เย็ดแม่เพื่อน มันส์โคตรฮิต

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b981e0b8a1e0b988e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b8a1e0b8b1e0b899e0b8aae0b98ce0b982e0b884e0b895e0b8a3 64fc80fc954ab

เรื่องเสียว เย็ดแม่เพื่อน มันส์โคตรฮิต

เหตุเกิดเมื่อต้นปีนี้เองครับเองครับ เริ่มเรื่องเลยนะครับ ตอนนั้นผมอายุ 18 เรียน ปวส. อยู่ที่เทคนิคในต่างจังหวัด ผมเช่าหอพักอยู่คนเดียว ผมมีเพื่อนสนิทอยู่คนนึง รู้จักกันตั้งแต่ ปวช. เราสนิทกันมาก ผมไปมาหาสู่บ้านเพื่อนแทบจะทุกวัน พ่อแม่มันรู้จักผมหมด พ่อเพื่อนอายุ 45 รูปร่างเล็กสูงราว 160 ผิวคล้ำ รับราชการ ส่วนแม่อายุ 39 เป็น ครูสอนเด็กอนุบาล ชื่อธิดา แม่เพื่อนเป็นคนรูปร่างสูงคงประมาณ 165 ผิวขาว หน้าตาสวย หน้าอกอวบอั๋ด สะโพกอวบใหญ่งอนผาย รูปร่างน้าดาคง 36-25-38 อวบอัดไปทั้งตัวเลยครับ แม่เพื่อนแต่งตัวทันสมัยประเภท เสื้อตัวเล็กๆใส่แล้วเห็นอกอวบสองเต้าตั้งตระหง่าน กระโปรง ก็ใส่ฟิต ๆ ดูแล้วเซ็กส์ซี่มากๆ

แต่ก็เกิดเรื่องเศร้าจนได้ครับ คือว่าเมื่อ เดือน มิถุนายน ปี 2563 เพื่อนผมมันประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ เสียชีวิตพร้อมกับพ่อของมัน ตอนรู้ข่าวแรก ๆ ผมช็อคไม่อยากจะเชื่อเลย ครับก็เมื่อวานผมยังคุยกับมันอยู่เลย ผมไปช่วยงานศพเพื่อนผมและพ่อของมันตลอดงานจนเผาศพเลยครับ แม่เพื่อนร้องไห้ทุกวัน ผมเห็นผมก็สงสารเธอมาก แต่ไม่รู้จะทำยังไง พอเสร็จจากงานศพผมจะแวะไปที่บ้านเพื่อนแทบทุกวันเพื่อไปคุยและปลอบใจ บ่อยครั้งที่แม่เพื่อนให้ผมนอนค้างอยู่เป็นเพื่อนที่บ้าน จนแม่เพื่อนบอกให้ผมย้ายของที่หอพักมาอยู่กับเค้าที่บ้านด้วยเลย จะได้เป็นเพื่อนกันช่วยเหลือกัน เพราะที่บ้านไม่มีผู้ชาย ผมเลยย้ายออกจากหอมาอยู่ที่บ้านของแม่เพื่อน

จนเวลาล่วงมา 4 เดือน แม่เพื่อนก็ทำใจได้ไม่เอาแต่นั่งเศร้าอยู่คนเดียว ร่าเริงกว่าแต่ก่อนมากทำให้ผมลดความกังวลลงไปด้วย คืนนั้นเป็นคืนที่ผมมีความสุขจากคนที่ผมเคารพรัก และผมก็เต็มใจที่จะทำให้ เรื่องเกิดก็เพราะว่าวันนั้นตอนเที่ยงผมมีอารมณ์มากจึงเปิดหนังโป๊ดูในห้อง นั่งเล่น ตอนนั้นผมดูไปก็ชักว่าวไป พอน้ำแตกผมก็ลืมเก็บแผ่นปล่อยค้างไว้ในเครื่อง แล้วก็ขึ้นไปนอนเลย ตื่นขึ้นจึงรีบแต่งตัวไปเตะบอล พอผมกลับมาจากการเล่นบอลกับเพื่อนที่โรงเรียนตอนหัวค่ำ ถึงบ้าน แม่เพื่อนออกมารับและส่งยิ้มให้ผม ซึ่งเป็นยิ้มที่ดูสวยเป็นพิเศษ แล้วแม่เพื่อนถามว่าชอบดูด้วยเหรอหนังแบบนี้ แม่ดูหมดแล้ว ผมเลยถึงบางอ้อ ผมตีหน้าเจื่อนๆไม่รู้จะทำไงเลยตอบไป ว่ายืมเพื่อนมาดูครับ เดี๋ยวพรุ่งนี้จะเอาไปคืน แล้วแม่เพื่อนก็เลยบอกว่าไปอาบน้ำซะ จะได้มากินข้าว

ผมก็เลยไปอาบน้ำ และลงมากินข้าว แล้วก็มาดูทีวีกับแม่เพื่อน ดูไปได้ซักพัก แม่เพื่อนผมก็ชวนผมคุยถึงเรื่องในหนัง x ที่เอามาดู คุยว่าของฝรั่งของใหญ่นะ แถมยาวด้วยถ้าแม่โดนคงรับไม่ไหวรูของแม่แหกแน่ๆ ผมฟังแล้วควยผมแข็งขึ้นมาทันทีเลย แล้วตอนนั้นผมไม่ได้ใส่กางเกงในด้วย ใส่แต่กางเกงบอลตัวเดียว มันเลยพองขยายได้ที่เลยละ ผมสังเกตุเห็นแม่เพื่อนแอบมองควยของผมตลอดเลย ผมเลยแข็งสู้ใหญ่เลย และก็เป็นความคิดของผมในชั่วขณะว่าอยากเอาแม่เพื่อนมากเลย ทั้ง ๆ ที่แต่ก่อนผมไม่เคยคิดแบบนี้เลย

คืนนี้แม่เพื่อนใส่ชุดนอนแบบตัวเดียวยาวคลุมถึงขา แบบคล้ายผ้าซิ่นสองเต้านมก็นูนเด่นเห็นแล้วอยากจะดูดอยากจะขย้ำ ซักพักเดียวแม่เพื่อนก็เอามือมากุมที่ควยของผม แม่เพื่อนยิ้มให้ผม และบอกผมว่าไม่ต้องกลัวแม่นะ แม่อยากมากเลยตอนนี้ แม่ไม่ได้เอามานานแล้ว ช่วยแม่ด้วยนะ ผมไม่พูดอะไร แต่ผมโผเข้ากอดร่างขาวอวบของแม่เพื่อน มือของผมคว้าเข้าที่เต้านมอันอวบอิ่มขนาดประมาณ 35 นิ้วทันที ผมกับแม่เพื่อนผลัดกันจูบเคล้าคลึงอยู่แป๊ป นึง แม่เพื่อนก็บอกว่าไปที่ห้องแม่ดีกว่า ผมก็เลยเดินตามแม่เพื่อนไป ตัวก็สั่นเป็นจ้าวเข้า กลัวก็กลัว แต่ความอยากมันมากเหลือเกิน จึงเดินตามและมองดูสะโพกผายใหญ่ของแม่เพื่อนที่ไหวไปมา

ระหว่างที่เดินไปที่ห้อง แม่เพื่อนถามว่า “เคยหรือยัง” ผมบอกไปว่ายังไม่เคยเลย ให้แม่ช่วยสอนให้หน่อย แม่เพื่อนไม่ตอบแต่หัวเราะเบาๆ พอถึงที่ห้องนอนแม่เพื่อน แม่ก็ถอดชุดนอนออก ยกทรงไม่ได้ใส่เต้านมใหญ่ก็ปรากฏต่อหน้า ส่วนล่างเหลือแต่ กางเกงในตัวเล็กๆ บางๆ สีขาว ซึ่งมองทะลุจนเห็นเนินนูนที่เต็มไปด้วยขนหมอยดกดำ ผมยืนตะลึง แม่เพื่อนลงไปนอนที่เตียงแล้วบอกผมว่า จะรอช้าอะไรอยู่ละ ถอดกางเกงแล้วเข้ามาหาแม่เลย ผมได้ยินก็รีบถอดกางเกงออก ควยผมมันแข็งโด่อวดสายตาแม่เพื่อน แล้วผมก็ขึ้นไปนอนข้างๆ แล้วถามแม่เพื่อนว่าต้องทำยังไงก่อน แม่เพื่อนก็บอกว่า ขึ้นมานอนทับแม่สิ แล้วก็เอาควยยัดใส่รูหีแม่เลยแม่อยากเต็มที่แล้ว

ผมจึงขึ้นไปคร่อมแม่เพื่อน แม่เพื่อนกางขาออกทั้งสองข้างทำให้แคมหีอ้าออกรอการเสียบ ผมจึงจัดการเอาควยเข้าหีแม่เพื่อน มันเข้ายากพอสมควรครับ ผิดๆ ผลาดๆ แม่เพื่อนจึงจับควยของผมจ่อปากรูแล้วบอกให้ผมกระเด้า พอท่อนควยเข้าไปได้ครึ่งลำ รู้สึกว่ารูหีของแม่เพื่อนก็ตอดรัดควยผมอย่างมาก มันบีบรัดต่างจากการชักว่าวราวฟ้ากับดิน ผมเร่งกระเด้าจนทนไม่ไหวระเบิดน้ำฉีดใส่รูหีแม่เพื่อนซะเต็มที่เลยแล้วผมก็ ฟุ๊บคาอกแม่เพื่อน ผมขอโทษแม่เพื่อนที่น้ำแตกเร็ว แม่เพื่อนบอกว่าไม่เป็นไรครั้งแรก ก็เสร็จเร็วก็อย่างนี้แหละ แม่เพื่อนจับผมนอนหงาย แล้วเอามือกำควยของผมรูดขึ้นรูดลงเบา ๆ แล้วก้มหน้าลงไปอมดูดแท่งควยของผม

อาจเป็นเพราะว่าผมยังหนุ่มเจอลีลาการอมรูดๆ แป๊ปเดียวควยผมมันก็แข็งขึ้นมาทันทีเลย แม่เพื่อนผมรีบขึ้นนั่ง คร่อมยอง ๆ บนตัวผมแล้วก็หย่อนตูดลงไปที่ควยผม ท่านี้ผมเห็นรูหีแม่เพื่อนตอนมันกำลังอ้าอม ท่อนควยชัดเลย สีออกแดงระเรื่อแล้วแม่เพื่อนก็กดตูดลงมา พอควยมันเข้ามิด เธอก็ขย่มใหญ่เลย แม่เพื่อนส่งเสียงครางซี้ดดด…ซ้าดดด.. ผมงี้เสียวสุด ๆ เลย ผมจึงเอามือจับที่บั้นท้ายอวบใหญ่โยกขึ้นลงตามจังหวะ กระเด้าของแม่เพื่อน แม่เพื่อนขย่มไปได้ซักพักก็ลงไปนอนแล้วบอกให้ผมขึ้นกระเด้าเธอให้ที

ผมลุกขึ้นจับขาแม่เพื่อนถ่างออกแล้วจับควยยัดเข้าไป มันเข้าง่ายกว่าครั้งแรกอีกเพราะในรูหีมันฉ่ำแฉะไปด้วยน้ำรัก พอท่อนควยเข้าไปสุดลำผมก็เร่งกระเด้า แม่เพื่อนบอกให้เอาแรง ๆ เย็ดแรงๆ แม่ชอบ แม่ใกล้จะเสร็จแล้วผมก็บอกว่าผมก็ใกล้เหมือนกัน ผมกระเด้าเต็มที่แม่เพื่อนก็ครางใหญ่เลย สักพักน้ำผมก็แตก เธอก็เสร็จพอดี เรานอนกอดกัน และแม่เพื่อนก็พูดกับผมว่า ขอบใจนะที่ไม่รังเกียจคนแก่ ผมก็บอกว่าผมเต็มใจทำและอยากทำอยู่แล้ว อีกอย่างแม่ก็ยังไม่แก่ถ้าคนไม่รู้เห็นรูปร่างอวบอัด เต่งตึง นมใหญ่ ตูดใหญ่หน้าตาสวยของแม่ผมว่าเค้าทายอายุแม่ผิดแน่เลย ต่อไปผมจะเอากับแม่บ่อย ๆนะครับ แม่เพื่อนยิ้ม หยิกผมแล้วบอกว่า แล้วก็อย่ามาบอกว่าเบื่อคนแก่ก็แล้วกัน หลังจากนั้นผมก็ย้ายมานอนห้องแม่เพื่อนและเอากับแม่เพื่อนแทบทุกคืนไม่เว้น กลางวันเลยจนถึงทุกวันนี้

Recommendations

เรื่องเสียว สัมพันธ์สวาทครูสาวสุดเงี่ยน เย็ดแลกเกรดเด็ดจนน้ำแตก “หีชมพูจังเลยครับ…แบบนี้ผมเลียได้ทั้งคืนเลยนะครับคุณครูคนสวย” น้ำเสียงที่เต็มไปด้วยอารมณ์กระสันของเด็กหนุ่มเอ่ยขึ้นด้วยความสั่นเสียว ระคนกับความเงี่ยนที่อัดแน่นมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อได้เห็นครูสาวสวยผู้เข้ามาฝึกสอนนั้นค่อยๆ แยกขาออกให้เขาได้เห็นเรือนร่างของเธอได้อย่างง่ายดาย เนินหีใหญ่อูมนั้นทำให้เขาอดไม่ได้ที่จะเอื้อมมือไปลูบไล้สะกิดด้วยความปรารถนา จนสีหน้าของผู้ถูกสัมผัสนั้นบิดเบี้ยวด้วยความเสียวซ่านอย่างถึงที่สุด เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่วันแรกที่เธอเข้ามาฝึกสอนที่นี่ สายตาของเด็กหนุ่มที่จ้องมองเธอนั้นต่างจากนักเรียนที่มองเธอในสถานะของอาจารย์ฝึกสอน ด้วยความที่อายุเองก็ไม่ได้ต่างกันมากนัก ทำให้ทุกๆ วันที่ได้เจอสายตานั้น ความเข้มแข็งของเธอเองก็เริ่มลดน้อยลงด้วย อย่างแรกที่ชัดเจนคือเขาหล่อมากเสียจนเธอเสียอาการทุกๆ ครั้งที่ได้มองหน้าเขา อย่างที่สองคือการเข้ามาทำความรู้จักทักทาย มันเป็นอะไรที่ไม่คุกคาม ทำให้เธอรู้สึกปลอดภัย และอย่างสุดท้าย…เธอเงี่ยน ทำให้ในวันที่เธอและเขาเจอกันที่ร้านเหล้า เขาจึงเข้ามาทักทายเธอในฐานะของผู้ชายและผู้หญิง ก่อนที่ความเมานั้นจะทำให้ทั้งสองเริ่มพูดคุยกันถูกคอมากขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะมาลงเอยที่โรงแรมม่านรูดแห่งนี้ ร่างกายของหญิงสาวสั่นสะท้าน ใบหน้าชื้นไปด้วยเหงื่อกาฬเม็ดโตที่ผุดพราวขึ้นมา ค่อยพยายามหายใจให้เป็นจังหวะมากที่สุด…

เรื่องเสียว ข่มขืนทอมปากดี โดนเย็ดหีจนติดใจ ขอเบิ้ลรอบสอง ผมไม่สนหรอกว่ามันจะเป็นผู้หญิงหรือว่าเป็นทอม อย่างแรกที่ผมมองดูก็คือ ผมสั้นประบ่าของมันไม่ได้ทำให้มันดูเหมือนผู้ชายเลย แม้ว่ามันจะพยายามพูดเสียงเข้ม และลงท้ายเสียงด้วยคำว่าครับมาโดยตลอดก็ตามที ท้ายที่สุดแล้ว มันก็ยังดูสวยและน่าเย็ดในสายตาของผมอยู่ดี แต่เพราะว่าความเป็นเพื่อนผมเลยพยายามไม่คิดเรื่องเสียวกับมันเลย แม้ว่าบ่อยครั้งที่นั่งชักว่าว จะแอบจินตนาการว่ามันกำลังอมควยให้ผมอยู่ หรือว่าผมกำลังเย็ดมันอยู่ก็ตาม ช่วยไม่ได้นี่นา…ผิวขาว หน้าหวานขนาดนี้ หีชมพูแน่นอน แต่แล้วความอดทนของผมก็ขาดลง ในวันหนึ่ง ที่มันมานั่งกินเหล้าที่ห้องของผม เราเมากันพอประมาณ แต่ผมยังคงประคองสติได้มากพอ ส่วนมันเมาจนพูดไม่รู้เรื่อง และพูดไม่คิดอีกด้วย ไม่นานมันก็เริ่มวนมาเรื่องของผมที่เพิ่งอกหักเพราะว่าโดนผู้หญิงที่คบกันทิ้งไปเอากับคนอื่นที่ผมรู้จัก มันพูดขึ้นมาว่าผมเองอาจจะไม่มีน้ำยาก็ได้ใครจะรู้ หรือว่าอาจจะควยเล็ก หรือว่าอาจจะเย็ดได้ไม่ถึงใจ ฉากในเรื่องน้องเมียพันธ์เอ็กซ์ลอยมาเป็นฉากๆ…

เรื่องเสียว คุณผู้ชายขา เรื่องนี้อย่าบอกคุณผู้หญิงนะคะ ว่าหนูยอมเป็นเมียน้อย เรื่องเสียวเมื่อเริ่มขึ้นแล้วก็ไม่อาจจะหยุดลงได้ ร่างกายของปรารถนา หญิงสาว แม่บ้านสวยใสวัย 25 ปีนอนอยู่บนเตียงราคาหลักแสนของคุณผู้ชาย ในขณะที่เสื้อผ้านั้นถูกกระชากออกไปแล้วเรียบรอบ เมื่อร่างกายอันเปลือยเปล่าที่แสนพิสมัยของเธอนั้นปรากฏ คุณผู้ชายซึ่งเป็นหนุ่มใหญ่ไฟเงี่ยนยังรุนแรงวัย 45 ปีก็ยิ้มออกมาด้วยความพึงพอใจ ที่สามารถหว่านล้อมให้เธอร่วมขึ้นเตียงหลับนอนกับเขาในคืนนี้ได้ หากไม่ใช่เงิน…เธอคงไม่ยอมเอาร่างกายตัวเองใส่ตะกร้าขึ้นถวายตัวให้เขาหรอก “ไม่ว่าจะมองตรงไหนก็น่าเย็ดไปเสียหมดเลยนะ” เขาพูดขึ้นมาระหว่างไล้นิ้วไปตามเรือนร่างของปรารถนา แล้วเริ่มหยุดที่เต้านมใหญ่เต่งตึง มันทั้งใหญ่ ทั้งกลมกลึง ต่างกันลิบลับกับเมียเอกของเขา ที่ทั้งหย่อนคล้อยและเหี่ยวเฉา เขาเริ่มบีบคั้นนมของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ จนก้มหน้าลงมาครอบริมฝีปากดูดนมของเธอ วนลิ้นไปรอบๆ เม็ดหัวนมแล้วดูดดุนด้วยจังหวะที่ชวนให้เสียวซ่าน แม้ไม่มีอารมณ์ร่วมในทีแรก แต่เมื่อโดนกระตุ้น…

เรื่องเสียว เย็ดกับอดีตแฟนเป็นครั้งสุดท้ายก่อนเลิกราแต่เย็ดไปเย็ดมาน่าจะยาวจนถึงเช้า หลังจากที่ผมได้รู้ว่าแอ๋ว แฟนสาวที่คบกันมาแอบไปทำเรื่องเสียวเย็ดกับรุ่นน้องที่ทำงานในช่วงที่เราสองคนทะเลาะกัน ผมก็ตัดสินใจที่จะขอเลิกกับเธอ ไม่ใช่ว่าผมโกรธหรือเกลียดหรอก แต่เราสองคนทะเลาะกันบ่อยจนผมก็รู้สึกเหนื่อยกับความสัมพันธ์แบบนี้เช่นกัน ที่สำคัญความจริงอีกข้อที่ผมยังไม่ได้บอกให้เธอรู้คือระหว่างที่ทะเลาะกันแล้วเธอไปโดนควยอื่นเย็ดมา ผมเองก็ไปเย็ดหีสาวอื่นเช่นกัน ซึ่งมันทำให้ผมติดใจกับการวันไนท์สแตนด์และชีวิตโสดที่อยากจะมีอะไรกับใครก็ได้เลยขอจบความสัมพันธ์กัน ท่าทางของแอ๋วคงจะรู้สึกผิดไม่น้อย เธอร้องไห้พร่ำบอกขอโทษอยู่หลายครั้งทั้งที่ผมบอกว่าไม่ได้โกรธอะไร ผมต้องปลอบว่าที่ตัดสินใจแบบนี้จะเป็นผลดีกับเราทั้งคู่มากกว่า จนในที่สุดเธอก็ก็ยอมรับ เราจะยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เมื่อจบกันแบบนี้ เธอเลยบอกจะย้ายกลับไปที่บ้านเรื่องเงินเรื่องทองอะไรก็ไม่ขัดสนอยู่แล้ว ผมก็คิดว่าควรเป็นเช่นนั้น จึงช่วยเธอเก็บของเพื่อย้ายออกจากคอนโดผม ระหว่างนั้นของหลายชิ้นทำเรานึกถึงเรื่องอดีตและพูดคุยกันถึงเหตุการณ์ที่เคยผ่านมาด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ กระทั่งไปเจอซองถุงยางเก่า แอ๋วถามผมว่าเก็บไว้ทำไม ผมหัวเราะเจื่อนๆ แล้วตอบไปตามจริงว่าเป็นที่ระลึกที่เราเย็ดกันครั้งแรก แอ๋วเงียบไปจนผมต้องรีบเปลี่ยนเรื่อง อยู่ๆ เธอก็เข้ามากอดผมแล้วเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงก่อนคว้าจับท่อนเนื้อแล้วชักรูดอย่างคุ้นเคย ผมเม้มปากเสียวแล้วมองเธอด้วยสายตาตั้งคำถาม “เย็ดเราอีกทีนะ ขอสักครั้งก่อนที่เราจะ……

เรื่องเสียว ผัวน้องมันยั่ว เลยหลวมตัวแอบไปนัดเย็ดกัน “ทัด” คือผู้ชายที่ฉันเป็นคนแนะนำให้กับน้องสาวของตัวเอง หลังจากที่เธอเข้าเรียนมหาลัยที่เดียวกับฉัน เขาเป็นผู้ชายที่แสนอบอุ่น ฉันรู้ เพราะว่าช่วงหนึ่งเราเคยจีบกัน แต่ว่าตอนนั้นฉันมีแฟนอยู่แล้วเลยช่วยแนะนำเขาให้กับน้องสาวของฉันแทนเพราะว่านิสัยของทั้งคู่เหมือนจะเข้ากันได้ แล้วหลังจากนั้นเราสองพี่น้องและแฟนของเราก็ไปไหนมาไหนด้วยกัน เรื่องเสียวของเราทั้งคู่ทำให้ชีวิตรักมีความสุข แต่…วันหนึ่งแฟนของฉันก็ทิ้งฉันไป เขาเลือกที่จะปล่อยเรื่องราวพวกนั้นทิ้งไปอย่างไร้เยื่อใย ในขณะที่น้องสาวของฉันกับทัดนั้นยิ่งรักกันมากขึ้น… เราเลิกกันไปเงียบๆ ฉันไม่ได้บอกน้องสาวว่าเลิกกับแฟน เพราะว่าอาย ทั้งๆ ที่ฉันเป็นที่ปรึกษามาตลอด ทั้งเรื่องความรัก ชีวิตและประสบการณ์เสียว ฉันคือคนที่แนะนำเธอเสมอรวมทั้งชีวิตรัก แต่เพราะว่าสุดท้ายฉันก็พลาดเลยไม่สามารถที่จะบอกความจริงนี้ได้ และเมื่อเห็นว่าทัดกับน้องสาวเข้ากันได้ดี…ฉันกลับเริ่มรู้สึกหวงเขาขึ้นมา เราเคยคบกันตอนปี 1 แต่ตอนนั้นฉันไม่ประสีประสาเรื่องความรักทำให้เลิกกันไป…แต่ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่าฉันขาดเขาไม่ได้ – ฉันติดต่อไปหาทัด…

เรื่องเสียว เสียวตอนอายุ13 แล้ววันนี้ที่รอคอยก็มาถึง………….น้องบี อายู 13 วันนี้ก็เข้านอนเหมือนทุกๆ วันที่ผ่านมาแต่ผิดก็ตรงที่ บีใส่กางเกงขาสั้นนี่แหละ โอ้ย…พูดแล้วหัวใจจะวาย กางเกงก็ไม่ได้สั้นแบบรัดติ้วอะไรหรอกเพียงแต่ออกแนวขาบานหน่อยๆ คล้ายกางเกงบอลลายหมีน่ารักเชียว พอปิดไฟปุ๊บผมก็นอนกอด อก รอ จนคิดว่าน้องเค้าคงหลับแล้วมั้ง ผมก็เริ่มมือปลาหมึกอย่างเช่นเคย แต่วันนี้หลังจากลูบแขนขาตามกิจวัตรแล้ว ก็เริ่มเกิดอาการเงี่ยนขึ้นมามากๆ เพราะว่าวันนี้บีดันใส่ขาสั้นนี่สิ ในใจก็คิดว่าลองอะไรที่มันมากกว่าทุกวันคงไม่เป็นไรหรอก คิดแล้วก็กล้าๆ กลัวๆ ว่าจะเอาไงดีแต่ก็ต้องทำการลวนลามเหมือนทุกครั้งก่อน เลยเปิดโดยการเริ่มใช้มือลูบไล้ไปตามลำตัว ผมก็ค่อยๆ ไล่จากต้นแขนลงมาตามลำตัวถึงสะโพกเช่นเคย แล้วก็ผ่านไปยังหน้าท้องแบนเรียบที่ไม่มีไขมัน ผิวบีนั้นนุ่มมากยิ่งลูบผมก็ยิ่งเกิดอารมณ์ พอผมลากมือวนๆ อยู่แถวหน้าท้อง…

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง สลับคู่เย็ด สลับคู่เสียว สวัสดีค่ะ นานาว่างแล้วค่ะคราวนี้เป็นประสบการของนากับผู้จัดการและแฟนนากับแฟนผู้จัดการค่ะเรื่องมีอยู่ว่า นา ยอมเป็นของผู้จัดการแล้วก็เลยอยากให้แฟนผู้จัดการเป็นของแฟนนาบ้างนาก็เลยขอร้องให้ผู้จัดการไปขอให้แฟนแกมีสัมพันธ์กับแฟนนาค่ะตอนแรกนาก็ ไม่คิดว่าจะได้ผลหรอกค่ะ เพราะแฟนผู้จัดการไม่ค่อยชอบเรื่องแบบนี้ซักเท่าไหร่แต่ผู้จัดการก็พูดกับแฟนแก จนแฟนแกตกลงค่ะเรื่องก็มี อยู่ว่านากับผู้จัดการก็นัดให้แฟนนากับแฟนผู้จัดการทั้งสองคนมาเจอกันที่บริษัท ตอนเย็น แล้วให้คุยกันเอาเอง ส่วนนากับผู้จัดการก็ออก ไปพบลูกค้าตามเคยแต่วันนั้นนากับผู้จัดการ กะว่าจะเข้ามาเย็นๆ หน่อยวันนั้นนาก็ใส่กระโปรงสั้นบางๆ แต่มีซับในสีชมพู ถุงน่องไม่มีเป้า กกน.ลายลูกไม้ตามเคยก็คงต้องใส่ทุกวันนะค่ะ เพราะมีแต่แบบนี้ค่ะ พอถึงบริษัทลูกค้านากับผู้จัดการก็เข้าไปหาลูกค้าแต่บริษัทลูกค้ามี สองชั้น ชั้นล่างเป็นที่เก็บของ ส่วนชั้นบนเป็นสำนักงาน นาต้องเดินขึ้นบรรไดตรงใกล้ๆ บรรได มีที่นั่งของพวกพนักงานรับส่งเอกสารนา เห็นมีคนนั่งอยู่คนนึง…

เรื่องเสียว สาวเชียร์เบียร์ โดนเอ็นดุ้นใหญ่จนขาถ่าง ประสบการณ์เสียวของกาญ เป็นเรื่องที่กาญต้องจดจำไปอีกนาน เรื่องเกิดเพราะความเมาเป็นเหตุ กาญเป็นเด็กเชียร์เบียร์ได้ไปประจำแถวๆ ถ. รัชดาภิเษก ก็ทำมาได้เกือบเดือน(จะต้องประจำร้านละ1เดือนแล้วถึงจะเปลี่ยนร้านค่ะ) ซึ่งการทำงานก็ไม่มีปัญหาเพราะที่ร้านจะสนิทกันไว ก็จะทำงานไปแล้วก็มีไปแอบดื่มบ้าง กาญเป็นลูกคนจีน ผิวจึงขาวมากค่อนข้างเป็นคนอวบ สูงประมาณ159 น้ำหนัก 47 วันที่เกิดเรื่อง กาญก็มาทำงานตามปกติ เข้างาน 1 ทุ่ม คนก็ยังไม่ค่อยมี พอดีวันนี้เป็นวันเกิดของพี่ที่ร้านด้วย จึงมีเลี้ยงฉลองกัน พี่เค้าก็ชวนกาญไปกินด้วย ก็กินไปคุยไป ทำงานไปประ มาณ 4…

เรื่องเสียว เย่อพริตตี้มอเตอร์โชว์ นี่คงเป็นเรื่องราวความเสียวเรื่องในของเว็บ sawstory.com โดยเรื่องนี้ถูกเล่ามาจากเพื่อนชายคนหนึ่ง เริ่มต้นมาจาก ในวันสุปดาห์นี้ เขามีการวางแผนว่าจะไปดูรถยี่ห้อใหม่ๆที่มีการจัดแสดงในงาน Motor Show แน่นอนว่าสิ่งที่จะต้องมาคู่กับงานแสดงรถก็ถือสาวพริตตี้สวยๆ มีหนุ่มจำนวนไม่น้อยที่ไม่งานโชว์รถเพื่อถ่ายนมสาวแล้วเก็บมาชักว่าว รวมนางฟ้าทั้งที หากพลาดก็เสียดายแย่ และแล้วก็มาถึงงานแสดงรถตามที่ตั้งเป้าไว้ เขาเหลือบไปเห็นรถซุปเปอร์คาร์คันแรง ที่มีราคาสูงหลายสิบล้าน และสิ่งที่เด็ดพอๆกับรถซุปเปอร์คาร์ คือมีพริตตี้สาวสวยนุ่งบิกินี่รวมกันอยู่ 5 คนรายล้อมรถคันนั้น ทำเอาเป็นที่สะดุดตาอย่างมาก แต่ละคนบอกเลยว่าเด็ด ไหนจะร่องนมที่ล้นปริออกมา ไหนจะร่องหีที่ขาวสะอาด ผิวเนียน ไม่มีรอยดำตามซอกหนีบ แค่เห็นก็อยากเย็ดพวกเธอแล้ว แต่คงเป็นได้แค่ฝัน ตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยได้เย็ดหีสาวคนไหนเลย จะมามีโอกาสได้เย็ดพริตตี้ได้ยังไงกัน…