เย็ดได้ก็ต้องหนีได้ เป็นชู้เมียเขา แต่ผัวเขากลับมา เลยต้องขอเย็ดให้เสร็จก่อน

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b984e0b894e0b989e0b881e0b987e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b8abe0b899e0b8b5e0b984e0b894e0b989 e0b980e0b89be0b987 64fbed8d871cb

เรื่องเสียว เย็ดได้ก็ต้องหนีได้ เป็นชู้เมียเขา แต่ผัวเขากลับมา เลยต้องขอเย็ดให้เสร็จก่อน

เรื่องเสียวครั้งนี้นับว่าเป็นของขวัญจากฉันก็แล้วกัน เพราะว่าในตอนนี้ ฉันเองที่มาฝึกงานที่ฝ่ายธุรการในโรงเรียนมัธยมเล็กๆ แห่งนี้กำลังจะจบฝึกงาน พร้อมๆ กับน้องๆ ที่กำลังจะเลื่อนชั้นในปีการศึกษาหน้า ระหว่าง 6 เดือนที่ฉันมาฝึกงานที่นี่ ก้อง คือรุ่นน้อง ม.2 ที่เข้ามาทำความรู้จักแล้วขายขนมจีบให้ฉันบ่อยๆ แต่ฉันเองก็ไว้ท่าวางทีอยู่เหมือนกัน เพราะว่าฉันนั้นไม่ค่อยได้รู้สึกชอบเด็กเท่าไหร่

เขายังไม่ 15 เลยด้วยซ้ำ ส่วนฉันเองก็ใกล้จะ 20 แล้ว ช่วงอายุมันห่างกันมากไปเสียหน่อย แต่ยิ่งวันเวลามันผ่านไปเรื่อยๆ ความผูกพันก็มีมากขึ้น น้ำหยดลงหินทุกวัน มันก็กร่อนได้ ฉันเองก็แอบเปิดใจให้เขาเล็กน้อย แม้จะไม่รู้ว่าเด็ก 14 จะจัดการบริหารความรักได้ดีมากน้อยแค่ไหนก็ตามที่

สุดท้ายในวันสุดท้ายที่เขากำลังจะเรียนจบ และฉันจะต้องกลับไปเรียน เขาเองก็ชวนฉันไปกินหมูกระทะ เพราะเขาจะเลี้ยงขอบคุณที่เข้ามาฝึกงานที่นี่ จริงๆ ฉันว่าเขาก็น่ารักดีนะ เพราะแบบนั้น ก่อนที่เราจะแยกย้าย ฉันเลยชวนเขาไปที่หอของฉันก่อน ซึ่งเขาเองก็ตอบรับแบบงงๆ พอเข้ามาในห้องของฉันแล้ว ฉันเองก็เริ่มถอดเสื้อผ้าออก

“อยากทำอะไรก็ได้…อย่างที่อยากทำ เป็นของขวัญที่ตั้งใจเรียน และตั้งใจพยายามจีบพี่”

ร่างกายเปลือยเปล่าของฉันนั้นนั่งลงที่ปลายเตียง ก่อนที่เขาจะตรงเข้ามาแล้วเริ่มลูบไล้เรือนกายของฉัน ช้อนนมใหญ่ตั้งเต้าขึ้นมาเริ่มละเลงลิ้นดูดหัวนมของฉันด้วยความเสียวซ่าน ลิ้นพลิ้วๆ ที่ทั้งดูดและดุนนั้นกระตุ้นความเสียวจนฉันเริ่มส่งเสียงครางออกมาเบาๆ

ลีลาการเล้าโลมของเขาไม่ธรรมดาจริงๆ เลยสินะ ครู่เดียว เขาก็เริ่มสลับลีลาซ้ายขวาพอๆ กัน จนร่างกายของฉันสั่นระริก แล้วเขาก็ยืนขึ้น พร้อมกับพูดว่า เขาจะทำให้พี่ไม่มีวันลืมเขาเลยทีเดียว ก่อนที่จะถอดกางเกงลงไปต่อหน้าต่อตาของฉัน

แล้วฉันก็มั่นใจว่า…ฉันไม่มีวันลืมเขาแน่นอน

ควยแข็งของเขาชี้หน้าฉันอยู่ แต่ที่มันตรึงตาของฉันคือขนาดลำควยของเขา อายุแค่ 14 ทำไมควยใหญ่ขนาดนี้ ใหญ่กว่าผู้ชายที่ฉันเคยเย็ดมาตั้งหลายคน นาทีนั้น ร่างกายของฉันพร้อมทุกๆ อย่างแล้ว ฉันเอื้อมมือไปจับควยของเขาชักเบาๆ แม้ว่าควยใหญ่แต่ก็ยังไวต่ออารมณ์อยู่ แค่ชักเบาๆ น้ำเงี่ยนใสๆ ก็เยิ้มที่หัวควยแล้ว

ฉันใช้นิ้วโป้งไล้ไปตามหัวควยของเขาที่ถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ด ก่อนที่เขาจะเกร็งสุดตัวแล้วส่งเสียงครางออกมา จนวินาทีที่ฉันไม่อาจจะกลั้นความหิวกระหายของตัวเองได้อีกแล้ว โน้มตัวไปข้างหน้าแล้วอมควยให้เขาทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี้ดดด อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…พี่ครับ สะ เสียว เสียวควยมากเลยครับ อูยยย” เสียงครางของเขาดังขึ้นมาแผ่วเบา ฉันไม่ได้สนใจอะไรแล้ว เริ่มดูดควยของเขาต่อไป พยายามดูดให้ลึกที่สุดพร้อมกับมือเองก็เริ่มลูบสัมผัสไปทั้งเนื้อตัวของเขา จนกระทั่งเริ่มบีบบี้ที่หัวนมของเขาจนเสียงครางดังขึ้นมาอีกครั้ง หัวนมแข็งขึ้นมาเป็นไต

“ซี้ดดด…พี่ครับ ผมไม่ไหวแล้วครับ เสียวมากเลย อื๊อออ” เขาจับบ่าของผม ก่อนที่จะดันตัวเองถอยห่างออกไปแล้วฉันก็ค่อยๆ นอนลงตรงหน้าของเขา ก่อนที่จะแยกขาออก หีชมพูของฉันทำให้เขาเบิกตาโพลง ก่อนที่จะพุ่งตัวเข้ามาแล้วเลียหีให้ฉันทันที ลิ้นของเขาพลิ้วไหวเหลือเกิน ไม่ต่างจากตอนที่ดูดนมเลย เขาตวัดลิ้นไปทุกซอนอณูของความเสียว เลียหีให้ฉันจนร่างกายเกร็งระริก

ฝีมือเหมือนผู้ใหญ่ไม่มีผิดเพี้ยน…เขาลงสนามมาแล้วกี่ครั้งกันนะ ?

ไม่นาน เขาก็เริ่มขยับร่างกายแทรกเข้ามาที่เรียวขาของฉัน ก่อนจะเริ่มจับควยจ่อจรดที่รูหีของฉันแล้วดันเข้ามาทันที

สวบบบ สวบบบ

“อ๊ะ อ๊ายยยย..ยะ ใหญ่…ใหญ่จังเลย”

“อูยยย…รูพี่โคตรตอดควยผมเลยครับ ซี๊ดดด…..โคตรเสียวเลยครับ” เขาทำสีหน้าเหยเก ตอนที่ดันควยเข้ามาพร้อมกับส่งเสียงครางในลำคอ แล้วในตอนนั้น ฉันก็ไม่มีโอกาสโต้ตอบอะไรกับเขาอีกแล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…สะ เสียว เสียว อื๊ออออ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

จังหวะกระแทกเย็ดหีของเขาแรงขึ้นกว่าเดิม เสียงลมหายใจหนักหน่วงยิ่งกว่าเก่าอย่างชัดเจน

“ซี๊ดดด…ครางดังๆ เลยครับพี่ เสียงครางพี่เพราะมากเลย ซี้ดดด เสียวไหมครับพี่ เสียวไหม ?”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…สะ เสียว เสียวมากเลย ซี๊ดดด…..อื๊ออออ” ร่างกายของฉันนอนนิ่ง เกร็งแน่นยิ่งกว่าเดิม ในจังหวะที่สีหน้าของเขานั้นบ่งบอกถึงความเสียวซ่านอย่างหนักหน่วงแล้วตอกกระแทกควยเข้ามาอย่างเต็มที่ จนความเสียวซ่านนั้นรุนแรงยิ่งกว่าเดิม

น้ำหนักกระแทกจากเขาดังขึ้นยิ่งกว่าเดิม

เสียงครางและการกระทำทั้งหมดดังมากขึ้นกว่าเก่า

“ซี๊ดดด…พี่ครับ จะแตกแล้วครับ โอยยย”

ปั้บบบ ปั้บบบ ปั้บบบ

“อ๊ะ อ๊ายยย…ไม่ไหวแล้ว อื๊อออ” ร่างกายของฉันเกร็งแน่น เป็นจังหวะเดียวที่เขานั้นกระแทกควยเข้ามาสุดท้าย สีหน้าเสียวซ่านแหงนสูง หลับตาแน่น น้ำควยทะลักแตกในพรั่งพรูจนในรูหีของฉันอุ่นขึ้นมาทันที

เด็กหนุ่มโน้มร่างลงมาแนบชิด เสียงลมหายใจดังอยู่บนเรือนร่างของฉันก่อนที่จะกอดก่ายกันอยู่แบบนั้น

“ผมจะไม่ลืมพี่เลยครับ ต่อให้มันเป็นครั้งเดียวที่ผมจะได้เย็ดพี่ก็ตาม”

ฉันโอบกอดเขาไว้ รู้สึกได้เลยว่าฝีมือและลีลาการเย็ดของเขานั้นไม่ธรรมดา เลยทำให้ฉันตัดสินใจบางอย่างได้

ฉันกอดเขาตอบ

“ใครว่าพี่จะให้เย็ดแค่ครั้งเดียวล่ะ ?”

Recommendations

เรื่องเสียว นิสิตฝึกสอน กับนักเรียนยิมนาสติก เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมได้ไปเป็นนิสิตฝึกสอนในโรงเรียนมัธยมแห่งนึง ผมสอนพละและคุมฝึกซ้อมทีมยิมนาสติกหญิงของโรงเรียนนั้น ทุกวันๆที่ต้องดูเด็กสาวเหล่านั้นในชุดรัดรูป แอ่นหน้าแอ่นหลัง แหกขา ทำสะพานโค้ง ในท่าต่างๆ เล่นเอาผมเครียดไปเหมือนกัน ในเด็กกลุ่มนี้จะมีแก่แดดแก่ลมอยู่คนนึงชื่อ ออม ออมเป็นตัวยืนของทีมถึงแม้ว่าจะตัวเล็กที่สุดในกลุ่มแต่ก้อเก่งสุด แล้วมักจะทำตัวสนิทสนมกับผมมากกว่าเด็กคนอื่นๆ หลังเลิกซ้อมตอนเย็นออมจะคอยช่วยผมเก็บอุปกรณ์และอยู่คุยกับผมจนผมปิดโรงยิมประจำ วันนั้นก้อเหมือนกัน เราซ้อมหนักกันพอสมควรเพราะใกล้วันแข่งกีฬาโรงเรียน ผมบอกเลิกซ้อมก้อเกือบ 6โมงเย็น เด็กคนอื่นๆเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วกลับบ้านกันหมดเหลือแต่ออม ออมให้ผมช่วยคอบจับท่าให้เธอ อยู่กับเด็กสาวสองต่อสองในห้องซ้อมอย่างเดียวใจผมก้อเริ่มเต้นแล้ว ยิ่งต้องคอยอยู่ใกล้ๆดูออมแอ่นตัวจนเห็นหมดทั้งทรวดทรงและส่วนเว้าส่วนโหนกส่วนนูนเล่นเอาผมเกิดอารมณ์ น้องชายผมเริ่มจะซนดันเป้ากางเกงวอร์มผม ออมทำท่าสะพานโค้งอยู่แต่แล้วก้อบอกว่า “ครูต้อมคะ ออมหมดแรงกลับท่าไม่ได้ ช่วยหน่อยค่ะ” ผมเดินเข้าทางด้านหน้าของออมแล้วใช้แขนช้อนหลังออมขึ้นมา…

เรื่องเสียว เสียวจนขาฉันสั่นพับๆ ”โดนรุมข่มขืนแบบมาราธอน” สวัสดีคะทุกๆท่านมีเรื่องจะมาเล่าให้ฟังนะเรื่องเกิดขึ้นมาไดประมาณ 1 ปีแล้วเก็บไว้ไม่ได้เล่าให้ไครฟังเลย มีอยู่ว่านะดิฉันเป็นคนทางเหนือคะอายุตอนนี้ก็23คะ ก็มาทำงานอยู่กรุงเทพได้ 5 ปีแล้ว มาอยู่กรุงเทพได้ไม่ถึงปีก็มีแฟน เพราะดิแนเป็นคนหน้าตาพอใช้ได้ แต่ที่แน่ๆคือได้ความขาว หุ่นดีมาก แต่ตัวเล็กสูงแค่ 155 ซม.เอง น้ำหนัก 45 กก. แต่แฟนตัวใหญ่คะ สูงตั้ง 170 ซม.อายุ28 ปีและควยก็ใหญ่ตามตัวเข้าด้วยตัง 6 นิ้วตอนแลกๆที่เรารูจักกันเขาตามจีบและเอาใจเก่งมากจนต้องเสร็จเขา ทีแรกเจ็บมาเลย แต่ก็ต้องทนแต่ตอนหลังๆนี่มันอย่างเดียวเสียวอีกต่างหากอยู่ด้วยกันมาเกือบ 3…

เรื่องเสียว โดนหนุ่มประเทศเพื่อนบ้าน กระแทกจนแตกใน หน้าทรงไทย ควยใหญ่ไซส์ฝรั่ง เรื่องเสียวๆ มันเกิดขึ้นง่ายดายจริงๆ นะ ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าตัวเองนั้นจะได้เจอกับเรื่องราวแบบนี้เหมือนกัน ฉันชื่อว่า “แก้วตา” เป็นเด็กบ้านนอกที่เข้ามาทำงานรับเหมาก่อสร้างที่จังหวัดภูเก็ต เพราะว่าที่นี่ค่าแรงสูง แม้ว่าจะแลกมาด้วยค่าครองชีพที่สูงพอประมาณเช่นกัน ซึ่งที่นี่จะไม่มีที่อยู่อาศัยเป็นหลักแหล่ง เราจะย้ายไปเรื่อยๆ ตามตำแหน่งงาน ที่อยู่หรือที่เรียกว่าแคมป์คนงานเลยถูกสร้างขึ้นมาอย่างง่าย มันคือห้องที่กั้นแค่สังกะสีสี่ด้าน แค่พอได้อยู่อาศัยเท่านั้นเอง เรียกว่าได้ยินเสียงจากรอบด้านชัดเจน ที่อาบน้ำเป็นอ่างก่อปูน สูงราวเอว ทำไว้ที่ด้านหลัง และห้องน้ำก็ทำติดๆ กันด้วยสังกะสีปะรอบๆ เอาไว้ มันมีทั้งรูและช่องว่างเต็มไปหมด เวลาเข้าห้องน้ำ…

เรื่องเสียว หน้าผับ จับเย็ด พ่อแม่เคยสอนฉันเอาไว้ตั้งแต่สมัยเด็ก ว่าเรื่องเสียวคือเรื่องราวของผู้ใหญ่ มันไม่ใช่เรื่องที่เด็กๆ มันจะเรียนรู้อะไรได้ขนาดนั้น แต่เพราะว่าฉันเรียนวิชาเพศศึกษาตั้งแต่ประถม ทำให้ความอยากรู้อยากเห็นมันเลยมีมากเป็นปกติตั้งแต่ตอนแรกๆ แล้ว ดังนั้นต่อให้แม่ของฉันจะห้ามสักแค่ไหนฉันเองก็โดนเย็ดตั้งแต่ตอนที่ขึ้น ม.2 เลยก็ว่าได้ แต่พ่อแม่ไม่มีทางที่จะรู้เลย ฉันโตมากับเรื่องเสียวๆ อยู่เสมอ จากคนที่เหมือนจะเงียบที่สุดในห้องกลายเป็นคนที่ค่อนข้างช่ำชองที่สุดเสียอย่างนั้น มันไม่ใช่เรื่องดี ฉันรู้ แต่สำหรับตัวฉัน มันดี…ดีโคตรๆ เลย จนกระทั่งฉันเรียนมหาลัย ต้องออกจากบ้านไปใช้ชีวิตอย่างอิสระ ฉันก็เลยยิ่งพาตัวเองโลดแล่นยิ่งขึ้นกว่าเดิม ซึ่งสถานที่ประจำของฉันที่ชอบที่สุดคือสถานเริงรมย์ ทั้งผับ ทั้งร้านเหล้า ทั้งบาร์ต่างๆ เพราะว่าที่นี่เรามักจะเจอคนขี้เงี่ยนเหมือนกันเสมอ…

เรื่องเสียว พยาบาลช่วยผมด้วย ทุกคนต่างมีความลำบากใจในชีวิตครับ ผมเองก็เช่นกันครับ แต่ความลำบากใจของผมมันอาจจะแปลกจากคนอื่นไปหน่อย เพราะความลำบากของผมคือ… ผมต้องชักว่าวตลอดทุกๆ ครึ่งวันครับ ไม่งั้นควยของผมมันจะเจ็บปวดมาก แล้วมันจะตั้งอยู่แบบนั้นจนกว่าผมจะได้ปลดปล่อย แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาสักเท่าไหร่ครับ เพราะผมแค่เข้าห้องน้ำไปแล้วรูดควยแปบเดียวก็เสร็จแล้ว นอกจะซะว่า… มือผมจะใช้การไม่ได้ทั้งสองข้างครับ และมันก็มาจริงๆด้วยครับ วันนั้นผมตกบันได ดีที่ไม่ได้เป็นอะไรมาก แต่ว่านิ้วมือของผมทั้งสองข้างมันหักจนต้องใส่เฝือกซะอย่างนั้น จบแล้วชีวิตผม ตอนผมแอดมิท ผมก็ขอร้องหมอว่าขอช่วยตัวเองได้ไหม แต่หมอก็ยังยืนยันคำเดิมว่าไม่ได้จริงๆ ให้ผมทนไปก่อน หมดกัน มันทรมานมากจริงๆนะครับทุกคน ถ้าไม่ได้เป็นผมก็คงไม่รู้หรอกว่ามันลำบากขนาดไหน แต่ทำไงได้ ผมก็คงต้องทนไปครับ ตอนนี้ผมพักอยู่ในห้องพักพิเศษในโรงพยาบาล ซึ่งตอนนี้ผมก็นอนควยโด่อยู่…

เรื่องเสียว แอบเย็ดรุ่นพี่ในค่ายพักแรม เรื่องของผมกับรุ่นพี่ที่โรงเรียนนะครับ เธอชื่อหยีเป็นลูกคนจีน ขาว สวย หมวยครับ นมไม่ค่อยใหญ่แต่ดูก็เหมาะกับรูปร่างเธอดี มีอยู่วันหนึ่งที่โรงเรียนของผมได้จัดไปเข้าค่ายที่ต่างจังหวัด 3 วัน 2 คืนที่ระยองแล้วอาจารย์ก็ให้แบ่งกลุ่มเป็น 8 คนต่อกลุ่ม ผมได้พี่หยีเป็นหัวหน้ากลุ่มของกลุ่มผม ช่วงเช้าเราก็ฝึกกันไปเรื่อยๆ ตามปรกติ ถึงช่วงเย็นฝึกเสร็จก็พากันแยกย้ายไปอาบน้ำแล้วรอกินข้าว ในช่วงที่ผู้หญิงอาบน้ำอยู่ เพื่อนๆ ผมมันพิเรนครับชวนผมแอบไปดูฝ่ายหญิงอาบน้ำซะงั้น ผมเองด้วยความที่ยากดูเหมือนกัน (ชอบ ๆ) ก้เลยตามพวกมันไป สภาพห้องน้ำด้านหลังที่พวกผมแอบอยู่จะมีต้นไม้ขึ้นไม่มากแต่ว่าต้นหญ้านี่สิครับสูงเกือบถึงเอวผมแนะ พวกผมนั่งหมอบ ๆ ลงก็ไม่เห็นพวกผมแล้ว…

เรื่องเสียว ญาติตัวแสบ ไอ้หมายแอบล่อแม่ผม หลังจากได้เห็น ได้อ่านเรื่องราวของหลาย ๆ ท่านในบอร์ดเรื่องเสียวมานาน ผมเองก็ขอได้ถ่ายทอดความทรงจำ ณ ช่วงเวลาหนึ่ง ในช่วงเวลาที่ผมยังเป็นเด็กน้อยหัดชักว่าวที่ไม่ได้ประสีประสา รู้ความอะไรนัก เพียงแต่ช่วงนั้นผมเอง ก็ทำตามเพื่อนที่พวกมันก็ขี้เงี่ยนกันตั้งแต่เด็กบางทีเล่น ๆ กัน เพื่อนบางตัวแม่งก็ถอดกางเกงชักว่าวโชว์ก็มี แถมยังมีทีเด็ดพวกมันยังปากสว่างเอาเรื่องกลางค่ำกลางคืนของพ่อแม่มันมาเล่าให้ฟัง รวมกับทำท่าประกอบเรียกเสียงหัวเราะสนุกปากตามประสาเด็ก ๆ ที่ไม่รู้ความอะไรนัก แต่กับผมเอง ผมยอมรับเลยว่าการฟัง การได้ยินเรื่องพวกนี้จากพวกมัน ทำให้เด็กอย่างผมในตอนนั้น ต้องเกิดอาการฟุ้งซ่าน หรือค่อนข้างจะหมกมุ่น สนใจอยู่มากจนต้องเดือดร้อนคุณพ่อ คุณแม่ผมอย่างเงียบ ๆ…

เรื่องเสียว แบบนี้มั้งที่เขาเรียกว่าผิดกลิ่น เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ สวัสดีคะ เราชื่อพิม (นามสมมุติ) มีเรื่องจะเล่าเหมือนกัน เรื่องนี้เรารู้สึกผิดยังไงไม่รู้ ไม่กล้าปรึกษาใคร เอาเป็นว่าเราขอระบายหน่อยก็แล้วกัน เรามีแฟนอยู่แล้ว แฟนเราชื่อหนึ่ง (นามสมมุติ) อายุเท่ากันกับเราคือ 27 ปี เราสองคนทำงานแล้ว แต่คนละบริษัท เพื่อนเราแฟนก็รู้จัก เพื่อนแฟนเราก็รู้จัก เหตุมันเกิดขึ้นตอนปีใหม่ปี 55 ที่ผ่านมานี้เอง เราจัดงานปีใหม่กันที่ห้องของเรา โดยเราชวนเพือนสนิทกันมา 5 คน แต่ไม่ว่าง 2 คน…

เรื่องเสียว พลาดตกเป็นของน้องชายผัว ผมอายุ 27 แฟน 24 แต่งงานกันมาได้ปีกว่าแล้ว แต่เธอกลับพลาดตกเป็นของน้องชายผมที่ย้ายเข้ามาอยู่กับผมได้แค่อาทิตย์กว่าๆ (สอบติดมหาลัยแห่งหนึ่งเลยต้องย้ายมาอยู่กับเราเพื่อสะดวกในการเดินทางไปเรียน) เธอโดนน้องชายผมทำอย่างว่าไปหลายครั้งตลอดช่วงบ่ายของวันอาทิตย์ซึ่งผมไม่อยู่บ้าน ผมกลับมาตอนเย็นรับรู้เรื่องราวทุกอย่างจากภาพที่เห็น เหมือนหัวใจจะสลาย ไม่เคยคิดว่าเรื่องแบบนี้มันจะเกิดขึ้น ทุกคนเสียใจ ความรู้สึกผมเองในตอนนั้นบอกไม่ถูก ทั้งเสียใจ ทั้งหึงหวง แต่กลับมีอารมณ์แปลกๆ แบบรู้สึกเสียวที่หน้าท้องจนไปถึงต้นคอในตอนที่รับรู้ แฟนผมก็ทั้งรักและทั้งหวง น้องชายก็ผูกพันกันมาตั้งแต่เด็ก ไม่สามารถที่จะโกรธแล้วตัดขาดจากกันได้ เปิดใจคุยกัน 3 คน ก็ได้ทราบว่าลึกๆ แล้วน้องชายผมมันรักและรู้สึกกับแฟนผมเกินคำว่าพี่สาว (พี่สะใภ้) ส่วนแฟนผมไม่ยอมพูดอะไรในตอนนั้น ทุกอย่างดูไม่มีคำตอบ…