เย็ดให้สาแก่ใจ แม่หม้ายลูกติด

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b983e0b8abe0b989e0b8aae0b8b2e0b981e0b881e0b988e0b983e0b888 e0b981e0b8a1e0b988e0b8abe0b8a1e0b989e0b8b2e0b8a2 653754f9a1b68

เรื่องเสียว เย็ดให้สาแก่ใจ แม่หม้ายลูกติด

ผมเป็นคนที่ชอบคนอายุมากกว่า ไม่รู้สิ สักสิบปีขึ้นไปก็ถือว่าโอเคเลย นั่นเพราะว่าผมมองว่าผู้หญิงที่มีประสบการณ์มันคืออาหารรสเลิศที่ไม่ต้องมาทำเป็นบอบบางไม่เคย เก้อเขิน หรือว่าอะไรทำนองนั้น ผมชอบความจัดจ้านของประสบการณ์เสียว เรื่องเสียวมันไม่ใช่แค่การมาหวานเยิ้มใส่กัน ต้องถึงใจ ต้องรุนแรง ดังนั้นผมเลยชอบผู้หญิงที่ผ่านประสบการณ์ใดๆ มาแล้วก็ตาม ยิ่งลูกติดยิ่งดี แสดงว่าใช้งานได้เลยทีเดียว

แล้วในวันนี้ผมเองก็ได้ไปถูกใจแม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยวอย่างบอกถูก เธออายุ 40 กว่าแล้ว แต่การแต่งตัวของเธอยังคงดูโฉบเฉี่ยว แล้วก็น่ารัก น่าเย็ด ลูกสาวของเธออายุน้อยกว่าผมแค่ปีสองปีเท่านั้นเอง เธอเห็นผมมากินทุกวันเลยเอ่ยเย้าหยอกกันบ่อยขึ้น และผมอาศัยลูกตื๊อแบบนี้แหละครับในการเข้าหาเธอ สุดท้ายแล้วเราก็สนิทกัน เพราะว่าผมมาหยอดเธอทุกวัน

“วันนี้อร่อยเพราะว่าแม่ค้าสวย”

“เอาเส้นเล็กอร่อยๆ เท่าแม่ค้านะครับ แต่น่าจะไม่มี…”

“ที่ร้านนี้ไม่น่ามีอะไรอร่อยเลยนอกจากแม่ค้า”

ผมพยายามใช้ลูกล่อลูกชนเข้าหา จนสุดท้ายแล้วหม้ายสาวก็ติดใจคารมผมแล้วก็เริ่มเปิดใจให้ผมมากขึ้น แต่เธอกลับบอกว่าเรื่องของเราอยากให้เป็นความลับก่อนเพราะว่าเธอนั้นยังไม่อยากให้ลูกสาวนั้นรู้ว่าผมเองกำลังจะกลายเป็นว่าที่พ่อใหม่ของเธอ ผมเลยบอกว่าไม่เป็นไร คุยกันไปก่อน สุดท้ายถ้าไม่ได้คบก็ไม่เป็นไรครับ ผมแค่อยากลองคุยด้วยเฉยๆ

แน่นอนว่ามันอาจจะไม่ได้คบ แต่ถ้าไม่ได้เย็ดผมไม่ยอมแน่นอนเลยละครับ

สุดท้ายแล้ว ลูกสาวของเธอก็ต้องไปเรียนที่มหาลัย ปีสุดท้ายแล้ว เธอไปๆ มาๆ ระหว่างบ้านกับมหาลัย ผมเลยได้โอกาสแวะมาหาบ่อยๆ ในช่วงใกล้ปิดร้าน แล้วในวันหนึ่ง สุดท้ายเธอก็ชวนผมขึ้นไปในบ้านของเธอข้างหลังหลังจากที่เก็บบ้านเสร็จแล้ว เมื่อเห็นว่าลับตาคนไปแล้ว ทุกๆ อย่างมันก็ไม่ใช่เรื่องต้องอาย ผมเข้าไปสวมกอดเธอจากด้านหลังแล้วก้มลงไปหอมซอกคอของเธอฟอดใหญ่ ก่อนที่เธอจะทำท่าทีขวยเขินแล้วค่อยๆ หันมายิ้มหวาน ในตอนนั้นแหละครับ ผมช้อนท้ายทอยของเธอเข้ามาแล้วกดปากลงไปจูบกับเธอทันที

หม้ายสาวตัวอ่อนระทวยหลังจากที่ถูกลิ้นของผมสอดเข้าไปก่อนที่จะเริ่มแลกลิ้นให้กันและกัน พร้อมกับมือของเธอค่อยๆ สอดเข้ามาในกางเกงของผมแล้วจับควยของผมเอาไว้แน่น เธอสัมผัสความเป็นชายอย่างหิวโหยและโหยหาประหนึ่งว่าไม่ได้เจออะไรแบบนี้มานานก่อนจะทรุดลงไปอย่างเต็มใจแล้วกระชากกางเกงของผมลงพร้อมกับค่อยๆ อมควยให้ผมทันที

ควยใหญ่ขึ้นมาทันทีหลังจากที่ผมควยแข็งเต็มที่ เธอดูดควยให้ผมโคตรเก่ง ทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งชัก ทั้งหมุนใบหน้าไปมากระตุนจุดเสียวของผมอย่างช่ำชอง ผมครางออกมาด้วยความเสียวควย นี่แหละครับ ความเสียวที่ผมต้องการจากผู้หญิงที่เปี่ยมประสบการณ์

ผมกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่ก่อนที่จะเริ่มดึงออกมาแล้วพาเธอไปที่เตียง จับเธอแก้ผ้าแหกขาออกแล้วต้องร้องลั่นเพราะว่าเธออายุขนาดนี้แล้ว แต่ยังหีสวยอยู่เลย แคมหีชมพูดูเต่งตึงจนทำให้ผมก้มหน้าลงไปเลียหีของเธอทันที หม้ายสาวกดหัวของผมลงไปแล้วร่อนเอวไปมาขณะที่โดนลิ้นของผมกวาดต้อนความเสียวซ่านจนเนื้อตัวสั่นระริก แล้วผมก็ได้มอบควยของผมให้เป็นของขวัญแก่เธอในวันที่เธอนั้นเปิดใจให้กับผม

ผมค่อยๆ ลุกขึ้นมาแล้วดึงร่างกายของเธอมาที่ปลายเตียง ก่อนที่จะย่อขาเล็กน้อยแล้วค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอ เธอครางลั่นก่อนที่จะบอกว่าไม่เคยโดนควยใหญ่ขนาดนี้มาก่อนเลย ทำให้ผมนั้นรู้สึกชื้นใจที่อย่างน้อยก็เป็นของดีสำหรับเธอ ผมดันควยเข้าไปจนสุดแล้วอะไรในเวลานี้ก็หยุดผมไม่อยู่แล้วครับ ร่างกายกระหน่ำกระแทกควยเข้าไปเต็มที่จนร่างกายของเธอสั่นสะท้าน ร้องครางด้วยความเสียวหีอย่างไม่หยุดหย่อน ผมเองที่ยิ่งได้เห็นสีหน้าของเธอแบบนั้นก็ยิ่งทำให้ผมนั้นรู้สึกเสียวซ่านจนไม่สามารถหยุดยั้งร่างกายของเราได้อีกแล้วในตอนนี้ ความเสียวมันเริ่มมาถึงปลายทาง ผมกระแทกควยรัวจนร่างกายของเธอสั่นสะท้าน หัวเตียงโขกผนังดังลั่นพร้อมๆ กับการปลดปล่อยน้ำควยแตกในเข้าไปในรูหีของเธอก่อนที่จะได้เห็นสีหน้าและร่างกายที่อ่อนระทวยนอนอมยิ้มหายใจหอบเหนื่อยอยู่ตรงหน้า

เธอดูท่าว่าจะอิ่มเอมน่าดูเลยทีเดียว น่าจะเป็นประสบการณ์เสียวๆ ที่ทำให้เธอติดใจ เพราะว่าเธอพูดออกมาเองว่าวันหลังมาหาเธอใหม่ได้ใหม่…ขนาดนี้ผมมาทุกวันยังได้เลยครับ

หลังจากเย็ดกันเสร็จผมเดินลงมาข้างล่างก็ได้เห็นว่าลูกสาวของเธอกลับมาพอดี เสื้อนักศึกษารัดแน่นจนนมแทบปริ นมใหญ่ได้แม่จริงๆ จะว่าไป ต่อให้ผมชอบสาวมีอายุ แต่ว่าถ้านมน่าจับขนาดนี้…ผมว่าลูกสาวของเธอก็น่าเย็ดดีเหมือนกันนะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว โรงแรมหรูระดับ 5ดาวต้องรับมือกับผู้ชาย3คนผลัดกันเย็ด สวัสดีคร่ะ หนูชื่อ แอนค่ะ เเอนเรียนอยู่ มหาลัยเอกชนมีชื่อในกรุงเทพอ่ะคร๊ะ ปี สามเเล้ว ปัจจุบัน พักอาศัย อยู่ที่แมนชั่นค่ะ แอนอยู่กับเพื่อนสองคน แอนก็จัดว่าเป็นคนหน้าตาดีนะคะ หน้าอก 36 หุ่นดี ขาว บ้านแอนอยู่ต่างจังหวัดค่ะทางบ้านของแอนก็ฐานะจัดว่าดีมาก…ครั้งนึงเมื่อตอนปิดเทอมใหญ่ตอนปี3แอนกับเพื่อน2คนซึ่งเป็นหญิงล้วนนัดกันไปเที่ยวต่างจังหวัดกะว่าจะไปทำเรื่องมันส์ๆให้สะใจหน่อยตอนนั้นก็ไปกันจังหวัดที่คิดว่าไม่มีใครรู้จักเวลาทำอะไรไปจะได้ไม่มีใครจำได้แล้วเอาไปพูดเพราะเราทั้ง 3 คนจัดว่าเป็นลูกคนมีชื่อเสียงในจังหวัดไม่น้อย เราไปพักโรงแรมหรูระดับ 5ดาวกันสามคนมีอะไรกันสามคนแบบหญิงๆ คืนแรกหลังจากที่เรามีอะไรกันจนน้ำเงี่ยนมันเฉอะแฉะเพราะความอยากเย็ดจากควยผู้ชายก็มากขึ้น เราสามคนนัดกันใส่กระโปรงสั้นและที่สำคัญเราสามคนไม่ใส่กางเกงในส่วนเสื้อของแอนเลือกตัวที่คอลึกและกว้างที่สุดเผยให้เห็นเนินนมเล็กน้อย แอนและเพื่อนเลือกโต๊ะที่คิดว่ามืดและลับตาคนและไม่เป็นที่เดินผ่านของใครเพราะจะได้สะดวกต่อการทำอะไรๆพอเข้าไปที่เธคเราสามคนก็วาดลวดลายเต้นยั่วยวนผู้ชายให้มากที่สุดแล้วก็ได้ผลมีผู้ชายอยู่สามคนมาชนแก้วแล้วถามชื่อเราก็ตอบชื่อปลอมไป เพราะคิดว่ามาหาความสุขแค่นั้นหลังจากดื่มไปได้สักพักเราก็เริ่มโอบกอดกับชายคนนั้นเค้าชื่อทอมเค้ามือไวมากโอบเอวแอนโดยแอนอยู่ด้านหน้าเค้าโอบแอนจากด้านหลังลูบไล้จนแอนสยิวไปทั้งตัวแต่ก็ไม่ได้ขัดขืนแล้วไม่นานมืออีกขาก็เริ่มลูบไล้ที่ต้นขาจนมาถึงที่จุดสำคัญแต่เป็นตรงภายนอกกระโปรงแอนเห็นหน้าเค้างงเล็กน้อยคงเป็นเพราะไม่เห็นล่องลอยของขอบกางเกงใน แต่แอนก็ท่าทายเค้าโดยการลากเค้าไปนั่งแล้วแอนก็นั่งตักเค้าแอนเต้นโยกอยู่บนตัวเค้าสังเกตได้เลยว่าดุ้นของเค้าแข็งขึ้นมาและกำลังทิ่มอยู่ที่ก้นของแอน แอนก็ทำท่าเต้นให้กระโปรงมันถลกขึ้นมาจนจะเห็นแคมของแอนแล้วในที่สุดเค้าก็ทนไม่ไหวใช้มือของเค้าล้วงเข้าไปแหกรูของแอนอย่างง่ายดายเค้าพอใจมากเมื่อรู้ว่าแอนไม่ได้ใส่กกนมาเมื่อเค้าแหกของแอนออกเค้าก็ใช้มือทั้งบี้ทั้งเขี่ยเม็ดของแอนจนน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาที่เดียวแอนครางอยู่ในลำคอและก็ทนไม่ได้จนต้องนั่งหันหน้าเค้าหาเค้าพร้อมระดมจูบตอนนั้นไม่คิดอายเลยคงเป็นเพราะฤทธิ์น้ำเมาและที่นั้นไม่มีใครรู้จักเราแน่นอนเลยกล้าทำอะไรตามใจ เค้าก็ใช้มือทั้งบี้นมทั้งดูดปากและล้วงควักแอนจนเสร็จตอนนั้นแอนเห็นเพื่อนของแอนก็โดนล้วงเหมือนกันความเงี่ยนเริ่มเพิ่มมากขึ้น…

เรื่องเสียว อยากโดนเอานักไม่ใช่เหรอ..17 เด็ดจัง หวัด ดีครับเพื่อนๆที่ชอบเรื่องเสียวๆ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณปีกว่าๆมาแล้ว ตอนนั้นผมก็อายุเกือบจะเบญจเพสพอดี เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมเป็นคนต่างจังหวัดฐานะทางบ้านก็ค่อนข้างดีพอสมควร ก้อเข้ามาเรียนต่อที่กทม.จนจบปริญญาตรี ก็เลยอยู่ทำงานต่อที่กรุงเทพ โดยได้เช่าหอพักอยู่ อยู่ที่นั่นก้อมีประสบการณ์กับสาวๆแถวหอพักแถวนั้นบ้าง แต่ที่เด็ดและไม่คิดว่าจะได้ก้อคือ ที่ใต้หอของผมนั้นมีร้านขายของอยู่ก็จะมีเจ้าของร้านอายุประมาณ 30 กว่าๆแล้วก็จะมีเด็กขายของอยู่คนนึง ชื่อตุ้ม อายุตอนนั้นก็เพิ่ง 17 หมาดๆ ตอนตุ้มมาอยู่แรกๆผมเองก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะตัวผมเองก็มีแฟนอยู่แล้วแต่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่พออยู่ไปๆ ชักจะยังไงๆเพราะเวลาตุ้มเจอหน้าผมทีไร มักจะมองหน้าผมแล้วก็ยิ้มๆ ผมนึกในใจว่าเด็กคนนี้ต้องชอบผมแน่ๆ แต่ผมก็วางตัวเฉยๆไว้ก่อน ก็เป็นอย่างนี้เรื่อยมา จนวันนึงผมกลับมาจากทำงาน…

เรื่องเสียว วิธีทำให้มีลูกแต่สามีไม่พร้อม ดิฉันและสามี แต่งงานกันมานานกว่าสิบปี แต่ไม่มีลูกสักที เราอยากมีลูกมาก และสามีก็ชวนดิฉันไปตรวจกับหมอสูติ ปรากฏว่า สามีเชื้อมีปริมาณน้อย และไม่แข็งแรง เราก็เลยหมดหวัง จะไปเอาเชื้อคนอื่นมาผสม ก็ทำใจไม่ได้ พอหนักๆ เข้า สามีก็คุยกับดิฉันว่า อาชัช อาแท้ๆ ของสามี ซึ่งมีบุญคุณกับครอบครัวอย่างล้นเหลือ โดยช่วยให้สามีรอดพ้นคุกตะรางมาได้อย่างหวุดหวิด เป็นบุณคุณประเภทใช้กันตลอดชาติก็ไม่หมด เค้าน่าจะช่วยได้ โดยขอน้ำเชื้อมาผสมกับของดิฉัน คุยไปคุยมา สามีก็บอกว่า อย่างที่เคยบอกดิฉันมาหลายครั้ง ตัวเขาเองอยากตอบแทน โดยให้ดิฉันนอนกับอาด้วยซ้ำไป ดิฉันก็เออออตามไปด้วยอย่าง…

เรื่องเสียว ซ่านสวาทคนสวนควยใหญ่ แค่เพียงหยิบยื่นเงินให้ในปริมาณที่ขนหน้าแข้งไม่ร่วง เรือนกายของชายหนุ่มวัยฉกรรจ์ก็มาอยู่ในอ้อมกอดอย่างง่ายดาย คนอย่างฉันที่เป็นหม้ายสาวพราวเสน่ห์ผัวตายและทิ้งมรดกเอาไว้ให้ประหนึ่งว่าเกิดชาติหน้าก็ยังใช้ไม่หมดขนาดนี้ จึงทำตัวร่านสวาทไปทั่ว มองหาเรื่องเสียวซ่านให้ซาบทรวง หาประสบการณ์เสียวๆ ที่ตอนอยู่กับผัวทำไม่ได้ แล้วงสุดท้าย ก็เป็นหนุ่มคนสวนจากแดนใต้ ร่างกายกำยำผิวคล้ำเข้ม ฉันเสนอเงินให้เขาในจำนวนหนึ่งเมื่อได้รู้ว่าเขากำลังลำบากรวมทั้งที่บ้านของเขาด้วยก็ตาม และบอกเพียงว่าอยากให้เธอนั้นทำให้ฉันมีความสุข เขาก็ปรี่เขาหาฉัน รับเงินนั้นเอาไว้แล้วบอกว่าให้เริ่มเลยหรือไม่ …แน่นอน ฉันไม่ใช่พวกต้องมีพิธีรีตองอะไรอยู่แล้ว บ้านหลังนี้มีฉันเป็นเจ้าของเพียงคนเดียวเท่านั้น ปลายทางมันจึงเป็นเหมือนสนามเด็กเล่น ชายหนุ่มยืนตรงดิ่งอยู่ตรงหน้าของฉันในห้องรับแขก ท่าทีของเขานั้นดูประหม่าไม่เบา แต่เมื่อฉันเริ่มปรายตามองด้วยแววตามหาเสน่ห์แล้วเริ่มสัมผัสลูบไล้เรือนกายของเขา จังหวะลมหายใจก็เปลี่ยนไป เหมือนกับเขาบอกว่าฉันเองก็ทำให้เขารู้สึกเสียวซ่านได้ แม้ว่าจะอายุเข้าเลข 4 แล้วก็ตาม…แต่ยังไงล่ะ กระดังงารนไฟ มันยิ่งหอมตอนแก่…

เรื่องเสียว แม่โดนลูกชาย รุมเย็ดจนถึงเช้า เรื่องนี้มันเกิดขึ้นกับผมและแม่ หลังจากที่พ่อของผมเขาเสียไปแล้ว แม่ก็ต้องดูแลครอบครัวคนเดียว เมื่อก่อนมีเงินเดือนจากทั้งของแม่และของพ่อ บ้านเราเลยกินอยู่กันอย่างสบาย ๆ แต่เมื่อเหลือแม่คนเดียวแล้วเงินแค่เกือบสองหมื่นมันก็ไม่พอใช้ และผมที่เพิ่งเรียนจบยังหางานไม่ได้ก็ยิ่งแย่ไปใหญ่ ผมจึงพยายามหางานมาช่วยแบ่งเบาภาระของแม่อยู่ตลอด แต่มันก็ไม่พออยู่ดี จนเราเริ่มเปิดร้านขายหนังเถื่อนครับ ก็ขายได้นะครับ แต่ดันซวยมาเจอเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบต้องยัดใต้โต๊ะไปเพราะไม่อยากไปนอนคุกหลายหมื่นเลยครับ แม่กับผมก็เสียดายเงินที่ขายไปได้มาก ผิดกับร้านขายหนังโป๊ที่อยู่ตรงข้ามร้านผมมาก ผมก็ไม่รอช้าเดินไปถามเลยว่ามันเอาหนังมาจากใคร มันก็ไม่ยอมบอกครับ บอกว่าถ้าได้สักหมื่นน่าจะพูดได้ ผมก็เอ้า ไอนี่…แต่ไม่มีทางเลือกแล้วก็เลยยอมครับ ก็จ่ายเงินไปและได้เบอร์มา เขาบอกว่าจะให้ผมไปเปิดร้านอีกห้างหนึ่งของเจ้าที่ขายอยู่ก่อนจะได้ไม่แย่งลูกค้ากัน ร้านของผมเปิดได้ไม่กี่วันก็ได้ลูกค้ามาเยอะมาก ขายดิบขายดีเลยล่ะครับ ร้านผมก็มีทุกแนวที่พวกผู้ชายชอบเลยครับ ทั้งญี่ปุ่น ฝรั่ง…

เรื่องเสียว อารมณ์เสียว  เปิดซิงดาวโรงเรียน เรื่องเล่าของผมอาจผิดศีลธรรมไปหน่อย แต่ผมก็ไม่เคยลืมเลย ผมเป็นครูโรงเรียนต่างจังหวัด สอนอยู่ม.6 เด็กในโรงเรียนเยอะนะครับ แต่มีที่สะดุดตาผมคนนึง ก้อยเป็นเด็กที่น่ารักครับ ขาว สวย หุ่นดี เป็นดาวโรงเรียน เวลาที่ผมได้สอนก้อย ผมมักจะแอบมองอยู่บ่อยๆ วันนึงก็มีโอกาสคุยกับก้อยตามลำพัง เพื่อนก้อยไม่อยู่ ผมเลยเดินเข้าไปทักก้อย ก็พูดคุยกันตามปกติแบบครูกับนักเรียนแหละครับ ก้อยเลยถามผมว่า ครูมีเมลมั้ยค่ะ เผื่อหนูจะเขียนเมลไปถามการบ้าน ผมรีบให้เลยครับ ไม่คิดเยอะหรอกครับกลัวก้อยเปลี่ยนใจ หลังจากนั้น 2 วัน ผมก็ลองเล่นเอ็มตามประสาวัยรุ่นปัจจุบันเค้าเล่นกัน แต่ผมนี่32…

เรื่องเสียว เล่าไอเดียความเสียว สามีที่มีรสนิยมสวิงกิ้งแต่ละคน กว่าจะกล่อมภรรยามานอนให้หมอนวดนวดได้นั้น นับเป็นเรื่องที่ยากเย็นแสนเข็ญพอสมควร ส่วนผู้หญิงที่โดนนวดสัมผัสกายจากมือชายอื่นครั้งแรกก็จะดูเขิน ๆ งง ๆ ซะเป็นส่วนใหญ่ แต่ถึงกระนั้นข้างในเธอกลับรู้สึกวูบวาบ หวิว ๆ เสียว ๆ ทั้งกลัว ทั้งตื่นเต้น เป็นความสับสนปนสยิวที่ยากเกินจะบรรยาย มีหลายคนพอโดนนวดไปพักใหญ่ ๆ ก็เริ่มหวั่นไหว โอนอ่อนผ่อนตาม และเมื่ออารมณ์อยู่เหนือเหตุผล บางคนจึงเลยตามเลย ยอมให้หมอนวดสอดใส่เข้าไปแบบเหนือความคาดหมาย พอเย็ดกันจนเสร็จสม อิ่มอร่อยกับความใคร่ สองผัวเมียถึงค่อยมาเคลียร์ใจกันทีหลัง นี่คือจุดเริ่มต้นของหลาย ๆ…

เรื่องเสียว น้องแอ๊ฟ โดนรุ่นพี่จับเย็ดจนหีพัง หวัดดีค่ะ เพื่อนๆ เว็ปเรื่องเล่าทุกคน ก่อนอื่นขอแนะนำตัวเอง ก่อน ชื่อ “แอ๊ฟ” ค่ะ อายุ 22 ปี เป็นสาวสวย ผมยาวที่เรียนอยู่ที่มหาลัยแห่งหนึ่ง และอีกไม่นานก็จะเรียนจบแล้วค่ะ เรื่องที่ แอ๊ฟ จะเล่าให้เพื่อนๆ ฟังนั้น มันเป็นเรื่องที่เกิดจากการซุกซนของ แอ๊ฟ เองค่ะ เรียกว่า ซุกซนจนเจอได้เรื่องก็คงได้มัง… เรื่องมันเกิดขึ้น ในวันหยุดสุดสัปดาห์ คือ แอ๊ฟ…

เรื่องเสียว มีเมียสองต้องขยันซอย ผมมีเมียสองคน ไม่ใช่แอบมีนะ แต่อยู่ด้วยกันแบบสามคนผัวเมีย ข้ามเรื่องดราม่าไปได้เลยเพราะเมียผมสองคนรักกันดีเข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ย หลายครั้งที่เข้าข้างกันเองแล้วเป็นฝ่ายรุมผมด้วยซ้ำ แน่นอน ผมหมายถึงเรื่องเซ็กซ์ด้วยเช่นกัน เมียผมคนแรกชื่อดาเป็นสาวทรงโตหน้าคมเพราะเป็นลูกครึ่งแขกผิวสีน้ำผึ้ง นิสัยกล้าได้กล้าเสียชอบแต่งตัวเซ็กซี่ เวลาอยู่บ้านนะ แม่คุณชอบใส่สายเดี่ยวแล้วโนบราเดินที่นมใหญ่ๆ นี่ส่ายไปมาชวนให้มองตามจริงๆ ปานนมเธอกว้างหัวนมชูชันเหมือนคนมีอารมณ์ตลอดเวลา เมียอีกคนชื่อสร้อย เป็นสาวเรียบร้อยขี้อายนิดๆ แต่เวลาอยู่บนเตียงทั้งโยกทั้งควบจนควยมแทบหลุด แรงเยอะ ที่สำคัญเธอเงี่ยนบ่อยมาก สงสัยเก็บกดเพราะยังอยู่ในวัยเรียน อย่างเพิ่งคิดว่าผมพรากผู้เยาว์ น้องเขาเรียนมหาวิทยาลัยปีสามแล้ว เป็นสาวหมวยขาวใสผิวผ่อง นมเธอขนาดพอมือ แต่หีเธออูมมาก เนินหีใหญ่แถมพอแหวกแคมออกเนื้อข้างในนี่ชมพูระเรื่อเลยละ เราสามคนอยู่ด้วยกันโดยไม่มีกฎเกณฑ์อะไรมาก ไม่ได้แบ่งวันแบ่งเตียงเพราะเตียงบ้านเราไซส์ใหญ่นอนได้สามคน ใครอยากเย็ดกับผมก็สะกิดได้เลย…