เย็ดแม่ แล้วก็ เย็ดลูก

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b981e0b8a1e0b988 e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b881e0b987 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8a5e0b8b9e0b881 65f4f7a1e7af4

เรื่องเสียว เย็ดแม่ แล้วก็ เย็ดลูก

น้องน้ำฝน เธอเป็นลูกของพี่น้ำค้าง ใช่ครับ พี่น้ำค้างคือแม่หม้ายผัวทิ้งที่อยู่กับลูกสาวของเธอเพียงลำพังสองคนเท่านั้น และมีผมที่เข้ามาเป็นเรื่องเสียวให้เธอในหลายวันก่อน แต่ถึงอย่างนั้นสถานะของเรากลับไม่ชัดเจนเท่าไหร่ ซึ่งผมเองก็รู้สึกว่าดีแล้ว ได้เย็ด ไม่ต้องครอบครองก็ไม่ใช่เรื่องที่มันจะลำบากลำบนอะไรเท่าไหร่ ผมเองพอได้เย็ดหีพี่เขาแล้วก็รู้สึกได้เลยว่าไม่ได้จะจริงจังอะไร แถมยังอยากเย็ดน้องน้ำค้าง…ลูกสาวของเธออีกด้วย

จนกระทั่งวันหนึ่ง…ผมเห็นว่าน้องน้ำค้างนั้นไปไหนมาไหนกับผู้ชาย ผมเลยเข้าไปทักเธอ เธอกลัวมาก กลัวว่าผมจะไปบอกแม่ของเธอ แต่ด้วยความที่ผมเป็นวัยรุ่น ผมยังไม่ได้บอกใช่ไหมครับ ว่าผมอายุแค่ 20 เอง ส่วนเธออายุ 14 พี่น้ำฝนอายุ 38 เรียกได้ว่าผมเย็ดรุ่นแม่กันเลยทีเดียวครับ – ผมเลยทำท่าทีเป็นคนดีเข้าไปถามเธอว่าทำไมถึงไม่กล้าบอกแม่

เธอเล่าความจริงให้ผมฟัง มีข้อแม้ว่าผมนั้นต้องอย่าบอกใครเรื่องนี้…

น้ำค้างเป็นเด็กสาววัยระเริง เธออยากที่จะมีประสบการณ์เสียว เลยยอมคบกับรุ่นพี่ แต่ว่าเขาก็ไม่ยอมพาเธอไปเย็ดสักที ผมเลยถามเธอตรงๆ ว่าอยากจะทำแบบนั้นเหรอ ?

“พี่อย่าหาว่าหนูอย่างนั้นอย่างนี้เลยนะ หนูดูหนังโป๊แล้วก็เลยอยากลอง อยากอมควย อยากโดนเย็ด อยากโดนเลียหีบ้าง” เธอพูดด้วยความเหนียมอาย แต่สิ่งที่เธอพูดมันช่างตรงกันข้ามเหลือเกินจริงๆ ในเวลานี้ – ผมเริ่มที่จะค่อยๆ เข้าหาเธอหลังจากนั้น แล้วบอกกับเธอว่าถ้ารุ่นพี่คนนั้นให้เธอไม่ได้ ผมให้เธอได้นะ

เธอกลับบอกผมว่าผมเองกำลังคบกับแม่ของเธออยู่ไม่ใช่เหรอ ?

ผมบอกว่าแค่คุยๆ กัน สถานะยังไม่ชัดเจน แต่ถ้าอยากได้ประสบการณ์เสียว ลองดูกับผมก็ไม่เสียหายนะ เธอเงียบไป ไม่กล้าเข้าหาผมเลย หลายวัน จนกระทั่งวันหนึ่งเธอส่งข้อความมาหาผมว่ามารับเธอหน่อยได้ไหม ผมนี่รีบบึ่งรถคู่ใจไปหาเธอเลยทันทีเพราะรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น จนสุดท้าย ก็ไม่ได้ไปรับเธอ เพราะว่าพี่น้ำฝนไม่อยู่บ้านพอดี

“ควยใหญ่จังเลย…แบบนี้หนูไม่เจ็บแย่เหรอ ?” เธอพูดขึ้นมาตอนที่ได้เห็นว่าผมนั้นกำลังนั่งควยแข็งอยู่บนโซฟาต่อหน้าต่อตาของเธอ – มันเป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับเธอ ผมบอกว่าให้เธอทำตามสบายเลย แล้วตอนนั้นเธอก็เริ่มจับควยของผมชักว่าว ความประหม่าในแววตาของเธอมันทำให้เริ่มเงี่ยนขึ้นมาจริงๆ

เธอไม่เคย…ไม่ได้โกหก

และผมกำลังจะได้เปิดซิงเธอ…โชคดีฉิบหาย

เธอครอบริมฝีปากลงมาอมควยผม อ้าปากกว้างอย่างยากลำบาก ก็อย่างว่าแหละครับ เด็กกำลังโตกับผมที่ควยโตเต็มที่แล้วมันก็อาจจะลำบากหน่อย แต่ไม่นานพอผมเริ่มบอกว่าให้เธอดูด ให้เธอเลีย เธอก็ทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้วใช้เวลาสั้นๆ เธอก็เริ่มเคลิบเคลิ้มกับการอมควยของผมและเธอทำได้ดี

ผมเสียวควยนั่งครางอยู่ตรงนั้นจนทนไม่ไหว ดึงเธอขึ้นมาแล้วกอดจูบลูบคลำ แลกลิ้นอย่างเสียวซ่านก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าของเธอออกอย่างว่าง่าย…นมใหญ่ขึ้นแล้วสินะ แบบนี้ก็น่าจะหีใหญ่เหมือนกันนั่นแหละ

ไม่นาน ร่างกายเปลือยเปล่าของเธอก็ปรากฏอยู่ตรงหน้าของผม สองขาถูกจับแยกออก

ยังไม่ทันจะทำอะไรเลยก็หีแฉะเสียแล้ว…มันเป็นอะไรที่ทำให้ผมเร้าใจเหลือเกิน หีชมพู มีขนขึ้นบางๆ เป็นไร สดใหม่เหลือเกิน ผมแหวกแคมหีสวยของเธอออกช้าๆ กลีบหีสีหวานรอลิ้นของผมอยู่ ผมก้มหน้าลงไปเลียหีจนเธอครางดิ้นแล้วพูดซ้ำๆ ว่าเสียวหีเหลือเกิน ก่อนที่จะขยับย้ายร่างกายกระสับกระส่ายไปมาอย่างเต็มที่จนผมเองทนไม่ไหว จับขาของเธอแยกกว้างแล้วยื่นขึ้น ค่อยๆ จับควยจ่อที่รูหีของเธอ ใช้น้ำเงี่ยนที่เยิ้มทะลักรูหีของเธอออกมาทาที่หัวควยและลำควยก่อนที่จะดันเข้าไปช้าๆ

เธอร้องลั่นบอกว่าเจ็บ แต่กลับไม่ให้ผมหยุด จนสุดท้าย เธอก็หลับตาแน่น ตอนที่ผมดันควยเข้าไปจนสุดลำควย รูหีของเธอมันช่างสดใหม่และตอดควยของผมเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน คนละความรู้สึกกับตอนที่ผมเย็ดหีแม่ของเธอเลยทีเดียว ทั้งแน่นกว่า ทั้งสดกว่า..และดูดควยมากกว่า

จับเอวของเธอดึงเข้ามา แล้วขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปจน เสียงร้องครางของเธอดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนเธอเริ่มผ่อนคลาย ผมก็ยิ่งกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างหนักหน่วงยิ่งกว่าเดิม จนสุดท้ายแล้วเธอก็เกร็งไปทั้งตัวตอนที่ผมเร่งจังหวะรัวควยเข้าไปจนเธอต้องกลั้นหายใจ เสียงครางของผมปลดปล่อยออกมาอย่างมีความสุขเมื่อได้ปลดปล่อยน้ำควยแตกในใส่รูหีซิงของเธอ

เธอยิ้มแล้วมองหน้าผม ก่อนจะพูดขึ้น

“ต่อให้พี่คบกับแม่หนู…พี่ก็ยังอยากจะเย็ดหนูใช่ไหมคะ ?”

เธอนี่มันร้าย

“อยากสิ…ตลอดเวลา เงี่ยนเมื่อไหร่ก็บอกนะ”

เธอพยักหน้า…เรื่องเสียวซี๊ดขนาดนี้แถมยังได้รับการเสนออยู่ไม่ขาด คิดว่าผมจะพลาดเหรอครับ ?

Recommendations

เรื่องเสียว เสียว108กระบวนท่า กระบวนท่า ลีลาสวาท บางทีก้อทำให้คนที่เรารักลืมเราไม่ลงทีเดียว อย่างการทำออรัลก้อเป็นอีกวิธีนึงที่นำมาซึ่งความพอใจคะ เรื่องเกิดขึ้นเพราะ อ้อนนะทำข้อสอบไม่ได้ ข้อสอบนะยาก แต่เรื่องแบบนี้นะง่ายกว่าเยอะเลยเนอะ … อ้อนในชุดสีฟ้า ผ้าเนื้อไหม เนื้อลื่น นุ่มนิ่ม สดใส พริ้วไหวไปกับรูปร่างที่ได้สัดส่วน อย่างเหมาะเจาะ ภายในห้องแสงไฟสลัวๆ อิอิ … อ้อนเอาผ้าผูกตาคุณครูไว้ แล้วให้คุณครูนอนหงาย อ้อนนำน้ำผึ้งมาทาที่องคชาติ อัณฑะให้ทั่ว(อาหร่อยคะ อิอิ) แล้วอ้อนก้อใช้ลิ้นบริเวณ ที่อยู่ ระหว่าง ทวารหนักกับ…

ผมอาศัยอยู่ในครอบครัวที่มี พี่น้อง รวม 3 คน เมื่อผมอายุได้ 13 ปี ผมเริ่มสนใจเริ่มมองผู้หญิง ผู้หญิงคนแรกที่ผมให้ความสนใจเฝ้ามองเฝ้าสังเกตุก็คือแม่ของผมเอง ผมดีใจมากครับที่ได้มาเจอเว็บนี้ เพื่อนที่คุยกันเค้าแนะนำให้ นึกไม่ถึงว่าเราจะมีที่เปิดเผยเรื่องราวแบบนี้กัน ตอนนี้ผมเองอายุ (31) คงไม่แปลกนะครับที่ยังฝักใฝ่เรื่องในแนวครอบครัวอยู่อีก ตอนนั้นแม่อายุได้ 33 ปีแล้ว ผมแอบเห็นแม่โป๊ ตอนให้นมน้องคนเล็ก เมื่อได้เห็นอกแม่เปลือย ผมรู้สึกตื่นเต้น หายใจแรงอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน หน้าอกของแม่สวยมากขาวอวบไม่ห้อยยาน ยังคงแต่งตึงมีคล้อยเล็กน้อย ปลายถันยังชูชันแดงระเรื่อ ผิวขาวแบบสาวจีน แม่เป็นคนสวยชอบแต่งตัวแต่งหน้าดูแลผิวพรรณและความสะอาด ทุกครั้งที่แม่ให้นมน้อง…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เย็ดเมียเพื่อน ผมแต่งงานแล้ว 3 ปี งานประจำเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง เงินเดือนก็ไม่ได้มากได้มาย ความภูมิใจประการเดียวของชีวิตผมคงจะเป็น “เป้” แฟนผมเป็นผู้หญิงที่สวยมาก เธอเป็นเด็กเรียนที่ยังไม่เคยห่างตาพ่อแม่ ผมจึงเป็นแฟนคนแรกของเธอ ตอนจีบก็ฝ่าฟันมาพอสมควร อาศัยว่าเป็นเพื่อนในกลุ่มเลยมีโอกาสใกล้ชิดและทำคะแนนมากกว่า เธอถนอมเนื้อตัวตลอดเวลาที่เป็นแฟนกัน ผมทำได้อย่างมากแค่หอมแก้มเธอ เพราะเธอบอกไว้ว่า เป้จะเป็นของบอยคนเดียวแน่ๆ แต่ขอให้ทำตามธรรมเนียมเถอะ เป้ไม่อยากทำให้พ่อแม่ผิดหวัง ผมจึงรักและภูมิใจในเมียของผมมาก วันที่ ทำให้ผมไม่สามารถลืมได้ก็เกิดขึ้นเมื่อเดือนที่ผ่านมาเพื่อนๆ นัดเลี้ยงรุ่นกัน สุดท้ายก็มาต่อกันที่บ้านผมเฉพาะกลุ่มที่สนิทกัน มี อ้น, หนึ่ง, ไก่…

เรื่องเสียว อยากลองโดนรุมบ้าง กำลัง ผ่านมาสดๆ ยังประทับใจไม่รู้ลืมเลยค่ะ เลยรีบเขียนมาเล่าให้เพื่อนๆฟังก่อน มิ้นอายุ 27 อวบ ขาว มาโต หอยโตด้วยนะคะ มิ้นนัดกับคนในเนตไปเย็ดตูดกันแต่แต่พี่เขาเสร็จเร็วและก็รีบกลับบ้านมิ้น เลยอารมณ์ค้าง มิ้นออกจากโรงแรมนั่งแท็กซี่มาตอน สามทุ่มกว่าๆ แล้วมิ้นตั้งใจไม่นุ่งกางกางในและก็ถกกระโปรงที่มันสั้นอยู่ แล้วให้สั้นขึ้นไปอีกแล้วนั่งอ้าขามากๆโชว์ให้คนขับรถดู แล้วมิ้นก็แกล้งนั่งหลับ ได้ผลคะเขาหันมาก้มดูเลยแหละพอรถถึงที่เขาหันมาเรียกมิ้นแต่หน้าก้มไปมองหี มิ้น เราเลยถามเขาว่า สนใจมั้ย แล้วก็แอ่นหีส่งให้เขาจับเลยคนขับรถรีบเอามือมากุมหีแล้วบอกว่าใช่เลยเนี่ย แหละที่ผมชอบใหญ่มาก อูมเต็มมือไปหมด นิ่มมือดีจังแล้วก็วนเวียนอยู่นั่นแหละเราเลยชวนคนขับแท็กชี่ไปโรงแรมเขาก็ รีบกอดรัดฟัดนมเราใหญ่เลย มือก็ล้วงหีวนเวียนอยู่แล้วก็เอาหน้าซุกไปเลียเฉยเลย โอ้ว..สวรรค์จริงๆคะ…

เรื่องเสียว พี่สาวกับน้องชายทั้งสอง ผมมีเรื่องของผมจะเล่าให้ฟังครับ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นในครอบครัวของผมเอง พี่น้องผมมีกันอยู่สามคน พี่สาวผมเป็น คนโต อายุ 24 ปี พี่ชายผมเป็นคนรอง อายุ 22 ปี ส่วนผมคนเล็กอายุ 18 ปี ที่บ้านพี่ผมและผมมีห้องนอนคนละห้อง ห้องนอนผมติดกับห้องพี่สาว คืนหนึ่งผมต้องตื่นขึ้นมากลางดึก ประมาณตี 2 ครึ่งเพราะปวดฉี่ แต่หูผมก็ได้ยินเสียงครางเบาๆ จากห้องพี่สาวผม ผมสงสัยว่าพี่สาวผมเป็นอะไร จึงได้ร้องครวญคราง ผมเลยปีนดูที่ตรงมุมห้องของผมเพราะห้องผมมีช่องลมและติดมุ้งลวดอยู่ตรงมุมบน เกือบติดฝ้าเพดาน ในห้องพี่สาวนั้นปิดไฟ…

เรื่องเสียว เสียวคายิม ออกกำลังกายยังไงให้ได้เย็ด ใครจะไปรู้ว่าแค่เปิดใจทักทาย มันจะทำให้เรื่องราวเดินหน้าอย่างว่องไวจนมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ทุกคนได้อ่านกันในวันนี้ล่ะ ? ในเวลานี้เธอกำลังอยู่ตรงหน้าผม นั่งอยู่บนเก้าอี้ ผู้หญิงตัวเล็กที่ผมเห็นมาตั้งแต่ตัวอ้วนฉุ จนกลายเป็นสาวร่างเพรียวที่ทั้งนมและตูดใหญ่สะบึมน่าจับเย็ด ผมคิดเอาไว้แล้ว ว่าเธอผอมแล้วจะต้องดูดีมากแน่ๆ และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เพราะว่าเธอดูดีเสียเหลือเกิน ในวินาทีที่เธอกำลังอมควยของผมอยู่ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ ซี้ดดดดดดดด…..ดูดควยแรงๆ เลยครับ โอยยยย….เสียวครับ เสียว อูยยยยยยยย…. ผมยืนนิ่งๆ แล้วเด้งเอวรับจังหวะของริมฝีปากที่ครอบเข้ามาเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่องและถี่รัว แม้ว่าจะไม่ได้ดุดันหรือหนักหน่วง แต่เธอก็ดูดควยผมแรงจนแก้มตอบ…

เรื่องเสียว เพราะว่าแกล้งเมา เลยได้เอากับผัวเพื่อน ฉันชอบเขามาตั้งนานแล้ว แต่ก็ไม่คิดจริงๆ ว่าวันนั้นเขาจะเดินเข้ามาจีบเพื่อนของฉัน ความรู้สึกทั้งหมดเลยกลายเป็นไร้ค่าสิ้นดี ทั้งๆ ที่ฉันอยากจะมีอะไรกับเขา อยากได้เขา เรื่องเสียวในหัวมันคิดว่ายวนอยู่มากมายแล้วเหมือนกัน แต่เพราะว่าทั้งสองคนรักกันดี ฉันเลยไม่มีหน้าที่จะเข้าไปเป็นมือที่สาม เพราะเขาคือแฟนเพื่อน แต่ว่าวันเวลาคือการพิสูจน์ความรัก เมื่อทั้งคู่ทะเลาะกันบ่อยขึ้นจนระหองระแหง ฉันเลยคิดว่าบางทีอาจจะมีโอกาสก็ได้ แล้วในคืนนี้ ฉันก็ได้พบกับเขา เป็นคนเปิดประตูห้องรับเขาตอนที่เขามาหาพร้อมกับบอกว่า เพื่อนของฉันทิ้งเขาไปแล้ว ขอมากินเหล้าเป็นเพื่อนหน่อยได้ไหม ? ฉันเองไม่ปฏิเสธเด็ดขาด ความอ่อนไหวคือเครื่องมือของความเงี่ยนที่ดีที่สุดเลยก็ว่าได้สำหรับฉันในตอนนี้ ฉันเลยไม่รีรอที่จะมอมเหล้าเขา ชงให้เข้มๆ ชงให้ตัวเองอ่อนๆ แต่ว่าตัวเองก็แกล้งเมา จนสุดท้ายเขาก็เมาอย่างที่คิดแล้วพูดขึ้นมาว่า…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์แม่ลูกอ่อนเพื่อนเมีย เพื่อนของเมียผมชื่อน้องแจง อายุ 22 ปี นะครับ น้องแจงเป็นแม่ลูกอ่อน เพราะพึ่งคลอดลูกได้ 2 เดือนกว่าเท่านั้นเอง น้องแจงจัดได้ว่าเป็นคนที่สวย น่ารัก และเป็นคนผิวขาว น้องแจงแต่งงานกับผู้ชายอยู่แถวภาคเหนือ แต่ก่อนน้องแจงก็ได้ไปอยู่กับแฟนเขาที่ภาคเหนือด้วยแต่พอท้อง ใกล้คลอด แฟนก็ให้มาอยู่กับพ่อแม่ที่ภาคอีสาน ตอนผมแต่งงานกับเมียผมน้องแจงยังมาเป็นเพื่อนเจ้าสาวผมยังแอบชอบน้องแจงอยู่ เลยแต่ไม่กล้าบอกใคร กลัวมีปัญหาทีหลัง เรื่องที่จะเล่ามีอยู่ว่า วันนั้นผมจำได้ดีครับ ลูกน้อย ของน้องแจง เกิดตัวร้อนขึ้นมา ที่บ้านของ แจง ไม่มีรถยนต์ พาลูกน้อยไปโรงพยาบาล…

เรื่องเสียว ย่ามใจ ล่อแฟนเพื่อน ครั้งเเรกที่ผมได้เจอเเอนอ่ะครับ บอกตรงๆเลยว่า ไม่ถูกชะตาอ่ะ เจ้าหล่อนกะไม่ถูกชะตากะผมเหมือนกัน ไม่รู้ว่าเพราะอะไรอ่ะ ไม่เคยถามสักทีว่าเพราะอะไร เเล้วเพื่อนผมกะไปจีบเธอจนติด เเล้ว 2 คนนั้นเค้ากะเเต่งงานกันช่วงนั้นผมกับเธอกะเริ่มที่จะคุยกันเเล้ว เเล้วเเอนกะเป็นคนน่ารัก ยิ้มเก่งทำให้ผมค่อยๆลืมไปเเล้วละ ว่าไม่ชอบเทอเพราะอะไร เเล้วเพื่อนผมกะไม่สบายกระทันหัน ต้องนอนโรงบาล เเอนกลัวมากที่จะต้องเฝ้าเพื่อนผม กะเลยชวนผมไปเป็นเพื่อน พอผมไปถึง หมอกะให้อย่าเพื่อนผมหลับไปเเล้ว เรา2 คนกะนั่งคุยกันธรรมดา เเต่เธอกะไม่ค่อยระวังตัวเท่าไหร่ สังเกตุเห็นเเล้วว่าเมียเพื่อนผม โนบรา ผมกะคอยเเหล่เรื่อยๆ ไอ้น้องชายกะตุงเต็มกางเกงเลย เเล้วเหมือนฟ้าเข้าข้าง…