เย่อน้องไม่พอ ล่อพี่อีกมันส์เลย

e0b980e0b8a2e0b988e0b8ade0b899e0b989e0b8ade0b887e0b984e0b8a1e0b988e0b89ee0b8ad e0b8a5e0b988e0b8ade0b89ee0b8b5e0b988e0b8ade0b8b5e0b881 64fc8ec75665c

หนูชื่อ แอลค่ะ หนูอายุ 13 หน้าตาน่ารัก สัดส่วน 33 26 34 ขาวมากค่ะ หนุมีประสบการณ์เสียว และ โดนเปิดซิงครั้งแรกตอนที่ หนูไปเที่ยวกะลุงและเพื่อนๆที่ทำงานของลุงค่ะ เมื่อวันสงกานต์ 2561 นี้เองค่ะหนูไปเที่ยวสนุกมากค่ะ จนหนูได้รู้จักกับลูกเพื่อนของลุง ชื่อ พี่ตูน อายุ 18 พี่เขาเป็นผู้ชายที่ ไม่หล่อไรมาก เรียนเก่งค่ะหนูชอบนิสัยพี่เขา พี่เขาใจดีสุภาพบุรุษ คุยเก่ง อยู่ด้วยแล้วสนุก แต่หนูก็ยังเด็กไม่รู้ไรจนตอน 6 โมง หนูพักห้องเดียวกันกับพี่เตยพี่สาวของหนู แต่พี่เตยไปไหนก็ไม่รู้หนูจึงเข้าห้องไม่ได้ เลยไปเล่นที่ห้องพี่ตูนก่อนพี่ตูนเขาก็อาบน้ำอยู่ หนูก็เข้าไปเงียบๆไม่ได้บอกไร แล้วพี่เขาก็ออกมาตกใจที่เห็นหนูนอนดูหนังอยู่ที่เตียงพี่เขา

พี่เขาก็ขอนอนตักหนู หนูก็ให้ จนหลับไป ตื่นมาหนูรู้สึกเสียวๆแปลกๆที่หี แล้วพอลืมตาขึ้นมาพี่เขากำลังแหย่หี เลียหีหนูอย่างหิวกระหาย หนูก็ตกใจแต่ก็เสียวดี หนูเลยยอมให้พี่เขาทำต่อ แต่ดูเหมือนพี่เขาจะไม่รู้ว่าหนูตื่นแล้วหนูเลยแกล้งไปจับนกเขาพี่เขา มันแข็งมากค่ะ พี่เขาก็ตกใจ แต่พอเห็นหนูไม่ว่าก็ได้ใจทำต่อตอนนั้นหนูเสียวไปหมดใจก็รู้ว่ามันไม่ดี ควรจะให้พี่เขาหยุด แต่มาถึงขนาดนี้แล้ว สักครั้งจะเป็นไรใช่มั้ยค้ะหนูก็เลยถอดเสื้อตัวเอง ถอดเสื้อในออก พี่เขาก็หยุดเลียหีหนู แล้วมองหนู หนูก็เลยลุกขึ้นคล่อมพี่เขาจูบพี่เขา มือก็ชักนกเขาขึ้นลงๆ แล้ว พี่เขาก็อุ้มหนูไปที่ห้องนอนพี่เขา แล้วดูดนมหนูบีบส้ะนมหนูแทบแตก

แล้วด้วยความสูงของหนูกะพี่เขาที่เกือบเท่ากัน นกเขาพี่เขาเลยมาถูอยู่ไกล้ๆหีของหนู หนูชอบมากเลยค่ะเลยจับมันมาถูตรงล่องหี เสียวสุดๆ แล้วพี่เขาก็เอามือมาจับนกเขาให้มานเข้าไปในหีหนู ตอนนั้นก็เจ็บมากเลยค่ะ แสบมาก มือหนูก็จิกแขนพี่เขาแดงเลยค่ะ พี่เขาก็ถาม เจ็บหรอ งั้นพี่ไม่ทำก็ได้น้ะ แต่ดูเหมือนพี่เขาจะแกล้งบอกเพราะ พี่เขาก็ยังดันเจ้านั่นเข้าไปอยู่ดีแล้วพอมันเข้าไปได้สักครึ่งนึงแล้ว พี่เขาก็เริ่มโยกเข้าโยกออก ทั้งแสบทั้งเสียวค่ะ บอกไม่ถูก แต่เพราะน้ำเงี่ยนของหนูก็ที่ออกมามาก มันเลยทำให้ไม่เจ็บมากแล้วเจ้านั่นมันก็เข้าไปสุดลำเลยค่ะ
หนูนิตัวสั่นเลยค่ะเสียวมากเลยตอนนั้น พี่เขาก็เลยพักไว้ก่อนแกล้งหนูเล่น แล้วบอกว่า”จะให้พี่ทำต่อมั้ยเอ่ยคนดี หึหึ”

หนูก็ทั้งเงี่ยนทั้งอยากเลยบอกไปว่า”ถึงขนาดนี้แล้ว ยังจะรอไรอีกอ่ะ ต่อเลยหนูอยากมากเลยตอนนี้”พี่เขาก็ทำท่าจะไม่ทำต่อ ดึงเจ้านั่นออกมาเกือบออกแต่ พอจะออกปัป พี่เขาก็แทงเข้าไปไหม่ เสียวมากเลย เจ็บด้วย หนูสะดุ้งกอดพี่เขาแน่นเลย พี่เขาก็หัวเราะแล้วบอกว่า”ใครจะยอมง่ายๆล่ะ วันนี้พี่จะเอาให้น้องหายอยากเลยดีม้ะ ยั่วพี่ดีนัก”
หนูกไม่พูดไร ยอมรับว่า เคยยั่วพี่เขา =///= แล้วเราก็เย็ดกันต่อ เสียงหนูร้องดังมากเลย หอบด้วย
เราทำกันจนหนูเสร็จไป 3 รอบแล้วพี่เขาก็เสร็จ พี่เขาก็ยังเสียบเจ้านั่นไว้ต่อ แล้วบอกว่า ต่อม้ะ

หนูก็บอก”ไม่ไหวแล้ว ตอนนี้เจ็บมากเลย ทำไมตอนที่พี่เย็ดหนูมันไม่เห็นเจ็บเลยอ่ะ เย็ดเสร็จเจ็บชิบ” พี่เขาก็บอก “โอ๋ๆๆ พี่ขอโทดทีหลังไม่ทำแล้วครับบ ดีม้ะหึ้” หนูก็บอก”แล้วจะดูว่าจะทำม้ะ” พี่เขาก็หัวเราะแล้วบอกว่า
“พี่บอกหรอว่าไม่ทำไรน่ะ 555 ที่บอกว่าไม่ทำน่ะ จะไม่ทำให้น้องเสร็จเร็วขนาดนี้ตั้งหาก เสร็จตั้งหลายรอบเลยนิ555 เป็นไงพี่เก่งม้ะ ชอบช่ายม้า” หนูก็อายเลยตีพี่เขาไป แล้วพี่เขาก็บอกว่า งั้นแอลพักก่อนแล้วกัน เดี๋ยวพี่ไปทำข้าวให้กินน้ะ ที่รักของพี่ แล้วพี่เขาก็ก้มลงมาจูบหนูทีนึง

2วันต่อมา วันนี้หนูก็มาบ้านพี่เขาอีก แต่แม่กะน้องสาวพี่เขาอยู่

หนูกะพี่เขาเลยไม่ได้ทำไรกันมาแค่ “พี่ตูนทำไรน่ะ เด๊ยวมีคนมาเหนทำไง ใส่กางเกงเดี๊ยวน้เลยน้ะ”ช่ายค่ะ เราทำกันนอกบ้าน ข้างๆกำแพงหลังบ้าน “โหย พี่ไม่ไหวหรอกน้ะแอล เห็นก็ช่างมันสิ้ ขึ้นให้พี่เห้อะน้ะ พี่อยากให้แอลขย่มอ่ะ น้าๆๆๆ” แล้วก็ตามระเบียบ หนูก็ยอมจนได้ โดยที่หนูเป็นคนขย่มให้คราวนี้ หนูทำไปก็ทั้งกลัวคนเห็น ทั้งเสียว ทั้งอยาก แต่ตื่นเต้นดี หนูทำกันจนหนูเสร็จไป  1รอบแล้วก็เห็นพี่เตยเดินมาคุยโทรสับแล้วก็ดันเห็นพวกหนูเย็ดกันพอดี

พี่เขาก็ดูตกใจมากเลย พี่เขาหันไปจะวิ่งไปบอกแม่พี่ตูน แต่โชคดีที่หนูกะพี่ตูนจับไว้ได้ทัน เราก็ไม่รู้จะทำไง
พี่ตูนเลยบอกหนูว่า”งั้นถ้าจะไม่ให้เตยบอกแม่ ก็ต้องให้เตยโดนเย็ดด้วย จะได้ไม่บอกดีม้ะแอล” หนูก็ไม่รู้จะทำไง ก็เลยบอกอืม หนูก็ไปหาเชือกมามัดพี่เตย แล้วปิดปากพี่เตยไว้ พี่ตูนก็ทำการบังเลงบทข่มขืนพี่เตยไป พี่เตยทั้งดิ้นทั้งร้อง ใจหนูก็สงสารพี่เตย แต่ทำไงได้ถ้าปล่อยไปเรื่องก็จะบานปลาย ก็เลยต้องทำแบบนี้

พี่ตูนก็ดูดนมพี่เตยขย้ำสนุกมือ มืออีกข้างก็แหย่รูหีพี่เตย แล้วหนูก็ดูจนเงี่ยนจัด แล้วพอเห็นพี่เตยเริ่มพี่อารมณ์ร่วมด้วยเลย ลองแก้มัดปากพี่เตยดู พี่เตยก็ร้องซี๊ดซ๊าดไหญ่เลย แต่ปากก็ยังบอก แอล ปล่อยพี่เห้อะน้ะ พี่ตูนน้ะ หนู..หนูเห้อะ…หนูขอร้อง พี่ตูนก็บอกว่า”เตย มาถึงขนาดนี้แล้ว พี่ต้องทำ” แล้วพี่ตูนก็จัดการยัดท่อนควยพี่เขาเข้าไปในหีพี่เตย
พี่เตยก็สะดุ้งสีหน้าดูเจ็บมาก แล้วก็ร้องดังมากด้วย หนูเลยจูบปิดปากพี่เตยไว้ แล้วพอพี่ตูนเริ่มโยกไปสักพักพี่เตยก็ดูจะเสียวมากเงี่ยนไหญ่ หนูก็เริ่มจูบพี่เตย แล้วก็เลียนมพี่เขา สนุกมาก สุดยอดมากเลย

แล้วพอพี่ตูนเสร็จหนูก็อยากลองทำบ้างเลยบอกให้พี่ตูน ใช้มือแทงตูดพี่เตยแล้วหนูก็เลียหีพี่เตย พี่เตยร้องบอกพี่ตูน อย่าทำๆๆ แต่ไม่ทันแล้ว พี่ตูนก็อยากทำ พี่ตูนก็จัดการเอาพี่เตยขึ้นมานั่งบนตักแล้วเอานิ้วแทงตูดพี่เตย พี่เตยก็ร้อง เสียวอีกตามเคย พี่ตูนก็จัดการเลียคอเลียหลังพี่เตยจนพี่เตยน้ำเงี่ยนเยอะมากหนูก็เลยเลียหีพี่เตย ดูดน้ำนั่น มันสุดยอดมากเลย ยิ่งรู้สึกดีที่ทำให้พี่เตยร้องบอกว่า”แอล เอาอีกๆ พี่เสียวสุดๆเลย แล้วพี่เตยก็โยกสะโพกไปมา เสียวสุดๆ จนพี่เขาเสร็จไปกี่รอบก็ไม่รู้ หนูก็ไม่ได้นับ แต่ดูจากสภาพพี่เขา ก็ดูเหนื่อยเพลียจนเดินแทบไม่ไหว หนูกับพี่ตูนเลยใส่เสื้อผ้าให้แล้วรีบพาเข้าห้อง แล้ก็ขู่พี่เตยว่า ห้ามบอกแม่ ไม่งั้น พี่ก็จะโดนแบล็กเมย์ พี่เขาก็สัญญาแล้วหลังจากนั้น เราก็เอากัน3คนอย่างนี้ตลอดมา แถมพี่เตยยังแก้แค้นทำหนูแบบที่หนูทำกะพี่เขาด้วย มันเสียวสุดๆไปเลย อธิบายไม่ถูก

จบแล้วค่ะ แต่หนูเล่าไม่เก่ง เพิ่งเล่าเป็นครั้งแรก แต่ทั้งหมดนนี้เรื่องจริงนะค้ะ ใครอยากลองก็ลองทำดูน้าค้ะ สุดๆเลย

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเย็ดในรถ สวัสดีค่ะ เริ่มต้นมาเราขอแนะนำตัวก่อนนะคะ เราชื่อ ปิ่น เป็นสาวชาวลูกครึ่งญี่ปุ่นไทย เราอาศัยอยู่กับแม่ในตัวเมือง ตอนนี้เราก็มีอายุได้ 25 ปีแล้ว เพิ่งเป็นนักศึกษาจบใหม่ แต่เนื่องจากยุคโควิดที่ทำให้หางานยากมาก ๆ ตอนนี้เลยยังเป็นคนว่างงานอยู่ค่ะ แต่เราชอบที่จะสังสรรค์กับเพื่อน วันนี้เลยถือโอกาสนัดบรรดาเพื่อน ๆ ทั้งหลายมารวมตัวกันเพื่อที่จะไปแพ ที่เมืองกาญ เราไปด้วยกันรถคันเดียวแต่ต้องอัดไปถึง 6 คน ซึ่งต้องมีคนใดคนหนึ่งนั้นนั่งซ้อนตักเพื่อที่เราจะสามารถไปได้ต่อ เนื่องด้วยจากมีเพื่อนเราคนนึงมันชื่อกิฟ มันเป็นคนค่อนข้างอวบจึงทำให้เนื้อที่ในรถที่ค่อนข้างกว้างนั้นแทบไม่มีพื้นที่ให้เราแทรกเลย ต้องบอกก่อนว่าเราไปกับเพื่อนนั้น มีผู้หญิงแค่ 2 คนเท่านั้นก็คือไอกิฟ…

เรื่องเสียว น้องเมียมันยั่ว ก็เลยยอมเป็นผัวหนึ่งคืน เธอเป็นคนที่หีสวยมากๆ แคมหีอวบอูม ดูอิ่มน้ำ ซ้ายขวาเท่ากัน โหนกหีใหญ่ ยิ่งในช่วงเวลาที่สองขาถ่างแยกออกอย่างแช่มช้า เผยให้เห็นว่าเธอเองก็กำลังเงี่ยนไม่ต่างจากผมเลย น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลหยดย้อยลงมาตามร่องแคมหีของเธอเบาๆ มองเห็นเป็นภาพที่สวยงาม พี่คะ…วันนี้เป็นผัวหนูนะคะ หนูเย็ดมันส์กว่าพี่หนูแน่นอนค่ะ น้ำเสียงเจือปนระหว่างความเมาและความเงี่ยน ทำให้แววตาดูชวนฝัน เธอมาสารภาพกับผมว่าแอบชอบผมมานานแล้ว ตั้งแต่ยังไม่คบกับพี่ แต่มันไม่กล้าพอ กระทั่งตอนนี้เธอก็ใช้ความกล้ามากโขที่จะบอกและมาเย้ายวนผมถึงในห้อง ท่ามกลางค่ำคืนที่ผมอยู่กับเธอเพียงลำพัง ผู้หญิงมันให้ท่าขนาดนี้ จะไม่ควยแข็งก็กะไรอยู่นะโว้ย สองนิ้วค่อยๆ ลามไล่จากท้องน้อยของเธอลงมาเบาๆ แล้ววาดแหวกกลีบหีออกช้าๆ เนื้อในหีชมพู ทำให้ผมตัดสินใจได้ทันทีว่าแม้เธอจะเป็นน้องเมีย แต่หีน่าเลียขนาดนี้…

เรื่องเสียว น้องชายแท้ๆ ของแม่ หนูมีเรื่องในวัยเด็กที่เก็บไว้อยู่ในใจหนูมาตลอด ตอนนี้หนูอายุ 18 แล้ว เมื่อตอนที่ หนูอายุได้ 8-9 ขวบ หนูเป็นเด็กซนมากๆ ชอบเล่นซุกซนตามประสา เพราะอยู่บ้านนอกเลยไปเล่นตั้งแต่เช้ากว่าจะกลับบ้านก็เย็นแล้ว บางทีก็กลับมืด ยกเว้นตอนเปิดเทอมเท่านั้นเอง ที่บ้านหนูมีอยู่ด้วยกัน 4 คน ดือพ่อ แม่ หนู แล้วก็น้าชาย เป็นน้องชายของแม่หนูแท้ๆ น้าชายของหนูชื่อ ”ดอม” ปรกติน้าดอมไม่ค่อยยุ่งกับใคร หน้าตาดี พอกลับจากทำงานก็มาช่วยดูแลบ้านทำนู่นนี่เรื่อยเปื่อย บางทีน้าดอมยังทำของเล่นให้หนูเล่นเลย…

เรื่องเสียว ช่วยด้วย ไม่ได้ตั้งใจจะโดนเย็ด แพร แค่มาเที่ยว เธอไม่รู้เลยว่าสถานที่ที่เต็มไปด้วยความสวยงามนี้ จะมีเรื่องเสียว ที่เธอยังไม่พร้อมจะต้องการรออยู่อย่างที่เธอเองก็ไม่สามารถบอกได้เลยว่าเพราะอะไร มันคือความฝันที่เธอจะได้มายังสถานที่แห่งนี้ รู้ทั้งรู้ว่าการมาเที่ยวคนเดียวมันเป็นเรื่องที่อันตรายสำหรับผู้หญิงตัวเล็ก ๆ แต่ถ้าไม่ออกจากโลกใบแคบที่อยู่แต่ในคอกของบริษัท ทุกๆ อย่างมันก็จะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง และเธออยากจะใช้ชีวิต จังหวัดแห่งหนึ่งทางภาคตะวันออกคือสถานที่ ที่เธอนั้นรู้สึกเหมือนฝัน ยามที่ได้เหยียบเท้าลงมา ได้ถ่ายรูปกับสะพานที่ทอดยาวและป้ายสถานที่ตัวโตที่บนเนินเขา เธอจองโรงแรมที่ดี และดูเหมือนว่าจะปลอดภัยเอาไว้แล้ว มันจึงทำให้เธอนั้นรู้สึกว่าการเที่ยวครั้งนี้มันจะเต็มไปด้วยสีสัน โดยที่เธอไม่มีแม้โอกาสจะเตรียมใจใด ๆ เลย ว่าเธอกำลังถูกชายหนุ่มคนหนึ่งจ้องมองเธออยู่จากซอกตึกเล็ก ๆ นั้น ในยามค่ำคืน ถนนคนเดินที่นี่คึกคัก…

เรื่องเสียว รู้ว่าโดนลักหลับ แต่ใครจะไม่ชอบล่ะ เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเริ่มต้นขึ้นมาด้วยคำบอกเล่าจากเพื่อนของผม “เฮ้ย มึงรู้ไหม ว่าอีนาวมันชอบมึง” นั่นคือคำพูดเปิดประโยคขึ้นมาที่ทำให้ผมนั้นเริ่มสงสัยขึ้นมาเล็กๆ เพราะว่าหลายๆ การกระทำที่นาวทำก็บ่งบอกอยู่เหมือนกัน คล้ายว่าจะรู้สึกอะไรกับผม แต่มันก็เป็นอะไรที่ผมเองไม่เข้าใจเหมือนกันว่ามันจะเกิดขึ้นมา เรื่องของเรื่องก็คือ นาวเป็นเพื่อนร่วมห้องของผม เธอเป็นสาวที่มีนิสัยห้าวๆ และไม่ค่อยที่จะทำอะไรเหมือนผู้หญิงเท่าไหร่ ผมเองก็เลยไม่ค่อยจะคิดว่ามันชอบผมนั่นแหละ แต่เพราะว่าผมไปอยู่หอมัน เนื่องจากเพื่อนผมมันชอบพาสาวมาเย็ดในห้องแล้วผมเข้าห้องไม่ได้ สุดท้ายก็ย้ายมาอยู่กับมันซะเลย แต่ด้วยนิสัยที่ชอบเมาของผม มันทำให้ผมเองนั้นเมากลับมาบ่อยๆ และเช้ามาก็พบว่ารองเท้าถุงเท้าถูกถอดเอาไว้เรียบร้อยแล้ว เหมือนว่านาวมันเป็นคนจัดการอะไรให้ผมเต็มที่ พอได้ยินเพื่อนพูดขึ้นมาแบบนั้น ผมเองก็ไม่รู้ว่าจะพิสูจน์ยังไง เพราะว่าถ้าไปตามมันตรงๆ เกิดมันไม่ได้ชอบขึ้นมาคงจะคิดว่าหลงตัวเอง เพราะฉะนั้น มีทางเดียวที่จะทำให้รู้ได้เลยก็คือการลองใจ…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนของพี่เกิดที่ร้านสะดวกซื้อ อยากเย็ดก็เย็ดเลย ช่วงดึก ที่ร้านสะดวกซื้อในหมู่บ้านแบบนี้มักจะไม่ค่อยมีลูกค้าสัญจรมากสักเท่าไหร่ นั่นทำให้เป็นโอกาสเหมาะจริงๆ ที่ผมกับพี่ผู้ช่วยผู้จัดการ จะทำอะไรสักอย่าง ที่มันจะช่วยให้การทำงานไม่หน้าเบื่อ เรื่องงานเราก็เต็มที่ เรื่องเสียวผมก็ต้องไม่น้อยหน้าสิ อุตส่าห์ตามจีบมาตั้งหลายเดือนจนกระทั่งได้เป็นแฟน ก็ต้องเย็ดจนหนำใจหน่อยละ และเธอเองก็ไม่ใช่คนจะไม่ประสีประสา เธอรู้ว่าเวลาที่ผมมองหน้าเธอแล้วพยักหน้าไปทางหลังร้านมันหมายความว่าอะไร เธอเดินตามเข้ามาในห้องน้ำทันที โดยที่ปิดประตูเอาไว้ ไม่ให้ใครที่ไหนมากวนช่วงเวลาของเรา ไม่ต้องมีพิธีรีตองอะไร เรารู้ว่าเราควรจะทำอะไร ผมถอดกางเกงออกทันที ควยแข็งรออยู่แล้ว เพราะว่าเงี่ยน และเมื่อวานผมหยุดเลยไม่ได้เย็ดกัน มาทำงานด้วยกันทั้งที ไม่เย็ดไม่ไหวแล้วละครับ เธอเองก็ไม่รอช้า ห้องน้ำที่แสนคับแคบไม่ได้เป็นอุปสรรคใดๆ สำหรับเราเลยก็ว่าได้ เมื่อเธอนั่งคุกเข่าลงไปแล้วอมควยให้ผมทันที…

เล่าประสบการณ์เรื่องเสียว ติดใจพ่อเลี้ยงควยใหญ่ ฉันรู้สึกตกใจมากๆ ที่วันหนึ่งแม่ของฉันเข้ามาพูดกับฉันตรงๆ ว่าเธอกำลังจะหาพ่อใหม่ให้ฉัน หลังจากที่พ่อของฉันเสียมาเกือบ 10 ปีแล้ว ถ้าหากว่ามันเร็วกว่านี้แน่นอนฉันคงรับไม่ได้ แต่ว่าเวลามันผ่านมานานเกินไป แม่เองก็คงต้องการคนที่มาเป็นคู่ชีวิต เพื่อนร่วมทุกข์ร่วมสุข นั่นเลยทำให้ฉันนั้นยอมให้เธอมีคู่ครองคนใหม่ เพราะต่อให้ฉันจะไม่ยอม…แต่พ่อก็ไม่มีทางฟื้นขึ้นมาอยู่ดี แต่สิ่งที่มากกว่านั้น คือการที่ฉันนั้นได้รู้ทีหลัง ว่าว่าที่พ่อเลี้ยงของฉันนั้นมีลูกติด อายุไล่เลี่ยกับฉัน ซึ่งวันที่เขามาคุยกันเรื่องที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน ลูกของเขาก็มาด้วย และที่สำคัญ เขาเป็นคนที่ฉันรู้จักดี เขาคือผู้ชายที่เข้ามาจีบฉันเมื่อหลายอาทิตย์ก่อน และตอนนี้เราเองก็เป็นคนคุยกันอยู่ หลังจากที่ได้ใช้ชีวิตร่วมกัน ฉันกับเขาเลยต้องกลายเป็นพี่น้อง แต่เมื่อพ่อแม่ไม่อยู่ เราเลยนั่งคุยกันว่าความสัมพันธ์ของเรานั้นมันจะเป็นอย่างไรต่อไปดี – เราจะเลิกรู้สึกต่อกัน…

เรื่องเสียว เจ้านายควยใหญ่ยาว รีบเย็ดเถอะค่ะ ก่อนที่เมียคุณจะมา จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊บ “อาห์…เสียวจริงๆ เลย ไม่ว่ากี่ครั้ง ก็ยังเก่งเหมือนเดิมเลยนะครับ ซี้ดดดดดด” ผมเอ่ยชมเธอ พนักงานดีเด่นสำหรับผม ที่ตอนนี้กำลังก้มๆ เงยๆ อมควยให้ผมที่นั่งอย่างสบายอารมณ์บนเก้าอี้ประจำตำแหน่งในห้องส่วนตัวในเวลาเลิกงานที่ไม่เหลือใครอยู่ในบริษัทแห่งนี้แล้ว เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง เธอหลับตาพริ้ม ดูดควยผมอย่างแรงจนแก้วตอบ ปลายลิ้นล้อหยอกเย้ากับหัวควยอย่างต่อเนื่องถี่รัว พร้อมๆ กับมือที่ชักลำควยไปตลอดเวลาเพื่อกระตุ้นความเสียวให้เพิ่มมากขึ้น เสียงเก้าอี้ดังขึ้นเอี๊ยดอ๊าด ตามจังหวะที่ผมเด้งเอวขึ้นไปกระเด้าปากเธออย่างแผ่วเบา คล้ายว่าจะแรงขึ้นไปเรื่อยๆ ผมยาวประบ่าที่ถูกรวบมาไว้ทางฝั่งเดียวนั้นทำให้ผมรู้สึกว่าเธอมีเสน่ห์เหลือเกิน ผมส่งเสียงครางออกไปอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เธอรู้ว่าผมมีความสุขกับเธอแค่ไหน…

เรื่องเสียว อัน..รักสิโรคา ตัณหานั้น..มาเยียวยา เกือบยี่สิบ-สามสิบปีก่อน ผมยังจำอดีตที่ทั้งหวานทั้งขมขื่น ชีวิตรักระหว่างผมกับ”อีฟ”แฟนคนแรก ที่ผมรักมากที่สุด ทั้งตอนที่กำลังเรียนอุดมศึกษา จนจบออกมาทำงานทั้งคู่ อีฟเป็นรุ่นน้องผมสองปี ผิวเข้ม มีขนแขนขนขาบางๆ รูปร่างเป็นนางแบบได้ตามสเป็กฝรั่งเลยล่ะ แต่นิสัยขี้งอนเอาแต่ใจ เวลาทะเลาะกัน เธอจะชอบเอารูปที่ถ่ายคู่ด้วยกัน มาฉีกๆๆๆแล้วก็โปรยทิ้งต่อหน้าผม ผมต้องง้อทุกที ง้อทีก็ได้จับแขนมั่ง ทีแรกอีฟก็ทำตาดุใส่ผม พอทะเลาะกันบ่อย ผมก็ได้จับอวัยวะที่เข้าใกล้ส่วนที่สำคัญๆเข้าไปทุกที จับเอวมั่ง จับสะโพกมั่ง กอดมั่ง ยิ่งทะเลาะกันเธอก็ถูกผมรุกคืบเข้าใกล้จุดสำคัญทุกที จนกระทั่ง ได้จับนมจับจิ๋ม หอมแก้มแล้วก็ต่างฝ่ายทั้งล้วงทั้งควัก ผมดูดนมเธอ…