เย็ดแม่ยาย ขิงยิ่งแก่ยิ่งเผ็ด

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b981e0b8a1e0b988e0b8a2e0b8b2e0b8a2 e0b882e0b8b4e0b887e0b8a2e0b8b4e0b988e0b887e0b981e0b881e0b988e0b8a2e0b8b4 64fc808890ca1

เรื่องเสียว เย็ดแม่ยาย ขิงยิ่งแก่ยิ่งเผ็ด

เมื่อเดือนก่อนแฟนผมต้องไปอบรบที่บริษัทผมจึงต้องอยู่คนเดียววันที่แฟนผมเดินทางไปที่กรุงเทพฯ แม่ยายผมก็โทรมาบอกว่าพรุ่งนี้จะมาหาและผมไปส่งแกไปทำธุระหน่อยผมก็ตอบตกลงพอวันรุ่งขึ้นแกก็โทรมาหาผมบอกว่าให้ผมไปรับแกที่บขส.หน่อยผมก็เอารถมอเตอร์ไซด์ไปรับแกพอไปถึงบขส.ก็เห็นแกยืนรออยู่ผมก็ขับรถเข้าไปจอดใกล้ๆ แกวันนี้แกใส่ชุดสวยมากถึงแม้แกจะมีรูปร่างอวบนิดๆ แกใส่เสื้อเป็นผ้าแบบบางๆมองเห็นทะลุข้างในแล้วก็ใส่กางเกงยีนส์รัดรูปมันทำให้เห็นถึงความอวบอัดของแกสัดส่วนแกมองดูแล้วประมาณ 37-27-38 น่า…….มากๆๆๆ…แล้วผมก็พาแกไปทำธุระของแกกว่าจะเสร็จก็เกือบค่ำเพราะไปหลายที่

จากนั้นผมก็ชวนแกไปหาอะไรทานกันแกก็บอกว่าซื้อไปทานที่ห้องดีกว่าประหยัดดีผมจึงแวะซื้อกับข้าวและกับแกล้มแล้วก็เบียร์อีก 6 ขวดกลับไปที่ห้องพักเราสองคนกินกันไปคุยกันไปจนลืมว่าแม่แกจะต้องกลับบ้านพอดูเวลาก็เกือบจะ 1 ทุ่มแล้วรถก็คงจะหมดผมก็เลยบอกแก่ว่าค้างที่นี่ก็ได้เพราะยังไงแฟนผมก็ไม่อยู่แกเลยก็ตกลงและก็โทรไปบอกทางบ้านว่าจะนอนค้างกับผมเพราะไม่มีรถกลับแล้วแล้วเราก็กินเบียร์กันจนหมด 6 ขวดดูแกก็คงจะเมาได้ที่แม่ยายผมบอกว่าอยากจะอาบน้ำ ผมก็เลยเอาผ้าเช็ดตัวมาให้แกแล้วแกก็ลุกขึ้นไปอาบน้ำโดยที่ห้องพักผมเป็นแบบห้องน้ำในตัวแกก็ถอดเสื้อผ้าแกกองไว้ที่หน้าห้องน้ำแล้วเข้าไปอาบน้ำ

พอแกอาบน้ำเสร็จผมก็เข้าไปอาบต่อกลับออกมาเห็นแกใส่ชุดนอนของแฟนผมแบบบางๆนั่งดูทีวีอยู่ผมสั่งเกตุเห็นแกไม่ได้ใส่ชุดชั้นในผมก็ทำเป็นเฉยๆ แล้วก็เปลี่ยนผ้าแล้วไปนั่งใกล้ๆแกตัวแกหอมมากคงจะใส่น้ำหอมของแฟนผมมันทำให้ผมเริ่มแข็งเราดูละครไปด้วยกันสักพักแกก็ถามผมว่าแฟนผมไปกี่วันผมบอกว่า3-4วันครับคงเหงาละสิก็นิดหน่อยครับแต่ก็มีแม่มาอยู่เป็นเพื่อนแล้วนี่ครับอยู่กับแม่ก็เหมือนอยู่กับลูกละครับปากชั่งพูดจริงนะเราแต่แม่จะสู้ลูกสาวได้หรือแกออกอย่างนี้โบราณว่าขิงยิ่งแก่ยิ่งเผ็ดนะแม่แต่ไม่รู้จะจริงหรือเปล่าแม่ยายก็บอกว่าถ้าไม่ลองจะรู้หรือว่าเผ็ดไหม

ฟังแกพูดเหมือแกให้ท่าผมว่าแล้วผมก็เอามือโอบกอดแกเข้ามาแนบกับตัวผมแล้วผมก็บอกว่าวันนี้แม่หอมจังเลยครับผมขอมีคามสุขกับแม่สักครั้งนะครับแกพยักหน้าแล้วผมก็แลกจูบกับแกเราแลกลิ้นกันอย่างเมามันส์ส่วนมือผมก็ลูบไล้ไปทั่วตัวแกจากหน้าอกที่ใหญ่ของแกเลื่อนลงไปถึงหน้าท้องไปจนถึงของแกซึ่งของแกมีขนขึ้นปกคลุมเล็กน้อยแล้วผมก็เอามือบี้เม็ดแตดแกแกคางออกมาเบาๆโอย…เสียวจังเลยลูกจ๋าแม่เสียวแตดจังเลยบี้แรงๆเลยผัวจ๋าแล้วแกก็เอามือมาจับควยผมขนาด 6.5 นิ้วของผมรูดขึ้นรูดลงจากนั้นผมก็จับแกอ้าขาออกแล้วก็ค่อยๆ เลียของแม่ยายผม แม่ยายผมเริ่มครางออกมาเสียงดังโอย…เสียวจังเลยผัวขา….เมียเสียวจังเลยโอย..เย็ดเมียสักทีสิผัวขา…ผมมองดูน้ำเงี่ยนของแม่ยายผมไหลออกมาจนเต็มรูของแกผมจัดการเลียจนหมดจากนั้นผมก็เปลี่ยนมาเป็นท่า 69 ให้แม่ยายผมขึ้นอยู่ข้างบนแกทั้งดูดทั้งเลียหัวควยผมเสียวไปหมด

แล้วแม่ยายผมก็ขึ้นคล่อมตัวผมแล้วเอาของแกค่อยๆ หย่อนลงมาเสียบผมอย่างค่อยๆ จนควยผมมันหายเข้าไปอยู่ในหลืบหีแกจนหมดแล้วแกก็ค่อยๆ โยกเริ่มจากช้าๆ และค่อยๆ เร็วขึ้นๆ ปากแกก็ครางไปเรื่อยๆโอย..มันส์ดีจังเลยแม่ไม่ได้โดนเย็ดมานานแล้ววันนี้ขอเสียวสุดๆ เถอะโอย…ผัวจ๋า…..เมียน้ำจะแตกแล้วผัวเป็นยังไงบ้างเย็ดหีเมียมันส์ไหม มันส์มากจ้ะเมียจ๋า…ตอดควยดีด้วยเสียวควยจังเลยโอย…ผัวเสียวเหลือเกินแล้วผมก็เปลี่ยนท่ามาเอาท่าหมาท่านี้แม่ยายผมครางเสียงดังมากๆ แกบอกว่าชอบท่านี้มากเพราะมันเข้าลึกสุดๆโอย..ผ้วจ๋า….เย็ดเมียแรงๆ….เลยไม่ต้องกลัวพังเมียสู้ไหวอยู่แล้ว

ผมโยกเอวกระเด้าเย็ดหีแม่ยายแรงๆ ต่ออีกสามสี่ครั้ง ดูแม่ยายผมเกร็งตัวคงจะเสร็จ แต่ผมยังไม่เสร็จแกบอกว่าขออมควยผมต่อ ผมจึงถอดออกจากรูหีของแกแล้วเอามาให้แกอม แม่ยายผมอมสุดยอดมากแกทั้งดูดทั้งเลียรูดขึ้นรูดลงจนน้ำผมแตกคาปากแก แกก็กลืนกินน้ำผมจนหมด จากนั้นเราก็นอนกอดกันคุยกันสักพักของผมก็เริ่มแข็งขึ้นมาอีกคราวนี้แกบอกให้ผมเย็ดรูตูดแก มันส์มากรูตูดแกทั้งตอดทั้งรัดควยผมจนผมทนไม่ไหว น้ำแตกคารูตูดแกอีกรอบส่วนแกนั้นเสร็จไปอีกสามรอบคืนนั้นเราก็นอนกอดกันทั้งคืนจนรุ่งเช้าผมสะดุ้งตื่นขึ้นมารู้สึกว่ามีอะไรมากวนที่ควยของผม พอผมลืมตาขึ้นมาเป็นแม่ยายผมกำลังจับควยผมรูดขึ้นรูดลงและควยผมมันก็เริ่มแข็งตัวแล้วผมก็จัดการเย็ดกับแม่ยายของผมอีก 2 รอบ จนหมดแรงไปเลยคราวหน้าจะมาเล่าถึงเรื่องแม่ยายพาเพื่อนแกมาให้ผมเย็ดด้วยจนผมไข้จับไปหลายวัน…

Recommendations

เรื่องเสียว ลักหลับลูกชายเจ้านาย มานอนควยแข็งอยู่ตรงหน้าแบบนี้ จะไม่โดนได้ยังไงล่ะ ? “ระริน” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 19 ปี เข้ามาทำงานในเมืองกรุงเมื่อ 3 ปีก่อน ชีวิตในบ้านนอกของเธอนั้นแร้งเค้นเกินไป เลยทำให้เธอเข้ามาหางานทำในเมืองกรุงและได้สามีภรรยาใจดีคู่นี้รับเธอเข้าทำงาน เลยทำให้เธอนั้นตั้งใจที่จะทำงานเพื่อตอบแทนน้ำใจของทั้งคู่ เธอเป็นคนที่หนักเอาเบาสู้ เลยได้เงินเดือนสูงพอที่จะเลี้ยงดูตัวเองและส่งให้กับที่บ้านได้อย่างไม่ยากเย็นเท่าไหร่นัก รวมทั้งเธอยังได้เงินพิเศษจากการดูแลลูกชายของบ้านนี้ด้วย “กัปตัน” ตอนที่เธอเข้ามาที่นี่ เขายังอายุ 14 ปีอยู่เลย ทว่าตอนนี้เขาเป็นวัยรุ่น ม.ปลายอายุ 17 แล้ว ด้วยความเขาเป็นคนโตไว เลยทำให้ยิ่งนานวันเขากลายเป็นผู้ใหญ่ในคราบเด็กหนุ่มที่เต็มไปด้วยเสน่ห์เหลือเกิน รวมทั้งเขาก็ยิ่งสนิทกับตัวของระรินเองด้วย…

เรื่องเสียว สยิวคารถ กับแม่หม้ายผัวทิ้งหีใหญ่ งานนี้ต้องจัดให้หีบาน เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในคืนวันที่ฝนโปรยกระหน่ำ รถเก๋งยุค 90 คันหนึ่งจอดเทียบระหว่างทาง ชายหนุ่มค่อยๆ เทียบรถเข้าที่ริมทางซึ่งอยู่ในจุดปลอดภัย ก่อนที่จะเปิดไฟผ่าหมากเอาไว้ “พี่ว่าโรงแรมคงจะไปไม่ได้แล้ว ฝนแรงจนขับรถไม่ได้เลย” เขาพูดด้วยรอยยิ้มที่มีเลศนัย ก่อนที่จะดันเบาะถอยหลัง แล้วปรับเอน มือค่อยๆ เอื้อมมือมาลูบไล้ที่เป้ากางเกงของเขา จนลำควยแข็งขึ้นมานูนเด่นชัดผ่านเนื้อผ้า เขาค่อยๆ ลูบควยของตัวเองราวกับสัตว์เลี้ยงแสนรัก จนทำให้หม้ายสาวที่นั่งมาข้างๆ นั้นหันมองตาเป็นมัน…แค่เห็นผ่านเนื้อผ้าก็รู้แล้วว่าควยใหญ่ ร่างกายบึกบึนเต็มไปด้วยกล้ามขนาดนี้ แค่ได้เห็นแนวกล้ามเนื้อที่ชัดเจนก็อยากจะโดนเขาเย็ดเต็มแก่แล้ว “แล้วที่รถ…ได้ใช่ไหม ?” หญิงสาวส่งสายตายั่วยวนอีกฝ่ายอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเอื้อมมือไปลูบไล้ลำควยของเขาด้วยความหื่นกระหาย เธอเองก็ไม่อยากจะรออะไรอีกแล้วในเวลานี้…

เรื่องเสียว เพื่อนให้ผัวมาเย็ด ทั้งเสียวทั้งมันส์ กิ๊บเป็นเด็กต่างจังหวัดค่ะ เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เช่าหออยู่กับเพื่อนคนหนึ่งชื่อปุ้ย ทำงานอยู่ที่เดียวกัน ตัวกิ๊บนั้นยังโสด มีคนเข้ามาจีบเยอะ แต่กิ๊บยังไม่อยากมีแฟน ส่วนปุ้ยนั้นมีแฟนชื่ออาร์ต เราสามคนไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆเพราะว่า ปุ้ยกลัวกิ๊บจะเหงา เวลาไปเที่ยวไหนก็ไปด้วยกัน และบางที อาร์ตก็มาค้างที่หอพักของเราสองคน แถมยังแอบเย็ดกันดึกๆ กิ๊บเองต้องแกล้งนอนหลับ เพราะสองคนนั้นเย็ดกันดังมาก บางทีปุ้ยเองครางจนกิ๊บนอนจินตนาการตามจนหีแฉะไปหมดเลยก็มี จนมาวันหนึ่ง กิ๊บเริ่มสงสัยว่ามีบางอย่างเปลี่ยนไป เพราะปุ้ยเองเริ่มพูดทะลึ่งกับกิ๊บมากขึ้น แถมเล่าเรื่องอาร์ตให้กิ๊บฟังบ่อยๆ ว่าอาร์ตเย็ดเก่ง เย็ดมันมาก แถมยังควยใหญ่ เวลาเอาทีจุกและเสียวไปทั้งตัว กิ๊บเองฟังแล้วก็ขนลุก แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร…

ผมทำงานที่อยู่กับเจ๊คนสวยคนหนึ่งครับ เป็นเจ้าของ หจก.รับเหมาก่อสร้างครับ ผมเป็นช่างใหญ่ที่เจ๊ไว้ใจเป็นอย่างมากเลยครับ เจ๊พรทิพย์ แกเป็นม่ายด้วยครับ หน้าตาพอใช้ได้ เป็นคนที่ใจดีมาก เจ๊แกขาวอวบมากไม่ถึงกับอ้วนครบ ผมคนหนึ่งที่ทำงานอยู่กับแกมา 3 ปีแล้ว จนแกให้ความเชื่อใจเป็นอย่างดี เวลาได้เงินหลานหมื่นบาท แกก็จะให้ผมเอาไปฝากธนาคารให้ครับ นับว่าผมเป็นคนที่แกไว้ใจมากเลยครับ เวลาที่เจ๊มองหน้าผมแต่ละครั้ง มันตื่นเต้นเร้าใจมากสายตาแกบ่งบอกถึงความพิศวาส ความสิเน่หาครับ ผมบางครั้งต้องหลบสายตาแกเหมือนกันครับ เจ๊พรทิพย์แกพักอยู่บ้านคนเดียวครับ ส่วนลูกแกสามคนก็เรียนอยู่ที่เชียใหม่ คนโตแต่งไปแล้ว เจ๊พรทิพย์อายุ 55 ปีแล้วครับ แต่ดูเหมือนอายุ 40 กว่าๆเท่านั้นเอง เวลาที่แกใส่กระโปรงสั้นๆขาแกขาวมากครับ…

เรื่องเสียว ผู้ชายพาไปเย็ด ควยใหญ่แตกใน ชวนเพื่อนมาสวิงด้วย งานนี้โดนเย็ดหีพ่วงเย็ดตูด พรุนทั้งสองรู ฉันคิดว่าเรื่องเสียวมันจบลงแล้วในตอนนี้ ตอนที่ฉันมาที่ห้องหรรู คอนโดของผู้ชายที่ลากฉันมาจากผับ แต่มันกลับไม่ได้เป็นแบบนั้น เพราะว่าเมื่อตอนที่เรากำลังเย็ดกัน ฉันกลับหมดเรี่ยวแรงไปหมดแล้ว เขาควยใหญ่และเย็ดเก่งเหลือเกิน ทั้งๆ ที่ฉันเองไม่ได้ทำอะไร นอนให้เขาเย็ดหีแค่อย่างเดียว กลับกลายเป็นว่าเขานั้นทำให้ฉันหมดแรงไปเลยทีเดียว ควยที่อัดกระแทกเข้ามาแบบลึกสุดโคนนั้นทำให้เสียงของฉันแหบ ร่างกายชาปลาบไปแบบไม่สามารถที่จะต่อต้านอะไรได้ แต่ว่ามันกลับไม่ได้จบแบบนั้น ทุกๆ อย่างที่ฉันคิดว่ามันกำลังคลี่คลาย กลับเพิ่งเริ่มต้น เมื่อมีผู้ชายอีกคนหนึ่งเดินเข้ามาในห้อง พร้อมกับเสียงผิวปาก ผู้ชายคนแรกที่เย็ดฉันจนแตกใน ควยยังคงคาอยู่ในรูหีของฉันนั้นยิ้มออกมา ก่อนที่จะหันมามองฉัน เพื่อที่จะบอกว่า มันกำลังจะเริ่มต่างหาก…

เรื่องเสียว แม่ โดนรุมอ้ารู ”อีกระหรี่นี่เย็ดมันส์ฉิบหายเลยว่ะ” ผมนั่งมองแม่โดนรุมเย็ดมานานจนทนไม่ไหวเลยไปยืนคร่อมอยู่ตรงหน้าแม่ผม เพื่อให้แม่อมควยให้ แม่ไม่รอช้ารีบคว้าควยเข้าปาก แล้วอมควยทันทีทั้งดูดทั้งอม จนผมเสียวไปทั้งตัวไอ้ยามคนล่างก็บีบนมแม่ผมปากก็ดูดเลียและกัดที่หัวนมแม่ผมควยก็กระเด้าใส่รูหีอย่างเมามัน ส่วนไอ้ยามคนข้างบนมันก็จกผมของแม่ผมแล้วดึงหัวขึ้น-ลงเพื่อให้อมควยของผมเร็วขึ้นและก็กระเด้าควยใส่รูตูดของแม่ผมอย่างไม่บันยะบันยังเราสี่คนร่วมกันเย็ดเซ็กส์หมู่แบบบังเอิญ..ในรถมีแต่เสียงร้องครางระงมมีทั้งความเสียวคละเคล้าปะปนกับความเจ็บปวดที่ทำให้เกิดความสุขของแม่ผม ผมกระเด้าควยเข้าปากแม่ในภาพ slow-motion มือซ้ายของผมจิกไปบนผมของแม่ผมแล้วกระเด้าควยเข้า-ออกประมาณ 8-9 ครั้ง น้ำควยผมก็แตกคาปากแม่ผมมันพุ่งเข้าไปในปากแม่ ที่อ้าปากรอไว้แล้วผมใช้มือขวากำลำควยของผมแล้วจัดการกระถอกลำควยเข้า-ออกแล้วจ่อหัวควยเข้าไปในปากแม่ น้ำควยของผมทุกหยดถูกฉีดเข้าไปในปาก จากนั้นแม่ผมก็กลืนกินมันลงคอจนหมดแล้วแลบลิ้นเลียริมฝีปากไปรอบๆแล้วก็อ้าปากอมควยของผมต่ออีกตอนนี้ผมเสียวและเกร็งไปทั้งตัว แม่อมควยผมเข้าไปจนสุดลำคอจนถึงโคนลำควยแล้วดูดควยผมอย่างแรงก่อนที่จะค่อยๆคายออกมาทีละน้อย ?อืม..อ้า…ซี๊ดส์..น้ำควยของผัวยังหวาน..อร่อยเหมือนเดิม..ซี๊ดส์..อ้า….?ส่วนไอ้ยามทั้งสองพวกมันก็กระเด้าควยใส่รูหีรูตูด ?โอวว..ซี๊ดส์..อีกระหรี่นี่เย็ดมันฉิบหายเลยว่ะ..ซี๊ดส์…มึงนี่ท่าทางจะเงี่ยนมากนะ…โอวว..ซี๊ดส์..หีอีกระหรี่เย็ดมันจังโว้ย..มึงมันอีเหี้ย..มึงมันอีสัตว์…อีเหี้ย..อีกระหรี่..หีใหญ่..ซี๊ดส์…อูย…อีเหี้ย..มึงขมึบรูตูดให้กูหน่อย..กูเสียวควยจนน้ำจะแตกอยู่แล้ว…อีสัตว์…อีเหี้ย…ซี๊ดส์…มึงรู้รึเปล่า..ซี๊ดส์..หีของมึงมันเหมาะกับควยของกูว่ะ..อีเหี้ย…?ไอ้ยามคนข้างบนพูดด่าแม่ผมอย่างดัง ยิ่งด่าแม่ก็ยิ่งมีอารมณ์ เหมือนมีอะไรมากระตุ้นต่อมรูหีให้ทำงาน?ซี๊ดส์…ไอ้เหี้ย..ไอ้สัตว์ยาม..พวกมึงเย็ดหีกูมันฉิบหายควยของพวกมึง..ทั้งใหญ่..ทั้งยาว..และกลิ่นสาบควยของพวกมึงก็โครตเหม็นบรรลัย..ซี๊ดส์..กูชอบมาก..พวกมึงรู้รึเปล่า..ซี๊ดส์…อาาา.โอวว..??พวกมึงด่ากูอีกซิ..กูชอบ..ด่ากูเลย..ไอ้สัตว์..ไอ้เดรฉาน..ไอ้แมงดาควยโครตเหม็น..พวกมึงเคยเย็ดหีแม่ของพวกมึงรึยัง..ซี๊ดส์..ถ้ายังทำไมพวกมึงไม่ลองดูล่ะ…รู้มั๊ย..ซี๊ดส์..หีแม่ของพวกมึง..ก็เย็ดมันส์เหมือนกับเย็ดหีของกูนี่แหละจนซี๊ดส์…อาา…โอววว…กระเด้าควยแรงๆอีกสิวะ..ไอ้สัตว์..พวกมึงมีแรงแค่นี้เหรอ..ซี๊ดส์…เย็ดหีกู…เย็ดรูตูดกู…เย็ดให้หีกูบานไปเลย..ซี๊ดส์..กูชอบ..อาาา.?ในที่สุดพวกมันก็กระเด้าควยเข้า- ออกอย่างแรงปากก็ด่าแม่ผมอยู่ตลอดเวลาว่า ?อีเหี้ย..อีสัตว์…อีกระหรี่…อีหีใหญ่…?ไอ้ยามคนข้างบนควยมันก็เย็ดไปเรื่อยๆปากมันก็ด่าแม่ผมหยาบคาย ส่วนมือของมันตอนนี้มันใช้มือมาตบหัวแม่ผม พร้อมทั้งจิกผมไปด้วยแม่ผมก็ไม่ได้แสดงอาการเจ็บปวดออกมาแต่อย่างไรแถมยังทำให้แม่ยิ่งมีอารมณ์เงี่ยนมากไปกว่าเก่าซะด้วยซ้ำ…จนในที่สุดไอ้ยามทั้งสองก็ทนไม่ไหวปล่อยน้ำเงี่ยนเข้าไปในรูหีและรูตูดของแม่ผมพร้อมๆกันทั้งสองคนและตอนนี้แม่ผมก็กำลังถึงจุดสุดยอดน้ำหีก็แตกออกมาพร้อมๆกับพวกมัน..เวลาผ่านไปซักพัก ต่างคนก็หมดสภาพ และหมดแรงกันไปตามๆ…

ความสุขหลายๆครั้งที่ผมได้รับจากแม่ ตั้งแต่เราได้มีโอกาสมีความสัมพันธ์ที่เกินเลยจากความเป็นแม่ลูกก็ตามครั้งแรกของผม คืนแรกที่ผมได้มีโอกาสเอาแม่ของผมนั้น แน่นอนมันเป็นคืนที่ผมมีความสุขที่สุดคืนหนึ่ง เรื่องของผมกับแม่นั้นเกิดขึ้นที่บ้านของตาผมที่อยู่ในหุบเขาของเมือง Kentucky แม่ได้รับข่าวว่าตาไม่สบายหนักมาก ดังนั้นแม่จึงอยากที่จะไปเยี่ยมพ่อของเธอทันที่ แต่ว่าตอนนั้นมันเป็นวันจันทร์ตอนเช้าทุกคนได้ออกไปทำงานและเรียนกันหมดเหลือแต่ผมซึ่งมีเรียนตอนบ่ายแต่แม่ผมเองก็ไม่ต้องการที่จะขับรถไปคนเดียวและแม่คิดว่ามันจะใช้เวลาแค่คืนเดียวดังนั้นแม่ผมจึงขอให้ผมซึ่งเป็นพี่ชายคนโตของครอบครัวไปเป็นเพื่อนเธอ ตาผมอยู่ไกลมากเรียกได้ว่าชนบท ถนนที่นำเราไปยังบ้านตานั้นมันขรุขระและสูงชันเป็นอย่างมากมันเกือบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่รถเก๋งจะสามารถผ่านไปได้แต่เราก็ขับไปถึงที่หมายได้อย่างสมหวังแม้มันจะทุลักทุเลก็ตามแม่และผมก็เยี่ยมตาตามปกติ แต่แล้วพอตกกลางคืนนั้นยายบุญธรรมได้ให้แม่กับผมนอนห้องเดียวกัน ลักษณะภายในห้องดูอับและดูว่างเปล่า จะมีก็แต่ฟูกเก่าๆที่ดูแล้วไม่น่าที่จะนอนวางอยู่ตรงกลางห้อง แน่นอนมันไม่มีปัญหาสำหรับผมเพราะผมยังเด็กและแข็งแรงอยู่แต่แม่ผมไม่ค่อยพอใจเท่าไรนัก “มันอาจจะมีหนูวิ่งผ่านก็ได้นะ” แม่ผมพูดอย่างระแวง “แต่ลูกนอนเตียงเดียวกับแม่ได้นะ” ผมไม่ได้แม้แต่จะเถียงเพราะหลายปีท่ผ่านมาผมได้จินตนการมากมายเกี่ยวกับการเสพสุขกับแม่และได้พ่นนํ้ากามมากมายตอนคิดว่าผมกับแม่มีอะไรกัน แสงไฟดับลงเมื่อแม่เป่าตะเกียงนํ้ามันก็าด และผมก็เห็นแม่เปลี่ยนชุดคลุมลางๆ สำหรับผมอยู่ในชุดกางเกงขาสั้นตัวเดียว พอแต่งตัวเสร็จเราก็เดินไปที่เตียง หลังจากที่เรานอนอยู่บนเตียงได้สักพัก แม่ผมพูดว่า “แม่ดีใจที่ลูกมากับแม่ แม่รู้สึกไม่สบายใจเกี่ยวกับพ่อของแม่ แม่กลัวว่าท่านจะเป็นอะไรไป ตอนนี้แม่อยากได้ใครก็ได้มากอดแม่” ระหว่างที่แม่พูดหลังของแม่ก็เขยิบเข้ามาใกล้ผม ผมโอบเธอเมื่อเธอเขยิบเข้ามา…

เรื่องเสียว โอ๊ยดีใจ จะโดนเปิดซิง เอิร์น รู้สึกตื่นเต้นดีใจเหลือเกิน ที่วันนี้พี่ก้อง แฟนหนุ่มของเธอชวนเธอมาเที่ยวด้วยกันตามลำพัง การที่เธอจะคิดถึงเรื่องเสียวขึ้นมาในหัวนั่นจึงไม่ใช่เรื่องที่แปลกอะไรนั่นเอง และมันก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ เพราะว่าหลังจากที่กินข้าวกินปลากันแล้ว ต่างฝ่ายก็หิวอะไรอย่างอื่นที่ไม่ใช่ข้าว แล้วมันก็เลยกลายเป็นว่าทั้งสองคนตรงไปยังที่ว่างร้างท้ายหมู่บ้าน มันเป็นเนินดินและทุ่งหญ้าที่ไม่ค่อยมีใครสัญจรผ่านไปมากนัก เด็กๆ อย่างพวกเขาคงไม่สามารถไปเปิดโรงแรมได้หรอก ดังนั้น ให้ประสบการณ์เสียวครั้งแรกมันเป็นการเย็ดกันแบบเอ้าท์ดอร์ไปเลย เสื้อกันหนาวที่ถูกใส่มาแต่แรกด้วยตั้งใจจะให้เป็นผ้าปูรองพื้น ทุกๆ อย่างเหมือนตระเตรียมมาไว้แล้ว เมื่อสองคนนั่งเอนซบกัน พี่ก้องก็เริ่มที่จะเปิดหนังโป๊ให้กับเธอดู มันเป็นอะไรที่กระตุ้นความเงี่ยนมาได้เป็นอย่างดี เพราะเสียงที่แสนมีความสุข และร่างกายที่สอดใส่กระทบกระแทกกันแบบนั้น ยิ่งดูหนังโป๊ไปเรื่อยๆ ทุกๆ อย่างก็ยิ่งชัดเจนมากขึ้น พี่ก้องเริ่มลูบไล้สัมผัสร่างกายของเธอพร้อมกับเสียงลมหายใจที่ค่อนข้างรุนแรงขึ้นมากกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียวในเวลานี้ เธอเองก็อยากรู้อยากเห็นเริ่มลูบไล้ร่างกายของเขาเช่นกัน…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับพ่อค้าข้าวหลาม สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ฝ้าย เป็นพนักงานทั่วไปในมหาลัยแห่งหนึ่งในขอนแก่น อายุก็ไม่มากไม่มายเพียงแค่ 25 ปี หนูมีแฟนแล้วแต่พวกเราไม่ได้ทำงานที่เดียวกันและก็ไม่ได้นอนห้องเดียวกันด้วย พวกเราเพียงแค่มานัดเจอกันตอนเย็นเพื่อกินข้าวแถวๆมอเท่านั้น แฟนหนูชื่อ ต้อม ต้อมทำงานคล้ายๆหนูแต่เป็นพนักงานออฟฟิศแทน ต้อมเป็นคนที่คุยสนุกและดูเทคแคร์หนูมากๆ พวกเราถึงได้คบกันมานาน แต่ฝ้ายกลับมี ชู้ สะเองและมันเป็นเพราะข้าวหลามด้วย ต้องบอกก่อนว่า ฝ้ายเป็นคนที่ชอบกินข้าวหลามมาก มันเป็นอาหารประจำภาคอีสานอยู่แล้วเลยหาได้ทั่วไปในตัวเมืองขอนแก่น พอถึงเวลาพักเที่ยงหรือช่วงกินข้าวกลางวัน หนูก็กินข้าวกับเพื่อนๆ พอกินเสร็จหนูก็ขับรถออกไปข้างนอกเพื่อไปซื้อข้าวหลามมาฝากเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในที่ทำงานด้วย และหนูก็เหลือไว้กระบอกสองกระบอกไว้กินเองกับให้ต้อม ต้อมดูเหมือนจะไม่ได้ชอบข้าวหลามอะไรขนาดนั้นเพราะเค้าไม่ได้ขอเลย…