เริ่มต้นที่ร้านเหล้า จบด้วยโดนเอาคาห้องผู้ชายแปลกหน้าควยใหญ่

e0b980e0b8a3e0b8b4e0b988e0b8a1e0b895e0b989e0b899e0b897e0b8b5e0b988e0b8a3e0b989e0b8b2e0b899e0b980e0b8abe0b8a5e0b989e0b8b2 e0b888e0b89a 64fc20e8b7d1f

เรื่องเสียว เริ่มต้นที่ร้านเหล้า จบด้วยโดนเอาคาห้องผู้ชายแปลกหน้าควยใหญ่

ความทรงจำครั้งสุดท้าย ก่อนที่จะรู้สึกตัวขึ้นมาอีกครั้งคือฉันอยู่ที่ผับแห่งหนึ่ง เป็นช่วงเวลาที่ฉันได้ปลดปล่อยตัวเองหลังจากที่เครียดจากงานอะไรต่างๆ มากมาย ไม่มีเรื่องเสียวเกิดขึ้นในหัวเลยจริงๆ ไม่มีเรื่องเศร้าด้วย มีแต่เรื่องเหล้าเท่านั้น และจำได้อีกครั้งว่า มีผู้ชายคนหนึ่งมาขอชนแก้ว

ตื่นขึ้นมาอีกครั้งก็ต้องพบว่าร่างกายของฉันเปลือยเปล่า ไม่มีเสื้อผ้าสักชิ้น นอนอยู่ในห้องนอนที่ไม่คุ้นเคย ข้าวของทั้งหมดถูกจัดวางเป็นระเบียบ ที่นี่ไม่ใช่โรงแรม เป็นห้องของใครสักคน ที่มีแสงสลัวจากโคมไฟบนหัวเตียง และวอร์มไลท์เพียงเท่านั้นเอง

แต่ฉันเสียว เสียวหีจนรู้สึกว่าแม้สติยังไม่กลับมาเต็มร้อย กลับอยากที่จะร้องครางออกมา อยากจะบิดเร่าร่างกายที่โดนกระทำอย่างสุขสมนั้น

เสียงมูมมามดังขึ้นจ๊วบจ๊าบตลอดเวลา ใครสักคนกำลังเลียหีของฉันอยู่ เขาค่อยๆ ใช้นิ้วไล้วนที่แคมหีของฉัน ก่อนที่ลิ้นของเขาจะค่อยๆ สอดสวมเข้ามาลงลิ้นที่กลีบหีสวยของฉัน เขาจะเห็นหีชมพูของฉันชัดเจนแค่ไหนนะ ในแสงไฟแค่นี้ ฉันไม่ได้ตกใจ แต่รู้สึกประหม่าที่มันเริ่มต้นขึ้นโดยที่ฉันไม่ได้ตั้งตัวเท่านั้นเอง

เสียวไหมครับ รู้สึกดีหรือเปล่า ?

เขาเงยหน้าขึ้นมาถาม ในจังหวะนั้นทำให้ฉันรู้ว่าชายที่เข้ามาชนแก้วให้ฉันคนนั้น คือคนที่กำลังมอบความสุขให้กับฉันอยู่

มันรู้สึกดีจนยากที่จะปฏิเสธ ฉันตอบรับด้วยการพยักหน้า ก่อนที่จะทิ้งตัวอีกครั้ง ปลดปล่อยตัวเอง ให้เขาคนนั้นทำอะไรกับฉันก็ได้ ตามแต่ที่ใจเขาต้องการ

อื๊อออออ….เสียว เสียวจังเลย ซี้ดดดดดดด

ฉันเริ่มครางออกมาดังขึ้นเรื่อยๆ เมื่อสติเริ่มฟื้นจากอาการงัวเงีย ฉันคงเมามาก แตะตอบรับเขาโดยที่จำไม่ได้ด้วยซ้ำ แต่ช่างมันเถอะ รู้สึกดีเหลือเกิน ตอนที่เขาเริ่มดูดดุนในส่วนอ่อนหวานนั้นอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะค่อยๆ สอดนิ้วเข้ามาในรูหีของฉัน ขยับเข้าออกอย่างถี่รัวเสมือนการกระตุ้นอารมณ์ของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ คืบคลานขึ้นมา ลูบไล้สัมผัสเรือนร่างของฉันอย่างครบถ้วนที่สุด นมสองเต้าเต่งตึงถูกเขาประกบครอบริมฝีปากลงมาอย่างแม่นยำ แล้วดูดดุนกระตุ้นอารมณ์ ก่อนที่จะดึงร่างของฉันให้ลุกขึ้นมาเพื่อพบว่าตอนนี้ เขาคุกเข่าคร่อมร่างฉันไว้ ควยแข็งเป็นลำใหญ่โชว์ตระหง่านตรงหน้า

เขากระดิกควยสองสามครั้ง ราวกับว่ากำลังเชิญชวนฉัน

เมื่อมีสิ่งที่ต้องการอยู่ตรงหน้า ฉันเองก็ไม่อาจจะห้ามใจ หัวใจเต้นตึกตัก ที่จะได้อมควยใหญ่ๆ แบบนี้สักครั้ง

เขาประคองท้ายทอยของฉัน ก่อนที่จะดันควยเข้ามาให้ฉันอมควยให้เขา พร้อมกับเริ่มขยับลำควยเข้าออกเบาๆ เพื่อเร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆ

รู้สึกดีเหลือเกิน ควยอร่อยจริงๆ ควยใหญ่ หัวควยถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ด ฉันวาดเรียวลิ้นวนรอบรอยหยักนั้นจนเขาครางออกมาเสียงดังลั่น แล้วค่อยๆ ผลักให้ฉันนอนลงอย่างช้าๆ

ไม่ต้องกลัวนะครับ ผมจะทำคุณเบาๆ คงจะกลัวละสิ

เปล่าค่ะ แค่ตื่นเต้น ฉันตอบเขาแล้วยิ้มออกมา พร้อมกับการนอนลง แยกขาสองข้างออกมาทันที เพื่อให้เขาได้แทรกร่างกายเข้ามา แล้วจัดการเอาควยดุ้นนั้นสวมสอดเข้ามาในร่างกายของฉัน

เสียวหีจนพูดอะไรไม่ออก ภายในฉ่ำเยิ้มด้วยการเล้าโลมของเขา แม้ว่าจะเจ็บและจุก แต่เขาก็อ่อนโยนจริงๆ ค่อยๆ ดันควยเข้ามาจนสุดโคน เสียงครางดังลั่น ก่อนที่จะเริ่มขยับเขาออกเบาๆ เร่งเร้าจังหวะให้เร็วขึ้นไปเรื่อยๆ จนฉันเริ่มครางออกมาอีกครั้ง เขาไล่ระดับความเสียวได้อย่างเป็นขั้นตอน ทำให้ฉันมีความสุขมากกว่าความทรมาน ทั้งๆ ที่เพิ่งเคยโดนควยใหญ่ๆ แบบนี้เย็ดเป็นครั้งแรก

เสียงกระแทกเย็ดหีเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ เมื่อทุกๆ อย่างเริ่มเข้าที่

เขาเย็ดเก่งมากๆ แถมยังเย็ดแรง รัว โดยที่ฉันไม่รู้สึกเจ็บปวดเลย เสียวหีจนต้องครางออกมาโดยไม่อาย และไม่จำเป็นต้องปกปิดตัวตนอีกต่อไปแล้ว

สองเรา ในเงาแห่งความซ่านเสียว และกามอารมณ์ที่พุ่งพล่านนั้นทำให้ฉันแทบจะลืมทุกๆ อย่างไปด้วยซ้ำ

เขาพลิกร่างฉันให้นอนคว่ำ ก่อนที่จะทาบทับลงมา แล้วเย็ดหีฉันจากด้านหลัง ควยยาวๆ ของเขาไม่ใช่ปัญหาเลยด้วยซ้ำในตอนนี้ สองมือวางทาบมาบนมือของฉัน จับประสานมือเอาไว้ จูบที่ท้ายทอยของฉันครั้งแล้วครั้งเล่า แล้วเร่งจังหวะในการเย็ดแรงขึ้นเรื่อยๆ

เขาเริ่มส่งเสียงครางออกมาแล้ว พร้อมกับเสียงกระซิบระหว่างที่ร่างกายยังคงเคลื่อนไหวไปอย่างไม่มีจุดสิ้นสุด

จะแตกแล้ว เขากระซิบแบบนั้น ก่อนที่จะรัวเอวกระแทกเย็ดเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า ซึ่งฉันไม่มีทางที่จะขยับไปไหนได้เลย เขารัวเอวกระแทกเข้ามาในครั้งสุดท้าย กระแทกบั้นท้ายฉันอย่างหนักหน่วง แล้วดันเข้ามาซ้ำๆ ให้ลำควยถลำลึกเข้ามาในรู้หีของฉัน เพื่อปล่อยน้ำเงี่ยนออกมาจนฉ่ำเยิ้มภายในจนฉันสัมผัสได้

เขาทิ้งตัวลงมาทับร่างของฉัน ก่อนที่จะได้ยินเสียงครางอย่างสุขสมของเขา

เขาถามฉันอีกครั้งว่าเสียวหรือเปล่า เขาเย็ดดีไหม

ฉันไม่ได้มีคำตอบอะไรชัดเจนมากมายนักหรอก เพียงแต่คืนนั้นทั้งคืน จนกระทั่งเช้าของฉันวัน

เราไม่ได้หยุดเย็ดกันเลย

Recommendations

เรื่องเสียว น้าสาว ชมว่าผมเย็ดเก่ง ขอผมอีกทีนะน้า ผมชื่อจุกเป็นคนต่างจังหวัดพ่อผมเป็นคนมีฐานะดีจัดว่าร่ำรวยแต่เป็นม่ายแม่ผมเสียมาสิบปีพ่อมีผมคนเดียวพ่อเป็นทั้งแม่เป็นทั้ง เพื่อนผมอาบน้ำแก้ผ้ากับพ่อประจำมาจนทุกวันนี้ พ่อถึงจะเป็นนักเที่ยวบ้างก็รักและสนิทกับผมมากเราไม่เคยทิ้งห่างกันพ่อไม่มีเมียใหม่ ผมอายุสิบหกเกือบปีมานี่พ่อย้ายเข้ากรุงเทพฯเพื่อนผู้หญิงของพ่อที่เป็นหุ้นส่วนสามีเธอ ตายพ่อพ่อเลยต้องมาช่วยงาน พ่อพักที่เป็นอยู่คอนโดฯหรูแห่งหนึ่งเป็นห้องพิเศษมี สองห้องนอน พ่อทำตัวติดดินง่ายๆ แต่เรียกว่าผ้าขี้ริ้วห่อทอง ไม่กี่เดือนผมก็ย้ายตามมาเรียนมาอยู่กับพ่อตามเดิม และที่นี่ผมกับพ่อเป็นอิสระจากปู่ย่าและญาติๆพ่อเป็น คนเปิดเผยสำหรับผมพ่อเห็นผมโตเป็นหนุ่มเลยชวนผมไปเที่ยวผู้หญิงพาผมขึ้นครู เป็นครั้ง แรกและพ่อบอกถ้าเกิดกลัดมันขึ้นมาจะ มาเอาอีกก็ได้แต่ต้องรู้จักป้องกันตัวผมก็ชอบ ผมมาอยู่ได้สองเดือน มีผู้หญิงวัยกลางคนคงสี่สิบห้องตรงข้ามห้องเราเธอชื่อ แป้ง ดูเธอสนใจชอบพ่อแล้วเธอก็เป็นแม่ม่ายมีลูกสาวติดวัยค งสิบแปดแก่กว่าผม เธอชื่อนก หน้าตารูปร่างดีทั้งแม่ลูกผมรู้จักพวกเธอเพราะพ่อแนะ นำ ผมแอบถามพ่อพวกเธอเป็นใคร พ่อกระซิบบอก “จะเอาน้าแป้งเป็นแม่ช่วยคราวผมไม่นานนี้”…

เรื่องเสียว โดนลุงลักหลับ ใหญ่กว่าของพี่ ”เสียว อะไรอย่างนี้..ลุง..พอเถอะ..อูยย..ซี๊ดดด…” กามิน เดินหอบของเต็มมือเดินเข้าบ้านหลังจากกลับจากทัศนาจร เพลียมากรีบเดินเข้าบ้าน ลุงนะ ” หนู แม่หนูฝากกุญแจไว้ที่ลุง มาเอาสิ ” ลุงนะ คือเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกันแกไม่มีเมียแม้อายุปาเข้าไป 45 แล้วแกตัวเตี้ยล่ำดำหัวล้าน กามินสะดุ้งหันไปตามเสียง แกนั่งกินเหล้าอยู่ กามิน ” ขอบคุณค่ะ แล้วแม่ไปใหนคะ ” เธอถามแต่ไม่ค่อยชอบสายตาลุงนะเลย รู้สึกว่าแกมองแปลกๆ ชอบมองหน้าอก ลุงนะ ”…

เรื่องเสียว สลับผลัดกันเย็ด ”แฟนโดนรุม” สวัสดีครับเพื่อนๆ ผมชื่อเอ แฟนชื่อเปิ้ล คบกันมาประมาณ 5 ปีแล้ว ผมมีเรื่องเล่าที่แฟนผมยังไม่รู้ มาจนถึงทุกวันนี่ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง เมื่อปลายปี 60 ผมกับเปิ้ลชอบเที่ยวทะเลกันมากและได้ตกลงไปเที่ยวที่เกาะเสม็ดกันแต่ชอบไปวันธรรมดาเพราะคนไม่ค่อยเยอะมีแต่ฝรั่งซึ่งไม่ค่อยสนใจเรา เริ่มกันเมื่อไปถึงเกาะและเราทั้งคู่ได้นั้งสองแถวไปหาดท้ายเกาะแห่งหนึ่งที่มีรีสอร์ทอยู่ที่เดียว ไปถึงก็บ่ายแล้วเราก็ไปเล่นน้ำกันโดยแฟนผมใส่ชุดว่ายน้ำแบบทูพีช สีขาวอีกทั้งแฟนผมหุ่นดีมากๆทำให้ดูแล้วสวยจริงๆ พอตอนค่ำเราก้อสั่งอาหารมากินที่ห้องพร้อมมีการดื่นกันด้วยแฟนผมไม่ค่อยดื่ม แต่พอมาเที่ยวกันผมก็เลยบอกว่ามาเที่ยวพักผ่อนกันดื่มแล้วถ้าเมาก็นอนไม่ได้ไปไหนกันแฟนเลยยอมดื่ม ดื่มกันพอสมควรผมเลยขอแฟนมีไรด้วยแต่ผมอยากเปิดไฟและไม่ปิดม่านเอากันได้บรรยากาศดีแฟนผมเมาไม่รู้เรื่องได้แต่พยักหน้าตอบรับเพราะพูดไม่รู้เรื่องแล้ว ผมเลยจับแฟนแก้ผ้าเลียอยู่ซักพักเลยหยิบไข่มหาสนุก (ที่มันสั่น) มาเล่นเพราะใช้ประจำ ผมใช้แฟนจับไข่มหาสนุกไว้ ดีที่ยังพอจับได้ผมเลยออกไปดูบุหรี่หน้าห้องและมองเข้ามาเห็นแฟนผมทุกสัดส่วน ซึ่งทำให้เกิดอารมณ์มากๆ เหมือนได้แอบดูคนอื่น ผมเลยกลับเข้าไปเอา เอากันซักพักผมมองไปที่หน้าต่างข้างห้องให้ไฟจุดๆสีแดง…

เรื่องเสียว หลานสาวทีเด็ด! น้ากับหลาน ความสนิทสนม ความใกล้ชิด ความเห็นอกเห็นใจ ตลอดจนบรรยากาศที่อำนวยให้ ทำให้คนเราลืมตัวได้อย่างแน่นอนครับ ผมกล้าพูดอย่างนี้ เพราะมันเกิดขึ้นกับตัวผมและหลานสาวมาแล้ว ฟังดูมันอาจจะแสลงศิลธรรมและจริยธรรมไปสักหน่อยแต่ขอให้นึกถึงความจริงของ ชีวิตเถอะครับว่าไม่มีใครจะหลีกหนีพ้นหรอกถ้ายังมีเลือดเนื้อและอารณ์ข้อ สำคัญก็คือสิ่งแวดล้อมเป็นใจด้วย เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงปีใหม่ของ 2 ปีก่อน หลานสาวผมโทรมาชวนผมไปเที่ยวที่บ้างของเธอที่อำเภอเมืองจังหวัดบุรีรัมย์ และบอกว่าขอให้ไปให้ได้เพราะเตรียมการต้อนรับเต็มที่ทั้งอาหารการกินและที่ พัก พอดีปีใหม่คราวนั้นผมยังไม่มีโปรแกรมที่ไหนนอกจากกินเลี้ยงส่งท้ายปีเก่าที่ บริษัทในเย็นวันที่30 ผมจึงตอบรับ หลานสาวของผมอายุน้อยกว่าผมประมาณ 5-6 ปีเท่านั้น เธอเป็นลูกสาวของญาติที่มีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องกับผม จึงเรียกผมว่า “น้า” เราสนิทสนมกันมากเพราะเธอถูกฝากให้มาพักอยู่กับครอบครัวของผมเพื่อเรียน หนังสือตั้งแต่อายุ10ขวบ…

เรื่องเสียว ลุงสุดที่รักเสร็จลุงซะแล้ว หนูอาศัย อยู่กับป้าซึ่งอยู่แถวจังหวัดปทุมธานี ก็ไม่ได้ทำงานอะไรช่วยงานบ้านป้าบ้าง ทำกับข้างบ้าง แต่มาระยะหลังหนูรู้สึกเบื่อจึงไป สมัคงานที่โรงงานแห่งหนึ่งไม่ไกลจากบ้านนักประมาณสองสามป้ายรถเท่านั้นเอง ป้าหนูเป็นพยาบาลที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านตัวจังหวัดปทุมธานีส่วนลุงแฟนของ เขา ก็มีอาชีพรับราชการที่กระทรวงแห่งหนึ่งค่ะอาทิตย์หนึ่งเขาจะมาหาป้าสักครั้ง สองครั้งเพราะท่ำงานเขาอยู่กรุงเทพรถค่อนข้างติด หนูทำงานเป็นเด็กเย็บผ้ามันก็ยังดีกว่าอยู่บ้านเฉยๆ ไม่มีรายได้บางวันหนูก็อยู่คนเดียวค่ะเพราะป้ามักจะเข้าเวรกลางคืนอยู่เสมอๆ ผลัดกับเพื่อนเขาอาทิตย์หนึ่งลุงกัลบมาทีก็หอบหิ้วอาหารพะรุงพะรังเข้ามาให้ ป้าทุกครั้งแกเป็นคนเอาอกเอาใจเก่งมากค่ะ บางทีกลับมาเจอป้าก็ตรงดิ่งเข้ามากอดทันทีหนูงี้อายแทนเลยค่ะไม่อยากมองเขา บ่อยครั้งที่ลุงกลับมาหาป้าและชอบเล่นบทรักกันเป็นหระจำ แถมยังประเจิดประเจ่อเสียอีกด้วยค่ะกอดจูบกันเป็นพัลวัน ส่วนป้าเขาก็ไม่อายเหมือนกันค่ะ จูบปากลุงดูดดื่มจ๊วบจ๊าบลั่นบ้าน”ตรงนี้หน่อยซิจ๊ะ นั่นแหละตรงซอกคอตรงนั้นละเสียวดี” เขามักจะโลมเล้ากันเป็นประจำตรงห้องรับแขกหน้าโทรทัศน์ บ้านป้าเป็นบ้าไม้ชั้นเดียวมีห้องอยู่สองห้องซึ่งหนูพักอยู่อีกห้องติดกัน เวลาลุงมา ทีไรหนูมักจะอยู่แต่ในห้องค่ะไม่ค่อยออกมาเสนอหน้าเท่าไรนักเพราะไม่ขอบสาย ตาลุงเวลาแกมองหนูมีเลศนัยยังไงพิกลๆ ค่ะ “โอว์…อาว์…ซี๊ด…ดีมากเลย..อย่างนั้นแหละดี..” เสียงเล็ดลอดออกมาข้างนอกในวันหนึ่งขณะที่หน…

เรื่องเสียว เสียวกับไอ้เฒ่าหัวงู..เซ็กส์ของสาวประชาสัมพันธ์ สวัสดีค่ะ หนูได้อ่านประสบการณ์ของเพื่อนๆ มาหลายท่านแล้วแต่ก็ไม่ค่อยเจอเรื่องของใครที่มีสไตล์เดียวกับหนูเลย หนูจึงอยากลองเล่าประสบการณ์ของหนูให้เพื่อนๆ ได้ลองอ่านดูบ้าง เพราะหนูเองก็มีประสบการณ์เสียวเยอะมาก และแต่ละครั้งก็ค่อนข้างที่จะแปลกจะได้อารมณ์มากด้วย ลองอ่านดูนะค๊ะ เผื่อจะชอบหนูเป็นคนภาคเหนือโดยกำเนิดค่ะ ปัจจุบันหนูอายุ 21 ปีแล้ว หนูมีแฟนแล้วและเราก็รักกันมาก แฟนหนูเค้าแก่กว่าหนู 4 ปีค่ะ เราอยู่กินด้วยกันมาได้ 4 เดือนเศษแล้วแต่ยังไม่ได้แต่งงานกัน ปัจจุบันเราทั้ง 2 อาศัยอยู่ในกรุงเทพและมีโครงการจะแต่งงานกันในไม่ช้าสำหรับ เรื่องความรักของหนูกับแฟนนั้น ทุกอย่างเราเข้ากันได้ดีมาก แฟนหนูเค้ารักและให้เกียรติหนูมากค่ะ มีเพียงอย่างเดียวที่ดูจะเป็นปัญหาระหว่างเราก็คือเรื่องบนเตียงค่ะ กล่าวคือแฟนของหนูนั้นเค้าเป็นคนที่เรียบร้อยและชอบเก็บตัว รวมไปถึงไม่ค่อยจะมีอารมณ์ทางเพศเท่าใดนัก…

สวัสดีครับวันนี้ผมมีเรื่องxxxเสียวๆเร้าใจมาเล่าอีกแล้วครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องคนที่เป็นเครือญาติ มันเกิดขึ้นโดยบังเอิญ ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไปได้อย่างไร ใครอย่างเอาไปเป็นแบบอย่างนะครับ เพราะผิดต่อศีลธรรม เรื่องมีอยู่ว่าผมมีน้าอยู่คนหนึ่ง น้าผมคนนี้หน้าดี น่ารักผิวขาวหุ้นดี ถึงแม้ว่าจะอายุเข้าเลข 4 แล้วก็ตาม แต่ยังดูเซ็กซี่อยู่ครับ น้าผมคนนี้เป็นชอบดื่มเบียร์เป็นประจำทุกวันจะมีเพื่อนของน้ามาดื่มด้วยเสมอซึ่งปมกับน้า อยู่บ้านหลังเดียวกัน มีอยู่วันหนึ่งน้าสาวก็ซื้อเบียร์มาดื่มกับเพื่อนตามปกติครับ แต่วันนี้แกดื่มหนักมาก เมาจนแทบเดินไม่ได้ครับ ส่วนผมไม่ได้ดื่มอะไร เพราะเป็นคนที่ไม่ชอบดื่มแอลกอฮอลอยู่แล้ว แต่วันนี้น้าผมเมามากผมจึงช่วยพยุงพาไปส่งที่ห้องนอน พอไปถึงห้องน้าผมล้มลงนอนแบบไม่ได้สติครับ กระโปรงน้าถลกขึ้นไปถึงหน้าขา เผยให้เห็นขาที่ขาวเรียวงาม ผมตอนนั้นรู้สึกเกิดอารมณ์ขึ้นมาทันที มังกรเริ่มแข็งตัวขึ้นมาความคิดผมตอนนี้คืออยากจะลองเล่นxxxกับน้าดูบ้าง ไม่ใช่ว่าผมถือโอกาสนะครับ เป็นเพราะอารมณ์เสียวมันพาไป ดังนั้นผมจึงเอามือไปลูบขาน้าเบาๆ น้าผมก็ไม่รู้สึกตัวผมรุกมากขึ้นถลกกระโปรงน้าสาวขึ้นถึงเอว…

เรื่องเสียว พ่อค้าชาชัก เลยขอชัก อย่างอื่นที่ไม่ใช่ชา เช่นควย! เพราะกระแสชาชักกำลังมา ร้านกาแฟโบราณของผมเองที่มีเมนูเดิมๆ ซ้ำๆ จึงเริ่มเพิ่มเมนูชาชักมาขาย ผมเองใช้เวลาเรียนนานพอประมาณเหมือนกัน แต่มันก็ทำให้ผมนั้นสามารถทำมันออกมาได้ดี และสร้างรายได้เพิ่มมากกว่าเดิมไม่น้อยเลยทีเดียว ในขณะเดียวกัน การที่ผมต้องมายืนชักชาอยู่ในร้านก็ทำให้มีลูกค้าเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งผมได้สาวสวยมาเป็นลูกค้าประจำ ที่เธอจะกินชาชักหวานน้อยทุกๆ วัน จนทำให้ผมแค่ได้เห็นหน้าของเธอก็จำได้แล้ว ว่าเธอนั้นชอบกินอะไร และทำให้ทันทีโดยที่ไม่ต้องสั่ง ความสัมพันธ์ของเราสองคนเริ่มขึ้นจากตรงนี้ มันน่าประหลาด ตลกขบขัน แต่มันก็เดินทางมาได้อย่างไม่น่าเชื่อเหมือนกัน เพราะอะไรนะเหรอ เพราะว่าวันที่ผมได้ให้ชาชักเธอฟรีไป เธอกลับพูดขึ้นมาว่า อยากจะกินอย่างอื่นที่ชักได้ แต่ไม่ใช่ชา แววตาที่มองกันแค่ปราดเดียวก็เข้าใจทันที…

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กสาว นัดเจอจากอินเตอร์เน็ต สวัสดีครับ ผมชื่อ ”บอย” อายุ 20 ครับเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 2 เดือน ที่แล้ว จากการที่ได้นั่งเล่นเน็ตอยู่ที่บ้านก็ธรรมดา ต้องมีการขอเบอร์ คนไหนน่าสนใจก็จะโทรไปคุย แล้วก็นัดเจอหน้า มีอยู่คนนึงชื่อ โบว์ เธออายุกำลังจะ 15 มาจากเชียงใหม่ มาอยู่กะพี่สาวที่หอ คิดเอาละกันว่าเด็กเชียงใหม่จะน่ารักขนาดไหน เธอเป็นเด็กน่ารัก ขาว อวบ ผิว เนียน สูง 155…