เย็ดแม่ไม่ได้ ก็เย็ดลูกสาวแทน มาเป็นเมียพ่อนะครับลูกสาวสุดที่รัก

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b981e0b8a1e0b988e0b984e0b8a1e0b988e0b984e0b894e0b989 e0b881e0b987e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8a5e0b8b9e0b881 64fcf307cb72e

เรื่องเสียว เย็ดแม่ไม่ได้ ก็เย็ดลูกสาวแทน มาเป็นเมียพ่อนะครับลูกสาวสุดที่รัก

เรื่องเสียวของผม ต้องบอกก่อนเลยว่า มันอาจจะฟังดูพิลึกสำหรับหลายๆ คน แต่สำหรับผมแล้วมันคือความสุขเดียว ที่ผู้หญิงสุดที่รักของผมนั้นทิ้งเอาไว้ให้ หลังจากที่เราคบหากันแล้วเธอก็ทิ้งผมไปให้อยู่กับลูกติดของเธอ เธอทิ้งลูกสาววัย 10 ขวบเอาไว้ให้ผม ทั้งๆ ที่ผมไม่ใช่พ่อแท้ๆ ของเธอ เพื่อชุบตัวแล้วไปเอาผัวใหม่

ผมรักเธอเกินกว่าจะตัดใจได้ แต่ก็ยังยินดีเลี้ยงลูกของเธอ เพราะว่าเธอนั้นหน้าตาเหมือนแม่ไม่มีผิด

เธอคงจะมอบลูกสาวเอาไว้ให้เป็นตัวแทนของเธอสิท่า…ผมใช้เวลานาน รอให้เธอโตจนได้ที่ ตลอดเวลา เธอพยายามที่จะทำหน้าที่แทนแม่ของเธอ เพราะเธอบอกว่าเธอรักผมมาก และผมเองก็รักเธอ ลูกสาวตัวน้อย…ตอนนี้เธอคง

จะโตพอที่จะเป็นแบบแม่ของเธอได้แล้ว นั่นคือการเป็นเมียของผม

ผมยังจำวันนั้นได้ดี วันที่ผมเปิดซิง ลูกเลี้ยงของผม ที่อยู่ในวัย 12-13 ปีเท่านั้นเอง

“ไปอาบน้ำกับพ่อนะลูก” ผมพูดกับเธอแบบนั้น ก่อนที่จะเดินนำเข้าไป แล้วนั่งลงที่ชักโครก ถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแล้วชักว่าจนควยแข็ง นั่งรอเธอที่ชักโครก ควยตั้งโด่ชี้หน้าของเธออยู่ เธอเข้ามาก็คงตกใจ ไม่รู้ว่าเธอตกใจที่ผมควยใหญ่ขนาดนี้ หรือตกใจที่เธออาจจะไม่เคยเห็นควยด้วยซ้ำ

“มานี่สิ…” ผมเรียก เธอเดินมาอย่างว่าง่าย “อมสิ”

เธอมีสีหน้าวิตก แต่ก็นั่งลงแต่โดยดี เพราะผมบอกว่า…แม่ของหนูก็ทำแบบนี้นะ

เธอค่อยๆ อ้าปากเล็กๆ ของเธอนั้นอมควยให้ผม แค่นั้นมันก็ทำให้ผมเสียวควยจนครางออกมาแล้ว ผมบอกให้เธอดูด เธอก็ดูด บอกให้เธอนั้นเริ่มขยับใบหน้าเข้าออก เธอก็ทำ แต่มันก็ไม่ทันใจอยู่ดี เลยกดหัวของเธอลงมาแล้วจับโขกลงมาซ้ำๆ โดยที่เธอเองก็ไม่ได้ส่งเสียงอะไรออกมา ยิ่งดูดควยของผมแรงขึ้นจนแก้มตอบ กระทั่งผมเองเริ่มทนไม่ไหว เพราะยิ่งได้เห็นความไร้เดียงสาของเธอ ความเงี่ยนก็ยิ่งพุ่งทะยาน

ผมจับเธอนั้นมานั่งตรง ลำควยยาววางอยู่เทียบหน้าท้อของเธอ มองดูรูปร่างที่กำลังเติบโต สะโพกเริ่มผาย นมใหญ่ขึ้น แล้วหีชมพูของเธอที่อูมอวบก็ถูกผมค่อยๆ ลูบไล้ก่อนจะแหย่นิ้วเข้าไปในรูหีของเธอ เธอหลับตา หรี่มองผม แล้วส่งเสียงครางขึ้นมาเบาๆ คล้ายจะเจ็บ แต่ก็รู้สึกดี

“อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…พ่อ จ๋า หนูรู้สึกแปลกๆ” เธอพูดขึ้นมา ในตอนที่ผมเริ่มขยับนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอแรงขึ้น เธอก็ยิ่งครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ มันทำให้ผมนั้นรู้สึกมีความสุขเหลือเกิน ที่ได้เห็นอะไรแบบนี้ ผมค่อยๆ มองหน้าของเธอ แล้วจับเธอลุกขึ้นมาพยายามให้เธอนั่งลงบนลำควยผม แต่มันไม่สำเร็จ เธอบอกว่าเจ็บ แล้วพยายามดีดดิ้น

“พ่อ ไม่เอา..หนูกลัว หนูเจ็บ มันใหญ่มากเลยค่ะ”

“เดี๋ยวโตไปก็จะบอกว่ายิ่งใหญ่ยิ่งดี” ผมพยายามฝืนเธอ แต่ก็เปล่าเลย เธอไม่ยอม ผมเลยจนใจ จับเธอกดลงกับพื้น แล้วแยกขาของเธอออก ตอนนี้ร่องหีสวยของเธอนั้นเบิกกว้างเล็กน้อย เอื้อมมือไปปิดปากของเธอเอาไว้แล้วพยายามดันควยเข้าไป จนสามารถสอดใส่เข้าไปรูหีที่ทั้งผิตและตอดควยสุดๆ ของเธอได้สำเร็จ

ผมไม่รอช้า มันเป็นอะไรที่ทรมาน ผมรู้…เพราะผมควยใหญ่ แต่เธอก็จะต้องหลงรักมัน

ผมดันควยเข้าไปในรูหีของเธอ ก่อนจะค่อยๆ กระหน่ำลำควยกระแทกเย็ดหีของเธอต่อไปด้วยความสุขสม รูหีแคบๆ นี่มันเสียวควยสุดๆ ไปเลย ผมเร่งสะโพก ขยับลำควยกระแทกเย็ดหีของเธอ สอดใส่เข้าไปถี่ยิบครั้งแล้วครั้งเล่า จนเสียงร้องของเธอมันเบาไปตอนไหนก็ไม่รู้ ท่าทีของเธอดูไม่ขัดขืน เธอจ้องมองสีหน้าของผมที่เต็มไปด้วยความสุขอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเริ่มส่งเสียงครางขึ้นมาเมื่อผมเร่งจังหวะมากขึ้น

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า …พ่อ พ่อจ๋า…หนูไม่ไหวแล้ว อ๊ายยย” สองมือของเธอกำแน่น ผมกลั้นใจ ตอกควยสอดใส่เข้าไปในรูหีของเธออย่างแรงจนมิดลำควยแล้วแหงนหน้าคำรามลั่น

“ซี้ดดด…เสียวฉิบหายเลยไอ้เหี้ย” ผมปลดปล่อยความกดดันและความเสียวซ่านออกมา น้ำควยแตกในคารูหีของเธอ แล้วตอนที่ดึงควยออกมา เลือดของเธอก็อาบติดลำควยมาด้วย นี่สิ ถึงเรียกว่าการเปิดซิงจริงๆ ผมหายใจอย่างโล่งอก มองหน้าเธอแล้วยิ้มออกมา

“หนูรักพ่อไหม ?” ผมถาม

“รักค่ะพ่อ หนูรักพ่อเท่าชีวิตเลย”

“พ่อกับแม่ทำแบบนี้…ถ้าหนูอยากเป็นแม่ให้พ่อ หนูต้องยอมให้พ่อเย็ดนะ รู้ไหมเด็กดี”

เธอพยักหน้า…หน้าที่ของเธอสมบูรณ์แบบที่สุด

Recommendations

เรื่องเสียว โค้ชขา หนูอยากเข้าทีม ยอมโดนโค้ชเย็ดหี เพราะอยากมีอนาคต ดูดแรงๆ เลยสิอยากเข้าทีมไม่ใช่เหรอ ทำให้ผมรู้หน่อยสิ ว่าคุณพยายาม ฉันยอมรับ ว่าฉันไม่ใช่คนเก่งกาจอะไร แต่ฉันเป็นคนที่มีใจรักกีฬา และอยากจะเข้าทีมของมหาลัยมาก ทว่าก็จะมีพวกใช้เงินยัดเข้าไปมากมาย แต่พวกนั้นกลับไม่ได้ครึ่งฉันเลยด้วยซ้ำ และเมื่อพวกนั้นใช้ความสกปรกเข้าแลกเพื่อให้ตัวเองได้เป็นนักกีฬา ฉันเองที่ไม่มีเงินจะดันตัวเองด้วยเงิน เลยเสนอเรื่องเสียวให้กับชายผู้เป็นโค้ช เพื่อผลักดันตัวเองให้ก้าวเข้าสู่จุดที่ฉันต้องการ และแน่นอนว่าฉันก็ไม่ใช่ผู้หญิงที่ขาวสะอาด ส่วนโค้ชเองก็เป็นคนหนุ่มไฟแรงที่หน้าตาดี เลยไม่แปลกที่ฉันจะยอมอุทิศร่างกายเพื่อปรนเปรอเขาอยู่เหมือนที่กำลังทำอยู่ตอนนี้นั่นเอง ห้องเก็บอุปกรณ์คือสถานที่พลอดรักเราทั้งคู่ในเวลานี้ หลังจากที่คนอื่นๆ ต่างทยอยกลับไปหมดแล้ว เหลือเพียงแค่ฉันและโค้ช ที่กำลังพร่ำคำว่ารักนับร้อยพันร่วมกันด้วยสัมพันธ์สวาทที่แสนลึกล้ำนั้น ควยใหญ่ตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้า ในขณะที่ฉันเองก็พยายามเร่งเร้าจังหวะในการดูดดุนอมควยให้เขา ยิ่งตอนที่ถอกลำควยลงมาแล้วได้เห็นหัวควยที่ถอกบานของเขานั้นก็ยิ่งทำให้รู้ว่าเรื่องราวในค่ำคืนนี้ต้องเต็มไปด้วยความสุขแน่นอน…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งลูกเลี้ยงสาวสุดร่าน  “อ่าาาาา ซี๊ดดดดด โอ๊ยยยยย เสียวจังเลยผัวจ๋าาาาาา” เปนเสียงที่่อรได้ยินอยู่ทุกค่ำคืน แต่ก็ต้องทนข่มหลับตานอนหันหลัง มันคือเสียงของพ่อเลี้ยงกับแม่ที่เย็ดกันทุกคืน พ่อเลี้ยงอรเป็นคนค่อนข้างsexจัด ชอบดูหนังโป๊ ชอบนอนช่วยตัวเอง เย็ดกับแม่ทั้งวันในวันหยุด ตัวอรเองก็แอบเห็นทุกครั้งที่สองคนนี้เย็ดกันเนื่องจากเป็นบ้านเช่าเล็กๆ มีห้องนอนห้องเดียว เย็ดกันทีไรน้ำเงี่ยนไหลทุกที ต้องแอบไปเอาแตงกวา มะเขือยาวมาช่วยตัวเองทุกที และวันนี้ก็เป็นอีกวันที่ทั้งสองเย็ดกันตั้งแต่เช้าตั้งแต่ในห้องน้ำออกมาที่เตียงนอน ตอนอรหลับอยู่ อรต้องแอบเอามือปิดหน้าแล้วแอบมองลอดช่องนิ้วมือ เห็นแม่นอนหงายแหกขาแหกหีให้พ่อเลียอยู่ เห็นน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มเต็มที่นอนเต็มหน้าพ่อ พร้อมกระเด้าหีขึ้นลงๆเข้าออกๆกระดกหีใส่หน้าพ่อไม่ยั้งนานอยู่นับสิบนาที “โอ้ว เมียจ๋า น้ำหีเมียอร่อยจัง หีเหม็นๆแบบบนี้ผัวชอบ” “อาาาา ชอบก็เลียอีกสิจ้ะเมียก็ชอบหีเมียอร่อยไหมจ้ะ…

สวัสดีครับผมมีเรื่องอยากจาเล่าสู่กันฟังครับ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับแอบดูปู่กับหลานเย็ดกันกลางป่ากล้วยครับ เป็นเรื่องที่ผมแทบไม่น่าเชื่อเลย ถ้าหากไม่เห็นกับตา หลายสาวแท้ๆกับปู่อายุ 75 ปี ส่วนหลานอายุ 8 ขวบเองครับ ไม่รู้ว่าแกทำไปได้อย่างไง เรื่องมันมีอยู่ว่า วันนี้ไปได้ไปเอากล้วยในสวนซึ่งสวนกล้วยอยู่ห่างจากบ้านผมประมาณ 500 เมตรครับ ผมเอาระจักรยานไปครับพอไปถึงสวนกล้วยของผม เห็นมีรถจักกรยานซ่อนอยู่ที่ต้นกล้วยหนึ่งคัน ดูคุ้นๆเหมือนกับเคยเห็นมาก่อน ผมเข้าไปในป่ากล้วย แทบตกใจเพราะได้ยินเสียงคนคุยกัน ทีแรกผมนึกว่าขโมย มีคนแอบมาขโมยกล้วย ผมจึงซุ่มแอบฟัง “โอยยย….เจ็บปู่…” ผมจึงแอบดูไปทางเสียงที่ได้ยินยินครับ โอ้แทบไม่น่าเชื่อเลยครับ ลุงจันทร์นั่นเองแกกำลังเอาควยดำของแก เล็กนิดเดียวเหี่ยวเหมือนมะเขือเผา แกเอาควยถูไปถูมาที่หีเล็กของน้องกาน ซึ่งเป็นหลานแท้ๆของแกครับ…

เรื่องเสียว เสียวกับรุ่นน้องในห้องสมุด แตงทำงานพิเศษอยุ่ที่ห้องสมุดของโรงเรียนมัธยมชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านลาดพร้าว69  ”นัท” เป็นรุ่นน้องที่โรงเรียนแห่งนั้น แตงเรียนอยู่ชั้น ม.3 ส่วนนัท อยู่ ม.1 ทั้งคู่ทำงาน พิเศษที่ห้องสมุดเช่นกัน ในมุมมองของแตง แตงแอบปลื้มนัทอยู่แล้ว ในฐานะนักบาส ของโรงเรียน นัทเป็นเด็กห้าว เท่ อยู่เสมอ เพื่อนๆของแตงปลื้มนัทมากมาย หลายคนก็ไปบอกรักนัท แต่นัทปฏิเสธมาว่า มีคนที่ตนชอบอยู่แล้ว ทุกๆวันวาเลนไทน์ นัทจะได้ดอกไม้และของขวัญเต็มไม้เต็มมือ จัดได้ว่านัทเป็นดาวโรงเรียนเลยก็ว่าได้ หน้าตาของนัทสวยเหมือนผู้หญิง บางครั้งยังมีนักเรียนชายเข้าไปจีบนัทเลยด้วยซ้ำ แต่นัทก็ไม่สนใจ…

เรื่องเสียว เย็ดสาวเสิร์ฟ เล่นตัวดีนัก เลยยัดเยียดความเป็นผัวจนแตกใน สาวเสิร์ฟสวยเมาแต่เล่นตัว เลยยัดเยียดความเป็นผัวจนแตกใน ตอนแรกก็เล่นตัวเหลือเกิน ชวนมาเย็ดกันข้างนอกก็ไม่มา สุดท้ายก็ไปยืนรอแท็กซี่เมาแอ๋ เกือบจะเป็นศพอยู่ข้างถนนเพราะว่ารถเฉี่ยวชนเอา ผมเปิดกระจกถามเธออีกครั้งว่าจะมากับผมหรือเปล่า สุดท้าย เธอก็พยายามที่จะบ่ายเบี่ยง แต่ผมก็เดินไปลากเธอขึ้นรถได้อย่างง่ายดาย ความเมาไม่ได้ทำให้เธอมีแรงสู้ผมได้ขนาดนั้นหรอก ตอนที่อยู่ร้านวางท่าอย่างดี ทำเป็นคอแข็ง สุดท้ายก็มากองแทบเท้าผมอยู่ดี เรื่องเสียวคืนนี้ผมคิดแล้วคิดอีกว่าจะทำดีไหม แต่สุดท้ายแล้ว ด้วยความที่ผมโดนหักหน้าตอนที่เธอปฏิเสธผม แล้วบอกว่าไม่เคยที่จะออกไปกับใคร แม้ว่าจะมีเงินมากองตรงหน้าเธอสูงเท่าหัวก็ตาม นี่ไง ไม่ได้ใช้เงินสักบาทเลยจริงๆ เธอก็อยู่ตรงหน้าผมแล้ว ผมโยนเธอลงบนเตียงหลังจากที่พาเธอขึ้นมาบนห้องนอนได้สำเร็จ เธอถามผมว่าจะทำอะไรเธอ ทั้งๆ ที่เมาขนาดนั้น…

เรื่องเสียว คืนฝนตก ก็เย็ดกันไปสองยกกับเพื่อนแม่ โอ้ยยยยย ทำไมตัวแค่นี้ถึงเย็ดดุจังเลยถ้าแม่เรามาป้าจะบอกแม่เธอว่าเธอเย็ดป้าเหมือนหมูเหมือนหมาเลยนะ ป้ากล้าบอกหรอครับว่าโดนผมเย็ดจนร้องลั่น แหม่ ๆ ๆ ต่อปากต่อคำนะเราอะอายุยังไม่ถึง 18 ขืนป้าบอกแม่เราไปได้โดนจับแน่นอน ถ้าฝนไม่ตกแบบนี้มีหรอเราจะได้เย็ดป้าแบบนี้น่ะ ป้าไม่ใช่หรอที่แอบมาอมควยของผมตอนนอน ก็ของเราตื่น ใครจะไปรู้ป้านึกว่าเรานอนฝันเปียกอยู่ก็เลยจะเข้ามาช่วยเฉย ๆ ป้าพูดเยอะแบบนี้ ผมจะหยุดเย็ดได้ยังไง พูดเก่งแบบนี้ต้องโดยเย็ดเร็ว ๆ แล้วแหละแบบนี้ ไอ้เด็ดบ้านิ่ อุ้ยยย เย็ดป้าแบบนี้ป้าเสียวหีนะ หยุดเย็ดเร็ว ๆ ได้แล้วเดี่ยวป้าก็เสร็จก่อนพอดี ไม่เอา ผมชอบป้าเสียวนี่เหมือนได้แกล้งให้เงี่ยนเลย…

เรื่องเสียว ล่อพยาบาล”ฟลุ๊กสุดๆ กะแค่กอด” เมื่อช่วงหลายปีก่อนที่ไวรัสโคโรน่า จะระบาดหนัก ผมพาลูกสาววัยหกเดือนไปส่ง รพ.แกเป็นไข้ปอดติดเชื้อ อยู่ รพ.หลายคืนจนผมคุ้นกะ พยาบาลสาวสวยคนนึง น้องจินเพิ่งเลิกกะแฟนที่เป็นหมอได้ 8 เดือนผมอาสัยลูกมั่วคุยจีบดะ ห้องพิเศษที่ลูกสาวผมอยู่กลางคืนดึกๆ เมียผมกลับไปนอนบ้านผมเลยต้องเฝ้าลูกคนเดียว ก็จีบน้องจินเล่นๆเวลาน้องจินเข้ามาตรวจ คุยกันไปเลาะไปเรื่อย กลางวันจินออกเวรผมก็แอบนัดไปกินข้าว เริ่มจะจีบติดสนิทกันมากขึ้น จับไม้จับมือ ได้เมื่อยามอยู่ในรถด้วยกัน คืนนั้นน้องจินเข้ามาบอกผมว่าพรุ่งนี้ได้พักวันนึง แล้วจะเปลี่ยนกะเป็นกลางวันละนะ ผมวางแผน กะจะรุกให้สนิทสนมให้มากกว่านี้เพื่อหวังผลระยะยาว แบบเผื่อฟลุ๊ค ไม่นึกว่าจะได้ผลเกินคาดหวังจริงๆ วันนั้นพอปลอดคนผมกระซิบชวนน้องจินมาห้องลูกสาวผม บอกว่ามีเรื่องปรึกษา ปกติลูกสาวผมก็กำลังน่ารักน่าชัง…

เรื่องเสียว ลูกพี่ลูกน้องรักต้องห้าม ผมชื่ออ๊อดลูกพี่ลูกน้องผมชื่อว่าน้องมีน น้องมีนเป็นคนหุ่นอวบนิดๆ ผิวสีแทนหน่อยๆ ผมยาวสรวย เธอชอบมาบ้านผม แรกๆผมก็ไม่คิดอะไรหรอกนะแต่เดี่ยวนี้ผมกับเธอก็คุยเป็นกันเองมากขึ้น บางทีก็ชอบพูดเรื่องหื่นๆเสียวๆ ผมก็เคยแอบมองนมน้องมีนอยู่บ่อยๆ น้องมีนก็รู้ตัวนะแต่ก็ไม่ว่าไรผม ผมเคยกอดและจูบกับน้องมีนอยู่บ่อยๆ เราสองคนก็แอบรักกัน โดยไม่มีใครรู้ นอกจากเพื่อนสนิทของผมไม่กี่คน ครั้งแรกที่กอดและจูบกับน้องมีนครั้งแรกผมจำได้เลยว่าวันไหน กอดครั้งแรก เป็นการกอดแบบเล่นๆ แต่แอบแนบแน่นอยู่นะ ผมกับน้องมีนคุยเป็นกังเองๆมากๆ วันนั้นผม ก็นั่งเล่นคอมตามปกติน้องมีนก็มาบ้านผม ผมก็เฉยๆ แล้วน้องมีนบอกกับผมว่า พ่อเธอให้ผมพามีนไปซื้อของที่ห้าง ผมก็พาน้องมีนไปนะ ก็เลยถือโอกาศออกเดทเลย ห้างก็ห่างจากตัวเมือง เลยไม่มีคนรู้จักอยุู่แถวนั้น ผมกับน้องมีนก็ไปดูหนังกันต่อ…

เรื่องเสียว เย็ดน้องสะใภ้ ผมชื่อใหญ่ครับอายุ 29 ปีมีน้องชายคนนึงอายุ 25 ปี ผมยังโสดแต่น้องชายมีเมียแล้วสวยซะด้ว ยหน้าเหมือนแขกเป็นคนตรังครับชื่อนา น้องสะใภ้อายุ 17 ครับกำลังน่าเอาควยยัดหอยเลย?. ???. มีอยู่วันหนึ่งผมอยู่บ้านส่วนน้องชายมันไปทำงานผมเดินออกมาจะไปอาบน้ำสายตาแว้บไปเห็ นน้องสะใส้กำลังยืนล้างจานอยู่ในครัว?. โอ้โหควยเอ้ยสาว 17 เพิ่งอาบน้ำเสร็จหมาดๆ ผ้าถุงที่นุ่งกระโจมอกเปียกน้ำแนบเนื้อเห็นตูดน้องสะใภ้กลมกลึงอวบอัดไอ้หนูของผมมันลุกขึ้นชี้ไปที่น้องสะใภ้ทันทีเลยครับ ???.ทีนี้ความคิดชั่วๆที่สะสมมานานก็ระเบิดสิครับไหนๆก็ไหนๆขอเอาน้องสะใภ้ซักทีเหอะ?.. อันที่จริงน้องเค้าก็คงมีใจให้ผมอยู่บ้างเหมือนกันเพราะผมเองจริงๆแล้วหล่อเท่กว่าน้ องชายเยอะ?ฮิฮิ ?..?.. หลังจากตัดสินเด็ดขาดว่าจะเย็ดหนูนาแน่แล้ววันนี้ผมเลยถอดผ้าขาวม้าออกซะเลยแล้วค่อยๆ เดินย่องไปเงียบๆข้างหลังหนูนา แล้วจัดแจงแนบควยขนาด 6×5 นิ้วครึ่งไปตามร่องก้นของน้องสะใภ้ แค่นั้นล่ะครับเธอร้อง “อุ๊ย?..พี่ใหญ่จะทำอะไรนาค่ะ”…