เย็ดโชว์เพื่อน ชวนเพื่อนสนิทมาเย็ดหีสาวร่าน งานนี้ต้องโชว์ลีลาเด็ด

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b982e0b88ae0b8a7e0b98ce0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b88ae0b8a7e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ad 650d24f00dfd4

เรื่องเสียว เย็ดโชว์เพื่อน ชวนเพื่อนสนิทมาเย็ดหีสาวร่าน งานนี้ต้องโชว์ลีลาเด็ด

เรื่องเสียวของไอ้ไม้คนนี้ บอกเลยว่าถ้าให้เขียน น่าจะทำเป็นหนังเรื่องหนึ่งได้เลย หรือมากกว่านั้น เพราะด้วยความที่หน้าตราดีเป็นทุนเดิม ควยใหญ่ ดูหนังเอ็กซ์บ่อย ศึกษากระบวนท่าต่างๆ มาอย่างเต็มที่และก้าวเข้าสู่วงการนัดเย็ดตั้งแต่วัยรุ่น ทำให้ผมนั้นไม่รีรอที่จะฝึกฝนตัวเอง เพื่อที่จะทำให้สาวๆ ทุกคนที่ก้าวเข้ามาในชีวิตของผมติดใจควยใหญ่ของผมอย่างเต็มที่

เห็นอย่างนี้ผมเองผ่านผู้หญิงมาเป็นร้อยแล้วครับ บอกเลยว่าแต่ละคนไม่เคยต่ำกว่าสองครั้ง แต่ถ้าคนไหนผมชอบใจก็น่าจะมีสามสี่ เป็นเรื่องปกติครับ ใครเย็ดมันส์ก็เอาคนนั้นต่อ ผมกับเพื่อน ไอ้โจ เป็นเพื่อนสนิทกันมาตั้งแต่เด็ก มันรู้ว่าผมเป็นคนขี้เงี่ยน เราอ่านหนังสือโป๊ด้วยกันบ่อย โตมาหน่อยก็มีหนังโป๊ ผมชอบไปนั่งเล่นที่ห้องมันแล้วเปิดหนังโป๊ชักว่าวกัน เราโตมาด้วยกันแบบนั้น แต่มีแค่ผมเองที่เข้าสู่วงการนัดเย็ด

จนกระทั่งมันโดนสาวหักอก มันเลยพูดว่า อยากจะลองนัดเย็ดดูบ้าง ผมเลยชวนว่า ถ้าวันไหนมีสาวอยากจะลองโดนรุมสองคน ผมจะชวนมันไป แล้ววันนี้ ผมเองก็ได้เจอกับแพร นักศึกษาสาวที่เจอกันในแอปฯ นัดเย็ด เธอบอกว่าเธอพร้อมที่จะโดนรุมเย็ด เพราะว่าเธอเองก็อยากจะลองดูเหมือนกัน ผมเองเลยไม่ได้ปฏิเสธอะไรเธอ อยากให้เธอได้ลอง อยากให้เพื่อนของผมได้ลอง เลยพาทั้งสองคนมาเจอกัน

ทันทีที่มาถึงโรงแรม เสื้อผ้าก็เป็นสิ่งแปลกปลอมไปในทันที เราทั้งสามคนถอดเสื้อผ้าจนหมดจด ร่างกายของแพรนั่นมองตรงไหนก็น่าเย็ด มีน้ำมีนวล ผิวขาวสะอาดราวไข่ปอก นมใหญ่ หีสวย หีใหญ่อูมเต็มไม้เต็มมือ ชนิดที่ว่าแค่เห็นผ่านเนื้อผ้าก็ควยแข็งแล้ว เธอตรงปรี่มาที่เราก่อน ที่ผมจะปล่อยให้ไอ้โจ เพื่อนของผมนั้นกระหน่ำเย็ดหีของเธอจนสาแก่ใจ แล้วค่อยๆ ปล่อยให้มันกระหน่ำเย็ดหีของเธออย่างเต็มที่จนกระทั่งมันเสร็จผม ถึงขนาดที่ว่าขอแตกในเลยทีเดียว แสดงว่าน่าจะติดใจพอสมควร

มันเดินถอยออกมาแล้วแปะมือกับผม ก่อนที่จะยิ้มให้กัน ตอนนั้นผมเองก็เข้าไปแทนที่ มองดูหีสวยของเธอที่โดนกระแทกไปเสียแดงเรื่อเลยทีเดียว ซ้ำตอนนี้ยังมีน้ำควยของไอ้โจที่แตกในค่อยๆ หยดย้อยลงมาด้วย น้ำควยเยอะฉิบหาย คงจะเงี่ยนจริงๆ นั่นแหละ ในตอนนี้ มันไปนอนเช็ดควยอยู่ที่ข้างๆ เหลือให้ผมจัดการต่อ ผมเองก็ควยแข็งอยู่นานแล้ว จับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอที่เต็มไปด้วยน้ำควยของผมแล้วอัดกระแทกเข้าไปจนมิดลำทันที

เสียงร้องของเธอดังขึ้นมาพร้อมกับร่างกายที่กระตุก เอวยกลอยสูงขึ้นมาเหนือพื้นเลยทีเดียว ก็อย่างว่า ผมควยใหญ่กว่าไอ้โจนิดหน่อย แต่เธอเองที่โดนเย็ดก็คงจะสัมผัสได้นั่นแหละ ผมเริ่มจับขาของเธอประคองเอาไว้ด้วยท่อนแขน แล้วค่อยๆ ขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของเธอในจังหวะที่เร็วรี่ทว่าไม่รุนแรงนัก เรียกว่าเร่งจังหวะซอยยิกจนร่างกายของเธอสั่นสะท้าน นมใหญ่ขยับไหวขึ้นลงไม่เป็นจังหวะ ใบหน้าของเธอแสดงความเสียวซ่านออกมาชัดเจน

“หันหลังได้ไหมครับ แพรคนสวย…” ผมพูดขึ้น ก่อนที่เธอจะพยักหน้า แล้วค่อยๆ พลิกตัวหันหลังให้ผม ในเวลานี้ เธอค่อยๆ ยกสะโพกขึ้นมาแล้วยันร่างกายเอาไว้ด้วยข้อศอก บั้นท้ายกลมถึงถูกผมบีบคลึงไปตามความเงี่ยน จ่อลำควยที่รูหีของเธอก่อนที่จะดันเข้าไปอีกครั้งอย่างเต็มรัก คว้าเอวของเธอเอาไว้แน่นแล้วจัดการกระแทกควยเข้าไปเต็มอัตราความเงี่ยน

รูหีของเธอยังคงตอดควยของผมแน่น แม้ว่าจะมีน้ำควยของไอ้โจนำร่องอยู่ แต่ว่ามันไม่ได้แย่อะไร กลับดีเสียอีก เพราะว่ามันทำให้จังหวะที่เสียวซ่านขณะที่เย็ดหีของเธอนั้นลื่นขึ้น และกระแทกได้มันส์ขึ้น ความเสียวซ่านเริ่มอัดกระแทกเข้ามาอย่างหนักหน่วง ตอนที่ผมเริ่มส่งเสียงคราง ร่างกายก็ขยับไปเอง แรงกระแทกหนักหน่วงดังขึ้นจนร่างกายของเธอโยกไปตามแรงควย สองแขนหมดแรงทรงตัว กดใบหน้าจมลงไปกับหมอน เหลือเพียงสะโพกที่ให้ผมจับแล้วตอกควยเข้าไปย้ำๆ

เสียงร่างกายของเราสองคนกระทบกันดังลั่น จนกระทั่งวินาทีที่ความเสียวซ่านมันมาจ่อที่ปลายทาง ผมดึงควยออกมาเกือบสุดทาง แล้วอัดกระแทกเข้าไปมิดรูหีของเธอ ก่อนที่จะส่งเสียงครางออกมาและปลดปล่อยควยแตกในคารูหีของเธอตามไอ้โจเพื่อนของผมไปติดๆ

ผมทิ้งตัวแนบร่างกายของเธอแล้วทาบทับลงไป นอนหอบหายใจอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่จะค่อยๆ พลิตัวลงไปนอนข้างๆ ไอ้โจ

“เป็นไงมึง…โอเคไหมวะ ?”

“ครั้งต่อไปเมื่อไหร่ ?”

การที่มันตอบด้วยคำถาม…แสดงว่ามันก็พร้อมเข้าสู่วงการนัดเย็ดอย่างเต็มตัวแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เมียสวิงเย็ดเสียวกับเพื่อนบ้าน  อยากจะเล่าเรื่อนนี้มานานแต่ก็ไม่รู้จะไปเล่าที่ไหน เพื่อนที่ทำงานก็ไม่ได้เดียวเค้าจะหาว่าผมจิตวิปริตผิดมนุษย์ ไม่มีใครนับถือ ผมได้อ่านเรื่องของเพื่อน ๆ ผมก็เลยส่งเรื่องของผมมาบ้าง เรื่องมันเริ่มจากการที่ผมย้ายสำนักงานจากเชียงใหม่มาอยู่ที่กรุงเทพ โดยภรรยาผมก็ตามลงมาด้วยพอดีเธอโดนให้ออกจากงานก็ให้ลองมาหางานที่กรุงเทพดู ผมอายุ 35 ปี ส่วนภรรยาผม 32 ปี สมมุติว่าชื่อ นิด เป็นคนเชียงใหม่ทั้งคู่ เราสองคนเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงพอ ๆ กัน ชอบหาของแปลก ๆ มาลองเล่นกันบ่อย ๆ มีทั้งหนังสือ VDO บางทีเวลาเราเอากันยผมก็พูดเล่นๆ ว่าถ้านิดเจอแบบในหนัง…

เรื่องเสียว แฟนน้องชายฝาแฝดน่าเย็ด เลยฉวยโอกาสแกล้งเป็นน้องชายไปเย็ดหีให้หนำใจ ได้เย็ดหีเมียน้องชายสมใจอยาก เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นเมื่อคืนยังคงติดตรึงอยู่ในหัวใจของเอไม่หาย เพราะว่าเขากับ บี น้องชายฝาแฝดที่เหมือนกันทุกๆ ระเบียดนิ้วนั้นเคยบอกกันว่า ถ้าใครพาแฟนของตัวเองมาเย็ดที่บ้านพักตากอากาศที่แม่สร้างเอาไว้ให้หลังนี้ จะต้องให้อีกฝ่ายมาแอบดูด้วย เขาจำได้ดีว่าครั้งแรกที่พาแฟนมาเย็ดที่นี่น้องก็มาแอบดูอยู่ นั่นก็เพราะว่าตอนที่เย็ดเสร็จ กระจกระเบียงด้านนอกมีคราบน้ำว่าวติดอยู่ และไหลเป็นทาง แล้วในเวลาต่อมา ก็เป็นคราวของน้องชายบ้าง ที่พาหญิงสาวมาเย็ดกันถึงที่ห้อง ก่อนที่เอจะเป็นฝ่ายไปแอบดู น้องชายของเขาหาแฟนได้สวยเหลือเกิน สวยกว่าแฟนของเขาอีกด้วยซ้ำในความคิด แถมยังหีชมพูสวยเหมือนกับนางเอกหนังเอวี มันยิ่งทำให้เขาเกิดอารมณ์ตอนที่น้องชายกำลังเย็ดเธออยู่ในห้องนั้น เธอเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์ และเป็นงาน ทั้งอมควย ทั้งขึ้นขย่มควย เธอทำได้อย่างไม่มีที่ติ นั่นจึงทำให้เขาเองที่เคยล้อน้องชายเอาไว้ กลับเข้าใส่ตัวเองอย่างไม่มีทางเลือก…

เรื่องเสียว สลับคู่เย็ด เพื่อนพาเมียไปสวิง หลังจากที่ผมเคยส่งเรื่องไปครั้งนึงเมื่อนานมาแล้วแต่ผมเพิ่งตามหาเวปนี้เจอเลยขอส่งเรื่องมาต่อแล้วกัน ก็ขอเท้าความเดิมสักหน่อย คือว่าเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาแฟนผมไปเที่ยว ตจว. กับเพื่อนผู้หญิงชื่อ โบ ซึ่งเขามีแฟนที่เพิ่งคบชื่อ หน่อย แล้วแฟนผมก้อไปรู้จักกับเพื่อนของหน่อยชื่อเอ็มแล้วแฟนผมก้อได้ไปเอากับเอ็มแล้วก้อเพื่อนของเอ็ม โดยมีการสลับคู่กันด้วย (เขามาเล่าให้ผมฟังทีหลังซึ่งผมเคยบอกเธอว่าถ้ามีโอกาสก้อให้ลองได้) ผมขอเล่าต่อเลยแล้วกันเธอโทรให้ผมขึ้นไปรับเธอที่ต่างจังหวัด ผมก้อเลยขึ้นไป เมื่อไปถึงบ้านของหน่อยเธอก้อแนะนำให้ผมรู้จักกับทุกคน เราก้อนั่งดื่มเหล้าด้วยกันทั้งหมดตอนนั้นเธอยังไม่ได้เล่าอะไรให้ผมฟังครับ พอเริ่มจะค่ำผมก้อเริ่มเมาๆ ประกอบกับความเหนื่อย ผมจึงขอไปนอนเล่นที่โซฟาปล่อยพวกเขานั่งกินกันต่อ แฟนผมเธอก้อเข้าไปทำกับข้าว โบเขาคงคิดว่าผมหลับเขาคุยกับหน่อยว่า “เราน่าจะมาทำแบบเมื่อคืนกันอีก”แต่หน่อยบอกว่า “คงไม่ได้หรอก เพราะแฟนนิดเขามาแล้ว แต่ถ้าโบอยากทำก้อทำกันสามคนเราก้อได้ “เอ็มเลยบอกไปว่า “เดี๋ยวนะ” แล้วเอ็มก้อเดินเข้าไปในครัว…

เรื่องเสียว ไม่เคย..ครั้งแรกของแอน แอนเป็นคนกรุงเทพน่ะ แต่ต้องตามพ่อแม่ไปเรียนที่ต่างจังหวัดตั้งแต่ ป.1 เพราะพ่อแม่เค้าไปค้าขายที่ต่างจังหวัดข้างบ้านแอนที่ต่าง จังหวัดเป็นบ้านของป้า ป้ามีลูก 2 คน คนโตเป็นผู้ชายชื่อพี่หนึ่ง อายุแก่กว่าเรา 3 ปี อีกคนเป็นน้องสาวของพี่หนึ่งชื่อปลา อายุมากกว่าเรา แค่ปีเดียว พี่ทั้ง 2 คนดีกะแอนมากเลย เรา 3 คนเหมือนเป็นพี่น้องกันจริงๆแต่เเอนสนิทกะพี่ปลามากกว่าเพราะอายุไล่เลี่ยกันแล้วก้อเรียน ห้องเดียวกันด้วย แต่พี่หนึ่งตอนนั้นเริ่มเป็นวัยรุ่นแล้วเลยไม่ค่อยได้คุยกันแต่เรื่องวุ่นๆมันมาเกิดตอนแอนอยู่ ป.4 นะ บังเอิญพ่อแม่แอนกับ คุณป้าต้องไปธุระต่างจังหวัด 3-4…

เรื่องเสียว ถึงจุดสุดยอดเสียวจนน้ำแตก ผมเป็นคนกรุงเทพฯ ครับ แต่ตอนนี้อยู่ที่ภูเก็ต ผมมาช่วยเพื่อนจัดตั้งบริษัทน่ะครับ จึงมาเช่าตึกแถว และที่ใกล้ๆ กันก็มีสำนักงานบัญชี ที่เราให้เขาช่วยทำบัญชีให้ และมีน้องผู้หญิงคนนึง เป็นคนเดินเอกสารมาส่งที่สำนักงานเป็นประจำ น้องคนนี้ หน้าตาก็พอไปวัดไปวาได้แหละ มีเสน่ห์ตรงเวลายิ้ม เธอจะน่ารัก เธอมาที่ตึกเช่าบ่อย เธอออกจะช่างคุยนะครับ เวลาคุย หน้าตายิ้มแย้มไปหมด เหมือนคนขี้เล่นน่ะครับ มีวันหนึ่งปลอดคน เพราะไม่มีใครอยู่ที่ทำงาน ส่วนผมกำลังดูรูปโป๊ในเน็ตอยู่ เธอเดินมาเพื่อเอาเอกสารมาส่งเหมือนเคย ผมก็ชวนเธอคุยบ้าง แหย่เธอบ้าง เธอถามว่ากำลังทำอะไรอยู่ ก็เลยบอกไปตามตรง ว่าดูรูปโป๊ ถามว่าเธออยากดูไหมละ…

เรื่องเสียว นอนค้างห้องพี่ แหกHee ให้พี่เลีย ฤดูฝนแบบจะไปไหนมาไหนมันช่างลำบากจริงๆ โดยเฉพาะสำหรับคนที่ต้องเดินทางไปทำงานไกลจากที่พัก และยิ่งเป็นเวลากลางคืนแบบนี้ มันก็ยิ่งลำบากเข้าไปใหญ่ “น้อง นี่เสื้อผ้าของพี่นะ ใส่อันนี้ไปก่อน ถ้าได้กลับหอค่อยซักแล้วเอามาคืนก็ได้” เธอรับเสื้อผ้าของผมไปด้วยสีหน้าและท่าทีที่ดูกังขา ส่วนผมนี้เหรอ มันก็แอบดีใจจนเนื้อเต้นเลยสิ คนที่ชอบมาค้างสองต่อสองทั้งคนเลยนะ แต่จะบอกไว้ก่อนเลยนะครับ ว่าก่อนหน้านั้นผมแอบดื่มนิดหน่อย เพราะคืนนี้ ผมเตรียมการบางอย่างไว้หมดแล้ว นาทีทองนี้จะต้องเป็นของผมและห้ามพลาดโดยเด็ดขาด ระหว่างที่รอเธออาบน้ำ ผมก็นอนกระดิกเท้าเล่น และก็ฉีดน้ำหอมไปพลาง เพื่อสร้างบรรยากาศให้หอมอบอวล “เรียบร้อยค่ะพี่” อื้อหือ กลิ่นหอมลอยฟุ้งมาจากเรือนร่างของเธอ แล้วแบบนี้ใครจะห้ามใจไหวล่ะ แค่ได้กลิ่นหนอนของผมก็เริ่มกระดกชูคอแล้วเนี่ย…

เรื่องเสียว จัดน้องนุ่มให้นิ่มคาควย เรื่องเสียว เรื่องเหล้า เรื่องเมา เรื่องเดียวกัน คำพูดนี้มันเป็นแบบนั้นจริงๆ ผมเองก็ไม่คิดว่าคนเราพอเมาแล้วมันจะเงี่ยนได้มากขนาดนี้เลยจริงๆ ครับ มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ผมคิดว่าเป็นอะไรที่จำไม่ลืม แล้วก็ไม่ว่าจะนึกถึงกี่ครั้ง ก็เงี่ยนมันซะทุกครั้ง แม้ว่ามันจะผ่านมานานพอตัวแล้วเหมือนกัน น้องคนนี้ชื่อว่าน้อง “นุ่ม” เธอเป็นรุ่นน้องของผมสมัยทำโรงงานกระดาษแล้วๆ สามโคก ผมเจอเธอที่ห้องเช่า แล้วเราก็สนิทกัน เพราะว่าทั้งทำงาน และเช่าบ้านอยู่ใกล้ๆ กัน จนกระทั่งผ่านไปสามปี ที่ดินที่บ้านของผมประกาศขายนั้นขายออก พ่อเลยจะเปิดร้านขายของให้ผมกลับไปช่วยดูแลกิจการ ผมก็เลยกินเลี้ยงกับเพื่อนๆ เพื่อเป็นการสั่งลา พอกลับบ้านมาก็เจอน้องนุ่มนี่แหละรออยู่ เธอรอผมอยู่หน้าห้อง นั่งกอดเข่าด้วยสภาพเมามาย…

เรื่องเสียว แอบดูหลานสาวเมียอาบน้ำ สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาวแอบทุกท่าน ผมก้อเป็นคนหนึ่งที่มีรสนิยมและหลงใหลในการแอบดูเป็นที่สุดไม่แพ้พวกท่านเลยทีเดียวนะครับ … เอ…จะว่าไป มนุษย์เรานี่ก้อแปลกนะครับ ไอ้ทีตอนเปิดให้ดูกันโต้งๆ มันกลับไม่ค่อยอยากจะดูกันซักเท่าไร แต่พอทีมันปิดซะมิดชิดนี่สิ ทำไมมันกลับอยากจะดูจะเห็นก้อไม่รู้สิ ว่ามั้ยครับ เอาหล่ะเสียเวลากันมามากแล้ว ผมขอเริ่มเล่าประสบการณ์ชีวิตที่ผมได้มีโอกาสสัมผัสมาโดยตรงของผมให้ทุกท่านฟังเลยละกันครับ เรื่องก้อมีอยู่ว่า เมื่อปีที่แล้วตอนช่วงเดือนเมษายน เมียของผมได้ไปรับหลานสาวลูกของพี่ชายเธอที่อยู่ต่างจังหวัดมาอยู่ด้วยที่บ้าน เนื่องจากหลานสาวเรียนจบ ชั้น ป.6 แล้วดันไปสอบติดโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน ก.ท.ม. ระดับชั้น ม.1 หลานสาวเมียผมเธอชื่อน้องแพร อายุ 13 ปีเต็มตามเกณฑ์กระทรวงศึกษาธิการพอดิบพอดี เธอเป็นเด็กเรียนเก่ง…

เรื่องเสียว เย็ดนักศึกษาเพื่อนลูกสาว ผมแต่งงานแล้วอายุ38 ปีมีลูกคนเดียวชื่อพิมอายุ 17 ปี เป็นเด็กที่น่ารักผิวขาวผมยาวหุ่นนางแบบเลยทีเดียวกำลังศึกษาอยู่ในระดับอุดมศึกษาปี 2 ของมหาลัยเอกชนชื่อดัง ส่วนภรรยาทำงานในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งพิมมักแต่งตัวไปโรงเรียน วาบหวามมากเป็นที่จ้องมองของนักศึกษาหนุ่มๆมากผมต้องตักเตือนหลายๆครั้งด้วยความเป็นห่วง เธอชอบใส่เสื้อรัดๆตัวไปเรียน หน้าอกหน้าใจก็ใหญ่ไม่ใช่เล่นกระโปรงก็สั้นจนถ้าไปนั่งแถวไหน ไม่มีอะไรปิดบังต้องเห็นเรียวขาขาวๆหรือถ้าอ้าขาออกนิดหน่อยก็เห็นกางเกงในเลยล่ะ เพราะผมเห็นที่ทำงานบ่อยๆเวลาสาวๆที่ออฟฟิศนั่งแล้วนุ่งสั้นๆ ผมจะค่อยๆชำเลืองตามอง ตอนนั้นตัวแข็งเลยล่ะครับบางคนก็เหมือนจะรู้ตัวแต่ก็ทำเป็นไม่สนใจทำยกขาขึ้นไขว่ห้างช่วงที่กำลังยก ท่อนขาขาวๆเห็นลึกไปถึงกางเกงในสีต่างๆเลยครับ บางคนก็ใส่ลูกไม้บางๆ เห็นขนดกดำเลยผมกลับออฟฟิศต้องเข้าห้องน้ำช่วยตัวเองตอนพักกลางวันเลยล่ะ คงจะเป็นเวรกรรมเลยมาเกิดขึ้นกับลูกสาวชอบนุ่งสั้นเป็นอาหารตาคนอื่นไป ก็ได้แต่เตือนเพราะเธอก็โตแล้ว พิมมีเพื่อนสาวรุ่นราวคราวเดียวกันสองสามคนที่มาที่บ้านผมบ่อยๆโดยเฉพาะ ”แอน กับ บี” เป็นเด็กสาวที่น่าตาน่ารักผิวขาวหน้าตาสะสวยผมยาวย้อมเป็นสีทองตามสมัยนิยม ทำให้ดูเหมือนสาวลูกครึ่ง ร่างสูงเรียวผอมเรียกได้ว่าเด็กกลุ่มนี้เป็นที่สนใจของหนุ่มๆในมหาลัยก็ได้ ผมได้แต่มองดูเด็กสาวทั้งหลายด้วยสายตาที่มีความปราถนาอยู่ลึกๆแต่ก็นึกว่าตัวเองก็แก่ไปเสียแล้ว…