เย็ดแลกเกรดกับอาจารย์ เพื่อเรียนจบมหาวิทยาลัย

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b981e0b8a5e0b881e0b980e0b881e0b8a3e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b8ade0b8b2e0b888e0b8b2e0b8a3e0b8a2e0b98c e0b980 64fbf4739393e

เรื่องเสียว เย็ดแลกเกรดกับอาจารย์ เพื่อเรียนจบมหาวิทยาลัย

หนูชื่อแนนค่ะ อายุ 21 ปี ตอนนี้เรียนอยู่ชั้นปีที่ 4 ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งที่กรุงเทพฯ แนนเป็นเด็กต่างจังหวัดค่ะ ไม่มีญาติพี่น้องที่นี่เลย แต่สอบได้เลยตัดสินใจมาเรียนที่นี่ ก็ต้องยอมรับมาตอนมาแรกๆ รู้สึกไม่เหงามากๆ เลยค่ะ แต่พอได้มาเรียนก็เริ่มมีเพื่อนเยอะขึ้น รู้สึกหลงในแสงสีมากขึ้น เพราะเพื่อนๆ มักจะชวนไปเที่ยวผับบ่อยๆ บางครั้งแนนก็เจอหนุ่มๆ มาจีบบ่อยๆ เพราะแนนเป็นคนผิวขาว ตัวเล็กแต่นมใหญ่ คือผู้ชายชอบมองบ่อยๆ มาขอชนแก้ว บางคนก็ขอไปส่งที่ห้อง แต่แนนก็ให้ไปส่งเป็นบางคนค่ะ โดยเฉพาะคนที่หล่อๆ เพราะแนนก็ไม่มีแฟนด้วย แต่ก็ยอมรับนะคะว่าบางครั้งก็มีเย็ดกันบ้างตามภาษาวัยรุ่นทั่วไป แต่ในวันนี้แนนมีเรื่องที่ต้องบอกเลยว่าเสียวกว่านั้นเยอะเลย เป็นเรื่องที่ไม่มีใครรู้ค่ะนอกจากแนนกับอาจารย์คนหนึ่งในมหาวิทยาลัย จนทุกวันนี้แนนยังลืมความรู้สึกนั้นไม่ได้เลย

แนนเป็นคนเรียนไม่เก่งค่ะ พอถูๆ ไถๆ ไปได้บ้าง แล้วปีนั้นแนนเรียนอยู่ปีที่ 4 แล้ว ปรากฏว่าแนนติด F ค่ะ ซึ่งเป็นวิชาที่ยากมากๆ แนนต้องสอบซ่อมอย่างเดียวเลยกลัวไม่ผ่านค่ะแล้วต้องไปจบปีหน้า แล้วแนนไม่รู้จะทำยังไงจึงเข้าไปคุยกับอาจารย์ ซึ่งอาจารย์ท่านนี้แกเป็นคนที่โหดมากค่ะ นิ่งๆ ชอบทำหน้าตาเครียดตลอดเวลาที่สำคัญให้เกรดยาก อาจารย์อายุราวๆ 50 ปีได้แล้วแต่ยังดูแข็งแรงอยู่ ซึ่งบ้านพักอาจารย์จะอยู่ในมหาวิทยาลัย วันนั้นแนนจึงตัดสินใจเข้าไปหาอาจารย์ที่บ้านเพราะเป็นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์พอดี พอแนนไปถึงก็เห็นอาจารย์กำลังนั่งดื่มเบียร์ตรงโซฟาค่ะ กำลังดูทีวีอยู่เลย อาจารย์หันมาเจอหนูก็ทำท่าทางตกใจ แต่ก็ถามหนูว่า “เธอมาทำอะไร ? ” หนูจึงบอกอาจารย์ไปค่ะว่า “พอดีหนูจะมาขอคุยเรื่องเกรดวิชาเรียนค่ะ หนูกลัวจบไม่ทันเพื่อน อจารย์ช่วยหนูหน่อยนะคะ” อาจารย์ทำหน้านิ่งไปสักพักก็เรียกหนูให้เข้าไปในบ้านพัก ให้เข้าไปคุยกันข้างใน แต่ไม่รู้ทำไมอาจารย์ถึงปิดประตู แนนจึงมองไปที่ประตู “อาจารย์ก็ตอบกลับมาว่า กลัวคนอื่นจะเห็น มันจะดูไม่ดีน่ะสิ อย่าคิดอะไรมาก” แต่สายตาอาจารย์แบบดูเหมือนเมาแล้วค่ะตอนนั้น แล้วมองมาที่ก้นหนูบ่อยมาก เพราะวันนั้นแนนจะใส่เป็นกางเกงขาสั้นสำหรับออกกำลังกายของผู้หญิงค่ะ แล้วก็เสื้อฟุตบอลรัดรูปหน่อยๆ เพราะกะว่าจะไปฟิตเนสต่อด้วย อาจารย์ก็เอ่ยปากขึ้นมาว่า “เธอจะให้อาจารย์ช่วยอะไรล่ะ เดี๋ยวก็จะสอบซ่อมแล้วนี่” แนนจึงตอบอาจารย์กลับไปว่า “หนูกลัวสอบไม่ผ่านค่ะ หนูเลยอยากขอให้อาจารย์ช่วยหน่อยได้มั้ยคะ กลัวจบไม่ทันเพื่อนๆ ให้หนูทำอะไรก็ยอม ” พออาจารย์ได้ฟังก็ทำหน้านิ่งๆ แล้วเรียกหนูไปนั่งข้างๆ หนูก็เดินไปค่ะ แล้วอยู่ๆ อาจารย์ก็เอื้อมมือมาวางบนขาของหนูแล้วลูบไปมา แล้วบอกว่าให้ทำอะไรก็ได้หรอ ? หนูก็ใจสั่นๆ ค่ะตอนนั้น เริ่มรู้แล้วว่าอาจารย์ต้องการอะไรกันแน่ แต่เพื่อเกรดหนูจึงยอม เลยตอบกลับไปเบาๆ “ใช่ค่ะ” อาจารย์เลยจับมือหนูไปจับที่เป้ากางเกงของเขา แล้วจับมือหนูบีบ แล้วปากก็มาจูบที่คอหนูค่ะ ดูดไปมา มือก็บีบที่นมหนูเสียวสุดๆ ไปเลยค่ะ จนเผลอครางออกมาเบาๆ “อาจารย์คะ หนูเสียวจังเลย เบาๆ หน่อยค่ะ” แต่เหมือนยิ่งพูดจะยิ่งยุ อาจารย์ยิ่งทำหนักขึ้นให้หนูลงมานั่งที่พื้นแล้วเอาควยยื่นมาที่ปากของหนูค่ะ หนูก็โม๊คให้ อาจารย์ร้องเสียงเบาๆ ทำหน้าเสียวๆ แล้วพรึมพรำว่า เสียวจังเลย “เดี๋ยวครูจะให้เธอผ่านนะ ทำให้อาจารย์มีความสุขกว่านี้อีก” ตอนนี้แนนก็ไม่ไหวแล้ว จึงขึ้นคร่อมอาจารย์บนโซฟาพร้อมขึ้นขย่มอาจารย์ แนนเสียวมาก เลยค่ะ ไม่คิดว่าอายุ 50 แล้วแต่ยังแข็งมากและใหญ่ด้วย ใหญ่กว่าผู้ชายที่แนนเจอในผับอีกค่ะ สักพักน้ำอาจารย์ก็แตกออกมา วันนั้นแนนมีอะไรกับอาจารย์ไป 3 รอบค่ะ ประมาณดึกๆ ถึงได้กลับห้อง และสุดท้ายอาจารย์ก็ให้แนนสอบผ่านตามสัญญาจริงๆ แนนจึงตามไปให้รางวัลอาจารย์อีกรอบหลังจากนั้น ตอนนี้แนนเรียนจบแล้วค่ะ เวลาคิดย้อนไปถึงเหตุการณนี้ทีไรบอกเลยว่า เสียวมากๆ เลยล่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว จีบลูกชาย แต่ได้เย็ดกับว่าที่พ่อสามีควยใหญ่แทน ไม่เป็นไร เย็ดเก่งเหมือนกัน วินาทีที่ฉันนั้นได้เข้ามาในบ้านของเขา เรื่องเสียวในหัวของฉันมันก็เปลี่ยนไป เพราะว่าฉันกลับเกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมากับพ่อของเขาแทนเสียอย่างนั้น ฉันชื่อว้าอม เป็นหญิงสาวอายุ 18 ปี ที่ตอนนี้กำลังคบกับเพื่อนกันอยู่ เขาอายุเท่ากับฉัน และเขาก็พาฉันมาที่บ้าน การที่ฉันได้เจอกับพ่อเขานั้นทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่ามันเป็นอะไรที่น่าแปลกใจมาก เพราะว่าพ่อของเขานั้นกลับอายุเพียงแค่ 35 เท่านั้นเอง เขามีลูกตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น ทำให้ในเวลานี้ เขายังคงหล่อเหลา และรูปร่างหน้าตาดีไม่น้อย เรียกได้ว่าดูดีกว่าแฟนของฉันไม่น้อยเลยทีเดียว และหลังจากที่ฉันได้มาที่บ้านนี้ไม่นาน ฉันกับแฟนก็เลิกกัน แต่ว่าฉันยังคงได้พบเจอพ่อของเขาบ่อยๆ ด้วยความเอ็นดู หรือความรู้สึกอะไรสักอย่างที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้ มันทำให้ฉันนั้นค่อยๆ…

เรื่องเสียว สอนหลานเย็ดเมีย (สวิงกิ้ง) ผมกับเมียชอบมากครับเวบนี้เข้าอ่านประจำ ก็อยากจะให้เพื่อนๆ ได้อ่านเรื่องของผมบ้าง ผมกับเมียนั้นชอบเย็ดกันมาก แรกๆ ผมเองอยากให้เมียโดนคนอื่นเย็ดมากเลยครับ พยายามอยู่นานเหมือนกันโดยเริ่มพูดให้เธอรับรู้เรื่องสวิงกิ้งเธอก็เออ ออ ตามแต่ไม่ยอมให้ผมพาชายอื่นมาเย็ดเธอ ผมให้เธอเรียกชื่อคนอื่นเวลาผมกระแทกเย็ดเธอแรงๆเธอก็ทำตามเรียกชื่อแฟนเก่า เธอผมยอมรับเลยครับว่าผมเย็ดเธอได้มันส์มากและรุนแรง ผมบอกเธอว่าหากเจอแฟนเก่าก็ชวนเขาสิ เธอมองหน้าผมยิ้มๆ แต่หีเธอตอดควยผมแรง มากพร้อมกับจูบผมแล้วถามผมว่าจริงนะไม่โกรธนะผมบอกว่าไม่โกรธจนวันหนึ่งเธอ กลับบ้านมืดอารมณ์ร่าเริงผมเข้าไปกอดเธอล้วงหีเธอปรากฎว่ากางเกงในเธอไม่มี เธอมองหน้าผม ผมบอกว่าไม่เป็นไรน่ารู้ว่าโดนเย็ดมาแน่ เธออ้อนผมด้วยการกอดผมไซ้รซอกคอพร้อมกระสิบที่หูผมบอกว่าอยากโดนเย็ดจัง ผม เลยสนองเธอตรงประตูบ้านเสียยกหนึ่งแล้วเข้ามานั่งพุดคุยผมถามว่าเย็ดกับใคร มาเธอยิ้มบอกผมว่าเย็ดกับพี่นัดมา(แฟนเก่า)ผมใจเต้นแรงนึกแล้วตอนที่ผมเลีย หียังมีน้ำควยอยู่เลย จากนั้นมาเธอนัดเย็ดกันอีกแต่ผมรู้ทุกครั้งจนผมบอกว่าผมจะพาคนมาเย็ดเธอนะ เธอบอกว่าตามใจผมดีใจมากที่จะได้เห็นเธอโดนคนอื่นเย็ดต่อหน้าผมผมเลยนัดไอ้ นกเพื่อนผมให้มารุมเย็ดเธอเพราะผมเคยเย็ดเมียไอ้นกมาแล้วผมนั่งดุไอ้นกเย็ด เมียผมบนเตียงเมียทั้งเด้งทั้งร่อนหีเย็ดกับเพื่อนผมอย่างถึงพริกถึงขิง…

เรื่องเสียว ช่วยเพื่อนอกหัก เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ประมาณ 5 ปีแล้ว เป็นเรื่องระหว่างผมกับเพื่อนที่สนิทกันมาก คุยกันทุกเรื่องและเคยผ่านอะไรหลาย ๆ อย่างมาด้วยกัน ทุกโมเมนต์ทุกช่วงเวลาในชีวิตเรามักจะนั่งแชร์ให้กันฟัง เหมือนกับเป็นพี่น้องท้องเดียวกันอย่างแยกไม่ออก ผมชื่อ “กาย” เป็นพนักงานออฟฟิศที่ในตอนนั้นเพิ่งเลิกกับแฟนเพราะจับได้ว่าเขามีคนอื่น ส่วนเพื่อนสนิทของผมชื่อ “แอน” เราทำงานอยู่คนละที่แต่แอนเช่าห้องอยู่ใกล้ ๆ กับบ้านของผมที่นึงในกรุงเทพฯ และครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้งนึงที่ผมมานั่งระบายเรื่องปัญหาในชีวิตให้แอนฟัง หลังจากเลิกกับแฟน ผมก็ไม่เป็นอันกินอันนอน คิดถึงแต่เขา แม้ว่าเขาจะแอบมีคนอื่นในตอนที่เราคบกันแต่ผมก็ยังต้องการเขาออยู่มาก ผมเฮิร์ทหนักอยู่หลายวันจนแอนต้องมาคอยอัพเดทอยู่ตลอดว่าผมจะไม่ทำอะไรที่คิดสั้น วันนึงผมทำใจได้แล้วแต่ขาดการติดต่อจากแอนไป เพราะอยากพักผ่อน ดูหนัง ทำอะไรชิลล์ ๆ…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงยั่วสวาท โดนลูกยั่วยวนจนต้องจับเย็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้ เกิดขึ้นระหว่างฉันกับพ่อ…เรื่องศีลธรรมไม่ใช่เรื่องที่น่าใส่ใจ เพราะว่าเขาคือพ่อเลี้ยง และแม่ของฉันก็ทิ้งฉัน ทิ้งลูกแท้ๆ ไปอยู่กับผู้ชายที่มีรถ มีบ้าน และมีลูกติด เพียงต้องการชุบตัวและบอกตัวเองว่าเธอโสด แต่ไม่ว่าอย่างไร เธอมันก็แค่แม่ไก่แก่ที่ย้อมสีขนตัวเองใหม่เท่านั้น ฉันใช้ชีวิตอยู่กับพ่อตั้งแต่ 12 ปี และฉันเป็นเมียของพ่อมาตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา พ่อคือคนที่เปิดซิงฉัน และทำให้ฉันรู้สึกถึงสรวงสวรรค์และความอิ่มเอมของเซ็กส์ ตอนนี้ฉันเรียนที่มหาลัยแห่งหนึ่ง จะได้กลับบ้านก็นานๆ ที วันนี้เลยมารอพ่อฉันที่ห้องพัก และทันทีที่บานประตูเปิดออกมา ฉันก็โผเข้ากอดเขาทันที “กลับมาเมื่อไหร่เนี่ยลูกพ่อ” เขาถาม แต่ฉันตอบเขาด้วยจูบที่แสนเร่าร้อนหนึ่งครั้ง ก่อนจะเริ่มแลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย…

เรื่องเสียว เพราะชีวิตนี้มีแต่เรื่องเย็ด เลยเสร็จกับแฟนเพื่อนจนติดใจ สวัสดีค่ะ ทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวเป็นชีวิตจิตใจ ซึ่งแน่นอนว่าก่อนหน้านี้ฉันเองก็เป็นหนึ่งในคนที่ชอบอ่านเหมือนกัน เพราะว่าทุกๆ คนที่ได้เข้ามาแบ่งปัน มาเล่าเรื่องเสียวของแต่ละคนนั้นรสชาติของมันเวลาอ่านไม่เหมือนกันเลย ชวนเงี่ยน และเสียวจนทำให้ฉันอยากจะมีผัวขึ้นมาทันที เวลาอ่านไปแล้วติ้วหีไปนี่เป็นอะไรที่มีความสุขมากๆ เลยทีเดียว เพราะว่ามันให้ความรู้สึกแตกต่างจากตอนดูหนังโป๊แบบคนละเรื่องเลย และเพราะจินตนาการเอาไว้ว่าวันหนึ่ง หากมีเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นบ้าง จะต้องเขียนมาเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านกันบ้าง ซึ่งกว่าจะถึงวันนี้ ก็ผ่านมาแรมปีเหมือนกัน ที่ฉันได้มีประสบการณ์เสียวกับตัวเอง แต่มันกลับเกิดขึ้นระหว่างฉัน กับแฟนของเพื่อนสนิทฉันเอง เขาชื่อว่าต้อง เป็นแฟนของเพื่อนสนิทฉันที่คบกันมาแล้วหลายปี ที่เราสนิทกันเพราะว่าฉันเองเป็นคนที่ทำหน้าที่แม่สื่อให้กับเขา และ เมี่ยง จนได้เป็นแฟนกัน…

เรื่องเสียว อดอยากมานาน ให้แฟนเก่าเอาเมีย ผมเป็นข้าราชการทำงานที่ แห่งหนึ่ง เคยรู้เรื่องสวิงบ้างแต่ไม่เคยลอง เมียยิ่งแล้วพูดก็ไม่ได้ หาว่าลามก ผมก็เลยไม่กล้าพูดต่อเรื่องก็จบลงแค่นั้น จนตอนปีใหม่ 2564 ผมมีโอกาสพาเมียไปธุระในเมืองกะจะไปซ้อปของมาร่วมงานปีใหม่ บังเอิญผมได้เจอกับ กำพล ชื่อเล่นว่า พล ซึ่งเป็นแฟนเก่าภรรยาผมเอง เราเข้าไปทักทายกันเพราะไม่เจอกันมา 10 ปีกว่า เราดีใจมาก และต่างชวนกันนั่งดื่มบ้างเล็กน้อย แล้วแยกย้ายกันกลับบ้าน เราฉลองงานปีใหม่อย่างสนุกสนาน ผมเมามากจนฟุบแต่ก็ยังรู้เรื่อง เพื่อนทุกคนพากันกลับบ้านหมด ภรรยาผมเก็บของที่จำเป็น สักพักได้ยินเสียงโทรศัพท์ของเมียดังขึ้น ผมสะดุ้งเล็กน้อย ภรรยาผมรับโทรศัพท์แล้วเดินออกไปคุยโทรศัพท์ข้างนอก…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงยั่วเย็ด เลยเสร็จคาบ้าน เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นความลับ ถ้าเธอไม่ยั่วผม ผมก็คงไม่ทำเหมือนกันนั่นแหละ เพราะไม่ว่าอย่างไร เธอเองก็เข้ามาในบ้านนี้ด้วยฐานะเมียอีกคนของพ่อผม เป็นแม่เลี้ยงของผม แต่ด้วยความสวย และความสาว รูปร่างหน้าตาที่ค่อนข้างน่าสนใจเลยทีเดียว ทุกๆ ครั้งที่เรากินข้าวด้วยกัน เธอจะมองผมด้วยสายตาที่เย้ายวน และทุกๆ ครั้งที่เราร่วมโต๊ะ เธอเองก็จะใช้เท้าสะกิดเขี่ยขาของผมอยู่ตลอดเวลา ราวกับจะบอกว่า เธอต้องการผม ผมเองก็พยายามที่จะหักห้ามความรู้สึกของตัวเองเอาไว้ มันคิดมาก ว่าผมไม่ควรชอบเธอ จนวันหนึ่ง ผมต้องไปกินเหล้ากับเพื่อน เพื่อไม่ให้รู้สึกฟุ้งซ่านอะไรใดๆ ทั้งสิ้น แต่มันกลับทำให้เรื่องราวมันเลยเถิดไปมากกว่าที่ผมเองจะสามารถคิดหักห้ามและควบคุมได้ เพราะว่าทันทีที่เพื่อนของผมหามผมกลับมาส่งที่บ้านเพราะว่าผมติดลม ดื่มหนักจนขับรถไม่ไหว…

เรื่องเสียว ขึ๋งพืด..ลงแขกน้องแพว ม.กรุงเทพ แพวเองค่ะ วันนี้หนูจะมาเล่าประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับหนูให้ฟัง เรื่องเกิดขึ้นในวันเกิด หนูไปฉลองกับเพื่อนๆจนดึก  หนูต้องนั่งแท๊กซี่กลับบ้านเพราะแฟนไม่ว่างมารับ    หนูโบกแท๊กซี่กลับบ้านคนเดียว  ตอนนั้นเวลาประมาณ5ทุ่ม    หลังจากนั่งแท๊กซี่ไปได้สัก10นาที  คนขับแท๊กซี่ก็โทรศัพท์   หนู ได้ยินแว่วๆว่า “เด๋วเจอกัน”   ระหว่างทางมีวัยรุ่นกลุ่มนึงราว 4-5คน ท่าทางเหมือนพวกเด็กแว้น ขี่มอเตอร์ไซค์  โบกแท๊กซี่คันที่หนูนั่ง  แล้วแท๊กซี่ก็หยุดจอดรับ  “จอดทำไมล่ะคะพี่” แทีกซี่ไม่ตอบอะไร   พอรถจอดเสร็จ  พวกกลุ่มวัยรุ่นพวกนั้นก็เปิดประตูรถเข้ามานั่งเบียดประกบหนูทันทีเรยอ่ะ แล้วคนนึงก็เอามีดมาจี้หนู บอกว่า “อย่าร้องนะ ไม่งั้นมึงตาย”  หนูไม่กล้าร้องให้คนช่วย เพราะตอนนั้นกลัวมากๆ พวกมันขับรถพาไปบ้านหลังหนึ่ง  อยู่ที่ไหนก็ไม่รู้ เพราะ มันเป็นซอยที่ลึกและเปลี่ยวมากๆ    มีฟูกเก่าตั้งอยู่กลางบ้าน  หนูคิดในใจวันนี้ต้องแย่แน่ๆเพราะ มีพวกมันรออยู่สิบกว่าคนรวมคนในรถเป็นสิบห้าคน  ไอ้คนขับแท๊กซี่ ผลักหนูไปที่ฟูก  หลายคนเข้ามาจับกด แล้วถอดกระโปรง ถอดเสื้อ กระชากเสื้อใน ฉีกกางเกงในหนูออก  จนล่อนจ้อน  พวก มันจับหนู   กดนอนกับฟูก   รุมขึงพืดหนู   คนนึงเอาหัวหนูหนุนตักแล้วรวบมือสองข้างหนูเอาไว้   อีกคนก็จับหนูหันหน้า เอาควยดำๆเหม็นๆของมันยัดปากหนู    อีกคนก็เอาควยจ่อรอจะยัดใส่ปากหนูที่หัวควยมีน้ำไหลๆออกมา  มันผลัดกัน ให้หนูอมควย ซ้ายทีขวาที    นมขาวๆทั้งสองข้างถูกดูด…

เรื่องเสียว หนีผัวมาหาผมเลยเหรอครับพี่สาว งั้นคืนนี้ต้องโดนควยกระแทกยาวๆ ยันเช้าไปเลย ผมชื่อว่า สิน เป็นแค่ลูกจ้างร้านอาหารตามสั่งทั่วๆ ไปเท่านั้นเอง จากบ้านนอกมาหางานในเมืองกรุง เถ้าแก่รับผมเข้ามาทำงานด้วยความเอ็นดี และผมเองก็ทำงานตอบแทนท่านอย่างเต็มที่ ผมมาที่นี่เพราะคิดเพียงเรื่องเงินเท่านั้น แต่ก็ไม่คิดเหมือนกันว่ามันจะมีเรื่องเสียวตามมาด้วย ผมเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่ามันมาลงอีหรอบนี้ได้อย่างไร เรื่องของเรื่องก็คือ ผมมีลูกค้าคนหนึ่ง เธอชื่อว่า “หวาย” พี่หวายเธอเป็นลูกค้าประจำที่ชอบมาสั่งอาหารตอนร้านใกล้จะปิด เราเลยได้รู้จักกันมากขึ้นเพราะว่าผมเก็บร้านไป เธอเองก็กินไป ไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้น จนกระทั่งเราบังเอิญเจอกันข้างนอก เลยเริ่มคุยกันมากขึ้น-ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยขึ้น แต่ผมก็มารู้ทีหลังว่าเธอมีผัวอยู่แล้ว จนกระทั่งวันหนึ่งที่เธอชวนผมเข้าโรงแรม มันเป็นการชวนที่ง่ายมากๆ “วันนี้อยากไปนั่งคุยกับพี่ในโรงแรมแถวๆ นี้ไหม ?”…