เรียกพี่จะได้ใจ แล้วเรียกอะไรจะได้เย็ด ?

e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b881e0b89ee0b8b5e0b988e0b888e0b8b0e0b984e0b894e0b989e0b983e0b888 e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b980e0b8a3e0b8b5 65b2592445d27

เรื่องเสียว เรียกพี่จะได้ใจ แล้วเรียกอะไรจะได้เย็ด ?

ฉันชื่อว่า มุก ค่ะ อายุ 20 ปี เข้ามาทำงานในเมืองหลวง โดยทำงานเป็นแค่เด็กเสิร์ฟร้านอาหารธรรมดาๆ ร้านหนึ่งเท่านั้นเอง แม้ว่ามันจะเป็นร้านข้างทาง แต่ว่ามีลูกค้ามากหน้าหลายตาเข้ามา ซึ่งเถ้าแก่บอกว่าตั้งแต่ที่ฉันมาทำงาน เหมือนว่าจะมีผู้คนมากมายให้ความสนใจมาใช้บริการที่ร้านมากขึ้น ทำให้ฉันได้รับเงินเดือนมากขึ้นไปด้วย เถ้าแก่บอกว่า ตามใจแขกหน่อย ถ้าอยากจะได้อะไรที่มันเต็มที่ หรือว่าอยากจะได้เงินเพิ่ม ไม่ต้องหวงเนื้อหวงตัวมากหรอก

ฉันเองก็พยายามเข้าใจ รู้ว่างานแบบนี้มันมีทางเลือกที่ไม่มากนักอยู่แล้ว เลยทำให้ฉันนั้นเริ่มที่จะลองเปลี่ยนการแต่งตัวดูบ้าง วับๆ แวมๆ บ้าง ให้คนได้เห็นว่าฉันเองก็สวย ซึ่งมันทำให้ฉันได้เงินพิเศษมากขึ้นจนสามารถทำให้ชีวิตตัวเองดีขึ้นมาได้เลย แล้วในวันนั้น ฉันเองก็ได้เจอกับ พี่ภพ เขาเป็นลูกค้าประจำที่ให้เงินพิเศษฉันมากกว่าคนอื่น ฉันเลยชอบไปบริการเขาอยู่แล้ว ก่อนที่เขาจะให้ฉันมากกว่าเดิม แล้วก็บอกว่า อย่าเรียกพี่ได้ไหม ?

ฉันเลยถามเขาไปว่า แล้วจะให้เรียกว่าอะไรดีคะ ?

เขาเยิ้มแล้วบอกกับฉันว่า ถ้าอยากได้มากกว่านี้ก็ให้เรียกเขาว่าผัวสิ จะบ้าน จะรถ จะอะไรก็ได้เลย – ดูสิ เอาของพวกนี้มายั่ว แล้วฉันจะทำใจไม่รับไว้ได้อย่างไร

…อาหารมาเสิร์ฟแล้วค่ะผัวขา ฉันพูดกับเขาแบบนี้อยู่บ่อยครั้ง จนกระทั่งเดือนต่อมาที่ฉันเลิกงานตอนตี 1 เขาขับรถมาจอดเทียบ แล้วถามว่า วันนี้ไปนอนกับผัวไหมจ๊ะ ฉันมองดูรถหรูราคาแพงแล้วก็ไม่รีรอ พยักหน้ารับแล้วเดินตามขึ้นรถของเขาไปทันทีเลย จนกระทั่งถึงที่ ห้องของเขา เขานั่งลงที่ปลายเตียง แล้วถางขาออก พูดให้ฉันรู้สึกดีมากมาย แล้วเชิญชวนกวักมือ ฉันตรงเข้าไปหาเขาทันที

มือลูบไล้ที่ต้นขาแล้วนั่งตก กอดคอ เราพูดคุยกันอยู่อย่างนั้นพักหนึ่ง ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มจัดการทุกๆ อย่างให้เขาเมื่อรู้ว่าตอนนี้เขาเริ่มควยแข็งขึ้นมาแล้ว ฉันอาจจะถูกมองเป็นคนที่ไม่ได้โดเด่นอะไร แต่ว่าเรื่องเสียวมันไม่ใช่เรื่องที่สามารถบอกกันตรงๆ ได้ นอกจากลองสัมผัสด้วยตัวเองอยู่อย่างเช่นในเวลานี้ ฉันไม่รีรอ ค่อยๆ เริ่มถอดกางเกงของเขาลงมาแล้วค่อยๆ กำควยของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะเริ่มชักว่าวให้เขา

เขาเริ่มควยแข็งขึ้นมาคามือของฉันเลย จึงไม่รีรอที่จะค่อยๆ ลุกขึ้นไปอมควยให้เขาทันที

พี่ภพเริ่มส่งเสียงครางขึ้นมา ดังขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งทำให้ฉันอยากจะมอบประสบการณ์เสียวอย่างหนักหน่วงให้เขามากขึ้นกว่านี้ ดูดควยของเขาเต็มแรง ยิ่งแรงเท่าไหร่ดูเหมือนว่าเขาจะยิ่งเสียวมากขึ้น ทั้งการเอาเข้าข้างแก้ม ทั้งการที่ฉันเริ่มที่จะเลียลำควยของเขาเรื่อยๆ มันยิ่งกระตุ้นความเงี่ยนให้ฉันและเขาได้เป็นอย่างดีกระทั่งเขาเป็นคนลุกขึ้นแล้วจับฉันผลักลงไปกับเตียงอย่างทันที

เขายืนมองฉันที่นอนหงายอยู่แล้วยิ้มก่อนจะค่อยๆ เริ่มถอดกางเกงของฉันออก

“มาเป็นของผัวนะจ๊ะคนสวย” เขาพูดแล้วค่อยๆ เริ่มแหวกขาของฉันออก พอได้เห็นหีชมพูของฉันก็ไม่รีรอที่จะเริ่มกระหน่ำลิ้นลงมาเลียหีให้ฉันจนดีดดิ้นไม่เป็นท่า

นี่เขา…ก็ไม่ธรรมดาอย่างนั้นเหรอ ?

ฉันแทบจะไม่มีเวลาคิดเลย เพราะว่าตอนนี้ทั้งลิ้น ทั้งนิ้วของเขาก็ค่อยๆ สอดเข้ามาอย่างหนักหน่วงและรุนแรงจนกระทั่งความเสียวซ่านมันอัดกระแทกเข้ามาอย่างหนักหน่วงและรุนแรง ฉันเลยบอกให้เขาว่าทนไม่ไหวแล้ว เขาจึงยิ้มแล้วพยักหน้า พร้อมกับที่จับลำควยใหญ่ยาวของเขานั้นค่อยๆ มาจ่อที่รูหีของฉันแล้วดันเข้ามาทันที

เสียงครางดังขึ้นอย่างไม่อาย…ฉันหลับตาแน่น ขมิบรูหี ตอดควยของเขาเอาไว้ นาทีนี้ไม่กล้าจะสบตาของเขาเลยเพราะว่าฉันเขินเกินกว่าที่จะสามารถอธิบายมันออกมาเป็นคำพูดได้เลยจริงๆ แต่เขาเองกลับยิ่งกระหน่ำลำควยเข้ามาพร้อมกับถามฉันอยู่เสมอๆ ว่าเสียวไหม ชอบหรือเปล่า อยากเล่นท่าไหนไหม ?

ไม่เลย…นาทีนี้ฉันบอกได้เพียงคำเดียวว่าเขาไม่จำเป็นต้องเล่นท่าอะไรเลย

แค่เพียงเย็ดฉันต่อไปแบบนี้ เย็ดแรงๆ ฉันก็พร้อมที่จะเป็นของเขาแล้ว

เขาจับขาของฉันขึ้นพาดบ่า โน้มตัวเข้ามาใกล้แล้วใส่แรงทั้งหมดเข้ามาจนร้องครางลั่น น้ำควยแตกในออกมาคารูหีของฉันอย่างทันทีทันใด แล้วกระซิบข้างหูของฉัน

“ไงล่ะ ได้พี่เป็นผัวจริงๆ แล้วนะ” “

ฉันว่า…ฉันก็ไม่ติดนะ

Recommendations

เรื่องเสียว เรียกพี่ได้ไหม เรียกลุงก็ต้องโดนจับเย็ด ลุงขาาาา……เบาๆ หน่อยค่ะ อ๊ะอื๊ออออ….ใหญ่เกินไปค่ะ อ๊ะ อ๊า อุ๊กก อ๊อกก! ผมไม่ชอบให้ใครก็ตามมาเรียกผมว่าลุง ทั้งๆ ที่ผมก็เพิ่งอายุ 34 เท่านั้นเอง หน้าตาก็ยังหล่อเหลาอยู่ ที่สำคัญ ยังรูปร่างดีอีกด้วย ไม่เห็นจะมีตรงไหนที่สมควรจะเรียกลุง และเพราะว่าการที่เธอเรียกผมว่าลุงนี่แหละ ผมเลยจัดการหุบปากเธอด้วยการเอาควยยัดปากเธอซะ ในวันที่เธอมากินเหล้าและเมาที่บ้านผม แม้ว่าเหมือนจะมีท่าทีขัดขืน แต่ใครจะรู้ว่าเหมือนเธอชอบ ทันทีที่ควยของผมค่อยๆ ยัดเข้าไปในปาก เธอก็ดันดูดอมควยผมอย่างดีเลยทีเดียว เล่นซะควยของผมเสียวไปทั้งลำ ได้ทีแบบนั้นผมก็ไม่รอช้า จัดการจับหน้าเธอไว้นิ่งๆ…

เรื่องเสียว ให้เพื่อน ๆ อีก 6 คนรุมโทรมเมีย หลังจากที่เมียคลอดลูกมากว่า 1 ปี เมียผมจะมีอารมณ์เงี่ยนมากกว่าก่อนคลอดไม่รู้กี่เท่า สังเกตุได้จากเวลาเราเย็ดกัน และหลังจากที่ผมน้ำแตกแล้วก็หลับ เมียผมก็ยังแอบเขี่ยแตดตัวเองจนเสร็จ (ผมแอบสังเกตุทุกวันนี้เธอก็ยังไม่รู้ว่าผมรู้) ด้วยความที่เธอเงี่ยนมาก ด้วยรูปร่างที่อวบนิด ๆ ขาวนิดหน่อย รูหีของเมียที่กว้างขึ้น ทั้งโหนกทั้งนูน ตอดดีกว่าเดิม เธอไม่ชอบไว้ขนที่หี แถมเธอยังรักษาความสะอาดตลอดเวลา ตรงนี้แหละที่เธอมัดใจผมอยู่ ผมอายุ 29 ส่วนเมียก็ 25 แล้ว ประสบการณ์เรื่องเย็ดก็เย็ดกันมากว่า…

เรื่องเสียว เย็ดกันริมน้ำตก บรรยากาศดีกับรุ่นพี่หีชมพู สวัสดีครับทุกๆ อ่าน นักอ่านเรื่องเสียว ผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้นครับ แต่ว่าวันนี้มันถึงคราวที่ผมต้องมาแบ่งปันประสบการณ์เสียวของตัวเองบ้างแล้วครับ เพราะว่าเรื่องนี้มันเพิ่งเกิดขึ้นกับผมไม่กี่วันก่อนนี้เอง หวังว่าทุกๆ คนจะชอบนะครับ ผมเรียนที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งครับ ขอสงวนชื่อสถาบันนะครับ และเมื่อไม่กี่วันก่อน ผมกับเพื่อนๆ ในคณะเองก็มีกิจกรรมที่จะไปช่วยเหลือน้องๆ ในตำบลที่ค่อนข้างยากจน ด้วยการพาพวกเขาทำกิจกรรมและเอาข้าวของไปบริจาค รวมทั้งช่วยทำอาหารกลางวันเลี้ยงพวกเขา ตลอดรยะเวลา 3 วัน 2 คืนครับ และเพราะว่าในกิจกรรมนี้ พวกเราจะถูกแยกกลุ่มกัน ร่วมงานกันแบบรุ่นพี่ปะปนรุ่นน้อง นั่นทำให้ผมได้รู้จักกับพี่ฝ้าย ที่เธอเป็นคนน่ารัก ยิ้มง่าย…

เรื่องเสียว กลับบ้านกลางคืน เจอแต่ผู้ชายหื่นจับเย็ด สองขาของรินสั่นสะท้าน หลังจากที่เธอนั้นได้ก้าวขึ้นมาบนรถแท็กซี่ตอนเกือบจะตีสาม เรื่องเสียวที่เพิ่งเกิดขึ้นทำเอาร่างกายของเธอเบาหวิว ใครมันจะไปคิดกันล่ะ ว่าแค่วันแรก และวันเดียวในการกลับบ้านดึกของเธอ มันจะทำให้เธอได้เจอกับชายแปลกหน้าผู้เข้ามามอบประสบการณ์เสียวๆ ให้เธอถึงที่ มันคือการเย็ดกันที่เธอไม่เคยได้รับมา ซ้ำมันเองก็ยังทำให้เธอได้เจอผู้ชายควยใหญ่ถูกใจเธออีกด้วย เขาเย็ดเก่งมากๆ จนเธอยอมให้เขาเอ้าท์ดอร์ ที่หลังป้ายรถเมล์ในยามค่ำคืนเลย แต่ในชนบทมันไม่ได้มีผู้คนมากมายเท่าไหร่ในเวลานี้หรอก เธอหอบเอาร่างกายที่หมดแรงขึ้นมานั่งบนแท็กซี่ แล้วขอนั่งหน้า ซึ่งคนขับก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่ารถที่เรียกจากแอปฯ จะตามใจลูกค้าอยู่แล้ว เขาค่อยๆ พาเธอขับไปยังจุดหมายนั่นคือบ้านพักของเธอ พรุ่งนี้เธอจะต้องเดินทางกลับบ้านที่ในตัวเมืองของจังหวัดข้างๆ ในระหว่างทาง บทเพลงที่เปิดคลอเป็นทำนองชวนฝันและปลุกเร้าอารมณ์เสียวซ่านขึ้นมาเสียอย่างนั้น จนเธอเองก็ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงเปิดเพลงนี้ มันเหมือนเพลงที่เอาไว้ปลุกเร้าอารมณ์เวลาที่จะเย็ดกันเลย “ชอบเพลงแบบนี้เหรอคะ…

เรื่องเสียว หลอกฟันหลานชายเสียวหีสุดๆ ”อูยยยย…….น้าเสีวววว….หี…โอ้วววว….โอ้ววว….เข้าลึกจังผัวขา….” ดิฉันเป็นคนต่างจังหวัด แต่เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ ได้หลายปีแล้ว ไม่นานมานี้ ทางบ้านได้ฝากหลานชายให้มาอยู่ชั่วคราวเพราะแกจะสอบเข้า ม.4 ที่กรุงเทพฯ ดิฉันอายุ 44 หลานคนนี้เป็นลูกของน้า อายุ 16 หน้าตาแกดีแบบคนต่างจังหวัด ดิฉันอยู่คนเดียวมานานพอได้หลานชายชื่อเป๊ปคนนี้มาอยู่ด้วยก็เลยไม่เหงา หน้าตาดิฉันไม่ดี เลยไม่มีผัวสักที จริงๆ แล้วตอนที่ดิฉันอยู่บ้านนอก ดิฉันยังเคยอุ้มเป๊ปเล่นเลย แต่ตอนนี้แกโตมากแล้ว ห้องที่ดิฉันอยู่เป็นอาพาร์เมนท์ห้องเดียว เวลานอนดิฉันนอนบนเตียง เป๊ปนอนข้างล่าง ตอนแรกคนนึกว่าดิฉันเลี้ยงเด็กผู้ชาย แต่นานๆ ไปคนเขาก็รู้ว่าดิฉันกับเป๊ปเป็นญาติกัน แต่สิ่งที่คนอื่นไม่รู้แต่ดิฉันกับเป๊ปรู้ก็คือ…

เรื่องเสียว ข่มขืนน้องส้มร่านควย ชอบแย่งผัวคนอื่น อยากโดนเย็ดเดี๋ยวพี่จัดให้ อีส้ม เป็นเด็กสาวจากหมู่บ้านข้างๆ ที่เข้ามาที่หมู่บ้านของผมบ่อยๆ เพราะว่าเธอนั้นอยากที่จะจีบไอ้กร เพื่อนสนิทของผม ซึ่งมันมีเมียอยู่แล้ว แต่ดูเหมือนว่าเธอเองจะไม่ได้สนใจเลยจริงๆ ว่าใครจะเป็นผัวใครเมียใคร ดังนั้น วันนี้ผมเลยอยากจะทำให้เธอนั้นรู้ ว่าการแย่งผัวคนอื่นไม่ใช่เรื่องดี ถ้าอยากโดนเย็ดหีมากละก็ เดี๋ยวผมจะจัดประสบการณ์เสียวๆ ให้อย่างเต็มที่เลย คอยดูสิครับ คืนนี้เธอมาอีกแล้ว มาซื้อของที่ร้านเพื่อนของผม แล้วมาทำก้อร่อก้อติก ผมเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน ว่าทำไมถึงกลายเป็นแบบนั้นไปได้ เธอไม่รู้ผิดชอบชั่วดีเลยจริงๆ ผมเลยไปดักรอเธออยู่ที่ระหว่างทาง สวมหมวกปิดบังใบหน้าแม้ว่าจะรู้ว่าเธออาจจะจำได้ก็ตาม เธอจอดรถ เพราะว่ามีกิ่งไม้วางดักอยู่เหมือนกับในหนัง แล้วตอนนั้นผมก็เข้ากระชากร่างกายของเธอเข้ามาในอ้อมกอดทันทีก่อนที่จะเอามือปิดปากของเธอแล้วลากเข้าไปที่กระท่อมกลางป่า…

เรื่องเสียว เพศศึกษาประจำบ้าน เห็นพี่นอนควยโผล่ เลยลองจับอมควยจนน้ำกระจาย เรื่องเสียวหี ฉันไม่คิดเลยว่าการที่เพื่อนของฉันเอาคลิปโป๊มาให้ดู มันจะทำให้ฉันเกิดความเงี่ยนได้มากขึ้นขนาดนี้ ฉันเองก็ไม่ใช่คนที่ชอบอะไรลามกขนาดนั้นหรอก แต่ด้วยความที่ไม่เคยมีแฟน เลยพยายามคิดว่าเรื่องเสียวมันไม่ได้จำเป็นอะไรกับชีวิตขนาดนั้น จนกระทั่งการที่ได้เห็นตอนที่พระเอกนางเอกหนังเอวีกำลังเย็ดกันอย่างเมามัน หรือว่าตอนที่นางเอกกำลังอมควยให้ผู้ชายด้วยความสุขสม ลีลาการอมควยของเธอนั้นเร้าใจ เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ และเสียงครางของฝ่ายชาย ใบหน้าที่สุขสม แก้มที่ดูดควยจนซูบตอบ…บางครั้งฉันเองก็แอบคิดเหมือนกันนะ ว่าตัวเองจะมีโอกาสนั้นบ้างหรือเปล่า ฉันเองไม่สามารถลบภาพนั้นอออกไปได้เลย ที่ทำให้ฉันนั้นติดภาพอยู่กับตอนที่ได้เห็นหนังเรื่องนั้น กลับมาที่บ้าน หลังจากนั้น ฉันเองเริ่มเปิดหนังโป๊ดู ดูว่าผู้หญิงช่วยตัวเองได้ยังไง ท่าไหนเสียว และพยายามที่จะศึกษาการอมควยเอาไว้ด้วยเผื่อวันหนึ่งมีแฟน จะได้ทำแบบนั้นให้แฟนของตัวเอง แล้วในวันหนึ่ง ฉันเองก็ได้มีประสบการณ์อย่างนั้นที่เกิดขึ้นกับตัวเอง ไม่คิดเลยเหมือนกันว่าตัวเองจะทำอะไรแบบนั้นลงไป…

เรื่องเสียว โจรสาวตัวดี ต้องเอาหีมาทำโทษ ทำงานกับทีมทำให้ผมนั้นแทบจะไม่ค่อยมีเวลาส่วนตัวซักเท่าไหร่ถ้าจะถามถึงเรื่องความรัก ผมนั้นก็โสดมาได้สี่ถึงห้าปีแล้วเพราะด้วยความบ้างานบ้างานของผมทำให้ช่วงเวลาที่เราจะไปหาความรักใหม่ไหมมันเลยไม่ค่อยมีเวลาสักเท่าไหร่ด้วยความที่ผมไม่ได้มีใครที่ต้องไปหาในช่วงเวลาที่ได้พักผ่อนยาวยาวแบบนี้ด้วยความที่พ่อแม่ของผม ท่านก็ไปเที่ยวต่างประเทศกันสองคนในช่วงวัยเกษียณผมจึงเลือกที่จะอยู่บ้านพักผ่อนโดยใช้เวลาทั้งหมดไปกับการนอนและการนอนอยู่บ้านพักผ่อนยาวสุดสัปดาห์ในครั้งนี้จะเป็นประสบการณ์ที่ผมไม่เคยเจอมาก่อนในชีวิต แรกเริ่มเดิมทีนั้นผมก็เป็นตำรวจที่ประจำการที่บ้านเกิดทำงานแล้วก็อยู่กับครอบครัวเป็นเรื่องปกติทั่วไปแต่พอได้เลื่อนขั้นเข้ามาในเมืองกรุงผมนั้นก็ต้องปรับตัวและต้องขยันมากยิ่งขึ้นช่วงเวลาทั้งหมดของชีวิตจึงทุ่มเทไปกับงานเป็นส่วนหลักและการได้พักผ่อนยาวยาวครั้งนี้ ก็ถือเป็นการชาร์จแบตอย่างดีที่จะได้พักผ่อนร่างกายพร้อมกับไปลุยในช่วงหลังหยุดยาว ผมตั้งใจเอาไว้ว่าหยุดยาวครั้งนี้ที่มีเวลาสี่ถึงห้าวันสามวันแรกนั้นผมจะนอนอย่างเดียวโดยที่ไม่ทำอะไรเลยแล้วก็เป็นไปตามแผนจนถึงคืนวันที่สองที่ผมได้นอนหลับอย่างเต็มอิ่มแต่คุณก็รู้ดีว่าอาชีพตำรวจนั้นสัมผัสบางอย่างเราก็จะไวกว่าคนปกติในคืนที่สองนั้นผมจับสัมผัสบางอย่างได้ว่าในบ้านของผมนั้นไม่ได้มีผมเพียงคนเดียวมันไม่ใช่สิ่งลี้ลับอย่างที่ทุกคนคิดแต่ผมได้ยินเสียงฝีเท้าของคนหนึ่งคนอยู่ในบ้านของผมเสียงมันค่อยๆ ก้าวไปมาอยู่ในห้องครัวซึ่งผมลองจับเสียงฝีเท้าดู มันเป็นเสียงเหมือนกำลังค้นหาของบางอย่างกินในห้องครัวเมื่อผมได้ยินดังนั้น ผมจึงค่อย ๆแง้มประตูพร้อมปืนคู่ใจเดินลงไปจากบ้านชั้นสองเพื่อย่องเข้าไปดูว่าเสียงนั้นมาจากใครที่เข้ามาในบ้านของเราซึ่งถ้าเป็นโจรนั้นบอกเลยว่าพลาดมากๆที่เข้ามาบ้านของเราเพราะมันไม่รู้เลยว่า การที่เข้ามาปล้นในบ้านหลังนี้จะทำให้มันต้องติดคุกยาวจนหัวโตผมค่อยๆ แอบย่องเดินเข้าไปดูจากด้านหลังภาพที่ผมเห็นมันเป็นหญิงสาวใส่ชุดดำเต็มตัวแต่เธอนั้นไม่ได้ใส่ไอ้โม่งแต่อย่างใดพร้อมกระเป๋าสะพายด้านหลังที่ภายในกระเป๋านั้นก็น่าจะบรรจุไปด้วยของมีค่าในบ้านของผมแน่นอน เพราะก่อนที่ผมจะเดินย่องลงมาดูเธอนั้นผมแอบแวะเข้าไปดูในห้องโถงของผมแล้วพบว่ากระเป๋าเงินของผมหายไปนาฬิกาเรือนหรู ของผมก็หายไปเช่นกันโน้ตบุคที่วางไว้ตรงโต๊ะทำงานมันก็ไม่อยู่แล้วซึ่งจากการคาดเดาของผมก็ไม่ต้องสงสัยเลยว่าโจรสาวคนนี้เข้ามาขโมยของในบ้านผมอย่างแน่นอนผมมองเข้าไปในความมืดด้วยความเคยชินจากงานที่ได้ทำเป็นประจำผมสังเกตเริ่มจากสำรวจว่านอกจากเธอนั้นมีใครอีก หรือไม่แต่เมื่อสังเกตุดูแล้วก็พบว่าเธอนั้นใจกล้ามากเพราะเธอเข้ามาปล้นบ้านของผมเพียงคนเดียวแถมรูปร่าง ที่ดูบอบบางเน้นเพียงส่วนหน้าอกที่แน่นช่วงล่างที่แน่นเช่นกันทำให้ผมคิดเหมือนกันเหลือเกินว่าทำไมเธอถึงใจกล้าได้ขนาดนี้ ผมไม่รอช้าเดินเข้าไปเอาปืนจี้ทั้งหลังเธอให้เธอตกใจซึ่งผลมันก็เป็นไปตามคาดเธอตกใจกลัวเป็นอย่างมากจนทำแก้วน้ำแตกผมค่อย ๆ กอดเอวเธอ จากด้านหลังแล้วก็เดินไปเปิดไฟนาทีแรกที่ผมเปิดไฟผมต้องหยุดชะงักทันทีใครจะไปคิดว่าโจรสาวที่มาปล้นบ้านผมนั้นสวยมากแถมชุดที่เธอใส่มานั้นมันก็ได้ใจผมเหลือเกินผมพาเธอไปนั่งที่โซฟาพร้อมกับกุญแจมือที่ล็อคข้อมือของเธอไพ่หลัง เอาไว้ผมยังไม่ได้ติดต่อใครหรือสถานีตำรวจเพื่อมารับตัวเธอแต่ผมต้องการจะรู้ว่าทำไมเธอนั้นถึงเข้ามาปล้นในบ้านของผม เธอกลัวมากเพราะเธอนั้นเห็นเสื้อที่ผมใส่มันเป็นเสื้อในของเสื้อตำรวจเธอรู้ทันทีว่าพบนั้นต้องเป็นตำรวจอย่างแน่นอนเธอจึงอ้อนวอนขอร้องให้อภัยเธอขอให้ผมปล่อยเธอไปได้ไหมมันเป็นเพราะเธอต้องหาเงินไปช่วยแม่และน้องที่ป่วยเธอไม่มีหนทางอื่นนอกจากทางนี้เธอจึงต้องออกมาแอบย่องเบาเข้าบ้านของคนอื่นเพื่อขโมยของมีค่าไปขายเมื่อผมได้ยินในใจผมก็นึกสงสารหญิงสาวสวยต่อหน้าผมอาจจะด้วยผมหลงเสน่ห์หน้าตาของเธอผมจึงนั่งลงและพูดคุยกับเธอจึงได้รู้เรื่องราวต่างๆในชีวิตก่อนที่เธอจะหลงผิดเข้ามาปล้นบ้านผม เมื่อผมได้ฟังเรื่องทั้งหมดแล้วผมตัดสินใจและขอให้เธอช่วยรับปากกับผมว่าครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายที่เธอจะเดินทางผิดเพราะผมจะปล่อยเธอไปเมื่อพูดจบผมจึงปลดคุณแจมือของเธอออกเธอขอบคุณผมเป็นอย่างมากที่ผมไม่โกรธและให้อภัยเธอเราต่างมองหน้ากันแล้วผมรู้สึกแปลกขึ้นมาทันทีสายตาที่เธอมองผมนั้น มันเปลี่ยนจากสายตาของโจทก์และตำรวจที่กำลังอ้อนวอนขอให้ผมปล่อยตัวแต่สายท่านรของเธอตอนนี้มันกลับเป็นสายตาของหญิงสาวที่กำลังอ้อนวอนให้ผมใช้ความรุนแรงกับเธอเธอเดินเข้ามาใกล้ผมแล้วผมสัมผัสได้เลยว่าเธอนั้นอยากจะอยู่ ที่นี่กับผมทั้งคืนผม โอเอวของเธอเข้ามาจูบซึ่งเธอไม่ขัดคืนแต่อย่างใดแถมเธอนั้นยังจูบสู้ผมอีกตั่งหาก เราต่างหลงใหลในการและกันมันยิ่งทำให้ผมควยแข็งขึ้นมาทันทีผมเล่นหน้าอกของเธอบอกเลยว่ามันช่างใหญ่แล้วนิ่มมากเราเล้าโลมกันอยู่ตรงโซฟาด้านล่างของบ้านผมซักพักใหญ่ๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนร่วมทางคนใหม่ เอาวะ เย็ดก็เย็ด เราเจอกันในระหว่างที่ผมกำลังเดินทางขึ้นไปลานกางเต็นท์ ทั้งๆ ที่มันเป็นหน้าฝน ไม่ใช่ฤดูกาลท่องเที่ยว และแทบจะไม่มีใครร่วมทางเลย ในระยะทางการเดินมากกว่า 3 กิโลเมตร จนกระทั่งเจอเธอมาพักอยู่ที่ระหว่างทาง จึงชวนเดินไปด้วยกัน เพราะเราต่างเป็นคนที่มาเที่ยวเพียงคนเดียวด้วยกันทั้งคู่ เลยทำให้เรากลายเป็นเพื่อนร่วมทาง กลายเป็นเพื่อนสนิทกันในมือเย็น…และเป็นเพื่อนที่เย็ดกันได้ในตอนค่ำ เรื่องเสียวเกิดขึ้นในตอนที่ผมไม่รู้สึกตัวด้วยซ้ำ แต่ผมตื่นขึ้นมาด้วยความรู้สึกเสียวๆ ที่หัวควย เหมือนกำลังจะปวดเยี่ยว แต่ความจริงแล้วมันไม่ใช่…เพราะเมื่อตื่นขึ้นมาในเต็นท์ ที่อยู่บนลานกว้างซึ่งมีเพียงผมกับเธอสองคน ผมก็ถูกลักหลับซะแล้ว เสียงอมควยดังขึ้นมาพร้อมๆ กับจังหวะก้มเงยของเธอที่กระตุ้นความเงี่ยนของผมได้อย่างเต็มที่ ครั้นจะแกล้งนอนต่อไป มันก็คงไม่ทันแล้ว เพราะว่าผมตื่นขึ้นมาเต็มตาเสียแล้วสิ เสียวควยขนาดนี้…