เย็ดแม่แล้ว งานนี้ก็ต้องเย็ดลูกด้วย

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b981e0b8a1e0b988e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7 e0b887e0b8b2e0b899e0b899e0b8b5e0b989e0b881e0b987e0b895e0b989e0b8ad 6534b1f5d8dd3

เรื่องเสียว เย็ดแม่แล้ว งานนี้ก็ต้องเย็ดลูกด้วย

หลังจากที่ผมพยายามเทียวไล้เทียวขื่อแม่ค้าสาวใหญ่ที่ขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ในหมู่บ้าน พี่มะยม ผมก็ได้เย็ดหีของเธอแบบสมใจ ประสบการณ์เสียวครั้งแรกระหว่างเรามันสร้างความประทับใจมากๆ ทั้งๆ ที่เธออายุ 42 แล้ว ความเงี่ยนของเธอยังคงมีอยู่ และลีลาในการอมควยของเธอมันก็สุดยอดจนผมเองจำไม่ลืมเลย งานนี้ผมเองก็เลยได้กลายเป็นว่าที่ผัวเด็กของเธอแล้ว แต่เธอบอกว่ายังไม่ขอเปิดตัวเพราะว่าอาจจะต้องทำความเข้าใจกับลูกสาวของเธอก่อน มันเป็นเรื่องที่อาจจะเข้าใจยากเหมือนกัน ที่เธอจะมีผัวใหม่ที่อายุไม่ได้ห่างจากลูกสาวของตัวเองมากนัก

นั่นเลยทำให้ผมเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าถ้ามันเป็นความลับ ผมก็มีเป้าหมายใหม่

พี่มะยมชอบแต่งตัวน่าเย็ดออกมาขายก๋วยเตี๋ยวสร้างจุดขายให้กับลูกค้าที่สัญจรผ่านไปมา และนั่นแหละที่ทำให้ผมแอบชอบเธอจนกระทั่งได้เย็ดหีของเธอไปเมื่อไม่กี่วันก่อน มันเป็นเรื่องเสียวซี๊ดที่ถึงใจจริงๆ การชอบสาวใหญ่มันเหมือนกระดังงาลนไฟ ยิ่งแก่ก็ยิ่งหอม แต่หลังจาดที่ผมเย็ดเธอแล้วก็เริ่มรู้สึกว่า…ลุกสาวของเธอ มะปราง ก็น่าเย็ดเหมือนกัน

ผมต้องขอบอกก่อนเลยว่าผมนั้นเป็นคนที่ชอบคนอายุมากกว่าครับ ไม่ค่อยได้ชอบคนที่อายุน้อยกว่าเท่าไหร่ แต่ว่ามะปรางเธอน่าเย็ด ไม่รู้สิ อธิบายไม่ถูกเหมือนกัน ตัวเล็ก แต่นมใหญ่ แบบว่ามีนม มีตูด มันไม่เหมือนเด็กวัยรุ่นทั่วๆ ไปเลยทำให้ผมเงี่ยนขึ้นมาอย่างไม่รู้ว่าจะทำยังไงดี จากนั้นการที่ผมนั้นต้องเป็นคนในความของพี่มะยม ผมก็เลยแอบคุยกับมะปรางไปด้วย พอเธอบอกว่าแม่หวงมาก เลยอาจจะไม่ได้บอกแม่เรื่องของเราผมก็ตกลงทันทีครับ

เพราะว่าถ้าเธอบอกแม่ ความบรรลัยมาเยือนแน่ ผมเพิ่งเย็ดแม่ของเธอไป

เราแอบคุยกันอยู่สักพักหลังจากที่เธอเหมือนจะอ่อยผมอยู่บ่อยๆ จนสุดท้ายเธอก็ชวนผมไปนั่งเล่นที่หอของเธอ…ใช่ครับ หอ สระอีนั่นแหละครับ ทันทีที่มาถึง ราวกับว่าทุกๆ อย่างมันพร้อมที่จะดำเนินการไปทันที แค่ผมจับมือของเธอเบาๆ เธอก็ยื่นหน้ามาหอมแก้มผมแล้ว ไวไฟเหมือนกันนะครับ ผมเลยไม่รอช้า คว้าเธอเข้ามากอดจูบลูบคลำเสียเลย มันสุดยอดมากๆ ตอนที่ได้จูบแลกลิ้นกับเธอแล้วจับนมของเธอบีบคลำไปด้วย…นมจริงๆ แบบไม่เสริม ใหญ่เกือบเท่าหัวเด็ก มันสุดยอดมากๆ เราจูบกันจนร่างกายของเธออ่อนระทวย จนผมต้องค่อยๆ ยืนขึ้นมาแล้วถอดกางเกง เพราะกลัวว่าเธอจะไม่มีแรงเสียก่อน

“อมให้หน่อยได้มั้ยครับ เดี๋ยวพี่เลียหีให้นะ” ผมพูดแบบนั้นแล้วชักว่าวจนเริ่มควยแข็งขึ้นมา

เธอดูตาโตเมื่อได้เห็นควยของผม ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มอมควยให้ผมทันที ความเสียวซ่านในเวลานี้ทำให้ผมส่งเสียงครางออกมา ผมคิดว่าเด็กสาวสมัยนี้มันไม่มีฝีมือ แต่เหมือนว่ามะปรางจะได้แม่มาเต็มๆ เพราะว่าลีลาการอมควยของเธอนั้นมันช่างสุดยอด แพรวพราวเหลือเกิน ทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งเล่นหัว ทั้งชัก ทั้งดูดไข่ เธอทำให้ผมยืนเสียงครางซี๊ดๆ อยู่อย่างนั้นจนต้องบอกให้เธอพอก่อน เพราะว่าเดี๋ยวมันจะแตกซะก่อน

ผมผลักเธอลงไปบนเตียงแล้วค่อยๆ เริ่มถอดกางเกงของเธอออก ลุ้นว่าเธอจะหีใหญ่เหมือนแม่หรือเปล่า แต่ทันทีที่ได้เห็นต้องบอกเลยว่านอกจากอายุ ทุกๆ อย่างไม่ต่างกันเลยได้แม่มาเต็มๆ แคมหีสวยอวบอิ่มมากๆ ทำให้ผมไม่ลังเลที่จะลงลิ้นเลียหีให้เธอทันทีจนร่างกายของเธอนั่นสั่นสะท้านไม่เป็นท่า

ผมทั้งเลีย ทั้งดูด ทั้งสอดนิ้วเข้าไป เม้มขบที่เม็ดแตดของเธอจนเอวลอย ก่อนที่จะเริ่มมอบของขวัญดุ้นเดียวกันที่เคยมอบให้รูหีของแม่เธอนั้นใส่เข้าไปทันที เสียงครางของเธอดังขึ้นมาอย่างไม่สามารถหยุดยั้งได้ ทุกๆ ความเสียวซ่านในเวลานี้ให้ร่างกายของเธอขมิบเกร็ง รูหีตอดควยของผมอย่างหนักจนแทบจะไม่สามารถหยุดยั้งลำควยของผมได้เลย

สะโพกโยกไหวกระหน่ำเข้าไปกระเด้าเย็ดหีของเธอจนร่างกายสั่นระริก เธอทำให้ผมนั้นคลั่งเธอมากขึ้นเมื่อตอนที่เธอเป็นคนขอขึ้นควยให้ผม เรากอดกันเอาไว้โดยไม่ให้ควยหลุดออกจากรูหีของเธอแล้วเอนกายลงช้าๆ ก่อนที่จะมองดูร่างกายที่เต็มไม้เต็มมือของเธอขยับขึ้นลงขย่มควยของผมเต็มที่

เธอค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมา พร้อมกับกระแทกร่างกายลงมาสุดลำควย ยิ่งเธอกระแทกลงมาแรงเท่าไหร่เสียงครางของเราสองคนก็เริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ จนสุดท้ายผมก็ปล่อยให้เธอขย่มจนผมเสร็จ แตกในคารูหีของเธอไปเลย ก่อนที่เธอยังจะแถมท้ายด้วยการร่อนเอวใส่ควยของผมจนนอนดิ้นไม่เป็นท่า เสียรู้เธอจนได้

เธอทำให้ผมครางออกมาด้วยความเสียวจนเขินก่อนที่เราจะค่อยๆ ถอดถอนร่างกายของกันและกันออกมา มันเป็นเรื่องเสียวๆ ที่ผมเองก็ไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นเร็วกว่านี้ งานนี้ไม่รู้ว่าพี่มะยมหรือมะปรางจะรู้หรือเปล่า…ว่าเธอสองคนแม่ลูกกำลังจะมีผัวคนเดียวกัน

Recommendations

เสียวเรื่อง ลักหลับเพื่อนร่วมห้อง บอกแล้วว่าอย่าเมากลับมา สิ มีเมียไม่รู้ตัว อ่านเรื่องเสียวมาก็มาก ประสบการณ์เสียวก็ไม่เคยจะมี ได้แต่สงสัยว่า ไอ้การลักหลับที่อ่านๆ มาเนี่ย มันง่ายดายอะไรขนาดนั้นเลยหรือ ความสงสัยทั้งหมดมันกลายเป็นคำตอบที่ฉันเพิ่งเจอกับตัวเองเมื่อคืนแบบสดๆ ร้อนๆ เรียกได้ว่าตื่นเช้ามาก็จำทุกๆ อย่างเป็นฉาก แล้วเอามาเขียนให้ทุกๆ คนได้อ่านกันนี่แหละค่ะ มันเป็นอะไรที่ถึงอกถึงใจจริงๆ แล้วเชื่อเลย ว่าการลักหลับนี่บทจะง่าย…มันก็ง่ายเสียอย่างนั้น หอพักของฉันเป็นหอเปิด ดังนั้นใครจะเข้ามาก็ได้ ซึ่งฉันเองนิสัยโดยรวมเป็นสาวห้าว เพื่อนผู้ชายก็เลยมาที่ห้องของฉันบ่อยๆ เลยทีเดียว แต่ “ไอ้บอส” มันคือคนที่เรียกได้ว่าจะมายึดห้องของฉันอยู่แล้ว เพราะว่าเพื่อนร่วมหอของมันชอบเอาผู้หญิงมาเย็ดแล้วให้มันไปนอนที่อื่นบ่อยๆ สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่ามันขนของมาอยู่ที่หอฉัน…

เรื่องเสียว โดนชายที่ไม่ใช่สามีเย็ด หวัดดีค่ะวันนี้ขอเล่าประสบการณ์เซ็กส์เสียวๆ ของดิฉันค่ะ ดิฉันเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงคนหนึ่ง ดิฉันแต่งงานแล้ว ฉันยอมรับว่าในวัยของเราสองคนที่เลยสี่สิบปีแล้ว เรายังกระชุ่มกระชวยในเรื่องเซ็กส์ เราเข้าใจกันเป็นอย่างดีและคิดว่าไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน คนที่เกี่ยวข้องสัมพันธ์กับเราในเวลานี้มีน้องพี น้องเจ ส่วนหนุ่มใบ้ซึ่งไม่เคยได้มีเพศสัมพันธ์กับฉันแต่เขาเป็นตัวช่วยกระตุ้นอารมณ์ฉันกับสามีให้ตื่นตัวคึกคักโดยบีบนวดให้ฉัน(หนุ่มใบ้ได้นวดตัว บีบคลำหีฉันก่อนที่ฉันกับสามีจะเย็ดด้วยกันทุกครั้งค่ะ) หนุ่มใบ้เป็นผู้ที่ทำให้สามีกับฉันรู้สึกมีพลังเซ็กส์ให้กันและกันมากกว่าปกติค่ะ ”ครั้งแรกที่โดนชายที่ไม่ใช่สามีเย็ด” เขาทำกับฉันตรงกับวันเกิดของสามีฉัน เราอยู่ที่หัวหิน.. ชายคนที่สอง(คนแรกคือสามี)ที่สอดควยเข้าร่องหีฉันคือน้องพี เขาเป็นชายที่สามีฉันติดต่อทางอินเตอร์เน็ตจนได้พบตัวและคบหาจนคุ้นเคยกันหลายเดือนก่อนไปหัวหิน ที่จริงฉันเกือบจะให้พีเย็ดก่อนเหตุการณ์ที่หัวหินอย่างน้อยสองครั้งแล้ว ครั้งแรกเราสามคนไปกินอาหารและฟังเพลงที่.. แถวลาดพร้าว ช่วงที่ฉันออกไปเข้าห้องน้ำน้องพีขอไปเป็นเพื่อนฉันโดยที่สามีฉันสนับสนุน น้องพีกึ่งดันกึ่งประคองฉันเข้าที่ตรงมุมมืดไม่ห่างจากห้องน้ำแล้วเขาพูดเบาๆว่า”พี่..ครับ ผม..” น้องพีอ้ำอึ้ง แต่จากอาการฉันรู้ได้ ฉันไม่ปฏิเสธเมื่อน้องพีจูบแก้ม จูบซอกคอฉัน จนเมื่อเขาเลื่อนมาเอาลิ้นแตะเลียๆริมฝีปากฉันและฉันก็จูบปากประกบปากกับเขา ฉันขอสารภาพและเล่าเหตุการณ์นี้ให้สามีฟังตอนหลังว่าฉันอยู่กับสามีมาสิบเก้าปีไม่เคยจูบเสียวซ่าซ่านแบบที่น้องพีจูบครั้งนั้นเลย…

เรื่องเสียว ร่านหีมาให้เย็ดถึงที่ ไม่เอาก็โง่แล้ว ผมที่ย้ายมาอยู่หอพักนี้ได้ใหม่ๆ ก็พักอาศัยอย่างสงบสบายใจ ทว่าพักหลังมานี้มักได้ยินเสียงร้องครางจากห้องข้างๆ ที่ทำรักกันอย่างเมามันส์ ทำผมนอนไม่หลับไม่พอยังต้องลุกมาขัดของตัวเองให้เสร็จตามทุกวัน ทำไมถึงรู้ว่าเป็นห้องข้างๆ เพราะก่อนมีเสียงเอากันมักมีกับมอไซค์จอดอยู่ที่จอดหอพักสักพักก็มีเสียงบรรเลงร่วมรักกันร้อนละอุ และด้วยหอพักราคาถูกผนังกที่ห้องจึงบางเลยได้ยินทุกบทบาทของสองคนข้างห้องเรียกหากันหยาบโลน ทว่าวันนี้ไร้เสียงร้องโอดครวญ ซึ่งเป็นวันที่ดีวันหนึ่งของผมที่จะได้นอนพักเอาแรงไปทำงานได้เต็มที่เสียที หลังจากที่ผมกลับจากทำงานข้างนอกก็มีกระดาษข้อความสอดเข้ามาในห้องผมเขียนไว้ประมาณว่า ขออภัยที่รบกวนยามหลับพักผ่อนของผม ผมจึงตอบแบบทะลึ่งตึงตังไปว่า ยินดีรับฟัง กลับไปวันต่อมาเขาให้สัปปะรดมาแขวนที่ประตูห้องผม ผมก็ให้กล้วยหอมที่ประตูห้องข้างๆ จนวันที่ผมคิดว่าเขามีใจให้ผมวันนั้นก็มาถึง ก็อก ก็อก ก็อก ผมเดินไปเปิดประตูผมสาวสวยอกตูม ที่สวมเสื้อรัดรูปชิ้นน้อยบางให้เห็นเนื้อหนังมังสา ผมสูดหายใจลึกไปอึก มองหน้าถามเธอ “มีอะไรหรือป่าวครับ” “คือที่ห้องน้ำไม่ไหลน่ะค่ะ จำได้ว่าจ่ายค่าน้ำไฟแล้วแต่ไม่มีน้ำออกมาเลย”…

เล่าเรื่องเสียวในบ้านของแม่ผม ขอเล่าตอนที่ผมพาเพื่อนคนที่วางแผนให้ผมเอากันกับแม่ตัวเอง มาที่บ้านผมก่อนนะคับ วันนั้นหลังเลิกเรียน เพื่อนได้ขอมาเที่ยวที่บ้านของผมด้วยกัน มันบอกว่า อยากรู้จักแม่ผมและเห็นหน้าแม่ของผมด้วย ผมเลยพาเพื่อนมาที่บ้านด้วยกัน ผมพาเพื่อนเข้าไปนอนอ่านหนังสือไทยเพล์บอยเก่าๆที่ผมสะสมไว้ได้ด้วยกัน เพื่อนผมบอกอ่านแล้วได้อารมณ์เงี่ยนดีจัง มันขอเอากลับไปอ่านที่บ้านของมันด้วย2-3เล่ม พอตอนเกือบ5โมงเย็น ก็ได้ยินเสียงรถ2แถวมาจอดที่หน้าบ้าน ผมก็รู้ว่าแม่ผมกลับจากขายของที่ตลาดแล้ว ผมก็พาเพื่อนไปรู้จักแม่ของผม เพื่อนก็ยกมือไหว้แม่ของผม แม่พูดว่าตามสบายนะ น้าขอตัวไปอาบน้ำก่อน เพราะรู้สึกเหนียวตัวเหน๊อะหน่ะไปหมดเลยวันนี้ พอแม่ผมหันหลังจะไปเปลี่ยนเสื้อผ้าอาบน้ำ ผมเลยเอาขยำที่สะโพกงอนๆของแม่อย่างมีอารมณ์ แม่หันมาหยิกมือผมทีหนึ่ง แล้วพูดว่า ทำอะไรอายเพื่อนบ้างนะ เพื่อนผมมันก็ยิ้มๆให้ผมอย่างเข้าใจ จากนั้นแม่ก็เข้าไปอาบน้ำ พอได้ยินเสียงน้ำซ่าๆ เพื่อนก็หันหน้ามามองผม ผมเลยกระซิบบอกเพื่อนไปว่า ก็ไปดูซิถ้าอยากดู…

เรื่องเสียว วันนั้นผมก็ใช้ถุงยางจนหมด2กล่อง สวัสดีครับตอนนี้ว่างๆ ยังไม่เปิดเรียนซัมเมอร์ผมก็เลยลองส่งเรื่องของผมมาให้เพื่อนลองอ่านกันดูครับก่อนอื่นก็ขอแนะนำตัวก่อนนะครับผมชื่อแจ๊ค อายุ 20 ปี กำลังเรียนอยู่ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ผมก็พอมีประสบการณ์เรื่องทางเพศก็มามากพอสมควร ก็เพิ่งจะมาได้ดิบได้ดีก็ตอนเข้ามหาวิทยาลัยมาแล้วนี่ล่ะครับ แต่ก่อนหน้านี้ก็มีประสบการณ์มาพอสมควรครับ ครั้งแรกตอนอายุ 16 เรื่องที่จะเอามาเล่าให้ฟังเรื่องแรกนี้ ก็เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาเมื่อไม่นานนี้เอง คือเพื่อนของผมมันเพิ่งซื้อรถคันใหม่มาครับก็เลยจะเอามาอวดผมนิดนึง มันก็เลยโทรมาชวนผมไปขับรถเล่นกันครับตอนนั้นผมเซ็งๆ ก็เลยไปกับมันสรุปแล้วเราก็ไปขับรถเล่นกัน 3 คน มีผม ไอ้เอ (เจ้าของรถ ) แล้วก็ไอ้พีท (เพื่อนสนิทของผมกะเอ) พูดถึงเพื่อนผมหน่อยนะครับ ไอ้เอ เรียนที่เดียวกะผมแต่คนละคณะ ส่วนไอ้พีทเรียนคนละที่กับผม…

เรื่องเสียว เก็บค่าเช่า ได้เย็ดเสียวเป็นค่าปิดปาก ผมตกงานเพราะโควิด 19 ระบาด เลยต้องหางานทำ จึงเอารถมาทำเป็นแท๊กซี่ ผมมีบ้านให้คนอื่นเค้าเช่า แต่ตัวผมต้องไปเช่าบ้านคนอื่นเพราะมันยังพอมีกำไรขึ้นมา เพื่อส่งให้แบงค์ บ้านที่ผมให้เช่านั้นอยู่แถว ถ. รัชดาภิเษก ในครอบครัวที่เช่าอยู่นั้นรู้สึกจะมีอยู่ด้วยกัน 4-5 คนเห็นจะได้ พอดีวันนั้นเป็นวันที่ 15 ผมก็ขับแท๊กซี่ไปส่งผู้โดยสารแถวนั้นพอดี เลยถือโอกาสเข้าไปเก็บค่าเช่าซะเลย เพราะปกติแฟนผมจะมาเก็บค่าเช่าบ้านทุกวันที่ 16 และผมก็เห็นว่ามันก็เกือบจะ 6 โมงเย็นแล้ว คุณพานี (คนเช่าบ้าน) น่าจะอยู่บ้าน เพราะแกรับราชการ…

เรื่องเสียว เมื่อพี่ชายพาชู้มาเย็ดจนหีบาน น้องสาวที่แอบดูเลยต้องให้แฟนเย็ดจนหีฉ่ำ เรื่องเสียวครั้งนี้ว่าด้วยเรื่องของออกัสกับพี่นัดเป็นแฟนกัน ฝ่ายหญิงเรียนอยู่มัธยมปลายชั้นปีที่ห้า ส่วนฝ่ายชายเรียนอยู่มหาลัยแล้ว ทั้งสองรู้จักกันตั้งแต่เด็ก เพราะพี่นัดเป็นเพื่อนสนิทของพี่ชายออกัส จากเมื่อก่อนที่เอ็นดูกัน ตอนนี้ก็กลายมาเป็นดูเอ็นแทน ไม่แค่ดูยังอมยังเลียแถมให้เย็ดหีอีกด้วย แต่เรื่องนี้ออกัสไม่ได้บอกพี่ชาย เพราะไม่แน่ใจว่าพี่ตนจะกีดกันไหม ฝ่ายพี่นัดความจริงอยากบอกเพื่อนมาตลอด เพราะมองว่าไม่ใช่เรื่องเสียหาย ตนรักจริง เย็ดหีก็จริง พร้อมรับผิดชอบหวังให้อีกฝ่ายอมควยไปทั้งชีวิต แต่เมื่อออกัสขอเขาก็ไม่อยากขัด ออกัสให้เหตุผลว่าหากวันหนึ่งไปกันไม่ได้ เลิกกันไปพี่นัดจะได้ไม่ต้องบาดหมางกับพี่ชายตน ถึงเลิกกันแต่มิตรภาพก็ยังอยู่ โชคดีที่บ้านพี่นัดมีเงิน เลยซื้อคอนโดไว้ให้อยู่ใกล้มหาลัย ไม่ต้องไปอยู่หอรวมให้ลำบาก เพราะงั้นเวลาที่ออกัสเงี่ยนหรือพี่นัดเสี้ยน ก็จะใช้คอนโดนี่เป็นรังรักรังเย็ดเป็นหลัก เพราะที่บ้านออกัสไม่สะดวกแน่นอน ไม่งั้นเดี๋ยวความลับที่คบกันได้แตกไปถึงหูพี่ชายออกัสชัวร์ ซึ่งออกัสก็ไม่ติดเพราะได้อยู่กับพี่นัดที่คอนโดก็มีความสุขเป็นส่วนตัวดี…

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เราชื่อเจนนะ เรา อายุ 16 ปี อยู่ ม.3 เนื่องจากเรียนช้ากว่าชาวบ้านเค้า วันนี้เราจะมาเล่าประสบการณ์ ของเราให้ฟัง อันที่จริงแล้ว เจน ก็เล่นเว็บแบบนี้อยู่บ่อยเหมือนกัน แต่เจนไม่เคยมีอะไรกับใครเลย เคยมีก็แค่ช่วยตัวเองเล่นนิดหน่อย เจนจัดเป็นคนหุ่นดี แต่ออกจะเตี้ย สูงแค่ 155 เอง วันนั้นเจนเป็นอะไรไม่รู้เงี่ยนจัดแต่เช้า อยากจะช่วยตัวเองตอนเช้ามันก็ไม่ดีใช่ม๊า เจนก็เลยอยากลองเงี่ยนให้มันจัดๆ จริงๆ แล้วคิดจะค่อยกลับมาช่วยตัวเองตอนเย็น เจนก็เลยจัดการถอดกางเกงในไว้บ้านแล้วก็พับกระโปรงขึ้นอีก 2 ชั้น ตอนนี้กระโปรงของเจนสูงเลยหัวเข่าขึ้นไปเยอะเหมือนกัน…

เรื่องเสียว วัยแรกสาว ”พ่อหนูรักพ่อ” สวัสดีค่ะหนูชื่อ “อร”ตอนนี้อร อยู่กับคุณพ่อของอร เป็นลูกสาวคนโตมีน้องสาวอีกคนอายุห่างกันประมาณ 2 ปีชื่อ “อ้อ”คุณแม่ท่านเสียไปแล้วตั้งแต่หนูอายุยังไม่ถึง 5 ขวบดีหนูกับน้องจึงโตมาโดยที่ไม่เคยได้รับความรักจากแม่ แต่พวกหนูก็สนิทกับคุณพ่อมากนะคะแม้ตอนนี้จะโตแล้วก็ยังติดนิสัยการจับมือถือแขนกอดคอเกาะเอวคุณพ่ออยู่เป็นประจำ แต่ก็เพราะเป็นแบบนี้แหละค่ะเรื่องมันจึงเกิด เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่หนูกำลังเรียนอยู่ ม.2 อายุของหนูตอนนั้นเพิ่งจะครบ 14 ปีไม่นาน ส่วนพ่ออายุน่าจะไม่เกิน 40 ปี เรื่องที่เกิดขึ้นวันนั้นมันเป็นเรื่องที่พวกเราไม่เคยคาดคิดมาก่อน ทั้งตัวหนูและน้องสาวต่างไม่ได้คาดคิดเลยว่า คนที่พรากพรหมจารีของพวกเราจะเป็นพ่อบังเกิดเกล้าของเราเอง วันนั้นหนูกลับถึงบ้านเร็วกว่าปกติเพราะโรงเรียนปิดครึ่งวันเนื่องจากคณะครูไปประชุมทั้งโรงเรียน พอประตูบ้านเข้าไปนั้นสภาพในบ้านเหมือนเพิ่งผ่านการจัดงานเลี้ยงมา เศษขยะ จานชาม ขวดเครื่องดื่ม…