เย็ดให้เสียว ต้องเย็ดคาชุด น้องนักเรียนมอปลายหีชมพู งานนี้ต้องโดนให้มิดลำ

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b983e0b8abe0b989e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b884e0b8b2 6551b2dac6b9d

เรื่องเสียว เย็ดให้เสียว ต้องเย็ดคาชุด น้องนักเรียนมอปลายหีชมพู งานนี้ต้องโดนให้มิดลำ

เพราะว่าน้องเขาโตแล้วก็เริ่มเงี่ยน อยากจะโดนเย็ดเป็นปกติของสาววัยละเลิง ดังนั้นพอรู้ว่าเธอชอบอะไรแบบนี้ผมก็ไม่รีรอที่จะเข้าไปคุยกับเธอทันที แล้วชวนเธอมากินอะไรกัน ก่อนที่จะไปมีอะไรกัน คนเงี่ยนมันไม่ได้พูดกันเยอะหรอกครับ เพราะว่าท้ายที่สุดแล้ว ทุกๆ อย่างมันก็จะจบลงที่เย็ดกัน เลยไม่ได้คิดว่าต้องเสียเวลาอะไรมากมายขนาดนั้นเพื่อที่จะเย็ด ผมพูดกับเธอตรงๆ เลยว่าไปหาร้านอร่อยกินกัน แล้วค่อยมากินกันให้อร่อย เธอก็ตอบตกลงแทบจะทันที

เย็นวันศุกร์ น้องปลายเธอรอผมมารับที่โรงเรียน บอกกับพ่อแม่ว่าจะไปเที่ยวกับเพื่อน สามทุ่มให้มารับที่จุดนัดพบ ผมรู้ว่าเวลาไม่ได้มีมากมายอะไรขนาดนั้นเลยไม่รีรอที่จะพาเธอไปกินข้าวแล้วพาไปที่ห้องทันที พอไปถึงห้องเราก็เริ่มกอดจูบลูบคลำกันไปตามปกติ นี่คือจุดเริ่มต้น ผมตั้งใจแล้วว่าวันนี้จะทำให้เธอนั้นได้รับความเสียวแบบถึงใจ เรียกได้ว่าประสบการณ์เสียวครั้งที่ผ่านๆ มานั้นแทบจะไม่ต้องเอามาเทียบกันเลยทีเดียว ผมค่อยๆ สอดมือเข้าไปถอดเสื้อในของเธอแล้วดึงออกมา ในขณะที่นมใหญ่ตั้งเต้านั้นก็ล่อตาล่อใจผมอยู่อย่างนี้ ผมเริ่มบีบแรงขึ้นแล้วแลกลิ้นกับเธอมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนท้ายที่สุดแล้ว ทุกๆ อย่างมันค่อยๆ เริ่มหนักหน่วงขึ้น เธอสอดมือเข้ามาจับควยของผม แล้วค่อยๆ บีบคลำไปเรื่อยๆ จนควยแข็ง มีจังหวะหนึ่งที่เธอนั้นชะงัก เพราะว่าผมเองควยแข็งสุดๆ แล้ว เธอบอกว่าควยใหญ่จนตกใจ ผมเลยยิ้ม บอกว่าถ้าโดนเย็ดเข้าไปจะติดใจไม่มีตกใจแน่นอน

ตอนนั้นผมค่อยๆ แอ่นตัวไปข้างหลัง ถอดกางเกงออกไปแล้ว ควยใหญ่ยาวตั้งชูชันอยู่ตรงหน้าของเธอ มันคือความภูมิใจของผมเลยทีเดียวในเวลานี้ ทุกๆ อย่างเริ่มหนักหน่วงมากขึ้นเมื่อเธอจับควยของผมกระชับแล้วถอกลงไปจนสุดลำก่อนที่จะค่อยๆ ก้มหน้าลงมาอมควยให้ผมทันที

เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง เธอดูดควยได้แน่นมาๆ จนผมเสียวควยแล้วครางออกมาพร้อมกับกดหัวของเธอไปพร้อมๆ กับจังหวะที่กระเด้าเย็ดปากของเธอไปเรื่อยๆ ด้วยความเสียวซ่านอย่างถึงที่สุดจนเธอนั้นสำลักจึงค่อยๆ ผละตัวออกไป แล้วในตอนนั้นเธอก็บอกว่าขอถอดเสื้อผ้าก่อน ผมบอกเลยว่าหยุด อย่าถอด เย็ดแบบคาชุดมันได้อารมณ์ดี ผมค่อยๆ จังเธอนอนลงแล้วสอดมือเข้าไปใต้กระโปรง ดึงแค่กางเกงในของเธอนั้นออกมา ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มยกขาของเธอขึ้น เลิกกระโปรงขึ้นไป พอได้เห็นหีชมพูของเธอที่เยิ้มฉ่ำด้วยน้ำเงี่ยนผมเองก็ห้ามใจไม่ไหวแล้ว ก้มหน้าลงไปลงลิ้นเลียหีให้เธอเสียจนดิ้นไม่เป็นท่า ตอนแรกบอกว่าชอบเสียวๆ แต่พอเสียวหีสุดๆ ก็บอกให้ยุดอยู่เรื่อยๆ

แต่ว่าตอนนี้เธอไม่สามารถขัดขืนอะไรผมได้แล้ว ลิ้นของผมละเลงไล้ไปทั่วๆ แคมหีสวยของเธอก่อนจะสอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอที่ครางลั่นอยู่อย่างนั้น จนสุดท้ายเมื่อเธอเองค่อยๆ ตอดนิ้วผมไปเรื่อยๆ มันก็ทำให้ผมรู้สึกว่าไม่ควรหยุดอยู่ตรงนี้แล้ว มันควรจะไปให้สุดทางเลยมากกว่า ผมเลยลุกขึ้นมาแล้วจับควยค่อยๆ สวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอทันทีก่อนที่จะเริ่มฟังเสียงของเธอที่ครางออกมาดังขึ้นเรื่อยๆ เมื่อรูหีของเธอบายโบ๋ ควยของผมเองก็ดันเข้าไปลึกเรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้วก็กลายเป็นผมเองที่ทนไม่ไหว กระหน่ำควยกระแทกเข้าไปมิดด้ามจนกระทั่งเธอนั้นร้องลั่นห้องออกมา

ผมเอื้อมมือไปปิดปากของเธอ โน้มตัวเข้าไปใกล้แล้วกระหน่ำลำควยเข้าไปอย่างถี่รัว จนกระทั่งเสียงร้องของเธอเปลี่ยนเป็นเสียงคราง ความเจ็บเปลี่ยนเป็นความเสียวหีผมจึงค่อยๆ เอนตัวหลับมาในองศาปกติแล้วรัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธอไปในจังหวะที่มันต่อเนื่องขึ้นเรื่อยๆ ทุกๆ ความเสียวซ่านกลั่นกรองออกมาเป็นอย่างดี มันทำให้ผมในตอนนี้เคลิบเคลิ้มไปกับร่างกายของเธอ

นมใหญ่กระเพื่อมไหว ในขณะที่ร่างเล็กในอ้อมกอดก็ค่อยๆ ขยับไปตามลำควย รูหีของเธอแน่นสุดๆ โคตรได้ใจ แถมยังตอดควยฉิบหาย มันเลยยิ่งทำให้ผมไม่ได้สนสี่สนแปดอะไรทั้งสิ้น กระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปจนสุดแรงเกิด ก่อนที่น้ำควยจะพุ่งแตกในคารูหีของเธอเข้าไปสามสี่ครั้ง กระทั่งตอนที่กระชากควยออกมาน้ำควยของผมยังไม่หยุดพุ่งเลย

ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเสียวขนาดไหน…ทั้งๆ ที่เมื่อเช้าก็เพิ่งชักว่าวไป

แหม…ได้เย็ดสาว ม.ปลายคาชุดนี่มันเป็นเรื่องเสียวซี๊ดที่โคตรจะจี๊ดใจเลยจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว สามีชอบเล่นหว่างขาที่มีน้ำของชายอื่น ปีนี้ดิฉันอายุมากขึ้นอีกปีหนึ่ง แต่วัยสามสิบตอนปลายๆ ก็ยังไม่หายซ่า กลับมีหนุ่มๆ ประเภทชอบสาวใหญ่สาวออฟฟิศสนใจเพิ่มขึ้นอีกกว่าสมัยเอ๊าะๆ อีก แปลกค่ะ อย่างสัปดาห์ก่อน ญาติของดิฉันที่ต่างอำเภอป่วย มาเข้าโรงพยาบาลประจำจังหวัด ถ้าใครเคยไปตามต่างจังหวัดจะเห็นว่าเค้าประหยัดไฟมาก เปิดในจุดที่จำเป็น ยิ่งมีตึก มีต้นไม้มากๆ มีสวนหย่อมหรือที่จอดรถกว้าง ยิ่งมีมุมอับเยอะ ญาติผู้ป่วยจากชนบทจากต่างถิ่นจะมานอนเฝ้าไข้บ้าง นอนตามทางเดินบนตึกบ้างเพราะเรือนพักญาติจะเต็มทุกคืน บางส่วนมานอนหรือจับกลุ่มคุยกันตามใต้ต้นไม้ ที่จอดรถฯลฯ คืนนั้นดิฉันมีนัดกับหนุ่มรุ่นน้องที่เคยสนุกกันมาตั้งแต่ครั้งแรกๆ ชื่อเล็ก แกแต่งงานไปแล้วแต่ยังคงมาหาดิฉันกันสามีบ่อยๆ เค้าบอกว่าแฟนไม่เก่งไม่เซ็กส์ซี่เหมือนดิฉัน เราเคยสวิงแบบแลกคู่กัน 2-3 ครั้ง หนิง…

เรื่องเสียว ทั้งเสียวทั้งเสี่ยง เล่นชู้กับผัวเพื่อนคาหอพักเพื่อน เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นนั้นมันเพราะความอ่อนไหวและความเชื่อใจที่เกิดเหตุเกินไปของเพื่อนสนิทฉันเอง ผึ้ง เป็นเพื่อนสนิทของฉันมาตั้งแต่เด็กๆ ไม่ว่าจะมีเรื่องอะไร ฉันเองก็พร้อมที่จะช่วยเหลือเขาอยู่ทุกๆ การกระทำ ดังนั้นแล้ว สิ่งที่ฉันสัมผัสได้ก็คือ เธอพร้อมที่จะหยิบยื่นความช่วยเหลือทั้งหมดให้ฉันเช่นกัน รวมทั้งในวันที่ฉันทะเลาะกับที่บาน เธอก็ไม่ปฏิเสธ ตอนที่ฉันขอมาอยู่หอของเธอด้วย ทั้งๆ ที่เธออยู่กับแฟนของเธอ ทัศ คือแฟนของเธอที่อายุไล่ๆ กัน เราสามคนเริ่มทำความรู้จักกันมากขึ้น และระหว่างนั้น ฉันเองก็รับรู้ถึงรอยร้าวระหว่างสองคนที่ปรากฏขึ้นมานานแล้ว มันเลยทำให้เวลาที่เธอไปทำงาน ทัศจะเล่าเรื่องราวและระบายความในใจทั้งหมดของเขาและเธอให้ฉันฟัง ฉันพยายามที่จะสมานแผล และปลอบใจทั้งคู่ แต่ไม่รู้เหมือนกันว่าในตอนไหน ที่ความอ่อนไหวและความเห็นใจมันกลายเป็นอารมณ์ชั่ววูบ ตอนที่ฉันรู้ว่าตัวว่าอะไรกำลังจะเกินเลย…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับคุณครูพละในโรงยิม ถ้าครูจะควยใหญ่ขนาดนี้ หนูยอมให้เย็ดนานแล้วค่ะ เรื่องเสียวระหว่างครูกับนักเรียนนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลยทีเดียว เพราะใครๆ ก็มักจะมองว่ามันผิด แต่แล้วยังไงล่ะ คนอยากจะเย็ดกัน มันไม่เกี่ยวหรอก ว่าอีกฝ่ายจะเป็นใคร แค่มีความรักที่ซื่อตรงให้กัน มันก็มากพอที่จะให้เย็ดกันแล้วนั่นเอง ความต้องการมันเกิดขึ้นในวันที่ฉันกับอาจารย์วิชาพละศึกษานั้นต้องมาซ้อมด้วยกันสองคนเพื่อเตรียมตัวแข่งขันหลังเลิกเรียน ด้วยความที่เขาเป็นครูบรรจุใหม่ มันเลยทำให้ฉันนั้นมองเห็นความหล่อเหลาของเขาได้ชัด อายุของเขาเพียงแค่ 20 กลางๆ เท่านั้นเอง ยิ่งมองก็ยิ่งรู้สึกว่ามันเย้ายวน หลายๆ จังหวะที่ฉันพลาด ฉันจงใจเซเข้าไปหาเขา เพื่อบอกกับเขาเป็นในๆ ว่า…ฉันอยากโดนเขาเย็ด แล้วดูเหมือนว่าเขาเองก็จะรู้ และรู้สึกเหมือนกัน มีจังหวะหนึ่งที่เขากำลังจะโน้มร่างกายลงมาจูบฉันแล้วสะบัดหน้าออกไป พร้อมกับพูดขึ้นมาว่าเขาขอโทษ…แต่ในเวลานั้น…

เรื่องเสียว เมียใหม่พ่อคือเมียเก่าผม ใครจะไปคิดละครับว่าแฟนเก่าของตัวเองจะกลายเป็นแฟนใหม่ของพ่อ ในวันที่พ่อผมพาเธอเข้ามาแนะให้รู้จักว่าผู้หญิงคนนี้อยู่ในฐานะเมียของพ่อนะ ผมตกใจมากครับและดูท่าว่าเธอเองก็ตกใจไม่ต่างจากผม ตอนที่เราคบกันนั้นผมยังไม่มีโอกาสพาเธอเข้ามาทำความรู้จักกับพ่อก็มีเหตุให้เลิกกันไปก่อน และเราก็เลิกกันไม่ดีเอามาก ๆ พอมาเจออีกครั้งกับสถานะที่เปลี่ยนไป ผมไม่รู้เลยครับว่าเธอคิดอะไรอยู่ “เธอรู้จักกับพ่อเรามานานแค่ไหน” ผมใช้จังหวะที่พ่อผมออกไปทำงานในช่วงกลางวันเข้ามาคุยกับเธอ นี่ผมยอมลงทุนโดดงานมาเลยนะครับ “ชัย ไม่ใช่ว่าไปทำงานแล้วเหรอ” “เรื่องนั้นไม่สำคัญแพรว เธอจะตอบเราได้ยังว่าเธอรู้จักกับพ่อเรามานานแค่ไหน” “เห้อ เธอก็ยังเป็นเหมือนเดิมเลยนะชัย ไม่ว่าจะผ่านมานานแค่ไหนเธอก็ไม่เคยสนใจความรู้สึกเราเลยนอกจากตัวเอง” เธอมองหน้าผมด้วยแววตาที่เอือมระอา ผมผิดมากหรือไงก็แค่ถาม ทำไมเธอต้องว่าผมด้วย “เธอก็ยังเป็นเธอเหมือนเดิม มีอะไรไม่เคยจะพูดตรง ๆ” ผมไม่ยอมให้เธอเดินหนี แขนของเธอถูกผมจับเอาไว้ ก่อนจะดันให้ไปติดที่เคาท์เตอร์ครัว “เธอจะทำอะไรน่ะชัย…

เรื่องเสียว สาวหล่อล่อเจ้านายในที่ทำงาน สวัสดีครับ เราเป็นทอมคนหนึ่งที่หลงรักผู้หญิงมากๆ ด้วยความที่รูปหน้าเรามีเคล้าความเกาหลีทำให้ใครหลายคนมักเข้าใจผิดคิดว่าเป็นผู้ชายสายหวาน แต่ความจริงแล้วเราคือผู้หญิงที่มีหัวใจเป็นผู้ชาย คิดอยากจะผ่านมออกเหมือนกันแต่ต้องเก็บตังสักก้อนหากมีมากพอก็อยากจะทำควยให้กับตัวเองเพราะเบื่อแล้วที่จะต้องใช้หีถูหี แต่ความเสียวแบบนี้ก็ยากที่จะลืมได้ลง โดยวันนี้เราจะมาเล่าถึงประสบการณ์เสียวที่รับรู้สึกว่าตัวเองโชคดีมากๆ มาเล่าให้ทุกคนได้รับรู้กัน โดยเรื่องเริ่มจากที่เราทำงานเป็นพนักงานของบริษัทขนส่งแห่งหนึ่ง ตลอดเวลาเรามักจะมีสาวๆที่ชอบทอมมาติดพันอยู่เสมอ และเราก็ได้เย็ดกับพนักงานสาวอีกหลายคนในนี้ ทว่าเป็นแค่การเล่นสนุกกันเท่านั้นไม่ได้คิดจริงจังอะไร และที่เราเกลียดมากที่สุดในที่ทำงานก้คือไอ้พวกผู้ชายหน้าหีที่ชอบแซวเราเพราะอิจฉาที่เราได้เย็ดกับผู้หญิงสวยๆในโรงงาน เราต้องทนกับคำดูถูกต่างๆ นาๆ เพราะเราสู้พวกมันไม่ได้อยู่แล้ว “เฮ้ย! อยากเปลี่ยนทอมให้เป็นเธอว่ะ จะเอาหีไปถูกันทำไมให้เสียของ มาลองควยพี่ดูหน่อยมั้ยแล้วจะติดใจ อย่าเก่งมากนะอีทอม สักวันพวกกูจะลากมึงไปเย็ดหลังโรงงาน” ทั้งหมดนี้ล้วนเป็นคำพูดที่เราต้องเจออยู่เป็นประจำในที่ทำงาน จนเราเองทนกับความเดือดดานนั้นไม่ไหวจึงขอย้ายแผนกไปอยู่ที่ฝ่ายตรวจสอบ ทว่า ในแผนกนี้มจำนวนคนน้อยทำให้โอกาสใกล้ชิดกับสาวๆเป็นเรื่องยาก หลายครั้งที่เงี่ยนก็ทำได้แค่อดทนเอา แต่บางครั้งก็มีสาวๆจากแผนกเก่าแอบตามมาหาที่ห้องทำงาน…

เรื่องเสียว แอบอมควยตอนเมา โดนเพื่อนสนิทลักหลับ ตื่นขึ้นมาพอดี แต่เงี่ยน เลยเย็ดแถมให้จนแตกในคารู ผมไปกินเหล้าในงานวันเกิดเพื่อนสนิทคนหนึ่ง ซึ่งก็มีวงวานบรรดาเพื่อนฝูงมากินกันหลายคน พอเริ่มดึก ใครที่ขับรถไหวก็ต่างกลับไป แต่ผมเมามากไปหน่อย ผมกับเพื่อนผู้หญิงอีกคนเลยขอนอนที่บ้านเพื่อนคนนี้ โดยที่มันจัดฟูกนอนให้ผมกับเพื่อนผู้หญิงคนนั้นที่หน้าทีวีห้องรับแขก เพราะว่าห้องนอนมันเล็ก มันบอกว่าจะออกมานอนด้วยเพราะเกรงใจ แต่ผมที่เมาแล้วเลยไล่มันไปนอน ไม่ได้คิดเล็กคิดน้อยอะไร แค่มีที่นอนไม่ต้องเสี่ยงขับรถลงข้างทางเป็นผีเฝ้าถนนที่ไหนก็พอแล้ว แต่เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นตอนที่ผมหลับนั่นแหละครับ ผมฝันว่าผมกำลังโดนอมควยอยู่ ในฝันใครสักคนกำลังอมควยของผมอย่างตั้งอกตั้งใจมากๆ มือก็ชักควยของผมไปอย่างเต็มแรก จนหัวควยถอก เส้นสองสลึงตึงจัด ก่อนจะลงลิ้นเลียไล้ไปตามรอยหยักส่วนปลายแล้วดูดดุนหัวควยจนเกิดเสียงฟังดูชวนเงี่ยนขึ้นมา ผมปล่อยตัวเองไปตามความฝันนั้น ก่อนที่จะลืมตาตื่นขึ้นช้าๆ แล้วพบว่า ความรู้สึกในฝันมันยังไม่หายไป ผมคิดว่าตอนนั้นผมเองคงเมามากแล้วแน่ๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนเมียก็ช่างเป็นงาน ขย่มควยเก่งอย่าบอกใคร สองสามวันก่อน ผมมีความจำเป็นต้องไปนอนที่ห้องของ ปลาย เธอเป็นเพื่อนสนิทของแฟนผมเอง เพราะว่าพ่อกับแม่ของน้ำฝน แฟนผมนั้นมาที่หอ ผมเองจะทำอะไรได้ละครับ ในเมื่อเธอไม่พร้อมที่จะเปิดตัว ซ้ำพ่อกับแม่ของเธอเองก็เป็นคนที่ค่อนข้างจะหัวโบราณเอามากๆ จะให้มานอนอยู่ด้วยกันชายหญิงแบบยังไม่ได้แต่งงานก็ไม่ยอม และเพราะว่าพ่อกับแม่ของเธอนั้นจะมาทำธุระแถวๆ มหาลัย จะมานอนด้วยสองสามคืน เธอก็เลยเอาผมไปฝากไว้กับหอของตาล เพราะว่าเธอเป็นเพื่อนสนิทของน้ำฝน และเป็นแฟนของไอ้ก้อง เพื่อนสนิทของผมเหมือนกัน เพราะว่าไอ้ก้องไม่ว่าง ด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม พวกเราไว้ใจกันมากๆ เลยมานอนด้วยกันได้ครับ แต่ด้วยความน้อยเนื้อต่ำใจของผม มันก็ไม่ได้มีเพียงเท่านั้นหรอกครับ น้ำฝนไม่เคยบอกเรื่องผมกับพ่อแม่ของเธอเลย ทั้งๆ ที่ผมเองบอกเรื่องเธอกับที่บ้านไปหมดแล้ว ทำให้ผมเครียด…

เรื่องเสียว น้องสาวเมียชอบโฟนเซ็กส์ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเอง เมื่อผมแต่งงานกับแฟนแล้วเราได้มาอยู่คอนโดด้วยกัน โดยแฟนผมนั้นมีน้องสาว เธอเข้ามาเรียนต่อระดับปวช.ในกรุงเทพ น้องสาวแฟนผมชื่อเมย์ซึ่งนับเป็นผู้หญิงที่ หน้าตาดีและหุ่นดีมากๆ คนหนึ่ง อายุ 17 ปี หลังจากมาเรียนได้สักพักเธอก็ต้องใช้คอมพิวเตอร์ทำงาน ซึ่งผมก็มีอยู่แล้วในห้องแต่แฟนผมอาจกลัวว่าผมจะอะไรๆ กับน้องเธอ เธอจึงซื้อคอมอีกตัวหนึ่งให้กับน้องสาวให้ไว้ทำงานในห้อง ปกติที่บ้านผมก็เล่นอินเตอร์เน็ตอยู่แล้ว เธอจึงขอต่อใช้งานด้วยเวลาผมไม่ใช้คอม ซึ่งผมก็ให้ไป เมื่อผมไปทำงานผมก็เล่นอินเตอร์เน็ตและใช้โปรแกรมแชทกับเพื่อนๆ ลืมบอกไปว่าผมชอบโฟนเซ็กกับสาวๆ ในแชทประจำ วันหนึ่งผมเข้าไปในห้องแชทแล้วก็เจอกับนิกเนมว่า เมโลดี ผมจึงคุยกับเธอถามเธอว่าอยู่ที่ไหน เธอบอกอยู่คอนโดผมก็เอะใจจนผมสอบถามและรู้แน่ว่าคือเมย์น้องแฟนผมนี่เอง ผมจึงชวนเธอคุยเรื่องเซ็กเธอบอกยังไม่เคย เลยถามว่าเคยโฟนไหม เธอบอกไม่เคยแต่อยากลองเหมือนกัน ผมก็เลยเซ็กกับเธอทางเน็ตเรียกอารมณ์ก่อน…

เรื่องเสียว เข้ากะดึก…โดนเพื่อนเล่นเมีย ผมทำงานเอกชนเข้ากะดึกแห่งหนึ่งแถวบางนา-ตราด ส่วนภรรยาทำงานที่ร้านเสริมสวยย่านบางพลีเมืองใหม่วันหนึ่งเมื่อต้นปีเพื่อนผมกลับจากซาอุ ได้มาขออาศัย 2-3 วันก็เลี้ยงฉลองเกือบทุกเย็นมีอยู่คืนหนนึ่งผมต้องเข้ากะดึกเพื่อนและภรรยาก็ชนแก้วกันตลอดเพราะเริ่มสนิทกันผมสังเกตุเพื่อนมันเริ่มมองภรรยาผมตาเป็นมันรุปร่างขาวอวบอัดดีไม่หยอกผมคิดตั้งมโนภาพว่าถ้าเห็นคนอื่นแสดงบทรักกับภรรยาตัวเองคงมีรสชาติดีแค่คิดก็ตื่นเต้นแล้วเพราะภรรยาผมอารมณ์รุนแรงบางคืนยังสู้เธอไม่ได้จนเธออารรมณ์ค้างเหมือนกัน ผมจึงวางแผนถ้าเพื่อนกล้าเข้าไปตีท้ายครัวแล้วก็เป็นจริงเมื่อผมแกล้งไปทำงานแต่ไม่ได้ไปเพราะผมได้ลาป่วยไว้ก่อนแล้วเพราะรู้ว่าต้องเกิดอะรขึ้นแน่นอนเกือบเที่ยงคืนผมก็ค่อยๆย่องเข้าบ้านลัดเลาะเข้าหลังบ้านโผล่หน้าตรงบานเกล็ดขอบหน้าต่างตรงเตียงพอดีผมเห็นถรรยากำลังนุ่งผ้าเช็ดตัวแล้วก็ได้ยินเสียงเคาะประตูเบาๆ เจ้าเพื่อนนั่นเองมันบอกว่า ผกา เปิดประตูหน่อยผมมีของขวัญให้คุณเธอก็เดินมาเปิดประตูเท่านั้นเจ้าเพื่อนดันพรวดเข้ามาปิดประตูหันขวับมาคว้าร่างภรราผมเข้าไปกอดจูบฟัดพอรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็สายไปเสียแล้วร่างงามถูกเจ้าเพื่อนอุ้มไปวางบนเตียง จากนั้นมันก็โถมขึ้นมาบนเรือนร่างจนเธอไม่รู้จะทำอย่างไร ได้แต่ร้องว่าอย่าๆปล่อยๆพี่ปล่อยผกา แต่ไร้ผล เหมือนเสือที่เห็นเหยื่อมันกอดรัดร่างอันอวบอั๋นเต็มไม้เต็มมือมิให้ดิ้นรน มันช่างตื่นแต้นจริงๆ ภรรยาดิ้นอยู่ในอ้อมกอดของเพื่อนมันได้จูบซอกไซ้ทั้งซอกคอ ติ่งหู แก้มอันขาวนวลพยายามจะประกบปากภรรยาผมหลบดิ้นไปมา มันจับแขนทั้งสองข้างราบกับที่นอนกดไม่ให้ดิ้น ลักษณะที่จะข่มขืนให้สมใจอยาก เธอดิ้นจนผ้าเช็ดตัวหลุดยอดปทุมถันตั้งลอยเด่นอยู่ตรงหน้า เพื่อนทำตาวาวแบบไม่เคยเห็นสูดดมยอดอกอย่างชื่นใจยอดอกได้ถูกงับสลับซ้ายขวามันสอดมือเข้าแผ่นหลังเพื่อดันให้อกลอยเด่นขึ้นมามันจูบดุดไซ้อย่างหืดกระหายจนร่างภรรยาผมเริ่มอ่อนแรงลงบิดไปมาด้วยความเสียวซ่านมือขวาได้ลูบไล้ตรงขาอ่อนและแล้วก็มาสะดุดตรงเนินสวาทที่มีหญ้าอุยปกคลุมอยู่เล็กน้อยมันลูบไล้ไปเรื่อยจนร่างภรรยาผมบิดไปมา ตอนนี้มือนของเพื่อนได้ชอนไชที่เนื้อสวาทอย่างต่อเนื่องปากภรรยายังพูดขอร้องต่างๆนาๆ โอ..อือ.ปล่อยผกาเถอะอย่าทำผกาเลย แต่เพื่อนกลับตอบว่าผมรักคุณไม่เคยเห็นหุ่นใครสวยเซ็กซี่เท่าคุณเลยขอผมเถอะผมทนไม่ไหวแล้วผมจะให้ความสุขแก่คุณเต็มที่เลลย จากนั้นมันก็เลื่อนมาจูบที่เนินเนื้อ ภรรยาผมดิ้นพลาดเเหมือนงูถูกทุบ บิดกายมือกำผ้าปูที่นอนไว้แน่น เจ้าเเพื่อนได้เดินเกมสวาทอย่างชำนาญ…