เย็ดแม่ค้าริมหาดลับ

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b981e0b8a1e0b988e0b884e0b989e0b8b2e0b8a3e0b8b4e0b8a1e0b8abe0b8b2e0b894e0b8a5e0b8b1e0b89a 6534b1e14407a

เรื่องเสียว เย็ดแม่ค้าริมหาดลับ

สถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ ที่เราไม่เคยรู้จักมันมีเยอะเหมือนกันนะครับ เหมือนกับที่ครั้งนี้เพื่อนของผมมันไปเที่ยวทะเลมา แล้วบอกว่ามีหาดลับสวยๆ ที่หนึ่งที่คนไม่ค่อยรู้จักกันเพราะว่าเดินทางลำบากนิดหน่อย แต่ว่าก็ไม่ได้ลำบาก เพราะว่ามีร้านค้าให้เลือกพอประมาณ มันเป็นหาดลับที่น่าสนใจ ผมเองพอได้วันลาพักร้อนก็เลยเดินทางไปหาดที่ว่าครับ โดนที่ไม่รู้เลยว่านอกจากความสวยงามแล้ว มันจะมีประสบการณ์เสียวรอผมอยู่ที่นั่น

เพราะว่าผมไปในวันธรรมดาเลยทำให้คนน้อยกว่าที่คิดมาก น่าจะไม่ถึงสามสิบคน ทำให้แม่ค้าอาจจะไม่ค่อยรู้สึกดีนัก ผมไปซื้อยำทะเลรวมกับแม่ค้าคนหนึ่ง เธอน่ารักมากๆ เลย ชวนผมคุยต่างๆ นานาจนทำให้ผมรั้นรู้สึกว่าเธอน่ารัก แต่มันก็คงจะแค่แบบแม่ค้ากับลูกค้าเท่านั้นไม่มีอะไร แต่ผมไม่ใช่แบบนั้นสิครับ ในสายตาของผม เธอสวยมาก มากเสียขนาดที่ผมผมอยากจะเย็ดเธอเลยทีเดียว ผมเลยส่งข้อความไปหาเพื่อนว่าได้เจอของดีที่หาดลับเหมือนกันแล้วนะ มันเลยบอกว่าเธอนี่แหละเสน่ห์ของที่นี่เลย นั่นทำให้ผมไปกินยำร้านของเธอทุกวัน แล้วบอกว่ามันอร่อยมาก จนกระทั่งค่ำของวันที่สาม พรุ่งนี้ผมจะต้องกลับแล้ว ไปซื้อยำของเธอเอาไว้แล้วบอกว่าไว้จะมาเที่ยวใหม่ เพราะว่าที่นี่แม่ค้าสวยมากๆ สวยและน่าอร่อยยิ่งกว่ายำด้วยซ้ำ เธอยิ้มแล้วบอกว่าถ้าไม่ลองชิมจะรู้ได้ยังไงว่าแม่ค้าอร่อย

ผมกับเธอมองหน้ากัน แล้วผมก็เลยตัดสินใจถามเธอไปว่า ถ้าเลิกงานเก็บร้านแล้ว ไปนั่งดื่มกันไหม ?

มันเป็นอะไรที่ผมตื่นเต้นมากๆ เพราะไม่ได้คิดว่าตัวเองจะมีกรรมสิทธิ์อะไรสำหรับเรื่องนี้เลยจริงๆ สุดท้ายแล้ว ทุกๆ อย่างมันต้องยืนอยู่บนความเป็นจริง…ความเป็นจริงที่ว่าเธอไม่ได้มาดื่มกับผม…แต่ผมไปดื่มกับเธอที่บ้านเสียอย่างนั้น แล้วพอเมาเข้าที่เหมือนว่าเธอเองก็คงจะรู้ว่าผมต้องการอะไร เพราะว่าผมชมเธอว่าสวยตั้งแต่วันแรก ก่อนที่เธอจะลุกขึ้นมาแล้วนั่งตักของผมพร้อมกับโอบกอดคอผมไว้ นมใหญ่ของเธอเข้ามาแนบหน้าจนผมเองบอกกับตัวเองว่าถ้านับหนึ่งถึงสามแล้วเธอยังไม่ลุกขึ้นไปเธอเสร็จผมแน่

แต่ให้ตายเถอะครับ ใกล้ขนาดนี้ผมยังนับหนึ่งแค่นั้นมือก็สอดเข้าไปในเสื้อของเธอแล้วจัดการล้วงจับนมใหญ่ของเธอทันทีพร้อมกับได้ยินเสียงครางของเธอที่ดังขึ้นมาเบาๆ กระตุ้นความเงี่ยนของผมอย่างเต็มที่ แล้วในตอนนั้นร่างกายของผมก็ขยับไปเอง ผมเริ่มจูบปากกับเธอแลกลิ้นอย่างดูดดื่มจนกระทั่งเสื้อของเธอถูกผมถอดออกอย่างว่าง่ายก่อนที่จะเริ่มซุกไว้ร่างกายของเธอที่นั่งบนตัก แต่เพียงไม่นานนัก ร่างกายของเธอเองก็ค่อยๆ ไถลลงไปนั่งคุกเข่าตรงขาของผมแล้วถอดกางเกงของผมลงทันที

เธอจับควยของผมตั้งขึ้นมา แค่ถูกสายตาของเธอมอง ผมก็ควยแข็งขึ้นมาแล้ว เธอยิ้มเมื่อได้เห็นควยของผม พูดว่าควยใหญ่จังเลย เหมือนที่ผมเคยชมเธอแล้วก็อ้าปากอมควยให้ผมทันที ริมฝีปากบางนุ่มของเธอทำให้ร่างกายของผมนั้นเสียวซ่านขึ้นมาจนมันทนนั่งเฉยๆ ไม่ไหว ลุกขึ้นมายืนแล้วกดหัวของเธอลงไปก่อนที่จะเริ่มกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัวกระทั่งเสียงสำลักของเธอดังขึ้นมาเลยพาเธอย้ายไปที่เตียงนอนนุ่มๆ

ร่างกายของเธอค่อยๆ ทรุดลงไปช้าๆ ก่อนที่จะถอดกางเกงของเธอโยนทิ้ง เอวแอ่นขึ้นมาราวกับว่าต้องการอวดหีใหญ่ของเธอ ผมลูบไล้ที่แคมหีชมพูก่อนที่ความเงี่ยนจะสั่งให้ผมนั้นลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที เธอจิกเส้นผมของผมเอาไว้แล้วกดหัวลงไปพร้อมกับส่งเสียงครางด้วยความเสียวหีและจิกหัวผมทุกๆ ครั้งที่เธอเสียวจนทนไม่ไหว เสียงเล็กแหลมที่ดังขึ้นในลำคอนั้นทำให้ผมยั้งใจไม่อยู่ สอดนิ้วเข้าไปกระตุกคว้านในรูหีของเธอแล้วจับควยยัดเข้าไปทันที

เสียงครางอันแสนไพเราะของเธอดังขึ้นมาในจังหวะที่ผมดันควยเข้าไปจนสุด รูหีที่แสนนุ่มนวลของเธอตอดควยผมเอาไว้แน่น จนทำให้ร่างกายของผมนั้นสั่นสะท้านด้วยความเงี่ยน ใครมันจะไปรู้ละครับ ว่าแค่มาเที่ยว อยู่ๆ จะได้เรื่องเสียวซี๊ด กลับบ้านแบบนี้ ทุกๆ อย่างมันเริ่มรุนแรงขึ้นเมื่อผมเริ่มมีความเงี่ยนเป็นที่ตั้ง เอวและสะโพกโยกเย็ดหีของเธออย่างถี่รัวจนเสียงครางของเธอดังขึ้นมาสุดเสียง นมกระเพื่อมไปตามจังหวะที่ร่างกายโดนกระแทกขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง

เธอร้องบอก เสียวหี ให้ผมเย็ดเธอแรงๆ และผมเองก็ไม่ใช่พวกที่จะปฏิเสธผู้หญิงอยู่แล้วด้วย เลยจัดการรัวควยเข้าไปเต็มที่ เอาให้มันสมกับที่จะไม่ได้มาหาเธอนาน เลยใส่แรงทั้งหมดเข้าไปจนเธอไม่เหลือเสียงจะครางแล้ว ร่างกายของเราโซมไปด้วยเหงื่อแต่ผมเองก็ยังใจสู้ ขยับควยกระเด้าตอกหีของเธอเข้าไปจนสุดแรงเกิน กระทั่งวินาทีแห่งปลายฝันมันมาเยือน น้ำควยทะลักแตกในคารูหีของเธอจนเยิ้มไหลออกมาตามรูหีสวยนั้นตอนที่ผมดึงควยออกมาช้าๆ มองดูหน้าท้องของเธอที่กระเพื่อมไปตามจังหวะหายใจและดวงตาคมกริบที่หรี่เล็กเหลือบมอง

เธอบอกว่าให้ผมสัญญาว่าจะกลับมาเพราะว่าเธอไม่เคยรู้สึกว่าโดนเย็ดแล้วเสียวจนหมดแรงขนาดนี้มาก่อน แถมผมก็ควยใหญ่เสียด้วย เธอเลยติดใจเสียอย่างนั้น – เธอถามว่าพรุ่งนี้เช้าจะกลับใช่ไหม พอผมบอกว่าใช่ เธอเลยให้ผมนอนกับเธอที่นี่แล้วพุ่งนี้ค่อยไปเก็บของ

แค่ชวนมาบ้านยังได้ขนาดนี้ แล้วนี่ชวนนอนด้วย

ผมว่าพรุ่งนี้เช้าท้องฟ้าต้องเป็นสีเหลืองแน่นอนครับ…คืนนี้พี่จะเย็ดหีรีดน้ำควยออกมาป้อนจนซีดเลยคอยดูสิ เรื่องเสียวๆ แบบนี้ผมถนัดนัก

Recommendations

เรื่องเสียว โดนพี่ชายลูกติด กับพ่อเลี้ยงชวนเสียว เรื่องนี้เกิดกับเราเมื่อ หลายปีก่อน ตอนที่เราเรียนอยู่ชั้น ม.5 เรา เป็นลูกคนเดียวของแม่คะ พ่อเราติดคุกตั้งแต่เรายังเด็ก ส่วนพ่อเลี้ยงนั้น เราเพิ่งมีได้ไม่นานมานี่เอง แม่เราเป็นคนที่ชอบโชว์ ซึ่งเราเองไม่ค่อยชอบเท่าไร เราไม่ชอบที่ชาวบ้านนินทาแม่เราเลยไม่ค่อยไปออกงานกับแม่เราส่วนพ่อเลี้ยงของเราเขาอายุประมาณ50กว่าเขาเคยรับราชการทหารมาก่อนส่วนแม่เราอายุ37ยังสวยแถมขาวใส่นมใหญ่มากประมาณ40ได้ ซึ่งเรากับแม่ก็มีอะไรที่คล้ายๆกันคือขี้เงี่ยน เราเองก็รู้จักช่วยตัวเองตั้งแต่ตอนม.1ม.2ก่อนจะขึ้นม.ปลาย ด้วยซ้ำไป ในลิ้นชักที่โต๊ะในห้องนอน มีหนังสือโป๊ วีดิโอโป๊ รวมถึงไวเบรเตอร์หลาย ๆ ขนาด ซึ่งก็ซื้อมาจากทางไปรษณีย์ เราเองนั้นไม่ค่อยจะสนิทกับพ่อเลี้ยงเท่าไรนัก แต่ก็พอจะพูดจาพูดคุยกันได้บ้าง วันที่มีเรื่องเกิดขึ้นนั้น มันเป็นวันศุกร์ แม่เราบ่องว่าต้องรีบไปเยี่ยมยาย…

เรื่องเสียว โดนผู้ชายควยใหญ่เย็ดจนหีบาน น้ำเยิ้มคารู ทิ้งท้ายวันสงกรานต์ ฉันรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่โคตรจะดีเลยทีเดียวค่ะ นั่นเลยทำให้ฉันนั้นตั้งใจเขียนมาเล่าให้กับทุกๆ คนที่ชอบอ่านประสบการณ์เสียวได้อ่านกัน สงกรานต์ปีนี้สนุกมากๆ เพราะว่าไม่ได้จัดมาตั้ง 3 ปีแล้ว ดังนั้นจึงทำให้มีคนออกมาเล่นน้ำสงกรานต์เยอะมากๆ และแต่ละคนก็จัดเต็มสุดๆ เลย ตอนบ่ายของวันที่ 15 เมษายน ฉันเจอรถคันหนึ่ง ที่มีผู้ชายสองคนถอดเสื้อ แล้วเต้นด้วยจังหวะเอวพลิ้วๆ เขาร่อนเอวจนฉันเห็นแล้วทนไม่ไหว ต้องเดินเข้าไปขอเขาปะแป้ง ก่อนที่เขาเองก็จะปะแป้งฉันเหมือนกัน นั่นเลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่า มันเป็นอะไรที่ดีมากๆ ที่ได้รับความสนุกจากอีกฝ่ายกลับมา ผ่านไปพักใหญ่ๆ ในขณะที่ฉันนั้นกำลังเต้นกับเพื่อน เขาก็เดินกลับมาคนเดียว แล้วมาขอเต้นกับฉัน…

เรื่องเสียว ครู สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อ จิราพร อายุ 24 ปี เพิ่งจบการศึกษาและได้บรรจุเป็น อาจารย์ ณ โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัด นครปฐม ซึ่งโรงเรียนนั้นเป็น ร.ร. ชายล้วน และอาจารย์ ในโรงเรียนส่วนมากก็เป็น อาจารย์ผู้ชาย ถ้าเป็นหญิงก็จะอายุ มากแล้ว โดยประมาณก็น่าจะเกิน 40 ขึ้นแทบทั้งนั้น ทำให้ดิฉัน ได้กายเป็นดาวใน ร.ร.แห่งนั้นไป แต่ตัวจิเองก็จัดได้ว่าเป็นคนหน้าตาดี ผิวขาวผมยาว จิได้เป็น…

เรื่องเสียว เสียท่าลุง มิ้นมีเรื่องสนุกๆจะมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังเหมือนกันนะคะ เป็นช่วงปิดเทอมซัมเมอร์ปีหนึ่งค่ะ เรื่องก็เกี่ยวกับเรื่องคาวๆกับคนในซอยบ้านมิ้นเองค่ะ แกชื่อลุงชาติ เป็นจ่าทหารปลดเกษียณ อายุ 62 แกอยู่บ้านกับลูกสาวกันสองคนเอง ลูกสาวแกชื่อพี่นิดค่ะ อายุ 22 พี่นิดเป็นลูกคนสุดท้อง แม่พี่เค้าเสียไปแล้ว เรื่องลุงชาติแกเอากับพี่นิดเนี่ย มิ้นก็ได้ระแคะระคายมาจากป้าสายข้างบ้านสองคนเนี่ยแหละ พอดีมิ้นไปกินก๋วยเตี๋ยวร้านป้าสายบ่อยค่ะเลยสนิทกัน ป้าแกรู้เห็นอะไรก็จะมานินทาให้มิ้นฟัง มิ้นเลยได้รู้เรื่องเสียวๆ ของพี่นิดกับลุงชาติค่อนข้างละเอียด ป้าเค้าบอกว่าเย็ดกันดังมากนะคะคู่เนี้ย ก็เรียกว่าเตียงสั่นน่ะ มิ้นก็ยิ่งอยากรู้ความเป็นไปน่ะสิคะ ลุงชาติแกแก่ออกอย่างนั้นแล้วอ่ะแล้วจะมีแรงเย็ดพี่นิดที่เป็นรุ่นพี่มิ้นไม่ กี่ปีได้ยังไงหละ คิดแล้วก็เสียวค่ะ พี่นิดเค้าเป็นคนเงียบๆค่ะไม่ค่อยสุงสิงกับใคร เวลาแกเดินออกมาซื้อกับข้าวหน้าปากซอยทีไรก็เห็นรีบไปรีบกลับ…

เรื่องเสียว ม่ายสาวร้อนสวาท ลุ่มหลงในรสท่อนเอ็น ฉันเป็นแม่ม่ายวัยพริ้งอายุก็ประมาณ 40 ปี ดูอายุจะเยอะใช่ไหมคะแต่ถ้าได้มาดูตัวจริงแล้วผิดกกับอายุมากเลยค่ะ ดุจากรูปร่างหน้าตาคนยังหลงผิดคิดว่าเพิ่ง 30 กว่าๆ เองนะคะ เพราะฉันดูแลตัวเองตลอดเวลาแต่งเนื้อแต่งตัวให้ดูดีตลอด ไม่ปล่อยให้ตัวเองแก่ตามอายุไปด้วยสิ่งที่ฉันชอบมาก คือการแต่งตัวเปรี้ยวๆ ให้พวกหนุ่มๆ น้ำลายหกกันเป็นแถวดูแล้วมันมีเสน่ห์ดีค่ะฉันเป็นม่ายเนื่องจากสามีฉันตายไปค่ะเนื่องจากประสบอุบัติเหตุรถชนกันที่ต่างจังหวัด ฉันคิดถึงสามีฉันตลอดเวลาฉันกับสามีลำบากมาด้วยกันตลอดตั้งแต่งงานอดทนสร้างเนื้อสร้างตัวมาจนร่ำรวยมีกิจการธุรกิจร้อยล้านพันล้านเป็นของตัวเองแต่สิ่งที่ทำให้ฉันลืมสามีฉันไม่ได้เลยคือเรื่องบนเตียงหรือเกมส์สวาทนั่นเองค่ะสามีของฉันสอนให้รู้จักบทรักบนเตียงที่ไม่รู้ลืมเลยค่ะ เขามีลีลาที่เร่าร้อนในการเสพสวาท การเล้าโลมของเขามันสามารถทำให้อารมณ์ของฉันเตลิดเปิดเปิงไปไกลเกินความคิดของตัวเอง แล้วยิ่งตอนที่เขาโลมเลียที่โหนกเนินสวาทปลายลิ้นของเขามันกระตุ้นอารมณ์ของฉันอย่างไม่น่าเชื่อเลย เขาทั้งดูดเลียเม็ดติ่งทำให้เสียวซ่านดีเหลือเกินจนถึงตอนที่เขาเสือกไสท่อนเอ็นดุ้นใหญ่เข้ามาในเรือนร่างของฉันทางรูสวรรค์ของฉันมันทำให้ฉันรู้จักความเสียวเป็นอย่างดีลีลาการกระแทกกระทั้นของเขามันทำให้ฉันแทบขาดใจตาคาเตียงเลยทีเดียวเขาไม่เคยทำให้ฉันเจ็บปวดสักนิด มีแต่ความกระสันเสียวเพียงอย่างเดียวใครโดนเข้าเป็นต้องลุ่มหลงในรสท่อนเอ็นของเขาอีกอย่างหนึ่งคือเขายังสอนให้ฉันใช้ปากกับท่อนเอ็นของเขาด้วยซึ่งฉันเองไม่เคยรู้เรื่องมาก่อนเลยเวลาที่ท่อนเอ็นของเขามันพองตัวเบ่งบานน่ากลัวเวลาอมเข้าไปมันรู้สึกอุ่นซ่านในปากดีเหลือเกิน ฉันทั้งดูดทั้งเลียรูดลงจนสุดลำท่อน รัวลิ้นตรงหัวบาน ลากลิ้นขึ้นลงตามลำท่อน อมพวงไข่ 2ใบของเขา และบางทียังดูดมัน จนเขาปล่อยน้ำทะลักออกมาใส่ปากอย่าคิดว่าฉันจะคายมันออกมานะคะ ฉันกลืนกินมันลงท้องทุกทีมันเป็นรสชาติที่อร่อยไม่ลืมเลือนมันทำให้ฉันอยากกินน้ำรักของผู้ชายตลอดเวลาเลยค่ะรสสวาทจากสามีของฉันสอนให้ฉันเก่งทางด้านนี้มาก…

เรื่องเสียว เล่นชู้กันท้ายรถกระบะ เอี๊ยดๆ เอี๊ยดๆ เสียงรถกระบะคันหนึ่งที่จอดนิ่งสนิทโยกไหวไปตามท่วงทำนองแห่งความสุขในอู่ยามค่ำคืน ไม่มีใครอยู่ที่นี่ ไม่มีใครสนใจ เพราะว่าต่างคนต่างใช้เวลายามค่ำคืนในการหลับใหล ยกเว้นสองหนุ่มสาวที่แอบมานัดเจอกันในสถานที่ที่สะดวกสบายที่สุด นั่นก็คือที่อู่ซ่อมรถแห่งนี้ ชาญ ชายหนุ่มผู้เป็นช่างหลักของอู่แห่งนี้ เขาทำงานที่นี่มามากกว่า 10 ปีแล้ว ตั้งแต่เขาเรียนจบ ก็มาสมัครทำงานที่นี่ ซึ่งเถ้าแก่ก็รับเขาเข้าทำงานทันทีเพราะว่าเขาทำงานค่อนข้างดีตอนที่เข้ามาขอฝึกงาน เป็นคนที่มีแวว และมีความสามารถ ขยันขันแข็ง จนได้กลายเป็นช่างใหญ่ด้วยอายุเพียงยี่สิบปลายๆ เท่านั้นเอง เพรียว หญิงสาววัยสามสิบกลาง ที่รูปร่างยังคงสาวสวย ด้วยเม็ดเงินมากมายที่ลงทุนกับร่างกายและเครื่องสำอาง ในเวลากลางวัน เธออาจจะไม่สามารถแสดงท่าทีอะไรกับชาญได้ เพราะว่าเธอยังคงสถานะภรรยาอย่างถูกต้องตามกฎหมายของเฮียอยู่…

เรื่องเสียว พี่จ๋า เย็ดหนูเบาๆ ได้มั้ย ควยใหญ่แบบนี้หีฉีกแน่เลย เขาว่ากันว่า พวกชายไทยแบบไทยแท้ ผิวกร้านแดด ทำงานพวกใช้แรงงานจะควยใหญ่กันทุกคน ฉันไม่รู้หรอก ว่าเอาคำพูดพวกนี้มาจากไหน แต่ถ้าถามว่าเชื่อไหม ฉันเชื่อค่ะ เพราะว่าเรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าในวันนี้มันก็มาจากผู้ชายพวกนี้แหละค่ะ ฉันเองเป็นแม่ค้าขายของธรรมดาคนหนึ่ง ที่หาบเร่ไปเรื่อยๆ ตามแคมป์คนงานก่อสร้าง เพราะว่าแถมนี้มีไซต์ก่อสร้างค่อนข้างเยอะ แค่เพียงไข่ปิ้ง ไข่ทรงเครื่อง ถั่วลิสงต้มก็ขายได้แล้ว บวกกับหน้าตาที่พอไปวัดไปวาได้ พูดจาปากหวานหน่อยๆ ก็ขายดีแล้ว ที่สำคัญนั้นมีผู้ชายมากมายมาจีบฉันให้วุ่นเลยทีเดียว สำหรับฉันเองแล้ว ก็มีคนที่ถูกใจอยู่บ้าง เขาชื่อว่า “พี่เฟือง” เขาเป็นช่างไม้ที่ไซต์งานแห่งหนึ่ง…

เรื่องเสียว เสือไบอยากลองเย็ดให้ครบ เลยนัดผัวเมียรับงาน เย็ดหีไปด้วย อมควยก็ได้ เรื่องนี้เป็นเรื่องของ อาม ชายหนุ่มอายุ 27 ปี เขาเป็นเสือใบ นั่นหมายความว่า สามารถเย็ดได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง เขาผ่านสังเวียนเรื่องการเย็ดและโดนเย็ดมาหมดแล้ว แต่เขายังไม่เคยลองที่จะทำทุกๆ อย่างไปพร้อมๆ กัน วันหนึ่ง เขาไปเจอกับแอคเคาน์หนึ่งในทวิตเตอร์ที่เขียนว่า ผัวเมียรับงาน รับได้หมดทั้งชายและหญิง เขาเลยอยากจะลองเปิดโลกดู ว่าการโดนเย็ดและได้เย็ดไปพร้อมๆ กันนั้นมันเป็นยังไง จึงทำการว่าจ้าง และนัดทั้งสองสามีภรรยาที่รับงานนั้นมาทันทีที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ฝ่ายชายเองก็รูปหล่อ หน้าตาดี หุ่นดี ฝ่ายหญิงก็สวย…

เรื่องเสียว ยังอยากอยู่นี่คะ พี่เค้าคงมีอารมณ์เหมือนกัน สวัสดีค่ะเพื่อนๆเราชื่อส้มนะ เรา อายุ 16 ปี อยู่ ม.3 เนื่องจากเรียนช้ากว่าชาวบ้านเค้า วันนี้เราจะมาเล่าประสบการ์ณ ของเราให้ฟัง อันที่จริงแล้ว ส้ม ก็เล่นเวบแบบนี้อยู่บ่อยเหมือนกัน แต่ ส้มไม่เคย มีอะไรกับใครเลย เคยมีก็แค่ช่วยตัวเองเล่นนิดหน่อย ส้มจัดเป็นคนหุ่นดี แต่ออกจะเตี้ย สูงแค่ 155 เองวันนั้นส้มคิดอะไรไม่รู้ อยากจัดแต่เช้า อยากจะช่วยตัวเองตอนเช้ามันก็ไม่ดี ใช่ม๊า ส้มก็เลยอยากลองอยากให้มันจัดๆ จริงๆ…