เย็ดแลกเกรดกับครูประจำชั้นของลูกชาย

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b981e0b8a5e0b881e0b980e0b881e0b8a3e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b884e0b8a3e0b8b9e0b89be0b8a3e0b8b0e0b888e0b8b3 654e1d1092047

ประสบการณ์เสียว เย็ดแลกเกรดกับครูประจำชั้นของลูกชาย
เรื่องเสียวในครั้งนี้ของผม มันแลกมาด้วยความจำเป็น ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตาม ผมเองเป็นชายวัยกลางคนแล้ว อายุก็ใกล้ 40 เข้าไปทุกทีๆ แต่ว่าวันนี้ลูกชายของผมมันเรียนไม่เก่งจนแทบจะไม่จบม.ต้น เลยทำให้ผมนั้นต้องทำทุกๆ อย่างด้วยการนัดครูประจำชั้นของลูกชายไปกินข้าวด้วยกัน หลังจากที่เธอโทรมาแจ้งว่าลูกชายของผมนั้นกำลังจะต้องจบช้ากว่าเพื่อน ซึ่งนั้นก็ไม่ได้ต่างจากการซ้ำชั้นเลยก็ว่าได้ ผมเลยเรียกเธอมาวันนี้ ในฐานะที่เราเคยคบกันมาตั้งหลายปี ก่อนที่จะต้องเลิกกันเพราะว่าบ้านเธอนั้นกีดกัน

มันเป็นการจบแบบจำเป็นเราไมได้เกลียดกัน การมาเจอกันครั้งนี้ทำให้ผมรู้สึกเลยว่าเธอยังคงสวยเหมือนวันที่คบกันใหม่ๆ ความรู้สึกเก่าๆ มันกลับมา หลังจากที่พยายามคุยธุระไม่วอกแวก แต่ผมก็ทำไม่ได้ สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่าผมไปอยู่ที่หน้าห้องของเธอแล้วในตอนนี้ เพราะความเงี่ยนและความคิดถึงนั่นเอง

ทันทีที่บานประตูปิดลง ผมก็รวบร่างกายของเธอเข้ามากอดแล้วซุกไซ้ที่ลำคอของเธอทันที ในขณะที่เธอเองก็กอดก่ายผมด้วยความรู้สึกที่ไม่ต่างกัน พร้อมกับเริ่มจูบกัน จูบที่ไม่ได้ทำกันมาเกือบ 16-17 ปีแล้ว ตั้งแต่ที่เราเลิกกัน เราแลกลิ้นกันด้วยความหื่นกระหาย ก่อนที่จะเป็นผมเองที่ทิ้งตัวลงไปบนเตียง แล้วให้เธอค่อยๆ เล้าโลมผม ถอดเสื้อผ้าออกทีละชิ้นจนไม่เหลืออะไร พร้อมกับเริ่มซุกใบหน้าลงมาที่ซอกขาของผม ครู่เดียว ผมก็ควยแข็งขึ้นมาแล้ว เพราะว่าเราต่างต้องการกันมาตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอกันแล้ว

เธอชักควยของผมด้วยมือคู่นั้น กระชับควยของผมแล้วรูดขึ้นลงไปอย่างเป็นจังหวะ เขินเล็กน้อย ตอนที่เธอบอกว่าเหมือนผมจะควยใหญ่ขึ้นกว่าเดิม แล้วครอบริมฝีปากลงมาอมควยให้ผมทันที เธอกดใบหน้าลงไปจนมิดลำควยแล้วรูดดูดขึ้นมา ทำให้ผมเสียวควยจนแอ่นตัวยกขึ้นมาเหนือพื้นเตียงเลยก็ว่าได้

เธอดูดควยของผมเร็วขึ้นเรื่อยๆ และจังหวะมันก็เริ่มแรงขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่จะเป็นผมเองที่เริ่มกดหัวของเธอลงไปพร้อมกับกระเด้าปากของเธออย่างถี่รัว จนเธอนั้นหายใจไม่ทัน สำลักออกมาจนไอโขลก ผมเลยได้ที จับเธอลงมานอนแล้วแยกขาของเธออก ไม่น่าเชื่อว่าสาวอายุ 30 กลางๆ ยังคงน่าเย็ดขนาดนี้ เนินหีใหญ่ถูกผมลูบไล้พร้อมกับเรียวลิ้นที่ตวัดเลียหีให้เธอ หีชมพูยังคงเหมือนเดิม กลีบหีสวยยังคงน่าขบเม้ม ผมลงลิ้นอย่างถี่รัวพร้อมกับสอดนิ้วเข้าไปพร้อมกัน ยิ่งเห็นว่าเธอนั้นเสียวหีจนดีดดิ้นไปมา มันก็ทำให้ผมนั้นหยุดการกระทำนี้ไม่ไหวแล้ว

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาพร้อมกับเธอที่เป็นคนกดหัวของผมในตอนนี้เลยทำให้ผมใช้เวลาอยู่กับการลงลิ้นเลียหีให้เธออยู่หลายนาที และยิ่งทำ ก็ยิ่งควยแข็งขึ้นมาเรื่อยๆ กระทั่งมันปวดไปทั้งลำจนทนไม่ไหวแล้ว ต้องเย็ด…และเย็ดเดี๋ยวนี้

ผมยันตัวขึ้นมาแล้วสอดร่างกายเข้าไประหว่างขาของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ จำควยถูไถไปตามร่องหีของเธอ ให้เธอรู้สึกเงี่ยนมากขึ้นกว่านี้จนเสียงลมหายใจของเธอนั้นดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับดันมันเข้าไปในรูหีของเธอในที่สุด ร่างกายของเธอเกร็งแน่นไปหมด รูหีของเธอตอดควยของผมตุบๆ ในเวลานี้ ที่ผมนั้นเริ่มดันความเป็นชายเข้าไปในร่องรักนั้นจนสุดท้าย

น้ำเงี่ยนที่หลั่งออกมาทำให้ทุกๆ จังหวะมันลื่นไหลมากขึ้น นั่นจึงง่ายต่อการลงน้ำหนักกระแทกเย็ดหีของเธออย่างเต็มที่ เสียงร่างกายของเรากระทบกระแทกกันดังลั่นไม่ต่างจากเสียงครางของเธอที่ดังขึ้นมาในเวลานี้ ใบหน้าของเธอยังคงสวยเหมือนเดิม นมใหญ่กระเพื่อมไปตามเรี่ยวแรงที่ผมยังคงซอยเข้าไปไม่ยั้ง

เธอพูดอะไรออกมาหลายต่อหลายคำ แต่ผมไม่ได้ฟังเลยสักคำเดียว…จดจ่ออยู่กับการเคลื่อนไหวและการเย็ดเท่านั้น ขาของเธอค่อยๆ ถูกผมแยกออก มองดูรูหีสวยของเธอที่ถูกควยของผมขยับเข้าออกอย่างถี่รัว จนกระทั่งเริ่มยกขาขึ้นมาพาดบ่า เพื่อที่จะเริ่มเร่งทุกๆ อย่างขึ้น เมื่อผมเองก็รู้ตัวว่ามันกำลังจะมาถึงสุดทางแล้ว

ในจังหวะนี้ผมต้องทำให้เธอประทับใจที่สุดให้ได้

มองดูร่างกายของเธอที่ยังคงสอดส่ายไปมา ผมเลยกัดฟัน กลั้นใจแล้วใส่เรี่ยวแรงทั้งหมดลงไปอย่างเต็มที่ จนเสียงร้องของเธอดังขึ้นมาอีกครั้งเพราะทนความเสียวซ่านในจังหวะที่เร็วสุดๆ ขนาดนี้ไม่ไหว จนตอนนี้กระสุนบรรจุ ผมดันควยเข้าไปมิดลำกล้อง แล้วปลดปล่อยความใคร่ออกมาทันที เสียงครางของเราสองคนลากยาวขึ้นในตอนที่ผมแตกในคารูหีของเธอแล้วเรียบร้อย เป็นการรำลึกถึงความหลังของเราในรอบเกือบ 20 ปีที่สวยงามเหลือเกิน

ผมอยู่กับเธอพักใหญ่ๆ ก่อนที่เธอจะเดินลงมาส่งผมที่ข้างล่าง พร้อมกับยิ้มส่งให้ผม แล้วบอกว่าเธอจะจัดการเรื่องของลูกชายผมให้ไม่ต้องเป็นกังวลไป

เห็นไหมล่ะครับ…ผมไม่ได้ทำไปพร่ำเพื่อ

ที่ผมทำก็เพื่อลูกล้วนๆ – ถึงกับยอมเย็ดกับครูประจำชั้นเลยนะ

งานนี้รางวัลพ่อดีเด่นคงไม่หนีไปไหนหรอกครับ

Recommendations

เรื่องเสียว แก้แค้น ข่มขืนสาวทอม ปอ สอบเสร็จแล้วเราไปเที่ยวกันนะ” เม้งหนุ่มหน้าตาธรรมดาค่อนไปทางห่วยแถมบ้านก็ไม่ได้รวยกำลังขึ้นหม้ออยู่หลังพึ่งสอบเสร็จ “ขอโทษนะเราไม่ว่าง” ปอนักศึกษาสาวสวยหุ่นดีตอบแบบไม่ได้สนใจไอ้เม้งสักเท่าไหร่ “ทำไมล่ะปอ ว่างอยู่ไม่ใช่เหรอ” “เปล่าเรารอแฟน” ปรากฎแฟนปอก็เดินมาทันทีเม้งก็อึ้งเพราะแฟนปอคือไอ้เก๋ทอมประจำคณะ ผมสั้นผิวขาวตามลักษณะลุกคนรวย หุ่นแบนราบแยกไม่ออกว่าชายหรือหญิง มาถึงเก๋ก็เอามือโอบไหล่ปอเดินควงกันไปขึ้นรถToyota camryสีน้ำตาลอ่อนโดยก่อนไปทอมก็ยักคิ้วทำหน้ากวนตีนใส่เม้งทีนึงพอเป็นวัฒนธรรม เม้งเจ็บแค้นสุดๆเอาไปบ่นกับเพื่อนร่วมอุดมการณ์คือไม่หล่อแต่จนเหมือนกัน เม้งบ่นแหลก “โว้ยกูเกลียดหน้าไอ้ทอมแม่งชิบหายแม่งทำเป็นเก็กไอ้เหี้ย แม่งยังมีเขม่นกูอีก ถ้าแม่งไม่รวยใครจะสนมันวะ” แดนเพื่อนร่วมอุดมการณ์เสริมว่า ” แต่แม่งจีบไปหลายคนแล้วนะโว้ย ตอนอยู่โรงเรียนเก่าแม่งเปลี่ยนเด็กเป็น10 อิจฉาแม่งชิบหาย” อิจฉามันทำไมวะควยแม่งก็ไม่มีจะทำเหี้ยไรได้ “เออใช่ ไอ้เหี้ยทอมควายเอ้ย” ไอ้เม้งสนับสนุนทันที…

เรื่องเสียว เสียวเรียงคิว สาวใหญ่ขายประกัน เมื่อไม่กี่วันก่อน พี่เดี่ยวคนหนึ่งที่คุยผ่านไลน์กันมานาน แต่ไม่เคยเจอหน้าสักที พี่แกคือ พี่เดี่ยวใหญ่ หนึ่งในเดี่ยวเทพของพวกเรานี้แหละครับ พอคืนนั้นทราบว่าแกจะจัดสาวสวยน่ารักขาประจำคนหนึ่งแบบชายสามหญิงหนึ่ง แต่ยังขาดชายเดี่ยวไปหนึ่ง ผมก็ไม่รอช้า คุยไลน์กับพี่เขาปั๊บ ก็อาบน้ำแต่งตัวไปหาพี่เขาทันที เพราะอีกหนึ่งชั่วโมงกว่าๆจะถึงเวลานัด (โชคดีบ้านผมอยู่ไม่ไกลโรงแรมที่นัด) ไปถึงก็พบสาวคนหนึ่ง น่ารัก ผิวสีน้ำผึ้ง หุ่นดี สะโพกผายกำลังน่าเย็ดดี ผมมารู้จักภายหลังเธอชื่อ “นุ้ย”อายุ 40 ปีเศษแล้ว ตอนเห็นเธอแรก ๆ ผมนึกว่าอายุเธอน่าจะแค่ 24 หรือ…

เรื่องเสียว ชู้ลับๆ ที่ขึ้นชื่อว่าเพื่อนเมีย เรื่องนี้เป็นเรื่องราวที่ผมไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน เพิ่งจะมาเล่าที่นี่เป็นที่แรก ผมชื่อว่าว่านแต่งงานแล้วเรียบร้อย ชีวิตรักคนโดยนอกมองก็เหมือนจะดีแต่ใครเล่าจะรู้เท่าตัวผมเอง คือภรรยาผมเขาเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบเซ็กส์ ซึ่งผมเองก็ไม่รู้ว่าทำไมผมพยายามที่จะเล้าโลมเธอก็มาก ตามใจเธอก็แล้วแต่เธอก็ไม่เคยเติมเต็มผมในส่วนนี้ได้เลย ต้องบอกก่อนว่าผมก็เป็นผู้ชายคนหนึ่งที่เซ็กส์จัดมากพอสมควร พอมีเมียแล้วเมียไม่ให้ก็ต้องกระหายเป็นธรรมดา และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ผมเริ่มสนใจในตัวของเพื่อนเมีย เธอคนนี้มีชื่อว่าตาล ตาลเป็นคนรูปร่างสวยเรียกได้ว่าหุ่นนางแบบเลย เธอโสดนะครับยังไม่มีแฟนและที่สำคัญเธอเป็นคนที่รักเพื่อนมาก ด้วยเหตุนี้ผมจึงใช้มันเป็นข้ออ้างให้เธอเก็บความลับของผมและเธอเอาไว้ “วางฝ้ายมันไว้ไหนอะพี่” “วางไว้ที่เตียงก่อนก็ได้ครับ พี่จะได้เช็ดตัวให้ฝ้ายง่าย ๆ” ทั้งผมและตาลต่างก็ช่วยกันพยุงฝ้ายที่เมาหมดสภาพมาวางไว้ที่เตียง ความจริงผมทำคนเดียวก็ได้แต่ถ้าทำแบบนั้นป่านนี้ตาลคงกลับบ้านไปนอนแล้ว ก็ผมจะล่อเธอนี่ครับ ปล่อยให้กลับบ้านก็เสียแผนหมดสิ “งั้นตาลกลับก่อนนะพี่ ดึกมากแล้ว” “อ้าว กลับไงอะตาลเราเมาด้วยไม่ใช่เหรอ” “ตาลพอมีสติอยู่พี่…

เรื่องเสียว กระหน่ำเย็ดหีลูกสาวแม่ค้า ปากจัด ด่ามากๆ เลยเอาคืนให้สาใจ เรื่องเกิดขึ้นด้วยปัจจัยไม่กี่อย่าง ความหล่อ คารม และความเงี่ยน แค่เพียงผมใช้เวลาเข้าหาเธอไม่กี่ครั้ง ก็ดูเหมือนว่าเธอจะใจอ่อนอยู่แล้ว ยังไม่ทันตัดสินใจเป็นแฟนกันเลย เธอก็ยอมมาโรงแรมกับผมแล้ว ทั้งๆ ที่ความจริง เธอก็สวย แต่ผมไม่ได้ชอบอะไรเธอมากนักหรอก เธอเป็นลูกสาวแม่ค้าข้างบ้านที่ชอบด่าผมบ่อยๆ และไม่ถูกกันกับแม่ของผมด้วย ฉะนั้นแล้ว ในวันนี้ที่ผมอยากจะเอาคืน คงไม่มีอะไรเจ็บกว่าการเย็ดหีลูกสาวของมันซะ จะได้หุบปากซะที ถ้ารู้ ผมนั่งอยู่ตรงเก้าอี้ที่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง หลังจากที่เพิ่งอาบน้ำเสร็จ ร่างกายเปลือยเปล่า ไม่ได้สวมอะไร ตอนที่กำลังเช็ดผมอยู่นั้น เธอก็เดินมานั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของผม…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับผัวเพื่อนบ้าน หล่อขนาดนี้ ควยใหญ่ขนาดนี้ ไม่มีใครอดใจไหวหรอก เรือนร่างที่แสนอรชร เต้นร่อนเอวอยู่ตรงหน้าของผมในเวลานี้ เธอช่างสวยและน่าเย็ดเหลือเกิน เสื้อผ้าค่อยๆ หลุดลุ่ยลงไปทีละน้อย ก่อนที่ผมนั้นจะได้เห็นเต็มตา ถึงเรือนร่างที่แสนวิจิตรงดงามของเธอ ซึ่งแน่นอนว่าอีกไม่กี่นาทีต่อจากนี้ เธอจะเป็นของผม ผมเล็งเธอเอาไว้แล้ว ไม่มีพลาดแน่นอน นมใหญ่สองเต้าเต่งตึงเด้งไปมาตามจังหวะที่เธอสอดส่ายร่างกายอย่างพลิ้วไหว ในขณะที่เอวบางๆ ของเธอนั้นถูกแต่งเติมด้วยสะโพกพายที่เย้ายวนใจเหลือเกิน ขมหมอยของเธอนั้นถูกเล็มเอาไว้อย่างดี ก่อนที่จะค่อยๆ แยกออกแล้วย่อลงช้าๆ ให้ผมได้เห็นหีใหญ่อูมอวบของเธอเต็มตา ก่อนที่เธอจะก้าวเข้ามาหาผมที่นั่งมองเธอด้วยสายตาหยาดเยิ้มตรงปลายเตียง มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ผมรู้ดี การที่จะได้เธอคนนี้มาครอบครอง กว่าที่จะได้มีเรื่องเสียวร่วมกัน เพราะว่าผมต้องรอให้เมียของผมนั้นไม่อยู่บ้านเสียก่อน ใช่…เธอไม่ใช่เมียของผม…

เรื่องเสียว เรียกความเสียว แอบดูเด็กนักเรียนหญิง บ้านผมอยู่ติดโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ซึ่งว่างๆผมมักจะเดินมาเที่ยวเล่นเป็นประจำเด็กนักเรียนส่วนใหญ่จะรู้จักกับผมและเคยคุยกันเสมอเนื่องจากผมเป็นคนหน้าตาดีพอสมควรและยังอยู่ในวัย 20 ปีเศษ จึงทำให้คุ้นเคยกับนักเรียนหลายคนผมมักจะมาหาอาหารตาที่โรงเรียนแห่งนี้เสมอโดยที่นักเรียนหญิงเหล่านั้นไม่รู้ตัวเลย เรียกว่าเธอนั่งท่าไหนประเจิดประเจ้อหรือไม่ผมจะสังเกตุดูตลอดมีอยู่คนหนึ่งที่เธอเป็นดรัมเมเยอร์ประจำวง เธอมีหน้าตาที่หวานปากเรียวบางแดงเรื่อที่ชุ่มฉ่ำอยู่เสมอ ซึ่งตามตำราเขาบอกว่าเป็นผู้หญิงที่มี่ความเซ็กซี่เอ๋เป็นชื่อของเธอผมเฝ้ามองดูเธอเสมอ เธอมักจะเล่นกับเพื่อนๆ อย่างที่เรียกว่าฟัดกันเลยทีเดียว เวลาเธอล้มตัวลงคุณเอ๋ยสีอะไร รู้ทุกวันผมนับได้เลยเธอมีชุดชั้นในกี่ตัว เนื่องจากเห็นกางเกงในของเธอทุกวันที่ไปคุยหรือไปยืนดูเธอเล่น นี่เป็นส่วนหนึ่งเท่านั้นเหล่านักเรียนระดับมัธยมโรงเรียนนี้เธอทั้งหลายมีรูปร่างหน้าตาที่เรียกว่าสวยเกือบทุกคน หุ่นรึครับก็ไล่เลี่ยกัน จึงทำให้ผมอยากรู้สัดส่วนภายในของพวกเธอทั้งหลายเป็นอย่างไรบ้างแล้ววันที่รอคอยก็มาถึงเมื่อโรงเรียนจะมีงานจำเป็นต้องเอานักเรียนที่เรียนดนตรีเป็นนักเรียนวงโยฯ ประจำโรงเรียนเข้าค่าย ก็เข้าแผนที่ผมคิดวางไว้ ว่าไงๆ จะขอดูคุณเธอเหล่านี้ว่าใครจะมีรูปร่างอย่างไรล่ะซิครับ แต่การจะทำการใหญ่ต้องไม่ประมาทผมเช็คกิจวัตรประจำวันในการเข้าค่ายก็รู้เวลาอาบน้ำของนักเรียนที่เข้า ค่ายวงโยฯ นั้นเป็นเวลา 6 โมงครึ่ง ซึ่งระยะเวลานี้มันพลบค่ำพอดี ผมจึงเตรียมแผนวางไว้ล่วงหน้าไว้แล้วโดยรู้เกี่ยวกับกิจวัตรประจำวันจากปากคุณเอ๋ดรัมเมเยอร์ประจำวงนั่นเอง…

เรื่องเสียว อยากโดนเย็ดก็บอก อย่าหลอกว่าไม่เงี่ยน เรื่องเสียวเริ่มขึ้นบนความต้องการอย่างที่ทุกๆ คนรู้กัน มันคือความเงี่ยนเท่านั้นเอง ไม่มีอะไรมากกว่านั้น “พี่เงี่ยน แต่ว่าพี่จัดการความรู้สึกของตัวเองได้ ไม่ต้องห่วง” เธอพูดแบบนั้น ระหว่างที่เรานั่งกินเหล้าอยู่ด้วยกันสองคน เธอเป็นรุ่นพี่ที่ทำงานของผม เราสนิทกันมาก และเธอก็เพิ่งเลิกกับแฟนที่คบกันมาตั้ง 4 ปี เพราะว่าเขาไปมีคนใหม่ ผมอยากจะปลอบใจเธอนั่นแหละ แต่พอเมาแล้ว ความคิดความอ่านมันก็เปลี่ยนไป จากที่จะถามว่าไหวไหม เขากลับถามเธอออกไปว่า แล้วแบบนี้ พี่ไม่เงี่ยนเหรอ ? มันเป็นคำถามที่ค่อนข้างจะรุนแรง แต่อีกฝ่ายกลับยกเบียร์ขึ้นจิบแล้วทำหน้าเรียบเฉย “จริงเหรอพี่ คนเรามันอดทนกับความเงี่ยนได้ด้วยเหรอ…

เรื่องเสียว ผัวเมียเล่นเสียวหมู่ พาคนสนิทมาเย็ดกันแบบพร้อมเสียง สองคู่ โคตรเสียวจนต้องยอมแตกใน เรื่องเสียวครั้งนี้มันเกิดขึ้นกับครอบครัวหนึ่ง ที่ทั้งสองสามีภรรยาต่างเริ่มนอกกายและนอกใจกันอย่างไม่อาจจะหักห้ามใจได้ เมื่อสามีของเธอดันไปมีสัมพันธ์กับคนข้างบ้านที่เป็นสาวใหญ่นามว่าลำดวน ทำให้เธอที่แอบเข้ามาเห็นภาพนั้นคาตาไม่อาจที่จะรับทุกๆ อย่างได้ไหว ความอ่อนไหวในตอนนั้นทำให้เธอต้องไปพักใจกับเพื่อนสนิทของแฟนนามว่านนท์ ผู้ชายที่ปรารถนาเธอ และแข่งกันจีบเธอกับแฟนคนปัจจุบัน ก่อนที่จะหลงใหลแล้วกลายเป็นความสัมพันธ์สวาทที่เต็มใจ และเต็มไปด้วยการปลอบประโลมที่แสนสวยงาม ในขณะที่เธอนั้นเลือกที่จะกลับมาบอกเลิกสามีของเธอ เขากลับไม่สามารถเลือกที่จะเสียใครไปได้ จึงชวนให้เธอนั้นใช้ชีวิตเป็นเมียเขาต่อไป โดยที่มีพี่ลำดวนเข้ามาเป็นเมียรองอีกคนในบ้าน เธอเองลึกๆ ก็ยังรักเขาอยู่ จึงปล่อยเลยตามเลย จนกลายเป็นฉากรักสวิง ของสองหญิงและหนึ่งชายขึ้นในค่ำคืนนั้น และเมื่อเสร็จกิจกามของทั้งสามคน เธอก็เผยความลับในมุมของเธอว่า เวลานี้เธอแอบมีสัมพันธ์กับเพื่อนสนิทของสามีเธอ และจะเอาเขามาเป็นสามีรองอีกคนในบ้าน รวมทั้งครั้งหน้าก็จะพามาร่วมเย็ดหมู่กันที่นี่ด้วย ในเมื่อความรักครั้งนี้มันเต็มไปด้วยความผิดเพี้ยน…

เรื่องเสียว ถ่ายวิดีโอ มอมยาสองสาว เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงนะครับ พึ่งผ่านมาแค่ไม่กีอาทิตย์ เองครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า เพื่อนผมชื่อ โจ้มันเป็นคนชอบเที่ยวกลางคื่นมาก ไม่ว่าจะเป็น rca ตรอกข้าวสาร สีลม สุขุมวิท ที่ต่างๆมันไปมาหมดแล้ว มันเล่าให้ผมฟังว่า มันเคยไปซื้อยา อี กับคนนึงชื่อ พี่ วิน โจ้กับพี่วินสนิทกันมาก เพราะโจ้ซื้อของ (ยาอี)กับพี่วินบ่อยๆวันนึง มันไปเจอพี่วินแล้วพี่เคยโม้ให้มันฟังว่า”พี่ไปใต้มา พี่ไปรับยาตัวใหม่มามันเป็นยากล่อมประสาทแบบแรง ไม่มีรสไม่มีกลิ่น มึงให้ใครกินไปนะ มันออกฤทธ์แล้ว สั้งให้แก้ผ้ากลาง…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *