เย่อเด็กมอสี่

e0b980e0b8a2e0b988e0b8ade0b980e0b894e0b987e0b881e0b8a1e0b8ade0b8aae0b8b5e0b988 64fc0f55844b0

เรื่องเสียว เย่อเด็กมอสี่

เราเป็นเด็กต่างจังหวัด หยุดเทอมก็กลับบ้านอกด้วยกันทุกคนพอถึงเวลาเปิดเทอมก็ต้องกลับมาเรียนกันต่อ เธอชื่อพิม มาเรียน ม.สี่ เพราะอยากเรียนโรงเรียนที่ กทม. พิมเป็นสาวบ้านเดียวกับเรา พ่อแม่เลยฝากมาด้วย เพราะเคยพากันมาดูหอพักไว้แล้ว และก็อยู่ไม่ไกลกับหอพักของเราเรามาถึง กทม. พิมนึกกลัวๆ เพราะไม่เคยออกจากบ้าน เราก็เลยชวนแวะที่หอพักเราก่อน บอกพิมว่าเย็นๆ จาพาไปส่งหอพักของพิม
พิมก็ตกลง ถึงหอพักเป็นหอพักที่อิสระ เราจึงเข้ามาพักในห้องด้วยกัน เราบอกอากาศมันร้อน อาบน้ำก่อนดีกว่าแล้วเราก็ถอดเปลี่ยนผ้า นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว เราสังเกตุเห็นพิมชำเลืองมองเป้าเราบ่อยๆ แล้วก็หน้าแดง เราทำเป็นไม่สนใจ เข้าห้องน้ำอาบอย่างรวดเร็วอาบเสร็จเราก็ยังแกล้งไม่ใส่เสื้อผ้า นุ่งผ้าเช็ดตัวอย่างเดิม นั่งลงใกล้ๆ พิม “พิมมีแฟนแล้วยัง”เราถามไปงั้นแหละ “ยังค่ะ” เธอตอบโดยไม่เงยหน้ามองเราเลย “อาบน้ำก่อนสิ จาได้สบาย” ไม่ค่ะ””งั้นก็นั่งกินหนมคุยกันแล้วกันนะ””พี่ก็ใส่เสื้อผ้าสิ” พิมบอก “ทำไม กลัวผ้าหลุดหรอ ถึงหลุดก็ไม่เห็นเป็นรัย มีพิมคนเดียว จาต้องอายใคร จริงมั๊ย”พิมไม่ตอบนั่งก้มหน้า คงจากลัวเราด้วย ที่มานั่งใกล้ๆ”งั้นพิมอาบน้ำมั่งดีกว่า”คงอยากลุกออกห่างเรามากกว่า เธอก็เปลี่ยนผ้า หอพักมีแค่ห้องนอนกับห้องน้ำ เวลาพิมถอดเสื้อผ้าเห็นแค่บางส่วน ที่ขาวสะอาด ควยเราก็แข็งขึ้นทันทีเลย เธอนุ่งกระโจมอกเข้าไปอาบน้ำ จนเธออาบเสร็จ ออกจากห้องน้ำ เราก็แกล้งลุกไปหยิบน้ำกินแล้วหยุดมองพิม “มองทำไมหรอ” พิมถาม “ก็มองพิมน่ะสิ ไม่นึกว่าจะสวย ยั่งงี้ ” เราถือโอกาสเกาะแขนพิม ดึงมานั่งบนเตียง”นั่งคุยกันต่อนะ” เราบอก “ให้พิมใส่เสื้อผ้าก่อนค่ะ””ไม่ต้องหรอกจาได้เย็นดี”เราให้ความเห็นแต่ไม่ยอมปล่อยมือ เธอพยายามขยับแขนจาให้หลุดจากการเกาะไว้ เราเลยดึงแขนให้นั่ง เธอจาหงายหลัง แขนอีกข้างรีบจายันพื้นที่นอน คงพลั้งเกี่ยวขอบผ้าเช็ดตัวที่นุ่ง ปมที่พับทับไว้หลุด เธอจารีบจับผ้าก็ไม่ทันผ้าหลุดไปกองที่พื้นเหลือแต่ตัวปล่าวนั่งบนเตียง มันเป็นเหตุการที่เกิดขึ้นแว๊บเดียว เธอนั่ง งง ตัวลีบเลย”พี่ขอโทษ ไม่ได้ตั้งใจนะ”เราก้มหยิบผ้าเช็ดตัว แต่ไม่ส่งให้พิม เราถือผ้ามองพิม พิมกอดอกเพราะอาย กลัวเราเห็นนม เราเลยวางผ้าไว้ข้างตัวเรา”นมพิมสวยจังเลย”พูดพร้อมกับจับข้อมือพิมดึงออก เบาๆ เธอก็ปล่อยมือ หน้าแดงคอแดงหมดเลย คงทำอาไรไม่ถูก”ขอพี่ดูดหน่อยนะ” แล้วก็ก้มลงดูด ดูด ดูด….อูยยย..อูยยย…เธอหงายหน้าครางออกมา เราดันพิมนอนลงบนที่นอน ปากยังดูดนมพิมอยู่เหมือนเดิม มือเราลูบลงไปตามหน้าท้อง แล้วไปหยุดที่หอยของพิม อูยยย..อูยยย…เราถอนปากมาประกบริมฝีปากพิม มือรูดไปตามร่องหอย น้ำเงี่ยนพิม ออกมาเยอะเลย เราเลยเอานิ้วแยงเข้ารูหอยพิม พร้อมกับใช้นิ้วหัวแม่มือกดที่ปลายเม็ดแตด คลึงเบาๆ อูยยย…อูยยย…..พิมครางออกมาดังๆ เราเลิกจูปปาก มาไซ้รแถวซอกคอ พิมนอนบิดตัวเป็นเกลียวเลย เราถอดผ้าเราออก แทรกตัวเข้าในหว่างขาของพิม ใช้เข่าแบะขาพิมถ่างกว้าง นอนคล่อมเตรียมพร้อม เราเด้าให้ควยถูกหอยเรื่อยๆ ปากก็ดูดหัวนมพิม พิมเสียวจนแอ่นอก ข้างล่างเราเอามือจับควยจ่อแล้วกดลงเบา หัวควยเข้าไปอัดแน่นในรูหีพิม โอยยยย…….โอยยยยยยยยยยย……พิมร้องออกมา เรากดเน้นไว้เฉยๆ ก้มลงดูดนมต่อ ร่องหีของพิมมันค่อยๆ ดูดควยเราเข้าไปทีละน้อยๆ นานพอสมควรถึงเข้ามิดท่อนควย เรายังกดเน้น ขยับสะโพกเล็กน้อย เพื่อให้รูหีขยายตัว โอยย……….โอยยย……พิมร้องพร้อมกับบิดลำตัว พิมยกสะโพกแอ่นโคกร่องหี ให้อัดกับควยเราจนจมมิดท่อนเลย เราค่อยๆ ถอนออกมานิดนึง
แล้ว กดเด้าลงไป ทำอยู่สักพัก เราก็ค่อยได้เริ่มชักลำควยออกมายาวๆ แล้วก็อัดลงไปเต็มที่ พิมแอ่นโคกหีรับเป็นจังหวะ อูยยยย…โอยยยยย….พิมร้องด้วยความเสียวและยังไม่เคยถูกเย่อมาก่อนจริงๆ”น้ำพี่จาแตกแล้ว” “พิมก็เสียวในรูหีค่ะ”เรากอดพิมแน่นๆ เร่งเด้าแรงๆ ลึกๆ สักพักเราก็กอดพิมยิ่งแน่น น้ำควยแตกกะฉูดเข้าในรูร่องหีของพิมเต็มจนล้นรูหี พิมก็กอดเราแน่น ตัวเกร็ง ในรูหีรัดควยเราจนแทบจาขาด เรากดไว้แน่นเลย ในรูหีมันตอดรัดควยเป็นจังหวะๆ เราลงนอนกอดกัน หายใจฝืดฝ้าดๆ เราเอามือลูบหัวนมที่แข็งสู้มืออยู่สักพัก จึงเข้าห้องน้ำกัน ในห้องน้ำยังมีทีเด็ดอีกนะ…

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับผัวเพื่อน ผิดก็เข้าใจ แต่ควยใหญ่เลยต้องยอม ลำควยใหญ่ยาวตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้า เพียงแค่ยังไม่ได้สัมผัสด้วยซ้ำ แค่ดึงกางเกงลงมา ความเป็นชายที่ใหญ่โตมหึมาก็ออกมาเด่นเป็นสง่าต่อหน้าฉันแล้ว ฉันไม่ยักรู้ว่าเพื่อนรักที่แสนตอแหลของฉันจะพูดจริง ฉันนึกว่าเธอโม้ ที่บอกว่าผัวของเธอนั้นควยใหญ่เกือบเท่าแขน แล้วเย็ดเก่งมากๆ อีกด้วย แต่เพราะความหล่อเหลาของเขา และความเจ้าชู้ ทำให้ในวันนี้ฉันเองก็ตกหลุมพรางผัวเพื่อนเข้าเต็มๆ ก่อนที่จะมานัดเจอกันตรงนี้ สถานที่ที่ใช้เป็นจุดร่วมรักกันในความลับ เขายืนอยู่ตรงหน้าฉันในเวลานี้ ส่วนฉันนั่งอยู่ที่ปลายเตียง จ้องมองดูลำควยสีเข้มที่เต็มไปด้วยเส้นเลือดรายล้อม ดูยังไงก็มีเสน่ห์ แค่จับก็ยังไม่รอบมือเลยจริงๆ ฉันเริ่มชักควยของเขาอย่างแช่มช้า ก่อนที่จะใช้นิ้วโป้งนั้นวนไล้ไปที่หัวควยถอกบานของเขาจนร่างกายกระตุกเร่าแล้วส่งเสียงครางออกมาเบาๆ ก่อนที่จะเอื้อมมือมาดันหัวของฉันให้เข้าใกล้ลำควยของเขาทีละนิด รวมทั้งเขาก็กระเด้าเอวเข้ามาแล้วด้วย เหมือนกับจะบอกว่าให้อมควยให้เขาได้แล้ว แน่นอนว่าทำไมฉันต้องปฏิเสธล่ะ ควยใหญ่ขนาดนี้…

เรื่องเสียว แล้วหายร่านยัง หมอนวดสาวจัดให้ เรื่องมันมีอยู่ว่าผมเป็นทำงานเป็นช่างที่บริษัทคอมแห่งหนึ่ง โดยปกติจะต้องไปส่งและติดตั้งคอมพิวเตอร์แก่ลูกค้าที่ซื้อคอมใหม่ทุกครั้ง มันก็ปกติดีแต่มีอยู่วันหนึ่ง มีลูกค้าพิเศษมาให้ผมไปส่ง เธอชื่อเล็กทำงานเป้น PR อยู่ที่อาบอบนวดชื่อดังแถวดินแดง(ผมแอบอ่านในใบสัญญาของอีซีบายที่ต้องให้ เธอเซ็นต์) เธอพักอยู่แถวแยกพระราม9 เป็นคอนโดเล็กๆ พอผมไปถึงเธอก็รออยู่ที่ห้องเธอแต่งตัวได้สุดยอดคงกำลังจะไปทำงานหรือไม่ก็ จงใจจะยั่วผม เท่าที่มองดูนมต้องอย่างน้อย 34-35 ขึ้นผมยาวผิวขาวสูงประมาณ165 ตาโต หน้าตาคล้ายคนญี่ปุ่น ผมยาวเลยกลางหลังเล็กน้อย เธอใส่เสื้อสีชมพูรัดรูปคอกว้างเปิดไหล่(เรียกว่ามันไม่มีคอดีกว่า)ข้างหลัง ผ่าไปครึ่งหลัง ผมเห็นว่าเธอใส่บราแบบไข้วสีน้ำตาลทองอ่อน เห็นร่องอกเธอเลยอวบอูมและดูใหญ่มากเพราะตัวเธอค่อนข้างเล็ก ใส่กางเกงยีนห้าส่วนรัดรูป ผมก็จัดการคอมเสร็จแล้วก็เลยทำเป็นสอนนู่นนี่ทั้งๆ ที่ปกติแล้วต้องกลับเลย ก็เลยชวนเธอคุยไปด้วยแต่แอบมองนมเธอตลอดเวลา มันขาวและใหญ่มาก…

เรื่องเสียว ขาวหมวยเอ็กซ์เซ็กส์บึ้ม ”น้องต่าย” ผมเล่นดนตรีกับเพื่อนๆกันมาตั้งแต่สมัยเรียน วงดนตรีของผมมีกันอยู่ 7คนคับ จนแต่ละคนจบและก้อแยกย้ายกันไปทำงานแล้ว แต่ก็ยังรวมตัวซ้อมและเล่น back up ตามที่ต่างๆอยู่เสมอ สมาชิกคนแรกของวง ชื่อ ไอ้ตั้มคับ ฉายา “นักร้องนำ ตั้ม-ลอรีเอะ” เนื่องมาจากเวลามันขึ้นเวทีร้อง มันจะเลือกแต่ยีนส์ ตัวที่ฟิตๆ เน้นเป้าโป่งๆและตุงๆของมัน เอาไว้ให้สาวแท้และไม่แท้ตะลึงกับขนาดของมัน ที่ดูเหมือนมีอะไรมายัดขนาด อยู่ในยีนส์มัน ขนาดของมันตุงขนาดไหนเหรอคับ ลองอ่านฉายามันอีกทีและกันคับพี่น้อง และผลจากกางเกงรัดติ้วผิดปกติของมัน ทำให้มันมีสาวๆ อยู่รอบกายไม่ได้ขาด และสาวๆที่มันพามาที่วงแต่ละคน จะเป็นแนว…

เรื่องเสียว น้ำหีเยิ้ม เมย์เสียวนะคะ สวัสดีค่ะ เรื่องของเมย์เกิดในที่ทำงานของเมย์เองค่ะ บริษัทที่เมย์ทำงานอยู่มีแต่ผู้ชายหล่อๆ น่าเย็ดทั้งนั้น แล้วยิ่งพี่เอด้วยแล้ว หล่อมาก เห็นทีไร น้ำหีเยิ้มอยากให้พี่เค้าเย็ดทุกที อยากรู้เหลือเกินว่า ควยจะใหญ่แค่ไหน และในวันนี้ก็ปลอดคนซะด้วย พวกพี่ๆ ออกไปหาลูกค้าข้างนอกหมด เหลือเมย์อยู่ office คนเดียว เลยเปิดเน็ตดูรูปโป๊ และอ่านเรื่องเซ็กซ์ จนเกิดอารมณ์ น้ำเปียกกางเกงในหมดเลย และมันก็ใกล้เลิกงานแล้ว พวกพี่ๆ ก็บอกว่าจะไม่กลับเข้า office แล้ว เลยเข้าห้องน้ำถอดกางเกงในแล้วขึ้นไปบนอ่างล้างหน้าช่วยตัวเองไป นึกถึงหน้าพี่เอไปด้วย…

เรื่องเสียว แม่…ผมเสียวนะแม่  “ รอแม่ด้วยนะลูก แตกพร้อมกันนะลูกนะ อูยยยย ” ปกติแล้วผมความต้องการสูงครับ ผมเลยคิดจะแอบดูแม่อาบน้ำ ตอนนั้นแม่อายุ 45 ส่วนผมย่าง 23 ห้องน้ำที่บ้านด้านหลังห้องน้ำจะมีต้นไม้ขึ้นทึบมาก เวลากลางคืนแถวหลังห้องน้ำบ้านผมจะมืดมากจึงไม่ค่อยมีใครเดินไปแถวนั้นใน ตลอดกลางคืนอยู่แล้ว อีกอย่างมันก็ไม่ใช่ทางเดินของชาวบ้านอยู่แล้วเลยห้องน้ำผมไปไม่ถึง 10 เมตรก็เป็นห้วยเล็กๆ ข้ามลำห้วยไปก็เป็นสวนของชาวบ้านเขาที่มีต้นไม้ขึ้นเยอะแยะไปหมด ผมเลยอาศัยความมืดของต้นไม้พวกนี้และครับเข้าไปแอบดูแม่อาบน้ำทางหลังห้อง น้ำ หลังห้องน้ำผมจะมีอิฐบล๊อกที่เป็นช่องๆ เขาก่อไว้ด้านบนจนเกือบติดหลังคาเลย ก็มองผ่านช่องนี้แหละครับ เวลาอยากขึ้นมาก็จะชักว่าวจินตนาการได้เอากับคนโน้นคนนี้ วันหนึ่งๆเกิดอารมณ์ 2-3ครั้ง จนผมนึกพิเรนทร์จินตนาการว่าได้เอากับแม่ แม่ผมเหมือนคนชาวบ้านตามบ้านนอกทั่วไปแหละครับคือเมื่อมีลูกแล้วหุ่นก็จะ อวบๆ…

เรื่องเสียว “อย่ามัวแต่อายอยู่เลย…ถ้าเรายังต้องการมันอยู่…”ชายขายบริการ ฉันเป็นม่ายค่ะ สามีเสียชีวิตไปตั้งแต่ดิฉันอายุ 34 ปี ฉันมีลูก 2 คน เดี๋ยวนี้ก็โตเป็นหนุ่ม มีครอบครัวกันไปหมด ตอนนี้ฉันอายุ 42 ปี แก่ไปหรือเปล่าสำหรับเรื่องอย่างนี้ บางคนเขาก็ว่าอายุขนาดฉันนี่ควรจะเข้าวันฟังเทศน์ฟังธรรมได้แล้ว เพราะทุกอย่างก็ไม่ต้องมีอะไรที่จะต้องมานั่งห่วง อยู่ตัวคนเดียวแบบนี้ ทุกวันนี้ฉันเหมือนกับใส่หน้ากาก ต้องสวมใส่ทุกครั้งที่อยู่ต่อหน้าคนอื่น ไม่มีใครรู้หรอกว่าฉันเหงาแค่ไหน ลูกๆ เขาก็แยกออกไปทิ้งให้ฉันอยู่บ้านคนเดียว ไม่ว่าจะหลับหรือตื่น ฉันทรมานใจเหลือเกิน วันหนึ่งๆ ก็หมดไปกับงานบ้าน ต้นไม้ แล้วก็เลี้ยงสุนัข ต่อหน้าคนอื่นฉันจะทำเป็นคนที่ไม่ต้องการทางโลกอีกแล้ว…

เรื่องเสียว สมอยากเย็ดน้องเมีย ดาวมหาลัย ผมมีเรื่องจะเล่าให้มึงฟัง ผมวางแผนจะเย็ดน้องเมียคนนี้ให้ได้ แม่งรูปร่างหน้าตาโคตรอวบเลย ผมแอบมองดูตูดมันทุกวัน ยิ่งเวลามันใส่กระโปรงนักศึกษาฟิตเปรี๊ยะล่ะมึงเอ๊ย….!!!! ตูดแม่งโคตรใหญ่ สักวันหนึ่งผมจะเอาควย 8 นิ้วของผมกระทุ้งรูหีน้องเมียคนนี้ให้ได้ อ้อลืมบอกพวกมึงไป น้องเมียผมชื่อ แอน แล้ววันหนึ่งผมก็สมอยาก เมื่อเมียผมจะไปทำธุระที่เชียงใหม่ มันก็เลยชวนน้องเมียผมไปด้วย ผมแอบดีใจว่ะ เพราะผมเป็นคนขับรถไปส่ง โอกาสเป็นของผมแล้ว ก่อนไปผมไม่ลืมที่จะหยิบยากล่อมประสาทอย่างแรงไปด้วยฮะฮ่า ถึงเชียงใหม่แล้วผมก็พักโรงแรมชึ้นหนึ่ง แต่ผมบอกให้เปิดห้องสูทห้องเดียวนะ ที่มันมีสองห้องอยู่ในห้องเดียวกัน พอเข้าพักเสร็จ วันรุ่งขึ้นมีคนโทรตามเมียผมไปเรื่องงานที่ต่างอำเภอ สักวันนึง ผมได้ยิน ผมก็หูผึ่งซิวะ…

เรื่องเสียว เวียนเทียนผลัดกันเย็ด หลังเลิกงาน เย็นวันนั้น แอมแวะไปบ้านเพื่อนและดื่มกันนิดหน่อย เพราะว่าพรุ้งนี้เป็นวันหยุด ทำให้กลับมาถึงอาพาร์ทเม้นดึกที่ทางเข้าอาพาร์ทเม้นของแอมจะมีป้อมยามค่ะ แอมรู้จักเกือบทุกคน เพราะพวกยามชอบมองแอม และแอมก็ชอบยิ้มให้พวกยาม พวกยามนั้นดูบึกบึนแข็งแรง บางทียังนึกอยากมีอะไรกับพวกยามเหมือนกัน ยิ่งนึกแอมก็ยิ่งอยากค่ะ แต่ไม่ค่อยกล้าค่ะเพราะแอมอยู่ที่นี่กลัวมีอะไรกันแล้ว พวกยามจะนำเรื่องร่านๆ ของแอมไปพูดให้คนอื่นฟัง ก็เลยไม่ได้เอากับพวกยามซะทีทั้งที่อยากใจจะขาด เพิ่งกลับหรอครับ ค่ะแอมตอบ ซึ่งวันนี้ที่ป้อมมียามอยู่สามคนค่ะ ที่จริงปกติจะมียามอยู่เฝ้าสองคนค่ะ อีกคน เป็นเพื่อนยามด้วยกันที่ออกยามแล้วและคงมานั่งคุยกัน แอมดื่มเหล้ามาก็มึน ๆก็รู้ๆ กันอยู่ว่าถ้าแอมเมา แอมจะมีอารมณ์ทางเพศสูงมากค่ะ ที่กลัวว่ายามจะเอาเรื่องแอมไปพูดเสียหายแอมไม่สนใจแล้วค่ะ ตอนนี้คิดอยากโดนยามเย็ดอย่างเดียวพวกยามคงรู้มั้งคะว่าแอมคิดอะไรกับพวกเขาพี่พี่อาทิตย์พี่ช้าง พี่สิทธ์…

เรื่องเสียว โดนควยใหญ่ หลานชาย เรื่องของเล็กกับหลานชายค่ะ เล็กอายุได้ 28-29 เล็กเป็นลูกสาวคนเล็กของครอบครัวหนึ่ง พอดีพี่สาวได้ฝากลูกชายเค้าให้มาอยู่ด้วยตอนปิดเทอม เล็กเองก็ดีใจที่มีหลานมาอยู่ด้วย หลานชายเพิ่ง 17 แต่โตไวมาก ตอนที่หลานชายเพิ่งเกิด เล็กยังเคยอุ้มอยู่เลย ตอนนี้น้องบอยโตขึ้นผิดหูผิดตา สูง 170 กว่าๆ ขณะที่เล็กสูงแค่ 160 กว่าๆเอง น้องบอยหลานชายมาเรียนติวที่กรุงเทพฯ และอยู่ที่คอนโดฯของเล็ก เราแยกห้องกันอยู่กันคนละห้อง อะไรที่ทำจนเคยตัว เช่น แก้ผ้าเดินไปเดินมาในห้องคอนโดฯเหมือนตอนอยู่คนเดียวก็ต้องเลิกทำ เสื้อผ้าที่ดูเซ็กซี่ล่อแหลมก็เก็บไว้ไม่ต้องใส่ ช่วงวันหยุดเราอยู่ด้วยกัน เล็กเห็นหลานชายใส่เสื้อแขนสั้นกางเกงขาสั้น…