัวผ้าถุงมันถลกขึ้นเห็นขาอ่อนและด้านบนเริ่มหลุดเห็นยกทรงนมแกอวบอิ่มมากผมเข้าไปดูใกล้ โครดเงี่ยนเลย เริมดมนมแกยิ่งเงี่ยนมาก น้านมหอมมากหีแกก็หอมผมเริมทนไม่ไหวแล้วเริ่มถลกผ้าถุงขึ้นเกือบเห็นหี ผมกลัวแกตื่น แกบิดตัว ผมอยากเย็ดแกจริงๆเริ่มทนไม่ไหวแล้ว ผมเริ่มดมเริมหอมแกกลัวก็กลัว ผมเริ่มหอมแก้มแกไซร์ไล่ไปตามผ้าถุงดมหอมไปเรื่อยจนถึงนมแกแกเริ่มรู้สึกตัวแกลืมตามองผมแกถามว่าทำอะไรนะผมไม่ตอบแกแล้วแกดิ้นยิ่งดิ้นผมก็ฟัดแกจนแกยอมผมแต่แกถามผมว่าทำน้าทำไมน้ามีผัวมีลูกแล้วแก่แล้ว ผมตอบแกว่าไม่แก่เลยสวยกว่าที่ผมเย็ออีกผมหลงรักน้ามานานแล้วยกทรงกางเกงในผ้าถุงทุกผืนผมน้ำแตกใส่หมดแล้วผมชอบมากเวลาน้านุ่งผ้าถุงกระโจมอกน้าสวยมาก ผมไม่รอช้าเดี๋ผัวแกกลับมาผมอดแน่ผมเริ่มกอดจูบแกเริ่มจาจากดูดปากไซร์คอแกผมตื่นเต้นมากไล่ลงมาที่นมแกผมดูดกินนมแกอย่างเมามันผมอยากดูดมานาน ผมไซร์มาตามผ้าถุงไล่ลงมาจนถึงหีแกผมซุกหน้าลงหีแกเลีแตดดูดเม็ดเลียตูดแกร้องซีดผัวจจ๋าเอาอิดเถอะอิดไม่ไหวแล้วผัวจ๋าผมตื่นเต้นมากที่เป็นผัวแกเริ่มเอาควยจ่อลงไปในหีแกตามคำขอผมกระด้าเข้าออกอยญู่พักใหญ่แกทนไม่ไหวแล้แกร้องซีด…

เรื่องเสียว เย็ดแม่แล้ว งานนี้ก็ต้องเย็ดลูกด้วย หลังจากที่ผมพยายามเทียวไล้เทียวขื่อแม่ค้าสาวใหญ่ที่ขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ในหมู่บ้าน พี่มะยม ผมก็ได้เย็ดหีของเธอแบบสมใจ ประสบการณ์เสียวครั้งแรกระหว่างเรามันสร้างความประทับใจมากๆ ทั้งๆ ที่เธออายุ 42 แล้ว ความเงี่ยนของเธอยังคงมีอยู่ และลีลาในการอมควยของเธอมันก็สุดยอดจนผมเองจำไม่ลืมเลย งานนี้ผมเองก็เลยได้กลายเป็นว่าที่ผัวเด็กของเธอแล้ว แต่เธอบอกว่ายังไม่ขอเปิดตัวเพราะว่าอาจจะต้องทำความเข้าใจกับลูกสาวของเธอก่อน มันเป็นเรื่องที่อาจจะเข้าใจยากเหมือนกัน ที่เธอจะมีผัวใหม่ที่อายุไม่ได้ห่างจากลูกสาวของตัวเองมากนัก นั่นเลยทำให้ผมเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าถ้ามันเป็นความลับ ผมก็มีเป้าหมายใหม่ พี่มะยมชอบแต่งตัวน่าเย็ดออกมาขายก๋วยเตี๋ยวสร้างจุดขายให้กับลูกค้าที่สัญจรผ่านไปมา และนั่นแหละที่ทำให้ผมแอบชอบเธอจนกระทั่งได้เย็ดหีของเธอไปเมื่อไม่กี่วันก่อน มันเป็นเรื่องเสียวซี๊ดที่ถึงใจจริงๆ การชอบสาวใหญ่มันเหมือนกระดังงาลนไฟ ยิ่งแก่ก็ยิ่งหอม แต่หลังจาดที่ผมเย็ดเธอแล้วก็เริ่มรู้สึกว่า…ลุกสาวของเธอ มะปราง ก็น่าเย็ดเหมือนกัน ผมต้องขอบอกก่อนเลยว่าผมนั้นเป็นคนที่ชอบคนอายุมากกว่าครับ ไม่ค่อยได้ชอบคนที่อายุน้อยกว่าเท่าไหร่…

เรื่องเสียว ทั้งฉันและเขา ”แม่ม่ายขี้เหงา” ฉันเป็นแม่ม่ายมา 2 ปี แล้ว ตอนนี้อายุ 28 ปี เมื่อตอนที่อายุ 23 ปี พ่อกับแม่ก็จับแต่งงานกับคนที่พ่อเลือกให้ มันเป็นสิ่งที่ฉันไม่ต้องการเลย แต่ก็ต้องยอมพ่อเพราะคำว่าผู้มีพระคุณ ไม่รู้ว่ามันจะเป็นบุญหรือบาป เพราะเขาเป็นคนที่อายุสูงกว่าฉันหลายปี เขาเป็นคนที่ได้ความสาวของฉันไปเป็นคนแรก ตอนนั้นฉันไม่เคยมีความสุขเลยสักครั้งที่เขานอนกับฉัน มันทุกข์เหลือเกินแต่ก็ต้องทน ทนจนกระทั่งสามปีผ่านไป ฉันก็กลายเป็นม่ายตอนนั้นฉันดีใจทั้งที่น้ำตานองหน้าด้วยความเสียใจ บอกไม่ถูกแยกแยะไม่ออกเลยว่า ตอนนั้นอารมณ์ฉันมันเป็นอย่างไรกันแน่ จากวันนั้นมาจนถึงวันนี้ฉันไม่เคยมีใหม่ และไม่คิดจะมีใหม่ด้วย เพราะเรื่องที่ผ่านมามันทำให้ฉันรู้สึกกลัวผู้ชายอย่างไรไม่รู้ หลังจาก ผัวตายแล้ว…

เรื่องเสียว ขย่มควยคุณลุงขี้เย็ด ควยใหญ่แบบนี้ หนูยอมให้ปี้จนแตกใน เรื่องเสียวเกิดขึ้นเพียงแววตามองเท่านั้น ในย่านเริงรมย์ที่ผู้คนนั้นมองหาความสัมพันธ์ชั่วคราว ณ สถานที่แห่งนี้ ความเสียวซ่านเกิดขึ้นอยู่ได้ทุกซอกทุกมุมแห่งความสุขสม ความต้องการไม่มีอะไรจะมาหยุดทั้งสองคนได้อีกแล้วในช่วงเวลานี้ “พิมล” สาวสวยวัย 19 ปีเธอเดินเข้ามาหาความเสียวและแสงสี ก่อนที่ชายหนุ่มอายุ 30 ต้นๆ จะเดินเข้ามาชนแก้วกับเธอ แล้วกินดื่มเพียงเล็กน้อย ก่อนจะบอกกับเธอว่า “ไปต่อกันไหม ?” ซึ่งแน่นอนว่าหากมีคำนี้เกิดขึ้นแล้ว เธอจะไม่ต้องออกอะไรด้วยซ้ำ นอกจากแรงเสียวเท่านั้นเอง ซึ่งเธอไม่เคยปฏิเสธอะไรพวกนี้อยู่แล้วในเมื่อเธอเป็นคนที่เดินเข้าหาสิ่งนั้นด้วยตัวของเธอเอง สิบนาทีต่อมา เสียงแห่งความสุขก็ดังขึ้นในห้องแห่งความสุขสมนั้น จุ๊บ จ๊วบ…

เรื่องเสียว ทำแม่ท้อง เรื่องนี้เป็นประสบการณ์จริงที่เกิดขึ้นกับผมและเก็บไว้เป็นความลับมานานถึง 20 กว่าปีแล้ว ตอนนั้นผมอายุ 14 อยู่ในจังหวัดหนึ่งทางภาคอีสาน บ้านเรามีอยู่ด้วยกันแค่สามคนเท่านั้น คือ พ่อ แม่ และผม ที่เป็นลูกคนเดียว ครอบครัวของเราถึงแม้จะไม่รวยมากแต่ก็จัดว่ามีฐานะดีพอสมควรที่เดียว พ่ออายุ 48 ปี แล้ว เป็นนักธุรกิจด้านผลิตผลทางการเกษตรทำให้ต้องเดินทางไปต่างจังหวัดอยู่เป็นประจำ ส่วนแม่อายุ 40 ปี อาชีพรับราชการครูอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดนี่เอง ผมเองเคยได้ยินแม่คุยกับญาติผู้ใหญ่แบบเป็นความลับว่าที่ครอบครัวเรามีลูกแค่คนเดียวทั้งที่มีฐานะดีก็เพราะว่าหมอเคยบอกว่าพ่อเป็นคนที่มีปัญหามีบุตรยากหรือเกือบๆ จะเป็นหมั๋นก็ว่าได้แต่พ่อเป็นคนที่ไม่ยอมรับความจริงเรื่องนี้คิดว่าคนมีบุญเท่านั้นถึงได้มาเกิดเป็นลูกแก ตอนที่แม่ท้องผมนี่ถือว่าเป็นโชคดีมากๆ แถมหลังจากผมเกิดมาครอบครัวเราก็มีฐานะดีขึ้นมาเรื่อยๆ ทำให้พ่อยิ่งคิดว่าผมนี่เกิดมานำโชคให้จริงๆ กลับมาเข้าเรื่องประสบการณ์เสียวเลยดีกว่า…

เรื่องเสียว ก่อนบวชพรุ่งนี้ คืนนี้ขอเย็ดหีเมียสุดที่รักสักสองสามน้ำ เสียงครางดังขึ้นแทรกกับเสียงเครื่องไฟที่ยังคงดังสนั่นทั่วบริเวณบ้าน ด้านนอกนนั้นมีผู้คนมากมาย เพื่อนฝูงญาติสนิทมิตรสหายมารวมตัวกันอย่างมากมายคับคั่ง แต่ภายในห้องนี้ นอกจากแรงสะเทือนจากเครื่องเสียงแล้ว ก็ไม่มีใครได้รับรู้เลยว่าเรื่องเสียวกำลังเกิดขึ้นอย่างโหยหา เพราะว่าในวันพรุ่งนี้ ชายหนุ่มซึ่งกำลังเลียหีให้สาวสวยคนนี้อย่างหิวโหยก็จะต้องเข้าพิธีโกนหัวเข้าวัดแล้ว ฉะนั้น ก่อนที่จะต้องเป็นผู้ยึดมั่นในศีลในธรรม ก็คงจะต้องจัดให้มันหายเงี่ยนเสียหน่อย เขาคงคิดถึงหีชมพูของเมียสุดรักนี้ไปอีกนาน แคมหีสวยถูกเขาเม้มและขบเบาๆ กระตุ้นความกระสั่น ก่อนที่จะค่อยๆ ชำแรกลิ้นเข้าไปในรูหีสวยของเธอ ตวัดเลียกินน้ำเงี่ยนที่ไหลซึมออกมาด้วยเรียวลิ้นที่พลิ้วไหว มันทำให้หญิงสาวผู้เคยนอนนิ่งเริ่มขยับไหวร่างกายดีดดิ้นไปมาด้วยความเสียวซ่านแล้วในนาทีนี้ ยิ่งเสียวหีเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งครางออกมามากเท่านั้น ความสุขสมไม่อาจจะถูกสรรพเสียงข้างนอกขวางกั้น ดีเสียอีก เธอจะได้ครางออกมาโดยที่ไม่ต้องเกรงใจใคร เพราะว่าตอนนี้ลิ้นของเขาที่กำลังเลียหีให้เธอนั้นช่างตวัดรัวจนเธอนั้นทนไม่ไหว แอ่นร่างกายขึ้นมาเหนือพื้นเตียงแล้วกดหัวของเขาลงไป เลียอีก เลียหีให้เธออีก…

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อนชมรม เรื่องนี้นำมาจากประสบการณ์ จริง ๆ ของผม ตอนเรียนที่เชียงใหม่ ตอนเข้าปี 1 ผมได้สมัครเข้าชมรมเทควันโด ตอนเข้าไปครั้งแรก ก็ไม่รู้จักใครเลย จนถึงวันต้อนรับน้องชมรมใหม่ ก็ได้ทำกิจกรรมเพื่อสานสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกในชมรม ผมเจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งเข้ามาสมัครพร้อมกับผม เธอชื่อการณ์ เรียนอยู่คนละคณะกะผม เธอสวยมาก ตั้งแต่เจอครั้งแรก ผมก็รู้สึกชอบการณ์ขึ้นมาทันที การณ์เป็นคนตัวเล็ก ผิวขาว ดัดฟัน ผมมองสัดส่วนของเธอ พอประมาณสัดส่วน ได้ นมขนาดพอดีกับมือ ไม่ใหญ่มาก เอวคอดกิว…