เย็ดแฟนเพื่อน ทั้งหี ทั้งตูด

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b981e0b89fe0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b8abe0b8b5 e0b897e0b8b1e0b989 64fc7a1dcc9a3

เรื่องเสียว เย็ดแฟนเพื่อน ทั้งหี ทั้งตูด

วันหนึ่งขณะที่ผมกำลังนอนอยู่ที่บ้านหลับเพลินๆก็ต้องหงุดหงิดเพราะมี เสียงรถมาจอดอยู่หน้าบ้านซึ่งห้องของผมจะอยู่ทางนั้นพอดีแล้วก็ไม่ใช่รถธรรม ดาด้วยเป ็นรถซิ่งที่ทำท่อดังๆน่ะครับ 10 นาทีผ่านไป มันก็ยังไม่ดับเครื่องหรือไปไหนผมรำคาญมากเลยลงไปข้างล่างกะจะออกไปไล่มันซะ หน่อยแต่ ระหว่างที่ไขกุญแจประตูอยู่พร้อมๆกับมองไปที่รถนั้น(รถจะจอดเยื้องไปเล็ก น้อยไม่ได้ข วางประตูหน้าบ้านผม)ก็เห็นเงาตะคุ่มๆทางด้านเบาะหน้า เป็นเงาขึ้นๆ ลงๆ อะไรสัก อย่างความหงุดหงิดเลยเปลี่ยนเป็นจิตหงุดเงี้ยว”ขึ้นมาเพราะรู้ทันทีว่าต้อง มีอะไร ”เย็ด” ในรถแน่นอนผมเลยเปลี่ยนมุมครับจากประตูขยับไปซุ่มอยู่ตรงรั้วที่รถคันนั้น จอดอยู่รั้วบ้านผมเป็นอิฐแบบมีรูเลยเห็นตรงเบาะหน้าได้อย่างชัดเจน เหมือนเกาะอยู่ข้างกระจกเลยทีเดียวผมเห็นผู้หญิงซึ่งนั่งข้างเบาะคนขับ ขาวมากครับเสื้อถูกดึงลงมาอยู่ที่พุงส่วนนมขาวจั๊วนั้นกำลังถูกผู้ชายขยำ อยู่แต่ปากของเธอนั้นกำลังดูดไอ้จู๋ของผู้ชายคนขับอย่างเมามันส์ผมไม่เห็นปากหรือว่าไอ้จู๋ของหมอนั่นหรอกครับแต่อาการ ขยับขโยกหัวของเธอนั้นพลิ้วดีจริงๆ ขนาดผมแค่ดูอย่างเดียวก็เสียวหัวแล้ว และก็พักเดียวแค่นั่นแหละครับ ผู้ชายคนขับก็กระตุกและกระดกกระเด้งตูดอย่างแรงแถมยังเผลอ เหยียบคันเร่งเบิ้ลเครื่องมาอย่างลืมตัว สักพักผู้หญิงก็หยิบน้ำมากินแล้วก็จัดเสื้อผ้าให้เข้าที่เข้าทาง ผมจำได้ว่าเป็นเสื้อเกาะอกสีขาวและที่สำคัญเธอถอดบราแบบไร้สายออกไปใส่ไว้ ในช่องเก็บของหน้ารถ พอผมเห็นว่าคงไม่มียกสองแน่ ก็รู้สึกตัวจากอาการคัน เพราะยุงกัดขาทันทีทำให้ความหงุดหงิดอีกครั้งและคิดจะออกไปด่ามันตามที่ ตั้งใจไว้แต่แรก (แต่จริงๆ เป็นความอิจฉาแกมหมั่นไส้มากกว่า)

ผมเปิดประตูออกไปเคาะกระจกคนขับด่าออกไปไม่ทันจบก็ต้องร้อง “ไอ้ตึ๋ง” มันคือ เพื่อนเก่า เพื่อนแก่ ที่เรียนกับผมมาตั้งแต่ ป.1 จนถึงมหาลัย ก่อนจะแยกย้ายกันไปและไม่เจอกันมากว่า 5 ปี “กูก็คับคล้ายคับคราว่าเหมือนจะเคยมาบ้านนี้เหมือนกันว่ะแต่กูไม่แน่ใจ ก็จะไม่ให้คุ้นได้ยังไงล่ะ มันกะผมมีกิจกรรมอะไรกันที่นี่ตั้งหลายครั้งทั้งแบบเป็นคู่ และแบบที่ช่วยดันตูดกันก็มี ตอนพ่อกับแม่ผมไม่อยู่เพียงแต่ช่วงหลังมานี่ ออกจะโทรม และรื้ออะไรที่มันพังๆ ออกไปหลายอย่างแต่ที่สำคัญมันคงไม่อยู่ในอารมณ์ที่จะคิดอะไรมากกว่า “มึงมาจอดทำเหี้ยอะไรวะคนจะหลับจะนอน เครื่องแม่งก็ไม่ดับผมแกล้งไม่รู้ไม่เห็น กูเห็นซอยมันมืดๆ แล้วกูก็หน้ามืด ด้วยไอ้ตึ๋งตอบอย่างรู้กันหลังจากคุยกันหลายเรื่อง ไอ้ตึ๋งก็ชวนผมไปบ้านมันจะได้คุยกันยาวกว่านี้ ผมขึ้นไปเปลี่ยนเสื้อแล้วก็ นั่งรถมันออกไประหว่างอยู่ในรถเราคุยกันหลายเรื่อง โดยเฉพาะ วีรกรรมต่างๆ และ“น้องน้ำ”ซึ่งเมื่อตะกี้ผมเห็นลีลาเธอไปแล้ว คุยหัวเราะตลอดเวลาจนคุ้นเคยกันในเวลารวดเร็ว “พี่มีแฟนหรือยังคะ เพื่อนๆ น้ำจะต้องชอบพี่แน่เลยพี่คุยสนุกดี” น้ำถามผมทำให้ผมต้องเล่าถึงประสบการณ์ “เงินจางนางจร” เพราะในช่วงเศรษฐกิจตกต่ำนั้น บ้านผมก็ตกต่ำจนแทบเอาตัวไม่รอดจนเกือบไม่มีบ้านอยู่ พ่อผมเกือบติดคุก ไม่เหมือนไอ้ตึ๋ง ที่มันเข้าไปรับช่วงกิจการชิ้ปปิ้งของพ่อมันทั้งหมด แล้วพ่อกับแม่มันก็ไปอยู่ออสเตรเลียกันสองคน ทิ้ง“ไอ้คุณตึ๋ง”เอาไว้เฝ้าสมบัติ แฟนก็ไม่มี เงินก็ไม่มี ไปเที่ยวนี่ไม่รวมถึงไม่มีซีรี่ย์ 5 ขี่ อย่างมึงด้วย ”ผมบ่นให้มันฟัง“ มึงว่าน้องน้ำสวยมั้ย น่าเอามั้ย” มันพูดออกมาจนผมงงหันไปหาน้องน้ำก็มองอย่างยิ้มๆ เหมือนรอฟังคำตอบ ทำให้ผมกล้าพูดตรงๆ ออกไป “อย่างนี้ใครไม่เอาก็บ้าแล้ว” ผมต้อง งง หนักไปอีก เมื่อสองคนนั้นหันไปพยักหน้ากันแล้วน้องน้ำก็ข้ามจากเบาะหน้ามาหาผมมานั่งตักผม “พี่…เอาน้ำนะ” ว่าแล้วเธอก็ปะกบปากจูบผมทันทีผมเหลือกตาไปมองไอ้ตึ๋งเห็นมัน ยักคิ้วผ่านมาทางกระจกส่องหลังผมเลยแน่ใจว่างานนี้ได้เสียวแน่

น้องน้ำเธอรุกฝ่ายเดียวเพราะผม ขยับตัวลำบากเธอถอดเสื้อผมออกดูดหัวนมไซร้ไปเรื่อย พักเดียวเธอก็อมไอ้จู๋ของผมไว้ในปากเรียบร้อย ตอนแรกเธออมไว้เฉยๆ เลยครับไม่ขยับ แต่ในปากของเธอมันดูดๆ ยังไงไม่รู้เธอบอกว่าเธอตื่นเต้นที่จะรู้สึกว่ามัน ค่อยๆ พองขึ้นในปากของเธอจนแข็งได้ที่แล้ว ทีนี้ผมก็ได้เห็นลีลาเมื่อกี้ แบบจะจะ เธอดูดเก่งมาก ทั้งเลีย ทั้งเม้ม ทั้งรูด ทั้งชัก ด้วยมือและปาก จนผมปริ่มๆ จะออกหลายครั้งผมดึงเสื้อเกาะอก ของเธอออก นมเธอขาวจั๊ว ขนาดก็ใหญ่พอประมาณในขณะที่เธอทำงานอยู่ก็ช่วยกันถอดกางเกงขาสั้นจู๋ของเธอ ออก อีกแล้วครับเธอไม่ได้ใส่กางเกงในด้วย (มาเห็นตอนหลังว่าอยู่ในช่องเก็บของหน้ารถ) จิ๋มน้องน้ำโหนกมากจนผมอยากจะกัด จะเลียแต่ว่าพื้นที่มันจำกัดจึงได้แต่ล้วงและปล่อยให้เธอทำผมแต่ฝ่ายเดียว สักพักน้องน้ำ ก็เอื้อมไปหยิบถุงยางตรงที่เก็บของตรงเกียร์ออกมาฉีกและใส่ให้ผม จากนั้นก็ขึ้นมานั่งยองๆ คร่อมตัวผมไว้ เท้าทั้งสองข้างอยู่บนเบาะ ความเตี้ยของหลังคาทำให้หัวเธอเลยออกไปทางกระจกหลัง และใช้มือยันตัวเองเอาไว้กับช่องด้านหลังเบาะ “ใส่เลยพี่” เธอบอกให้ผมช่วยเพราะมือเธอไม่ว่าง ผมจับควยผมไปถูกับจิ๋มเธอเพื่อให้เธอรู้ตำแหน่ง จากนั้นเธอก็กดพรวดลงมา น้องน้ำเสียวจนเผลอ ยกหัวขึ้นชนหลังคาดังโป้ก…จนขำกันทั้ง 3 คนเธอแก้เขินด้วยการโยกซอยยิกๆๆ จนผมต้องร้องด้วยความเสียว นอกจากปากแล้ว เอวเธอยังพลิ้วไม่แพ้กัน ทั้งโยกทั้งคลึงบางช่วงก็กระแทกหนักๆ เน้นๆ จนผมคิดว่าคนนอกรถต้องรู้แน่ๆ เพราะรถมันขย่มๆ เนื่องจากช่วงนี้รถติดมากเพราะเขากำลังขุดอุโมงค์กันอยู่และม่านไฟฟ้าของรถก็ไม่ได้ปิดหมดทุกมุมอยู่ แล้ว“พี่….พี่…พี่….”น้องน้ำเรียกเหมือนละเมอ เธอหายใจแรงขึ้นโยกหนักขึ้นจนผมทนไม่ไหวความเสียวมันแล่นจากไข่ขึ้นมาที่หัว และพุ่งก ระฉูดออกมา จิ๋มเธอรัดซะจนไม่มีที่ให้น้ำผมออกเธอรู้และถอนออกครึ่งนึงจนน้ำผมไหลออกมา จนหมด

หลัง จากความเสียวเริ่มคลี่คลาย ไอ้ตึ๋งก็ถาม “เป็นไงวะมึง ร้องเสียงหลงเลย” ผมไม่ตอบแต่หันมายิ้มกับน้องน้ำก่อนที่เธอจะข้ามไปนั่งเบาะหน้า ผมรู้สึกว่าเป็นการเดินทางที่ยาวนานมากกว่าจะมาถึงบ้านไอ้ตึ๋ง ความจริงผมไม่เคย เข้ามาบ้านมันเลย เพราะตอนเรียนมันจะเช่าหอ มั่วอยู่กับเพื่อนๆ ตลอดจนไม่มีใครรู้ว่ามันจะ รวยมากขนาดนี้ เรา 3 คนนั่งดวดเหล้ากันต่อ ผมกับไอ้ตึ๋ง นั้นกินด้วยกันมานานและรู้ว่าถ้ามึงไม่เลิก กูก็ไม่เลิก หลายครั้งที่กินกันมาราธอนเป็นวันๆ อ๊วกแล้วก็มานั่งกินต่อ ส่วนน้องน้ำนั้นเมาหลับไปตั้งนานแล้ว แต่ งานนี้ไม่ทันถึงเช้า พักนึงความเงี่ยนก็แทรกเข้ามาแทนความเมา ไอ้ตึ๋ง มันก็พูดขึ้นมาว่าเราไม่ได้เอาด้วยกันมานานแล้ว งานนี้รำลึกความหลังกันหน่อยดีกว่า ว่าแล้วมันก็กะชากเสื้อผ้าของน้องน้ำออกจนน้องน้ำสะดุ้งตื่นขึ้นมายังไม่ทันที่จะได้ อ้าปากถามอะไร ไอ้ตึ๋งก็เอาไอ้จู๋ มันที่เริ่มแข็งแล้วยัดใส่ปากของน้องน้ำทันที น้องน้ำ ยิ้มๆ และ จัดการต่อแบบรู้งาน พักเดี๋ยวของไอ้ตึ๋ง ก็เป่งเต็มที่ พูดถึงของมันแล้ว ผมล่ะ อิจฉาเพราะมันขึ้นถึงขนาด 6 นิ้วตั้งแต่ ม.3 ตอนนี้มันก็ปาเข้าไป 7 นิ้วกว่า และกำแทบไม่รอบ ส่วนผมนั้นแค่ 6 นิ้วเท่านั้นแต่ช่างมันเถอะถึงเวลาก็ใช้ เอาได้เหมือนกันผมจับของผมไปจ่อคิวรอที่ปากน้องน้ำบ้าง ทำให้เธอต้องแสดงฝีปากเพิ่มเป็นสองเท่า บางทีเธอก็จับหัวบานของเราชนกันแล้วก็ใส่ปากเลียทั้งคู่จนผมกับไอ้ตึ๋งต้องซูดปากพร้อมๆ กัน หลังจากแข็งได้ที เราก็จัดการรุมน้องน้ำบ้าง ไอ้ตึ๋งจัดการกับซาลาเปาขาวจั๊วทั้งสองลูกนั้น ส่วนผมลงไปละเลงลิ้นกับด้านล้างของน้องน้ำที่อะล่างฉ่างอยู่ เมื่อมาดูใกล้ๆ ผมถึงรู้ว่าน้องน้ำคงโดนไอ้ตึ๋งมันชำเราเอาหนักเหมือนกัน แคมปลิ้นเล็กน้อย แต่แดงช้ำค่อนข้างมากคงเป็นเพราะมันมีอะไรที่เกินปกติหลายอย่างนั่นเอง ความอวบอูมทำให้ผมอดไม่ไหวที่จะลงไปฟัดอย่างเมามันส์ ทั้งลิ้น ทั้งฟัน ทำเอาน้องน้ำอยู่เฉยไม่ได้ต้องเป็นอันร่อนส่าย เพราะเจอรุกหนักทั้งบนและล่าง “มึงอย่ากัด แรงนะโว้ย เดี๋ยวช้ำหมดขนยิ่งไม่ค่อยมีอยู่” ไอ้ตึ๋งพูดเพราะรู้ว่าผมกำลังทำอะไรกับจิ๋มน้องน้ำอยู่ “พี่ตึ๋งแก้แค้นน้ำเหรอ” น้องน้ำโวยก่อนที่ไอ้ตึ๋งจะเฉลยให้ฟังว่าน้องน้ำพาเพื่อนมารุมมันจนมันแทบหัวใจวายไปทีนึงแล้วผมไม่ได้สนใจที่มันพูดเท่าไหร่ เพราะตอนนี้ จิ๋มของเธอยิ่งเลียยิ่งมันส์

จนพักนึงไอ้ตึ๋งมันผลักผมออกบอกให้ผมดูอะไร ว่าแล้วมันก็คว้าขวดเหล้ามาและใช้นิ้วแบะแคมทั้งสองข้างของน้องน้ำออก ก่อนจะแหย่ปากขวดเข้าไป “ไอ้ฉิบหายตึ๋ง เสียของหมด” ผมบอกมัน เพราะเสียดาย “เสียเหี้ยไรเล่ามึงไม่เห็นเหรอปากขวดแม่งเล็กกว่าของมึงกะกูอีกแต่ทีเด็ดมันอยู่ตรงเกลียวโว้ย” ก็คงจะจริงอย่างว่าทุกครั้งที่มันชักเข้าออก ผ่านตรงเกลียว น้องน้ำจะมีอาการกระตุกตลอด “ซิ๊ดพี่ตึ๋ง… เล่นอะไรอีกแล้ว น้ำเสียวพี่”“น้ำก็ดูให้ชัดๆ ซิพี่เล่นอะไร” น้องน้ำพยายามผงกหัวขึ้นมาดูจนผมต้องไปประคองตัวเธอให้ดูชัดๆ น้องน้ำก้มดูจิ๋มของตัวเองอมปากขวด พรางร้องออกมาด้วยความเสียวเป็นระยะ “โอ้ยพี่…เสียว ยิ่งดูยิ่งเสียวพี่”“พี่…พี่…พี่…”น้องน้ำเรียก พร้อมๆ กับร่างของเธอกระตุกเป็นระยะๆ ตัวสั่นจนหน้าแดงก่ำ ไอ้ตึ๋งค่อยถอนปากขวดออกไม่วายที่น้องน้ำจะเด้งตามขึ้นมาเหมือนอยากจะให้มันอยู่ในนั้นนานกว่านี้ ไอ้ตึ๋งเดินหายไปพักนึงก่อนจะกลับมาพร้อมถุงยางเย็นเจี๊ยบ สงสัยเอามาจากตู้เย็น ความเย็นของมันทำให้ของผมหดลงเล็กน้อยตอนใส่แต่มันก็แป๊บเดียว เพราะหลังผมเอาไปถูกับจิ๋มน้องน้ำ มันก็แข็งเหมือนเดิม แถมความเย็นทำให้เธอสะดุ้งอีกด้วย “อุ๊ย พี่…มันเย็น”ผมอาศัยจังหวะใส่เสร็จก่อนเลยได้กระแทกจิ๋มน้องน้ำก่อน แต่สักพักไอ้ตึ๋ง มันก็มาสะกิด ”มึงเล่นข้างหลังดีกว่าควยกูเข้าไม่ได้สงสารน้องเขา” ดูมันพูดดิไอ้ตึ๋งเอนหลังไปนอนกับโซฟาน้องน้ำตามไปอย่างรู้งานก่อนจะหย่อน จิ๋มลงไปผมก้มลงมองจิ๋มของเธอค่อยๆ ขยับลงไปทีละน้อยเนื่องจากความคับทำให้มันอูมขึ้นมาอีกจนแทบปริ หลังจากกดลงไปจนหมด น้องน้ำก็เริ่มโยกสองมือเกาะไหล่ไอ้ตึ๋งในขณะที่เอวทำงานอย่างต่อเนื่องผมกระเถิบเข้าไปประ กบทางด้านหลังเอามองจับสะโพกของเธอให้หยุดแป๊บนึง แล้วเอามือละเลงน้ำจากจิ๋มของเธอมาที่รูตูด เธอขมิบเป็นระยะจนผมอดไม่ได้ที่จะลงลิ้นเลีย ยิ่งทำให้เธอเตลิดไปใหญ่ “พี่อูยยยย…”แม้จะ อยู่เฉยๆ แต่การขมิบของเธอก็ทำให้ไอตึ๋งมันเสียวด้วยเหมือนกัน

เมื่อละเลงจนได้ที่แล้ว ผมก็ค่อยๆ แหย่นิ้วเข้าไป เธอสะดุ้ง “ซี๊ด…อูยยยย…. ”ผมชักนิ้วเข้าออกอยู่พักนึงแม้ว่าไอ้จู๋ผมจะอยากเข้าไปเต็มที่แต่ผมไม่ต้องการให้เธอต้องสะดุด เลยพยายามอดใจให้เธอเสียวสุดๆ เสียก่อนเมื่อรู้สึกว่าเธอฉุดไม่อยู่แล้วผมก็ บรรจงจ่อเข้ากับรูตูดของเธอ เธอเกร็งพลังลมปราณจนมันเบิกรูเข้าไปได้ “อูยพี่ เบาๆนะ” ไอ้จู๋ผมเข้าไปแค่หัวก็รู้สึกว่าไปเจอกับของไอ้ตึ๋งที่เสียบอยู่ ผมใช้เวลาแปปนึง ถึงจะใส่ไปได้มิด ต่างคนต่างร้องกันระงมแต่ก็ยังไม่เท่าตอนที่เราต่างคนต่างเด้งต่างโยกพร้อมๆ กัน และหนักขึ้นเรื่อยๆ ด้วยความเสียว“โอ้ยพี่…คับไปหมดเลย…”ผมเองก็ รู้สึกได้ ว่าหัวควย ของผมกับไอ้ตึ๋งถูกันอยู่ข้างใน มันเพิ่มความเสียวจนผมทนไม่ไหวหัวบานเป่งและแตกออกมาอีกครั้งและเช่นเดียวกับ ไอ้ตึ๋งเพราะผมก็รู้สึกว่าหัวของมันก็เป่งจนเงี่ยงมาครูดกับหัวควยผมเสียวสุดๆ ส่วนน้องน้ำไม่ต้องพูดถึง“กรี๊ด…..อ้าาาา….พี่…”เธอกรีดร้องออกมาอย่างลืมตัว หลังจากคลื่นลมสงบน้องน้ำก็เดินสะโหล สะเหลขึ้นไปนอนข้างบนส่วนผมกับไอ้ตึ๋งนั่งดวดเหล้ากันต่อจนเมาเละเทะ มารู้ตัวอีกทีก็ตอนเช้าผมพะอืดพะอมจนลุกขึ้นไปอ้วกไม่ทันพุ่งออกมาจนเลอะ โซฟาและตัวเองหมดผมเพิ่งเห็นว่าเมื่อคืนหลับไปทั้งที่ไม่ได้ใส่เสื้อผ้ามองไปรอบๆ ไม่เห็นไอ้ตึ๋ง แต่เห็นใครไม่รู้วิ่งเข้ามา พยุงผมไปห้องน้ำนั่งนึกสภาพตอนนี้คงทุเรศมากผู้หญิงกำลังพยุงชีเปลือยที่ไม่มีแรงแม้จะคลาน เธอเอาฝักบัวมาฉีดล้างอ้วกออกก่อนจะพยุงผมไปในอ่างน้ำแล้วเปิดน้ำอุ่นให้ผมนอน แช่เธอหายไปพักนึงจนน้ำเกือบเต็ม ก็กลับมาใส่ครีมและอาบน้ำให้ผมเหมือนกับเป็นลูกค้าอาบอบนวดที่ผมบอกอย่างนี้ เพราะว่า ดูเธอจะสนใจกับไอ้จู๋ผมเป็นพิเศษผมรวบรวมสติพยายามพูดกับเธอ แต่ไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่ที่รู้เรื่องก็คือไอ้จู๋ของผมซึ่งตอนนี้เจอความ อบอุ่นและความลื่นเข้าไปมันก็แข็งขันขึ้นมาอีกครั้ง สักพักผมก็รู้สึกว่าเธอคงเหนียวตัวและลงมาอาบด้วย ที่ผมรับรู้ได้โดยไม่ต้องพยายามเปิดตาที่คอยแต่จะหรี่ก็คือนมของเธอมีขนาดใหญ่มากยังกับส้มโอ เธอก้มลงไปพิสูจน์ความสะอาดของไอ้จู๋ผมด้วยปากและลิ้นแต่ที่ทำให้ผมฟื้นขึ้นมาก็อีตอนที่เธอดันตัวผมขึ้นจนเกือบนั่งแล้วประกบเต้าทั้งสองเข้ากับไอ้จู๋ผม บอกตามตรงว่าตั้งแต่เกิดมาไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้เอาผู้หญิงที่มีนมใหญ่ขนาดนี้เธอบีบและเขย่า นมของเธอ ขึ้นลง ตอนเธอรูดเต้าลง หัวผมก็จะสวนขึ้นไปเธอก็จะจูบบ้าง เลียบ้าง ดูดบ้างจนผมเสียวไปหมดหัวใจผมเต้นแรงและพักเดียวก็น้ำของผมพุ่งกระฉูดเต็มหน้าเต็มปากเธอไปหมด

แต่แม้ว่า ผมจะเจอหนักเมื่อคืนแต่ด้วยความที่มันเป็นตอนเช้าคุณผู้ชายคงรู้ว่าไอ้จู๋ มันจะแข็งนานตามธรรมชาติเธอเห็นผมยังไหวก็หันตูดมาทางผมเอาขาข้างหนึ่งเหยียบขอบอ่าง มือทั้งสองก้มลงไปยันพื้นอ่าง (ผมเห็นเธอเอาน้ำล้างหน้าก่อนจะดึงจุกอุดออก) ท่าตั้งหลักของเธอเจ๋งมากมันทำให้มั่นคงตลอดการควบของเธอยิ่งควบเธอก็ยิ่งก้มหน้าลงไปจนเกือบแนบกับพื้นอ่างมันทำให้ผมเห็นจิ๋มของเธออย่างชัดเจนจิ๋มของเธอก็มหึมาไม่แพ้นมเลยแคมแต่ละข้างอวบอิ่มมากขณะที่ผมกำลังดูเพลินๆ อยู่นั้น“อูย…ซี๊ด…ออก….ออกแล้ว….อ๊าาา” เธอเสร็จไปซะแล้วแต่ผมรู้ดีว่าสภาพผมตอนนี้คงไม่สามารถเอาให้ออกอีกได้ ผมจึงบอกเธอ เธออาบน้ำให้ผมใหม่จนเสร็จ แล้วเอาเสื้อผ้าไอ้ตึ๋ง มาให้ผมใส่ ผมขึ้นไปนอนบนห้องไอ้ตึ๋งเห็นมันนอนอยู่คนเดียว เพราะมันให้น้องน้ำขับรถกลับบ้านไป แล้วผมกับไอ้คุณตึ๋งนอนยาวกันถึงเย็นถึงได้ลุกมากินข้าวตอนนี้ผมพอแค่นี้ก่อนดีกว่า…เมื่อยแล้วเอาไว้จะมาเล่าให้ฟังถึง เรื่องของผมกับไอ้คุณตึ๋งอีกยังมีอีกรายการมาราธอนอย่างนี้อีกหลายรอบ

Recommendations

เรื่องเสียว กระเทยได้เย็ดเพื่อนสาว หวัดดีค่ะเอ๊ะ หรือครับดี 555 ผมเป็นนักศึกษาของวิทยาลัยมีชื่อ แห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ครับ ในกลุ่มผมก็มีเพื่อนเยอะแยะ ส่วนมากก็ผู้หญิงนะ เพราะที่นี่ส่วนมากก็มีแต่ผู้หญิงมาเรียน จะมีผู้ชายหลุดมาก็สักไม่กี่คน แต่ไอ้ที่หลุดมาก็เป็นกระเทยซะส่วนใหญ่ครับ ผมคนหนึ่งเพื่อนๆ ก็รู้ดีว่าเป็นกระเทย ในกลุ่มผมก็สนิทสนมกันมากๆ ก็จะเป็น หนิง,เหมียว,อังฯ และก็ ฟอน เพราะกลุ่มเราจะต้องเริศอลังการติดหรูหรา ก็ว่าไปนะ สาวๆ ส่วนมากก็มีแฟนกันหมดละ ยกเว้นหนิงยังโสดอาจเป็นเพราะมันอวบไปนิด เวลาไปใหนก็ไปด้วยกันตลอด ไม่ว่ากลางวัน กลางคืน ถ้ากลางวันก็จะไปช๊อบปิ้งกัน อีนางเหมียวมันชอบมาก…

เรื่องเสียว เพื่อนเก่าเจอกันนานๆ ที งานนี้เลยต้องเย็ด ทำไมเพื่อนกันจะเย็ดกันไม่ได้… เรื่องเสียวมันไม่ได้แบ่งแยกอะไรทั้งนั้น ผมเชื่อแบบนั้นมาเสมอ ไม่อย่างนั้น ผมกับเพื่อนสนิทของผมจะมาอยู่ที่โรงแรมด้วยกันเหรอครับ ใช่ครับ…เรามาเย็ดกัน เรื่องราวมันเริ่มต้นเมื่อสามวันก่อน ผมกลับมาที่โรงเรียนสมัยมัธยมเพราะว่าผู้อำนวยการที่เรารักมากๆ นั้นกำลังจะเกษียณอายุราชการ และการกลับมาครั้งนี้ก็ทำให้ผมได้เจอกับ “กวาง” เพื่อนสนิทสมัยมัธยมของผมเอง ซึ่งเธอสวยมาตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว หลังๆ ยิ่งโตก็ยิ่งสวย มันเลยทำให้ผมเข้าไปทำความรู้จักกับเธอ แล้วไปๆ มาๆ มันก็กลายเป็นว่าเธอชวนผมไปกินเหล้าต่อหลังจากจบงานครับ สามวันที่ผ่านมาเราไปกินเที่ยวด้วยกันตลอดเลย จนทำให้ผมรู้สึกดีจริงๆ ที่ได้ใกล้เธอขนาดนี้ แล้วในวันพรุ่งนี้เธอกำลังจะกลับแล้ว มันเลยทำให้ผมรู้สึกเสียใจอยู่ไม่น้อยเพราะว่าอยากจะอยู่ใกล้เธอมากกว่านี้ ซ้ำจะชวนเธอไปไหนมากกว่านี้ก็ไม่กล้า แต่เธอกลับเป็นคนพูดขึ้นมาเอง…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับหนุ่มบ้านๆ คาศาลารอรถริมทาง ทั้งเสียวหี ทั้งตื่นเต้น รถราแล่นผ่านไปมา ในขณะที่เรื่องเสียวกำลังเริ่มต้นขึ้นในคืนที่ฝนปรอยลงมาตลอดเวลา ฉันขับรถเครื่องกลับบ้านในคืนนั้นและไม่ได้เอาเสื้อกันฝนมาด้วย นั่นทำให้ฉันต้องแวะเข้าที่ศาลารอรถริมทางที่ค่อนข้างเก่า และไม่มีแสงไฟ แสงสลัวรางส่งมาจากเพียงเสาไฟที่ถนนซึ่งห่างออกไปนับสิบเมตรเท่านั้น กลัว แต่การที่ต้องขับรถฝ่าฝนไปก็ไม่ใช่ทางเลือกที่จะปลอดภัยด้วย ความสบายใจของฉันมันเริ่มต้นขึ้นในตอนที่มีผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาหลบฝนด้วย ในตอนนั้นเจายิ้มทักทายฉันตามปกติ ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ถอดเสื้ออออก แล้วหันมาบอกว่าขออนุญาตถอดเสื้อนะครับ เพราะว่ามันหนักไปทั้งตัวแล้ว พูดจบ เขาก็ถอดเสื้อยีนชั้นนอกออก ซึ่งเวลามันโดนน้ำ มันหนักจริงๆ ก่อนที่เชิ้ตสีขาวตัวบางข้างในที่สวมใส่อยู่มันจะเปียกจนมองเห็นเรือนร่างรางๆ ของเขาอย่างชัดเจนและเต็มที่ – ด้วยความที่เป็นคนขี้เล่น ฉันจึงถามเขาไปตรงๆ ว่า แล้วเสื้อตัวในไม่ถอดเหรอคะ…

เรื่องเสียว เสียวทั้งบนทั้งล่าง โชว์พี่ชายจนได้เสียว แนะนำตัวนิดหน่อยก่อนดีกว่านะคะ คือโบว์เรียนอยู่มหาลัยปี 3 ค่ะ รูปร่างก็จะท้วม ๆ หน่อย คือ สูง 164 หนัก 52 ค่ะ รูปร่างโบว์ก็ 34/25/36 ออกอวบ ๆ อ่ะนะ โบว์มีคนมาชอบแยะเลยค่ะ เพราะโบว์จะผิวขาว หน้าตาก็จัดว่าน่ารักนะคะ เพื่อน ๆชอบชมว่าโบว์ผมสวย ยาวเกือบกลางหลังแน่ะค่ะ พวกผู้ชายที่เข้ามาจีบก็ชมทุกคนเลย อิอิอิ ชมตัวเองซะเยอะเดี๋ยวคนอื่นหมั่นไส้…

เรื่องเสียว แตกใน ทั้งหัวหน้าทั้งผัว ดิฉันอายุ 21 ปี ชื่อเล่นว่าแนน แต่งงานได้เกือบปีล่ะค่ะ รูปร่างหน้าตาจัดว่าใช้ได้ทีเดียว เพราะนอกจากจะขาวแล้วยังมีความอี๋มที่แม่ให้มาอีกต่างหากด้วยสัดส่วน 35-25-37 ของแนน จึงทำให้ตกเป็นเป้าสายตา ของผู้ชายหลายๆคนที่พบเห็นเสมอ โดยเฉพาะตูดของดิฉันมันใหญ่กลมกลึงมากค่ะก่อนที่แนนจะแต่งงานกับสามีคนปัจจุบัน (สามีแนนอายุ 29ปี) แนนก็เคยเป็นเด็กใจแตกมาก่อน และเคยมีเซ็กส์มาทุกรูปแบบเรียกว่าเจอผู้ชายที่ถูกใจเป็นให้เขาอึ๊บด่ะไปหมด และดิฉันยังเคยมีเซ็กส์แบบ ผู้ชายหลายคนรุม ดิฉันคนเดียวก็เคยนะค่ะ หลายครั้งด้วยครั้งหนึ่งก็ 3-8 คนค่ะแต่ไม่ได้บอกสามี กลัวสามีจะรับไม่ได้ค่ะ ดิฉันบอกเพียงแต่ว่าเคยมีแฟนมาแล้วเท่านั้นเองแต่ไม่ได้บอกจำนวนคนเท่านั้นเอง แฟนเก่าของแนนที่เพิ่งเลิกกับแนนไปเขาเป็นลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น ชื่อ วัต…

เรื่องเสียว พี่ชาย ขอเย็ดหีน้องสาว ชวนน้องไปแอบดูพ่อกับแม่ แล้วกลับมาเย็ดกันที่ห้อง เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องของผมกับน้องสาวคับ ผมนอนห้องเดียวกะน้องสาวมาตั้งแต่เด็กๆ เป็นเวลาก็เกือบๆ 10 ปีแล้วที่นอนห้องเดียวกันจนไม่คิดอะไร แต่พอเริ่มโตขึ้นเห็นหุ่นน้องจากตัวเล็กๆ จนตอนนี้น้องโตเป็นสาวเต็มตัวเริ่มมีนมหมอยขึ้นนิดๆ เพราะบางทีเวลาแต่งตัวในห้องจะไม่ค่อยอายกันเพราะอยู่จนชินแล้ว บางทีก็แก้ผ้าในห้องเลยพอผมเห็นน้องโตขึ้นหุ่นเริ่มอวบพอมาแก้ผ้าต่อหน้ามันก็รู้สึกแปลกๆ คับ ยิ่งนึกถึงตอนผมเอากับแฟนยิ่งคิดว่าอยากจะเอากับน้องสาวขึ้นมาทันที ผมจึงคิดวางแผนจะเอาน้องสาวให้ได้ เคยแอบลักหลับน้องสาวแต่ไม่สำเร็จ เวลาน้องนอนน้องสาวผมจะเป็นคนที่ตื่นง่ายมากผมเคยลูบหีน้องตอนหลับดูดนมน้องตื่นขึ้นมาผมก็ตกใจแต่น้องไม่ได้ว่าไรแล้วก็นอนต่อ ผมเคยเอายานอนหลับใส่น้ำอัดลมแล้วให้น้องกิน ที่นี้หลับลึกคับ ผมลูบหีน้องดูดนมก้มลงเลียหีน้องไม่ตื่นครับ พอจะเอาควยยัดหีน้องยัดไม่เข้าคับ หีฟิตมากดันอยู่นานจนน้องตื่นผมทำเป็นก้มจัดที่นอนน้องก็ไม่ได้ว่าไรสรุปยังไม่ได้เย็ดอีกตามเคย จนมาถึงวันนึงโชคเข้าข้างคับ ผมไปเปิดเฟสน้องดูเห็นน้องคุยกะแฟนจึงรู้ว่าน้องโดนแฟนมันเอาแล้วครับ ผมจึงคิดแผนว่าจะขู่น้องถ้าไม่ให้พี่เย็ดจะฟ้องแม่ถ้าเอาจริงๆ ถึงฟ้องแม่ แม่ก็คงไม่ว่าไรหรอกคับเพราะแม่ยังเอากับเพื่อนเค้าเลย อิอิ…

เรื่องเสียว ผมไม่เด็กแล้วนะครับพี่สาว ผมชื่อ โจ้อายุ 13ย่าง14 ปี เรื่องมีอยู่ว่าข้างบ้านผมมีญาติห่างๆอาศัยอยู่พวกเราไปมาหาสู่กันประจำพวกเขามีลูกสาวอยู่คนหนึ่ง ชื่อ พี่จอยเธอเรียนอยู่มหาลัยอยู่ใกล้ๆบ้านพี่จอยเป็นคนสวยน่ารักเธอชอบแต่งชุดนักศึกษาค่อนข้างโป๊กระโปรงแต่ละชุดเลยเข่าขึ้นมาเกือบเกือบสองคืบ หน้าอกเธอใหญ่ดีแถมยังชอบใส่เสื้อรัดเห็นร่องกระดุมนมขาวจั๊วะผมชอบแอบมองบ่อยๆ ยิ่งอยู่ด้วยกันตามลำพัง พี่เขามักนั่งไม่ค่อยระวังชอบนั่งอ้าจนเห็นกางเกงในอยู่บ่อยๆคงเพราะเห็นว่าผมเป็นเด็กคงไม่คิดอะไรแต่หารู้ไม่ว่าผมคิดทุกๆครั้งที่เห็นผมนี้ควยแข็งโด่ทุกครั้งแอบเอาภาพที่เห็นไปจินตนาการชักว่าวจนน้ำแตกวันละหลายรอบวันนี้มีสอบครึ่งวันพี่จอยกลับบ้านแต่หัววันเธอเรียกผมไปอยู่เป็นเพื่อนพี่จอยเผลอหลับไปตอนอ่านหนังสือผมเลยมีโอกาศเข้าไปใกล้ๆพี่จอย เธอนอนอ้าซ่าจนกระโปรงเปิดเห็นกางเกงในสีขาวชัดเจนผมแอบแยกขาให้แหกออกจากกันมากๆแล้วถลกกระโปรงเธอขึ้นอีกคราวนี้ผมได้เห็นเนินโคกสามเหลี่ยมของพี่จอยเต็มๆตากางเกงในสีขาวลายลูกไม้บางมากจนจนเห็นหมอยสีดำปกคลุมเนินโคกชัดเจนผมรวบรวมความกล้าเอื้อมมือมาสัมผัสเนินเนื้อสาวที่ชายไดก็ปรารถนาอยากจะสัมผัสผมค่อยๆลูบคลึงเบาๆอย่างตื่นเต้นสุดๆ มันนุ่มมือมากลายลูกไม้บนกางเกงในทำให้ผมรู้สึกสากมือแต่ก็เร้าอารมณ์มากผมจับเคล้นคลึงไปทั่วทั้งเนินสามเหลี่ยมโดยเฉพาะตรงปลายสามเหลี่ยมที่เต็มไปด้วยหมอยปกคลุมร่องผ่าผมใช้นิ้วชี้ถูขึ้นลงเบาๆเป็นจังหวะจนเป้ากางเกงในผลุบเข้าไปในกลีบเนื้อทันไดนั้นพี่จอยสะดุ้งพลิกตัวตะแคง เธอถลกกระโปรงลงผมตกใจแทบแย่นึกว่าเธอจะรู้ตัวผมรีบลุกหนีไปเข้าห้องน้ำทันทีเพราะทนความเงี่ยนใม่ใหวอีกแล้ว แล้ววันที่พี่จอยสอบเสร็จก็มาถึงเธอกลับมาบ้านตอน10โมงพร้อมเพื่อนๆพวกพี่จอยเลี้ยงฉลองกันสนุกสนานกินเบียหมดไปสองลังพอถึงตอนบ่ายคล้อยก็พากันแยกย้ายกลับ ส่วนผมก็ต้องทำหน้าที่เป็นไม้กันหมากับบ๋อยคอยตะลอนซื้อกับแกล้มกับน้ำแข็งให้พี่จอยส่วนพวกผู้ใหญ่ในบ้านเขาพากันไปเยี่ยมญาติที่โรงบาลต่างจังหวัดโน่นด้วยฤทธิ์น้ำเมาพี่จอยถึงกับสลึมสลือ ผมแนะนำให้เธอไปอาบน้ำนอนแต่เธอกลับแฮงเหล้าจนทำอะไรไม่ใหว ผมเลยช่วยพาเธอเข้าไปในบ้านหลังจากเก็บจานชามเสร็จเนื้อตัวพี่จอยนิ่มมากผมจ้องมองร่องกระดุมเธออย่างสะดวกเพราะเธอไม่พอมาถึงที่นอนผมพยุงเธอลงนอนโดยช้อนมือเข้าไต้รักแร้ทั้งสองข้างทำให้มือผมสัมผัสกับเต้านมอวบอิ่มของพี่จอยเต็มๆพี่จอยบอกผมว่าปวดหัวมาก ผมเลยบอกเธอว่าจะไปเอาน้ำอัดลมมาให้ดื่มเพราะแก้แฮ้งได้ผมรีบไปรินน้ำอัดลมใส่แก้วแล้วเอาไปให้พี่จอยทันที พี่จอยบอกผมให้หาผ้าชุบน้ำสะอาดมาให้เธอแต่ผมบอกให้เธอไปอาบน้ำดีกว่าแต่เธอบอกผมว่าลุกไม่ใหวผมเลยทำตามที่เธอบอก “เช็ดให้พี่หน่อย”พี่จอยขอร้อง ผมนั่งลงข้างๆพี่จอยแล้วเอาผ้าเชดหน้าผากพี่จอยพี่จอยเอื้อมมือนั้งสองข้างไปปลดกระดุมเสื้อตัวเองออกผมหันมองอย่างตกใจ “ปลดกระดุมออกทำไมพี่”ผมถามเสียงสั่น “พี่ร้อนพี่กลัวเสื้อเปื้อน”เธอปลดกระดุมออกหมดเผยให้เห็นร่างกายท่อนบนขาวโพลนผมจ้องมองตาข้างแล้วกลืนน้ำลาย “เช็ดซิ”ผมรีบเอื้อมไปเชดลำคอพี่จอยก่อนแล้วเลื่อนลงต่ำลงเรื่อยๆพี่จอยครางเบาๆในลำคอตอนนี้มือผมสั่นไปหมดผมชงักไปครู่หนึ่งสายตาผมจับจ้องไปที่เนินหน้าอกอวบอิ่มขาวนวลที่มีเพียงยกทรงลายการ์ตูนปกปิดหัวนมเอาไว้ “หยุดทำไมละอยากเห็นไม่ใช่เหรอรีบเชดซิ”ผมรีบเช็ดวนไปมารอบๆนมของพี่จอยผมสัมผัสได้ถึงความร้อนผ่าวจากตัวของพี่จอยตอนนี้ผมกลั้นอารมณ์แท้บไม่ใหวจากที่ถูผ้าไปมาผมเริ่มกางมือออกช้าๆเพื่อใช้นิ้วแอบสัมผัสเนินนมอันสวยงามของเธอพี่จอยเริ่มครางดังขึ้นตามจังหวะที่ผมถูโดนนมของเธอพี่จอยคู้ขาทั้งสองข้างขึ้นทำให้กระโปรงสั้นของเธอร่นขึ้นมาถึงโคนขาจนผมเห็นกางเกงในสีชมพูอ่อนที่เธอใส่ผมหันไปมองด้วยอารมณ์ที่พุ่งพล่านทำให้ผมตัวแข็งอยู่กับที่ “อย่าหยุดซินวดขาให้พี่ด้วย”ผมเอื้อมมืออีกข้างไปที่ขาขาวๆของเธออย่างกล้าๆกลัวๆ “เอ่อ”ผมอึกอักทำอะไรไม่ถูก “อยากจับไม่ใช่เหรอพี่รู้นะวันก่อนโจ้แอบลูบหีพีนะ”…

เรื่องเสียว ความลับของหนู และครูประจำชั้น หลังจากที่จบ ม.สามเป็นที่เรียบร้อย เตรียมตัวต่อ ม. 4 จู่ๆ ครูประจำชั้นที่สอนมาตั้งแต่ ม.1 ก็มาสารภาพรัก และบอกว่าชอบตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ในตอนที่ฉันเรียน ม.1 เขาเป็นครูบรรจุใหม่ อายุแค่ 23 ปีเท่านั้นเอง แล้วจนตอนนี้เขาก็เพิ่งอายุ 26 ซึ่งฉันเองก็ 15 แล้ว เป็นช่วงเวลาที่เหมาะกับการมีแฟนเสียจริง แถมหน้าตาที่หล่อเหลาของเขาก็ทำให้ฉันรู้สึกชอบมาโดยตลอด และมักจินตนาการในตอนที่กำลังช่วยตัวเองบ่อยๆ ว่าครูคือคนที่กำลังเย็ดฉันอยู่ ทันทีที่ตัดสินใจคบกัน…

เรื่องนี้เกิดกับตัวผม ช่วงนั้น เรียนอยู่มหาลัย ซัก ปี 2 ได้ ผมกับเพื่อนๆ อีก 4 คนเราไปเที่ยวกันในคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ผมเลยเชียร์ให้เพื่อนผมที่ชื่อเจต พาเด็กมานั่งด้วยสัก 2 คน เธอชื่อเอม กับ หญิง หน้าตา พอใช้ได้ ขาว ผมยาวก็มานั่งคุยกับเพื่อนผม ส่วนผมก็ร้องเพลงไปแต่ระหว่างร้องก็คอยมองดูเจ้าเพื่อนผมว่ามันจะทำ อะไรหรือเปล่าแล้วก็ใช่เลย มันทำจริงๆ มือของเจตเริ่มอยู่ไม่สุข ตอนแรกก็กอดธรรมดาต่อมาเริ่มจับหน้าอกของเอม (วันนั้นเอมเธอใส่กระโปรงสั้นมากเวลานั่งแทบจะมองเห็นกางเกงใน) ผมเห็นเจตเคล้าคลึงเล่นที่แถวๆ หัวนมผมเธอ…