เริงรักป้อนเหล้ากระเด้าเสียว

e0b980e0b8a3e0b8b4e0b887e0b8a3e0b8b1e0b881e0b89be0b989e0b8ade0b899e0b980e0b8abe0b8a5e0b989e0b8b2e0b881e0b8a3e0b8b0e0b980e0b894e0b989 64fc901106298

เรื่องเสียว เริงรักป้อนเหล้ากระเด้าเสียว

ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับ เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี่เอง ”ผมชื่อพล” อายุ 27 ทุกวันนี้ผมเป็นคนที่ชอบเรื่องเซ็กส์มากและถ้าลองได้ชอบผู้หญิงคนไหนแล้ว ผมจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้เธอมา แต่ที่เป็นเหตุเช่นนี้ก็เพราะผมนั้นเคยมีเมียกับเขาหนึ่งคนและเมียผมเองก็ จัดว่าเป็นผู้หญิงที่สวยมาก แต่นั่นแหละผู้ชายทั้งหลาย แม้รู้ว่าเธอเป็นเมียผมอยู่แล้วแต่ก็ยังมาตามจีบเธอ จนกระทั้ง เธอปันใจจากผม และผู้ชายทุกคนที่จีบเธอต่างก็ได้เย็ดกับเธอทั้งนั้น ผมเคยพูดกับผู้ชายที่มาติดพันธ์ุเธอ แต่ ทุกคนต่างก็ไม่ยอมเลิกรา ผมเองทั้งเจ็บใจและเสียใจเป็นอย่างมากนับตั้งแต่นั้นมาจิตใจของผมเปลี่ยนไป จากคนที่เคยเรียบร้อยก็กลายเป็นคนเจ้าชู้ และผมก็ทำตัวเหมือนพวกผู้ชายที่ตามจีบเมียผมครับ คือจะจีบเฉพาะคนที่เขามีเจ้าของแล้ว หลังจากที่ผมเสียเมียไป ผมก็ย้ายจังหวัดมาอยู่ที่เชียงใหม่มาเช่า อพาทเมนท์อยู่คนเดียว ผมจัดว่าเป็นคนหน้าตาดีคนหนึ่ง จึงไม่ยากนักที่จะทำเรื่องแบบนี้ แม้แต่ในที่ทำงานผม ผมก็ได้ฟันหญิงที่เค้ามีผัวแล้ว แต่ผมก็ไม่จริงจังนัก จนกระทั้งผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง เพราะงานช่างไฟของผมที่ต้องออกไปนอกที่ทำงานบ่อยๆ เธอหน้าตาสวย รูปร่างของเธอผอมอย่างกับนางแบบเลยครับ แต่นมของ เธอนั้นค่อนข้างใหญ่เธอแต่งตัวสวยผมไม่ทราบว่าเธอทำงานอะไรแต่มารู้ตอนหลัง ว่าเธอมีเคยมีแฟนแล้วเธอโดนแฟนทิ้งครับ
ตอนนี้ทำงานอยู่ร้าน(ไม่ขอบอกชื่อ…..ก็ประมาณอาบอบนวดนั่นแหละครับ) ผมจึงได้โอกาสตีสนิทกับเธอ แล้วผมก็ใช้เวลา ไม่นานนักคือไม่ถึงเดือนผมก็ได้เธอสมใจเธออายุมากกว่าผมเกือบ 5 ปี คือเธอประมาณ 32 ได้แล้วครับ หลังจากที่ผมติดพันธ์ุเธอเกือบเดือนวันนั้นผมจำได้แม่นครับ เป็นวันอาทิตย์ผมหยุดงานผมก็ไปหาเธอที่อพาร์ตเม้นท์ ปรากฏว่าเธออยู่คนเดียวครับ เธอก็เลยชวนผมเข้าไปนั่งคุยกันในห้องเพราะเธอเองก็มีใจให้กับผมอยู่แล้ว พอเรานั่งคุยกันไปไม่นานผมก็เริ่มเกมส์รักกับเธอเลยครับเพราะเธอเองออกจะให้ท่า และรู้ความต้องการของผมอยู่เหมือนกันผมกอดจูบเธอ เธอก็จูบตอบผมอย่างเร่าร้อนเธอเป็นผู้หญิงที่เรียกว่าเจนเชิงเป็นอย่างมาก ปากและลิ้นของเธอพัวพันสอดใส่เข้ามาสู้กับลิ้นของผมอย่าง ชนิดที่ว่าเจอตอนแรกก็ถึงกับตื่นเต้นมาก แต่พอผมถอดเสื้อผ้าของเธอออกมันก็เผยความขาวใหญ่ออกมาโชว์ชูชันความเต่งตึง ผมเลยเอามือลูบไล้ไปมาเบาๆ แล้วผมก็อ้าปากดูดนมอวบใหญ่ของเธอจนมันคับปากผมดูดดังจ๊วบๆ จนเธอแอ่นอกส่ายไปมาเชิดหน้าร้องครางเสียงสั่นเลย มืออีกข้างหนึ่งของผมก็สอดล้วงเข้าไปในของลับเธอ แล้วผมก็ลูบคลำๆ ขึ้นลงเธอส่ายเอวไปมาพร้อมกับครวญครางผมก้มหน้าดูดนมของเธอ อย่างหนำใจแล้วจึงเลื่อนหน้าขึ้นมาประกบปากเธออีกครั้ง เธอเองก็เปิดเผยอ รอรับอยู่แล้วผมเลยบี้ริมฝีปากอยู่นานเราจูบกันอยู่พัก หนึ่ง แล้วผมก็ลากลิ้นรัวๆ ลงมาตั้งแต่ร่องอกของเธอลงมาจนถึงสะดือผมวนปลายลิ้นเบาๆ เท่านั้นเธอทำท่าบิดตัวส่ายไปมาป่านจะขาดใจมือของผมก็ยังไม่ยอม
ปล่อยจากการลูบคลำที่เนินสามเหลี่ยมของเธอหรอกครับเพราะเนินของ เธอโคกใหญ่และขนหมอยของเธอดกมากเส้นยาวฟูสากมือดีเหลือเกินผมเคลื่อนตัวลงมา เรื่อยๆ จนมาถึงเนินโคกของเธอเลย คราวนี้พอมาถึงตรงนี้แล้วสองขาของเธอนั้นอ้าออกรอรับ ผมอยู่แล้วผมเลยเอาลิ้นสากๆ ของผมนั้นคว้านดันเข้าไปในร่องเสียวของเธอทุกซอกทุกมุม พร้อมกับเอานิ้วของผมนั้นขยี้เม็ดติ่งเสียวของเธอพร้อมๆ กันไปด้วยเธอถึงกับครางออกมาเสียงหลงเลยครับ เธอเอามือ กดหัวของผมแนบแน่นกับเนินโคกของเธอจนผมแทบหายใจไม่ออกต้องทะลึ่งพวดเงยหน้า ขึ้นมา “อูยยย..ซี๊ดด..อูยย…เสียว..ซี๊ด..” ผมคว้านลิ้นเลียใน รองเสียวของเธออยู่นานจนน้ำเมือกของเธอไหลเยิ้มแล้วพร้อมที่จะทำศึก ได้ผมจึงเลื่อนตัวขึ้นมาเอาท่อนเอ็นของผมเสียบเข้าไปในปากของเธอครับ เธออ้าปากรับมันอย่างกับเจออาหารที่โปรดปรานพอมันคืบคลาน เข้าไปในปากของเธอจนมิดด้ามแล้วผมก็จัดการซอยเอวเบาๆ แท่งท่อนเอ็นเข้าในปากของเธออย่างมันส์เลยครับ เธอให้ผมแยงอยู่พักหนึ่งเธอก็ดัน ตัวผมให้นอนลงคราวนี้เธอเล่นเลียหัวรบของผมอย่างเดียวเลยครับทำเอา ผมเสียวกระสันจนขาสั่นน้ำแทบจะแตกออกมาเลย “โอวว..ซี๊ดด..เก่งจังเลย” หลังจากนั้นเธอก็ขึ้นมานั่ง คร่อมกดสะโพกของเธอลงมากลืนท่อนเอ็นของผม จนกระทั้งมันเข้าไปจนหมดนั่นแหละ เธอก็ส่ายสะโพกไปมาพอท่อนเอ็นของผมกับร่องเสียวเธอมันเข้าที่เข้าทางแล้ว เท่านั้น เธอจัดการควบม้าออกศึกอย่างรวดเร็วไม่หยุดหายใจเลยครับ
เสียงครวญครางที่ร้องออกมามันผสมผสานกับเสียงหนอก ของผมกระทบกันโหนกของเธอดังพั่บๆ ลั่นห้อง จนผมเจ็บโหนกเลยครับแต่มันส์ครับผมเริ่มตาลายไปกับนมคู่ใหญ่ของเธอที่ ส่ายกระเพื่อมอยู่ตลอดเวลา จนทนไม่ไหวต้องเอื้อมมือบีบอยู่เป็นระยะๆ แล้วอ้าปากดูดเป็นพัลวัน ผมดูดอยู่ได้พักหนึ่งเธอก็ขย่มลงมาเสียแรงจนผมแทบจะทนไม่ไหวเธอขย่มเร็วขึ้น เพียงไม่นานเท่าไหร่ เธอก็ทิ้งตัวลงกอดผมหยุดพักเหนื่อย ตอนนั้นผมก็ใกล้จะออกอยู่แล้วเหมือนกัน ผมเลยดันตัวสวนขึ้นไป เธอยิ่งกอดผมแน่นเลย เธอร้องคราง “ซีดดดส์ อูยยย์ ไม่ไหวแล้ว น้ำจะแตกแล้ว โอยยย…ผัวขา….เมียเสร็จแล้ว….อูยย์….” แต่สะโพกเธอยังโยกส่ายบดไปมา ได้ยินดังนั้น ผมก็ซอยเอวกระแทกสวนใส่เธออย่างนับไม่ถ้วน เล่นเอาเธอถึงกับ ร้องเสียงดังลั้นไม่นานผมก็ปล่อยน้ำเสียวทะลักเข้ามาในช่องเสียวของเธอ พอน้ำผมออก ร่องเธอตอดของผมแรงมาก ตอดถี่ๆ ครับ ผมเสียวหัวควยมาก ผมก็แช่เอาไว้อยู่พักหนึ่ง ปล่อยให้เธอนอนกอดทับหน้าอกผมอยู่อย่างนั้น จนท่อนเอ็นผมมันเริ่มอ่อนตัวลง จนหลุดออกมา น้ำของผมและเธอก็ไหลตามออกมามากมาย เธอปล่อยให้มันไหลออกมาอย่างนั้นสักครู่ ก็ลุกเดินไปหยิบกระดาษทิชซู่มาซับน้ำที่ร่องเสียวเธอ ส่วนตัวผมเดินเข้าห้องน้ำ เธอก็เดินตามผมเข้าในห้องน้ำด้วยเราสองคนเลยต่างช่วยกันขัดถูกันและกัน ผมยอมรับเลยครับว่าเธอเป็นคนเอาใจเก่ง มาก เธอเอาใจผมและปรนเปรอปรนนิบัติผมอย่างที่ผมไม่เคยเจอหรือได้รับกับผู้หญิงที่ เอาใจ ผมเก่งเท่าเธอมาก่อนเลยครับเธอดูห่วงใยผมไปหมดทุกเรื่องแล้ว
เธอก็รีบเดินลงไปซื้ออาหารที่ร้านค้าใต้อพาตเม้นต์เธอ มาหลายอย่างมาให้ผมกินอีกทั้งยังซื้อเหล้าแพงๆ มาให้ผมด้วย ผมดื่มกินชนิดไม่ต้องใช้มือตัวเองดื่มเลยก็ว่าได้ (เธอจะอมเหล้าไว้ในปากเธอก่อน แล้วมาคลายใส่ในปากผม อร่อยมากๆ) เธอสารภาพกับ ผมว่าเธอรักผม เธอเห็นผมแล้วเธอมีอารมณ์มาก เธอออดอ้อนผมจนผมรู้สึกใจอ่อนเกิดความสงสารเธอ แล้วเธอก็ปลุกท่อนเอ็นของผมอีกครั้ง เธอปลุกมันเพียงแปล๊บเดียวจนมันแข็งตัวขึ้นมา อีกครั้ง ผมยอมรับเลยครับว่าเธอใช้ปากเก่งมากเหมือนกับพวกมืออาชีพเลยครับ ผมเสียวจนขาสั่นทุกครั้งที่เธอเอาลิ้นเลียวนไปมาที่รอบหัวเห็ดขอบผม “อูว..ซี๊ดด.อ้าา..” เวลาเธอดูดแต่ละทีนั้นน้ำของผมแทบ ทะลักออกมาเลยคับแล้วเธอก็ขอให้ผมนั้นเล่นประตูหลังของเธอ ผมเลยจัดการเอาท่อนเอ็นของผมเสียบประตูหลังของเธอที่มันเข้าไปอย่าง ง่ายดายก็เพราะว่าเธอเอาครีมมาทาท่อนเอ็นให้ผมครับ มันเลยเข้าไปอย่างง่ายดายเหมือนกับว่าเธอใช้ประตูด้านนี้รับศึกอยู่บ่อยๆผม อัดประตูหลังของเธอในท่าคลานสี่ขาผมถล่มท่อนเอ็นของผมเข้าไปอย่างสุดๆ มันเสียวมากเลยครับเพราะว่ามันคับแน่นฟิตกว่าประตูหน้าของเธอตั้งหลาย เท่าบวกกับเธอขมิบมันด้วยเวลาที่ผมกระแทกท่อนเอ็นเข้าไป “โอวว..ซี๊ดด.ทั้งมันทั้งคับ..เสียวดีจังเลย..ซี๊ด” ผมสอดมือเข้า ไปใต้แขนของเธอเพื่อขย้ำสองเต้าที่ใหญ่โตทำเอาเธอถึงกับครวญ ครางเสียงสั่นประสานกับเสียงผม ผมเลยเร่งรัวเอวซอยเสยเข้าไปอย่างถี่ยิบจนร่างสั่นสะเทิ้มกระเด้งก้น สวนท่อนเอ็นผมอย่างถึงพริกถึงขิง ”ผมเสนอเธอตอบสนอง” อย่างนี้แล้วความเสียวมันส์ก็เลยไม่ปรานีใครเลยครับที่ต้อง การขึ้นสวรรค์ผมจัดการรัวเอวถี่ขึ้นเมื่อรู้ว่าตัวเองนั้นจะอดกลั้นความมันส์เอาไว้ไม่ไหวแล้วผมเลยเร่งอัดกระแทกเข้าใส่อย่าง หนำใจจนกระทั้งน้ำเหนียวของผมพุ่งเข้าประตูหลังของเธออย่างเรียบร้อย ผมนอนหอบหายใจอย่างเหนื่อยโดยที่มีเธอคอยนวดให้ผม เธอเอาใจผมด้วยการเอาปากของเธอเลียน้ำเสียวที่เกาะติดที่ท่อนเอ็นของผมจน เกลี้ยง แล้วเธอก็นอนฟุบอยู่กับอกของผม เธอ ออด อ้อน ผมว่าอย่าทิ้งเธอ เธอรักผมมากไม่ว่าผมจะให้เธอทำอะไรนั้นเธอยอมทำให้ทุกอย่างขอเพียงให้ผมนั้น ไม่ทิ้งเธอเป็นพอแล้ว เธอก็ได้ใช้ปากดูดท่อนเอ็นของผมอีกเธอทำจนมันตื่นตัวด้วยความเสียวขึ้นมาอีกครั้ง คราวนี้เป็นครั้งที่สามแล้วครับ ผมเองก็ไม่คอ่ยจะมีแรงเท่าไหร่ เธอเลยขอเป็นฝ่ายบรรเลงเพลงเสียวเสียเองตั้งแต่ต้นจนจบเลยครับแล้วผมก็นอน ค้างกับเธอจนกระทั้งเช้าพอตื่นขึ้นมาเธอก็ตามติดตัวผมแจครับ บอกว่าอยากย้ายมาอยู่กับผมแทน ไปดูที่ห้องผมอยู่นั่นแหล่ะ วันนั้นตอนเย็นเธอก็ย้ายมาอยู่กับผมครับเรานอนด้วยกันอย่างมีความสุข เธอปรนนิบัติผมดีจริงๆ ครับ ผมชอบสุดๆ ก็ตรงที่เธอขึ้นคร่อมทับอยู่บนตัวผม แก้วเหล้าว่างอยู่ที่โต๊ะข้างเตียง เธอจะโยกส่ายสะโพกควบท่อนเอ็นผมไว้ แล้วก้มตัวลงมาป้อนเหล้าด้วยปากเธอให้ผมเป็นระยะนี่แหละ สุขเสียวดีจริงๆ ไม่เชื่อลองดูครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดพี่สะใภ้คนใกล้ตัว หากใครเคยได้อ่านเรื่องพี่สะใภ้..คนใกล้ตัว 1 และ 2 มาแล้ว ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ที่ผมและพี่สะใภ้ได้มีโอกาสเล่นกันอย่างถึงพริงถึงขิง…. เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง และขออภัยหากใช้คำไม่สุภาพ แต่เพื่อเป็นอรรถรสในการจินตนาการ ขออนุญาตใช้คำและภาษาแล้วบ้านๆ คับ หลังจากใน พี่สะใภ้..คนใกล้ตัว 1 และ 2 ผมได้แต่แอบดูพี่สะใภ้เอากับพี่ชาย แล้วผมก็ได้แต่ชักว่าวตามไปตามจังหวะลีลาการกระเด้าของพี่ชายกับพี่สะใภ้ด้วยความอิจฉา แต่หลังจากนั้นเวลาที่ผมต้องการก็มาถึงจนได้…. เมื่อวันที่ 16 และ 17 ก.พ.65 ที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสอยู่กับพี่สะใภ้กันสองต่อสอง…

เรื่องเสียว อย่าปล่อยให้หลุด  เรื่องมันเกิดจากที่รถตู้ รร. ต้องพา ผอ. ไปงาน แล้วพี่กุ้งก็ต้องพานักเรียนไปสอบ แล้วพี่กุ้งมีรถเก๋งเด็กๆ นั่งไม่พอ จนพี่กุ้งโทรหาถามว่าว่างมั้ย อยากให้ผมช่วยพาเด็กๆ ไปสอบ เดี๋ยวจะเติมน้ำมันกับค่าที่พัก รวมทั้งค่าอาหารให้ ผมก็ไม่มีธุระอยู่แล้วก็เลยตกลง เราก็เอารถ mu7 ผมไป เราต้องไปค้างก่อน 1 คืน ก็ตัดมาหลังจากแยกย้ายจากกินข้าวเย็น เด็กๆ ก็เข้าห้องเตรียมตัวเพื่อสอบพรุ่งนี้ เสร็จแล้วพี่กุ้งก็โทรหา ว่าจะขอมานอนด้วยเพราะครูที่มากับพี่กุ้ง แฟนเค้ามาหา พี่กุ้งเลยขอแยกออกมา ผมก็ไม่มีปัญหา…

เรื่องเสียว กระทุ้งแม่เปลี่ยนท่าทั้งหน้า ทั้งหลัง ครอบครัวของผมมีอยู่ด้วยกันแค่ 3 คนเองครับ คือมีพ่อผม แม่ผมและตัวผมเอง พ่อผมมีอาชีพค้าขายพวกอะไหล่รถยนต์ ส่วนแม่ผมนั้นเป็นแม่บ้าน แต่ได้เปิดร้านเสริมสวยเป็นอาชีพเสริมด้วย เพราะแม่ผมนั้นจะเป็นคนที่ค่อนข้างดูแลรูปร่างและสุขภาพมาก ถึงแม้ว่าแม่จะมีอายุเข้าสู่วัยกลางคนแล้วก็ตาม แต่ก็ยังดูสาวและสวยกว่าผู้หญิงแม่บ้านทั่วๆไป อีกทั้งยังเป็นลูกคนจีนด้วย ฉะนั้นผิวจึงค่อยข้างขาวอมชมพูมีน้ำมีนวล ส่วนผมนั้นยังเรียนหนังสืออยู่ครับ บ้านของเรานั้น หลังจากที่พ่อได้แต่งงานกับแม่แล้วก็ได้แยกออกมาปลูกบ้านอยู่ในที่ดินที่ได้ซื้อไว้ และช่วยกันสร้างฐานะมาตลอด โดยปลูกบ้านเป็นบ้านไม้ยกพื้นสูงประมาณเมตรกว่าๆ มีชั้นเดียว ห้องนอนสองห้อง แต่อีกห้องหนึ่งนั้นพ่อจะเอาไว้เก็บพวกอะไหล่ชิ้นเล็กๆเต็มไปหมด เพราะฉะนั้นผมจึงได้เข้าไปนอนรวมห้องเดียวกับพ่อและแม่มาโดยตลอด ตั้งแต่เล็กๆแล้ว ช่วงที่ผมยังเด็กอยู่นั้นผมซี่งเป็นลูกคนเดียวของพ่อแม่ ดังนั้นแม่จึงรักและดูแลผมดีมาก คอยดูแลห่องใจผมดีตลอด ตั้งแต่อาบน้ำ…

เรื่องเสียว แอ่นหอยสู้ขมิบเสียว ม่ายสาวร้อนสวาท ชื่อหญิงค่ะ อายุ 23 ย่าง 24 ปี พื้นเพเป็นคนอีสานค่ะ แต่ตอนนี้หญิงมาทำงานอยู่ในโรงงานอบ-คั่วเมล็ดกาแฟขนาดเล็กแถวสุทธิสาร ประวัติส่วนตัวคร่าวๆ ของหญิงเพิ่งจะโสดซิงๆ ค่ะ เพราะว่าแฟนหญิงเพิ่งจะเสียชีวิตไปจากอุบัติบนท้องถนนเมื่อ 3 เดือนก่อน หลังจากแฟนเสียหญิงก็กลับไปสงบสติอารมณ์ ทำใจกับการสูญเสียแฟนอยู่ที่บ้านนอกพักหนึ่ง แล้วก็กลับมาทำงานที่โรงงานอบ-คั่วเมล็ดกาแฟที่หญิงเคยทำอีกครั้ง อยู่บ้านไม่ไหวค่ะ รายรับไม่มี มีแต่รายจ่าย โรงงานอบ-คั่วเมล็ดกาแฟที่หญิงกลับมาทำงานนี้เป็นของเฮียเดชเจ้าของอู่รถแท็กซี่ที่แฟนหญิงเคยเช่ารับจ้างก่อนที่จะประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตไป หญิงกลับมาขอทำงานต่อ เฮียเดชแกก็รับหญิงไว้และก็คิดค่าเช่าห้องพักกับหญิงในราคาถูก เฮียเดชแกบอกว่าสงสารและเห็นใจหญิงที่สูญเสียแฟนและเป็นผู้หญิงตัวคนเดียว เฮียเดชแกก็เลยให้สิทธิ์พิเศษกับหญิงค่ะ ห้องพักของคนงานในโรงงานอบ-คั่วเมล็ดกาแฟของเฮียเดชที่หญิงเช่าพักอยู่นี้เป็นห้องแถวไม้กลางเก่ากลางใหม่ชั้นเดียว มีด้วยกันทั้งหมด…

เรื่องเสียว ชวนชู้ของเมียมาเย็ดหมู่ด้วยกัน เย็ดหีเมียก็ได้ มึงก็ต้องอมควยให้กูด้วย กานต์รู้สึกแปลกๆ ตอนที่เขากลับมาที่บ้านแล้วได้เห็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมา ระหว่างเมียของเธอกับชู้รัก ตอนนั้นเขาสามารถเอาปืนที่ห้องมายิงหัวชายชู้นั้นได้ แต่ไม่รู้ทำไม ทันทีที่เขาได้เห็นว่าเมียตัวเองกำลังเย็ดกับคนอื่นอยู่ เขากลับมีอารมณ์ จนต้องแอบมองแล้วปล่อยให้ตัวเองเกิดอารมณ์ ชักว่าวตามจนน้ำแตกไปพร้อมๆ กับสองคนในห้องนั้น ก่อนที่กานต์จะลงมานั่งรอทั้งสองคนที่ห้องรับแขก พร้อมกับปืนที่วางนิ่งเอาไว้ตรงโต๊ะกระจกตรงหน้า ตอนที่สองคนเดินลงมา ทั้งคู่ตกใจจนไม่รู้ว่าจะทำยังไง ชายชู้ถึงกับก้มกราบเท้าของเขาเลยทีเดียว ในขณะที่เมียของเขาก็เอาแต่ร้องไห้ เพราะความรู้สึกชั่ววูบ ทำให้เธอนั้นเผลอใจให้กับหนุ่มคนส่งของที่แวะเวียนมาที่นี่บ่อยๆ จนได้กลายเป็นเรื่องเสียวระหว่างทั้งคู่ขึ้น กานต์โกรธใครไม่ลงเลย เพราะว่าเขาเองก็ไม่สามารรถจะเป็นผัวที่ดีได้ เพราะบ้าทำแต่งาน ดังนั้นเพื่อเห็นแค่ครอบครัวที่ต้องอยู่ต่อไปแล้ว เห็นว่าเมียมีความสุขที่ได้เย็ดกับชายคนส่งของ เขาเลยชวนให้เขานั้นเข้ามาร่วมเย็ดด้วยกันอีกครั้งแบบสามคนผัวเมีย และถ้าไม่ว่าอะไร…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันหลังตึกเก่า นักเรียนสาวร่านควยยอมเป็นชู้โดนครูสุดหล่อกระหน่ำหีแตกใน เรื่องเสียว ขึ้นชื่อว่าความเสียว ถ้ามันจะเกิดก็ต้องเกิด ไม่มีฐานะ สถานะ หรือว่าอะไรกั้นขวางได้หรอกในตอนนี้ ความเงี่ยนทำให้คนเราหน้ามืดตามัว เพราะความเสียวเป็นความปรารถนารองลงมาจากเงินทองและลาภยศสำหรับมนุษย์ “ซี๊ดดด…สุภาพร เสียว ครูเสียวควยสุดๆ เลย อา…อา ซี๊ดดด” เสียงครางของอาจารย์เกรียงดังขึ้นในซอกเล็กๆ หลังตึกเกษตร ซึ่งเป็นตึกที่ไม่มีการใช้งานแล้ว เวลานี้ เทียบเท่าว่ามันคือตึกร้าง ระยะห่างระหว่างซอกตึกกับกำแพงหลังโรงเรียนเนื้อที่ราวสองเมตร ซึ่งแต่ละระยะมีแท้งค์น้ำสูงตั้งเรียงรายช่วยบดบังสายตาอยู่ แต่ว่าก็ว่า ไม่ค่อยมีใครผ่านมาทางนี้อยู่แล้ว มันจึงเต็มไปด้วยความสุขและความเสียวซ่านที่ไม่อาจจะมีความหวั่นหวาดใดๆ เสียงครางดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับเด็กสาวในชุดนักเรียนที่กำลังนั่งยองๆ ดูดควยของอาจารย์ตรงหน้าอยู่อย่างเอร็ดอร่อย…

เรื่องเสียว ดูดบุหรี่ทำไม มาดูดควยพี่ดีกว่า เรื่องเสียว ความเงี่ยน ความเมา มันเป็นอะไรที่เข้ากันสุดๆ แล้วครับ ใครหลายคนก็เคยบอกว่า เวลาเมาแบบกำลังดี ทำให้เย็ดมัน เย็ดเสียวขึ้น ส่วนตัวเองไม่ค่อยจะเชื่อสักเท่าไหร่ เพราะรู้สึกว่าเวลาที่เย็ด ต้องมีสติครบๆ จะได้จัดการความเสียวถูก แต่หลังจากที่เลิกกับแฟนเก่า ผมเองก็เอาแต่เมาหัวราน้ำทุกๆ วันเลย จนกระทั่งได้เจอกับประสบการณ์เสียวๆ แบบไม่ได้ตั้งตัวนี่แหละครับ ผมไปที่ผับแห่งหนึ่ง ซึ่งมันไม่ได้มีคนเยอะมากเท่าไหร่ แล้วดื่มเหล้าตามปกติ เพราะว่าออกมาคนเดียว พอเมาก็เลยกะว่าจะกลับมานอนที่รถ ให้สร่างสักหน่อยแล้วค่อยกลับ ชีวิตของผมมันวนอยู่ที่นี่เป็นปกติอยู่แล้วนั่นเอง และนั่นจึงทำให้อยู่ๆ ผมเจอสาวสวยคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเพื่อนที่ทำงานด้วยกัน เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องที่เกิดผ่านมาแล้วประมาณ 3 ปีแล้วแต่ไม่เคยได้เปิดเผยให้ใครฟังเลยมันเป็นเรื่องของเมียเพื่อนกับผมเอง เรื่องมันก็มีอยู่ว่า ผมกับเพื่อนและเมียเพื่อนทำงานด้วยกันแต่ด้วยทางบริษัทมีโครงการที่จะส่งพนักงานไปต่างประเทศโดยพลัดกันไปที่ละรุ่น โดยเพื่อนผมไปก่อนครับ โดยไปรุ่นละ 6 เดือน อ้อลืมบอกไปอย่างคือเรามาเช่าบ้านอยู่ด้วยกันครับ โดยส่วนตัวแล้วผมกับเมียเพื่อนก็สนิทกันอยู่แล้วครับแต่ก็ไม่เคยคิดอะไรมาก เธอเองก็เป็นคนหน้าตาธรรมดา แต่ที่ไม่ธรรมดาก็คือหุ่นเธอเซ็กส์ซี่มากเลย ส่วนเว้าส่วนโค้งได้รูป เรียกว่า นมเป็นนม ตูดเป็นตูดเลยละครับ บางครั้งผมเองก็อดจะเอามาใช้ในการจินตนาการบางก็เท่านั้น ตอนเพื่อนผมจะไปผมกับเมียเขาก็ไปส่งที่สนามบิน เพื่อนผมก็บอกกับผมว่าให้ผมเอารถของเขาไปใช้ จะได้คอยรับส่งเมียเขาด้วย และก็บอกให้ช่วยดูแลบ้านด้วยครับ ที่เพื่อนผมสั่งอย่างนี้เพราะผมชอบเที่ยวครับ ก็คนยังไม่มีเมียนี้ส่วนมากไม่มีอะไรทำก็ออกไปกินเหล้าบ้างตามประสาผู้ชายโสด แต่เรื่องมันมาเกิดก็อีตอนเดือนแรกนี้ละครับ ที่แผนกของเธอจัดงานเลี้ยงครับ เธอก็เลยมาชวนให้ผมไปกับแผนก! ของเธอ…

เรื่องเสียว รุ่นน้องเด็กใหม่ฝึกหัด เปิดซิงคาม่านรูด บอกไม่เคย แต่เย็ดโคตรเซียนจนยอมให้แตกใน แอร์เย็นเฉียบส่งกระแสความเย็นเข้ามาในห้องเล็กๆ ที่แสนคับแคบนี้ตลอดเวลา เสียงหึ่งๆ ของมันที่แสดงให้เห็นถึงความเก่านั้นไม่ได้เป็นที่สนใจสักเท่าไหร่ เพราะแม้ว่าเสียงครางของมันจะน่ารำคาญ ทว่าความเสียวซ่านที่เกิดขึ้น ณ เวลานี้ก็ทำให้สองหนุ่มสาวที่กำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์ไม่ได้สนใจอะไรอีกเลย เด็กหนุ่ม ม.ปลายที่จับรุ่นพี่มหาลัยเป็นครั้งแรก เธอคือแฟนคนแรกของเขา และไม่คิดเลยว่าความสัมพันธ์จะมาถึงในวันที่ทั้งสองได้มาเย็ดกันในวันนี้ นี่จึงเป็นความตื่นเต้นของเขาอย่างมาก เพราะว่านอกจากชักว่าวแล้วเขาก็ไม่เคยเย็ดใครเลยจริงๆ สักหนเดียว และครั้งนี้มันก็คือความรู้สึกเสียวซ่านที่ต่างออกไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง เขานั่งเอนกายอยู่บนเตียง ปล่อยให้ร่างกายที่แสนบอบบางนั้นคลานเข้ามาที่ระหว่างขาทั้งสองข้างแล้วจับควยของชักรูดอย่างต่อเนื่อง หัวควยสีชมพูอ่อนถอกบานเรื่อยๆ จนน้ำเงี่ยนสีใสค่อยๆ ไหลปริ่มมาที่ลำควยของเขา เสียงลมหายใจและเสียงครางเสียวซ่านดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่รุ่นพี่จะค่อยๆ แลบลิ้นแล้วใช้ลิ้นที่แสนพลิ้วไหวของเธอนั้นเลียปาดเอาน้ำเงี่ยนนั้นไปกินจากโคนควยจรดปลายควย แล้วครอบปากลงมาอมควยให้เขาทันที…