เย็ดแฟนที่ทะเล

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b981e0b89fe0b899e0b897e0b8b5e0b988e0b897e0b8b0e0b980e0b8a5 64fc127736aa5

เรื่องเสียว เย็ดแฟนที่ทะเล

วันนี้ผมพาแฟนมาเที่ยวทะเลด้วยกันสองต่อสองเป็นครั้งแรก พวกเราอยู่มหาวิทยาลัยปีสองคบกันมาได้หกเดือนแล้ว ต่ายเพิ่งเคยมีแฟนเพราะที่บ้านเข้มงวดมาก ขนาดกำหนดเวลากลับบ้านชัดเจน อย่างอาหารการกินก็กำหนด ดีหน่อยที่พอขึ้นมหาวิทยาลัยแล้วมีการผ่อนปรนให้กลับบ้านหรือไปไหนมาไหนเอง ไม่เหมือนก่อนที่ไม่แม่ก็พ่อจะไปรับส่ง เธอจึงได้ยอมตกลงคบกับผมหลังพยายามตื้อเธออยู่นาน โดยมีข้อห้ามว่าอย่าให้ใครหรือที่บ้านเธอรู้เด็ดขาดว่าเราคบกัน

ด้วยความชอบเธอมาก เงื่อนไขแค่นี้จิ๊บๆ แต่หลังคบกันไปได้สี่ห้าเดือนความสัมพันธ์เราไม่คืบหน้าเลย เจอกันก็แค่ตอนเรียน พอเวลาพักอยู่กับกลุ่มก็ต้องเป็นแค่เพื่อนธรรมดาเพื่อไม่ให้เพื่อนสนิทเธอระแคะคะคายจนรู้ไปถึงหูพ่อแม่ จะไปดูหนังเดินห้างยังไม่ได้เลย สุดท้ายผมทนไม่ไหวเลยยื่นคำขาดว่าขอเที่ยวกับเธอลำพังที่ทะเล ต่ายลังเล แต่พอผมบอกว่าไม่งั้นก็เลิกกัน ต่ายจึงยอมโกหกที่บ้านว่ามาทำรายงาน

นั่นละครับตอนนี้เราสองคนจึงได้อยู่ที่ทะเลกัน ไม่เพียงแค่ผมที่มีความสุข ต่ายเองก็ดูจะชอบที่ได้มาเที่ยวเช่นกัน เธอถึงขนาดไปซื้อชุดว่ายน้ำแบบบิกินี่แบบทูพีชเพื่อมาเล่นน้ำโดยเฉพาะ แน่นอนว่าผมเป็นคนยุแต่สุดท้ายคนตัดสินใจก็คือเธอ แม้พอเอาเข้าจริงต่ายจะรู้สึกเขินที่ต้องสวมมัน แต่พอผมชมว่าเธอใส่สวยแล้วที่นี่ก็คือทะเลที่ใครๆ ก็ใส่ชุดว่ายน้ำ เธอจึงเริ่มมั่นใจขึ้น แต่ขอบอกเลยว่าสวยจริง ต่ายเป็นคนผิวขาวบิกินี่สีเหลืองเลยทำให้ผิวเธอผ่องมากกว่าเดิม โดยเฉพาะสัดส่วนของเธอที่นมเป็นนม ตูดเป็นตูด จนผ้าสองชิ้นแทบปิดสัดส่วนที่เหลือล้นนั่นไว้เกือบไม่มิด ทำเอาควยผมนี่ตั้งเด่แข็งขันตลอดเวลา

เราสองคนไปเล่นน้ำ ต่ายอยากเล่นบานาน่าโบ๊ท ผมก็จัดให้เต็มที่ แม่คุณเอ้ย ตอนเรือกระแทกผมหันไปมองเธอที่นั่งด้านหลัง นมทั้งลูกเด้งไปมาทำเอาผมอยากเอื้อมมือไปประคองไว้เหลือเกิน ที่เด็ดกว่านั้นคือตอนเราตกน้ำด้วยกันบิกินี่ท่อนบนดันหลุดออกจากอก ผมเลยได้เห็นนมของต่ายเต็มสองตา นมใหญ่มาก ทั้งขาวทั้งกลมหัวนมนี่สีชมพูโคตรน่าดูด ดีที่ตั้งสติไว้ทัน รีบทำตัวเป็นพระเอกหาบิกินีให้เธอเจอก่อนที่คนขับเรือจะวกกลับมารับ ต่ายคงอายไม่พูดอะไรแล้วเลิกเล่นทันที

ผมไม่ขัดใจอยู่แล้วจึงพาเธอไปกินของอร่อยให้เธอหายขุ่นใจ ได้ผล เธอเริ่มยิ้มอีกครั้ง เราสองคนเดินเล่นเรื่อยเปื่อย จนตกเย็นต่ายเริ่มเหนื่อยนิดๆ ผมจึงชวนกลับไปที่บ้านพักซึ่งเช่าเอาไว้ ต่ายขอตัวไปอาบน้ำ ผมแหย่เธอว่าขอไปอาบด้วยกะว่าจะให้เธอเขินเล่น แต่กลายเป็นว่าต่ายยอม เธอเดินเข้าไปรอในห้องน้ำก่อนจะเรียกผมให้ตามมา ผมนึกว่าฝันไป

“ต่ายไม่ใช่เด็กนะ รู้หรอกว่าชวนมาทำอะไร แต่ต่ายไม่เคยนะแล้วก็ไม่ใช่ว่าจะยอมใครง่ายๆ ด้วย แต่เพราะเราเป็นแฟนกัน เข้าใจใช่ไหม ห้ามเอาไปบอกใครนะ” เธอบอกผมเสียงเบาราวกระซิบ นาทีนี้ผมพยักหน้าลูกเดียวเลย เธอขอให้ผมช่วยถอดบิกินี่ให้หน่อย ผมรีบจัดให้ทันที ถึงจะบอกไปแล้วก่อนหน้านี้ แต่ผมของย้ำอีกครั้งเถอะ นมของต่ายนี่ทั้งเนียนทั้งโคตรสวยและโคตรขาวเลย ผมลองสัมผัสดูมันนุ่มมากจนผมไม่สามารถหาสิ่งไหนมาเปรียบเทียบได้เลยว่านมต่ายนิ่มเหมือนอะไร

เธอถามว่าสวยไหม ผมชมไม่ขาดปากว่าสวยมาก หัวนมก็น่ารักแล้วขอดูดอย่างไม่เกรงใจ ต่ายพยักหน้า ผมก็ก้มลงเลียหัวนมเธอทันที ต่ายครางเบาก่อนจะกดหัวผมไว้แน่นให้แนบกับนมเธอ ผมใช้มือที่ว่างลูบไปที่นมอีกข้างแล้วขยำอย่างเมามันส์ มันใหญ่จนแทบล้นฝ่ามือ ยิ่งพอคลึงหัวนมเธอก็ยิ่งกั้นเสียงร้องไว้ไม่อยู่ครางกระเส่าถี่รัวบิดตัวไปมา ผมละมือจากหัวนมแล้วล้วงลงไปที่บิกินี่ท่อนล่าง เนินหีเธอเนียนไม่มีไรขนเลยสักนิดเรียบลื่นและแฉะเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลออกมาไม่หยุด “จูบหน่อย” เธอบอก ผมผละจากเต้านมขึ้นมาประกบปากกับต่ายอย่างตะกละตะกราม

เธอสอดลิ้นเข้ามาแล้วเลียลงบนเลียผม เชื่อไหมมันหวานมาก นี่ขนาดแค่ลิ้นนะแล้วถ้าเป็นหีเธอจะอร่อยขนาดไหน น้ำท่าไม่ต้องอาบกันแล้ว ผมอุ้มต่ายออกมาพาไปที่เตียง เธอถาม ”เตรียมถุง… ยางมาไหม” ฉิบหายแล้ว ผมไม่คิดว่าเข้าจริงจะได้เย็ดกันเลยไม่ได้พกไว้ แต่ต่ายหันไปที่กระเป๋าเป้แล้วหยิบออกมาให้ โคตรรอบคอบ! ผมหยิบถุงยางจากมือเธอแล้วเตรียมจะถอดกางเกงแต่เธอยื้อไว้พร้อมบอก “ขอใส่ให้ได้ไหม” ผมงี้ใจสั่นยิ่งกว่าเดิม ผู้หญิงอะไรวะโคตรน่ารัก เธอให้ผมยืนข้างเตียงแล้วถอดกางเกงออก ควยผมเด้งขึ้นมาตีหน้าเธอไปหนึ่งที ต่ายร้องโอ้ยแล้วหัวเราะพร้อมเอามือตบควยผมเบาๆ ก่อนใช้ปากงับมัน ผมงี้น้ำเกือบแตก

ลิ้นเธอตวัดไปมารอบปลายลึงค์ยังกะรู้จุดปลุกอารมณ์เสียว ผมถามว่ารู้ได้ไงว่าจุดนั้นทำให้ฟิน เธอบอกแอบดูมาจากหนังโป๊ ว่าแล้วก็รูดปากเข้าออกอมควยผมจนมันแข็งได้ที เธอจึงค่อยๆ สวมถุงยางให้ ผมกอดเธอให้เอนหลังนอนก่อนจะลงเลื่อนตัวลงด้านล่างตั้งใจว่าจะเลียหี แต่ต่ายดึงผมไว้ก่อน “สัญญานะว่าถ้าได้เย็ดเราแล้วจะไม่ทิ้งกัน” ให้จดทะเบียนสมรสตอนนี้เลยก็ได้ผมตอบเธอไป ต่ายยิ้มแล้วบอกว่าเบาๆ นะเธอไม่เคย ผมรีบก้มลงไปเลียตั้งแต่หน้าท้องลากลิ้นสากๆ ของตัวเองลงไปถึงรูหีของเธอ แล้วเริ่มเลียที่เม็ดแตดเธอเป็นจังหวะขึ้นลงช้าๆ ก่อนจะเร่งให้เร็วขึ้น ต่ายบิดไปมาเอามือจิกผ้าปูที่นอนท่าทางจะเสียวมาก ผมเลยยิ่งรัวลิ้นจะต่ายต้องอ้อนวอน “เย็ดต่ายที ต่ายทนไม่ไหวแล้ว”

ผมแหกขาเธอออกกว้างแล้วสอดควยดุ้นใหญ่ของผมเข้าไปในหีต่ายอย่างเบามือ ถึงจะมีน้ำเงี่ยนออกมาเยอะแล้วถุงยางก็มีน้ำหล่อลื่นแต่รูหีต่ายตอดมาก มันไม่อ้าออกง่ายๆ ผมจึงกระซิบบอกเธอว่าไม่ต้องเกร็งนะเราจะทำเบาๆ พร้อมซุกไซ้ซอกคอและเนินนมจนต่ายเคลิ้มผ่อนคลายขึ้น ผมจึงเสียบควยเข้าไปได้อย่างถนัด เธอร้องซี้ดแล้วเกร็งหน้าท้องอีกรอบ แต่คราวนี้ควยเข้าไปจนมิดลำแล้ว ผมค่อยๆ ขยับเอว ต่ายร้องซี้ดไม่หยุดด้วยรอยยิ้มท่าทางจะชอบไม่น้อย เพราะเนื้อควยของผมและหีของเธอเริ่มเข้าที่ผมก็สอยถี่ให้เร็วขึ้น ต่ายร้องครางแล้วหายใจหอบพร้อมเด้งหีรับจังหวะกระแทก ผมไม่รีบเปลี่ยนท่าเพราะต่ายเพิ่งเคยโดยเย็ดครั้งแรกให้เสร็จในท่ามิชชันนารีไปเลยจะไม่ขัดอารมณ์เสียวและความประทับใจแรกของเธอ ไม่นานต่ายก็แอ่นอกจิกผ้าปูแน่นอ้าปากเหมือนจะร้องแต่ไม่มีเสียง ผมรู้ได้เลยว่าเธอจะเสร็จแล้ว จึงยิ่งกระแทกเย็ดหนักขึ้นเพื่อให้ต่ายเสร็จจนสุดจริงๆ ต่ายกอดผมแน่ก่อนจะผ่อนร่างร้องบอกอย่างคนอ่อนแรง “เสร็จแล้ว เสร็จแล้ว เสร็จ ต่ายเสร็จแล้ว” ซ้ำไปมาแล้วนอนแผ่หายใจหอบเหนื่อยด้วยรอยยิ้ม ผมที่โดนหีเธอบีบตอดลำควยในตอนเสร็จก็น้ำแตกไปพร้อมกัน เลยนอนทับแล้วกอดเธอแน่นอย่างสุขใจ

“ไว้ดึกๆ เราไปเย็ดกันที่สระหน้าบ้านได้ไหม ต่ายอยากลอง” เธอพูดขึ้นทั้งที่ยังเหนื่อย ผมมองแล้วยิ้มให้ แฟนแบบนี้ผมไม่มีวันทิ้งเธอเด็ดขาดเลยน่ารักน่าเย็ดจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ลุงแท้ๆ เล่นเสียวเย็ดพี่สาวผม เมื่อตอนที่พ่อตาย แม่ก็เอาผมกับพี่สาวมาฝากไว้ที่บ้านลุง ซึ่งเป็นลุงแท้ๆ ของผม คือเป็นน้องพ่อ ผมมาอยู่บ้านลุงตอนอายุ 6 ขวบ พี่สาวผม 8 ขวบ ลุงใจดีลุงอยู่กับป้าสองคน บ้านแกค่อนข้างรวย ตอนแรกลุงชวนแม่ผมอยู่ด้วย แต่แม่บอกว่าจะไปทำงานที่เมืองนอกสักสามสี่ปีเก็บเงิน แล้วจะกลับมารับ ผมกับพี่สาวก็ต้องอยู่กับลุง โดยที่ลุงออกปากกับแม่ว่าจะส่งเสียให้ทุกๆ อย่าง ส่วนป้าแกก็ใจดีไม่เคยดุด่าว่ากล่าวอะไร แต่คงเป็นเพราะผมกับพี่สาวไม่ค่อยดื้อนั่นเอง ยิ่งพี่สาวผมเป็นเด็กเงียบๆ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร แต่พี่สาวผมสนิทกับลุงมาก เพราะลุงชอบพาเราไปเที่ยวซื้อขนมซื้อของประจำ ส่วนผมสนิทกับป้าเพราะแกชอบทำของอร่อยๆ ให้กินเสมอ…

เรื่องเสียว แอบรักพ่อเพื่อน โดนลักหลับก็จำยอม เพราะว่าอยากโดนควย ฉันมาหาเพื่อนสนิทคนนี้บ่อยที่สุด เท่าที่จะทำได้ ไม่ใช่ว่าเพราะสนิทกับเธอเป็นพิเศษหรอก แต่เพราะว่าฉันแอบชอบพ่อของเธอต่างหาก เธอมีพ่อที่อายุยังไม่ 30 ปีเต็มด้วยซ้ำ เพราะว่าเขาพลาดมีเธอตั้งแต่ยังเรียนไม่จบ ม.ต้นด้วยซ้ำ ตอนที่เขามีฐานะเป็นพ่อคน เขายังเป็นเด็กชายอยู่เลย เพราะฉะนั้น ในตอนนี้ที่เธออายุ 15 ปีแล้ว เขาก็ไม่ได้ดูแก่ขึ้นเลย ยังคงหล่อเหลาด้วยซ้ำ และทุกๆ ครั้งที่มาที่นี่ เธอมักจะได้รับการต้อนรับจากเพื่อน และพ่อของเธออย่างอบอุ่น มันเลยทำให้เธอนั้นตั้งใจที่จะมานอนบ้านเพื่อนคนนี้บ่อยๆ เพราะจะได้ใกล้ชิดพ่อของเพื่อนด้วย แต่แล้ว ในวันหนึ่ง เขาเห็นว่าพ่อของเพื่อนนั้นกำลังเอาบางอย่างใส่ลงไปในแก้วน้ำดื่ม…

เรื่องเสียว เจอผู้ชายหล่อในตู้นอนรถไฟ งานนี้เลยได้เสียว อ่อยจนโดนเย็ดแตกในแบบจัดเต็ม ใครว่าผู้ชายต้องติดเซ็กส์อย่างเดียว แล้วใครมันกำหนดว่าผู้หญิงไม่ควรจะมีเรื่องเสียวอยู่ในหัว ความเป็นกุลสตรีวัดกันตรงนั้นเช่นนั้นหรือ หากเป็นอย่างนั้น “ริน” ขอเป็นผู้หญิงทำดา ไม่ใช่กุลสตรี แต่มีความสุขที่สุดก็พอ เพราะตั้งแต่โตมาแล้วเย็ดเป็น เธอก็รู้ทันทีว่าชีวิตนี้ขาดเรื่องเสียวไม่ได้จริงๆ และเรื่องเสียวครั้งนี้ก็มาจากความเงี่ยนของเธอล้วนๆ โดยไม่ได้สนใจความเป็นกุลสตรีดีงามอะไรนั่น เธอชอบควย ควยใหญ่ยิ่งดี เธอชอบการโดเย็ดหีมากกว่าการเป็นคนดีแล้วไม่มีใครมาเย็ด เธอวางแผนในวันหยุดยาว แบกเป้ 1 ใบและกล้องหนึ่งตัว เพื่อที่จะไปเที่ยวที่เชียงใหม่ เธอจองตู้นอนเอาไว้หนึ่งตู้ และเธอได้ชั้นล่าง ซึ่งมันมีวิวหน้าต่าง แต่ชั้นบนเองก็ต้องเสียงดูว่าจะได้คู่กับใคร แต่เหมือนเทพีแห่งความเงี่ยนนั้นจะยังเข้าข้างเธออยู่ เพราะว่าเธอได้ใช้ตู้นอนร่วมกับชายหนุ่มจากเชียงใหม่ที่กำลังจะเดินทางกลับบ้าน…

เรื่องเสียว อูยยย..พอก่อนนะค่ะ..เจ้านายขา.. ฉันแต่งงานมีสามีแล้วค่ะ เป็นคนขาวเพราะพ่อฉันเป็นคนจีน รูปร่างไม่น้อยหน้าใครเหมือนกัน ยังไม่มีลูก แต่งงานมาได้ 3 ปีแล้ว ชีวิตครอบครัวก็มีความสุขดีตามสมควร เว้นอยู่แต่เรื่องบนเตียงที่ยอมรับว่าไม่ค่อยมีความสุข ตามที่เคยได้ยินคำร่ำลือมาว่ามันเหมือนขึ้นสวรรค์ บอกตามตรงฉันมีอะไรกับสามีมา 3 ปี ยังไม่เคยมีครั้งไหนเหมือนคำร่ำลือเลยแต่ก็รักกันดีนะค่ะ ทำงานที่บริษัทแถวสีลม เป็นบริษัทในเครือของบัตรเครดิตมีชื่อ มีเจ้านายเป็นฝรั่งชาวออสเตร. อายุราว 40 ปี รูปร่างสูงใหญ่หน้าตาดี หล่อคมสัน เขาพูดไทยได้คล่องเชียวละเพราะมาอยู่เมืองไทย 5 ปีแล้ว เขาเข้าบริษัทไม่ค่อยบ่อยหรอกค่ะนาน ๆ ครั้ง ฉันกับเพื่อนๆ…

เรื่องเสียว ควยเดียวก็จะแย่แล้ว เจอควยฝรั่งคูณสองแบบนี้หีบานชัวร์ เรื่องเสียวครั้งนี้ และหลายๆ ครั้ง เกิดจากการที่ฉันนั้นลาพักร้อนมาเที่ยว เหมือนว่ามันจะเป็นจังหวะที่แสนดีเหลือเกินสำหรับฉัน เพราะว่าตั้งแต่ออกเดินทางจนได้มาเที่ยวแค่ในวันแรก ฉันก็โดนเย็ดไปแล้วสองควยแบบต่อเนื่อง ทั้งจากชายแปลกหน้าที่ท่ารถตู้ กับหนุ่มฝรั่งแคนาดาควยใหญ่ไซส์เท่าแขน ที่ไม่รู้ว่าในไทยจะเรียกขนาดควยดุ้นนี้ว่าเท่าไหร่ เพราะว่าฉันเคยโดนควย 56 มาแล้ว แต่โดนควยของเขาเมื่อคืนไปมันจุกจนแทบจะตายคาควยให้ได้เลย…ทว่าก็แปลกใจตัวเองเหมือนกัน เพราะว่าปากบอกไม่ไหว แต่ใจสั่งลุย จนกระทั่งเช้า ฉันยังไม่ได้นอน โดนเขาปลุกมาเย็ดครั้งแล้วครั้งเล่าไม่รู้ว่าห้าหรือหกครั้ง เรียกได้ว่าบนเตียงมีแต่กลิ่นน้ำเงี่ยนและน้ำควยเปรอะเต็มไปหมดเลยจริงๆ เชียว และเช้าวันต่อมา เขาเองก็ตื่นขึ้นมาตั้งแต่ก่อนที่ฉันจะตื่น พอลืมตาขึ้นได้อาหารเช้าก็วางอยู่บนโต๊ะแล้ว ก่อนที่เขาจะบอกว่า การที่เขามาที่นี่เพราะว่านัดเจอเพื่อนของเขาเอาไว้ เขาทำงานเป็นนักธุรกิจและจะมาเจอกัน…

เรื่องเสียวเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่จำกัด มันเป็นช่วงเวลาที่ต้องลุ้นระทึกเสมอในทุกๆ วันเวลาบ่ายสอง ที่เมียของผมนั้นต้องออกไปรับลูก ใช่ครับ ผมมีลูกแล้ว และเพราะว่าการมีลูกนั่นแหละที่ทำให้เมียของผมนั้นไม่ค่อยมีเวลาให้ผมเลย ก่อนที่เราจะมีลูก เราเย็ดกันทั้งเช้าทั้งเย็น ไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหนก็ต้องเย็ดกันก่อน โอเค ผมรักลูกครับ แต่ว่าผมเงี่ยน สุดท้ายผมก็เอาเรื่องนี้มาระบายกับน้องเมีย หวังว่าเธอจะเข้าใจและเห็นใจผม แน่นอนว่าสุดท้ายเธอก็เข้าใจ แต่ไม่คิดว่าเธอจะเห็นใจผมขนาดนี้ว่าเธอนั้นยอมเป็นเมียให้ผมอีกคนหนึ่ง “เย็ดหนูไปก่อนก็ได้นะคะ ถ้าพี่ไม่ว่าอะไร – “ เธอพูดออกมาแบบนั้น แล้วผมละครับ ผมที่เงี่ยนจนจะเป็นจะตาย ชักว่าวยังไงมันก็ไม่เสียวเท่าเย็ดหี เลยตอบตกลงไป เพราะคิดว่าอย่างน้อยๆ มันก็แค่ครั้งนี้คงไม่มีอะไรมากมายไปกว่านั้น จนกระทั่งมันบานปลายออกมาอย่างเต็มที่ วันนี้ทันทีที่เมียของผมขับรถออกจากบ้านไป…

เรื่องเสียว ในที่สุดก็ได้ล่อเธอซะที..(พี่สาว) ผมเปนคนคนนึงที่ชอบเอาเสื้อในกางเกงในของคนในครอบครัวมาดมแล้วชักว่าวใส่ ผมมีพี่สาวคนนึง หน้าตาดี ขาว แถมหุ่นเซ็กซี่น่าเย็ดมาก ผมชอบแอบเอาเสื้อในกางเกงในของพี่สาวมาชักว่าวอยู่บ่อยๆ พี่สาวผมเปนคนที่ชอบแต่งตัวเซ็กซี่ พี่สาวผมจึงมีเสื้อผ้าเสื้อในกางเกงในเปนจำนวนมาก สวยๆทั้งนั้นเรย ผมก้อมีรูปเสื้อในกางเกงในของพี่สาวมาหั้ยดูนิดหน่อย ผมก้อได้ชักว่าวแตกใส่ทั้งเสื้อในกางเกงในของพี่สาวเรื่อยมา ผมคิดว่าพี่ผมต้องรู้แน่ๆเรยว่าผมเอาเสื้อในกับกางเกงในเทอไปชักว่าว เพราะเสื้อในกับกางเกงในบางตัวของเทอผมเช็ดคราบน้ำออกไม่หมด แต่เทอทำเปนไม่สนใจ แล้ววันที่ผมโดนจับได้ก้อมาถึง ผมเหนเทอขับรถออกไปข้างนอก ผมจึงรีบฉวยโอกาศชักว่าวกับเสื้อในกางเกงในเทอ ขณะที่ผมกำลังเย็ดอยู่กับเสื้อในและกางเกงในเทอนั้น สิ่งที่ผมไม่คาดคิดก้อเกิดขึ้น เมื่อพี่สาวมาเจอกับผมที่อยู่ในสภาพเปลือยในมือยังกำกางเกงในเทออยู่อีก ส่วนเสื้อในเทอพาดอยู่กะควยผม แผมคิดว่าเทอโกรธผมแน่ๆ แต่เทอกลับยิ้มแล้วพูดว่า “พี่รู้มานานแล้วแหละว่าแกเอาของพี่ไปชักว่าว เพราะเวลาพี่ไม่อยู่บ้านทีไรเสื้อในกับกางเกงในมักจะมีลอยคราบน้ำอารัยซักอย่าง พี่ลองเอามาดมจึงรู้ว่าเปนคราบน้ำควยของแก” ผมทามอารัยไม่ถูกเรยในตอนนั้น กลัวก้อกลัวเงี่ยนก้อเงี่ยน…

เรื่องเสียว หนูชื่อแอล สวัสดีค่ะน้องมีชื่อเล่นว่าแอลค่ะ อายุ 19 ปี บ้านอยู่ต่างจังหวัด แต่ตอนนี้ย้ายมาอยู่กับเพื่อนในกรุงเทพฯ แล้ว นานๆ จะกลับไปเที่ยวบ้านสักครั้ง ที่บ้านที่ต่างจังหวัดแอลมีน้องชายคนหนึ่ง เป็นลูกติดพ่อเลี้ยงของแอลเองค่ะ อายุ 14 ปี เซียนหาตัวจับยากจริงๆ สำหรับเด็กคนนี้ เซียนเสียจนแอลแทบหัวใจหยุดเต้นมาหลายครั้ง แอลว่าเด็กคนนี้คงเหมือน กับพ่อของเขาค่ะ เพราะพ่อเขาก็เหมือนกัน เคยทำแอลเสียวจนเนื้อตัวสั่นเต้นระริกมาหลายครั้งแล้ว เหมือนกันไม่มีผิดเลย เรื่อง มันเกิดเมื่อตอนแอลอายุ 18 ปี แม่ของแอลก็มีผัวใหม่ ก็เขาคนนี้แหละ เขามีลูกชายมาด้วยคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับนักเรียน จนติดใจ งานนี้เลยต้องยอมตามใจ ให้เย็ดคาห้องเรียน เรื่องเสียวของฉัน มันเกิดขึ้นมาแล้วครั้งหนึ่ง ก่อนที่ฉันจะมาบรรจุเป็นครูที่นี่ โดยเด็กชายตัวแสบที่โกหกว่าอายุ 19 แต่ความจริงเขาเพิ่ง 15 และเรียนม.ต้นอยู่เท่านั้น ค่ำคืนนั้นที่เรานัดเย็ดกัน ฉันมีความสุขมาก เขาตัวโตเกินวัย และสูงใหญ่เกินกว่าที่จะเป็นเด็กอายุ 15 นั่นทำให้เขาควยใหญ่อีกด้วย ซึ่งสิ่งที่ตามมาคือใช่…เขาเย็ดเก่งแบบสุดๆ จนทำให้ฉันแม้ว่าจะโกรธเท่าไหร่ ก็ยังคงยอมในความเร้าใจที่เกิดขึ้นในคืนนั้นเสมอ และในโรงเรียน ระหว่างเรียนสอน เขาจะเป็นนักเรียนที่ตั้งใจเรียนคนหนึ่ง แต่เมื่อมีจังหวะที่อยู่ด้วยกันสองคน เขาก็จะแทะโลมฉันเต็มที่ และในเย็นวันนี้ เย็นวันศุกร์ที่ฉันเตรียมเคลียร์เอกสารก่อนกลับบ้านหลังจากที่ทุกๆ คนกลับไปหมดแล้ว…