เย็ดแล้วเสียวไม่ถึงใจ ก็ถอดถุงเย็ดสดแตกในให้มันจบๆ

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b984e0b8a1e0b988e0b896e0b8b6e0b887e0b983e0b888 e0b881 65cce886da392

เรื่องเสียว เย็ดแล้วเสียวไม่ถึงใจ ก็ถอดถุงเย็ดสดแตกในให้มันจบๆ

ในห้องเก็บของที่เงียบสงัด แม้ว่าที่นี่จะเต็มไปด้วยของที่ไม่ค่อยได้ใช้ แต่ก็มีเวรเข้ามาทำความสะอาดทุกสัปดาห์ นั่นทำให้ที่นี่เป็นจุดเก็บของที่ค่อนข้างสะอาดและไม่มีมลภาวะ ที่สำคัญ มันไม่มีกล้องวงจรปิดอีกด้วย เพราะฉะนั้นแล้วมันเลยกลายเป็นเหมือนสวรรค์ของทั้งสองคนที่นัดเจอกันที่นี่

ที่ข้างล่าง…ในสนามของโรงเรียน ตอนนี้มีกิจกรรมอะไรมากมาย เพราะว่ามันคืองานเทศกาลเปิดบ้านเชิญชวนรุ่นน้องให้เข้ามรดูโรงเรียนเพื่อที่ปีการศึกษาหน้าจะได้มีคนสนใจเข้ามาเรียน แต่มันใช้ไม่ได้กับ กิ่ง และ วายุ สองคู่รักต่างวัยที่เข้ามาหลบเร้นความวุ่นวายภายนอกที่ตรงนี้ วายุนั้นเป็นสภานักเรียน ปีนี้เขาเรียนม.5แล้ว ส่วนกิ่ง เธอเป็นเด็กเห่อหมอยคนหนึ่งเท่านั้นเพราะว่าตอนนี้เธอเพิ่งจะอายุเพียง 13 ปีเท่านั้นเอง ทว่าด้วยความหล่อเหลาและคารมคมคายของรุ่นพี่สุดหล่อที่มีผู้หญิงมากมายเข้ามาหา อ้อนวอนให้เธอนั้นยอมเสียตัวให้เขา เธอเองก็ยอมอย่างว่าง่าย

ถ้าพี่เขาบอกให้ไปที่ไหน เธอก็จะไป

ทั้งสองจึงมาอยู่ด้วยกันในห้องเก็บของแห่งนี้ พร้อมๆ กับที่เริ่มจูบกันอย่างดูดดื่ม ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในตอนนี้ไม่มีใครสนใจหรือว่าได้ยินเลยจริงๆ ร่างกายของกิ่งนั้นเป็นผู้หญิงร่างเล็ก เธอเขย่งสุดปลายเท้าเพื่อที่จะได้จูบกับอีกฝ่าย ก่อนที่วายุจะค่อยๆ ถอดกางเกงของตัวเองลง…

กิ่งตื่นเต้น

จะได้เห็นควยพี่วายุแล้ว

และทันทีที่กางเกงค่อยๆ หลุดลงไปที่พื้น เด็กหญิงก็ตาโต เพราะว่าพี่วายุควยใหญ่กว่าที่เธอคิด เกือบจะเท่าแขนของเธออยู่แล้ว…แล้วสิ่งนี้เหรอ ที่จะเข้าไปอยู่ในร่างกายของเธอ ?

แต่ไม่ทันแล้ว บ่าของเธอถูกกดให้นั่งลง สายตาที่มันเร่าร้อนของพี่วายุก้มมองลงมาแล้วค่อยๆ ยิ้ม

“อมควยให้พี่หน่อยสิครับ…นะครับ” เขายิ้ม “เดี๋ยวพี่เลียหีให้นะ”

เธอประหม่า แต่พอเห็นหน้าตาอันหล่อเหลาเกินจะห้ามใจของเขาแล้ว ก็ต้องยอมพ่ายแพ้ให้กับเสน่ห์ที่เกินต้านนี้ เธอจับควยใหญ่ของพี่วายุเอาไว้ในมือ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มอ้าปากแล้วอมควยให้เขา มันใหญ่จนปากของเธอแทบจะอมไม่มิด ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มดูดควยของเขาไปเบาๆ เธอทำไม่เป็น แต่เขาก็บอกให้เธอทำไปเรื่อยๆ จนกระทั่งทุกๆ อย่างมันเริ่มอยู่ตัว

เธอดูดควยของเขาแรงมากขึ้น และเขาเองก็เริ่มเสียวควยจนเริ่มส่งเสียงครางออกมา หลับตาพริ้มแหงนหน้าขึ้นด้วยความเสียวซ่านขณะที่ค่อยๆ กดหัวของเธอให้อมควยของเขาลึกกว่านี้

“ลึกขึ้นอีกสิครับ ซี๊ดดด…กำลังดีเลย พี่กำลังเสียวเลย อา…น้องกิ่งครับ ซี๊ดดด”

พี่วายุเริ่มกดหัวของเธอเข้าไปลึกขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่จะเริ่มลึกลงไปจนควยของเขานั้นถลำเข้าไปในลำคอของเธอแล้วค่อยๆ กระเด้าปากของเธออย่างถี่รัวแม้ว่ามันจะใส่แบบเต็มที่ไม่ได้ แต่เมื่ออีกฝ่ายดูดควยของเขาเต็มแรงขนาดนี้เขาเองก็ไม่ยอมเหมือนกัน

เสียงครางค่อยๆ ดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับความเสียวซ่าน จนวายุเองทนไม่ไหว จับเธอนอนลงไปบนพื้นแล้วถกกระโปรงของเธอขึ้น กระชากกางเกงในตัวน้อยของเธอลงมาก่อนที่จะเริ่มลงลิ้นเลียหีของเธอทันที ไม่มีเวลาแม้จะชื่นชมพูชมพูของเธอเลยจริงๆ เพราะว่าเธอทำให้เขาเงี่ยนจนแทบจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว

เสียงร้องครางด้วยความเสียวหีของกิ่งดังขึ้นมา

น้ำเงี่ยนไหลจนหีแฉะ…เธอดีดดิ้นไปมา แต่ก็ต้องชะงักค้างเมื่อนิ้วของเขานั้นค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของเธอแล้วเริ่มขยับคว้านเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนทั่งเมื่อพี่วายุเห็นว่าเธอคงจะเงี่ยนเต็มที่แล้ว และเบิกทางให้เธอแล้ว เขาก็จัดการใส่ถุงยางแล้วเย็ดหีของเธอทันที แต่เพราะว่าควยของเขาใหญ่ไป และถุงยางมันผิดเบอร์ เขาเลยค่อยๆ ยิ้มแล้วพูดขึ้นมา

“พี่ขอถอดถุงเย็ดน้องกิ่งได้ไหมครับ…ตั้งแต่พี่มีแฟนมา น้องกิ่งเป็นคนแรกเลยนะที่พี่พูดแบบนี้” วาจาที่เย้ายวนของเขานั้นทำให้เธอไม่สามารถหยุดตัวเองได้อีกแล้วในเวลานี้ ความเสียวซ่านในตอนที่โดนควยสดๆ ของเขากระแทกเข้ามาทำให้ร่างกายของเธอเกร็งแน่น ตอดควยของเขาเอาไว้อย่างหนักหน่วง สั่นระริกเมื่ออีกฝ่ายเริ่มกระแทกควยเข้ามากระเด้าเย็ดหีของเธออย่างเต็มแรงรัก

เสียงครางของทั้งสองดังขึ้นแข่งกับเสียงเพลงข้างล่าง

แต่ไม่มีใครสนหรอก นาทีนี้เป็นของทั้งสองคนเท่านั้น

สองขาของเธอถูกพี่วายุจับแยกออก ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ สีหน้าของเขานั้นเต็มไปด้วยความเสียวซ่านอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มกระแทกแรงขึ้นเรื่อยๆ จนตอนนี้น้องกิ่งเกร็งแน่น เสียงครางหมดไปแล้วด้วยความเสียวจนหมดแรง และมันก็เป็นครั้งแรก ที่เขานั้นทำให้เธอเสร็จ เสร็จไปพร้อมๆ กับเขา

เธอสัมผัสได้ถึงน้ำเงี่ยนของเธอที่ทะลักไหลออกมาในรูหีและน้ำควยของเขาที่แตกในเข้ามา

ไม่รู้ว่ากิจกรรมข้างล่างเป็นยังไง…

แต่กิจกามในห้องนี้ผ่านพ้นไปด้วยดีเลยทีเดียว

Recommendations

เล่าเรื่องเสียว ประสบกามเสียวที่เริ่มจากลิฟติดระหว่างผมกับแม่แม่ผมเพิ่งได้งานใหม่เป็นแห่งหนึ่งบริษัทในตัวเมือง เงินเดือนดีกว่าที่เก่าเกือบเท่าตัวแต่บริษัทก็ตั้งอยู่ไกลกว่าที่เดิมเท่าตัว ถึงจะเสียเวลาเดินทางไปบ้างแต่รายได้ที่ได้ก็คุ้มค่าเสียเวลา ส่วนพ่อทำงานที่โรงงานเย็บถุงมือแถวบ้านเป็นหัวหน้าคลังสินค้า ปกติพ่อจะขี่มอเตอร์ไซด์ไปรับแม่หลังเลิกงาน แต่วันนี้พ่อต้องไปงานแต่งงานเพื่อน ตอนแรกพ่อก็ชวนแม่ แต่แม่ไม่อยากไปเพราะไม่รู้จักและรู้ว่าพ่อคงอยากไปดื่มกับเพื่อนๆในงานแต่งให้เต็มที่มากกว่า พ่อเลยให้ผมไปรับแม่แทนเพราะทางเข้าบ้านตอนกลางคืนค่อนข้างเปลี่ยว เย็นนั้นผมเดิมออกบ้านและนั่งรถเมล์ที่ปากซอยไปที่บริษัทแม่ ใช้เวลาเกือบๆชั่วโมงก็ถึง ผมกดลิฟของอาคารสำนักงานไปชั้น 10 พอออกมาเห็นแม่นั่งอยู่ในออฟฟิตกำลังคีข้อมูลต่างๆใส่คอม มีพนักงานเยอะอยู่น่าจะประมาณเกือบสามสิบคนได้ ผมไม่กล้าเดินเข้าไปเลยโทรหาแกแทน แม่บอกว่าอีกยี่สิบนาทีก็เลิกงานแล้ว รออยู่ตรงลิฟนั่นแหละ ผมนั่งอยู่ตรงบันไดตรงข้างๆลิฟเล่นมือถือไปเรื่อยๆโทรหาเพื่อนๆมหาลัยฆ่าเวลา “ไปลูก กลับบ้าน” แม่มายืนอยู่ตรงหน้าหิ้วแฟ้มเอกสาร “พ่อบอกคืนนี้กลับดึกนะ” ผมช่วยแม่ถือแฟ้มเอกสารที่คงเอางานกลับไปทำที่บ้านเหมือนเคย “รู้แล้วจะ สงสัยเมากลับมาแน่แบบนี้” แม่เดินไปที่ลิฟเห็นประตูลิฟปิดลงพอดี ต้องรอลิฟรอบต่อไป ผมยืนรอสักพักมองเห็นมีพนักงานคนอื่นมายืนอออยู่เต็มหน้าลิฟไปหมด…

เรื่องเสียว เล่าไอเดียความเสียว สามีที่มีรสนิยมสวิงกิ้งแต่ละคน กว่าจะกล่อมภรรยามานอนให้หมอนวดนวดได้นั้น นับเป็นเรื่องที่ยากเย็นแสนเข็ญพอสมควร ส่วนผู้หญิงที่โดนนวดสัมผัสกายจากมือชายอื่นครั้งแรกก็จะดูเขิน ๆ งง ๆ ซะเป็นส่วนใหญ่ แต่ถึงกระนั้นข้างในเธอกลับรู้สึกวูบวาบ หวิว ๆ เสียว ๆ ทั้งกลัว ทั้งตื่นเต้น เป็นความสับสนปนสยิวที่ยากเกินจะบรรยาย มีหลายคนพอโดนนวดไปพักใหญ่ ๆ ก็เริ่มหวั่นไหว โอนอ่อนผ่อนตาม และเมื่ออารมณ์อยู่เหนือเหตุผล บางคนจึงเลยตามเลย ยอมให้หมอนวดสอดใส่เข้าไปแบบเหนือความคาดหมาย พอเย็ดกันจนเสร็จสม อิ่มอร่อยกับความใคร่ สองผัวเมียถึงค่อยมาเคลียร์ใจกันทีหลัง นี่คือจุดเริ่มต้นของหลายๆ คู่เลยครับ…

เรื่องเสียว ครูสาวสุดเงี่ยน ครูฝึกสอนนักล่าควย แค่จงใจจะนั่งไขว้ห้างให้เห็นชั้นในสีบาง ก็ติดใจจนต้องตามกลับมาที่ห้องกันเลยทีเดียวเหรอ ? อื๊อออออ……เสียวจังเลย อาห์ ทำดีจัง เสียวไปหมดแล้ว เสียงกระเส่าสั่นของ พาฝัน อาจารย์ฝึกสอนวัย 20 ต้นๆ ดังขึ้นภายในห้องของเธอที่ประดับประดาอย่างงดงาม พร้อมกับไฟ LED สีแดงที่ช่วยกระตุ้นอารมณ์ความเงี่ยนให้ปะทุถึงขีดสุดได้ไม่ยากเย็นนัก เธอนั่งอยู่บนตักของเด็กหนุ่มที่พร่ำสอนกันมานานกว่าครึ่งเทอม ขณะที่ร่างกายเธอเองนั้นไร้ซึ่งเสื้อผ้าแม้เพียงตัวเดียว โอบกอดร่างกายของอีกฝั่ง ลูบไล้เส้นผมหนานุ่ม โดยที่อีกฝ่ายก็เริ่มปรนเปรอเธอด้วยการดูดนมทั้งสองข้างสลับไปมา สองมือประคองแผ่นหลังของครูสาวเอาไว้ แล้วดื่มด่ำกับนมสองเต้าเต่งตึงนั้นจนทำให้อีกฝ่ายแอ่นตัวสุขสม พาฝันลูบไล้เรือนร่างของอีกฝ่ายที่ซ่อนรูปกว่าที่เธอคิด เขาเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อทั้งๆ ที่เป็นเพียงเด็กอายุ 17…

เรื่องเสียว จะทำอะไรน่ะ…ของเทียมซอยมันกว่าดุ้นผัว น้องชื่อ รัตน์ อายุ 24 ปี ทำงานแล้ว อยู่โรงงานแห่งหนึ่งใกล้ๆ ที่บ้าน น้องมีสามีแล้ว สามีของน้องชื่อว่า ชัยยศ สามีของน้องทำงานราชการในตำแหน่งที่ไม่ใหญ่โตอะไรมาก แต่ก็มีเงินเดือนพอเลี้ยงครอบครัวได้อย่างสบาย ครอบครัวของน้องตอนแรกเราอยู่กันอย่างมีความสุข แต่พออยู่มาได้ประมาณ 2 ปี เราก็เริ่มเกิดมีปัญหาตามมาทีละอย่าง แต่ปัญหาใหญ่ๆ ก็คือ สามีของน้องไม่ยากให้น้องทำงานโรงงาน อยากจะให้อยู่กับบ้าน เพราะเขาอายที่เมียทำงานโรงงาน ไม่เหมาะสมกับตำแหน่งหน้าที่การงานของเขา แต่น้องก็ยังทำอยู่โดยไม่สนใจคำพูดของเขาเลยสักนิด แล้วอีกเรื่องที่เป็นปัญหากันอยู่ก็คือเรื่องเงิน สามีของน้องมีเงินเดือนมากอยู่ แต่เขาไม่ค่อยเอามาใช้ในบ้านเท่าไหร่…

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่ได้ฟันหมอ(ฟัน) ใครอาจจะเคยได้ยินวลีฮิตที่ว่า อยากฟันหมอมากกว่าโดนหมอฟัน จริงๆ มันก็ไม่มีวลีหรือรูปแบบคำที่ตายตัว เพียงแต่ว่าถ้าเราสำหรับคำว่า หมอฟัน หรือทันตแพทย์ เป็นฟันหมอ ความหมายเปลี่ยนและติดเรทเลยทีเดียว แล้วใครจะไปคิดล่ะว่าผมจะได้ฟันหมอจริงๆ แถมหมอที่ว่าก็เป็นหมอฟันสะด้วย สวัสดีครับ ผมชื่อ เทพ อายุ 25 ปี ทำงานเป็นพนักงานขายทั่วไปในบริษัท ผมมักจะไปใช้บริการคลินิกทันตแพทย์อยู่บ่อยครั้ง เพราะความที่ไม่ค่อยดูแลรักษาฟันตนเองแต่เด็กเลยส่งผลมาถึงปัจจุบัน แล้วทุกวันนี้คลินิกทันตแพทย์หรือคลินิกหมอฟันนั้น เปิดใหม่เยอะมาก ผุดเสียยิ่งกว่าดอกเห็ด มันถือว่าเป็นเรื่องดีนะเพราะมันอำนวยความสะดวกผมได้ดีทีเดียว เวลาร้านใกล้บ้านก็ไปร้านอื่นได้ มีโปรโมชั่นแตกต่างกันไป ผมมักจะไปทำทุกเรื่องที่เกี่ยวกับฟัน ถอนฟันคุด…

เรื่องเสียว ครั้งแรกกับพี่เขย โอ้โห เสียวหีจนอยากได้มาครอง เรื่องเสียวที่ได้อ่านๆ มา บางครั้งฉันเองก็ไม่ได้อยากจะเชื่อหรอกค่ะ ว่ามันจริงหรือเปล่า อ่านเอาบันเทิง ให้มันเสียวหี พอได้ติ้วเท่านั้นเอง จนกระทั่งมันเกิดเรื่องขึ้นกับฉันเอง ประสบการณ์เสียวต้องห้ามที่ตัวฉันเองก็ยังสับสน ว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไงกัน ทั้งๆ ที่รู้ แต่ก็อยากลองอย่างบอกไม่ถูก ทุกๆ อย่างมันเลยทำให้ฉันรู้สึกว่า บางครั้ง ที่อ่านมามันคงจะมีแค่เรื่องจริงทั้งนั้นเลยจริงๆ มันเกิดขึ้นระหว่างฉันกับพี่เขยของฉัน เขาเป็นคนขี้เล่น พูดจาสนุกสนาน เรียกง่ายๆ ว่าทั้งหล่อและมีเสน่ห์นั่นแหละ ฉันเลยไม่รู้ว่าจะรู้สึกยังไงกับเขาดี เพราะว่าเขาดีกับฉันและพี่สาวของฉันไม่ต่างกัน จนกระทั่งบางวัน ฉันเองยังแอบฝืนจิตใต้สำนึกเลย…

เรื่องเสียว มาออกกำลังกาย แต่ได้เจ้าของยิมเป็นผัว งานนี้โดนเย็ดหี ฟรีค่าเมมเบอร์ตลอดชีพ เก้าอี้ออกกำลังกายที่ปกติจะสามารถปรับเอนได้ตามองศาที่ต้องการ ในเวลานี้มันกลายเป็นอุปกรณ์ต่างเตียง สำหรับเรื่องเสียวของชายหญิงคู่หนึ่ง ซึ่งกำลังเริงรักกันโดยไม่ได้สนใจเลยว่าจะมีใครมารับรู้หรือเปล่า ทว่าหากจะพูดจริงๆ แล้วก็คงจะหมายความว่า เวลานี้ไม่มีใครว่างมารับรู้เรื่องราวของทั้งคู่หรอก เพราะว่ายิมถึงเวลาปิดบริการแล้ว สมาชิกทุกๆ คนต้องกลับบ้านไป เหลือเพียงแค่เจ้าของยิมที่มาทำความสะอาดเล็กๆ น้อย พร้อมกับสาวสวย สมาชิกคนใหม่ล่าสุดที่เพิ่มเข้ามาสมัครได้ไม่ถึงเดือนด้วยซ้ำ ซึ่งในเวลานี้ เธอควบตำแหน่งสมาชิกของยอม ไปพร้อมๆ กับตำแหน่งเมียเจ้าของยิมไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยความสวยและรูปร่างดีของเธอนั้นมักจะยั่วยวนสายตาและหัวใจของสมาชิกในยิม แต่เธอไม่ได้สนใจใครเลย เพ่งสายตาตรงมาที่เจ้าของยิมเพียงอย่างเดียว ซึ่งในตอนแรกเธอเองก็ไม่ได้รู้ว่าเขาเป็นใครด้วยซ้ำ รู้แค่เพียงว่าผู้ชายคนนี้คือเป้าหมายของเธอ เธอจะต้องเย็ดเขาให้ได้ สมัยนี้ถ้าผู้หญิงนั่งรอผู้ชายมาเย็ดหีก็คงยากเสียหน่อ…

เรื่องเสียว เอาไงเอากัน สาวออฟฟิศหารายได้พิเศษ ผมมีโอกาสเข้าไปถ่ายหนังที่ห้างฯ ในหาดใหญ่แห่งหนึ่ง พอดีเกิดท้องเสียต้องไปเข้าห้องน้ำระหว่างที่นั่งปลดทุกข์อยู่นั้น ผมก็เหลือบไปมองเห็นที่ฝาผนังห้องน้ำเขียนประกาศไว้ว่าสาวออฟฟิศหารายได้พิเศษ อยากเย็ดหีใหญ่ หีโหนก หีนูน หีพูน แตดล่อ ราคา 1 พันบาท (ราคาต่อรองได้) แถมถูกใจให้เย็ดฟรี คุณสมบัติพิเศษ. ดูดควยจนน้ำแตกคาปาก หากถูกใจให้เย็ดตูด 1 ที โทร.หา…น้องอุ๊…เบอร์โทร…..ทีแรกเข้าใจว่าเป็นการอำหรือแกล้งของพวกวัยรุ่นมือบอนทั่วๆ ไป ก็ไม่ได้สนใจอะไร แต่มาวันหนึ่งมีโอกาสไปเติมน้ำมันที่ปั๊มในหาดใหญ่นั่นแหละ ก็มีข้อความทำนองเดียวกันนั้นอีก จึงเลยสนใจจดเบอร์โทร. มาเล่นๆ เราก็ประเภทซื้อกินอยู่แล้วสบายใจดีไม่ต้องรับผิดชอบอะไร…

เรื่องเสียว เปิดซิงลูกเลี้ยง โดนเอ็น 6 x 7 นิ้ว มุก 10 เม็ด แถมร้อยขนหางม้า สวัสดีครับ ผมมีเรื่องจริงของผมมาให้อ่านหนึ่งเรื่อง ปัจจุบันผมอายุ 39 ปี แต่งงานแล้วกับแม่ม่ายอายุ 34 ปี มีลูกติดเมียมาเป็นหญิง อายุ 13 ปีผิวพรรณขาว น่ารัก ผมกับเมียในระยะข้าวใหม่ปลามัน แทบจะเปิดตำราล่อเธอ มีกี่ท่าๆ ผมเย็ดกับเธอจนหมด ผมก็เซ็กส์จัดคนหนึ่ง เมียผมก็เสี้ยนไม่หาย…