เย็ดแม่ยายเซ็กส์จัด

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b981e0b8a1e0b988e0b8a2e0b8b2e0b8a2e0b980e0b88be0b987e0b881e0b8aae0b98ce0b888e0b8b1e0b894 64fc7a30898db

เรื่องเสียว เย็ดแม่ยายเซ็กส์จัด

ขอเริ่มเลยนะครับที่บ้านแฟนผมมีด้วยกัน 5 คน พ่อตาอายุ 50 ปีเป็นนายตำรวจ และได้เสียไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ส่วนแม่ยายอายุ 45 เป็นพยาบาล หน้าตาสระสวยผิวขาวผมยาว และพี่หยก เป็นพี่สาวแฟนผมอายุ 25 ปีหน้าตาไม่แต่งต่างจากแม่มาก ส่วนแฟนผมชื่อนุ่น อายุ 21 ปีเท่ากันกับผม ส่วนผมชื่อฟิว หน้าตาพอใช้ได้ ที่บ้านแฟนผมค่อนข้างเลี้ยงลูกแบบอิสระ แบบฝรั่งไม่ค่อยมาวุ่นวายเรื่องส่วนตัวกันเท่าไหร่ ทั้งบ้านชอบแต่งตัวตามสไตล์แฟชั่น อยู่บ้านชอบใส่สั้นๆ แทบเห็นล่องก้นข้างหน้ารัดเปรี๊ย ตอนผมเข้าไปอยู่ใหม่ๆ ยังไม่ชิน บางทีก็เขินอายบ้างแต่หลังๆ มาเริ่มเป็นเรื่องปกติ ด้วยสันดานผมแล้วชอบอยู่แล้ว ผมและแฟนเป็นคนค่อนข้างเซ็กส์จัดด้วยกันทั้งคู่ เวลาไม่มีใครอยู่บ้านจะมีเช็กส์กันแทบทั้งวัน ผมไม่ชอบใส่เสื้อและไม่ให้แฟนใส่ด้วยจะใส่แต่ชุดชั้นในกัน มันเป็นอะไรที่ตื่นเต้นและได้อารมณ์ และชอบมีเซ็กส์กันในที่แปลกเช่นดาดฟ้า ในครัวบ้าง ในห้องน้ำหรือแม้แต่ในโรงจอดรถ ตกกลางคืนก็เล่นกันจนบ้านแทบพัง เพราะเสียงร้องของแฟนผมนั้นดังออกมานอกห้อง จะเป็นเรื่องปกติของคนในบ้าน เพราะได้ยินจนชิน บางทีแม่ยาย และพี่หยก ยังแซวผมกับแฟนว่า แห๋มฟิว ขยันทำการบ้านแทบทุกวันส่งสัยคงจะได้เลี้ยงหลานเร็วแน่ๆ แต่ผมก็ไม่ได้อายเพราะที่บ้านจะชอบพูดจาแบบสองแง่ สองง่ามกัน จนเป็นเรื่องปกติ ลืมบอกไปว่าผมกับแฟนพึ่งจบมาไม่มีงานทำ หน้าที่ผมก็คือขับรถไปรับส่งแม่ยายไปทำงาน

วันนี้แม่ยายใส่ชุดพยาบาบกระโปรงสั้นมาก ด้วยแกเป็นคนหน้าตาดีพอใส่เครื่องแบบแล้วยิ่งดูดี จนทำให้ผมแอบคิดกับแม่ยายไม่ได้ เพราะขาแกขาวเนียนเรียวมากๆ หน้าอกนี้ตูมชูชัน ก้นงอนด้วยชุดเป็นสีขาวจึงมองเห็นรอยกางเกงใน ผมเห็นแล้วยืนตะลึง ไอ้เจ้าหนูของผมแข็งโด่โดยไม่รู้ตัว จนแม่ยายเรียกชื่อผม นี่ฟิว มองอะไรแม่น่ะ ไปเร็วรีบไปเอารถมาแม่รีบ เท่านั้นล่ะครับสติผมค่อยกลับมา พอแกก้าวขี้นรถผมทนไม่ไหวจึงได้แอบชำเรืองดูต้นขาวที่ขาวเรียว ตัดกับเส้นขนเรียงตัวกันอย่างสวยงามของแม่ยายไม่ไหว เพราะกระโปรงมันถลกเลยเหนือหัวเข่าขึ้นมา แทบมองเห็นชอกระหว่างขา เท่านั้นล่ะครับใจผมเตลิดไปถึงไหนไม่รู้ ในใจนี้คิดไปถึงไหนต่อไหน ใจผมนี้เต้นตุ๊บๆๆ ตื่นเต้นมาก ตัดสินใจเป็นไงเป็นกันว่ะ ลองแกล้งใส่เกียร์รถบ่อยๆ เพื่อที่จะได้มองขาอ่อนแม่ยาย จนแม่ยายผมพูดขึ้นมาว่าอย่ามัวแต่มองล่ะดูถนนด้วย เล่นเอาผมตั้งสติแทบไม่ทัน ตกใจหน้าแดงอึ้งไปเลย ผมเลยตอบไปแบบเขินๆ ว่า ถ้าไม่บอกว่าอายุ 45 ผมคงไม่เชื่อแน่ก็แม่สวยขนาดเนี่ย แม่ยายผมไม่พูดอะไรยิ้มและหัวเราะ และตอบกลับว่าแล้วแม่ กับน้องนุ่น (แฟนผม) ใครสวยกว่ากันล่ะ ในใจผมคิดอ้าวพูดแบบนี้ก็สวยดิ เข้าทางเราเลย ผมเลยแกล้งตอบไปอีก ถ้าผมเกิดทันแม่ผมก็คงจีบแม่ไปแล้ว ยิ่งพูดยิ่งได้ใจผมแกล้งเอามือไปจับที่คันเกียร์ แกล้งเอามือไปเสียดสีกับต้นขาแม่ยายผม แกก็ไม่ได้ขยับขาหนีและยังถ่างขาอ้า ล่อตาล่อใจผมอีก แต่ยังไม่ทันไร รถก็มาถึงที่ทำงาน ทำเอาผมเซ้งเลย พอแกลงจากรถยังหันหน้ามายิ้มให้ผมแล้วยังทำปากจุ๊บใส่ผมอีก ได้โอกาสผมเลยงัดควยผมออกมาดูน้ำชึมเลยครับ

และแล้ววันทีฝันผมเป็นจริงก็เกิดขึ้น วันนี้แฟนผมได้งานวันแรกต้องไปทำงาน พี่หยกก็ไปทำงาน ผมก็ขับรถไปส่งแม่ยายตามปกติพอขึ้นรถได้สักพัก แม่ยายพูดขึ้นมาเลยว่า แหม๋! เมื่อคืนแม่นอนไม่หลับทั้งคืน ทำไมครับ ก็ฟิวกับนุ่น นะสิเล่นกันซะเสียงดัง อย่างว่าล่ะนะวัยรุ่นคิดแล้วก็อิจฉาน้องนุ่น จัง แค่นั้นล่ะสัญชาตญาณของผมก็รู้ทันทีว่าแกต้องการอะไร ผมเลยตอบไปตรงๆ งั้นแม่ก็ช่วยแบ่งเบาภาระน้องนุ่น สิครับ พูดไปมือผมก็ไปจับที่ต้นขาแม่ยายทันที แม่ยายผมก็คว้าที่ท่อนควยผมเช่นกัน แถมยังชักควยผมอย่างมืออาชีพ เล่นเอาผมต้องตีไฟเลี้ยวจอดข้างทาง มือก็ล้วงควานเข้าไปในกางเกงใน ควานล่องแหย่รูหีแม่ยาย หีแม่ยายผมแฉะหมดเลยครับ แม่ยายครางออกมาโอ้ๆๆ โอว..ว.ว…..ฟิวจ๋าาา….แม่เสียว สักพักแม่ยายผมแกเลยโทรไปลาที่ทำงานว่าไม่สบาย ในระหว่างนั้นมือแกก็ยังล้วงควยผมอยู่เลย มือแม่ยายกำลังรูดท่อนควยผมอยู่ แม่ยายเลยบอกฟิวจ๋าา…รีบกลับบ้านเถอะ แม่ไม่ไหวแล้ว จะเข้าโรงแรมก็กลัวคนจำรถแม่ได้และเห็นเรา พอถึงบ้านเท่านั้นล่ะครับ ผมกับแม่ยายปรีเข้าหากันดูดปากกันเหมือนคนอดอยากมาเป็นสิบๆ ปี มือผมก็ล้วงหีบ้าง ล้วงนมบ้างสลับกัน พอล้วงออกมาดูดนั่นแหละผมตะลึง นมแกนี่สิครับสาวรุ่นๆ อายเลย เต็มไม้เต็มมือแทบล้นมือ ผมทั้งดูดทั้งเลียปากก็ชมแกไม่หยุด ผมเลยอุ้มแม่ยายไปที่ห้องนอนแก แกอยู่ข้างล่างผมอยู่ข้างบน ผมไซร้ซอกคอดูดนมบ้าง พร้อมทั้งเอาเป้ากางเกงถูตรงว่างขา แกเด้งรับพร้อมส่งเสียงครางเบาๆ ผมได้ใจทั้งดูดทั้งไซร้ลงตามหน้าทองมือก็ถลกชุดพยาบาลขึ้นมา ทำให้เห็นสามเหลี่ยมอันโหนกนูน ที่ถูกปิดด้วยกางเกงใน มีขนปกปิดแพรมออกมา

ผมไม่รอช้าเอามือขยี้ล่องหีแม่ยายแกทันทีน้ำแกออกเยอะมาก ตรงล่องหีเป้ากางเกงในเปียกแฉะ ผมแหวกกางเกงในออกเอาลิ้นเลียรูหีแก ทั้งบดขยี้ลิ้น แม่ยายแกร้องลั่นทั้งครางทั้งเสียว ไม่ไหวแล้วแม่จะออกอยู่แล้ว ผมยิ่งได้ใจดึงกางเกงในออก ปากบดขยี้เม็ดแตดแกต่อ มือก็ขย้ำนมสลับกันเท่านั้นล่ะครับ แม่ยายผมร้องออกมา แตกแล้ว….แม่แตกแล้ว…..น้ำแกไหลออกมาเป็นทางหมอยเปียกโชกเลย ผมก็ยังเลียต่อและถอดกางเกงออก ผมเอาควยไปจ่อปากแก แม่ยายผมทั้งดูดทั้งเลียหัวควยผมเข้าๆ ออกๆ อย่างเป็นงาน ปากก็บอกว่าฟิว ทำไมควยฟิว มันใหญ่และยาวอะไรอย่างนี้ พร้อมกับดูดไข่ผมบ้าง ตวัดลิ้นเล่น ทำเอาผมครางออกมาอย่างลืมตัว มือผมก็ลวงรูหีแกต่อ จนแม่ยายผมบอก เอาเข้าเถอะแม่อยากจริงๆ ผมได้ใจไม่ฟังเสียงแกเลยตอบไปว่า… ต้องพูดว่า…เอาควยผัวเข้าหีเมียก่อน..แม่ยายผมบอกไม่กล้าพูด ผมก็ยังทรมานด้วยการเอามือแหวกกลีบหีแก ดูดเม็ดติ่งทั้งเลียเป็นจุดที่แกทนไม่ไหว จนต้องยอมพูด ผัวจ๋า….เอาควยผัวแทงเย็ดหีเมียเถอะ เท่านั้นล่ะครับผมเลยคุกเข่าระหว่างขาแม่ยาย จับขาแกแยกออกเอาหัวควยไปถูล่องกลีบหีแม่ยาย มือก็ขยำนมแกเล่น ทีนี้แม่ยายผมพูดออกมาโดยที่ผมไม่ได้บอก ผัวจ๋าาาา……อย่าทรมานเมียอีกเลย เย็ดหีเมียเถอะ ผมเลยเอาไอ้ 7 นิ้วกว่าๆ ของผมเสียบเข้าล่องหีแกอย่าง ช้าๆ มันรู้สึกร้อนผ่าวตลอดลำควยผมเลยครับ แต่ก็เข้าโดยง่ายเพราะน้ำแกออกมาเยอะ

แต่ก็ถือว่ารูหีแม่ยายแกฟิตพอสมควร ผมทั้งกระแทกช้าบ้าง สลับเร็วบ้าง บดเอวควงคว้าน เล่นท่าข้างหลังบ้าน เล่นท่าลิงอุ้มแตงบ้าง เอวเด้าแทงไป ปากก็พูดแต่คำหยาบๆ มันทำให้อารมณ์ผมร้อนแรง เช่นรูหีเมียทำไมเย็ดมันส์ควยจัง ควยผัวใหญ่ไหม ชอบควยผัวไหม แม่ยายผมพูดและตอบแบบว่านอนสอนง่าย และผมเป็นฝ่ายอยู่ข้างล่างบ้าง แม่ยายผมขึ้นขย่มแบบเป็นงาน เอามือจับควยผมจ่อเข้ารูหีแก และกระแทกลงทีเดียว เล่นเอาผมสะดุ้งด้วยความเสียว แกขย่มแบบเอาเป็นเอาตาย นมกระเพื่อมเป็นจังหวะ ผมก็บีบไปปากก็พูดไป กระแทกหีเย็ดควยผัวแรงๆ เลยผัวชอบ เมียขย่มเก่งจังรูหีเมียฟิตจัง ยิ่งพูดแม่ยายผมยิ่งร้อนแรงและได้อารมณ์ แกกระแทกอย่างไม่ยั้ง เสียงดังปั๊บๆๆๆๆๆๆๆ โอ้ ๆๆๆๆ ไม่ไหวแล้วผมร้องออกมา แม่ยายผมก็ร้อง รอเมียด้วยย….เมียจะแตกแล้วสุดท้าย น้ำผมกระฉูดเข้ารูหีแกเต็มๆ ออกเยอะมากๆ ด้วยเพราะว่าผมตื่นเต้น เสร็จแล้วเรานอนกอดกันสักพัก แม่ยายผมชมผมใหญ่เลยว่าทำไมผัวเก่งจัง มิน่าล่ะน้องนุ่น ถึงได้ร้องทุกคืน เกิดมาเมียไม่เคยเสียวรูหีขนาดนี้มาก่อนเลย วันนั้นผมกับแม่ยายเล่นเย็ดกันตั้งแต่ 9 โมงเช้า จนถึง 4 โมงเย็นผมเสร็จไป 5 ครั้ง แม่ยายผมบอกเสร็จไปหลายครั้งจำไม่ได้เป็นสิบกว่าครั้ง หลังจากนั้นมาแม่ยายผมก็ทำหน้าที่แทนน้องนุ่น แฟนผมได้อย่างดีเยี่ยม เราก็จะเล่นกันในห้องน้ำบ้าง บางทีก่อนจะขึ้นรถ ในโรงรถ บางทีก่อนขึ้นรถผมถลกกระโปรงแก แล้วยืนแทงข้างหลังแกบ้างก่อนไปทำงานเป็นประจำ สุดท้ายผมก็ได้แม่ยายเป็นเมีย………….

Recommendations

เรื่องเสียว ฝ่าไฟแดง มีใครเคยฝ่าไฟแดงเหมือนผมบ้างครับ ฝ่าไฟแดงที่ว่าไม่ได้หมายถึงการทำผิดกฎจราจรนะครับ แต่หมายถึงทำเรื่องเสียวกับแฟน โดยปกติผมก็ไม่เคยฝ่าหรอก แต่บังเอิญวันนั้นผมกลับมาจากกินเหล้า คือแน่นอนว่าเราไปเที่ยวกินเหล้าสังสรรค์มันก็ย่อมจะมีผู้หญิงมาเกี่ยวพันธ์ ผมไม่ได้เย็ดเธอหรอกครับก็มีมีแต่เธอที่เต้นเอาก้นมาเบียดควยผมพอให้แข็งตัวแต่ไม่ได้ถึงขั้นต้องเย็ดหรืออะไร นั่นแหละครับมันเลยเป็นเหตุให้ผมเงี่ยนควยไม่ไหวจนต้องกลับมาเย็ดเมียที่ติดไฟแดงอยู่บ้าน “อืมม พี่โอม..ม” รู้สึกผิดนิด ๆ เหมือนกันครับที่มากวนเวลาหลับฝันดีของเธอ แต่ขอโทษนะก้อยพี่เงี่ยนควยไม่ไหวแล้ว ผมจัดการไซ้คอเธอต่อโดยไม่ฟังเสียงเรียกงอแง “นอนต่อเลยก้อย” “อื้ออ ก้อยจะนอนต่อได้ยังไง ในเมื่อพี่มาไซ้คอบีบนมก้อยอยู่แบบนี้” “พี่เงี่ยนไม่ไหวแล้วก้อย” “ก้อยเป็นเมนส์ พ…พี่ อย่าถอด” เธอจับมือผมไว้ในขณะที่กำลังจะถอดกางเกงเธอ อารมณ์เสียเล็กน้อยครับ ผมจึงอุ้มเธอไปฝ่าไฟแดงในห้องน้ำ จะได้ไม่ต้องเลอะเตียงด้วย “คราวนี้ถอดได้ยัง”…

เรื่องเสียว ด่วนพิศวาส เที่ยวรถไฟ ใครว่าไม่เสียว โดนเย็ดคาห้องน้ำรถไฟเพราะผู้ชายควยใหญ่มาอ่อย เรื่องเสียว ครั้งนี้เกิดขึ้นบนรถไฟขบวนหนึ่ง ณ ช่วงเวลาที่ชีวิตกำลังหวนกลับคืนสู่จุดเดิม งานที่กรุงเทพไม่ได้สวยงามอย่างที่คิด พ่อแม่อ้าแขนรอ บอกให้กลับมาที่บ้านแล้วใช้ชีวิตเหมือนเดิมดีกว่า ฉันเลยเลือกที่จะโบกมือลาเมืองกรุงพวกนั้นซะ แล้วหันมาใช้ชีวิตตามวิถีสาวชนบทของฉันดีกว่า การเดินทางด้วยรถไฟทำให้ฉันคิดถึงบรรยากาศเก่าๆ รวมทั้งได้เจอสิ่งใหม่ๆ ที่ตัวเองไม่ได้คุ้นเคยด้วย โดยเฉพาะการได้นั่งอยู่ตรงที่นั่งที่มีชายหนุ่มหน้าตาดีนั่งอยู่ฝั่งตรงข้าม เราทำความรู้จักกันนิดหน่อยตามประสาคนเดินทางด้วยกัน แต่เท่าที่สังเกต เขาเป็นคนหน้าตาดีเลยทีเดียว ท่าทางก็ดูยียวนดี เรียกได้ว่ามีเสน่ห์ทั้งรอยยิ้ม หน้าตา คำพูด และการวางตัวเลยทีเดียว และสิ่งที่ดูดีที่สุด เห็นจะเป็นสิ่งที่ใครเขาไม่ได้แนะนำให้คนอื่นรู้จักเท่าไหร่ นั่นคือควย –…

เรื่องเสียว ติดใจจนไม่อยากหยุดเย็ด สาวแว่นไม่เคยโดนเด้าแต่พอเจอควยบ้านนอกไปที ติดใจจนไม่อยากหยุดเย็ด ไอ้แช่มเป็นเด็กชงเหล้าที่ผับแห่งหนึ่ง มันเป็นคนบ้านนอกที่อยากมีชีวิตแบบคนเมือง พ่อแม่ก็เข้าใจเลยส่งให้มาเรียน แต่แทนที่มันจะเรียนอย่างเดียว มันกลับหันเหชีวิตเข้าสู่โลกกลางคืนทำงานพาร์ทไทม์ในผับ ตอนแรกเป็นแค่เด็กสับเยี่ยวคอยบริการคนปวดฉี่ แต่ด้วยความเป็นคนเฮฮาติดซี้สนิทกับคนในร้านไปทั่วเลยได้เรียนรู้วิธีชงเหล้าจากรุ่นพี่ในร้าน ผ่านไปปีสองปีมันก็ได้ขยับขึ้นมาเป็นคงชงเหล้าประจำบาร์อย่างที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ นอกจากจะมีเงินได้ทิปหลายครั้งมันยังได้ทำเรื่องเสียวเย็ดลูกค้าผู้หญิงที่มาเที่ยวอีกด้วย หลายครั้งผู้หญิงที่ได้จะเป็นพวกอกหักเมารักอยากหาควยอุ่นๆ มาปลอบใจ ก็ทำนองวันไนท์สแตนด์นั่นแหละ พวกนี้ขี้เหงาไม่พอแต่ยังขี้เงี่ยนอีกด้วย แค่สังเกตหน่อยพอจับจุดป้อนคำปลอบใจไม่นานก็ได้หิ้วขึ้นห้องได้แล้ว พวกนี้ร้างควยมานาน เย็ดมันส์อยู่แต่ได้ไม่กี่น้ำก็หมดแรง เพราะเมามาเยอะ บางคนหนักถึงขั้นอ้วกแตกตอนโดนควยกระทุ้งก็มี ข้อเสียคือส่วนใหญ่พอตื่นเช้าสร้างเมาก็จะอายรีบชิ่งกลับทันที ไม่มีขอบคงขอบคุณสักคำ อีกแบบคือพวกอยากลอง ส่วนใหญ่เป็นวัยรุ่นเห่อหมอย แบบอยากเที่ยวอยากลองเสียตัว เห็นอะไรก็ตื่นเต้นไปหมด พวกนี้ไม่ต้องคุยนาน เน้นชม…

เรื่องเสียว ครั้งแรกจริงๆที่เห็นผู้หญิงช่วยตัวเอง เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงเหตุการณ์แบบนี้….ไม่คิดจริงๆว่าจะได้เจอ…………………..เรื่องเกิดขึ้นประมาณต้นปีที่ผ่านมานี่เอง ครับ ตอนนั้นผมยังทำงานอยู่แถวๆลาดพร้าว พอดีช่วงนั้น ผมได้รับมอบหมายให้ดูงานบ้าน ทหาร ยศพลโท. อยู่แถวๆแจ้งวัฒนะ ตอนไปดูแลเรื่องเก็บงาน ห้องน้ำและงานกระเบื้อง และผู้รับเหมาชื่อช่างนุ ช่างนุเป็นคนลักษณะใจกว้าง..และพอมาถึงช่วงส่งงานช่างนุต้องเอาเอกสารส่งงานให้ผมเซ็น…แล้วผมก็เซ็นให้เพราะงานผ่าน.ช่างนุก็เอ่ยปากจะจัดให้ผมชุดใหญ่โดยจะพาไปร้องคาราโอเกะ(เป็นธรรมดาของวงการนี้คับ) พอดีวันนั้นงานเสร็จก่อนประมาณบ่าย1โมง ซึ่งตอนนั้นร้านยังไม่เปิด ช่างนุเลยพาผมไปเปิดหัวก่อน..ที่บ้านพักคนงานที่เพิ่งเช่า ยังไม่มีการขนของเข้ายังเป็นห้องโล่งๆ พอผมและช่างนุไปถึง..ในภาพแรกที่ผมเห็นเป็นภาพบ้าน 2ชั้นเก่าๆ ชั้นล่างเป็นปูนชั้นบนเป็นไม้ซึ่งชั้นล่างมีคนเช่าอยู่ก่อนแล้ว พอขึ้นไปข้างบนเป็นห้องโลงและโทรมมากแต่มีการเก็บกวางไปแล้วจึงดูไม่สกปรก ผมกับช่างนุไม่รอช้าก็ตั้งวงเหล้าดื่มคุยกันกับช่างอีก2คนเป็นรวม4คน ดื่มสักพักก็มีโทรศัพท์เข้ามาปรากฎว่าเจ้านายผมเรียกช่างนุให้ไปเก็บงานลูกค้าที่สุขุมวิทเพื่อจะปิดงาน..ช่างนุก็รีบขับรถออกไปและเอาช่างไปด้วย..ช่างนุบอกว่าประมาณ2ทุ่มจะกลับมา…..ตอนนั้นเหลือผมอยู่คนเดียวบนบ้าน…บอกตรงๆตอนนั้น..(..โครต.เซ็ง..)..ตอนนั้นผมก็นั่งก็นั่งดื่มคนเดียวไปซักประมาณ 20 นาที …..ผมก็ได้ยินเสียงประตูชั้นล่างเปิดและก็ปิด..ในตอนนั้นผมก้มลงมองลอดช่องพื้นไม้ที่เป็นรูทีแยกระหว่างแผ่นเพื่อจะดูว่าเป็นใคร……โอ้..สายตาที่ลอดช่องพื้นไม้ผมเหลือบไปเห็นผู้หญิง..(ระยะผมห่างผมกับเธอแค่ประมาณ2.50เมตร..หรือทีเรียกว่าสูงกว่าวงกบประตูแค่50ซมเอง)..ลักษณะเธอเป็นสาวใหญ่อายุประมาณน่าจะ 37-40 ปี เป็นคนลักษณะ หน้าก็พอใช้ใด้ทรงผมบ๊อบตัดหน้าม้ารูปร่างอวบๆแต่เธอสูงและตัวใหญ่มาก…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทเมาหลับโดนจับเย็ด น้ำแตกคารูหียังไม่รู้ตัว สงสัยติดใจ วันต่อไปก็เมาอีก “โอววววว….ขาวอะไรขนาดนี้วะ เพียว เพียว เฮ้ย ตื่นดิวะ ?” “……” ภาพตรงหน้าขับเคลื่อนความเงี่ยนของ เจเจ ไม่ไหวแล้ว เมื่อตอนนี้ ในวันพิเศษวันเกิด(อยากกินเหล้า) ของบรรดาเพื่อนๆ ชายหญิงเลยมารวมตัวกันที่หอของเขา ต่างเมามายแล้วกลับไปแล้ว เหลือเพียงเพียว ที่เมาแล้วนอนหลับอยู่บนเตียง เธอขอตัวไปนอนตั้งแต่วงเหล้ายังไม่เลิก แต่จนกระทั่งตอนนี้ก็เกือบตีสองแล้ว เธอยังไม่ตื่น ซ้ำยังกระตุ้นความเงี่ยนของเจเจด้วยการขยับไปมาแล้วเลิกเสื้อขึ้นช้าๆ ให้เห็นว่าตอนนี้เธอไม่ได้ใส่เสื้อใน แค่มีบางปิดจุกเท่านั้น นมสองเต้าเต่งตึงปรากฏขึ้นช้าๆ ครั้งจะอยากเป็นคนดีดึงเสื้อลงมาปิดให้…

เรื่องเสียว ลีลาเด็ด..ติดใจคนแก่ ฉันพยายามค้นหาคนลิ้นดี ที่ละเลงเลียหีเก่ง ลำหักลำโค่นพอเหมาะ เต็มปากเต็มคำกำลังดี และฉันโชคดีกว่านั้นอีก เพราะได้เจอหัวบานใหญ่ และมีความอึดพอสมควร ฉันได้พบและสมใจในสิ่งที่หวังแล้วค่ะ ลุงแกอายุ 60 กว่า หน้าตาดูดี ส่วนฉัน สาวอวบวัย 40 ต้น ๆ ค่ะ ครั้งแรกที่ฉันได้พบกับลุง แว๊บแรก ฉันมองดูว่าลุงแกมองฉันแบบงี่ๆ ท่าทางเหมือนอยากจะเอาฉัน เต็มที่ หน้าตาดูเรียบร้อย อัธยาศัยในการพูดจาดี แต่หากแกหวังที่จะเอาฉัน คงไม่ยาก เพราะถ้าแกกล้าเอาฉันก็จะให้ฉันคิดแบบนั้นจริงๆ…

เรื่องเสียว อาจารย์สาว โดนนักเรียนกระหน่ำเย็ดหีจนต้องร้องขอชีวิต ประสบการณ์เสียวเริ่มต้นขึ้นในเวลาอันสมควร หลังจากที่บรรดาครูอาจารย์และนักเรียนทั้งหมดกลับไปหมดแล้ว ห้องสมุดที่เคยเงียบสงบ กลับเงียบสงัด เป็นพื้นที่ที่เหมาะสมแก่การสมสู่ของครู่สาวสุดเงี่ยน กับหนุ่มนักเรียนที่มีความสัมพันธ์ลับๆ กับเธอมาเป็นเวลานานแล้ว มันไม่ได้บ่งบอกชัดเจน ว่าความสัมพันธ์มันเริ่มจากตรงไหน เพราะว่ารู้ตัวอีกที ห้องสมุดในเย็นวันศุกร์แบบนี้ก็กลายเป็นเหมือนโรงแรมม่านรูดส่วนตัวแล้วนั้นเอง พื้นกำมะหยี่นุ่มนิ่ว เหมาะแก่การให้เขาเอนกายลงไปพร้อมกับสิ่งเดียวที่ตั้งชูชันขึ้นมา นั่นคือลำควยใหญ่ยาวของเขา ที่ตอนนี้ถูกชักว่าวเสียจนน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาที่หัวควยแล้ว ตรงปลายเท้า เวลานี้ ครูสาวค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออก แหวกกระดุมช้าๆ จนได้เห็นเนินนมใหญ่ที่ถูกเสื้อในยกกระชับเอาไว้ กระทั่งเธอปลดเปลื้องทุกๆ อย่างออกไป เหลือเพียงร่างกายที่เปลือยเปล่า เต็มไปด้วยส่วนเว้าส่วนโค้ง ปานนมใหญ่น่าดึงดูด เรียวขาขาวเนียนกระชับ…

เรื่องเสียว ครูสาว เย็ดจัดหนัก ” เหนือฟ้ายังมีฟ้า ” สวัสดีครับ ผมชื่อ ”ปิ๊ก” ปิ๊กกีต้า นั่นละครับ ตอนนี้ผมอายุ 23 กำลังเรียนมหาวิทยาลัย ปี 4 เทอมสุดท้าย ผมเป็นคนเซ็กซ์จัดมาก จนเกือบเหมือนจะเป็นโรคจิต ผมชอบ เลียหี เป็นชีวิตจิตใจ ไม่ว่า จะเป็นเด็กๆของผม หรือ หมอนวด หรือใครที่ไหนที่ผมเคยเอา มักจะโดนผมเลียจนซี๊ดดด……….มาหมดแล้วทั้งสิ้น วันหนึ่งที่มหาลัย ได้จัดงานเลี้ยง อำลาก่อนจบการศึกษา…

เรื่องเสียว โดนคุณครูเปิดซิง คาห้องวิทยาศาสตร์ มันคงจะเป็นประสบการณ์เสียวครั้งแรกและครั้งเดียวที่ฉันจำมันไม่ลืมเลยจริงๆ เพราะไม่เคยคิดมาก่อนว่าชีวิตนี้จะมีคนมาสารภาพรัก และเขาคนนั้นกลับเป็นคนที่คอยพร่ำสอนฉันมาตลอดตั้งแต่ ม.1 จนกระทั่งวันนี้ เป็นวันที่ฉันเรียนจบ ม.3 แล้ว ในวันที่รับใบประกาศ ครูเทียน เป็นคนที่เข้ามาบอกกับฉันว่าเขาชอบฉันมาตั้งแต่วันแรกที่ได้เจอกัน แต่ว่าไม่กล้าบอก เขาเองก็เป็นครูใหม่ในวันที่ฉันเข้ามาเรียนเหมือนกัน ตลอด 3 ปี เราได้เจอกันมาตลอด และมีรุ่นพี่หลายๆ คนชอบพูดว่าเขาน่ารักและอยากที่จะจีบเขา แต่ว่าท้ายที่สุดแล้วนั้น ฉันก็ไม่อาจที่จะปฏิเสธได้ เพราะว่าตลอดเวลาที่ผ่านมา เขาทำหน้าที่ครูที่ดี และดูแลฉันได้เป็นอย่างดีเหมือนกัน เขาเรียกฉันมาในห้องวิทยาศาสตร์ แล้วบอกรักฉันตรงนี้ มันเป็นอะไรที่ไม่ค่อยจะชินเท่าไหร่…