เย็ดๆ กันอยู่ เพื่อนแอบดู เลยชวนมาเย็ดด้วย จัดหนักไปเลยเพื่อนรัก

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b986 e0b881e0b8b1e0b899e0b8ade0b8a2e0b8b9e0b988 e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b981e0b8ade0b89ae0b894 65282ba502026

เรื่องเสียว เย็ดๆ กันอยู่ เพื่อนแอบดู เลยชวนมาเย็ดด้วย จัดหนักไปเลยเพื่อนรัก

ผมผิดเองครับ ที่ขี้เงี่ยนเกินไป และอยากจะเย็ดหีแบบไม่สนใจเวลา ก็ช่วยไม่ได้นี่ครับ เพราะว่าแฟนของผม พี่แจน เธอไม่ได้ว่างมาเจอผมข้างนอกเวลาวันหยุด ผมเลยตื๊อเธอตั้งแต่เช้า ว่าก่อนวันหยุดยาวขอเย็ดเธอได้ไหม เราเองก็คบกันมาเกือบเดือนแล้ว และเธอก็รู้ว่าผมขี้เงี่ยน ชอบเรื่องเสียวๆ เป็นชีวิตจิตใจ ชอบเปิดดูหนังปีบ่อยๆ แล้วชักว่าว จนสุดท้าย พอผมเล่นมุกหน้างอเสียหน่อย เธอก็ต้องยอมมาหาผมที่ห้องพักนักกีฬา

ประสบการณ์เสียวของเราครั้งแรกเริ่มต้นขึ้นที่นี่ มันเป็นอะไรที่หวือหวามากๆ เพราะว่าผมได้เย็ดหีดาวโรงเรียนคาโรงเรียนไปเลย เธอนมใหญ่ หีสวย หีชมพูหวานๆ เลยครับ ผมเลียหีให้เธอจนหีแฉะ ก่อนที่เธอจะอมควยให้ผม แล้วชมว่าผมควยใหญ่เกินเด็กอายุ 14 ก็ช่วยไม่ได้ครับ เพราะว่าพ่อให้มาเยอะ มันเลยทำให้ผมนั้นรู้สึกว่าเป็นของขวัญที่ดีที่สุด

ผมจัดเธอคาม้านั่งเลยครับ เธอนอนแหกขาให้ผมกระหน่ำเย็ดหีของเธอตรงนั้นเลย เรียกได้ว่าเป็นเรื่องเสียวซี๊ดที่ผมเองก็ไม่คาดคิดว่ามันจะเกิดขึ้นได้ในเวลานี้เลยทีเดียว ผมเย็ดเธอจนแตกใน แต่ตอนที่เรากำลังจะแยกออกจากกัน พี่แจนมีท่าทีตกใจ ก่อนที่จะพูดขึ้นว่าว่า เหมือนห้องนี้ไม่ได้มีแค่เราสองคน แล้วตอนนั้น…ก็มีคนเดินเข้ามา

หัวใจผมสั่นระรัว เพราะกลัวว่าจะเป็นครู ถ้าเรื่องนี้ถึงหูครู ฉิบหายแน่นอน

แต่ปรากฏว่าคนที่เดินเข้ามาคือไอ้เป้ เพื่อนสนิทในทีมฟุตบอลของผมเอง แม้ว่าจะโล่งใจแต่ก็แอบตกใจเหมือนกัน เพราะไม่คิดเลยว่ามันจะมาตอนนี้ และไม่ต้องถาม มันคงจะเห็นทุกๆ อย่างไปหมดแล้ว เพราะว่าตอนที่ผมเย็ดกัน ผมใส่สุด ทั้งเสียงร้อง ทั้งเสียงกระแทก ผมบอกมันว่าอย่าบอกใครได้ไหม มันก็พยักหน้า แต่ว่ามองหน้าของพี่แจนแบบไม่กะพริบตาเลย ผมหันไปถามพี่แจน ว่าเราควรจะทำอะไรสักอย่างได้ไหม พี่แจนมองหน้าผม พยายามจะบอกว่าไม่อยากทำ แต่สุดท้ายเธอก็ต้องยอม เพราะว่าถ้าเรื่องมันแพร่งพรายไป งานนี้จบแบบศพไม่สวยแน่นอน

“มาสวิงกันไหม ?” พี่แจนถามออกไปด้วยตัวเอง ตอนนั้นสีหน้าที่ขมวดมุ่นของไอ้เป้นั้นเปลี่ยนเป็นตกใจแล้วยิ้มออกมาทันทีพร้อมกับถามว่าได้เหรอครับ ?

เอาจริงๆ ลึกๆ ในใจของผมก็ไม่ได้อยากให้มันทำหรอก แต่ว่าตอนนี้ก็ต้องขายผ้าเอาหน้ารอดไปก่อน สุดท้าย ทั้งๆ ที่เพิ่งเย็ดกัน เราก็ต้องเย็ดกันอีกรอบโดยที่มีไอ้เป้มาร่วมวงด้วย มันเดินไปปิดประตูแล้วเดินเข้ามาถอดกางเกงลงไปทันที ไอ้เป้เป็นหนุ่มใต้ ที่บ้านทำอาชีพรีดยาง แล้วใครๆ ก็บอกมาตลอดว่าคนใต้นั้นควยใหญ่ ก่อนที่เราจะได้เห็นกันทั้งคู่ ว่าลำควยของมันทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งนั้นใหญ่เหลือเกิน

มันเดินเข้ามาพร้อมกับรูดควยไปด้วย ผมเองก็คิดว่าผมใหญ่พอแรงแล้ว แต่พอเห็นควยไอ้เป้ ก็ต้องพูดเลยว่ายอม…ควยใหญ่กว่าผมอีกในตอนนี้ มันเดินตรงเข้าไปหาพี่แจน แล้วจับควยขึ้นมา พี่แจนมีท่าทางตกใจมากกว่าตอนที่ได้เห็นควยของผมเสียอีก ก่อนที่เธอจะจัดการอมควยให้มันเหมือนที่ทำกับผม เธอยังมีแรงเหลือที่จะดูดควยของมันจนแก้มตอบแล้วเอื้อมมือมาจับควยผมชักไปด้วย

พอเห็นแบบนั้นครั้นจะโกรธก็ทำไม่ลง สุดท้ายเลยกลายเป็นว่าผมเองก็ยินยอมและมีอารมณ์ร่วมไปด้วย เพราะว่ายังไงไอ้เป้มันก็เพื่อนสนิทของผม จะมาแตกหักเพราะว่าผู้หญิงคนเดียวก็คงไม่ได้หรอก มันยืนให้พี่แจนอมควยจนสาแก่ใจแล้วก่อนที่จะจับเธอลงนอนที่เดิมที่เคยนอน แล้วจัดการเย็ดหีของเธอซ้ำรอยควยของผมทันที เสียงครางของพี่แจนดังขึ้นมาอีกครั้ง เธอหันมองหน้าผมด้วยสีหน้าที่เต็มไปด้วยความเสียวซ่าน มันเป็นอารมณ์ที่ผมเองก็อธิบายไม่ถูก แต่ว่าพอเห็นเธอมีความสุข ผมเองก็มีความเงี่ยน ควยแข็งโป๊กขึ้นมาอีกรอบ แล้วไปยืนค้ำหัวของเธอเอาไว้ ก่อนที่จะเอาควยยัดปากของเธอ

ตอนนี้เธอเริ่มดูดควยให้ผมขณะที่ไอ้เป้ก็จัดการหลับหูหลับตาเย็ดหีของเธอใหญ่เลย ราวกับว่านี่คงเป็นประสบการณ์เสียวที่มันเคยเจอครั้งแรกแน่นอน ผมเองที่เห็นว่าเป็นแบบนั้นเลยยอมไม่ได้ กระเด้าเย็ดปากของเธอที่ดูดควยของผมจนแก้มตอบเข้าไปอีกครั้งประหนึ่งว่ากำลังแข่งกันกับเพื่อนของผม เสียงครางของเราสามคนดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่สุดท้าย ไอ้เป้จะเริ่มซอยหีของเธอเข้าไปอย่างหนักหน่วง จนกระทั่งเสียงครางของมันดังขึ้นมาแล้วมันก็ปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของพี่แจนไป ผมห้ามไม่ทันแล้ว และผมเองก็กำลังได้ที่ เลยปล่อยน้ำควยแตกในปากของพี่แจนไปอีกรอบสอง

ไม่กี่วินาทีต่อมา พี่แจนนอนหมดสภาพอยู่ที่ม้านั่ง ก่อนที่เราสองคนเพื่อนรักจะนั่งยิ้มให้กันด้วยความเบาตัว สบายเนื้อสบายตัวกันเลยทีเดียว แต่ผมบอกก่อนนะ ว่าเรื่องเสียวในครั้งนี้ ผมยกให้มันครั้งนี้ครั้งเดียว ครั้งหน้าผมว่าไม่ว่าจะยังไงก็ตาม จะชวนพี่แจนออกไปเย็ดกันข้างนอก ถึงจะไม่ได้ว่าอะไร แต่หีพี่แจนมันควรเป็นของผมคนเดียวเท่านั้น

Recommendations

เรื่องเสียว ครึ่งหลับครึ่งตื่น อาจารย์หญิงโดนรุม วันนี้ดิฉันได้รับe-mail จาก เอ ก็ลูกศิษย์คนหนึ่งที่เคยมอมยาข่มขื่นดิฉันในคาราโอเกะครั้งนั้นก็นานแล้วล่ะ ดิฉันไม่รู้เลยว่าคืนนั้นดิฉันโดนถ่ายรูปอุบาท อาจเป็นเพราะฤทธิ์ยาทีทำให้ดิฉันครึ่งหลับครึ่งตื่นตลอดการโทรมของพวกมันรูปที่ส่งมาให้ดิฉันดู 5 รูป แต่ละรูปก็สุดๆเลย เห็นหน้าดิฉันจะจะ รูปแรกเป็นรูปแก้ผ้ายืนเต้นอยู่คนเดียวเหมือนดิฉันเป็นพวกอโกโก้ รูปต่อมาก็มีชาย 2 คนคนหนึ่งอยู่ด้านหลังเอามือมาขยำนมจนปลิ้นทั้ง 2 ข้างหน้าก็ไซซ์อยุ่ที่ต้นคอ ใบหน้าดิฉันก็ดูเหมือนจะเป็นใจเอาการทีเดียวอีกคนคุกเข่าเอาหน้าซุกไว้ที่หีดิฉันที่ดูเหมือนว่าจะแอ่นให้มันฟัดเต็มทีซ้ำยังเอาขายกพาดบ่ามันพอดีด้วย รูปที่ 3 เป็นรูปดิฉันนอนแผ่หราบนโซฟาโดนจับแหกขาออกมีควยปักที่หีเต็มๆอีกคนก็คอยขยำนมใบหน้าดิฉันเหยเกได้อารมณ์มาก รูปที่ 4 เป็นรูปที่ดิฉันคลาน4ขาด้านหลังก็โดนเย็ดหีด้านหน้าก็โดนเย็ดปาก เห็นได้ชัดว่าไม่ได้โดนข่มขืนเลยเพราะดิฉันอมดูดควยจนแก้มตอบ แถมสายตาก็จ้องหน้าเจ้าของควยนั้นท่านี้จะเห็นนมดิฉันชัดมากเพราะมันห้อยลงมาใหญ่มาก รูปที่ 5…

เรื่องเสียว เด็กแว้นควยฉีด เย็ดหีเกือบฉีก ประสบการณ์เสียตัวในป่ากล้วย ฉันไม่ได้เมามาก แต่ฉันว่าเขาน่ารักดี หลังจากที่ชนแก้วกันที่หน้าเวทีหมอลำในค่ำคืนหนึ่ง ก็คิดไว้แล้วว่าหลังจากนั้นมันจะต้องเกิดเรื่องราวเสียวๆ ตามมาแน่นอน เพราะว่าเขานั้นไม่ยอมอยู่ห่างฉันเลยระหว่างที่ดนตรีกำลังเล่นอยู่ และดูเหมือนเพื่อนๆ ของเขาก็ค่อนข้างมั่นใจว่าเขาจะต้องได้เย็ดหีฉันแน่ ใครจะรู้ล่ะ ว่าฉันต่างหากที่จะได้เย็ดเขา เป็นผู้หญิงไม่ได้หมายความว่าจะต้องโดนเย็ดอย่างเดียว ฟันแล้วทิ้งผู้หญิงก็ทำได้ แต่ฉันไม่คิดเลยว่าเมื่อเราจูงมือกันเข้ามาที่ป่ากล้วยซึ่งห่างจากเวทีพอประมาณ มันเป็นพื้นที่ที่เงียบสงัดนั้น เขาก็ถอดกางเกงลงทันที ฉันถึงกับตาโตเมื่อได้เห็นว่าเขานั้นควยใหญ่มาก เพราะว่าเป็นควยฉีด ส่วนหนังหุ้มที่พองโต หัวควยบายทะโร่เป็นดอกเห็ด ถ้าไม่ติดว่าหน้าตาดีฉันคงไม่ยอมให้เขาเย็ดหีแน่ๆ แต่มาถึงตรงนี้แล้ว เมาก็เมา เงี่ยนก็เงี่ยน เลยยอมเปิดประสบการณ์ใหม่ เย็ดกับเด็กแว้นควยฉีดไปเลยให้มันจบๆ จะได้ไม่เป็นภาระของลูกหลาน…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับคนไข้ กลับมาแล้วครับ….หลังจากหายหน้าหายตาไปหลายวัน…..เพราะมีธุระต้องเดินทางไปเยี่ยมญาติๆ ที่ต่างจังหวัด…… ก็คนมันญาติเยอะอ่ะครับ……ไปต่างจังหวัดครั้งนี้…ไม่เสียเที่ยวครับ…มีประสบการณ์แปลกๆ ใหม่ๆ……. ก็ไม่พ้นประสบการณ์เกี่ยวกับเรื่องเอาๆ กัน นั่นแหล่ะครับ…. แล้วจะค่อยๆ เล่าสู่กันฟังพอให้เกิดอารมณ์ได้นิดๆ หน่อยๆ………ในโอกาสต่อๆ ไป..ถ้าไม่เป็นเอดส์ ตายเสียก่อน…..เฮ้อ……………….. แต่สำหรับเรื่องต่อไปที่จะเล่า…..ให้ท่านๆ สมาชิกได้อ่านก็เป็นประสบการณ์ในอดีตของผมเองอีกนั่นแหล่ะ เผอิญผมเป็นคนที่ค่อนข้างโชคดีไอ้เรื่องอย่างว่า มีโอกาสได้ลิ้มลอง ประสบการณ์การเอา หลากหลายรูปแบบ มีทั้งกับเด็กตัวเล็กๆ , กับทอมบ้าง , กับเมียชาวบ้านบ้าง , กับหลานสาวเจ้านายบ้าง………………. เล่ากันวันเดียวไม่มีหมด….ก็ค่อยๆ อ่านกันไปน่ะครับรับรอง มันจะเข้มข้นขึ้น…ใกล้คุกมากยิ่งๆ…

เรื่องเสียว พี่ไม่รู้เหรอ ว่าหนูเงี่ยน เย็ดหนูสักทีจะดีมาก เพราะเวลางานทำให้การออกกำลังกายมันไม่สามารถทำได้ในช่วงเวลาปกติ ยิมปิดแล้วเสมอเวลาที่ฉันเลิกงานในช่วงเวลาสี่ทุ่ม แต่เพราะว่าอีกไม่กี่เดือนจะมีงานแต่งของเพื่อนฉัน เลยต้องขยันออกกำลังกายหน่อยเพื่อให้สามารถใส่ชุดเจ้าสาวได้ง่ายขึ้น ฉันเองก็อยากที่จะแต่งงานบ้าง แต่พักหลังๆ นี้ไม่มีผู้ชายตกถึงท้องเลย ใครบอกว่าถ้าสวยแล้วจะหีไม่แห้ง เรื่องเสียวสำหรับฉันแทบจะกลายเป็นความฝันไปอยู่แล้ว ฉันวิ่งอยู่ตรงสวนสาธารณะในหมู่บ้าน รอบหนึ่งราบๆ 800 เมตร จะวิ่งวันละ 5 รอบ เพราะว่ามันเงียบสงบ แต่ว่าคืนนี้ต่างออกไป ฉันเห็นผู้ชายคนหนึ่งมานั่งจิบเบียร์ที่ม้านั่งข้างทางวิ่ง รอบแรก ฉันไม่ได้มองเขาดีนัก พอรอบที่สองฉันตั้งใจมอง ให้ตายเถอะ เขาหน้าตาดีเหมือนกันนะเนี่ย ในหัวของฉันนึกถึงเรื่องเล่าเสียวที่เคยอ่านเลยประเภทที่ว่าเธอปุ๊บเย็ดปั๊บอะไรแบบนั้น ฉันเลยวิ่งให้ช้าลงในรอบที่สาม…

เรื่องเสียว แล้ววันนั้นก็มาถึง.. (ผมได้ล่อพี่สาวผมแล้วครับ) สวัสดีครับ ผมได้ติดตามอ่านเว็บนี้มานานแล้ว แล้วก็ทำให้ผมมีประสบการณ์มาเล่าจนได้ เป็นเรื่องของผมกับพี่สาวผมเองครับ ผมชื่อจอมครับ อายุ 15 ปี มีพี่สาว 1 คน อายุ 17 ปี สัดส่วน 33/22/33 ผิวขาว สวย เรามีกัน 2 คนพี่น้อง เราจึงสนิทกันมาก ขนาดที่บอกกันได้ทุกอย่าง แต่เรื่องเว็บนี้ผมไม่ได้บอกเธอนะครับ ผมอ่านเรื่องของพี่น้องกันมามาก เลยเก็บเอามาใช้แล้วก็ได้ผลครับ เพราะตอนนี้ผมได้พี่สาวผมเป็นเมียเรียบร้อยแล้วครับ…

เรื่องเสียว มีแฟนขี้เงี่ยนเลยพร้อมเย็ดกันตลอดเวลาแบบไม่เกี่ยงสถานที่ ส้มแอบรักแมนเพื่อนร่วมห้องตั้งแต่ตอนเรียน ม.4 เธอตัดสินใจสารภาพรักกับเขาตอน ม.5 แล้วก็ได้คบกันเพราะเขาเองก็แอบชอบเธอเช่นกัน ความรักของทั้งสองไปได้ด้วยดี แมนหล่อ สุภาพ เอาใจเก่งและเอาเก่งด้วย เขาเป็นคนขี้เงี่ยนชอบเรื่องเสียวมาก พอเป็นแฟนกันได้ไม่นานทั้งสองก็เริ่มมีเซ็กซ์กัน ทำให้เด็กสาวอย่างส้มที่ไม่รู้เดียงสาได้เสพสมความสุขในการเย็ดและด้วยความที่เป็นรักครั้งแรกก็ทำให้เธอทั้งหลงทั้งติดควยขอแมนกลายเป็นคนชอบเย็ดไปด้วยเช่นกัน ทั้งสองมีอะไรกันบ่อยมากทุกที่ทุกเวลา ครั้งแรกคือแมนชวนส้มไปทะเลแล้วก็ค้างคืนด้วยบรรยากาศและความรักก็ทำให้ทั้งสองมีความใคร่กัน จากแผนที่ว่าไปสองวันหนึ่งคืน ต้องเลื่อนไปเป็นสามวันสองคืนแถมทั้งสองไม่ได้ลงไปเล่นน้ำทะเลเลย นอกจากเล่นน้ำเงี่ยนกันเองเพราะทั้งสองเย็ดกันตั้งแต่เช้าจนค่ำไม่มีหยุดพอเหนื่อยก็พัก พอมีแรงก็เริ่มต่ออีกรอบ ยกเว้นแค่เวลาหิวเท่านั้นที่ทั้งสองจะเดินออกจากห้องมาหาอะไรกิน จนส้มนี่หีถลอกบวม ส่วนแมนก็ควยช้ำต้องพักกันไปเป็นสัปดาห์ หลังจากนั้นทั้งส้มกับแมนพอสบโอกาสก็หาทางเย็ดกันตลอด ทั้งในห้องน้ำโรงเรียน ในห้องเรียนตอนเช้าหรือเย็น ที่บ้านตัวเองไม่ต้องพูดถึง ระเบียงบ้าน โซฟารักแขก สวนหลังบ้าน…

เรื่องเสียว เราทั้ง 2 ความสุขที่เราไม่เคยลืม เราเข้าเวปนี้ด้วยความบังเอิญ เลยอยากจะเล่าเรื่องของเราให้คนอื่นรู้บ้าง เรื่องของเราเกิดขึ้นด้วยความบังเอิญ เราเองก็ไม่ได้ตั้งใจ แต่เหมือนเหตุการณ์มันพาไปโดยที่เราเองก็ไม่อยากให้เกิดขึ้น แต่ก็ไม่รู้เป็นอะไรกลับปล่อยให้มันเป็นไปแต่ก็เป็นความรู้สึกที่ดีที่ไม่เคยลืมเลย เรื่องของเรามีอยู่ว่าวันนึง เราได้รับการแนะนำให้รู้จักกับผู้ชายคนนึงเค้าหน้าตาธรรมดา แต่เป็นคนชั่งพูดและสุภาพ เรามีโอกาสได้เจอกันหลายครั้งพอสมควร เราคุยกันรู้สึกถูกคอหลังจากนั้นไม่นานเราก็แลกเบอร์โทรศัพย์กันแต่เค้าเป็นฝ่ายโทรหาเรามากกว่าเพราะเราคิดว่าเราเป็นผู้หญิง แล้ววันนึงเราก็มีโอกาสไปกินข้าวกัน 2 ต่อ 2 ในตอนกลางวัน แล้วหลังจากนั้นก็แยกย้ายกันไปทำงานต่อ เรารู้สึกว่าคนนี้น่าจะใช่ที่เราอยากเป็นแฟนด้วยทั้งหน้าตาก็พอดูได้ สุภาพ หน้าที่การงานดี แต่แล้วเหตุการณ์ก็กลับมาพลิกตรงเย็นวันนั้น เค้าโทรมาหาเราเราได้ยิยเสียงเค้าเราดีใจมากแต่สิ่งที่โทรกลับมาบอกเราคือ เค้าบอกเราว่าเค้ามีแฟนแล้วเค้าหลอกเราไม่ได้ เค้ารู้สึกดีกลับเรา วันนั้นเราเสียใจมากเราหนีหน้าเค้าหลายวันทั้งๆที่อยากเจอเค้าแทบแย่ หลังจากนั้นเราก็มีโอกาสเจอเค้าอีกเค้าสารภาพกับเราว่าเค้ารักเราแต่เค้าคงอยู่กับเราไม่ได้เพราะไม่มีเหตุผลว่าเค้าจะเลิกกับแฟนเค้าแล้วเค้าบอกว่าถ้าคิดว่ายินดีคบกันเราก็คงไปมาหาสู่กันได้เค้ารับรองว่าเค้าจะไม่ทำให้เราด่างพล้อยหรอก…

เรื่องเสียว แอบเย็ดผัวเพื่อนที่ริมรั้วในงานปีใหม่ สวัสดีค่ะ วันนี้ฉันจะมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเองให้ได้อ่านกันนะคะ เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาค่ะ ที่บ้านของ “ส้ม” เพื่อนของฉันนั้นเป็นคนเดียวที่ทำงานใกล้บ้านเลยทำให้เขามีบ้านที่พร้อมจะจัดงานฉลองกันอย่างเต็มที่และเราก็มากันที่นี่ ฉันมีเพื่อนในกลุ่มทั้งหมด 4 คน คือฉัน ส้ม กิ่ง และหมอก และในวันนี้ก็มีแฟนของส้มมาด้วยอีกคนหนึ่ง เป็นการเปิดตัวของเธอและเขา เขาคนนี้ชื่อว่า “พี่คิว” ตอนแรกฉันไม่คิดว่าเขาจะเป็นคนๆ เดียวกัน เพราะว่าคนที่ชื่อคิวมีเป็นร้อยพัน แต่พอเขาเดินเข้ามาฉันก็ตกใจมาก เพราะว่าพี่คิว คือคนๆ เดียวกับที่ฉันเพิ่งนัดเย็ดกับเขาไปเมื่อเดือนที่แล้ว เราเจอกันในร้านเหล้า เขาเข้ามาเกี้ยวพา ก่อนที่จะได้พาฉันไปเย็ดที่โรงแรม ยอมรับเลยว่าประสบการณ์เสียวในค่ำคืนนั้นมันไม่สุดยอดมากๆ…

เรื่องเสียว เย็ดสาวดี้ น้องพรีม ตอนนี้ผมอายุ 27 ผมได้รู้จักกับน้องคนนึง ชื่อพรีมตั้งแต่พรีมอายุ 16 ตอนที่พรีมอายุ 18 ผมคุยโทรศัพท์กับพรีมประจำแต่ไม่บ่อยนัก แต่มาในช่วงหลังๆ มีครั้งนึงพรีมบอกพรีมชอบเรื่องเซ็กส์มาก พรีมชอบโทรไปคุยกับเพื่อนทอมแล้วก็ช่วยตัวเองแทบทุกคืน ผมเคยขอพรีมเซ็กส์โฟนตั้งแต่มิ้พรีมอายุ 16 แต่พรีมไม่เอาบอกว่าชอบผู้หญิง มีวันนึงผมโทรไปตอนพรีมอาบน้ำพอดี ผมได้ยินเสียงสั่นๆ เลยถามว่าทำอะไรอยู่พรีมบอกว่าอาบน้ำ เป็นไงหนาวมากหรอ พรีมบอกว่าหนาว ผมก็เลยบอกงั้นก็ไม่กวนนะพรีมก็บอกอือ แล้วบอกผมว่าไม่ต้องปิดโทรศัพท์ ผมได้ยินเสียงพรีมช่วยตัวเองร้องครางมาจากโทรศัพท์ผมก็เสียวมากเลยช่วยตัวเองไปด้วยจนน้ำผมแตก แต่พรีมยังไม่หยุดจนซักพักผมเลยวางสายแล้วโทรไปใหม่ พรีมก็รับแล้วถามว่ามีไรพี่ ผมเลยบอกว่าพี่เสียวอ่ะพรีม พรีมช่วยตัวเองบ่อยปะ พรีมบอกแทบทุกวันบางวันหลายรอบ…